ทะลุมิติสู่ยุค 70 ไปแต่งงานกับผู้ชายคลั่งรัก – ตอนที่ 503 แก้ไขอย่างง่ายดาย(2)

ทะลุมิติสู่ยุค 70 ไปแต่งงานกับผู้ชายคลั่งรัก

ตอนที่ 503 แก้ไขอย่างง่ายดาย(2)

ตอนที่ 503 แก้ไขอย่างง่ายดาย(2)

ในเมื่อแอนดี้เดินทางมาถึงประเทศจีนด้วยตัวเองแล้ว เขาจึงต้องขอลองสักหน่อย ยิ่งไปกว่านั้นเขายังสามารถอยู่ที่นี่ได้อีกหนึ่งเดือนด้วย “ช่วงตลอดหนึ่งเดือนนี้ผมจะพักอยู่ที่ปักกิ่ง หวังว่าถึงตอนนั้นยาของหมอฉินจะได้ผลนะครับ”

ฉินมู่หลานได้ยินแบบนี้ ก็หันมองแอนดี้ครู่หนึ่ง ก่อนจะเอ่ยขึ้น “คุณแอนดี้คะ ถ้าอย่างนั้นตลอดช่วงหนึ่งเดือน คุณต้องหมั่นกินยานะคะ”

“ครับ”

ฉินมู่หลานเห็นแบบนี้ก็เขียนใบสั่งยาให้แอนดี้ทันที

“คุณแอนดี้ เดี๋ยวฉันจะอธิบายวิธีกินยาขนานนี้ให้คุณนะคะ”

หลังจากฉินมู่หลานเริ่มอธิบาย แอนดี้และวิลเลียมก็ต่างสับสน ไม่รู้ว่าจะต้องทำอย่างไร

ฉินมู่หลานก็ตระหนักได้ว่าสิ่งที่ตัวเองพูดไปนั้นเปล่าประโยชน์

“ถ้าอย่างนั้นช่วงนี้ คุณแอนดี้ลองจ้างใครสักคนมาปรุงยาให้ก็ได้ค่ะ”

“ครับ ไม่มีปัญหา”

แอนดี้พยักหน้าเห็นด้วย จนกระทั่งได้รับใบสั่งยาของฉินมู่หลาน เขาก็ลองมองดู ก่อนจะพบว่าไม่เข้าใจเลย

“คุณแอนดี้ คุณอาจจะยังไม่คุ้นเคยกับปักกิ่ง ถ้าอย่างนั้นเดี๋ยวฉันให้คนไปซื้อยามาให้ก่อน หลังจากนั้นคุณค่อยนำกลับไปก็ได้ค่ะ”

“ครับ ถ้าอย่างนั้นต้องรบกวนหมอฉินแล้ว”

หลังจากฉินมู่หลานตรวจให้แอนดี้เสร็จ วิลเลียมก็พูดคุยกับฉินมู่หลานเรื่องอาหารเสริมความงาม “มิสซิสฉิน ยาเสริมความงามไม่ค่อยเป็นที่นิยมทางฝั่งนั้นเลย ทุกคนไม่ค่อยชอบกินสักเท่าไหร่”

ฉินมุ่หลานเคยตระหนักถึงปัญหานี้มาก่อนแล้ว เมื่อได้ยินสิ่งที่วิลเลียมกล่าว จึงยอมรับได้ไม่ยาก “ดูเหมือนว่าการประชาสัมพันธ์ของพวกเราจะยังไม่ดีพอ หลังจากมีคนได้ลองแล้วก็จะเริ่มเชื่อกันค่ะ”

“ใช่ครับ หลังจากได้ลองแล้วก็จะเชื่อ แต่ปัญหาก็คือ ตอนนี้ไม่มีคนลองเลย”

ตอนนี้วิลเลียมเชื่อมั่นในความสามารถของฉินมู่หลานเป็นอย่างยิ่ง อีกทั้งยังมั่นใจในคุณภาพของยาพวกนี้ แต่น่าเสียดายที่คนอื่นไม่ได้รับรู้ด้วย แม้แต่แอนดี้เพื่อนสนิทของเขาเองก็ไม่ค่อยเชื่อเขาเลย

“คุณวิลเลียมคะ จริง ๆ แล้วเราทำโฆษณากันได้นะคะ คนอื่นจะได้รู้กันมากขึ้น”

เธอได้รับแรงบันดาลใจเกี่ยวกับเรื่องนี้มาจากการคุยกับข่งไฉ่อิงเมื่อก่อนหน้านี้ ในเมื่อทางฮ่องกงสามารถทำโฆษณาได้ เพราะฉะนั้นทางฝั่งคุณวิลเลียมก็สามารถทำได้เหมือนกัน

“ได้ครับ ไม่มีปัญหาอยู่แล้ว”

หลังจากวิลเลียมฟังฉินมู่หลานพูดแล้วก็ถึงบางอ้อ ทำไมเขาจึงไม่เคยคิดถึงวิธีการขายแบบนี้มาก่อนเลยนะ เมื่อได้ฟังแผนโฆษณาที่ฉินมู่หลานเสนอให้อีกรอบ ก็ได้แต่รู้สึกว่ามันดีมาก

“ว้าว…มิสซิสฉิน คุณเก่งมากเลย”

ฉินมู่หลานได้ยินแบบนี้ ก็อดยิ้มไม่ได้ “คุณวิลเลียม ชมเกินไปแล้วล่ะค่ะ”

หลังจากทั้งสองพูดคุยกันเสร็จแล้ว ฉินมู่หลานก็บอกให้ฉินเจี้ยนเซ่อนำใบสั่งยาของแอนดี้ไปซื้อยาที่ร้านขายยาอย่างรวดเร็ว หลังจากไปซื้อยากลับมาแล้ว ก็ลองสาธิตให้แอนดี้ดูก่อนหนึ่งครั้ง หลังจากนั้นก็ให้เขาดื่ม

“คุณแอนดี้ ต่อไปให้ดื่มยาแบบนี้นะคะ วันนี้พอพวกคุณกลับไปก็หาคนมาปรุงยาให้ ยาหนึ่งห่อสำหรับหนึ่งวัน ดื่มเช้าหนึ่งครั้งเย็นหนึ่งครั้ง”

“ครับ ขอบคุณครับหมอฉิน”

หลังจากแอนดี้และวิลเลียมไปแล้ว ฉินเจี้ยนเซ่อและเซี่ยเหวินปิงก็ต่างหันไปฉินมู่หลานแล้วเอ่ยถาม “มู่หลาน พวกชาวต่างชาติเมื่อกี้มาหาลูกโดยเฉพาะเลยเหรอ ตอนนี้ลูกเก่งมากจริง ๆ”

เมื่อได้ยินแบบนี้ ฉินมู่หลานก็อดยิ้มแล้วเอ่ยเสียไม่ได้ “พ่อคะ เขาก็ฟังที่คุณวิลเลียมบอกด้วยถึงได้มาหา แค่ว่าตอนนี้เขาอาจจะไม่ค่อยเชื่อเท่าไหร่ เดี๋ยวหลังจากเห็นผลจะต้องเชื่อแน่นอนค่ะ”

“มู่หลาน ขอเพียงเขาตั้งใจกินยาให้ดี เช่นนั้นก็คงไม่มีปัญหาหรอก”

ฉินมู่หลานยิ้มแล้วพยักหน้าก่อนจะบอกกล่าว “ใช่ค่ะ ถ้าคุณแอนดี้กินยาให้ดีก็ไม่มีปัญหา”

เดิมทีฉินมู่หลานคิดว่าต้องใช้เวลาถึงหนึ่งเดือนกว่าจะได้พบแอนดี้กับวิลเลียมอีกครั้ง ไม่ทันได้คิดว่าเพียงแค่ผ่านไปสัปดาห์เดียว ทั้งสองจะกลับมาหาอีกครั้ง

“ว้าว…มิสซิสฉิน ยาที่คุณจ่ายให้ตอนนั้นสุดยอดมากเลยครับ แอนดี้รู้สึกดีขึ้นมากแล้ว”

แอนดี้พยักหน้าแล้วบอกกล่าว “ใช่ครับหมอฉิน ผมรู้สึกว่าอาการของผมดีขึ้นนิดหน่อยแล้ว ตอนนี้อารมณ์ไม่ได้ฉุนเฉียวขนาดนั้นแล้วครับ”

แต่สิ่งที่เขาไม่ได้บอกก็คือ ช่วงนี้เขานอนหลับได้ดีมากขึ้นเช่นกัน ก่อนหน้านี้นอนไม่ค่อยหลับ แต่ตอนนี้หลับยาวตลอดทั้งคืนกว่าจะตื่นก็ตอนรุ่งสาง รู้สึกสบายมากจริง ๆ เขาไม่ได้รู้สึกมีพลังเท่านี้มานานหลายปีแล้ว

ฉินมู่หลานได้ยินแบบนี้ก็ยกยิ้มแล้วเอ่ยขึ้น “ดีแล้วค่ะ คุณแอนดี้ ถ้าอย่างนั้นเดี๋ยวฉันขอตรวจชีพจรคุณหน่อยนะคะ”

“ได้ครับ”

ครั้งนี้แอนดี้ให้ความร่วมมือดีมาก ยื่นแขนออกไปทันที แล้วจ้องมองฉินมู่หลานที่กำลังตรวจชีพจรให้เขา

หลังจากตรวจชีพจรแล้ว ฉินมู่หลานก็พยักหน้าแล้วกล่าวว่า “ดีขึ้นกว่าครั้งก่อนค่ะ แต่ก็แค่นิดหน่อยเท่านั้น ยังไม่เห็นผลชัดเจนนัก คุณแอนดี้ต้องกินยาให้ตรงเวลาด้วยนะคะ”

“ไม่มีปัญหาครับ ผมจะกินยาให้ตรงเวลาแน่นอน”

เป็นเพราะยาพวกนี้ให้ผลดีกับร่างกายตัวเอง เขาจึงจะดื่มต่อไป ตอนนี้เขากำลังตั้งตารอว่าผ่านไปหนึ่งเดือนแล้วตัวเองจะเป็นอย่างไร

หลังจากฉินมู่หลานอธิบายข้อควรระวังบางอย่างให้แอนดี้ฟังแล้ว เขากับวิลเลียมก็กลับไป จนกระทั่งหนึ่งเดือนต่อมา ทั้งสองก็มาหาอีกครั้ง ถึงแม้ว่าครั้งนี้จะยังไม่ได้ตรวจชีพจร แต่ฉินมู่หลานก็มองออกว่าแอนดี้ดูดีขึ้นมาก ตอนนี้สีหน้าของเขามีเลือดฝาด คนทั้งคนดูเปี่ยมไปด้วยพลัง

“หมอฉิน ขอบคุณคุณมากเลยครับ ผมไม่เคยรู้สึกดีขนาดนี้มาก่อนเลย”

แอนดี้รู้สึกได้ว่าแม้กระทั่งลมหายใจของเขาก็ดีขึ้นกว่าเมื่อก่อน เขาไม่ได้รู้สึกแบบนี้มานานหลายปีแล้ว

วิลเลียมที่อยู่ข้าง ๆ ยิ่งมั่นใจในตัวของฉินมู่หลานมากขึ้น ได้แต่รู้สึกว่าศาสตร์แพทย์แผนจีนนั้นน่าทึ่งเหลือเกิน เขาเคยเห็นว่าก่อนหน้านี้สภาพของแอนดี้เป็นอย่างไร แต่ตอนนี้ดีขึ้นมากแล้ว

หลังจากฉินมู่หลานตรวจชีพจรให้แอนดี้อีกครั้ง เธอก็หยิบปากกาออกมาแล้วเขียนใบสั่งยาให้ใหม่ ก่อนจะพูดขึ้นว่า “คุณแอนดี้คะ เดี๋ยวฉันจะให้คนไปเอายามาให้ แล้วเปลี่ยนมากินยาที่จ่ายให้วันนี้แทนนะคะ”

“ครับ ไม่มีปัญหาครับ”

ตอนนี้แอนดี้ต้มยาเก่งแล้ว ช่วงนี้เขาจึงเตรียมยาต้มด้วยตัวเอง

หลังจากฉินมู่หลานทราบ ก็อดเยินยอไม่ได้ “คุณแอนดี้ คุณเก่งมากเลยค่ะ”

แอนดี้ยกยิ้มแล้วเอ่ย “หมอฉิน ผมไม่เก่งเท่าคุณหรอกครับ”

ฉินมู่หลานคิดว่าอีกไม่นานทั้งสองก็จะกลับแล้ว ไม่คิดว่าแอนดี้จะไปคุยกับฉินมู่หลานเรื่องยาเสริมความงาม

“หมอฉิน ผมได้เคยได้ยินที่วิลเลียมบอกก่อนหน้านี้ว่าบริษัทของเขาไม่ได้ทำเกี่ยวกับยา จึงขายยาเสริมความงามไม่ค่อยออก แต่ผมไม่คิดอย่างนั้น ผมเชื่อว่าผมขายยาพวกนั้นออกแน่นอนครับ”

………………………………………………………………………………………………………………………….

สารจากผู้แปล

เปลี่ยนมาขายให้แอนดี้แทนน่าจะเวิร์กนะ แต่ก่อนอื่นต้องจดทะเบียนยาก่อน ไม่งั้นโฆษณายังไงก็ไม่เป็นที่ยอมรับ เรื่องอาหารและยานี่พวกคนขาวฟ้องร้องกันโหดนะ

ไหหม่า(海馬)

ทะลุมิติสู่ยุค 70 ไปแต่งงานกับผู้ชายคลั่งรัก

ทะลุมิติสู่ยุค 70 ไปแต่งงานกับผู้ชายคลั่งรัก

Status: Ongoing
เมื่อแพทย์สาวมือฉมังพบว่าตนเองได้กลายเป็นหญิงอ้วนผู้เชี่ยวชาญด้านสมุนไพรในยุค 70 ผู้ไม่เป็นที่รักของสามี เธอจะเปลี่ยนเป็นคนใหม่ที่สามีคลั่งรักได้หรือไม่กันนะ?ทะลุมิติสู่ยุค 70 ไปแต่งงานกับผู้ชายคลั่งรัก[嫁七零糙汉后,我双胞胎体质藏不住]ผู้แต่ง : 钰儿เรื่องย่อหลังผชิญวรหนักจนวูบ ฉินมู่หลาน แพทย์สาวมือฉมังก็พบว่าตนองได้มาสวมร่างของหญิงอ้วนหลานสาวผู้เชี่ยวชาญด้นสมุนไพรในยุค 70 ผู้ไม่มีอะไรดีสักอย่างนอกจากได้สามีหล่อเหลานิสัยดีผู้แสนเย็นขาจากความลั่งรักของตัวเองจจับเขามาแต่งงด้วยสำเร็จ ซึ่งกรสวมวิญญาณในครั้งนี้เธอได้รับภารกิจหลักสามอย่าง หนึ่งคือสร้างเนื้อสร้างตัว สองคือลดน้ำหนักให้ตนเองทำงานทำการสะดวกขึ้น และสามคือทำให้สามีเป็นฝ่ายคลั่งรักเธอแทน คุณหมอฉินจะทำสำเร็จหรือไม่ จะเปลี่ยนเป็นฉินมู่หลานคนใหม่ที่สามีคลั่งรักได้หรือไม่กันนะ?

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท