องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที! – บทที่ 910 เวยเวย มีคนพยายามฆ่าเด็กๆ (2)

บทที่ 910 เวยเวย มีคนพยายามฆ่าเด็กๆ (2)

บทที่ 910 เวยเวย มีคนพยายามฆ่าเด็กๆ (2)
แต่​ตอนนี้​เขา​มี​องค์กร​เป็น​ของ​ตัวเอง​อย่างเป็นทางการ​แล้ว​ ​จำนวน​เด็ก​ที่​ถูก​ส่ง​มายัง​เมือง​อวิ​๋​นกุย​เพิ่มจำนวน​ขึ้น​ห้า​เท่า​ใน​เวลา​เพียงแค่​หนึ่ง​เดือน​ ​หัวหน้า​มีนิ​สัย​ค่อนข้าง​ประหลาด​ ​เธอ​ไม่เคย​เรียกร้อง​เงินทอง​ ​แต่​จะ​เลือก​เด็ก​ที่​ตัวเอง​ถูกใจ​มาจาก​บรรดา​เด็ก​ที่​ถูก​ลักพาตัว​มา​อยู่​บ่อยๆ

แต่​เด็ก​พวก​นั้น​จะ​อยู่​ได้​เพียงแค่​สาม​วัน​เท่านั้น​ ​พอ​พ้น​วันที่​สาม​ ​พวกเขา​ก็​จะ​หายตัว​ไป​ ​ไม่มีใคร​รู้​ว่า​เด็ก​พวก​นั้น​หาย​ไป​ไหน​ ​และ​ไม่มีใคร​กล้า​ถาม​เธอ

เหล่า​ลิ่ว​รู้​ว่า​เธอ​เข้าหา​เขา​เพราะ​เขา​ทำ​ธุรกิจ​ด้าน​นี้​ ​แต่​หัวหน้า​ทำ​อะไร​กับ​เด็ก​พวก​นั้น​กัน​แน่​ ​เธอ​กิน​พวกเขา​เข้าไป​หรือ

เหล่า​ลิ่ว​ไม่กล้า​คิดถึง​เรื่อง​นี้​อีก​ ​เขา​ก้มหน้า​ลง​เงียบๆ​ ​ด้วย​ท่าทาง​นอบน้อม​เมื่อ​อยู่​ต่อหน้า​ผู้หญิง​คน​นั้น

ผู้หญิง​คน​นั้น​มอง​เขา​ก่อน​จะ​ถาม​ด้วย​น้ำเสียง​ราบเรียบ​ว่า​ ​”​ตอนนี้​เขา​อยู่​ที่ไหน​”

“​รถไฟ​เพิ่ง​ถึง​สถานี​ครับ​ ​ตอนนี้​เขา​น่าจะ​ลง​จาก​รถไฟ​แล้ว​”​ ​เหล่า​ลิ่ว​บอก​พร้อมกับ​หยิบ​โทรศัพท์มือถือ​ขึ้น​มา​ ​”​คุณ​อยาก​คุย​กับ​เขา​ไหม​ครับ​”

ผู้หญิง​คน​นั้น​ไม่ได้​รับโทรศัพท์​มาจาก​เขา​ ​ดูเหมือน​ความสนใจ​ทั้งหมด​ของ​เธอ​จะ​มุ่ง​อยู่​กับ​เด็ก​คน​หนึ่ง​ ​เธอ​หยิบ​ปากกาลูกลื่น​ขึ้น​ ​ก่อน​จะ​ตอบ​ว่า​ ​”​ไม่จำเป็น​ ​ใครๆ​ ​ก็​สามารถ​กาง​เขต​อาคม​ที่​สถานีรถไฟ​ได้​ทั้งนั้น​ ​บอก​ให้​เขา​ใช้​ยันต์​ที่​ฉัน​ให้​ ​กัด​นิ้ว​ที่​มือขวา​แล้ว​ใช้​เลือด​วาดรูป​ไม้กางเขน​ลง​บน​พื้น​ ​จากนั้น​ปัญหา​ก็​จะ​คลี่คลาย​ด้วย​ตัว​ของ​มัน​เอง​ ​ต่อ​สาย​ถึง​เขา​ ​แล้ว​เปิด​ลำโพง​ให้​ฉัน​ได้ยิน​ทุกอย่าง​ด้วย​”

ดวงตา​ของ​เหล่า​ลิ่ว​เป็นประกาย​เมื่อ​เขา​รู้​ว่า​เธอ​จะ​เป็น​คน​ลงมือ​ด้วยตัวเอง​ ​ดังนั้น​เขา​จึง​รีบ​เปิด​ลำโพง​อย่างรวดเร็ว

เมื่อ​ได้​ฟัง​คำสั่ง​จาก​คนที​่​อยู่​ปลาย​สาย​ ​นัก​ค้า​มนุษย์​จึง​ถู​มือ​ไปมา​พร้อมกับ​มอง​อีกา​ที่อยู่​นอก​หน้าต่าง​อีกครั้ง​ ​ความตื่นเต้น​และ​ชั่วร้าย​วาบ​ขึ้น​ใน​ดวงตา​ของ​เขา

เจ้า​พวก​ไร้​สมอง​นั่น​คง​คิด​ว่า​เบื่อชีวิต​สงบสุข​จน​อยาก​ขุด​หลุมฝังศพ​ให้​ตัวเอง​!

เขา​คลี่​ยิ้ม​ออกมา​อย่าง​ชั่วร้าย​พลาง​รูด​ซิป​เสื้อคลุม​อย่างแรง​ ​จากนั้น​จึง​เดินลง​จาก​รถไฟ

หัวหน้า​บอกว่า​ต้อง​กาง​เขต​อาคม​ใน​ที่​ที่อยู่​ห่าง​จาก​ทางออก​สถานี​…

ตอนนี้​เสี่ยว​ชิง​เฉิง​ยัง​ครึ่งหลับครึ่งตื่น​อยู่​บน​ที่นั่ง​ ​เขา​ไม่รู้​เลย​ว่า​รถไฟ​มาถึง​สถานี​แล้ว​ ​แต่​เสียง​ผู้คน​ขัดจังหวะ​การ​นอน​ของ​เขา​ ​เขา​ยกมือ​เล็ก​ๆ​ ​ขึ้น​ขยี้ตา​ ​ผมเผ้า​ยุ่งเหยิง​เพราะ​เพิ่ง​ตื่นนอน

ไป๋​หลี​่​ซ่าง​เสีย​เห็น​ว่า​เสี่ยว​ชิง​เฉิง​ไม่​อยาก​ขยับตัว​ ​ดังนั้น​เขา​จึง​อุ้ม​เสี่ยว​ชิง​เฉิง​ขึ้น​ด้วย​ท่าทาง​น่าเกรงขาม​ ​เด็กชาย​ค่อยๆ​ ​เดิน​ออก​ไป​อย่าง​ช้าๆ​ ​พร้อมกับ​อุ้ม​เสี่ยว​ชิง​เฉิง​ไว้​ใน​อ้อมแขน​ ​เขา​ต้อง​ชะโงกหน้า​ดู​ทาง​เป็นพักๆ​ ​เวลา​ที่​ทัศนวิสัย​ถูก​บดบัง​ ​แต่​บน​ใบหน้า​นั้น​กลับ​เต็มไปด้วย​สีหน้า​เด็ดเดี่ยว​ราวกับ​ตัดสินใจ​แล้ว​ว่า​จะ​ทำ​ภารกิจ​นี้​ให้​สำเร็จ​ให้​จง​ได้

ไม่มีใคร​เห็น​เด็กชาย​สอง​คน​นี้​แล้ว​ไม่​หลบ​ทาง​ให้​ ​มี​หลาย​คน​หยิบ​โทรศัพท์​ขึ้น​มาถ​่าย​รูป​ทั้งสอง​แล้ว​อัปโหลด​ลง​ใน​เว​่​ยปั​๋ว​พร้อม​เขียน​บรรยาย​ใต้​ภาพ​ไว้​ว่า​ ​”​พวกเขา​น่ารัก​ชะมัด​!​ ​อยาก​พาก​ลับ​บ้าน​ด้วย​จัง​เลย​!​”

ไป๋​หลี​่​ซ่าง​เสีย​ไม่สน​ใจ​สายตา​ของ​คนนอก​ ​เขา​คิด​เพียงแค่​ว่าการ​ถูก​ผู้ใหญ่​รายล้อม​เช่นนี้​ค่อนข้าง​ดูป​ระ​หลาด​ทีเดียว​ ​เพราะ​สิ่ง​เดียว​ที่​เขา​เห็น​ก็​คือ​ขา​ที่​เหมือน​ขา​ไก่งวง​ย่าง​ของ​พวกเขา​เท่านั้น​ ​ถ้า​เขา​ทนไม่ไหว​ ​เขา​อาจจะ​คว้า​ขา​ของ​หนึ่ง​ใน​นั้น​กิน​ก็​เป็นได้

แต่​เพราะ​อุ้ม​เสี่ยว​ชิง​เฉิง​อยู่​ ​ไป๋​หลี​่​ซ่าง​เสีย​จึง​ไม่มี​มือ​เหลือ​ ​ดังนั้น​เขา​จึง​แสร้งทำ​เป็น​พี่ชาย​ผู้​รักใคร่​เอ็นดู​น้อง​ไป​ตลอดทาง

แม้กระทั่ง​ไป๋​หลี​่​ซ่าง​เสีย​ก็​อาจ​ไม่ทัน​รู้ตัว​เลย​ด้วยซ้ำ​ว่า​เขา​ดู​อ่อนโยน​ยิ่งกว่า​ครั้ง​ใด​เวลา​ที่​ดูแล​เสี่ยว​ชิง​เฉิง

ทันทีที่​พวกเขา​ลงมา​จาก​รถไฟ​ ​อีกา​สีดำ​ก็​บิน​มารว​มกัน​แล้ว​เกาะ​ลง​ที่​กิ่งไม้​ใกล้​ๆ​ ​กับ​รางรถไฟ

นก​พวก​นั้น​มี​จำนวนมาก​เกินไป​จน​พนักงาน​ไม่​สามารถ​ไล่​พวก​มัน​ได้​หมด​ ​อีก​อย่าง​ ​พวก​มัน​ก็​ยัง​ไม่​กลัว​อีกด้วย​ ​อย่างไร​อีกา​ก็​ไม่​เหมือนกับ​นกกระจอก​ ​ภาพ​นี้​ดู​จัด​ว่า​หายาก​ก็​จริง​ ​แต่​ใน​ต่างประเทศ​ที่​มี​ความยั่งยืน​ทางธรรมชาติ​สูง​ ​การ​ได้​เห็น​อีกา​ตอนกลางคืน​นับว่า​เป็นเรื่อง​ปกติ​อย่างมาก

อย่างไรก็ตาม​ ​การ​ที่​รางรถไฟ​ถูก​ปกคลุม​ไป​ด้วย​ขน​สีดำ​ของ​อีกา​ไม่ใช่​เรื่อง​ที่​เคย​เกิดขึ้น​มาก​่อน

คนที​่​กำลัง​เดิน​ออกจาก​สถานี​อด​หันไป​มอง​อีกา​พวก​นั้น​ไม่ได้

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​อยู่​ตรงข้าม​รางรถไฟ​ ​รถ​บีเอ็มดับเบิลยู​โทรมา​ฮอว​์​กคั​นนั​้น​ดูดี​อย่างมาก​ ​เมื่อ​บวก​กับ​ความสามารถ​ใน​การขับขี่​อัน​ยอดเยี่ยม​ของ​เฮอ​เหลียน​เวย​เวย​เข้าไป​แล้ว​ ​การ​เร่งเครื่อง​และ​กระโดด​ข้าม​รางรถไฟ​มายัง​ถนน​ยางมะตอย​อีก​ฝั่ง​หนึ่ง​จึง​ไม่ได้​ใช่​เรื่อง​ยาก​แต่อย่างใด​ ​ที่นั่น​มี​รถ​สปอร์ต​สีแดง​คัน​หนึ่ง​จอด​อยู่​ ​คนขับ​เหมือน​กำลัง​รอ​ใคร​อยู่​เช่นกัน​ ​เขา​มัว​แต่​สนใจ​กับ​โทรศัพท์​ของ​ตัวเอง​ตอนที่​รถ​บิ๊ก​ไบค์​คัน​นั้น​ปรากฏ​ขึ้น​ตรงหน้า​ ​ล้อ​ของ​มัน​วาดลวดลาย​เป็น​เส้นโค้ง​อัน​สมบูรณ์แบบ​บน​พื้น​ด้วย​ความเร็ว​แสง

“​เท่​ชะมัด​ยาด​!​”

“​เขา​ถ่ายหนัง​กัน​อยู่​หรือ​”

“​บิ๊ก​ไบค์​คัน​นั้น​มาจาก​บน​ฟ้า​หรือ​ ​ใช้​ลวด​หรือ​สลิง​อะไร​ดึง​ไว้​หรือเปล่า​”

“​ไม่น่า​จะ​มี​”

“​แค่​รถ​คัน​เดียว​ ​คน​สมัยนี้​ขี้​อวด​กัน​จัง​”

“​ไอ้บ้า​!​ ​นาย​ไม่รู้​หรือไง​ว่า​รถ​คัน​นี้​คือ​รถ​อะไร​ ​มัน​เป็น​บีเอ็มดับเบิลยู​โทมา​ฮอว​์ก​เชียว​นะ​!​ ​ดู​จาก​หน้าตา​แล้ว​น่าจะเป็น​รุ่น​คลาสสิก​ด้วย​ ​ฉัน​ว่า​พวกเขา​คง​เลิก​ผลิต​รถ​รุ่น​นี้​ไป​นาน​แล้วด้วย​ ​เพราะ​งั้น​ต่อให้​มีเงิน​นายก​็​ซื้อ​ไม่ได้​ด้วยซ้ำ​ ​ไอ้งั่ง​เอ๊ย​!​”

การจราจร​รอบ​สถานี​เริ่ม​ตก​อยู่​ใน​สภาพ​วุ่นวาย​เพราะ​การปรากฏ​ตัว​ของ​บีเอ็มดับเบิลยู​โทมา​ฮอว​์​กคั​นนั​้น​ ​ใน​เมือง​เล็ก​ๆ​ ​เช่นนี้​มี​คนที​่​รู้เรื่อง​รถ​ดี​อยู่​เพียงแค่​หยิบ​มือ​เดียว​เท่านั้น​ ​แต่​ต่อให้​เป็น​เมือง​ใหญ่​ ​ทุกคน​ก็​ยัง​ให้ความสนใจ​กับ​รถ​สปอร์ต​มากกว่า​ ​เพราะ​พวกเขา​มัก​คิด​ว่าน​อก​จาก​รถจักรยานยนต์​ของ​บริษัท​ฮา​ลีย์​เดวิด​สัน​แล้ว​ ​รถจักรยานยนต์​คัน​ไหน​ๆ​ ​ก็​ล้วนแต่​ราคา​ถูก​ด้วยกัน​ทั้งนั้น

นี่​ก็​เป็น​อีก​เหตุผล​หนึ่ง​ที่​ทำให้​คนใน​สังคม​คิด​ว่า​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​มี​ฐานะ​ยากจน​อย่างมาก

ความจริง​ก็​เป็น​อย่างที่​คนขับ​คน​นั้น​พูด​ ​รถ​บีเอ็มดับเบิลยู​โทมา​ฮอว​์ก​ของ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​นั้น​จัด​ว่า​เป็น​รถ​หายาก​คัน​หนึ่ง​ ​มัน​ไม่ใช่​รุ่น​ที่​ใครๆ​ ​จะ​สามารถ​ซื้อ​ได้

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ไม่ได้​ลง​จาก​รถ​ ​เธอ​แทรก​รถจักรยานยนต์​ของ​ตัวเอง​เข้าไป​อยู่​กึ่งกลาง​ระหว่าง​รถ​สปอร์ต​สอง​คัน​พร้อมกับ​ปล่อย​ให้​สายลม​ยามค่ำคืน​พัดผ่าน​เส้น​ผม​และ​ชุด​ที่​สวม​อยู่​ ​ก่อน​เหยียบ​เบรก​ลง​ที่​จัตุรัส​ของ​สถานีรถไฟ​แห่ง​นั้น​จน​เห็น​สะเก็ด​ไฟ​ ​เธอ​ใช้​ขายาว​ประคอง​รถ​พลาง​ถอด​หมวกกันน็อก​บน​ศีรษะ​ออก

เมื่อครู่นี้​ฝูงชน​ก็​ตกตะลึง​กับ​ภาพ​ที่เกิด​ขึ้นอยู่​แล้ว​ ​มาต​อนนี​้​เมื่อ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​เปิดเผย​ใบหน้า​ของ​ตัวเอง​ออกมา​ให้​เห็น​ ​ทุกคน​ก็​ถึงกับ​เบิกตา​กว้าง​ตัว​แข็ง​อยู่กับที่​พร้อมกับ​อ้าปากค้าง​ ​และ​จ้องมอง​ใบหน้า​อัน​งดงาม​ของ​เธอ

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ไม่ได้​สนใจ​ความวุ่นวาย​ที่​ตัวเอง​ก่อ​ขึ้น​ ​แทนที่จะ​เป็น​อย่างนั้น​ ​สายตา​ของ​เธอ​กลับ​จับจ้อง​อยู่​ที่​ฝูง​อีกา​สีดำ​แล้ว​เลิก​คิ้ว​ขึ้น​ ​มี​อีกา​เยอะ​ถึง​เพียงนี้​เชียว​หรือ​ ​แต่ลำพัง​พลัง​ของ​ปีศาจ​ตัว​น้อย​ตัว​นั้น​ไม่น่า​จะ​พอควบ​คุม​อีกา​จำนวนมาก​ขนาด​นี้​มิใช่​หรือ​ ​ทุกคน​ที่​ร่ำเรียน​การขับไล่​วิญญาณ​ร้าย​ด้วย​ศาสตร์​แห่ง​หยิน​หยาง​มาย​่​อมรู​้​ดี​ว่า​อีกา​สีดำ​สนิท​พวก​นี้​แท้จริง​แล้ว​เป็น​ร่าง​จำแลง​ของ​ปีศาจ​ ​หลังจาก​พวก​มัน​กลายร่าง​เป็น​ปีศาจ​ ​พวก​มัน​ถึง​จะ​สามารถ​กลายร่าง​เป็น​มนุษย์​ ​และ​ยัง​สามารถ​กลายร่าง​เป็น​สิ่ง​ที่​แม้แต่​บรรดา​ผี​ดูด​เลือด​ก็​ยัง​ไม่​อยาก​เข้าไป​ยุ่งเกี่ยว​ด้วย​ได้

อีกา​เป็น​เผ่าพันธุ์​ที่​สง่างาม​และ​เก่าแก่​ ​พวก​มัน​พบเห็น​ได้​ทั่วไป​ในประเทศ​อังกฤษ​และ​ปกติ​จะ​อาศัย​อยู่​ใน​ปราสาท​ ​แต่​มัน​แทบจะ​เป็นไปไม่ได้​เลย​ที่​เจ้า​พวก​นี้​จะ​ปรากฏตัว​ขึ้น​ในประเทศ​จีน​ ​อีกทั้ง​ยัง​มี​จำนวนมาก​ถึง​เพียงนี้​อีกด้วย​ ​เว้นเสียแต่​จะ​มี​ผู้มีอำนาจ​เข้าใกล้​พวก​มัน​…

ที่​ด้านใน​ของ​สถานีรถไฟ​ ​ไป๋​หลี​่​ซ่าง​เสีย​ยัง​อุ้ม​เสี่ยว​ชิง​เฉิง​ไว้​ระหว่าง​เดิน​ออกมา​ ​ท่าทาง​การ​เดิน​ที่​เซ​ไป​ทางซ้าย​ที​ขวา​ทีนั​้น​ทำให้​ดูเหมือน​ตุ๊กตาล้มลุก

หลังจาก​เสี่ยว​ชิง​เฉิง​ขยี้ตา​เสร็จ​ ​ในที่สุด​เขา​ก็​ตื่น​เต็มตา​ ​เขา​หันไป​มอง​ทางออก​พลาง​คิด​กับ​ตัวเอง​ว่า​ ​เวย​เวย​คนสวย​ยัง​มา​ไม่​ถึง​อีก​หรือ

“​แม่นาย​แต่งตัว​ยังไง​”​ ​ไป๋​หลี​่​ซ่าง​เสีย​ถาม​ด้วย​ท่าทาง​ทรง​เสน่ห์

เสี่ยว​ชิง​เฉิง​เงียบ​ไป​ครู่หนึ่ง​ ​แล้ว​บอกว่า​ ​”​แม่​จะ​แต่งตัว​แบบ​ไหน​ก็​ไม่สำคัญ​หรอก​ ​ที่​เด่น​กว่า​มาก​คือ​รถ​ที่​เธอ​ใช้​ต่างหาก​…​”

ทัศนวิสัย​ของ​เด็กชาย​ทั้งสอง​ถูก​บรรดา​ผู้ใหญ่​บดบัง​ ​ถึง​ไป๋​หลี​่​ซ่าง​เสีย​จะ​ไม่ได้​อุ้ม​เสี่ยว​ชิง​เฉิง​แล้ว​ ​แต่​การ​มอง​ฝ่า​ผู้คน​มากมาย​เช่นนี้​ออก​ไป​ก็​ยัง​เป็นเรื่อง​ยาก​สำหรับ​เขา​อยู่ดี

แต่​มัน​เป็น​คนละเรื่อง​สำหรับ​นัก​ค้า​มนุษย์​คน​นั้น​ ​เขา​กาง​เขต​อาคม​เอาไว้​ที่​ฝั่ง​ตรงข้าม​ของ​ประตู​ทางออก​ ​เพียง​มอง​แค่​ปราด​เดียว​ ​เขา​ก็​สามารถ​มองเห็น​เด็ก​สอง​คน​เดิน​จูงมือ​กัน​มา​จนถึง​ขั้นบันได​ได้​ ​เขามอง​ไม่​ค่อย​เห็น​เด็ก​คนที​่​โตก​ว่านัก​ ​แต่​สามารถ​มองเห็น​เจ้าตัว​เล็ก​คนที​่​เกือบ​ทำให้​เขา​ตกที่นั่งลำบาก​ได้​อย่างชัดเจน​!

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

Status: Ongoing

นิยายโรแมนติก นักรบหญิงย้อนเวลามาเจอสังคมอุดมพลังปราณ…และองค์ชายสายคลั่งรัก!

“เจ้าต้องรับผิดชอบ”

“ก็ได้ ท่านต้องการให้ข้ารับผิดชอบอย่างไรหรือ อย่าบอกนะว่าท่านอยากให้ข้าแต่งงานด้วย”

“แต่งงานหรือ…” ไป๋หลี่เจียเจวี๋ยจับคางของเฮ่อเหลียนเวยเวยอย่างหยอกล้อ

“ไหนๆ เราก็จะแต่งงานกันอยู่แล้ว ลองมาตรวจสอบเรื่องนี้กันก่อนดีไหม…

ไปเตรียมห้อง!”

เฮ่อเหลียนเวยเวย ราชินีนักรบแห่งศตวรรษที่ 21 ย้อนเวลามาอยู่ในร่างคุณหนูใหญ่ชื่อเดียวกัน

ย้อนมาวันแรกก็พบว่านางถูกยกเลิกงานแต่งงาน ทั้งยังเจอแม่เลี้ยงและน้องสาวต่างมารดาหมายหัวเอาชีวิต

ทั้งยังต้องพบว่า โลกนี้วัดค่าของคนด้วยพลังลมปราณ ทว่าร่างนี้ไม่มีลมปราณ จึงถูกเรียกว่า ‘นังคนไร้ค่า’

แต่จู่ๆ โชคชะตาให้นางได้บังเอิญพบหนังสือโบราณ ทำพันธะสัญญากับคนหูหมาป่า ทั้งยังมีหนังสือเรียกตัวจากสำนักไท่ไป๋

ยิ่งไปกว่านั้นยังมีบุรุษรูปงามที่ใครต่างก็เกรงใจ นาม ไป๋หลี่เจียเจวี๋ย ไล่ตามนางไปทุกที่

เพราะในเมื่อนางเคยขโมยจูบแรกเขามา และเขาก็คือบุรุษหน้ากากเงินที่นางเคยพบมาก่อน

ชีวิตใหม่นี้มีของดีอยู่ในมือ จะแกร่งขึ้น จะแก้แค้น จะร้ายกว่าเดิมจนทั่วหล้าต้องตกตะลึง นางไม่เคยกลัว!

กลัวเพียงอย่างเดียว… เขาคนนั้นจะไม่คืนชีวิตสุขสงบให้นาง เล่นไล่จับมันเหนื่อยมากนะรู้ไหม?!

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท