รู้สึกตัวอีกที ข้าก็เป็นเซียนซะแล้ว [原來我是世外高人] – บทที่ 872 ห้ามผู้ใดจาบจ้วงคุณชาย มิฉะนั้นจะต้องชดใช้!

บทที่ 872 ห้ามผู้ใดจาบจ้วงคุณชาย มิฉะนั้นจะต้องชดใช้!

บท​ที่​ 872 ห้าม​ผู้ใด​จาบจ้วง​คุณชาย​ มิฉะนั้น​จะต้อง​ชดใช้​!

โลก​หลังฉาก​นั้น​ลึกล้ำ​ทั้ง​ยัง​ใกล้ชิด​ความ​มืดมิด​มากกว่า​ เซี่ยเหยียน​ไม่ต้องการ​เอิกเกริก​ นาง​ตัดสินใจ​กำหนด​พื้น​ที่แจ้ง​ข่าว​ บอก​เพียง​สิ่งมีชีวิต​ที่​พ่น​ใย​ได้​เท่านั้น​

ปีศาจ​จิ้งจอก​เก้า​หาง​เสนอตัว​ให้​ไป​ยัง​เผ่า​ของ​นาง​ ใช้สมาชิก​ใน​เผ่า​นาง​ไป​แจ้งข่าว​ตาม​สถานที่​ที่​กำหนด​ไว้​

กับ​โลก​หลังฉาก​ เซี่ยเหยียน​เรียก​ได้​ว่า​มืดแปดด้าน​ ข้อมูล​ที่​ทราบ​มามีอยู่​อย่าง​จำกัด​จริง ๆ​

ข้อเสนอ​ของ​ปีศาจ​จิ้งจอก​เก้า​หาง​นับว่า​ดี​ที่สุด​อย่าง​ไม่ต้องสงสัย​

“ข้า​รู้​ว่า​เจ้าคิด​อะไร​อยู่​ แต่​ข้า​ขอ​เตือน​ให้​เจ้าอยู่​อย่าง​เจียมตัว​จะดีกว่า​”

เซี่ยเหยียน​ชำเลือง​มอง​ปีศาจ​จิ้งจอก​เก้า​หาง​ ไฉน​เลย​จะไม่รู้​อุบาย​ใน​ใจนาง​

หลัง​เข้าไป​ใน​ดินแดน​เผ่า​จิ้งจอก​เก้า​หาง​ เหตุการณ์​ย่อม​ไม่สงบ​ ปีศาจ​จิ้งจอก​เก้า​หาง​อาจ​คิด​สลัด​นาง​ทิ้ง​ด้วย​การ​นี้​ ได้มา​ซึ่งอิสรภาพ​

“หา​ใช่เช่นนั้น​ไม่ เป็นไปได้​อย่างไร​กัน​ แม่นาง​เซี่ยเหยียน​ดูแคลน​ข้า​เกินไป​ ข้า​เพียงแค่​ต้องการ​ช่วย​แม่นาง​เซี่ยเหยียน​เท่านั้น​”

ปีศาจ​จิ้งจอก​เก้า​หาง​มอง​เซี่ยเหยียน​อย่าง​จริงใจ​ “ข้า​เป็น​คน​สัตย์ซื่อ​ อืม​ เป็น​จิ้งจอก​สัตย์ซื่อ​สุด​ ๆ!”

“…”

เซี่ยเหยียน​พูดไม่ออก​ ปีศาจ​จิ้งจอก​เก้า​หาง​คิด​ใช้วิชา​มารยา​ต่อหน้า​นาง​หรือ​

จิ้งจอก​สัตย์ซื่อ​ ซ้ำยัง​ต้อง​เสริม​ว่า​ ‘สุด​ ๆ’ อีกด้วย​!

ปีศาจ​จิ้งจอก​เก้า​หาง​ช่างกล้า​พูด​ยิ่งนัก​!

สัตย์ซื่อ​ตรงไหน​กัน​ นาง​นั้น​อำมหิต​กิน​คน​ไม่คาย​กระดูก​ชัด​ ๆ!

“หยุด​หว่าน​วิชา​มารยา​ของ​เจ้าเถิด​ มัน​ไม่มีผล​กับ​ข้า​”

นาง​ปรายตา​มอง​ปีศาจ​จิ้งจอก​เก้า​หาง​

ปีศาจ​จิ้งจอก​เก้า​หาง​ยิ้มเจื่อน​ “เอ่อ​…ข้า​เกิด​มาพร้อม​ความ​เย้ายวน​ เรื่อง​นั้น​โทษ​ข้า​ก็​คง​ไม่ถูก​ มัน​เป็นไป​เอง​ ควบคุม​ได้​ที่ไหน​!”

“เอาล่ะ​ ข้า​ได้​กล่าว​คำ​ที่​ต้อง​กล่าว​ไป​หมด​แล้ว​ เจ้าตรึกตรอง​เอา​เอง​เถิด​”

เซี่ยเหยียน​เอ่ย​ “หาก​ยอม​ให้ความร่วมมือ​แต่​โดยดี​ เผ่า​ของ​เจ้าย่อม​ไม่เสียเปรียบ​ แต่​หาก​แปรพักตร์​เป็นอื่น​ เผ่า​ของ​เจ้าย่อม​ได้​เห็นดี​แน่​!”

“มีใจแปรพักตร์​อะไร​ ไม่มี ไม่เคย​มีเลย​!”

ปีศาจ​จิ้งจอก​เก้า​หาง​รีบ​บอก​

“ไม่มีก็ดี​”

เซี่ยเหยียน​เอ่ย​ “ไป​กัน​เถิด​ ไป​ที่​เผ่า​ของ​เจ้า”

นาง​ออกเดินทาง​กับ​ปีศาจ​จิ้งจอก​เก้า​หาง​ไป​ยัง​ดินแดน​เผ่า​ของ​นาง​

สมาชิก​เผ่า​ปีศาจ​จิ้งจอก​เก้า​หาง​มีจำนวน​ไม่น้อย​ ทั้ง​ยัง​ขอบเขต​สูงส่งกัน​ถ้วนหน้า​ เซี่ยเหยียน​นั้น​ฝึกฝน​จน​อยู่​ใน​ขอบเขต​ลอยชาย​แล้ว​ ทว่า​หลัง​มาถึงที่นี่​ มิอาจ​สู้ผู้ใด​ได้​เลย​ สมาชิก​ขอบเขต​สูงส่งกว่า​นาง​มีให้​เห็น​อยู่​ถมเถ

“องค์​หญิง​กลับมา​แล้ว​หรือ​!”

“เป็น​อย่างไรบ้าง​ สิ่งแวดล้อม​ของ​ของ​โลก​หน้าฉาก​ดี​หรือไม่​”

หลัง​พวก​นาง​เข้ามา​ใน​ดินแดน​เผ่า​จิ้งจอก​เก้า​หาง​ สมาชิก​เผ่า​จิ้งจอก​เก้า​หาง​ทุก​ตน​ต่าง​คำนับ​ทักทาย​ปีศาจ​จิ้งจอก​เก้า​หาง​

เซี่ยเหยียน​ยัง​คิดไม่ถึง​ ปีศาจ​จิ้งจอก​เก้า​หาง​ตน​นี้​คือ​องค์​หญิง​ของ​เผ่า​หรือ​นี่​ และ​บิดา​ของ​นาง​คือ​หัวหน้า​เผ่า​จิ้งจอก​เก้า​หาง​!

ปีศาจ​จิ้งจอก​เก้า​หาง​ตอบรับ​สมาชิก​เหล่านั้น​ด้วย​ใบหน้า​ยิ้มแย้ม​ มิได้​มีท่าที​ผิดปกติ​อัน​ใด​

ทว่า​เซี่ยเหยียน​รู้ดี​ เรื่อง​นี้​ไม่มีทาง​มีเพียงเท่านี้​ นาง​ลอบ​เตรียมตัว​ไว้​แล้ว​ มิได้​ชะล่าใจ​ คอย​ระแวง​ปีศาจ​จิ้งจอก​เก้า​หาง​อยู่​ตลอด​

“เย​ว่เอ๋อร์​ เจ้ายัง​รู้จัก​กลับมา​ด้วย​หรือ​!”

เสียง​ตวาด​ทุ้ม​ต่ำ​ดัง​ขึ้น​ หัวหน้า​เผ่า​จิ้งจอก​เก้า​หาง​ บิดา​ของ​ปีศาจ​จิ้งจอก​เก้า​หาง​ก้าว​ออกมา​

เผ่า​จิ้งจอก​เก้า​หาง​นั้น​สมแล้ว​ที่เกิด​มาพร้อม​ความ​เย้ายวน​ บิดา​ของ​นาง​ผู้​เป็น​หัวหน้า​เผ่า​เปี่ยม​ไป​ด้วย​ความ​องอาจ​มาด​ขรึม​ มีความ​พิเศษ​บางอย่าง​ใน​ตัว​ ยาม​เซี่ยเหยียน​ได้​พบ​หน้า​บิดา​ของ​นาง​ ก็​รู้สึก​ดี​กับ​เขา​มาก​ รู้สึก​ว่า​บิดา​ของ​นาง​นั้น​น่าหลงใหล​อย่างยิ่ง​

ทว่า​ไม่นาน​นาง​ก็​ได้สติ​ รู้ตัว​ว่า​ติดกับ​ ได้รับ​ผลกระทบ​จาก​เสน่ห์​แต่กำเนิด​ใน​ตัว​บิดา​ปีศาจ​จิ้งจอก​เก้า​หาง​

มิฉะนั้น​ นาง​ไม่มีทาง​รู้สึก​ดี​กับ​บิดา​ของ​นาง​ทันทีที่​ได้​พบ​หน้า​!

นาง​ตั้ง​จิต​ จี้ห้อย​ที่​คอ​ถ่ายทอด​พลัง​เข้าไป​ใน​กาย​นาง​

จากนั้น​ ความรู้สึก​ดี​ที่​นาง​มีต่อ​บิดา​ก็​ของ​นาง​หายวับ​ไป​ทันตา​

“ผู้​นี้​คือ​?”

บิดา​ของ​ปีศาจ​จิ้งจอก​เก้า​หาง​ประสาทสัมผัส​เฉียบแหลม​ จ้องมอง​เซี่ยเหยียน​ด้วย​ดวงตา​เป็นประกาย​

เขา​สัมผัส​ได้​ถึงความแตกต่าง​ของ​เซี่ยเหยียน​ ไม่ได้รับ​ผลกระทบ​จาก​เสน่ห์​แต่กำเนิด​ของ​เขา​!

แม้ว่า​เขา​จะมิได้​จงใจสำแดง​วิชา​มารยา​ ทุกอย่าง​เป็นไป​อย่าง​ธรรมชาติ​ ทว่า​ผู้​ที่​ไม่ได้รับ​ผลกระทบ​จาก​เสน่ห์​ของ​เขา​เลย​ก็​มีอยู่​ไม่มาก​!

“ผู้​นี้​หรือ​ เก่งกาจ​อย่างยิ่ง​ อืม​ เป็น​นาย​หญิง​ของ​ข้า​!”

ปีศาจ​จิ้งจอก​เก้า​หาง​แปรพักตร์​ตาม​คาด​ เอ่ย​ประโยค​นี้​ออกมา​

แน่นอน​ว่า​มิใช่ประโยค​น่าฟัง​ แฝงไว้​ด้วย​ความ​ยั่วยุ​อารมณ์​ หลัง​บิดา​ของ​นาง​ได้ยิน​ก็​เปลี่ยน​สีหน้า​ไป​ใน​บัดดล​

เขา​หัน​มอง​ปีศาจ​จิ้งจอก​เก้า​หาง​ด้วย​ดวง​ตาวาว​โร​นจ์​ พลัง​พิเศษ​บางอย่าง​ซัดสาด​เพื่อ​ตรวจจับ​สถานการณ์​ภายใน​ร่าง​ของ​ปีศาจ​จิ้งจอก​เก้า​หาง​

“นาย​หญิง​หรือ​? เช่นนั้น​นับว่า​เก่งกาจ​จริง ๆ​ บังอาจ​ใช้พลัง​เข้า​ข่ม​ธิดา​ของ​ข้า​ เจ้ากล้า​ดี​อย่างไร​!”

เขา​เบน​สายตา​มาที่​เซี่ยเหยียน​ ให้​ความรู้สึก​หนาวสะท้าน​เสียด​กระดูก​ เขา​ทรงพลัง​เหลือล้น​ ลำพัง​สายตา​นี้​ สิ่งมีชีวิต​ทั่วไป​ก็​มิอาจ​รับ​ไหว​

อย่างเช่น​จ้าว​อสนีบาต​ ข่งอวิ๋น​ และ​ระดับ​เดียว​กับ​พวกเขา​ล้วน​รับ​ไม่ไหว​ หาก​ถูก​จ้อง​ด้วย​สายตา​เช่นนี้​ คง​ต้อง​สติแตก​ใน​เสี้ยว​ลมหายใจ​

ทว่า​เซี่ยเหยียน​กลับ​ไม่เป็นอัน​ใด​เลย​สักนิด​ นาง​รีด​เร้น​พลัง​จาก​จี้ห้อย​คอ​ พลัง​บางอย่าง​ไหลเวียน​อยู่​ใน​ตัวนาง​ สายตา​ที่​บิดา​ปีศาจ​จิ้งจอก​เก้า​หาง​มอง​มาเสมือน​สายตา​ทั่วไป​สำหรับ​นาง​

นาง​ถอนหายใจ​ หัน​มอง​ปีศาจ​จิ้งจอก​เก้า​หาง​พลาง​กล่าว​ “ความ​เชื่อใจ​ที่​ควร​มีระหว่าง​มนุษย์​เล่า​ นี่​หรือ​คือ​ความ​สัตย์ซื่อ​ที่​เจ้าว่า​”

ปีศาจ​จิ้งจอก​เก้า​หาง​ไม่เห็น​เป็น​เรื่องใหญ่​ นาง​หัวเราะ​เสียงหวาน​ “ข้า​มิใช่มนุษย์​ ข้า​คือ​จิ้งจอก​ หาก​จะโทษ​ก็​ต้องโทษ​ที่​เจ้าไร้เดียงสา​เกินไป​ เชื่อได้​ทุก​ถ้อยคำ​ กล้า​เข้าไป​เสีย​ทุกที่​!”

บัดนี้​กลับมา​ถึงเผ่า​ของ​นาง​แล้ว​ นาง​ไฉน​เลย​จะยอม​อยู่​เฉย​ อยู่​ใต้​อาณัติ​ของ​เซี่ยเหยียน​อีก​ เป็นไปไม่ได้​ นาง​จัก​ชิงอิสรภาพ​ของ​ตน​กลับมา​!

ต้อง​รู้​ว่า​บิดา​ของ​นาง​คือ​หนึ่ง​ใน​ยอด​ฝีมือ​ระดับ​สูงสุด​ใน​โลก​หลังฉาก​ อยู่​อันดับ​ต้น​ ๆ ใน​รายนาม​ทำเนียบ​ ไย​นาง​ต้อง​กลัว​เซี่ยเหยียน​อีก​ ย่อม​ต้อง​ชิงอิสรภาพ​ของ​ตนเอง​กลับมา​อยู่แล้ว​

นอกจากนี้​ นาง​ยัง​คิด​จะกำราบ​เซี่ยเหยียน​ แล้ว​ใช้เซี่ยเหยียน​เพื่อ​ขู่​ให้​ลั่วสุ่ย​มาที่นี่​ กำราบ​ลั่วสุ่ย​ให้​เป็น​ข้า​รับใช้​ของ​นาง​ นับถือ​นาง​เป็น​นาย​หญิง​!

นาง​เคียดแค้น​ลั่วสุ่ย​เป็น​ที่สุด​ที่​กำราบ​นาง​แล้ว​นำ​ไป​ทิ้ง​ไว้​ใน​เผ่า​นารี​จิ้งจอก​สวรรค์​ คอย​ฟังคำสั่งสอน​จาก​สมาชิก​เผ่า​นารี​จิ้งจอก​สวรรค์​ทุก​วี่วัน​ จน​นาง​รำคาญ​จะตาย​อยู่แล้ว​!

เซี่ยเหยียน​มีสีหน้า​ราบเรียบ​ ขณะ​หัน​มอง​ปีศาจ​จิ้งจอก​เก้า​หาง​พลาง​กล่าว​ “เจ้าแน่ใจ​หรือว่า​ต้องการ​ทำ​เช่นนี้​ สิ่งที่​ข้า​ต้อง​กล่าว​ได้​กล่าว​ไป​หมด​แล้ว​”

“บังอาจ​นัก​ อยู่​ต่อหน้า​ข้า​ยัง​กล้า​ข่มขู่​ธิดา​ข้า​อีก​ เจ้าคิด​ว่า​เจ้าเป็น​ใคร​!”

บิดา​ปีศาจ​จิ้งจอก​เก้า​หาง​ตวาด​เสียง​เย็น​ โทสะ​โลดแล่น​ใน​แววตา​

ธิดา​ของ​เขา​สูงศักดิ์​เหลือคณา​ แต่กลับ​ถูก​กำราบ​อยู่​ใต้​อาณัติ​ ตัวการ​อย่าง​เซี่ยเหยียน​ยัง​ริอ่าน​พา​นาง​มายัง​ดินแดน​เผ่า​ของ​เขา​อย่าง​เหิมเกริม​ จะให้​เขา​ทน​ได้​อย่างไร​ จิต​สังหาร​พลุ่ง​พรวด​ขึ้น​ใน​ใจ!

เสียงดัง​ตู้​ม เขา​ลงมือ​ทันที​ ลำแสง​สยดสยอง​พุ่ง​ออกจาก​ดวงตา​ แฝงไว้​ด้วย​พลัง​อัน​น่า​สะพรึง​ ถล่ม​ใส่เซี่ยเหยียน​

เซี่ยเหยียน​ระวังตัว​ไว้​ก่อน​แล้ว​ นาง​เร่ง​พลัง​อาภรณ์​ทุก​ตัว​ที่​สวมใส่​อยู่​ จังหวะ​แห่ง​เต๋า​สูงส่งไหลเวียน​ กฎระเบียบ​สูงส่งถัก​ทอ​จน​เป็น​ม่าน​แสง ยับยั้ง​การ​โจมตี​ไว้​ได้​

อาภรณ์​อะไร​กัน​?

สายตา​บิดา​ปีศาจ​จิ้งจอก​เก้า​หาง​ทอ​ประกาย​ประหลาดใจ​ มิน่า​เซี่ยเหยียน​ถึงกล้า​มายัง​ดินแดน​เผ่า​ของ​เขา​โดย​ไม่รู้สึก​เกรงกลัว​ ที่แท้​มีอาภรณ์​วิเศษ​ระดับ​นี้​อยู่​ใน​ตัว​นี่เอง​

“นี่​หรือ​คือ​ไม้ตาย​ของ​เจ้า เจ้าเห็น​เผ่า​จิ้งจอก​เก้า​หาง​ของ​เรา​เป็น​อะไร​ คิด​จริง​หรือว่า​ลำพัง​อาภรณ์​ตัว​หนึ่ง​สามารถ​ช่วย​ให้​เจ้าทำตัว​กำแหง​อยู่​ที่นี่​ได้​?!”

สายตา​ของ​บิดา​ปีศาจ​จิ้งจอก​เก้า​หาง​เย็นเยือก​ จิต​สังหาร​พวยพุ่ง​

เขา​ลงมือ​อีกครั้ง​ สำแดง​มหา​วิชา​พิฆาต​บางอย่าง​ ฟ้าดิน​เปลี่ยนสี​ คลื่น​พลัง​น่า​ประหวั่นพรั่นพรึง​ซัดสาด​ไปหา​เซี่ยเหยียน​

อาภรณ์​ของ​เซี่ยเหยียน​นั้น​ได้​จาก​คุณชาย​ เจือ​ไป​ด้วย​พลัง​ยิ่งใหญ่​สูงส่ง ม่าน​แสงที่​เชิด​ขึ้น​นั้น​น่ากลัว​เป็นพิเศษ​ หยุดยั้ง​มหา​วิชา​พิฆาต​นี้​ไว้​ได้​

คราวนี้​สีหน้า​ของ​บิดา​ปีศาจ​จิ้งจอก​เก้า​หาง​เปลี่ยนไป​อย่าง​สิ้นเชิง​

มหา​วิชา​พิฆาต​ที่​เขา​สำแดง​ออก​ไป​ถูก​ปัด​ป้อง​ได้​ง่าย ๆ​ โดยที่​ม่าน​แสงไม่เป็นอัน​ใด​สักนิด​ ผิดคาด​เขา​ไป​มาก​จน​แทบ​ไม่อาจ​ทำใจ​เชื่อได้​เลย​!

อีก​ด้าน​ สีหน้า​ปีศาจ​จิ้งจอก​เก้า​หาง​เปลี่ยนไป​เช่นกัน​

เหตุใด​คน​ข้าง​กาย​ห​ลี่​จิ่ว​เต้า​ถึงมียอด​ศาสตรา​กัน​หมด​เลย​เล่า​!

ห​ลี่​จิ่ว​เต้า​ได้รับ​รากฐาน​พิเศษ​จาก​โลก​หน้าฉาก​ไป​เท่าใด​กัน​แน่​

ไม่ต้องสงสัย​เลย​ว่า​ ห​ลี่​จิ่ว​เต้า​ต้อง​ได้รับ​รากฐาน​พิเศษ​ไป​แล้ว​มหาศาล​แน่​ ๆ มิฉะนั้น​ ไม่มีทาง​มอบให้​ผู้อื่น​มากมาย​เพียงนี้​

“นาง​จาบจ้วง​คุณชาย​ สมควร​ต้อง​ถูก​ลงโทษ​แล้ว​ นอกจากนี้​ การ​ลงโทษ​ที่ว่า​นับว่า​เบา​มาก​แล้ว​”

เซี่ยเหยียน​หัน​มอง​ปีศาจ​จิ้งจอก​เก้า​หาง​ “เจ้าควร​ตระหนัก​ดี​ว่า​ ลั่วสุ่ย​ฆ่าเจ้าได้​หรือไม่​!”

ปีศาจ​จิ้งจอก​เก้า​หาง​มิได้​เอ่ย​วาจา​

จริง​ดัง​ที่ว่า​ลั่วสั่ย​มีพลัง​พอให้​สังหาร​นาง​ ทว่า​ลั่วสุ่ย​มิได้​ทำ​เช่นนั้น​ เพียงแต่​กำราบ​นาง​แล้ว​ทิ้ง​ไว้​ใน​เผ่า​นารี​จิ้งจอก​สวรรค์​

และ​เมื่อคราว​อยู่​ใน​เผ่า​นารี​จิ้งจอก​สวรรค์​ นาง​มิได้​ถูก​ทรมาน​แต่อย่างใด​ มีเพียง​คำสั่งสอน​จาก​สมาชิก​เผ่า​นารี​จิ้งจอก​สวรรค์​ อย่าง​อื่น​นั้น​ปกติ​ทุกอย่าง​

“คุณชาย​? ห​ลี่​จิ่ว​เต้า​ผู้​นั้น​น่ะ​หรือ​”

บิดา​ปีศาจ​จิ้งจอก​เก้า​หาง​รู้จัก​ห​ลี่​จิ่ว​เต้า​

เรื่องราว​เกี่ยวกับ​ห​ลี่​จิ่ว​เต้า​เลื่องลือ​มาถึงโลก​หลังฉาก​แล้ว​ เขา​เอง​ก็​เกิด​ความสนใจ​ ไม่ว่า​จะเป็น​กระบี่​ฉุน​จวิน​ใน​ตัว​ห​ลี่​จิ่ว​เต้า​ หรือ​รากฐาน​พิเศษ​แห่ง​โลก​หน้าฉาก​ที่​อีก​ฝ่าย​ได้​ไป​ เขา​ไม่คิด​พลาด​สัก​อย่าง​ ตั้งใจ​ไป​เยี่ยมเยียน​ชาย​ผู้​นี้​ดู​เสียหน่อย​

“เป็น​เพียง​สิ่งมีชีวิต​ต้อยต่ำ​ใน​โลก​หน้าฉาก​ โชคดี​ได้รับ​รากฐาน​พิเศษ​แห่ง​โลก​หน้าฉาก​ไป​จำนวน​หนึ่ง​เท่านั้น​ บังอาจ​กำเริบ​สืบสาน​ปานนี้​เชียว​หรือ​!”

เขา​หัวเราะ​เสียง​เย็น​ “ต่อให้​เย​ว่เอ๋อร์​จาบจ้วง​เขา​แล้ว​อย่างไร​ ฆ่าเขา​ไป​ก็​ไม่เห็น​เป็นอัน​ใด​!”

เขา​ทะนง​ตน​ว่า​สูงส่ง ไม่เห็น​สิ่งมีชีวิต​หน้าฉาก​ใน​สายตา​ มองว่า​ห​ลี่​จิ่ว​เต้า​เพียงแค่​ดวงดี​เท่านั้น​ ไม่อาจ​เทียบ​ชั้น​พวกเขา​ได้​เลย​

“เจ้าจงระวัง​คำพูด​ด้วย​ อย่า​ได้​พลั้งปาก​กล่าว​คำ​ใด​ออกมา​!”

สีหน้า​เซี่ยเหยียน​ขึงขัง​ขึ้น​ “เจ้าว่าร้าย​ข้า​อย่างไร​ก็ได้​ไม่มีปัญหา​ แต่​ห้าม​ว่าร้าย​คุณชาย​แม้เพียง​ครึ่ง​ประโยค​!”

“น่าขัน​ คิด​จะวางมาด​ต่อหน้า​ข้า​จริง​หรือ​”

บิดา​ปีศาจ​จิ้งจอก​เก้า​หาง​แค่น​เสียง​เย็น​ “ข้า​ว่าร้าย​เขา​แล้ว​อย่างไร​ เจ้าทำ​อัน​ใด​ข้า​ได้​หรือ​ ที่นี่​เป็น​ถิ่น​ของ​ข้า​ ต่อให้​ตัว​เจ้าเต็มไปด้วย​ของ​วิเศษ​ก็​เท่านั้น​!”

ใน​ฐานะ​หนึ่ง​ใน​ยอด​ฝีมือ​ระดับ​สูงสุด​ของ​โลก​หลังฉาก​ ผู้​อยู่​ใน​ขอบเขต​อิสระ​ขั้น​ห้า​ มิหนำซ้ำ​ที่นี่​ยัง​เป็น​ดินแดน​เผ่า​ของ​เขา​ เขา​มั่นใจ​ได้​เต็มเปี่ยม​!

พลัง​ปราณ​สยดสยอง​จาก​ตัว​เขา​ปะทุ​ ประกาย​เจิดจ้า​พวยพุ่ง​ออกจาก​รอบตัว​ เขา​เผย​ร่าง​จริง​ออกมา​ ซึ่งเป็น​ปีศาจ​จิ้งจอก​เก้า​หาง​มหึมา​ขนาด​เท่า​ขุนเขา​ บดบัง​ดวงอาทิตย์​บน​ฟากฟ้า​ สะท้อน​ลงพื้น​เป็นเงา​ใหญ่​ไม่เห็น​ที่​สิ้นสุด​ น่าสะพรึงกลัว​เหลือคณา​

ก่อน​นี้​เขา​อยู่​ใน​ร่าง​มนุษย์​มาตลอด​ ซึ่งมิใช่สภาวะ​ทรงพลัง​ที่สุด​ ร่าง​จิ้งจอก​เก้า​หาง​ต่างหาก​คือ​สภาวะ​ทรงพลัง​ที่สุด​ของ​เขา​!

เขา​บัน​ดาลโทสะ​ขึ้น​มาแล้ว​จริง ๆ​ เซี่ยเหยียน​ไฉน​เลย​จะกำราบ​เขา​ใน​ดินแดน​เผ่า​ของ​เขา​ได้​?

เป็นไป​มิได้​เลย​!

“ข้า​ตั้งใจ​จะไปหา​ห​ลี่​จิ่ว​เต้า​ผู้​นั้น​พอดี​ ยาม​นี้​ขอ​ปราบ​เจ้าก่อน​ แล้ว​ค่อย​ไป​ปราบ​ชาย​ผู้​นั้น​!”

ดวงตา​จิ้งจอก​ของ​เขา​มีเปลวเพลิง​ลุกโชติช่วง​ หาง​ทั้ง​เก้า​ซึ่งอยู่​ด้านหลัง​เสมือน​มังกร​ฟ้าฉวัดเฉวียน​ไปมา​ ลำพัง​คำ​ว่า​น่ากลัว​พอ​นิยาม​ที่ไหน​!

“ถึงครานั้น​ ข้า​จะเหยียบ​ห​ลี่​จิ่ว​เต้า​อยู่​ใต้เท้า​ ให้​พวก​เจ้าได้​เข้า​ใจความ​ห่าง​ชั้น​ระหว่าง​โลก​หน้าฉาก​และ​โลก​หลังฉาก​ มิใช่ว่า​พวก​เจ้าได้รับ​รากฐาน​พิเศษ​ใน​โลก​หน้าฉาก​ไป​จำนวน​หนึ่ง​แล้​วจะ​ต้านทาน​ไหว​!”

สายตา​ของ​เขา​ดุดัน​ ไม่เก็บ​คำเตือน​เมื่อ​ครู่​ของ​เซี่ยเหยียน​มาใส่ใจ

“สมแล้ว​ที่​พวก​เจ้าเป็น​พ่อ​ลูก​กัน​ สืบทอด​สายเลือด​เดียวกัน​มาจริง ๆ​…”

สีหน้า​เซี่ยเหยียน​เย็นเยียบ​ลง​

“ข้า​บอก​แล้ว​ใช่หรือไม่​ ว่า​ห้าม​ผู้ใด​จาบจ้วง​คุณชาย​ เจ้าก็​ไม่ได้​ฟัง! ผู้ใด​จาบจ้วง​คุณชาย​ย่อม​ต้อง​ชดใช้​!”

นาง​ดึง​ปิ่น​หยก​ลง​จาก​ศีรษะ​

พลัน​ปิ่น​หยก​ส่องแสง​ จังหวะ​แห่ง​เต๋า​สูงส่งวิเศษ​บางอย่าง​ไหลเวียน​ กลายเป็น​ทวน​ยาว​เล่ม​หนึ่ง​ใน​มือ​เซี่ยเหยียน​

เซี่ยเหยียนยก​ทวน​ยาว​ขึ้น​เล็ง​ไป​ที่​บิดา​ของ​ปีศาจ​จิ้งจอก​เก้า​หาง​!

รู้สึกตัวอีกที ข้าก็เป็นเซียนซะแล้ว [原來我是世外高人]

รู้สึกตัวอีกที ข้าก็เป็นเซียนซะแล้ว [原來我是世外高人]

Status: Ongoing

‘หลี่จิ่วเต้า’ ชายหนุ่มผู้ถูกส่งตรงจากดาวเคราะห์สีฟ้ามายังโลกแห่งการฝึกตน ทว่ากลับไร้ซึ่งคุณสมบัติใด ๆ ในการเข้าสู่วิถีผู้ฝึกตน เขาไม่มีทางเลือกอื่นนอกจากหันมาตกปลา วาดภาพและเขียนกลอนขาย

อันที่จริงหลี่จิ่วเต้ารู้เพียงเล็กน้อยว่า เจ้าแมวน้อยที่มาหาตนเป็นครั้งเป็นคราวเพื่อขอปลากินนั้น แท้จริงแล้วคือพยัคฆ์ขาว ส่วนชายผมขาวที่แข่งเขียนพู่กันกับเขาเป็นตัวตนระดับบรรพกาล และที่จะลืมไปไม่ได้ สตรีผู้งดงามที่มาร้องขอให้เขาช่วยวาดรูปอยู่ทุกวัน นางถึงกับเป็นเซียนในตำนาน!

ชายหนุ่มนิ่งอึ้งไปครู่หนึ่ง “เอาล่ะ…เช่นนั้น ข้าเป็นใครกัน?”

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท
Close Ads ufanance
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตออนไลน์
Click to Hide Advanced Floating Content สมัคร ufabet
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตฟรีสปิน