องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที! – บทที่ 913 แม่ลูกพบหน้า

บทที่ 913 แม่ลูกพบหน้า

ไป๋​หลี​่​ซ่าง​เสีย​เป็น​คน​แรก​ที่​สังเกตเห็น​ว่า​มี​ใคร​บางคน​ยืน​อยู่​ข้างหลัง​พวกเขา​ ​เขา​ปล่อยมือ​จาก​เสี่ยว​ชิง​เฉิง​ ​ดวงตา​สีแดง​สด​ของ​เขา​จับจ้อง​ไป​ที่​มุม​หนึ่ง​ของ​สายตา​ ​ใบหน้า​เล็ก​ๆ​ ​อัน​หล่อเหลา​ของ​เขา​เต็มไปด้วย​ความระมัดระวัง

เมื่อ​เห็น​ปีศาจ​ตัว​น้อย​ที่​เขา​ตั้งใจ​จะ​นำมา​เลี้ยง​ชะงัก​ไป​ ​เสี่ยว​ชิง​เฉิง​จึง​หยุด​เคลื่อนไหว​เหมือนกัน​ ​จากนั้น​จึง​หันหน้า​กลับ​ไป​มอง​ยัง​จุด​ที่​ไป๋​หลี​่​ซ่าง​เสีย​จ้อง​อยู่​ ​ตากลม​ๆ​ ​ที่​เป็นประกาย​ด้วย​ความตื่นเต้น​อย่างกะทันหัน​นั้น​ทำให้​เขา​ดูเหมือน​กระรอก​ขน​ฟู​ไม่มี​ผิด

เขา​ดูดี​ใจ​อย่างเห็นได้ชัด​จน​ไป๋​หลี​่​ซ่าง​เสีย​ถึงกับ​เลิก​คิ้ว​ขึ้น

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​เดิน​มา​หยุด​ยืน​อยู่​ตรงหน้า​เด็กชาย​ตัว​น้อย​ทั้งสอง​แล้ว​ในเวลานี้​ ​เธอ​ก้มลง​อุ้ม​เสี่ยว​ชิง​เฉิง​ขึ้น​มาก​อด​ ​ก่อน​จะ​ลูบ​ศีรษะ​ของ​เขา​อย่างแรง

เสียง​โทรศัพท์​ดัง​ขึ้น​ ​ชายฉกรรจ์​ทั้ง​หก​คน​กุลีกุจอ​เข้ามา​รับโทรศัพท์​แล้ว​ตะโกน​ใส่​มัน​ราวกับ​กลัว​ว่า​คนที​่​อยู่​ปลาย​สาย​จะ​ไม่ได้​ยิน​พวกเขา​ ​”​ลูกพี่​ ​เจอ​นาย​น้อย​แล้ว​หรือ​ครับ​ ​กระผม​จะ​รีบ​ไป​ที่นั่น​เดี๋ยวนี้​ครับ​ ​ผม​สาบาน​ว่า​จะ​ไป​ให้​ถึง​ภายใน​ครึ่ง​ชั่วโมง​ครับ​!​”

“​เหล่า​เอ​ ​คุณ​ต้อง​ไป​ฝึก​โกหก​มา​ให้​มัน​เนียน​กว่านี​้​หน่อย​นะ​ ​จาก​ที่นี่​ไป​ถึง​สถานี​ใช้เวลา​อย่างน้อย​ก็​เป็น​ชั่วโมง​ ​นาย​น้อย​อย่า​ไป​ฟัง​เขา​เลย​ครับ​ ​ฟัง​ผม​ดีกว่า​!​ ​ผม​ทำ​วาฟ​เฟิล​ไว้​ให้​นาย​น้อย​ตั้ง​เยอะ​นะ​ครับ​ ​พวก​มันต​้​อง​อร่อย​แน่ๆ​!​”

“​แก​จะ​พูดถึง​วาฟ​เฟิล​แตก​ๆ​ ​ของ​ตัวเอง​ขึ้น​มาทำ​ไม​ในเวลานี้​ ​นาย​น้อย​ ​อยากได้​อะไร​ที่​สถานีรถไฟ​ก็​ซื้อ​มา​ได้​เลย​นะ​ครับ​ ​ผม​มีเงิน​เก็บ​ไว้​ที่นี่​เยอะแยะ​ ​นาย​น้อย​อยากได้​อะไร​ก็​เลือก​มา​ได้​เลย​!​”

หู​ของ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ปวดแปลบ​จาก​เสียง​ทั้งหมด​นั้น​ ​เธอ​จึง​หันไป​บอก​ลูกชาย​ว่า​ ​”​พูด​อะไร​กับ​พวกเขา​สักหน่อย​สิ​”

เสี่ยว​ชิง​เฉิง​เป็น​เด็ก​ที่​เชื่อฟัง​อย่างมาก​ ​เขา​หยิบ​หูฟัง​ของ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ขึ้น​มา​ ​แล้ว​ตอบ​ด้วย​น้ำเสียง​จริงจัง​ว่า​ ​”​ผม​กิน​บะหมี่​ที่​เพื่อน​ใหม่​เอา​มา​ให้​ไป​แล้ว​หนึ่ง​ถ้วย​ครับ​”

เพื่อน​หรือ

ชายฉกรรจ์​สอง​สาม​คน​เกิด​อาการ​สับสน​ขึ้น​มาทัน​ที​ที่​พวกเขา​ได้ยิน​สิ่ง​ที่​เขา​พูด​!

พวกเขา​กลัว​ว่า​เพื่อน​ใหม่​คน​นี้​จะ​ขโมย​ความสนใจ​ทั้งหมด​ของ​นาย​น้อย​ไป​จาก​พวกเขา

“​เอาล่ะ​ ​ทีนี้​เรา​ก็​คุย​กัน​จบ​แล้ว​ ​ไปรวม​ตัว​กันที่​เดิม​ ​แล้ว​เจอกัน​ใน​อีก​สอง​ชั่วโมง​”​ ​จากนั้น​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ก็​กด​วางหู​ ​แล้ว​สั่ง​ให้​หูฟัง​เข้าสู่​โหมด​ห้าม​รบกวน

หลังจาก​โทรศัพท์​เสร็จ​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​จึง​มอง​ไป​ที่​ไป๋​หลี​่​ซ่าง​เสียที​่​ยัง​ไม่ได้​พูด​อะไร​ออกมา​เลย​สัก​คำ​เดียว

ไป๋​หลี​่​ซ่าง​เสียตัว​น้อย​มอง​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ด้วย​สายตา​ประเมิน​เช่นกัน​ ​ที่​ด้านหลัง​ของ​เขา​มี​อีกา​ดำ​บินลง​มาตัว​แล้ว​ตัว​เล่า​ ​ดวงตา​ของ​พวก​มัน​เต็มไปด้วย​ความกระหาย​เลือด​ที่​เป็น​เอกลักษณ์​ของ​ปีศาจ​เท่านั้น

“​ฉัน​ได้ยิน​มา​ว่า​หนู​ชอบ​กิน​ช็อกโกแลต​หรือ​”​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ยิ้ม​พร้อมกับ​ย่อ​ตัว​ลง​แล้ว​ส่ง​ห่อ​ช็อกโกแลต​ที่​เธอ​พก​ติดตัว​เป็นประจำ​ให้​กับ​ไป๋​หลี​่​ซ่าง​เสีย

ช็อกโกแลต​ทำ​มือ​ห่อ​นี้​เป็น​ก้อน​กลม​ราวกับ​ลูกบอล​ ​มัน​ดู​ค่อนข้าง​น่าอร่อย​ทีเดียว

แต่​ไป๋​หลี​่​ซ่าง​เสีย​ไม่ได้​รับ​ของขวัญ​ห่อ​นั้น​มา

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ตัดสินใจ​แกะ​ห่อ​ลูกบอล​ช็อกโกแลต​ออก​สอง​ห่อ​ ​แล้ว​ป้อน​ช็อกโกแลต​สอง​ก้อน​นั้น​ให้​ไป๋​หลี​่​ซ่าง​เสีย​กับ​เสี่ยว​ชิง​เฉิง​กิน​คนละ​ก้อน

ตั้งแต่​โตมา​ไป๋​หลี​่​ซ่าง​เสีย​ไม่เคย​ถูก​ใคร​ป้อน​อะไร​ให้​กิน​มาก​่อน​ ​ใบหน้า​เล็ก​ๆ​ ​เย็นชา​นั้น​จึง​ดู​อึดอัด​ขึ้น​มา​เล็กน้อย​ ​แต่​ช็อกโกแลต​ก้อน​นี้​ก็​อร่อย​ถูกปาก​เขา​ทีเดียว

เสี่ยว​ชิง​เฉิง​เคี้ยว​ช็อกโกแลต​ก้อน​นั้น​อย่าง​อารมณ์ดี​จน​ปาก​เล็ก​ๆ​ ​เปรอะ​ช็อกโกแลต​เต็มไปหมด​ ​เขา​ถือ​ช็อกโกแลต​ไว้​ใน​มือซ้าย​พร้อมกับ​ยื่นมือ​ขวา​ออก​ไป​จับมือ​ไป๋​หลี​่​ซ่าง​เสีย​ไว้

สัญชาตญาณ​ความ​เป็น​พี่​ของ​ไป๋​หลี​่​ซ่าง​เสีย​ออก​อาการ​อย่างเห็นได้ชัด​ ​เขา​รู้​ว่า​อีก​ฝ่าย​ยัง​เดิน​ไม่มั่นคง​ ​ดังนั้น​เขา​จึง​รีบ​จับมือ​ของ​เสี่ยว​ชิง​เฉิง​ไว้​อย่างรวดเร็ว​ ​แล้ว​สาวเท้า​ออก​เดิน​พลาง​กัด​ช็อกโกแลต​ไป​ด้วย

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​เลิก​คิ้ว​และ​รู้สึก​สบายใจ​อย่างมาก​ ​เธอ​ไม่จำเป็น​ต้อง​จับมือ​เสี่ยว​ชิง​เฉิง​ไว้​อีกต่อไป​ ​เพราะ​มี​คนอื่น​ทำหน้าที่​นั้น​ให้​แล้ว

“​เวย​เวย​คนสวย​ ​เมื่อกี้​แม่​บอกว่า​จะ​ไป​พบ​พวกคุณ​ลุง​ที่​เดิม​ ​ที่​เดิมที​่​ว่านั​่​นคือ​ที่ไหน​หรือ​ครับ​”​ ​เสี่ยว​ชิง​เฉิง​กิน​ช็อกโกแลต​ใน​ปาก​หมด​แล้ว​ ​แต่​เขา​ก็​ยัง​อยาก​กิน​อีก​ชิ้น​หนึ่ง

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ยกมือ​ขึ้น​แล้ว​เก็บ​ห่อ​ช็อกโกแลต​พร้อม​ตอบ​อย่าง​ไม่ใส่ใจ​ว่า​ ​”​บน​รถไฟ​สายสี​เขียว​ ​หัวหน้ากลุ่ม​ที่​ลักพาตัว​ลูก​มาก​็​อยู่​ที่นั่น​ด้วย​ ​พวกเขา​จะ​ทำการ​ซื้อขาย​กัน​บน​นั้น​”

ทันทีที่​ได้ยิน​ดังนั้น​ ​เด็กชาย​ตัว​น้อย​ทั้งสอง​ก็​สบตา​กัน​ ​ก่อน​ตอบ​โดยพร้อมเพรียง​ว่า​ ​”​เรา​อยาก​ไป​ด้วย​ครับ​”

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ยิ้ม​ ​”​แม่​พา​พวก​หนู​ไป​ด้วย​ก็ได้​ ​แต่​ห้าม​ให้​มี​เหตุการณ์​แบบ​เดียวกัน​กับ​ที่เกิด​ขึ้น​ใน​โรงแรม​นั้น​เกิดขึ้น​อีก​เด็ดขาด​ ​ถ้า​มีคดี​คนตาย​อย่างไร​้​วิญญาณ​เกิดขึ้น​มากเกินไป​ ​ตำรวจ​จะ​รู้ตัว​เอา​ได้​ ​ส่วน​รอบ​นี้​ ​สิ่ง​ที่​เรา​จะ​ทำไม​่​ใช่​เพียงแค่​กำจัด​พวก​มัน​เท่านั้น​ ​แต่​พวกเรา​จะ​ทำลาย​องค์กร​ของ​พวก​มัน​ไป​พร้อมกัน​ด้วย​ ​เข้าใจ​ไหม​”

เธอ​กำลัง​พูด​กับ​องค์​ชายน้อย​อยู่​หรือ

อีกา​ดำ​ที่​ได้สติ​กลับมา​แล้ว​ถึงกับ​กลอกตา​ ​ในเวลานั้น​พวก​มัน​นึกถึง​ผู้ขับ​ไล่​วิญญาณ​ร้าย​ที่​ครั้งหนึ่ง​องค์​ชายน้อย​สั่ง​ให้​พวก​มัน​คอย​จับตาดู​เอาไว้​ให้​ดี​ ​แต่​สุดท้าย​ผู้ขับ​ไล่​วิญญาณ​ร้าย​คนที​่​ว่า​ก็​ถูก​องค์​ชายน้อย​จัดการ​จน​ไม่​เหลือ​พลัง​แทบจะ​ในทันที

นัก​ล่า​แวมไพร์​ที่​พวกเขา​เคย​เจอ​บน​เกาะ​อังกฤษ​ถึงกับ​ต้อง​นอน​ติด​เตียง​อยู่​เป็น​สัปดาห์​หลังจาก​ถูก​องค์​ชายน้อย​อัด​เข้า

พวกเขา​สงสัย​ยิ่งนัก​ว่า​คราวนี้​องค์​ชายน้อย​จะ​ทำ​อะไร​กับ​อีก​ฝ่าย

แต่​อีกา​ดำ​พวก​นั้น​กลับ​คาดไม่ถึง​เลย​ว่า​องค์​ชายน้อย​จะ​พยักหน้า​ด้วย​ท่าทาง​หล่อเหลา​ราวกับ​เขา​เห็นด้วย​กับ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​!

โอ้​ ​สวรรค์​!

แม้แต่​คำสั่ง​ของ​องค์​ราชา​ ​องค์​ชายน้อย​ก็​ยัง​ไม่​ค่อย​จะ​ยอม​ทำตาม​เลย​ด้วยซ้ำ

อันที่จริง​ต้อง​บอกว่า​องค์​ชายน้อย​โปรดปราน​การ​ขัดคำสั่ง​ของ​องค์​ราชา​เป็น​ชีวิตจิตใจ​มากกว่า

นี่​อาจจะ​เป็นครั้งแรก​เลย​กระมัง​ที่​องค์​ชายน้อย​ทำตัว​ว่าง่าย​ถึง​เพียงนี้

หรือว่า​หมู​กำลังจะ​บิน​ได้

เขา​ทำ​อย่างนี้​เพียง​เพราะ​ช็อกโกแลต​ชิ้น​เดียว​หรือ

อีกา​ดำ​ฝูง​นั้น​มองหน้า​กัน​เงียบๆ​ ​และ​ได้​แต่​สงสัย​ว่า​เรื่อง​ทั้งหมด​นี้​เป็นความ​ฝัน​หรือไม่​…

ไป๋​หลี​่​ซ่าง​เสียรู้​ดี​ว่า​อีกา​ดำ​พวก​นั้น​คิด​อะไร​อยู่​ ​ดังนั้น​เขา​จึง​เคลื่อน​สายตา​ไป​มอง​พวก​มัน

สายตา​ของ​เขา​ดู​เย็นชา​และ​ดุร้าย​สุดขีด​!

อีกา​ดำ​เหล่านั้น​ตัวสั่น​ด้วย​ความหวาดกลัว​ ​พวก​มัน​รีบ​ยืน​ตรง​แล้ว​ตั้งใจ​มอง​ตรง​ไป​ข้างหน้า

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ไม่​เสียเวลา​อีก​ ​เธอ​ใช้​เสื้อ​กัน​ลม​ห่ม​ให้​เด็กน้อย​ทั้งสอง​แล้ว​จัด​ให้​พวกเขา​นั่ง​บน​เบาะ​หน้า​ของ​รถ​บีเอ็มดับเบิลยู​โทมา​ฮอว​์ก​ ​เท่ากับ​ว่า​ตอนนี้​มี​คน​สาม​คน​นั่ง​อยู่​บน​รถจักรยานยนต์​คัน​เดียว

ไป๋​หลี​่​ซ่าง​เสีย​ไม่เคย​นั่ง​รถจักรยานยนต์​มาก​่อน​ ​เขา​ไม่เคย​นั่ง​ชิด​กับ​ใคร​ถึงขนาด​นี้​เลย​ด้วยซ้ำ​ ​แต่​เขา​ก็​ทำตัว​ได้​สม​กับ​เป็น​พี่ชาย​อย่างยิ่ง​ ​เด็กชาย​ใช้​มือ​เล็ก​ๆ​ ​ของ​ตัวเอง​กอด​เสี่ยว​ชิง​เฉิง​ไว้​จาก​ข้างหลัง​ราวกับ​กลัว​ว่า​เสี่ยว​ชิง​เฉิง​จะ​ถูก​ลม​พัด​จน​เป็นหวัด​เอา​ได้​ ​มิหนำซ้ำ​ยัง​ถึงขั้น​จับมือ​ของ​เสี่ยว​ชิง​เฉิง​ซุก​เข้าไป​ใน​เสื้อ​กัน​ลม​ของ​ตัวเอง​อีกด้วย

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​นั่ง​อยู่​ไกล​สุด​ ​ทันทีที่​เธอ​คาด​สาย​รัด​หมวกกันน็อก​เสร็จ​ ​เธอ​ก็​พูด​อย่าง​ชัดถ้อยชัดคำ​ว่า​ ​”​จับ​ให้​แน่น​ๆ​ ​ล่ะ​ ​รถ​จะ​ออก​แล้ว​”

เสียง​เร่งเครื่อง​ดังก้อง​ใน​อากาศ

รถ​บีเอ็มดับเบิลยู​โทมา​ฮอว​์ก​พุ่งตัว​เข้าสู่​ยามค่ำคืน​ปลาย​ฤดูใบไม้ผลิ​ด้วย​ท่วงท่า​อัน​งดงาม​เป็น​ที่สุด

ระหว่าง​การ​เดินทาง​เต็มไปด้วย​เสียงหัวเราะ​ของ​เด็ก​ตัว​น้อย​ๆ​ ​ราวกับ​พวกเขา​กำลัง​เล่น​เกม​แสน​สนุก

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​เหมือน​จะ​นึก​อะไร​ขึ้น​ได้​ ​ระหว่าง​เร่งความเร็ว​รถ​ขึ้น​ ​เธอ​จึง​ถาม​กับ​ไป๋​หลี​่​ซ่าง​เสียว​่า​ ​”​หนู​ต้อง​ส่ง​อีกา​ดำ​พวก​นั้น​กลับ​ไปรา​ยงาน​ทางบ้าน​หรือเปล่า​ว่า​ตัวเอง​อยู่​ที่ไหน​”

“​ไม่จำเป็น​หรอก​ครับ​”​ ​ไป๋​หลี​่​ซ่าง​เสีย​ส่ายหน้า​ ​เขา​ลังเล​อยู่​ครู่หนึ่ง​ก่อน​จะ​เสริม​ว่า​ ​”​ผม​หนี​ออกจาก​บ้าน​อยู่​”

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​กับ​เสี่ยง​ชิง​เฉิง​ถึงกับ​งง​ขึ้น​มาทัน​ที

นาย​ถูก​ลักพาตัว​มา​ไม่ใช่​เหรอ​ ​ทำไม​ถึง​กลายเป็น​ว่านาย​หนี​ออกจาก​บ้าน​ไป​ได้​ล่ะ

“​ยังไง​ที่​บ้าน​ก็​ไม่มีใคร​เป็นห่วง​ผม​อยู่ดี​”​ ​ไป๋​หลี​่​ซ่าง​เสีย​พูด​ต่อ​ด้วย​น้ำเสียง​อู้อี้​ ​”​ผม​ไม่ใช่​ลูก​คนโปรด​ของ​บ้าน​นั้น​ครับ​”

อีกา​ดำ​ที่​บิน​อยู่​รอบ​พวกเขา​ชะงัก​ไป​ ​พวก​มัน​แทบจะ​ร่วง​ตก​จาก​ฟ้า​หลังจาก​ได้ยิน​ประโยค​นี้​!

แดน​ปีศาจ​ทั้งหมด​ล้วนแต่​อยู่​ใต้​อาณัติ​ท่าน​ ​ท่าน​ยัง​ต้องการ​อะไร​อีก​หรือ​พ่ะ​ย่ะ​ค่ะ​องค์​ชายน้อย​!

“​ผม​เชื่อฟัง​คำสั่ง​ของ​ท่าน​พ่อ​มาโดยตลอด​”​ ​ไป๋​หลี​่​ซ่าง​เสีย​ก้มหน้า​ ​”​แต่​เขา​ไม่เคย​พอใจ​ใน​ความแข็ง​แกร่ง​ของ​ผม​ ​เขา​ถึงกับ​เตือน​ผม​ว่า​ถ้า​ผม​ถูก​ไล่ออก​อีกครั้ง​ ​คราวนี้​เขา​จะ​ไม่​อนุญาต​ให้​ผม​ไป​เข้าเรียน​ที่​โรงเรียน​ไหน​อีก​เลย​”

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

Status: Ongoing

นิยายโรแมนติก นักรบหญิงย้อนเวลามาเจอสังคมอุดมพลังปราณ…และองค์ชายสายคลั่งรัก!

“เจ้าต้องรับผิดชอบ”

“ก็ได้ ท่านต้องการให้ข้ารับผิดชอบอย่างไรหรือ อย่าบอกนะว่าท่านอยากให้ข้าแต่งงานด้วย”

“แต่งงานหรือ…” ไป๋หลี่เจียเจวี๋ยจับคางของเฮ่อเหลียนเวยเวยอย่างหยอกล้อ

“ไหนๆ เราก็จะแต่งงานกันอยู่แล้ว ลองมาตรวจสอบเรื่องนี้กันก่อนดีไหม…

ไปเตรียมห้อง!”

เฮ่อเหลียนเวยเวย ราชินีนักรบแห่งศตวรรษที่ 21 ย้อนเวลามาอยู่ในร่างคุณหนูใหญ่ชื่อเดียวกัน

ย้อนมาวันแรกก็พบว่านางถูกยกเลิกงานแต่งงาน ทั้งยังเจอแม่เลี้ยงและน้องสาวต่างมารดาหมายหัวเอาชีวิต

ทั้งยังต้องพบว่า โลกนี้วัดค่าของคนด้วยพลังลมปราณ ทว่าร่างนี้ไม่มีลมปราณ จึงถูกเรียกว่า ‘นังคนไร้ค่า’

แต่จู่ๆ โชคชะตาให้นางได้บังเอิญพบหนังสือโบราณ ทำพันธะสัญญากับคนหูหมาป่า ทั้งยังมีหนังสือเรียกตัวจากสำนักไท่ไป๋

ยิ่งไปกว่านั้นยังมีบุรุษรูปงามที่ใครต่างก็เกรงใจ นาม ไป๋หลี่เจียเจวี๋ย ไล่ตามนางไปทุกที่

เพราะในเมื่อนางเคยขโมยจูบแรกเขามา และเขาก็คือบุรุษหน้ากากเงินที่นางเคยพบมาก่อน

ชีวิตใหม่นี้มีของดีอยู่ในมือ จะแกร่งขึ้น จะแก้แค้น จะร้ายกว่าเดิมจนทั่วหล้าต้องตกตะลึง นางไม่เคยกลัว!

กลัวเพียงอย่างเดียว… เขาคนนั้นจะไม่คืนชีวิตสุขสงบให้นาง เล่นไล่จับมันเหนื่อยมากนะรู้ไหม?!

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท