องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที! – บทที่ 915 ดูถูกเวยเวย

บทที่ 915 ดูถูกเวยเวย

หลังจาก​หลบซ่อน​ตัว​อยู่นาน​กว่า​เก้า​ชั่วโมง​ ​ในที่สุด​นัก​ค้า​มนุษย์​ก็​มาถึง​โกดัง​ราว​ช่วง​ตีสอง

ความจริง​แล้ว​ที่​ที่​เรียกว่า​โกดัง​แห่ง​นี้​คือ​สถานที่​ที่​พวกเขา​เก็บ​เด็ก​ที่​ถูก​ลักพาตัว​มา​ไว้​นั่นเอง

เด็ก​เหล่านั้น​ถูก​ลักลอบ​ขนย้าย​ไป​ยัง​สถานที่​ต่างๆ​ ​ทั่วประเทศ​ ​เด็กโต​บางคน​ต้อง​อดอาหาร​เป็นเวลา​สอง​วัน​เพื่อให้​เชื่อฟัง​ก่อน​ขาย

เด็ก​บางคน​เพิ่ง​อายุ​ได้​เพียง​สัปดาห์​กว่า​ๆ​ ​และ​ระบบ​ความจำ​ของ​พวกเขา​ก็​ยัง​ไม่ทัน​พัฒนา​เลย​ด้วยซ้ำ​ ​เด็ก​อายุ​เท่านี้​จัดการ​ได้​ง่าย​ที่สุด​ ​หลังจาก​ปล่อย​พวกเขา​เอาไว้​กับ​พี่เลี้ยง​มืออาชีพ​ไม่​กี่​วัน​ ​พวกเขา​ก็​จะ​อยู่​ใน​สภาพ​พร้อม​ขาย​ทันที

ไม่ว่า​จะ​เป็น​เด็ก​อายุ​เท่าใด​ ​แต่​หาก​พวกเขา​ออกจาก​โกดัง​ไป​แล้วก็​ยาก​จะ​ระบุ​ได้​อีกว่า​พวกเขา​อยู่​ที่ใด

เพราะ​กว่า​จะ​ถึง​ตอนนั้น​ ​พวกเขา​ก็​ถูก​ลักลอบ​ขาย​ไป​หลาย​ที่แล้ว

เด็กผู้ชาย​จาก​ชนบท​เป็นที่ต้องการ​มาก​ที่สุด​ ​คนที​่​มีปัญหา​ไม่​สามารถ​มีลูก​ได้​มักจะ​ใช้​เงิน​เพื่อ​ซื้อ​เด็ก​แทน​ ​เด็ก​คน​หนึ่ง​จึง​มีค่า​ตัว​เป็น​เงินได้​ตั้งแต่​สอง​หมื่น​ถึง​ห้า​หมื่น​หยวน​เลย​ทีเดียว

หลังจาก​การซื้อขาย​และ​เพิ่ม​ชื่อ​ของ​พวกเขา​ลง​ใน​ทะเบียน​เสร็จสิ้น​ ​เด็ก​คน​นั้น​จะ​เป็น​สมบัติ​ของ​พวกเขา​ตลอดไป​ ​ต่อให้​ตำรวจ​ต้องการ​สืบหา​ที่มา​ของ​เด็ก​คน​นั้น​ ​แต่​พวกเขา​ก็​จะ​ไม่​เจอ​อะไร​เลย​แม้แต่​อย่าง​เดียว

ตรงกันข้าม​กับ​เด็ก​พวก​นั้น​ ​เด็ก​ที่​ขัดขืน​จะ​ถูกขาย​ให้​กับ​ ​”​ค่าย​ขอทาน​”​ ​ค่าย​ขอทาน​นี้​มีอิทธิพล​ต่อ​ผู้คน​ใน​พื้นที่​อย่างมาก​ ​ทั้ง​ยัง​มีระบบ​ที่​ไม่​สามารถ​แทรกแซง​ได้​เป็น​ของ​ตัวเอง​อีกด้วย​ ​พวกเขา​จะ​หัก​ขา​ของ​เด็ก​ๆ​ ​แล้ว​ส่ง​พวกเขา​ไป​ขอทาน​ตาม​ท้องถนน​เพื่อ​สร้าง​รายได้​หลัก​ให้​กับ​ค่าย

เมื่อถึง​ตอนนั้น​ ​ต่อให้​แจ้งตำรวจ​ไป​ก็​ไร้ประโยชน์​ ​ตำรวจ​ไม่สน​ใจ​ที่จะ​สอบสวน​คดี​พวก​นี้​ด้วยซ้ำ​เพราะ​พวกเขา​ไม่รู้​ว่า​จะ​ต้อง​เริ่ม​จาก​จุด​ไหน

จีนแผ่นดินใหญ่​มี​ประชากร​มากมาย​ ​ดังนั้น​เมื่อ​เด็ก​ที่​ถูก​ค้า​มนุษย์​ได้รับ​การอุปถัมภ์​อย่าง​ ​”​ถูกต้องตามกฎหมาย​”​ ​พวกเขา​ก็​เหมือน​ได้รับ​การ​อำพราง​ร่องรอย​ไว้​อย่างดี

มี​หลายครั้ง​ที่​พ่อแม่​บางคน​ ​ไม่ว่า​จะ​ร่ำรวย​หรือ​ยากจน​ต่าง​ก็​พยายาม​ค้นหา​ลูก​ๆ​ ​ที่​หาย​ไป​ของ​ตัวเอง​ทั่วประเทศ​จีน

พวกเขา​อาจ​ต้อง​ใช้เวลานาน​นับ​ปี​ ​สาม​ปี​ ​หรือ​มากกว่า​นั้น​ใน​การตาม​หา​พวกเขา

แต่​ความจริง​แล้ว​เรื่อง​ที่​น่าเศร้า​ที่สุด​กลับ​ไม่ใช่​การ​หา​ลูก​ไม่​เจอ

ภาพ​ที่​โหดร้าย​ที่สุด​คือ​เวลา​ที่​คน​เป็น​พ่อแม่​เดิน​อยู่​บน​ถนน​ ​เห็น​เด็กน้อย​น่าสงสาร​ ​แล้ว​เอา​เงิน​ให้​พวกเขา​แต่กลับ​จำ​ไม่ได้​ว่า​ขอทาน​คน​นั้น​คือ​ลูกชาย​ที่​พวกเขา​แสน​คิดถึง​ต่างหาก

เมื่อ​เวลา​ผ่าน​ไป​ ​เด็กน้อย​ก็​โต​ขึ้น​จน​ไม่​เหลือ​เค้าเดิม​ของ​ทารก​ตัว​น้อย​ที่​พวกเขา​เคย​เป็น​ ​ดังนั้น​จึง​เป็นการ​ยาก​ที่​พ่อแม่​ลูก​จะ​จำ​กันได​้

ชีวิตจริง​ไม่​เหมือน​ละคร​ ​แม้​พ่อแม่​ส่วนใหญ่​ที่​ได้รับ​ความช่วยเหลือ​จาก​ตำรวจ​จะ​หา​ลูก​เจอ​ ​แต่​ลูก​ๆ​ ​กลับ​เห็น​พ่อแม่​ของ​ตัวเอง​เป็น​แค่​คนแปลกหน้า​เท่านั้น

ดังนั้น​สิ่ง​เดียว​ที่​คน​เป็น​พ่อแม่​สามารถ​ทำได้​ก็​คือ​การ​อธิษฐาน​อย่างแรงกล้า

พวกเขา​ทำได้​เพียง​อธิษฐาน​ขอให้​ลูก​ๆ​ ​ของ​ตัวเอง​ถูก​คนใจดี​ซื้อ​ไป​ ​ต่อให้​พวกเขา​จะ​ไม่​สามารถ​อยู่​เคียงข้าง​ลูก​ได้​ก็ตาม

ผลลัพธ์​เช่นนี้​ย่อม​ดีกว่า​การ​ที่​ลูก​ของ​ตัวเอง​ถูก​ตัด​แขน​ตัด​ขา​แล้ว​ส่ง​ไป​เป็น​ขอทาน

แต่​นัก​ค้า​มนุษย์​พวก​นี้​ไม่เคย​คิดถึง​จิตใจ​คนอื่น​ ​พวกเขา​ต้องการ​แต่​จะ​หาเงิน​ให้​ได้มาก​ขึ้น​เท่านั้น

ยิ่ง​เมื่อมี​องค์กร​ทรงอิทธิพล​คอย​หนุนหลัง​อยู่​ ​พวกเขา​จึง​ไม่จำเป็น​ต้อง​กังวล​ว่า​จะ​ถูก​เปิดโปง​ ​เพราะ​ทันทีที่​พวกเขา​ได้​เป็น​เจ้าถิ่น​ของ​ที่นี่​ ​ก็​เท่ากับ​ว่า​พวกเขา​ต่างหาก​ที่​เป็น​กฎหมาย

ไม่มี​เจ้าหน้าที่​คน​ไหน​กล้า​ขัดขวาง​พวกเขา

นี่​จึง​เป็น​อีก​สาเหตุ​หนึ่ง​ที่​ทำให้​นัก​ค้า​มนุษย์​รู้สึก​โล่งใจ​ทันทีที่​มาถึง​โกดัง​ ​เมื่อ​กลับมา​ถึง​ถิ่น​แล้ว​เขา​ก็​ไม่มี​อะไร​ให้​ต้อง​หวาดกลัว​อีก

นัก​ค้า​มนุษย์​รู้​ว่า​คู่ต่อสู้​ที่​เขา​เจอ​ที่​สถานีรถไฟ​คง​ไม่มีทาง​ปล่อย​เขา​ไป​อย่างแน่นอน​ ​แต่​เขา​ก็​แทบ​ไม่​กังวล​เลย​แม้แต่​นิดเดียว​ ​ที่นี่​เป็น​อาณาเขต​ของ​กลุ่ม​เขา​ ​ต่อให้​ผู้หญิง​คน​นั้น​จะ​มาจาก​ตระกูล​ผู้ขับ​ไล่​วิญญาณ​ร้าย​ ​แต่​ตราบใดที่​เธอ​เข้ามา​อยู่​ใน​นี้​ ​พวกเขา​ย่อม​สามารถ​ฆ่า​เธอ​ได้​อย่างง่ายดาย​!

เมื่อ​คิดได้​เช่นนี้​ ​นัก​ค้า​มนุษย์​จึง​โทรศัพท์​หารุ​่​นพี​่​ของ​ตัวเอง​แล้ว​เล่า​เหตุการณ์​ที่เกิด​ขึ้น​ทั้งหมด​ให้​เหล่า​ลิ่ว​ฟัง

เหล่า​ลิ่ว​เป็น​คน​มี​เส้นสาย​มากมาย​ ​เขา​กำลัง​นั่ง​ดื่ม​กับ​ผู้ทรงอิทธิพล​คน​หนึ่ง​อยู่​ตอนที่​นัก​ค้า​มนุษย์​โทร​เข้ามา​ ​หลังจาก​รับสาย​ ​พวกเขา​ก็​ชนแก้ว​กัน​ ​”​ถ้า​มี​อะไร​ผิดพลาด​ ​คง​ต้อง​รบกวน​พี่ใหญ่​แล้ว​”

“​ถึง​ไม่​บอก​ ​ฉัน​ก็​ต้อง​ช่วย​จัดการ​อยู่​แล้ว​ ​แต่​เหล่า​ลิ่ว​ ​ฉัน​ต้อง​ขอ​เตือน​นาย​ไว้​ก่อน​ว่า​อย่า​ทำ​อะไร​ให้​มัน​ล้ำเส้น​เกินไป​นัก​ล่ะ​”​ ​ชาย​คน​นั้น​บอก​พร้อมกับ​ยก​ไวน์​ขึ้น​ดื่ม​ ​จากนั้น​จึง​พูด​กับ​เหล่า​ลิ่ว​เหมือน​พูด​กับ​เพื่อน​ว่า​ ​”​ควบคุม​อารมณ์​ของ​นาย​เอาไว้​ใน​ยาม​จำเป็น​ ​และ​จง​ทำตัว​ดี​ๆ​ ​อย่า​สร้าง​ปัญหา​ให้​กับ​คนอื่น​”

“​ครับ​ๆ​ ​พี่ใหญ่​พูด​ถูก​แล้ว​”​ ​พอ​พูด​จบ​ ​เหล่า​ลิ่ว​ก็​หันไป​สั่ง​พนักงาน​หญิง​ใน​ร้าน​ว่า​ ​”​มัว​ทำ​อะไร​อยู่​ ​ไม่เห็น​หรือว่า​แก้ว​ของ​พี่ใหญ่​พวกเรา​ว่าง​แล้ว​ ​รีบ​ริน​เพิ่ม​เร็ว​ๆ​ ​สิ​”

พนักงาน​คน​นั้น​ยิ้ม​ออกมา​อย่างไร​้​เดียงสา​แต่​ก็​ดู​ยั่วยวน​ ​เธอ​ขยับ​เข้าไป​หา​แขก​คนดัง​กล่าว​พร้อมกับ​ริน​ไวน์​เติม​ให้​เขา​ ​และ​พยายาม​อย่าง​สุด​ชีวิต​เพื่อให้​ลูกค้า​ของ​ตัวเอง​พอใจ

หลังจาก​ดื่ม​เสร็จ​ ​เขา​ก็​สั่ง​ให้​พนักงาน​สาว​พา​แขก​ไป​ส่ง​ที่​ห้อง​สวีท​สุด​หรู

นี่​เป็นหนึ่ง​ใน​มาตรการ​รับมือ​ที่​คาดหวัง​ผลได้​มาก​ที่สุด

หาก​ใช้​วิธี​นี้​ ​ก็​จะ​ไม่มีใคร​ตรวจสอบ​รถไฟ​สีเขียว​ที่จะ​ออกเดินทาง​จาก​เมือง​อวิ​๋​นกุย​ใน​วันนี้​ได้

จีนแผ่นดินใหญ่​ไม่​เหมือนกับ​ที่อื่น​ ​ความร่วมมือ​ระหว่าง​องค์กร​ต่างๆ​ ​นั้น​ไม่ได้​ง่าย​อย่างที่​คิด​ ​การ​ดำเนินการ​ต่างๆ​ ​มักจะ​ยาก​ขึ้น​เมื่อมี​อันธพาล​ประจำ​ถิ่น​เข้ามา​เกี่ยวข้อง​ด้วย

นี่​จึง​เป็นสาเหตุ​ที่​ทำให้​นัก​ค้า​มนุษย์​สามารถ​ลงมือ​ได้​อย่างโจ่งแจ้ง​ตอนกลางวัน​แสกๆ​ ​เมื่อ​อยู่​ใน​พื้นที่​นี้

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ไม่ได้​ตรง​ไป​ที่​สถานีรถไฟ​ ​แต่กลับ​พา​เด็ก​ทั้งสอง​ไป​ที่​ร้าน​อินเตอร์เน็ต​ใกล้​กับ​สถานีรถไฟ​ ​ร้าน​แห่ง​นี้​มี​คนเล​่น​เกม​อยู่​เต็ม​ร้าน​ ​และ​นี่​ก็​ปา​เข้าไป​เป็นเวลา​สอง​นาฬิกา​ของ​วัน​ใหม่​แล้ว​ ​ดังนั้น​ชาย​ที่​โต๊ะ​หน้า​ร้าน​จึง​อยู่​ใน​สภาพ​อ่อนล้า​อย่างมาก​ ​พอ​เขา​ได้ยิน​เสียง​พวก​เธอ​เดิน​เข้ามา​ ​เขา​ก็​พูด​ขึ้น​โดย​ไม่​คิด​แม้แต่​จะ​เงยหน้า​ขึ้น​มา​ว่า​ ​”​จะ​จอง​เล่น​ทั้งคืน​หรือ​แค่​สอง​สาม​ชั่วโมง​ล่ะ​ ​ทั้งคืน​สิบ​หยวน​ ​ราย​ชั่วโมง​ราคา​ห้า​หยวน​สำหรับ​คนที​่​ไม่ใช่​สมาชิก​ ​ส่วน​สมาชิก​ราคา​ชั่วโมง​ละ​สาม​หยวน​ครึ่ง​”

“​ฉัน​มาหา​เจ้า​แมว​เฒ่า​ ​เถ้าแก่​ของ​นาย​”

แค่​คำ​ว่า​แมว​เฒ่า​คำ​เดียว​ก็​เพียงพอ​แล้ว​ที่จะ​ปลุก​ให้​ชาย​คน​นั้น​ตื่น​ ​เขา​เงยหน้า​ขึ้น​มาม​อง​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ทันที​ทั้งที่​ตอนแรก​ยัง​หมอบ​อยู่​กับ​แป้นพิมพ์​ตรงหน้า​ ​คิ้ว​ของ​เขา​ขมวด​เข้าหา​กัน​เมื่อ​สังเกตเห็น​เด็กชาย​สอง​คนที​่​ยืน​อยู่​ข้าง​เธอ​ ​”​แน่ใจ​หรือว่า​มาหา​เถ้าแก่​”

“​แน่ใจ​สิ​”​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ตอบ​พลาง​หยิบ​โทรศัพท์​ออกมา​แสดง​รูป​รูป​หนึ่ง​ให้​ชาย​คน​นั้น​ดู

ชาย​คน​นั้น​ดู​อึดอัด​ใจ​เล็กน้อย​ขณะ​พึมพำ​ว่า​ ​”​มาคุย​เรื่อง​งาน​แท้ๆ​ ​ทำไม​ถึง​พา​เด็ก​มาด​้วย​ตั้ง​สอง​คน​ล่ะ​”​ ​เขา​หยิบ​บางอย่าง​ออกมา​ก่อน​จะ​ลุกขึ้น​ยืน​ ​”​เถ้าแก่​อยู่​หลัง​ร้าน​ ​เขา​บอก​ผม​แล้ว​ว่าวั​นนี​้​กำลัง​รอค​นอยู​่​”

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​พา​เด็กน้อย​ทั้งสอง​ไป​ด้วย​ ​ชาย​คน​นั้น​พา​พวก​เธอ​เดิน​อ้อม​หน้า​ร้าน​ก่อน​เคาะ​ประตู​สาม​ครั้ง​แล้วจึง​ผลัก​ประตู​บาน​นั้น​เพื่อให้​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​และ​เด็กชาย​เข้าไป

ห้อง​นี้​ไม่ได้​มี​ขนาดใหญ่​โตนัก​ ​และ​ยัง​มีกลิ่น​ชา​อบอวล​ไป​ทั่ว​อากาศ​ ​ที่​กลาง​ห้อง​มีโต​๊ะ​ไม้​ตัว​หนึ่ง​ตั้งอยู่​ ​บน​โต๊ะ​มี​ชุด​น้ำชา​กับ​คางคก​หยก​สีม่วง​วาง​อยู่​ ​คางคก​หยก​ตัว​นี้​ทำ​มาจาก​หิน​ที่​มี​ความโปร่งแสง​สูง​ ​มอง​ครั้ง​เดียว​ก็​รู้​ว่า​มัน​ไม่ใช่​เพียงแค่​ของ​ตกแต่ง​ธรรมดา

เมือง​อวิ​๋​นกุย​ขึ้นชื่อ​เรื่อง​น้ำชา​ ​นอกจากนั้น​คนที​่​นี่​ก็​ยัง​ชื่นชอบ​การ​ดื่ม​ชา​และ​สะสม​ชุด​น้ำชา​เป็นเรื่อง​ปกติ​ ​แต่​สิ่ง​ที่​ผิดปกติ​คือ​การ​ที่​ร้าน​อินเตอร์เน็ต​แบบนี้​กลับ​มี​คางคก​หยก​สีม่วง​อัน​แสน​ล้ำค่า​วาง​อยู่​ใน​ร้าน​ต่างหาก

คนที​่​ดื่ม​ชา​อยู่​เป็น​ชาย​วัยกลางคน​ที่​สวม​สร้อย​ลูกประคำ​ไว้​ที่​ข้อมือ​ ​เมื่อ​เห็น​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​เดิน​เข้ามา​ ​เขา​ก็​เงยหน้า​ขึ้น​แล้ว​ถาม​ว่า​ ​”​อาจารย์​วานร​ส่ง​คุณ​มาที​่​นี่​หรือ​”

อาจารย์​วานร​หรือ​?​ ​หู​เล็ก​ๆ​ ​ของ​เสี่ยว​ชิง​เฉิง​กระดิก​เมื่อ​ได้ยิน​ชื่อ​ที่​คุ้นเคย​ ​เขา​ไม่เคย​รู้มาก​่อน​เลย​ว่า​ลุง​วานร​จะ​มีตำ​แหน่ง​ที่​มีเกียรติ​ถึงขนาด​นี้

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ยิ้ม​ออกมา​เล็กน้อย​พร้อมกับ​พยักหน้า​แทน​คำตอบ​อย่าง​เงียบๆ

ชาย​วัยกลางคน​คน​นั้น​มอง​เธอ​ ​ก่อน​จะ​หันไป​มอง​เสี่ยว​ชิง​เฉิง​กับ​เสี่ยว​ซ่าง​เสียที​่​อยู่​ด้านหลัง​แล้ว​กล่าวว่า​ ​”​คุณหนู​ ​ฉัน​รู้​ว่า​คุณ​มาที​่​นี่​ทำไม​ ​ในเมื่อ​อาจารย์​วานร​เป็น​คนแนะนำ​มา​ ​ดังนั้น​ฉัน​จึง​จำต้อง​เตือน​คุณ​เอาไว้​ก่อน​ว่า​ทุกแห่ง​ล้วน​มี​กฎเกณฑ์​ที่​คุณ​จำต้อง​ทำตาม​ ​โดยเฉพาะอย่างยิ่ง​เมื่อ​เป็นเรื่อง​ของ​การลัก​ลอบ​ค้า​เด็ก​ ​เรื่อง​บาง​เรื่อง​คุณ​ก็​ไม่​ควร​เข้ามา​ก้าวก่าย​ ​และ​ควร​อยู่​ให้​ไกล​จาก​มัน​”

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

Status: Ongoing

นิยายโรแมนติก นักรบหญิงย้อนเวลามาเจอสังคมอุดมพลังปราณ…และองค์ชายสายคลั่งรัก!

“เจ้าต้องรับผิดชอบ”

“ก็ได้ ท่านต้องการให้ข้ารับผิดชอบอย่างไรหรือ อย่าบอกนะว่าท่านอยากให้ข้าแต่งงานด้วย”

“แต่งงานหรือ…” ไป๋หลี่เจียเจวี๋ยจับคางของเฮ่อเหลียนเวยเวยอย่างหยอกล้อ

“ไหนๆ เราก็จะแต่งงานกันอยู่แล้ว ลองมาตรวจสอบเรื่องนี้กันก่อนดีไหม…

ไปเตรียมห้อง!”

เฮ่อเหลียนเวยเวย ราชินีนักรบแห่งศตวรรษที่ 21 ย้อนเวลามาอยู่ในร่างคุณหนูใหญ่ชื่อเดียวกัน

ย้อนมาวันแรกก็พบว่านางถูกยกเลิกงานแต่งงาน ทั้งยังเจอแม่เลี้ยงและน้องสาวต่างมารดาหมายหัวเอาชีวิต

ทั้งยังต้องพบว่า โลกนี้วัดค่าของคนด้วยพลังลมปราณ ทว่าร่างนี้ไม่มีลมปราณ จึงถูกเรียกว่า ‘นังคนไร้ค่า’

แต่จู่ๆ โชคชะตาให้นางได้บังเอิญพบหนังสือโบราณ ทำพันธะสัญญากับคนหูหมาป่า ทั้งยังมีหนังสือเรียกตัวจากสำนักไท่ไป๋

ยิ่งไปกว่านั้นยังมีบุรุษรูปงามที่ใครต่างก็เกรงใจ นาม ไป๋หลี่เจียเจวี๋ย ไล่ตามนางไปทุกที่

เพราะในเมื่อนางเคยขโมยจูบแรกเขามา และเขาก็คือบุรุษหน้ากากเงินที่นางเคยพบมาก่อน

ชีวิตใหม่นี้มีของดีอยู่ในมือ จะแกร่งขึ้น จะแก้แค้น จะร้ายกว่าเดิมจนทั่วหล้าต้องตกตะลึง นางไม่เคยกลัว!

กลัวเพียงอย่างเดียว… เขาคนนั้นจะไม่คืนชีวิตสุขสงบให้นาง เล่นไล่จับมันเหนื่อยมากนะรู้ไหม?!

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท
Close Ads ufanance
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตออนไลน์
Click to Hide Advanced Floating Content สมัคร ufabet
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตฟรีสปิน