องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที! – บทที่ 909 เวยเวย มีคนพยายามฆ่าเด็กๆ (1)

บทที่ 909 เวยเวย มีคนพยายามฆ่าเด็กๆ (1)

ไป๋​หลี​่​ซ่าง​เสียกลั​วว​่า​ตัวเอง​จะ​ทำให้​จมูก​เล็ก​ๆ​ ​ของ​เด็กชาย​มี​แผล​ได้​ ​ดังนั้น​เขา​จึง​ตัดสินใจ​ว่า​จะ​ไม่​ขยับตัว​แม้แต่​นิดเดียว​ ​เขา​โอบ​หลัง​เสี่ยว​ชิง​เฉิง​พร้อมกับ​ใช้​ไหล่​ประคอง​คน​ตัวเล็ก​กว่า​ไว้

สีหน้า​ของ​เขา​ยังคง​ไม่เปลี่ยนแปลง​ระหว่าง​มอง​ทิวทัศน์​อัน​งดงาม​ที่อยู่​นอก​หน้าต่าง​ ​ภาพ​นี้​ทำให้​ใบหน้า​ด้าน​ข้าง​ของ​เขา​ยิ่ง​ดู​เย็นชา​อย่างมาก

ริมฝีปาก​บาง​ของ​เขา​สั่น​น้อย​ๆ​ ​แต่​แทบ​ไม่มีใคร​สังเกตเห็น

ภาพ​ใบหน้า​ของ​เขา​สะท้อน​ขึ้น​บน​หน้าต่าง​ทันทีที่​รถไฟ​วิ่ง​เข้าสู่​อุโมงค์​อัน​มืดมิด​ ​ตอนนั้น​เอง​ที่​เขา​เพิ่งจะ​ตระหนัก​ได้​ว่า​เขา​ดูเหมือน​กำลัง​คุย​กับ​ใคร​สัก​คน​อยู่

แต่​เวลานี้​คนใน​ตู้​โดยสาร​ต่าง​ก็​เริ่ม​สัปหงก​กัน​ไป​แล้ว​ ​ดังนั้น​จึง​ไม่มีใคร​สังเกตเห็น​เรื่อง​นี้​ ​ผ่าน​ไป​ครู่หนึ่ง​ ​รถไฟ​ทั้ง​ขบวน​ก็​ถูก​จิต​สังหาร​จาก​ฝูง​อีกา​สีดำ​สนิท​ลอย​เข้าปก​คลุม​ ​ขนนก​สีดำ​ปลิว​ลงมา​จาก​ด้านบน​ของ​ตัว​รถไฟ​ ​เปลี่ยน​ราง​เหล็ก​ให้​กลายเป็น​สีดำ​ราวกับ​น้ำหมึก

มัน​คือ​สัญญาณ​อันเป็น​เอกลักษณ์​ ​บอก​ถึง​การ​มา​เยือน​ของ​ปีศาจ

ไป๋​หลี​่​ซ่าง​เสีย​เลิก​คิ้ว​เล็ก​ๆ​ ​ของ​ตัวเอง​ขึ้น​ข้าง​หนึ่ง​พร้อมกับ​พึมพำ​ว่า​ ​”​ท่าน​พ่อ​มา​จริงๆ​ ​ด้วย​ ​แถม​ยัง​เล่น​ใหญ่​มาก​ซะ​ด้วย​ ​นี่​มัน​ไม่​เกินไป​หน่อย​หรือ​”

อีกา​กระพือปีก​สองครั​้ง​แล้ว​บิน​มา​เกาะ​ที่​หน้าต่าง​รถไฟ​พร้อมกับ​ส่งเสียง​ร้อง​ออกมา​เบา​ๆ

ไป๋​หลี​่​ซ่าง​เสียกลั​วว​่า​มัน​จะ​ปลุก​เสี่ยว​ชิง​เฉิง​ ​เขา​จึง​ยื่นมือ​ออก​ไป​ปิด​หู​เสี่ยว​ชิง​เฉิง​ไว้​พลาง​กระซิบ​ว่า​ ​”​เข้าใจ​แล้ว​ ​ถ้า​จบเรื่อง​เมื่อไหร่​แล้ว​ฉัน​จะ​ไปหา​ท่าน​พ่อ​เอง​ ​พวก​นาย​จับตาดู​คนที​่​ยืน​อยู่​ข้างหน้า​นั่น​ให้​ที​ได้​ไหม​ ​ฉันทำ​สัญลักษณ์​ไว้​บน​ตัว​เขา​แล้ว​ ​ดังนั้น​นาย​น่าจะ​หา​ตัว​เขา​เจอ​ได้​อย่างง่ายดาย​ ​ดู​เขา​ไว้​ให้​ดี​ ​อย่า​ให้​เขา​หนี​ไป​ได้​”

อีกา​บิน​บินขึ้น​จาก​หน้าต่าง​ทันทีที่​ได้รับ​คำสั่ง​ ​แต่​พวก​มัน​ก็​ยังอยู่​ใกล้​กับ​รถไฟ​ขบวน​นั้น​ ​พวก​มัน​บิน​เป็น​วงกลม​รอบ​ตู้​โดยสาร​ราวกับ​กำลัง​มองหา​ใคร​บางคน​อยู่​ ​ภาพ​นั้น​ดู​แปลกประหลาด​อย่างมาก

พนักงาน​บน​รถไฟ​เห็น​พฤติกรรม​ของ​พวก​มัน​ ​เขา​จึง​รีบ​ส่ง​ข้อความ​บอก​คน​ควบคุม​รถ​อย่างรวดเร็ว

“​อีกา​พวก​นี้​มาจาก​ไหน​ตั้ง​มากมาย​”

ไม่มีใคร​สามารถ​ตอบคำถาม​นี้​ได้​ ​แม้แต่​ทฤษฎี​สุดท้าย​ที่​คน​ควบคุม​รถ​คิด​อยู่​ใน​ใจ​ก็​ยัง​ฟัง​ดู​ไม่เข้าท่า​เอา​เสีย​เลย​ ​”​สงสัย​ตอนที่​รถไฟ​เข้า​อุโมงค์​ ​เสียง​รถ​คงจะ​ไป​ทำให้​พวก​มันตื​่​นขึ​้น​เป็นเรื่อง​ปกติ​ ​พอ​เรา​ไป​ถึง​อุโมงค์​ถัดไป​ ​เดี๋ยว​พวก​มัน​ก็​คงจะ​หาย​ไป​เอง​ ​แต่​ถ้า​ไม่​ ​มัน​ก็​ไม่ได้​แปลก​อะไร​นัก​ ​พวก​มัน​อาจจะ​แค่​สนใจ​ใน​ของ​ที่​เป็นประกาย​อย่างมาก​ ​ดังนั้น​พวก​มัน​ก็​เลย​บิน​ตาม​รถไฟ​มา​”

โดยปกติ​แล้ว​คำอธิบาย​พวก​นี้​มักจะ​ถูก​ใช้​เพื่อ​สร้าง​ความ​สับสน​ให้​กับ​ผู้ฟัง

คนธรรมดา​คง​ไม่รู้​เรื่อง​นี้​ ​แต่​ผู้ควบคุม​รถ​รู้ดี

เมื่อใด​ที่​มี​อีกา​ฝูง​ใหญ่​ปรากฏ​ขึ้น​ใกล้​กับ​รถไฟ​หลังจาก​ผ่าน​อุโมงค์​มา​ ​ย่อม​หมายความว่า​กำลังจะ​มีเรื่อง​ร้าย​เกิดขึ้น

แต่​การ​อยู่​บน​พื้นดิน​นั้น​แตกต่าง​จาก​การควบ​คุม​เครื่องบิน​บน​ฟ้า​ลิบลับ​ ​ตราบใดที่​พวกเขา​รอบคอบ​ระมัดระวัง​ ​พวกเขา​ย่อม​สามารถ​รับมือ​กับ​สถานการณ์​นั้น​ได้

นั่น​จึง​เป็นสาเหตุ​ที่​ทำให้​เขา​ยัง​รักษา​ความสุขุม​เยือกเย็น​เอาไว้​ได้

คน​ทุกคน​ใน​ตู้​โดยสาร​ต่าง​พากัน​ตื่น​เต็มตา​ ​พวกเขา​ชะโงกหน้า​มอง​ภาพ​แปลกประหลาด​นอก​หน้าต่าง​นั้น​ตา​ไม่​กะพริบ​ ​พวกเขา​ไม่เคย​เห็น​อีกา​จำนวนมาก​ขนาด​นี้​รวม​ฝูง​กัน​มาก​่อน

ถ้า​ไม่ใช่​เพราะว่า​ท้องฟ้า​ค่อนข้าง​มืด​ ​ป่านนี้​หลาย​คน​คง​ยก​โทรศัพท์มือถือ​ขึ้น​มาถ​่าย​รูป​เอาไว้​แล้ว​ ​ภาพ​อัน​น่าตื่นตาตื่นใจ​นี้​ใช่​ว่า​จะ​หาดู​กันได​้​ง่ายๆ​ ​เสียที​่​ไหน​!

ในเวลาเดียวกัน​นั้น​ ​นัก​ค้า​มนุษย์​ก็​ตื่น​แล้ว​เหมือนกัน​ ​ศีรษะ​ของ​เขา​ยัง​พิง​อยู่​กับ​ประตู​ของ​ตู้​โดยสาร​ ​และ​เมื่อ​เขา​เหลือบมอง​ออก​ไปนอก​กระจก​ ​เขา​ก็​เห็น​อีกา​สีดำ​สนิท​บิน​ผ่าน​เขา​ไป​ตัว​แล้ว​ตัว​เล่า​ ​เขา​มั่นใจ​ว่า​ตัวเอง​ไม่ได้​ตาฝาด​อย่างแน่นอน

ไม่รู้​ทำไม​ ​แต่​เขา​รู้สึก​เหมือนกับ​ว่า​อีกา​พวก​นี้​กำลัง​จ้องมอง​เขา​อยู่

ใช่​ ​มัน​เหมือนกับ​ว่า​พวก​มัน​กำลัง​ทำตาม​คำสั่ง​ของ​ใคร​บางคน​และ​จับตามอง​เขา​อยู่​ไม่มี​ผิด​!

นัก​ค้า​มนุษย์​รู้สึก​ตกใจ​กับ​ความคิด​ของ​ตัวเอง​อย่างมาก​ ​เขา​รีบ​สะบัดหน้า​ไปมา​ทันที​ ​ทุกอย่าง​ที่เกิด​ขึ้น​ใน​วันนี้​คง​ทำให้​เขา​หลอน​ไป​เอง​แน่ๆ​!

แต่​เขา​กลับ​ไม่​สามารถ​ทำให้​ตัวเอง​สงบ​ลง​ได้​ ​ยิ่ง​หลังจากที่​เห็น​ดวงตา​แดงก่ำ​ของ​อีกา​เหล่านั้น​ ​เขา​ก็​ยิ่ง​รู้สึก​เหมือน​ถูก​ความหวาดกลัว​และ​ความ​อึดอัด​ถาโถม​เข้าใส่

ตอนนี้​ในที่สุด​เขา​ก็​เข้าใจ​แล้ว​ว่า​ทำไม​อีกา​พวก​นี้​ถึง​ได้​ดู​คุ้นตา​นัก

สี​ตาขอ​งมัน​เป็น​สี​เดียวกัน​กับ​เจ้า​สิ่งมีชีวิต​ตัว​น้อย​นั่น​ไม่ผิด​ ​เจ้า​คนที​่​เขา​ไม่​ควร​ลักพาตัว​มา​!

ทันใดนั้น​อาการ​อยู่ไม่สุข​ก็​เริ่ม​คืบคลาน​เข้ามา​ใน​หัวใจ​ของ​เขา​อย่าง​ช้าๆ​ ​นัก​ค้า​มนุษย์​กระตุก​ยิ้ม​เย็นชา​พร้อมกับ​หยิบ​ยันต์​ขึ้น​มา​แขวน​ไว้​ตรง​คอตัว​เอง​ทันที

ตอนนี้​ในเมื่อ​รู้​แล้ว​ว่า​ปัญหา​คือ​อะไร​ ​ถ้า​ลง​จาก​รถไฟ​เมื่อไหร่​ ​ฉัน​จะ​ให้​หัวหน้า​ชำระล้าง​เจ้า​สิ่งสกปรก​โสโครก​พวก​นี้​ให้​หมด​เลย​คอย​ดู​!

ในไม่ช้า​ ​รถไฟ​ที่​มุ่ง​สู่​เมือง​อวิ​๋​นกุ​ยก​็​มาถึง​สถานี

นัก​ค้า​มนุษย์​ไม่ได้​รีบร้อน​ลง​จาก​รถ​ ​แต่กลับ​จ้องมอง​อีกา​ที่​บิน​อยู่​บน​ท้องฟ้า​ก่อน​จะ​หยิบ​โทรศัพท์​ขึ้น​มากด​โทร​ออก​ ​”​พี่ใหญ่​ ​ผม​ว่า​ผม​ถูก​หมายหัว​อยู่​ครับ​ ​ไม่​ครับ​ ​ไม่ใช่​จาก​ตำรวจ​ ​แต่​เป็น​จาก​เจ้า​พวก​สิ่งสกปรก​พวก​นั้น​ต่างหาก​ ​เจ้า​สิ่ง​เหนือธรรมชาติ​พวก​นี้​จงใจ​ขัดขวาง​การทำงาน​ของ​พวกเรา​อย่างเห็นได้ชัด​ ​ถ้า​พวก​มัน​ยัง​ตาม​ผม​อยู่​ ​ผม​คง​ไม่มีทาง​เอา​สินค้า​ขึ้นรถ​ไฟ​ได้​แน่​ ​พี่ใหญ่​ช่วย​บอก​ให้​หัวหน้า​ร่าย​คาถา​อะไร​สัก​อย่าง​ใส่​ผม​ที​ได้​ไหม​ครับ​ ​ผม​จะ​ได้​กำจัด​พวก​มัน​ให้​หมด​ไป​เลย​ทีเดียว​!​”

หลังจาก​ได้ยิน​คำอธิบาย​ของ​เขา​ ​คนที​่​อยู่​ปลาย​สาย​จึง​วางหู​ไป​ ​พี่ใหญ่​คนที​่​นัก​ค้า​มนุษย์​คน​นี้​โทร​หา​คือ​อันธพาล​ประจำ​ท้องถิ่น​ของ​เมือง​อวิ​๋​นกุย​ ​ทุกคน​รู้จัก​เขา​กัน​ใน​ชื่อ​เหล่า​ลิ่ว​ ​ธุรกิจ​ของ​เขา​มักจะ​เกี่ยวข้อง​กับ​การลัก​ลอบ​ค้า​เด็ก​และ​ผู้หญิง​ ​โดยปกติ​นั้น​การ​เคลื่อนย้าย​สินค้า​ขึ้นรถ​ไฟ​ไม่ใช่​งาน​ยาก​ ​เพราะ​ต่อให้​พวกเขา​ทำ​พลาด​จน​ตกเป็น​จุดสนใจ​ของ​ตำรวจ​ ​แต่​พวกเขา​ก็​สามารถ​ตัดปัญหา​เหล่านั้น​ทิ้ง​ไป​ได้​อย่างง่ายดาย​ ​แต่​ด้วย​เหตุผล​บางประการ​ ​คราวนี้​องค์กร​ที่จับ​ตาม​อง​พวกเขา​อยู่​จึง​ไม่ได้​มี​แค่​หน่วยงาน​ทางกฎหมาย​ ​แต่​ยัง​มี​มือที่สาม​เข้ามา​ตรวจสอบ​พวกเขา​อีกด้วย​ ​เรื่อง​นี้​ส่งผล​ให้​เขา​เสีย​ผลประโยชน์​ไป

เดิมที​นั้น​เขา​คิด​ว่า​ตัวเอง​อาจจะ​ไป​ทำให้​ใคร​ไม่พอใจ​เข้า​ ​แต่​ตอนนี้​เมื่อ​ได้ยิน​ว่า​เรื่อง​นี้​เกี่ยวข้อง​กับ​สิ่ง​นอกเหนือ​ธรรมชาติ​ ​เขา​ก็​ตัดสินใจ​ว่า​จะ​ไม่​ทน​กับ​พวก​มัน​อีกต่อไป​ ​เขา​หมุนตัว​แล้ว​เดิน​เข้าไป​ใน​ห้อง​ปฏิบัติธรรม​ที่อยู่​บน​ชั้นสอง​ทันที

ถ้า​ไม่มี​เรื่องสำคัญ​ ​เขา​คง​ไม่กล้า​มาร​บก​วน​เธอ​ถึงที่​นี่

แต่​เขา​ทนไม่ไหว​แล้ว​ ​เขา​จึง​ยื่นมือ​ออก​ไป​ผลัก​ประตูออก​ ​ใน​ห้อง​นั้น​มี​ผู้หญิง​อายุ​สามสิบ​นั่ง​อยู่​ ​เธอ​สวม​ชุด​อินเดีย​ ​และ​สวม​สร้อย​ลูกประคำ​จำนวนมาก​อยู่​บน​คอ​ ​เธอ​กำลัง​สอน​เด็ก​คน​หนึ่ง​อ่านหนังสือ​อยู่​ ​มอง​จาก​ด้าน​ข้าง​แล้ว​เธอ​ดู​อ่อนโยน​อย่างมาก​ ​แต่​น่าแปลกใจ​ที่​เด็ก​คน​นั้น​กลับ​มีท​่า​ทาง​หวาดกลัว​และ​ไม่​อยาก​เรียน​อะไร​เลย​แม้แต่​นิดเดียว

ผู้หญิง​คน​นั้น​กำ​ปากกาลูกลื่น​ใน​มือ​แน่น​เหมือน​กำลัง​พยายาม​ข่มอารมณ์​ของ​ตัวเอง​อยู่​ ​เธอ​หายใจเข้า​ลึก​ๆ​ ​ครั้งหนึ่ง​ก่อน​จะ​ลุกขึ้น​ยืน​ ​ใบหน้า​ของ​เธอ​ดู​สะดุดตา​อย่างมาก​ตอนที่​ผม​สีดำ​ยาว​ถึง​เอว​นั้น​สยาย​ลงมา​ถึง​กลาง​หลัง​ ​ดวงตา​ของ​เธอ​เต็มไปด้วย​พลัง​แห่ง​พระพุทธคุณ​ตอนที่​เธอ​เงยหน้า​ขึ้น​มอง​เหล่า​ลิ่ว​ ​ก่อน​ถาม​ด้วย​น้ำเสียง​ราบเรียบ​ว่า​ ​”​มี​อะไร​หรือ​”

“​เกิดเรื่อง​ขึ้น​แล้ว​ครับ​หัวหน้า​ ​ดูเหมือน​เหล่า​ฉี​จะ​เจอ​ปัญหา​เข้าให้​แล้ว​ ​เขา​บอกว่า​เขา​อาจจะ​ถูก​สิ่ง​เหนือธรรมชาติ​หมายหัว​อยู่​ครับ​ ​เจ้าตัว​ที่ว่า​พวก​นี้​กำลัง​พยายาม​ทำลาย​งาน​ของ​พวกเรา​อยู่​ ​ถ้า​เป็น​แบบนี้​ต่อไป​ ​เด็ก​จาก​ครอบครัว​แม่เลี้ยง​เดี่ยว​คนที​่​หัวหน้า​ต้องการ​จะ​…​”​ ​เหล่า​ลิ่ว​พูด​อย่าง​ลังเล​ ​เขา​หวัง​ว่า​เธอ​จะ​สามารถ​ช่วย​แก้ไขปัญหา​นี้​ได้

ก่อนหน้านี้​เขา​ไม่เคย​เชื่อ​ว่า​บน​โลก​นี้​มี​ผี​หรือ​วิญญาณ​อยู่​ ​และ​ยัง​ไม่​กลัว​พวก​มัน​อีกด้วย​ ​จนกระทั่ง​วันที่​เขา​ได้​พบ​ผู้หญิง​คน​นี้​ ​ตอนนั้น​เอง​เหล่า​ลิ่ว​จึง​ตระหนัก​ได้​ว่า​บน​โลก​นี้​ยัง​มีสิ​่ง​ที่​ไม่​สามารถ​อธิบาย​ด้วย​ตรรกะ​หรือ​วิทยาศาสตร์​ได้​อยู่​ ​ยกตัวอย่างเช่น​ข่าวลือ​ที่ว่า​มี​คน​ถูก​สะกดจิต​จน​โดน​ลักพาตัว​ไป​เพียง​เพราะ​ถูก​แตะ​ไหล่​ซึ่ง​เคย​แพร่สะพัด​ไป​ทั่วเมือง​ ​แต่​ความลับ​ที่อยู่​เบื้องหลัง​เรื่อง​นี้​ไม่ใช่​ยา​ขนาน​พิเศษ​แต่อย่างใด​ ​แต่​เป็น​เพราะ​ยันต์​เพียง​แผ่น​เดียว​ ​นอกจากนั้น​เขา​ยัง​ได้​เรียน​คาถา​กำจัด​วิญญาณ​และ​การ​เลี้ยง​ภูติ​ผี​มาจาก​เธอ​ ​ศาสตร์​แต่ละ​แขนง​นี้​นับว่า​ทรงพลัง​เป็น​อย่างยิ่ง

จนถึง​วันนี้​ ​เหล่า​ลิ่ว​ก็​ยัง​ไม่รู้​ถึง​เบื้องลึก​เบื้องหลัง​ของ​หัวหน้า​ ​แต่​หลังจาก​ได้รับ​ความช่วยเหลือ​จาก​ผู้หญิง​คน​นี้​ ​เขา​ก็​สามารถ​ทำเงิน​ได้มา​กก​ว่า​เดิม​ถึง​สาม​เท่า​!

ก่อนหน้านี้​หน้าที่​เดียว​ที่​เขา​มี​ก็​คือ​การซื้อขาย​แลกเปลี่ยน​สินค้า​ ​เขา​จะ​ช่วย​นัก​ค้า​มนุษย์​อิสระ​ใน​การซื้อขาย​เด็ก​ๆ​ ​ที่​พวกเขา​ลักพาตัว​มา​ ​เขา​สามารถ​ทำเงิน​ได้​อย่างมากมาย​จาก​การทำงาน​เป็นตัว​กลาง

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

Status: Ongoing

นิยายโรแมนติก นักรบหญิงย้อนเวลามาเจอสังคมอุดมพลังปราณ…และองค์ชายสายคลั่งรัก!

“เจ้าต้องรับผิดชอบ”

“ก็ได้ ท่านต้องการให้ข้ารับผิดชอบอย่างไรหรือ อย่าบอกนะว่าท่านอยากให้ข้าแต่งงานด้วย”

“แต่งงานหรือ…” ไป๋หลี่เจียเจวี๋ยจับคางของเฮ่อเหลียนเวยเวยอย่างหยอกล้อ

“ไหนๆ เราก็จะแต่งงานกันอยู่แล้ว ลองมาตรวจสอบเรื่องนี้กันก่อนดีไหม…

ไปเตรียมห้อง!”

เฮ่อเหลียนเวยเวย ราชินีนักรบแห่งศตวรรษที่ 21 ย้อนเวลามาอยู่ในร่างคุณหนูใหญ่ชื่อเดียวกัน

ย้อนมาวันแรกก็พบว่านางถูกยกเลิกงานแต่งงาน ทั้งยังเจอแม่เลี้ยงและน้องสาวต่างมารดาหมายหัวเอาชีวิต

ทั้งยังต้องพบว่า โลกนี้วัดค่าของคนด้วยพลังลมปราณ ทว่าร่างนี้ไม่มีลมปราณ จึงถูกเรียกว่า ‘นังคนไร้ค่า’

แต่จู่ๆ โชคชะตาให้นางได้บังเอิญพบหนังสือโบราณ ทำพันธะสัญญากับคนหูหมาป่า ทั้งยังมีหนังสือเรียกตัวจากสำนักไท่ไป๋

ยิ่งไปกว่านั้นยังมีบุรุษรูปงามที่ใครต่างก็เกรงใจ นาม ไป๋หลี่เจียเจวี๋ย ไล่ตามนางไปทุกที่

เพราะในเมื่อนางเคยขโมยจูบแรกเขามา และเขาก็คือบุรุษหน้ากากเงินที่นางเคยพบมาก่อน

ชีวิตใหม่นี้มีของดีอยู่ในมือ จะแกร่งขึ้น จะแก้แค้น จะร้ายกว่าเดิมจนทั่วหล้าต้องตกตะลึง นางไม่เคยกลัว!

กลัวเพียงอย่างเดียว… เขาคนนั้นจะไม่คืนชีวิตสุขสงบให้นาง เล่นไล่จับมันเหนื่อยมากนะรู้ไหม?!

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท
Close Ads ufanance
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตออนไลน์
Click to Hide Advanced Floating Content สมัคร ufabet
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตฟรีสปิน