องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที! – บทที่ 921 เปิดตัวอย่างงดงาม

บทที่ 921 เปิดตัวอย่างงดงาม

“​เอาล่ะ​ ​รถไฟ​ใกล้​จะ​มาถึง​แล้ว​ ​พวกเรา​ต้อง​เข้าไป​ข้างใน​เดี๋ยวนี้​”​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ยกมือ​ขึ้น​มอง​นาฬิกา​บน​ข้อมือ​ข้าง​ซ้าย​ ​จากนั้น​จึง​หยิบ​มีด​สั้น​เล่ม​หนึ่ง​ออกมา​จาก​กระเป๋าเสื้อ​กัน​ลม​สีดำ​ของ​ตัวเอง​ ​แล้ว​จับ​มัน​ยัด​ใส่​กระเป๋า​ ​จากน​้ัน​จึง​ขัดจังหวะ​สิ่ง​ที่​เอส​กำลัง​คิด​อยู่​ว่า​ ​”​แอล​นาย​เข้ามา​ใน​สถานี​กับ​ฉัน​แล้ว​ยืน​ประกบ​ทางซ้าย​มือ​ ​ถ้า​มี​เหตุการณ์​ฉุกเฉิน​เกิดขึ้น​ ​ให้​พวก​นาย​ทุกคน​ล่วงหน้า​ไป​ก่อน​ได้​เลย​”

อาวุธ​ที่สามา​รถ​สัมผัส​ได้​อย่างเช่น​มีด​สั้น​เล่ม​นี้​ย่อม​อันตราย​กว่า​รองเท้าบูท​ของ​แอล​มาก

แต่​นี่​เป็น​วิธี​ที่​ดีที​สุด​ใน​การเบี่ยงเบน​ความสนใจ​ของ​เจ้าหน้าที่​รักษา​ความปลอดภัย

เวลา​สาม​นาฬิกา​สี่​สิบห้า​นาที​ตรง​ ​สมาชิก​ทุกคน​จึง​เริ่ม​เดิน​เข้าไป​ใน​สถานี

ตอนที่​กระเป๋า​ของ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​มาถึง​จุด​ตรวจ​ ​สัญญาณ​เตือน​ย่อม​ดัง​ขึ้น​ดัง​คาด

นาย​ตำรวจ​ที่​กำลังจะ​สั่ง​ให้​แอล​หยุด​เดิน​เหลือบมอง​เขา​เล็กน้อย​แต่​ก็​ไม่ได้​ว่า​อะไร​มาก​ไป​กว่านั​้น​หลังจาก​ตรวจ​บัตรประจำตัวประชาชน​และ​ตั๋วรถไฟ​เสร็จ​ ​จากนั้น​เขา​ก็​เดิน​เข้ามา​หา​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ ​”​มี​อะไร​หรือ​”

“​ดูเหมือน​ใน​กระเป๋า​ของ​เธอ​จะ​มี​อะไร​อยู่​”​ ​เจ้าหน้าที่​รักษา​ความปลอดภัย​ขยับ​เข้าไป​ดู​ใกล้​ๆ​ ​”​ดู​จาก​รูปร่าง​แล้ว​ ​ดูเหมือน​จะ​เป็น​มีด​”

นาย​ตำรวจ​คน​นั้น​มอง​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ด้วย​สีหน้า​เคร่งเครียด​ ​”​เปิด​กระเป๋า​ด้วย​ครับ​”

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ไม่ได้​พูด​อะไร​ ​เธอ​รูด​ซิป​เปิด​กระเป๋า​เงียบๆ​ ​เผย​ให้​เห็น​มีด​สั้น​เล่ม​หนึ่ง​ที่นอน​นิ่ง​อยู่​ใน​นั้น

“​คุณ​ไม่รู้​หรือว่า​คุณ​ไม่ได้​รับ​อนุญาต​ให้​นำ​สิ่ง​นี้​ขึ้นรถ​ไฟ​ไป​ด้วย​”​ ​นาย​ตำรวจ​หยิบ​มีด​สั้น​ขึ้น​มา​ ​ดวงตา​ของ​เขา​ยังคง​จับจ้อง​อยู่​ที่​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​โดย​ไม่​ละสายตา

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ส่ายหน้า​ด้วย​สีหน้า​ลำบากใจ​ ​”​ขอโทษ​ค่ะ​ ​ฉัน​ไม่รู้​จริงๆ​ ​มัน​ก็​เป็น​แค่​มีด​หั่น​ผลไม้​ที่​ฉัน​ใช้​หั่น​ผลไม้​เป็นประจำ​ ​มีด​แบบนี้​ก็​ห้าม​นำ​ขึ้นรถ​ไฟ​เหมือนกัน​หรือ​”

“​ความ​ยาว​ของ​มัน​เกิน​กว่า​ที่​อนุญาต​ครับ​ ​คุณผู้หญิง​ ​คุณ​ต้อง​ทิ้ง​มีด​หั่น​ผลไม้​เล่ม​นี้​ไว้​ที่นี่​ ​ไม่อย่างนั้น​คุณ​จะ​ไม่​สามารถ​เข้าไป​ใน​สถานี​ได้​”​ ​เจ้าหน้าที่​รักษา​ความปลอดภัย​อธิบาย

แน่นอน​ว่า​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ย่อม​ไม่​คัดค้าน​ ​เพราะ​เธอ​บรรลุ​วัตถุประสงค์​ของ​ตัวเอง​แล้ว

เด็กชาย​ตัว​น้อย​สอง​คน​ไม่ได้​มีสัม​ภาระ​มาก​นัก​ ​พวกเขา​ก้าว​สั้น​ๆ​ ​โดย​มี​คนโต​กว่า​จับมือ​คนเล​็​กก​ว่า​เอาไว้​ขณะที่​เดินตาม​หลัง​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ ​พี่​คนโต​ดู​เท่อ​ย่าง​มาก​ ​ส่วน​น้อง​คนเล​็​กก​็​ดู​น่า​ฟัด​ ​ภาพ​ภาพ​นี้​จัด​ว่าน​่า​รัก​น่าชัง​ยิ่งนัก

หลังจาก​เข้ามา​ใน​สถานี​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ก็​เดิน​เข้าไป​ที่​ห้องน้ำ​ชาย​ ​เธอ​มอง​ไปร​อบ​ๆ​ ​พร้อมกับ​หยิบ​ป้าย​ทำความสะอาด​ที่อยู่​ด้าน​ข้าง​มา​วาง​ไว้หน้า​ประตู

เด็กชาย​ตัว​น้อย​ทั้งสอง​คอย​ดูต้นทาง​ให้​ ​พวกเขา​จะ​ชี้นิ้ว​บอก​ให้​คนที​่​ต้องการ​เข้า​ห้องน้ำ​ไป​ทาง​อื่น

คน​ทั้ง​สาม​มองหน้า​กัน​ใน​ห้องน้ำ​แห่ง​นั้น

แอล​ย่อ​ตัว​ลง​ปลด​เครื่องประดับ​กว่า​ครึ่ง​ที่อยู่​บน​รองเท้าบูท​ของ​ตัวเอง​ออก​โดย​ไม่​ลังเล​ ​หลังจาก​ได้ยิน​เสียง​คลิก​สอง​สาม​ครั้ง​ ​เครื่องประดับ​ใน​มือ​ของ​เขา​ก็​เปลี่ยนสภาพ​กลายเป็น​ปืน​เก็บเสียง​ขนาด​พกพา

นิ้ว​ของ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​เคลื่อนไหว​อย่างรวดเร็ว​เช่นกัน​ ​เห็นได้ชัด​ว่า​เครื่องประดับ​บน​ชุด​ของ​แอล​สามารถ​ใช้งาน​ได้​หลากหลาย​รูปแบบ​ทีเดียว​ ​ยกตัวอย่างเช่น​ ​เข็มขัด​ของ​เขา​ที่จะ​กลายเป็น​ท่อ​ยาว​หลังจาก​ยืด​ออก​ ​สร้อย​ที่​ห้อย​อยู่​บน​คอ​ของ​เขา​ไม่ใช่​สร้อย​เหล็ก​ธรรมดาๆ​ ​แต่​เป็น​โซ่​กระสุน​จริง​สำหรับ​ปืน​ซุ่ม​ยิง

ใน​จำนวน​ทั้ง​สาม​คน​ ​เอส​รับหน้าที่​ตรวจสอบ​อาวุธ​ในขณะที่​อีก​สอง​คนรับ​หน้าที่​ใน​การ​ประกอบ

เสียงดัง​คลิก​ๆ​ ​เริ่ม​เงียบ​ลง

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​กับ​แอลเอี​ยง​คอ​พร้อม​ๆ​ ​กัน​ ​ใน​มือขวา​ของ​ทั้งสอง​มี​ปืน​อยู่​คนละ​กระบอก​ ​ต่าง​คน​ต่าง​ก็​กำลัง​คำนวณ​หาระ​ยะ​ยิง​ให้​กับ​เจ้า​ปืน​กระบอก​นั้น

“​ระยะ​ยิง​ดูเหมือน​จะ​สั้น​ลง​แล้ว​ครับ​”

“​เรา​ไม่จำเป็น​ต้อง​ใช้​ปืน​ยิง​ระยะไกล​เวลา​อยู่​บน​รถไฟ​ ​อย่า​ลืม​สิว​่า​พวกเรา​มี​ปืน​ซุ่ม​ยิง​อยู่​”

แต่​ในเวลานี้​ ​ชิ้นส่วน​ของ​ปืน​ซุ่ม​ยิง​ระดับ​ตำนาน​กระบอก​นั้น​กลับ​ถูก​เด็กชาย​ทั้งสอง​นั่ง​ทับ​อยู่​ ​เสี่ยว​ชิง​เฉิง​ใช้​มือ​เล็ก​ๆ​ ​ของ​ตัวเอง​แตะ​มัน​พร้อมกับ​เอียง​ศีรษะ​ไป​ด้าน​หนึ่ง​ ​เมื่อ​เขา​ได้ยิน​เสียง​อะไร​บางอย่าง​ ​เขา​ก็​ลูบ​กล่อง​นั้น​อีกครั้ง​พร้อมกับ​พูดว่า​ ​”​เป็น​ม้านั่ง​ที่​ราคาแพง​จริงๆ​”

ไป๋​หลี​่​ซ่าง​เสีย​เคย​เล่น​กับ​อาวุธ​ของ​มนุษย์​มา​แล้ว​ทุกชนิด​ตั้งแต่​เขา​มาถึง​โลก​ยุคปัจจุบัน​ ​ดังนั้น​เขา​จึง​รู้​ว่า​สิ่ง​ที่​พวกเขา​นั่ง​อยู่​ไม่ใช่​ของธรรมดา

แต่​พวกเขา​กลับ​ถูก​เข้าใจผิด​ว่า​เป็น​เด็ก​ขอทาน​ได้​อย่างง่ายดาย​เพียง​เพราะ​นั่ง​อยู่​หน้า​ประตู​ห้องน้ำ

มี​คนที​่​เดินผ่าน​ไปมา​โยน​เหรียญเงิน​ให้​พวกเขา​แล้ว​ถึง​หก​คน​ ​เขา​ที่​เป็น​ชนชั้นสูง​มาโดยตลอด​ย่อม​ไม่เคย​พบ​เจอ​กับ​ประสบการณ์​เช่นนี้​มาก​่อน

เสี่ยว​ชิง​เฉิง​มอง​เหรียญเงิน​ที่​คน​พวก​นั้น​โยน​มา​ให้​พวกเขา​เหมือนกัน​ ​เขา​ตระหนัก​ได้​ว่า​จะ​มี​คน​โยน​เงิน​ให้​พวกเขา​ทุกครั้งที่​เขา​ลูบ​ ​’​ม้านั่ง​ตัวเล็ก​’​ ​ที่​ตัวเอง​นั่ง​อยู่

“​รถไฟ​หมายเลข​ ​K11​ ​เดินทาง​จาก​เขต​อวิ​๋​นกุ​ยมุ​่ง​สู่​ทิเบต​เหนือ​ ​จะ​เริ่ม​ทำการ​ตรวจ​ตั๋ว​ตั้งแต่​ตอนนี้​เป็นต้นไป​ที่​ประตู​หมายเลข​ ​13​ ​รถไฟ​จาก​เขต​อวิ​๋​นกุ​ยมุ​่ง​สู่​…​”​ ​ทันทีที่​ได้ยิน​เสียงประกาศ​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​กับ​แอล​ก็​คว้า​กระเป๋า​ที่​ตอนนี้​หนักอึ้ง​ขึ้น​แล้ว​เดิน​ออกมา​ได้​อย่าง​ตรงเวลา

แต่​การ​ตรวจ​ตั๋ว​นั้น​แตกต่าง​ไป​จาก​ตอนที่​พวกเขา​เข้ามา​ใน​สถานีรถไฟ​ ​แม้​มัน​จะ​ไม่ต้อง​มี​การ​ตรวจ​กระเป๋า​ ​แต่​ผู้โดยสาร​จำเป็นต้อง​แสดง​บัตรประชาชน​และ​ตั๋วรถไฟ​ให้​พวกเขา​ตรวจสอบ

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​กับ​เอส​สบตา​กัน​ ​ก่อน​เดิน​เข้าไป​ใน​ตู้​โดยสาร​พร้อม​กระเป๋า​คนละ​หนึ่ง​ใบ

พวก​เธอ​ไม่ได้​ขึ้น​ตู้​เดียวกัน​ ​คน​หนึ่ง​ขึ้น​ตู้​ทางซ้าย​ ​ส่วน​อีก​คน​หนึ่ง​ก็​ขึ้น​ทางขวา​ ​แต่​เป้าหมาย​ของ​พวก​เธอ​ก็​คือ​ตู้​เสบียง

แน่นอน​ว่า​มี​ใคร​บางคน​สะกดรอย​ตาม​พวก​เธอ​มาต​ลอด​ทาง​ ​แต่​คน​พวก​นี้​ไม่รู้​ว่า​เกิด​อะไร​ขึ้น​ใน​ห้องน้ำ​ ​พวกเขา​เป็น​ผู้สมรู้ร่วมคิด​ของ​บรรดา​ ​’​พ่อค้า​ขาย​ตั๋ว​ผี​’​ ​พวก​นั้น​ ​แต่​หลังจาก​ได้​เห็น​สิ่ง​ที่เกิด​ขึ้นกับ​เพื่อน​ตัวเอง​ ​พวกเขา​ก็​เข้าใจ​ได้​อย่างถ่องแท้​ว่า​ศัตรู​แข็งแกร่ง​เพียงใด

เด็ก​ตัว​น้อย​ทั้งสอง​ไม่ใช่​คนที​่​ใคร​จะ​หาเรื่อง​ได้​ ​ส่วน​สาม​คน​นั้น​ ​จริงอยู่​ที่​พวกเขา​อาจจะ​มี​ไพ่ตาย​ซ่อน​เอาไว้​ ​แต่​การ​จัดการ​กับ​พวกเขา​คง​ไม่ใช่​เรื่อง​ที่​ยากเย็น​อะไร​นัก

หลังจาก​ยืนยัน​ความคิด​นี้​ได้​ ​พวกเขา​จึง​วาง​สัมภาระ​ของ​ตัวเอง​ลง​ทันทีที่​รถไฟ​เริ่ม​ออกตัว​ ​จากนั้น​จึง​จับตามอง​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​โดย​ไม่​คิด​ที่จะ​ละสายตา​เลย​แม้แต่​วินาที​เดียว

แน่นอน​ว่า​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ย่อม​สังเกตเห็น​บรรยากาศ​ผิดปกติ​ที่อยู่​รอบตัว​ได้​ ​แต่​เธอ​ก็​ไม่​คิด​ที่จะ​เสียเวลา​ให้​กับ​นก​กระจิบ​นกกระจอก​พวก​นี้​ ​พนักงาน​รถไฟ​เข็น​รถ​ขาย​ขนม​และ​เครื่องดื่ม​เข้ามา​ ​กลิ่น​บะหมี่​กึ่ง​สำเร็จรูป​หอมฟุ้ง​ไป​ทั่ว​บริเวณ​ ​คนธรรมดา​คง​ไม่รู้​ตัว​เลย​ด้วยซ้ำ​ว่า​มีเรื่อง​ผิดปกติ​เกิดขึ้น​บน​รถไฟ​มาตั​้ง​แต่​เมื่อ​ครู่​แล้ว

จุด​เชื่อมต่อ​ระหว่าง​ตู้​โดยสาร​อยู่​ห่าง​ออก​ไป​อีก​ห้าสิบ​ก้าว​ ​เพื่อ​สอน​บทเรียน​ให้​กับ​พวก​เธอ​ ​คน​พวก​นี้​จะ​ต้อง​ยืน​ขวาง​ทั้ง​ด้าน​ซ้าย​และ​ด้าน​ขวา​เพื่อ​เลี่ยง​ไม่​ให้​พนักงาน​รถไฟ​สังเกตเห็น​เรื่อง​นี้​อย่างแน่นอน

อีก​อย่าง​ ​เหล่า​ลิ่ว​ไม่ได้​เลือก​ที่จะ​ทำการ​ซื้อขาย​บน​รถไฟ​เพียง​เพราะ​ความสะดวก​สบาย​เท่านั้น​ ​แต่​สิ่ง​ที่​สำคัญ​กว่านั​้​นก​็​คือ​ ​ถ้า​มี​อะไร​เกิดขึ้น​ ​ทุกคน​บน​รถไฟ​ขบวน​นี้​จะ​กลายเป็น​ตัวประกัน​ของ​เขา​ทันที

ด้วยเหตุนี้​ ​จึง​ทำให้​พวก​เธอ​ต้อง​ตรวจสอบ​ตั้งแต่​หัว​ขบวน​ไป​จนถึง​ท้าย​ขบวน

“​เอส​ ​นาย​รับผิดชอบ​ตู้​หมายเลข​หนึ่ง​ถึง​สิบ​ ​แอล​ ​พวกเรา​จะ​เริ่ม​จาก​หมายเลข​สามสิบ​ไป​จนถึง​สิบ​ ​แล้ว​จากนั้น​ให้​มา​พบกัน​ที่​ตู้​เสบียง​”​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​แนบ​หูฟัง​เข้ากับ​ใบหน้า​และ​พูดเสี​ยง​เบา​ ​”​แล้วก็​อีก​อย่าง​ ​ตรวจดู​ด้วยว่า​ใน​ตู้​โดยสาร​พวก​นี้​มี​ระเบิด​อยู่​หรือเปล่า​”

ระเบิด​หรือ

เสี่ยว​ชิง​เฉิง​ยื่นมือ​อก​ไป​กระตุก​แขน​เสื้อ​ของ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ ​”​ผม​ขอกู​้​ระเบิด​นะ​ครับ​”

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​รู้​ว่า​ลูกชาย​มีพรสวรรค์​ใน​ด้าน​นี้​ ​เธอ​จึง​ผูก​เครื่อง​ตรวจจับ​ระเบิด​ไว้​ที่​ข้อมือ​ของ​เขา​โดย​ไม่​รอช​้า​ ​”​ลูก​รู้​วิธีใช้​อยู่​แล้ว​ ​แล้วก็​อย่า​กิน​ช็อกโกแลต​โดย​ไม่ได้​รับ​อนุญาต​ล่ะ​”

“​ครับ​”​ ​เสี่ยว​ชิง​เฉิง​ดูเหมือน​องค์​ชาย​ตัว​น้อย​ไม่มี​ผิด​ ​เขา​เดิน​ออกมา​พร้อมกับ​จับมือ​ของ​ไป๋​หลี​่​ซ่าง​เสีย​ไว้

คราวนี้​ไม่มีใคร​กล้า​ยุ่ง​กับ​พวกเขา​ ​นัก​ค้า​มนุษย์​ซ่อนตัว​อยู่​ที่​ที่นั่ง​ของ​ตัวเอง​หลังจาก​ได้รับ​บทเรียน​ ​และ​ไม่กล้า​พูด​อะไร​เลย​แม้แต่​คำ​เดียว​ พว​เขา​กลัว​ว่า​อีก​ฝ่าย​จะ​ฆ่า​เขา​เอา​ได้​ ​เด็กชาย​ทั้งสอง​ดู​พิศวง​ราวกับ​ภูตผี​อย่างไร​อย่างนั้น​!

ผ่าน​ไป​หนึ่ง​นาที

เมื่อ​เห็น​ว่า​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​กับ​แอล​ ​กำลัง​เดิน​มาทาง​นี้​ ​พวกเขา​จึง​ทยอย​กัน​ลุกขึ้น​ทีละ​คน​แล้ว​ตาม​พวกเขา​ไป​ขณะ​แสร้ง​เหมือนกับ​ว่า​ไม่มี​อะไร​เกิดขึ้น​ ​พวกเขา​เดิน​มาสุด​ทาง​จนกระทั่ง​ถึงที่​สำหรับ​กดน้ำ​ร้อน​ ​แล้ว​ทันใดนั้น​คน​อีก​กลุ่ม​หนึ่ง​ก็​ปรากฏตัว​ขึ้น​จาก​ทิศทาง​ตรงกันข้าม​ ​และ​ล้อม​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​กับ​แอล​ไว้​กลาง​ขบวน​!

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

Status: Ongoing

นิยายโรแมนติก นักรบหญิงย้อนเวลามาเจอสังคมอุดมพลังปราณ…และองค์ชายสายคลั่งรัก!

“เจ้าต้องรับผิดชอบ”

“ก็ได้ ท่านต้องการให้ข้ารับผิดชอบอย่างไรหรือ อย่าบอกนะว่าท่านอยากให้ข้าแต่งงานด้วย”

“แต่งงานหรือ…” ไป๋หลี่เจียเจวี๋ยจับคางของเฮ่อเหลียนเวยเวยอย่างหยอกล้อ

“ไหนๆ เราก็จะแต่งงานกันอยู่แล้ว ลองมาตรวจสอบเรื่องนี้กันก่อนดีไหม…

ไปเตรียมห้อง!”

เฮ่อเหลียนเวยเวย ราชินีนักรบแห่งศตวรรษที่ 21 ย้อนเวลามาอยู่ในร่างคุณหนูใหญ่ชื่อเดียวกัน

ย้อนมาวันแรกก็พบว่านางถูกยกเลิกงานแต่งงาน ทั้งยังเจอแม่เลี้ยงและน้องสาวต่างมารดาหมายหัวเอาชีวิต

ทั้งยังต้องพบว่า โลกนี้วัดค่าของคนด้วยพลังลมปราณ ทว่าร่างนี้ไม่มีลมปราณ จึงถูกเรียกว่า ‘นังคนไร้ค่า’

แต่จู่ๆ โชคชะตาให้นางได้บังเอิญพบหนังสือโบราณ ทำพันธะสัญญากับคนหูหมาป่า ทั้งยังมีหนังสือเรียกตัวจากสำนักไท่ไป๋

ยิ่งไปกว่านั้นยังมีบุรุษรูปงามที่ใครต่างก็เกรงใจ นาม ไป๋หลี่เจียเจวี๋ย ไล่ตามนางไปทุกที่

เพราะในเมื่อนางเคยขโมยจูบแรกเขามา และเขาก็คือบุรุษหน้ากากเงินที่นางเคยพบมาก่อน

ชีวิตใหม่นี้มีของดีอยู่ในมือ จะแกร่งขึ้น จะแก้แค้น จะร้ายกว่าเดิมจนทั่วหล้าต้องตกตะลึง นางไม่เคยกลัว!

กลัวเพียงอย่างเดียว… เขาคนนั้นจะไม่คืนชีวิตสุขสงบให้นาง เล่นไล่จับมันเหนื่อยมากนะรู้ไหม?!

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท
Close Ads ufanance
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตออนไลน์
Click to Hide Advanced Floating Content สมัคร ufabet
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตฟรีสปิน