Low Dimensional Game – เกมส์แห่งโลกมิติ – ตอนที่ 22

ตอนที่ 22

ตอนที่ 22 : แผนการสร้างมนุษย์สายพันธุ์ใหม่

ลูซีหยูนั่งอยู่หน้าคอมพิวเตอร์ของเค้า พยายามที่จะคิดแผนการที่ดี เมื่อเค้าเปลี่ยนสีผมและสีตาของสัตว์ก่อนหน้านี้โดยใช้พลาสมาเค้าได้มีความคิดเกี่ยวกับมนุษย์ที่เค้าอยากจะให้เป็นในโลกของมาเรีย เค้ารู้ว่าเค้าไม่สามารถเปลี่ยนแปลงองค์ประกอบทางพันธุกรรมมนุษย์ได้อย่างมากมายแต่เค้าสามารถสร้างการเปลี่ยนแปลงในรากฐานของแม่แบบทางพันธุกรรมได้เล็กน้อย อย่างไรก็ตามการเปลี่ยนแปลงเพียงเล็กน้อยเพียงอย่างเดียวไม่สามารถตอบสนองความต้องการลูซีหยูได้

‘ถ้าไม่ใช่แค่ปรับแต่งเล็กๆแต่ฉันเพิ่มพลังที่แตกต่างให้กับการสืบทอดข้อมูลในระดับพันธุกรรม จะเกิดอะไรขึ้นกัน?’

‘เช่น ฉันสามารถเพิ่มยีนที่มีพลังการมองเห็นแบบนกอินทรี ระเบิดของอะดรีนาลีน การควบคุมอารมณ์แบบสมบูรณ์และความเร็วและความแข็งแรงแบบพิเศษ ยีนเหล่านี้สามารถใส่ลงไปในพันธุกรรมต้นแบบของบรรพบุรุษได้ ตามกฎของการสืบทอดพันธุกรรมยีนเหล่านี้จะส่งต่อสู่รุ่นลูกและแต่ละคนก็สามารถมีความสามารถที่แตกต่างกันได้เหมือนกับพลังพิเศษ อย่างไรก็ตามในระดับพันธุกรรมความสามารถเหล่านี้จะถูกควบคุมโดยบรรพบุรุษของแต่ละคน เค้าเป็นคนเดียวที่จะเปิดใช้งานพวกมันได้!’ เค้าลุกจากที่นั่งของเค้าด้วยความรู้สึกที่เต็มไปด้วยความตื่นเต้น ความคิดใหม่เอี่ยมนี้ได้โผล่เข้ามาในหัวของเค้า

‘ไม่ใช่แค่พลังพิเศษ แม้กระทั่งความฉลาด สัดส่วนร่างกายและทักษะบางอย่างของพวกเค้าจะถูกเพิ่มเข้าไปด้วย บรรพบุรุษของพวกเค้าจะส่งต่อความสามารถพวกนี้โดยการจารึกพวกมันเอาไว้ในยีนของพวกเค้า ถ้าฉันสามารถเพิ่มทักษะ เช่น ทักษะการยิงธนู ทักษะการฟันดาบหรือทักษะการยิงปืนเข้าไปในยีนได้พวกเค้าก็สามารถส่งต่อได้เหมือนกัน ฉันสามารถเพิ่มความสามารถเหล่านี้ลงในยีนของพวกเค้าเหมือนกับการเสียบปลั๊กเลย!’

ลูซีหยูยืนอยู่ที่มุมห้องและหลับตาลง ‘คนทั่วไปหรือคนที่มีร่างกายอ่อนแอจะไม่สามารถเปลี่ยนแปลงได้อย่างแน่นอน ฉันต้องตั้งกฎขึ้น มันจะทำงานเมื่อสมองถูกกระตุ้นจนถึงขีดกำจัดของคนทั่วไปซึ่งนั้นจะสามารถเปลี่ยนแปลงร่างกายของเค้าหรืออนุญาตให้เค้าได้รับความทรงจำบางอย่างของบรรพบุราได้ เวลานี้เท่านั้นที่ร่างกายจะแข็งแรงพอและมีเลือดเพียงพอสำหรับสมองที่จะรับการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่’

ยิ่งลูซีหยูคิดเกี่ยวกับมันมากเท่าไรก็ยิ่งทำให้เค้ารู้สึกเหมือนเป็นอัศวินขี่ม้าขาวในนิยาย พลังของพวกเค้าจะถูกปลุกให้ตื่นเมื่อร่างกายของเค้ามีกำลังถึงระดับนึง นี่เป็นอัศวินในเกมBloodline

‘ใช่เลย นี่คือมนุษยชาติใหม่ที่ฉันต้องการ มนุษย์ที่ไม่เหมือนใครเหมาะสำหรับโลกของมาเรีย ไม่ใช่แค่ร่างโคลนของมนุษย์ทั่วไป!’

ลูซีหยูรีบไปห้องทำงานของเค้าและเปิดประตูมิติอีกครั้ง เค้าโผล่ไปที่ปราสาทมิติ แม้ว่าเค้าจะไม่ได้เข้ามาในนี้เป็นเวลาแค่3-4วันแต่ในโลกของมาเรียผ่านไปกว่า100ปีแล้ว ในตอนนี้ในปราสาทมดครึ่งคนที่เค้าสร้างได้ตายหมดแล้ว มดครึ่งคนไม่ได้อายุขัยยาวนาน หลังจากเลี้ยงออร์ครุ่นแรกและปล่อยพวกมันสู่โลก พวกมดครึ่งคนก็เสร็จสิ้นภารกิจของพวกมันแล้ว

ตอนนี้มดครึ่งคนในปราสาทได้ถูกสร้างขึ้นมาใหม่ มีเพียงแค่ไม่กี่ตัวเท่านั้นและงานของพวกมันคือดูแลปราสาท ท้ายที่สุดแล้วลูซีหยูก็เข้าไปในปราสาทเป็นระยะๆเพื่อตรวจสอบการเปลี่ยนแปลงในโลกของมาเรียและบันทึกข้อสังเกตที่เค้าสังเกต ในตอนนี้ลูซีหยูกลับไปที่ห้องของเค้าและพบthe Scroll of the World

ผ่านThe scrollเค้าสามารถมองเห็นสิ่งที่เกิดขึ้นในโลกได้ ในทวีปเอเล็นนั้นมีออร์คแล้วเผ่าพันธุ์แล้ว หลังจากเวลาผ่านไปร้อยกว่าปีเผ่าพันธุ์เหล่านั้นค่อยๆขยายและทวีคูณจำนวนกระจายไปตามแม่น้ำและข้ามทวีป

ยิ่งไปกว่านั้นลูซีหยูค้นพบว่าเผ่าพันธุ์เหล่านั้นมีภาษาเป็นของตัวเองและมีต้นแบบของเมือง เค้าเชื่อว่าในไม่ช้าเมืองแรกของออร์คจะต้องปรากฏบนเอเล็นแน่ๆ อารยธรรมของออร์คนั้นเชื่องช้าแต่ก็รวมเป็นหนึ่งเดียวกัน

เมืองแรกที่แท้จริงถูกสร้างโดยหนูครึ่งคน พวกมันมีภาษาและวัฒนธรรมเป็นของตัวเองและเริ่มทำการซื้อขายและสื่อสาร ในความเป็นจริงมดครึ่งคนนั้นเป็นอารยธรรมแรกบนโลกใบนี้ ในทางตรงกันข้ามเผ่าพันธุ์อื่นๆมีจำนวนสมาชิกน้อยเกินไป เผ่าที่มีสมาชิก1000คนถือว่าใหญ่มากแล้ว มีเพียงแค่หนูครึ่งคนที่มีสมาชิกเกิน10,000คนและดูเหมือนว่าจะแข็งแรงกว่าเผ่าอื่นๆ อย่างไรก็ตามหนูครึ่งคนไม่ใช่นักสู้ที่ยอดเยี่ยมและยิ่งไปกว่านั้นโลกยังกว้างใหญ่ไพศาล ดังนั้นแม้ว่าจะเกิดการขัดแย้งขึ้นตอนนี้พวกเค้าก็ยังไม่เพียงพอที่จะสร้างสงครามขนาดใหญ่

‘ฉันต้องรีบแล้ว พวกมนุษย์จะต้องมีชีวิตอยู่ไม่งั้นในไม่ช้าพวกเค้าจะโดนพวกออร์คบดขยี้!’ เค้าตระหนักได้ว่าเค้าไม่ได้มีเวลามากพอลูซีหยูจึงรีบขึ้นไปที่ห้องแล็บที่ชั้น4เพื่อเตรียมที่จะเริ่มแผนใหม่ของเค้า “แผนการสร้างมนุษย์สายพันธุ์ใหม่”

“เจี๊ยกๆ”

“เจี๊ยกๆ”

ลูซีหยูเหลือบไปมองที่ลิงในลังซึ่งกำลังทำหน้าบูดบึ้งใส่เค้า ลังไม้มีขนาดใหญ่และมีทุกอย่างที่ลิงต้องการ เช่น อาหาร น้ำ ถ้ำและกิ่งไม้เพื่อนั่งเล่น ลิงแต่ละตัวมีหมายเลขประจำตัวอยู่มันจึงง่ายที่จะแยกพวกมัน พวกมันเหล่านี้จะเป็นบรรพบุรุษของมนุษย์รุ่นแรกในโลกของมาเรีย ในอนาคตไม่รู้ว่ามนุษย์จะยอมรับสิ่งนี้หรือไม่ แต่ลูซีหยูไม่สามารถกังวลได้อีกแล้ว

“เจ้าลิง แกควรภูมิใจในตัวเอง” ลูซีหยุพูด “แกกำลังจะเป็นบรรพบุรุษของมนุษย์ในโลกนี้ แกไม่คิดว่ามันเป็นเกียรติหรอ? ไม่ต้องกังวลหรอก ฉันจะปล่อยพวกแกเร็วๆนี้และไม่ฆ่าพวกแก”

ลูซีหยูก้าวหน้าด้านการแก้ไขและเพิ่มสิ่งต่างๆลงในยีนของลิง หลังจากเพิ่มต้นแบบพันธุกรรมของมนุษย์เค้ายังเพิ่มคุณสมบัติและความสามารถพิเศษอื่นๆอีกมากมาย จากนั้นเค้าใช้ทักษะมากมายจากสปีขีย์อื่นๆและเพิ่มลงไปในยีน ตัวอย่างเช่น ลักษณะบางอย่างของแมลง มันทำให้เค้าใช้เวลากว่า1เดือนในการสร้าง48แบบของความสามารถพิเศษของต้นแบบ หลังจากนั้นเค้าก็สร้างตัวอ่อนแรกของมนุษย์สายพันธุ์ใหม่

ตอนนี้ลิงหมายเลข0582กำลังอุ้มตัวอ่อนนี้อยู่และมันก็เติบโตได้อย่างแข็งแรง เค้าแค่รอเวลา8-9เดือนเพื่อที่จะเห็นมนุษย์คนแรกเกิดขึ้นมาบนโลกใบนี้

หลังจากที่เค้าสร้างมนุษย์คนแรกแล้วลุซีหยุก็เริ่มออกแบบแผนการที่จะเปลี่ยนแปลงร่างกายของเค้าเอง ความสำเร็จของเค้าในการพัฒนาตัวอ่อนทำให้เค้ามีความมั่นใจในการทำสิ่งต่างๆกับร่างกายเค้ามากขึ้น เค้าจะไม่เปลี่ยนต้นแบบทางพันธุกรรมและทำการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ ตราบใดที่เค้าสามารถใส่ความสามารถต่างๆลงในยีนของเค้าได้ เค้าก็จะไม่เป็นไร

ลูซีหยูตั้งชื่อแผนนี้ว่า ‘การสร้างการพัฒนาของพลาสมา’ เนื่องจากแผนใหม่ของเค้ามีความใกล้เคียงกับการสร้างมนุษย์หลายด้าน เค้าจึงตัดสินใจรวมแผนทั้ง2เป็นอันเดียวและทำงานกับพวกมันไปในเวลาเดียวกัน

หลังจากสังเกตการณ์พัฒนาตัวอ่อนของมนุษย์ ลูซีหยูสั่งมดครึ่งคนให้ดูแลพวกลิงก่อนที่จะไปจากที่นี้อีกครั้งเค้ารู้สึกขอบคุณที่มีมดครึ่งคนค่อยช่วยเค้าไม่เช่นนั้นแผนของเค้าคงไม่ราบรื่นนัก

Low Dimensional Game – เกมส์แห่งโลกมิติ

Low Dimensional Game – เกมส์แห่งโลกมิติ

Status: Ongoing

ลูซีหยูเจอทางเข้าสู่โลกมิติต่ำโดยบังเอิญและนั้นจึงเป็นจุดเริ่มต้นของการผจญภัยที่แตกต่าง อิสระที่จะควบคุมทุกอย่างในเกมโลกมิติต่ำ ลูซีหยูรู้สึกเหมือนตัวเองเป็นเจ้าของเกมและแม้แต่พระเจ้า

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท