การหวนคืนสู่ยุค 70 ของเศรษฐีนีผู้มั่งคั่งร่ำรวย – บทที่ 621 ฟ้าเปิด (1)

การหวนคืนสู่ยุค 70 ของเศรษฐีนีผู้มั่งคั่งร่ำรวย

บทที่ 621 ฟ้าเปิด (1)

บทที่ 621 ฟ้าเปิด (1)

ผู้คนโดยรอบต่างตกตะลึงกับความสามารถของถังซวง แม้แต่ซูซานและโซเฟียยังรู้สึกตกใจ

“คุณถัง พวกของที่เธอใช้อยู่ตอนนี้ดีไม่เท่าของในชุดอย่างนั้นหรือ?”

“ใช่ค่ะ ของที่ฉันใช้อยู่ตอนนี้เป็นแค่ของธรรมดา เทียบไม่ได้กับสมบัติล้ำค่าของร้านเราเลย” ถังซวงอธิบายด้วยรอยยิ้ม จากนั้นจึงมอบของที่เพิ่งใช้ให้กับผู้หญิงคนนั้น

ผู้หญิงคนนั้นได้ยินเสียงพูดคุยของคนรอบข้าง ก็รู้ทันทีว่าตอนนี้เธอจะต้องเปลี่ยนไปมากอย่างแน่นอน เพราะเหตุนี้เธอจึงแทบอดใจรอไม่ไหวที่จะส่องกระจก และเมื่อเห็นภาพปัจจุบันของตัวเองในกระจก เธอก็เอามือปิดหน้าด้วยความตกใจ ถ้าเงาในกระจกไม่มีการเคลื่อนไหวเหมือนกันกับเธอ เธอคงคิดว่าเงาในกระจกนั่นไม่ใช่เธอแน่ ๆ

“มัน… เหลือเชื่อมาก ฉันสวยขนาดนี้เลยหรือ”

เมื่อคนรอบข้างได้ยินต่างพากันหัวเราะ “ไม่ใช่ว่าเพราะคุณสวย แต่เป็นเพราะเครื่องสำอางดีต่างหากที่ทำให้คุณสวยขนาดนี้”

พวกเธอต่างก็ตะลึงเพราะไม่เคยเห็นเทคนิคการแต่งหน้าและประเภทของเครื่องสำอางที่หลากหลายแบบนี้มาก่อน

หญิงสาวคนนั้นกำเครื่องสำอางในมือเอาไว้แน่น ไม่แปลกใจเลยว่าทำไมของเหล่านี้ถึงมีราคาแพง ด้วยประสิทธิภาพดีขนาดนี้ เธอก็ยอมประหยัดเก็บเงินซื้อมาใช้ สุดท้ายเธอโค้งคำนับถังซวง “ขอบคุณค่ะ ขอบคุณมาก ๆ ค่ะ”

ถังซวงโบกมือยิ้ม ๆ

ด้านซูซานก็อดไม่ไหว มองไปที่ถังซวงด้วยดวงตาเป็นประกายและกล่าวว่า “คุณถัง ฉันอยากจะซื้อของชุดนี้ ขายให้ฉันด้วยนะ”

“ได้แน่นอนค่ะ”

ถังซวงมองถังชุนหยานและพูดด้วยรอยยิ้มว่า “ชุนหยานอึ้งอะไรอยู่อีก รีบไปเอาเครื่องสำอางชุดนี้ใส่ถุงแล้วเอามาให้คุณซูซานเร็วเข้า”

เมื่อถังชุนหยานได้ยินถังซวงกล่าวจึงได้สติ เธอรีบพยักหน้าและพูดว่า “ค่ะ ฉันจะเอาไปห่อเดี๋ยวนี้ค่ะ” เธอไม่คิดเลยจริง ๆ ว่าเครื่องสำอางที่แพงขนาดนี้จะขายออก หญิงต่างชาติคนนี้รวยจริง ๆ

ในหัวของเธอมีความคิดมากมาย ทว่าการเคลื่อนไหวของเธอนั้นรวดเร็วมาก เธอรีบห่อของให้เสร็จเรียบร้อยแล้วจึงมอบให้กับซูซานพร้อมรอยยิ้ม

น่าเสียดายที่ถังชุนหยานไม่เก่งภาษาอังกฤษมากเท่าไหร่นัก เธอจึงทำได้แค่มองซูซานโดยไม่ได้พูดอะไร

ถังซวงที่อยู่ด้านข้างก็เอ่ยขึ้นมา

“คุณซูซาน เครื่องสำอางชุดนี้เป็นของคุณแล้วค่ะ เนื่องจากเป็นวันเปิดร้านวันแรกสินค้าทุกชิ้นจะลด 20% ค่ะชุดนี้ทั้งหมดเลยเหลือเพียง 16,000 หยวน ไม่ทราบว่าจะจ่ายเป็นอะไรดีคะ?”

เมื่อซูซานได้ยินก็รู้สึกว่าตัวเองประหยัดไปได้เยอะเลย

“จริงหรือ โชคดีจังเลย ฉันจะจ่ายเป็นเงินสดแล้วกันค่ะ”

ที่เธอมีเงินสดจำนวนมากขนาดนี้ก็เพราะพึ่งแลกเงินมาเพื่อจะเอาไว้ใช้ซื้อของที่ปักกิ่ง แต่ก็ไม่ได้คิดว่าจะใช้เงินเยอะขนาดนี้ในครั้งเดียว แต่เธอก็จ่ายเงินอย่างมีความสุข เพราะว่าตอนนี้เธอได้เครื่องสำอางชุดนี้มาอยู่ในมือแล้วเป็นที่เรียบร้อย

หลังจากที่ได้ของแล้ว ซูซานอดไม่ได้ที่จะลูบ ๆ คลำ ๆ ตรงนี้ทีตรงนั้นที ในขณะเดียวกันก็อดไม่ได้ที่จะเอ่ยชม “คุณถัง พวกคุณจ้างคนมาออกแบบกล่องใส่ของนี้โดยเฉพาะเลยหรือเปล่าคะ มันสวยมาก ๆ เลย”

ถังซวงจึงดึงตัวถังเซวี่ยออกมา และกล่าวยิ้ม ๆ “มันเป็นฝีมือของถังเซวี่ย น้องสาวของฉันออกแบบค่ะ แม้แต่การตกแต่งภายในร้านนี้ เด็กคนนี้ก็เป็นคนออกแบบด้วย เธอเป็นนักออกแบบน่ะค่ะ”

เมื่อได้ยินดังนี้ ซูซานอดไม่ได้ที่จะเงยหน้ามองถังเซวี่ย และกล่าวชมว่า “เธอเป็นนักออกแบบนี้เอง อายุยังน้อยแต่มีพรสวรรค์มากจริง ๆ ต่อไปถ้าฉันต้องการจะออกแบบอะไร ฉันมาจ้างเธอได้ไหม?”

“ได้แน่นอนค่ะ”

ถังเซวี่ยยิ้มพลางพยักหน้า

เมื่อคนบริเวณรอบ ๆ เห็นซูซานพกเงินเป็นจำนวนมากขนาดนั้นก็ตาตั้ง

ถังซวงจึงส่งสายตาให้ถังชุนหยานและถังเซวี่ยเป็นเชิงว่าให้ทั้งสองคนหยิบเงินเข้าไป

ถังเซวี่ยและถังชุนหยานก็รู้ความ พวกเธอรีบเอาเงินมาเก็บเอาไว้ ถังหลาน อวี๋มินและเมิ่งผิงทั้งสามคนก็บอกคนด้วยรอยยิ้มว่าไม่ให้เบียดเสียดกันอยู่ตรงนี้เป็นเวลานาน ๆ

หลังจากที่โซเฟียเห็นซูซานซื้อของเสร็จแล้ว เธอก็เริ่มรู้สึกโอนเอนขึ้นมาและเมื่อได้ยินว่าสินค้าชุดราคาสองหมื่นหยวนหมดแล้ว ก็รู้สึกเสียใจขึ้นมาเล็กน้อย “โอ๊ย… เมื่อสักครู่นี้ฉันไม่น่าลังเลเลย”

เมื่อคนอื่น ๆ เห็นท่าทีที่เต็มไปด้วยความเสียดายของโซเฟียก็ทำหน้าอย่างกับเห็นผี

เครื่องสำอางชุดนี้ต่อให้ลดราคาแล้วก็ยังมีราคาถึงหกหมื่นหยวน ถึงอย่างนั้นหญิงต่างชาติคนนี้ก็ยังรู้สึกเสียดาย ไม่รู้จริง ๆ ว่าพวกเธอรวยหรือฉลาดน้อยกันแน่

เมื่อถังซวงเห็นท่าทีนี้ของโซเฟียก็อดไม่ได้ที่จะกล่าวด้วยรอยยิ้ม “โซเฟีย ถึงชุดสองหมื่นหยวนจะหมดแล้ว แต่ภายในร้านของเรายังมีชุดหนึ่งหมื่นหยวนอยู่นะคะ ไม่ทราบว่าคุณสนใจไหม”

เมื่อโซเฟียได้ยินก็พยักหน้าทันทีและพูดว่า “สนใจสิ เอามาให้ฉันดูได้ไหม”

“ได้แน่นอนค่ะ”

ถังซวงจับของเข้าชุดด้วยตัวเอง ซึ่งมีครบถ้วนหลากหลายประเภท ประสิทธิภาพก็ดีมากด้วย “โซเฟีย ฉันจะอธิบายการใช้และประโยชน์ของของพวกนี้ให้ก่อนนะคะ”

หลังจากที่โซเฟียฟังคำแนะนำของถังซวงจบแล้ว ก็ซื้อสินค้ามาหนึ่งชุดโดยไม่พูดพร่ำทำเพลง และตอนนี้เธอก็รู้สึกพึงพอใจมาก

เพื่อนอีกสองคนของจูรุ่ย ก็ซื้อสินค้าตัวที่เคยซื้อมาก่อน เพราะเห็นว่ามีโปรโมชันใหญ่มาก เทียบกับที่ก่างเฉิงเครื่องสำอางหนึ่งชุดจะถูกกว่ามาก

“สวัสดีค่ะ จากราคาเดิมแปดพันหยวน ลดวันนี้เหลือหกพันสี่ร้อยค่ะ ไม่ทราบว่าต้องการจ่ายเป็นเงินสดด้วยหรือเปล่าคะ?”

ถังชุนหยานรับหน้าที่คิดเงิน

เมื่อทั้งสองได้ยินก็พยักหน้าและพูดว่าทันที “ค่ะ จ่ายเป็นเงินสดด้วยค่ะ”

จากนั้นเมื่อเห็นว่าอายุการเก็บรักษาค่อนข้างนาน พวกเธอจึงซื้อเอาไว้อีกชุดหนึ่ง

เมื่อเห็นคนที่อยู่บริเวณรอบ ๆ ต่างนิ่งอึ้ง เมื่อครู่ราคาหกหมื่นหยวนก็ว่าเยอะมากแล้ว และสรุปว่าพวกเธอทุกคนต่างใช้เงินไปเยอะมาก พวกเธอรู้สึกเปิดโลกมากจริง ๆ

การหวนคืนสู่ยุค 70 ของเศรษฐีนีผู้มั่งคั่งร่ำรวย

การหวนคืนสู่ยุค 70 ของเศรษฐีนีผู้มั่งคั่งร่ำรวย

Status: Ongoing
การหวนคืนสู่ยุค 70 ของเศรษฐีนี่ผู้มั่งคั่งร่ำรวยเธอตื่นขึ้นมาในร่าง ‘ถังชวง’ เด็กสาวในยุค 70 ที่มีชีวิตแสนลำบากในตระกูลที่กขี่ทั้งเธอ แม่กับน้องสาว… แต่จากนี้เธอจะเริ่มต้นชีวิตใหม่ เธอจะเป็นเศรษฐีนี่ให้ได้เลย! นิยายแปลเรื่อง การหวนคืนสู่ยุค 70 ของเศรษฐีนี่ผู้มั่งคั่งร่ำรวย [重返七零之空间小辣]ผู้แต่ง:钰儿เรื่องย่อ: เธอเกิดใหม่มาในร่งของ ถังซวง’ เด็กสาวที่ถูกกใน ยุค 70!! แถมยังต้องมาเจอกับพ่อใจร้ายที่วัน ๆ เาแต่ทุบตี เธอเลยต้องวางแผนให้แม่หย่ากับพ่อเฮงซวยแบบนี้แล้วพาแม่กับน้องสาว ออกไปจากตระกูลปรสิตนี่ และหลังออกจากระกูล เธอก็มุ่งมั่นตั้งใจพาครอบครัวไปสู่เส้นทางเศรษฐีนี่ให้ได้ในสักวัน

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท