องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที! – บทที่ 941 องค์ชายประกาศศักดา

บทที่ 941 องค์ชายประกาศศักดา

“​ยมทูต​หรือ​ ​ทำไม​พวกเขา​ถึง​มา​อยู่​ที่นี่​ได้​ล่ะ​”​ ​เสี่ยว​ชิง​เฉิง​พยายาม​กระโดด​ลง​จาก​เก้าอี้​ ​แต่​มัน​อยู่​สูง​จาก​พื้น​มากเกินไป​ ​เขา​จึง​ทำได้​เพียงแค่​หมุนตัว​ให้​หน้า​ตัวเอง​หัน​เข้าหา​พนักเก้าอี้​แล้ว​ค่อยๆ​ ​ย่อน​นิ้ว​ลงมา​ให้​ใกล้​กับ​พื้นที่​สุด​เท่าที่​จะ​ทำได้​ ​เหตุการณ์​ทั้งหมด​นี้​ช่าง​ดู​น่ารัก​เกิน​คำบรรยาย

ไป๋​หลี​่​ซ่าง​เสีย​เป็น​พี่ชาย​ตัวอย่าง​มาโดยตลอด​ ​ดังนั้น​ถึง​ไม่​บอก​ก็​รู้​ว่า​เขา​ย่อม​ยินดี​ที่จะ​ยื่นมือ​เข้าไป​ช่วย​น้องชาย​ตัวเอง​ทันทีที่​เห็น​อีก​ฝ่าย​พยายาม​ลง​จาก​เก้าอี้

เขา​เอื้อมมือ​อัน​สั่นเทา​ออก​ไป​โอบ​แขน​รอบ​เสี่ยว​ชิง​เฉิง​ที่​เตี้ย​กว่า​เล็กน้อย​ ​จากนั้น​จึง​เคลื่อน​สายตา​มอง​ยมทูต​สอง​ตน​ที่​ยืน​ตัว​แข็งทื่อ​อยู่​ข้างๆ​ ​พวกเขา​ไม่กล้า​ขยับตัว​เลย​แม้กระทั่ง​นิ้ว​เดียว​ ​จากนั้น​จึง​เอ่ย​ด้วย​น้ำเสียง​เยือกเย็น​ว่า​ ​“​ฉัน​พา​พวก​มัน​มา​ให้​นานย​เล่น​ ​พวก​มัน​ค่อนข้าง​ว่าง่าย​ทีเดียว​ ​มัน​ไม่​หนี​ไป​ไหน​แน่​”

ความคิด​ต่างๆ​ ​นานา​แล่น​เข้ามา​ใน​สมอง​ของ​ยมทูต​เหล่านั้น​ระหว่าง​ที่​พวกเขา​กำลัง​รอสบ​โอกาส​ที่จะ​หนี​ ​แต่​โอกาส​ที่ว่า​นั่น​กลับ​ไม่เคย​มาถึง​ ​พวกเขา​ไม่กล้า​ขยับตัว​แม้แต่​นิดเดียว​ด้วยซ้ำ​เพราะ​เด็กชาย​เอาแต่​จับตาดู​พวกเขา​เขม็ง​!

แต่​เด็ก​คน​นี้​กลับ​ดูเหมือน​องค์​ชาย​ตัว​น้อย​ๆ​ ​ยิ่งกว่านั้น​ตาของ​เขา​ก็​ยัง​เป็น​สีดำ​ ​ดังนั้น​บางที​เขา​อาจจะ​ไม่​ชอบ​เล่น​กับ​ยมทูต​ก็​เป็นได้​ ​ล้อเล่น​หรือเปล่า​ ​จะ​มี​เด็ก​คน​ไหน​นอกจาก​องค์​ชาย​ปีศาจ​ตัว​น้อย​ที่​เห็น​พวกเขา​เป็น​แค่​ของเล่น​อีก​ ​หึ​ ​มิหนำซ้ำ​เขา​ยัง​กล้า​ยกพวก​เขา​ให้​คนอื่น​อีก​…

“​มีย​มทูต​แค่​สอง​ตน​หรือ​ ​แค่​สอง​ตน​จะ​ไป​สนุก​อะไร​”

ประเดี๋ยวก่อน​ ​ประเด็น​มัน​อยู่​ที่​จำนวน​หรือ

สอง​ตน​ไม่พอ​หรือ

ถ้าอย่างนั้น​ท่าน​คิด​จะ​จับ​พวกเขา​มา​เล่น​อีก​กี่​ตน​หรือ​!

ก่อนที่​บรรดา​ยมทูต​จะ​คิด​อะไร​ไปมา​กก​ว่านั​้น​ ​เสี่ยว​ชิง​เฉิง​ก็​ใช้​เท้า​เล็ก​ๆ​ ​ของ​ตัวเอง​เดิน​เข้ามา​หา​พวกเขา​ ​เขา​ย่อ​ตัว​ลง​แล้ว​ใช้​มือ​จิ้ม​ศีรษะ​ของ​พวกเขา​ ​จากนั้น​จึง​ให้คะแนน​อย่าง​ไม่มีใคร​ขอ​ว่า​ ​“​สารรูป​ดูไม่ได้​เอา​เสีย​เลย​”

ยมทูต​เหล่านั้น​ถึงกับ​พูดไม่ออก​ ​นี่​มันต​่าง​จาก​ที่​พวกเขา​จินตนาการ​ไว้​ลิบลับ​!​ ​ทำไม​เด็ก​ที่​ดู​ว่านอนสอนง่าย​คน​นี้​ถึง​ได้​มีมา​ตร​ฐาน​สูง​ขนาด​นี้​!​ ​อีก​อย่าง​ ​พวกเขา​ยัง​งดงาม​ไม่พอ​อีก​หรือ​ ​ทุกครั้งที่​มนุษย์​เห็น​พวกเขา​ ​คน​พวก​นั้น​ต่าง​ก็​ถึงกับ​หลั่ง​น้ำตา​ออกมา​เชียว​นะ​!

“​สอง​คน​นี้​หน้าตา​อัปลักษณ์​จริง​อย่างที่​ว่า​ ​คราวหน้า​ฉัน​จะ​จับตัว​ที่​หน้าตา​ดีกว่า​นี้​มา​ให้​ก็แล้วกัน​”​ ​ไป๋​หลี​่​ซ่าง​เสีย​ตอบ​หน้า​นิ่ง​ ​จากนั้น​จึง​ใช้​เรี่ยวแรง​มหาศาล​ของ​ตัวเอง​กระตุก​ร่าง​ของ​สอง​ยมทูต​เข้ามา​ ​เชือก​เส้น​นั้น​รัด​แน่น​ขึ้น​จาก​การก​ระ​ตุก​เพียง​ครั้ง​เดียว

ความหวัง​ที่จะ​หนี​ไป​จาก​ที่นี่​ของ​สอง​ยมทูต​พังทลาย​เพราะ​เดิมที​พวกเขา​คิด​ว่า​ถ้า​เด็ก​คน​นี้​เป็น​ลูก​มนุษย์​ ​เขา​จะ​ต้อง​ยอม​ปล่อย​พวกเขา​ไป​อย่างแน่นอน

แต่​แล้ว​พวกเขา​ก็​ต้อง​หมดหวัง​ ​เพราะว่า​ตอนนี้​…

เสี่ยว​ชิง​เฉิง​จับ​ร่าง​ของ​ยมทูต​ทั้งสอง​ไว้​ใน​มือ​ทั้งสอง​ข้าง​ ​พละกำลัง​ใน​ฝ่ามือ​เล็ก​ๆ​ ​ของ​เด็กชาย​นับว่า​สูสี​กับ​ของ​ไป๋​หลี​่​ซ่าง​เสีย​เลย​ทีเดียว

เห็นได้ชัด​ว่า​ไป๋​หลี​่​ซ่าง​เสีย​ไม่สน​ใจ​แม้แต่​นิดเดียว​ว่า​เสี่ยว​ชิง​เฉิง​จะ​เล่น​กับ​พวกเขา​อย่างไร​ ​เขา​กลับ​เพียงแค่​ช่วย​พับ​แขน​เสื้อ​ให้​น้องชาย​เท่านั้น​ ​หลังจาก​ทุกอย่าง​เข้าที่​เข้า​ทาง​ ​เขา​จึง​ก้มหน้า​น่ารัก​ราวกับ​เทพบุตร​ตัว​น้อย​ของ​ตัวเอง​ลง​แล้ว​เอ่ย​ว่า​ ​“​ไปหา​ท่าน​แม่​กัน​เถอะ​”

“​ตอนนี้​เรา​ออก​ไป​ได้​แล้ว​หรือ​”​ ​เสี่ยว​ชิง​เฉิง​รู้​วิธี​รับมือ​กับ​ผล​ที่​ตามมา​ดีกว่า​เขา

ไป๋​หลี​่​ซ่าง​เสีย​เป็น​คน​เผด็จการ​มา​แต่ไหนแต่ไร​ ​“​ได้​อยู่​แล้ว​สิ​ ​ข้างนอก​มี​คน​อยู่​ไม่​มาก​ ​มี​แค่​สอง​คน​ ​แต่​ฉัน​ก็​จัดการ​อัด​จน​สลบ​ไป​แล้ว​”

ทีแรก​เสี่ยว​ชิง​เฉิง​เคย​คิด​อยาก​เก็บ​ปีศาจ​น้อย​ตัว​นี้​ไว้​เป็น​สัตว์เลี้ยง​ ​แต่​เขา​ไม่เคย​คิด​เลย​ว่า​ปีศาจ​น้อย​จะ​กลับกลาย​เป็น​พี่ชาย​ของ​เขา​ไป​ได้​ ​และ​พี่ชาย​คน​นี้​ก็​ยัง​พึ่งพา​ได้​อย่างมาก​ ​ดังนั้น​เขา​จึง​ไม่มี​อะไร​ต้อง​กังวล​ตราบใดที่​เดินตาม​เขา

เด็กชาย​ทั้งสอง​สาวเท้า​ออก​เดิน​ ​คน​ตัว​โตก​ว่า​จับมือ​คน​ตัวเล็ก​กว่า​ ​ส่วน​มือ​ที่ว่าง​อีก​ข้าง​หนึ่ง​นั้น​ก็​จูง​ยมทูต​สอง​ตน​ตามหลัง​มาด​้วย​ ​ระหว่างทาง​ไป​ยัง​จุดหมายปลายทาง​นั้น​จึง​ไม่มีใคร​กล้า​เข้าใกล้​พวกเขา​ ​แม้กระทั่ง​ภูตผี​วิญญาณ​ก็​ยัง​รักษา​ระยะห่าง​ไว้

ไม่มีใคร​มุ่งหน้า​ไป​ทางเดียว​กับ​พวกเขา​นอกจาก​ถัง​เส่า

ชายหนุ่ม​อยู่​ใน​ชุด​เครื่องแบบ​ทหาร​เหมือนปกติ​ ​เขา​สังเกตเห็น​แล้ว​ว่า​มีตำ​รวจ​นอน​หมดสติ​อยู่​กับ​พื้น​ ​แต่กลับ​ทำ​เพียง​เอียง​ศีรษะ​และ​จุด​บุหรี่​ขึ้น​สูบ​ ​ดวงตา​ของ​เขา​เต็มไปด้วย​รอยยิ้ม​ทันทีที่​เห็น​เด็กชาย​ตัว​น้อย​ทั้งสอง​ ​ก่อน​จะ​ยัก​คิ้ว​ข้าง​หนึ่ง​ขึ้น​เมื่อ​สบตา​เข้ากับ​ดวงตา​สีแดง​เลือด​ของ​ไป๋​หลี​่​ซ่าง​เสีย​

คนที​่​มี​ปฏิกิริยา​คน​แรก​ไม่ใช่​ไป๋​หลี​่​ซ่าง​เสีย​ ​แต่กลับ​เป็น​ยมทูต​สอง​ตน​ที่​งอ​ตัว​อยู่​ด้านหลัง​ ​พวกเขา​มอง​ถัง​เส่า​ตาโต​ ​ความรู้สึก​เหลือเชื่อ​อัด​แน่น​อยู่​ภายในใจ

คน​คน​นี้​เป็น​มนุษย์​จริงๆ​ ​หรือ

ทำไม​เขา​ถึง​มีกลิ่น​คาวเลือด​รุนแรง​ได้​ถึงขนาด​นี้

เขา​เป็น​มนุษย์​อย่าง​ไม่ต้องสงสัย​ ​แต่​หลังจาก​คร่าชีวิต​ผู้คน​ไป​อย่างมากมาย​ ​เขา​กลับ​ยัง​สามารถ​รักษา​คุณธรรม​ใน​จิตใจ​เอาไว้​ได้​ ​มิหนำซ้ำ​มัน​ยัง​แข็งแกร่ง​จน​ไม่มี​ความ​ชั่วร้าย​ใด​จะ​ทะลวง​เข้าไป​ได้​อีกด้วย​ ​คน​ประเภท​นี้​มักจะ​น่ากลัว​ยิ่งกว่า​ปีศาจ​เสียอีก​!

มนุษย์​น่ากลัว​ขนาด​นี้​ตั้งแต่​เมื่อไหร่

เมื่อ​สัมผัส​ได้​ถึง​ความหวาดกลัว​ของ​ยมทูต​ ​ไป๋​หลี​่​ซ่าง​เสีย​จึง​เงยหน้า​ขึ้น​มอง​ถัง​เส่า​ ​ดวงตา​ของ​เขา​ลึกล้ำ​ยาก​หยั่งถึง

หลังจากนั้น​เขา​จึง​แกล้งทำ​เป็น​ไม่เห็น​ถัง​เส่า​ ​แล้ว​พา​เสี่ยว​ชิง​เฉิง​เดิน​ต่อ

ริมฝีปาก​ของ​ถัง​เส่า​กระตุก​ขึ้น​เป็น​รอยยิ้ม​อัน​ซุกซน​ขณะ​สูบบุหรี่​เข้า​ปอด​ ​แล้ว​เดินตาม​หลัง​ทั้งสอง​ไป

นี่​คือ​ภาพ​ที่​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​เห็น​ทันทีที่​ประตู​ห้อง​สอบปากคำ​ของ​เธอ​เปิด​ออก​ ​นอกจาก​ลูกชาย​สุดที่รัก​ทั้งสอง​แล้ว​ ​ที่​ด้านหลัง​ของ​พวกเขา​ก็​ยัง​มี​ถัง​เส่า​ยืน​อยู่​อีกด้วย

การปรากฏ​ตัว​ของ​ถัง​เส่า​ไม่ได้​ทำให้​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ประหลาดใจ​แต่อย่างใด​ ​เพราะ​อย่างไร​เธอ​ก็​เป็น​คน​ขอให้​ถัง​เส่า​มา​เก็บกวาด​เรื่อง​นี้​ด้วยตัวเอง​ ​ขั้นตอน​นี้​เป็น​ขั้นตอน​ที่​จำเป็นต้อง​มี​ใน​ทุก​ภารกิจ

แต่​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​นึกไม่ถึง​ว่า​เขา​จะ​มาที​่​นี่​พร้อมกับ​เด็กน้อย​ทั้งสอง​ ​มัน​เกิด​อะไร​ขึ้น​กัน​แน่

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​เลิก​คิ้ว​ใส่​ถัง​เส่า

ถัง​เส่า​ใช้​นิ้ว​ขยี้​บุหรี่​ ​แล้ว​ตอบ​อย่าง​สบาย​ๆ​ ​ด้วย​รอยยิ้ม​ว่า​ ​“​ฉัน​ได้ยิน​มา​ว่า​เธอ​มีลูก​ชาย​คนเดียว​ ​แล้ว​อีก​คน​นี่​ใคร​เหรอ​”

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ยังคง​สงบ​เยือกเย็น​ขณะ​ยื่นมือ​อก​ไป​ดึง​ไป๋​หลี​่​ซ่าง​เสีย​กับ​เฮ่อ​เหลียน​ชิง​เฉิง​เข้ามา​กอด​ ​“​พวกเขา​เป็น​ลูก​ฉัน​”

“​ตาสี​แดง​ ​ผิวขาว​จน​ซีด​”​ ​ถัง​เส่า​ดับ​บุหรี่​แล้ว​ทรุดตัว​ลงนั่ง​ไขว่ห้าง​บน​เก้าอี้​อย่าง​ไม่แยแส​ ​“​ผี​ดูด​เลือด​หรือ​”

“​ปีศาจ​”​ ​ไป๋​หลี​่​ซ่าง​เสีย​ตอบ​อย่าง​เย็นชา

ถัง​เส่า​ส่งเสียง​ ​“​อ้อ​”​ ​ออกมา​ครั้งหนึ่ง​เป็นการ​ตอบรับ​ ​ก่อน​จะ​หัวเราะ​ตามมา​ ​“​เวย​เวย​ ​สรุป​ว่า​ผู้ชาย​คนที​่​เธอ​นอน​ด้วย​เป็น​ปีศาจ​หรอก​เหรอ​ ​เขา​ก่อความวุ่นวาย​ซะ​ใหญ่โต​ ​ทั้ง​ยัง​ถึงกับ​ใช้​เครื่องบิน​มาตา​มหา​เธอ​ด้วย​ ​เขา​ไม่พอใจ​กับ​ทักษะ​บน​เตียง​ของ​เธอ​หรือเปล่า​”

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ไม่​สามารถ​สรรหา​คำพูด​ใด​มาต​อบคำ​ถาม​นั้น​ได้​ ​จู่ๆ​ ​เธอ​ก็​รู้สึก​ขึ้น​มา​ว่า​อันธพาล​ที่​ไม่ได้​รับ​การ​ต้อนรับ​จาก​สังคม​ยัง​พูดจา​รื่นหู​ยิ่งกว่า​ถัง​เส่า​เสียอีก​ ​ทุกคน​ล้วนแต่​ดู​น่ารัก​ขึ้น​มาทัน​ตา​เมื่อ​เทียบ​กับ​เขา

ไป๋​หลี​่​ซ่าง​เสีย​หันกลับ​ไป​มอง​เสี่ยว​ชิง​เฉิง​ ​ดวงตา​ของ​เขา​เต็มไปด้วย​ความ​เข้า​อก​เข้าใจ​ ​สรุป​แล้ว​ทุกคน​ต่าง​ก็​พูดถึง​ท่าน​พ่อ​ของ​เขา​เหมือนกับ​ว่า​เขา​เป็น​แค่​ผู้ชาย​ธรรมดา​คน​หนึ่ง​ที่​เคย​นอน​กับ​ท่าน​แม่​เท่านั้น

เสี่ยว​ชิง​เฉิง​ยกมือ​ขึ้น​กุม​ศีรษะ​เหมือน​คน​ปวดหัว​ ​เขามอง​ไป๋​หลี​่​ซ่าง​เสีย​แล้ว​พูดเสี​ยง​ลอด​ไรฟัน​ว่า​ ​“​เวย​เวย​คนสวย​ชอบ​คิด​ว่า​ตัวเอง​เป็น​ประธาน​จอม​เผด็จการ​อยู่​เรื่อย​ ​นาย​รู้​ใช่ไหม​ว่า​มัน​หมายความว่า​อย่างไร​”

ไป๋​หลี​่​ซ่าง​เสีย​พยักหน้า​ ​เขา​ยัง​เด็ก​ก็​จริง​ ​แต่​เขา​ก็​เคย​ดู​ละครน้ำเน่า​ไร้​หัวคิด​พวก​นั้น​มาก​่อน​ ​ดังนั้น​ถ้า​พิจารณา​จาก​การปฏิบัติ​ตัว​ของ​ท่าน​พ่อ​แล้ว​ ​เขา​ก็​พอ​จะเข้า​ใจ​ว่า​ทำไม​ท่าน​แม่​ถึง​ได้คิด​ไป​เอง​เช่นนั้น​ ​หรือ​พูด​อีก​อย่าง​ ​สาเหตุ​ของ​มัน​มาจาก​ความ​หน้าด้าน​เกินไป​ของ​ท่าน​พ่อ​นั่นเอง

แต่​…​ ​ไป๋​หลี​่​ซ่าง​เสียม​อง​ถัง​เส่า​ตั้งแต่​หัว​จรด​เท้า

ผู้ชาย​คน​นี้​เป็น​ใคร

ดูเหมือน​เขา​จะ​รู้จัก​ท่าน​แม่​ดีที​เดียว

ถ้า​ท่าน​พ่อ​รู้​ว่า​ท่าน​แม่​สนิทสนม​กับ​คนอื่น​นอกจาก​เขา​ ​ผลลัพธ์​ที่​ตามมา​คง​ไม่ดี​แน่

แต่​จาก​นิสัย​ของ​ท่าน​พ่อ​แล้ว​ ​เขา​ย่อม​ไม่ยอม​ปล่อย​ให้ท่าน​แม่​ทำ​ใน​สิ่ง​ที่​เธอ​ไม่​ชอบ

มนุษย์​คนที​่​อยู่​ตรงหน้า​พวกเขา​ดู​แตกต่าง​ไป​จาก​มนุษย์​ธรรมดา​ ​เขา​ดู​มีสติปัญญา​ชาญฉลาด​และ​ไม่ใช่​คนที​่​จะ​สามารถ​หาเรื่อง​ได้​ง่ายๆ​…

แน่นอน​ว่า​ถัง​เส่า​ย่อม​สังเกตเห็น​ว่า​ไป๋​หลี​่​ซ่าง​เสียกำลัง​วิเคราะห์​เขา​อยู่​ใน​ใจ​ ​แต่​สิ่ง​ที่​ดึงดูดสายตา​ของ​เขา​เอาไว้​ตอนที่​เงยหน้า​ขึ้น​กลับเป็น​ร่าง​ที่​กำลัง​สาวเท้า​เดิน​เข้ามา​จาก​ทาง​ด้านหลัง​ของ​ไป๋​หลี​่​ซ่าง​เสีย​ ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยนั​่น​เอง

ผู้ชาย​ทั้งสอง​ดูดี​พอ​ๆ​ ​กัน​ ​ต่าง​คน​ต่าง​ก็​มี​เอกลักษณ์​เป็น​ของ​ตัวเอง

มอง​เพียง​ปราด​เดียว​ ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยก​็​เดา​ออก​ทันที​ว่า​คน​คน​นี้​คือ​ใคร

เขา​คือ​ชาย​คนที​่​ครั้งหนึ่ง​เคย​ทำให้​เขา​รู้สึก​เป็นกังวล​อย่างยิ่ง​ ​และ​แม้กระทั่ง​ตอนนี้​ ​เขา​ก็​ยัง​รู้สึก​ว่า​หมอนี​่​เป็น​เสี้ยนหนาม​ใน​สายตา​อย่างมาก

แต่​ประมุข​แห่ง​ความ​ชั่วร้าย​อย่าง​เขา​ย่อม​ไม่​แสดง​สีหน้า​ใดๆ​ ​ออกมา​ ​เขา​ทำ​ราวกับว่า​ถัง​เส่า​ไม่ได้​อยู่​ตรงนั้น​ด้วยซ้ำ​ขณะที่​เดินผ่าน​เขา​ไป​ ​แล้ว​ใช้​มือ​โอบรอบ​เอว​ของ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​เอาไว้​พร้อมกับ​จูบ​หน้าผาก​ของ​เธอ​ ​รอยยิ้ม​กว้าง​ปรากฏ​อยู่​บน​ใบหน้า​นั้น​ระหว่าง​ที่​เขา​เอ่ย​ขึ้น​ว่า​ ​“​จบเรื่อง​แล้ว​ ​ไป​กัน​เถอะ​”

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

Status: Ongoing

นิยายโรแมนติก นักรบหญิงย้อนเวลามาเจอสังคมอุดมพลังปราณ…และองค์ชายสายคลั่งรัก!

“เจ้าต้องรับผิดชอบ”

“ก็ได้ ท่านต้องการให้ข้ารับผิดชอบอย่างไรหรือ อย่าบอกนะว่าท่านอยากให้ข้าแต่งงานด้วย”

“แต่งงานหรือ…” ไป๋หลี่เจียเจวี๋ยจับคางของเฮ่อเหลียนเวยเวยอย่างหยอกล้อ

“ไหนๆ เราก็จะแต่งงานกันอยู่แล้ว ลองมาตรวจสอบเรื่องนี้กันก่อนดีไหม…

ไปเตรียมห้อง!”

เฮ่อเหลียนเวยเวย ราชินีนักรบแห่งศตวรรษที่ 21 ย้อนเวลามาอยู่ในร่างคุณหนูใหญ่ชื่อเดียวกัน

ย้อนมาวันแรกก็พบว่านางถูกยกเลิกงานแต่งงาน ทั้งยังเจอแม่เลี้ยงและน้องสาวต่างมารดาหมายหัวเอาชีวิต

ทั้งยังต้องพบว่า โลกนี้วัดค่าของคนด้วยพลังลมปราณ ทว่าร่างนี้ไม่มีลมปราณ จึงถูกเรียกว่า ‘นังคนไร้ค่า’

แต่จู่ๆ โชคชะตาให้นางได้บังเอิญพบหนังสือโบราณ ทำพันธะสัญญากับคนหูหมาป่า ทั้งยังมีหนังสือเรียกตัวจากสำนักไท่ไป๋

ยิ่งไปกว่านั้นยังมีบุรุษรูปงามที่ใครต่างก็เกรงใจ นาม ไป๋หลี่เจียเจวี๋ย ไล่ตามนางไปทุกที่

เพราะในเมื่อนางเคยขโมยจูบแรกเขามา และเขาก็คือบุรุษหน้ากากเงินที่นางเคยพบมาก่อน

ชีวิตใหม่นี้มีของดีอยู่ในมือ จะแกร่งขึ้น จะแก้แค้น จะร้ายกว่าเดิมจนทั่วหล้าต้องตกตะลึง นางไม่เคยกลัว!

กลัวเพียงอย่างเดียว… เขาคนนั้นจะไม่คืนชีวิตสุขสงบให้นาง เล่นไล่จับมันเหนื่อยมากนะรู้ไหม?!

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท
Close Ads ufanance
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตออนไลน์
Click to Hide Advanced Floating Content สมัคร ufabet
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตฟรีสปิน