ทะลุมิติสู่ยุค 70 ไปแต่งงานกับผู้ชายคลั่งรัก – ตอนที่ 518 เข้าเป้า(1)

ทะลุมิติสู่ยุค 70 ไปแต่งงานกับผู้ชายคลั่งรัก

ตอนที่ 518 เข้าเป้า(1)

ตอนที่ 518 เข้าเป้า(1)

เช่าเจิ้งเฟิงหันมองฉินมู่หลานด้วยความดีใจก่อนจะกล่าวว่า “หมอฉิน คุณทำได้จริงๆ ด้วย วันนี้หากไม่ได้คุณก็คงไม่รู้ว่าการผ่าตัดครั้งนี้จะสำเร็จได้หรือเปล่า”

ตอนนี้ฉินมู่หลานรู้สึกเหนื่อยนิดหน่อยแล้ว เป็นเพราะต้องควบคุมชีพจรของคนไข้อีกทั้งยังต้องรับช่วงผ่าตัดต่อ เธอจึงส่ายหัว แล้วบอกกล่าว “ไม่เป็นไรค่ะ ตอนนี้เรามาจบงานกันเถอะ”

เช่าเจิ้งเฟิงได้ยินแบบนี้ก็กลับมารู้สึกตัวอีกครั้ง หลังจากนั้นก็ดำเนินการขั้นตอนสุดท้ายด้วยตัวเอง

หลังจากจัดการทุกอย่างเรียบร้อยแล้ว ฉินมู่หลานจึงถอนเข็มออก

เช่าเจิ้งเฟิงหันไปมองพวกหมอที่อยู่ข้างหลัง แล้วกล่าวว่า “การผ่าตัดประสบความสำเร็จอย่างมาก ตอนนี้พาคนไข้กลับไปได้แล้ว”

หลังจากผู้ป่วยถูกพาตัวออกไปแล้ว หมอบางส่วนก็ตามไปด้วย แต่คังอันเหอไม่ได้ไปกับพวกเขา กลับหันไปมองฉินมู่หลานด้วยความเหลือเชื่อแล้วกล่าวขึ้น “เธอยังเรียนมหาวิทยาลัยอยู่ไม่ใช่เหรอ แล้วกล้าลงมือผ่าตัดได้ยังไง ถ้าเมื่อกี้เกิดล้มเหลวขึ้นมาจะทำยังไง”

ฉินมู่หลานพบเจอปัญหาครั้งแล้วครั้งเล่า สีหน้าจึงดูไม่ค่อยดีนัก

“คังอันเหอ แล้วเธอคิดว่าหมอเช่าเชิญฉันมาที่นี่เพื่ออะไร ถ้าฉันไม่มั่นใจจริงๆ เธอคิดว่าฉันจะกล้าลงมือทำเหรอ”

คังอันเหอก็ทราบความจริงข้อนี้เช่นกัน แต่ในใจกลับไม่อาจยอมรับได้ เรื่องนี้ยากที่จะยอมรับที่ยิ่งกว่าการรู้ว่าฉินมู่หลานเป็นนักศึกษาของมหาวิทยาลัยปักกิ่งเสียอีก

ทำไมถึงเป็นแบบนี้ไปได้นะ ฉินมู่หลานยังเรียนอยู่มีฝีมือเก่งกาจขนาดนี้เลยเหรอ หรือว่าก่อนหน้านี้หล่อนเคยเป็นหมอ แต่พอมหาวิทยาลัยเปิดสอบ จึงไปสอบเพื่อเข้าเรียน

แต่การสอบเข้ามหาวิทยาลัยปักกิ่งไม่ใช่เรื่องที่ใครจะสามารถทำได้ตามใจต้องการ หล่อนยอมรับว่าต่อให้ตนจะมีโอกาสได้ไปสอบก็คงสอบไม่ติดแน่นอน

ระหว่างที่คังอันเหอกำลังตะลึงงัน เช่าเจิ้งเฟิงก็กล่าวด้วยความฉุนเฉียว “ฉันเชิญหมอฉินมาเป็นพิเศษ เธอก็เห็นแล้ว ถ้าวันนี้ไม่ใช่เพราะหล่อน คงผ่าตัดคนไข้ได้ไม่สำเร็จเท่านี้หรอก เธอกลับยังสงสัยนู่นนี่นั่นอยู่อีก หมอด้อยประสบการณ์อย่างเธอมีอะไรดีถึงได้มาพูดกับหมอฉินแบบนั้น”

หมอด้อยประสบการณ์…

เมื่อได้ยินแบบนี้ คังอันเหอก็พลันมีสีหน้ามืดมน

ต่อหน้าฉินมู่หลาน หล่อนเป็นได้แค่เพียงหมอด้อยประสบการณ์จริง ๆ

เมื่อเห็นสีหน้าของคังอันเหอดูไม่ค่อยสู้ดี เช่าเจิ้งเฟิงจึงเหลือบมองหล่อน แล้วกล่าวขึ้น “เธอคงยังไม่รู้สินะว่ายาลดไข้และยาแก้อักเสบชนิดพิเศษที่โรงพยาบาลใหญ่ใช้ในปัจจุบันนี้เป็นฝีมือการพัฒนาของหมอฉินทั้งหมด นอกเหนือจากยาพวกนี้แล้วหล่อนก็ยังพัฒนายาอีกหลายชนิดด้วย”

“อะไรนะ…ไม่มีทาง…”

คังอันเหอแทบไม่อยากเชื่อในสิ่งที่ได้ยิน “เป็นไปได้ยังไงกัน ยาพิเศษสองตัวนั้นมีฤทธิ์ดีมาก ทำไมถึง…”

หลังจากพูดจบถึงท้ายประโยค หล่อนก็ไม่พูดต่อ เป็นเพราะทราบดีว่าเช่าเจิ้งเฟิงไม่มีทางโกหกเรื่องแบบนี้แน่นอน ดูเหมือนว่าความสมบูรณ์แบบของฉินมู่หลานจะเข้าตาเขา

เมื่อคิดได้แบบนี้ คังอันเหอก็ได้แต่รู้สึกว่าสายตามืดมน เหมือนโดนความจริงตีกลางแสกหน้า

ฉินมู่หลานไม่อยากจะเสียเวลาอยู่ตตรงนี้ เธออยากกลับไปดูลูก ๆ ทั้งสองคน อีกทั้งไม่รู้ว่าเซี่ยเจ๋อหลี่มีธุระหรือเปล่า ลูกทั้งสองเขาพาไปด้วยหรือไม่ หรือว่าฝากลูกทั้งสองไว้ให้พวกพี่สะใภ้ช่วยดูแล

“หมอเช่าคะ หากที่นี่ไม่มีอะไรแล้ว ถ้าอย่างนั้นฉันขอตัวนะคะ”

เช่าเจิ้งเฟิงได้ยินแบบนี้ก็รีบพยักหน้าแล้วบอกกล่าว “ครับ ผมจะให้คนไปส่งคุณ”

ฉินมู่หลานก็ไม่ปฏิเสธ เธออยากกลับไปให้ไวที่สุด

เพียงแต่หลังจากทั้งสองออกไป ก็พบถูไคหัวยืนอยู่ข้างนอก

เช่าเจิ้งเฟิงรู้สึกแปลกใจนิดหน่อยเมื่อเห็นถูไคหัว ก่อนจะรีบพูดขึ้น “การผ่าตัดประสบผลสำเร็จมากครับ จากนี้ไปเหลือแค่ต้องคอยดูแลพักฟื้นให้ดี”

ถูไคหัวได้ยินแบบนี้ก็เอ่ยพร้อมรอยยิ้ม “ผมได้ยินพวกหมอบอกกันแล้วครับ แล้วก็ไปดูเหวินฮุ่ยแล้ว เขาได้รับการผ่าตัดเรียบร้อยดี ขอบคุณมากเลยครับ”

หลังจากพูดจบ เขาก็มองฉินมู่หลานด้วยความสงสัย

เช่าเจิ้งเฟิงไม่ถือดีเข้าตัวอยู่แล้ว เขาจึงอธิบายพร้อมรอยยิ้ม “ครั้งนี้ต้องขอบคุณหมอฉินครับ หล่อนเป็นคนที่ทำให้การผ่าตัดในครั้งนี้ประสบความสำเร็จ”

“หมอฉิน ขอบคุณมากนะครับ”

ถูไคหัวหันมองฉินมู่หลานพร้อมทั้งรอยยิ้ม แล้วขอบคุณเธอ

“ไม่ต้องขอบคุณหรอกค่ะ นี่เป็นหน้าที่ของหมออยู่แล้ว”

หลังจากนั้นเช่าเจิ้งเฟิงก็เอ่ยแนะนำอีกครั้ง “ผบ.ถูครับ จริง ๆ แล้วหมอฉินยังเป็นสมาชิกในครอบครัวทหารเหมือนพวกคุณด้วยนะครับ”

เมื่อได้ยินแบบนี้ สีหน้าของถูไคหัวก็ดูประหลาดใจ

เช่าเจิ้งเฟิงจึงเอ่ยอธิบายพร้อมรอยยิ้ม “สามีของหมอฉินชื่อเซี่ยเจ๋อหลี่ครับ ตอนนี้ถูกย้ายมาประจำการที่ฐานทัพปักกิ่งแล้ว ต่อไปผมจะได้ติดต่อหล่อนได้สะดวกขึ้น”

“อะไรนะ…คุณคือภรรยาของเซี่ยเจ๋อหลี่อย่างนั้นเหรอ?”

ถูไคหัวมองด้วยความเหลือเชื่อ ที่แท้หมอฉินที่อยู่ตรงหน้านี้ก็คือภรรยาของเซี่ยเจ๋อหลี่ที่หลานชายและหลานสะใภ้เคยเล่าถึงมาก่อนนี่เอง

เมื่อคิดได้แบบนี้ ถูไคหัวจึงรู้สึกละอายใจในการเสนอหน้าอยู่ที่นี่ต่อ

ฉินมู่หลานไม่ได้คิดมากเกี่ยวกับเรื่องนี้ และหันกลับไปมองเช่าเจิ้งเฟิงก่อนจะพูดขึ้นว่า “หมอเช่าคะ ถ้าอย่างนั้นฉันขอตัวกลับก่อนนะคะ”

เมื่อได้ยินแบบนี้ ถูไคหัวก็รีบเอ่ย “หมอฉินจะกลับแล้วเหรอครับ เดี๋ยวผมให้คนไปส่งคุณเอง”

“ไม่เป็นไรค่ะท่าน ผบ.ถู หมอเช่าเตรียมให้คนไปส่งฉันเรียบร้อยแล้วค่ะ”

เมื่อเห็นฉินมู่หลานกล่าวแบบนั้น ถูไคหัวจึงไม่พูดอะไรมากมายอยู่แล้ว

หลังจากฉินมู่หลานกลับไป เช่าเจิ้งเฟิงก็บอกกล่าวกับถูไคหัว “ผบ.ถูครับ ถ้าอย่างนั้นผมขอตัวไปทำงานต่อก่อนนะครับ”

“ครับ”

เช่าเจิ้งเฟิงจากไปแล้วเช่นกัน แต่ถูไคหัวยังคงยืนนิ่งอยู่ตรงนั้น ก่อนจะจ้องมองตรงไปข้างหน้าแล้วเอ่ยด้วยน้ำเสียงเยือกเย็น “มัวยืนทำอะไรอยู่ตรงนั้น ยังไม่รีบออกมาอีก”

คังอันเหอค่อย ๆ เดินออกมา ไม่กล้าหันมองถูไคหัวแมม้แต่น้อย

ถูไคหัวเห็นภรรยาของหลานชายคนนี้แล้วก็ชี้หน้าหล่อนด้วยความโกรธ ก่อนจะพูดขึ้น “ดูซิว่าเธอทำงามหน้าขนาดไหน โชคดีที่หมอฉินเขาไม่ติดใจเอาความ ไม่อย่างนั้นวันนี้อาเฉียนของเธอคงเป็นอันตรายไปแล้ว”

เขามองออกอยู่แล้วว่าเซี่ยเจ๋อหลี่คงเจออะไรบางอย่าง เพียงแต่ทางฝั่งเขาลงมือรวดเร็ว ไม่เพียงแค่ถูเฉิงเสียงเท่านั้นที่ถูกลงโทษ แต่ยังเขียนเป็นลายลักษณ์อักษรเพื่อชี้แจงและขอโทษฉินมู่หลานด้วย เซี่ยเจ๋อหลี่จึงไม่ติดใจเอาเรื่องสองสามีภรรยา

แต่ไม่คิดเลยว่าภรรยาของเซี่ยเจ๋อหลี่จะเป็นหมอที่เก่งกาจขนาดนี้ วันนี้ถึงกับช่วยชีวิตเฉียนเหวินฮุ่ยเพื่อนสนิทของเขาเอาไว้ได้ ทันใดนั้นเขาก็รู้สึกได้ว่าการลงโทษถูเฉิงเซียงก่อนหน้านี้ยังไม่เพียงพอ แต่หลานสะใภ้ตรงหน้าคนนี้ต้องถูกลงโทษด้วย มิฉะนั้นฉินมู่หลานคงผูกใจเจ็บอย่างแน่นอน

เมื่อคิดได้แบบนี้ ถูไคหัวก็จ้องมองคังอันเหอ

หัวใจของคังอันเหอเต้นรัวเมื่อเห็นแบบนั้น รู้สึกได้ว่าสายตาของอารองที่จ้องมองมานั้นมีบางอย่างผิดปกติ เพียงแต่ยังไม่ทันได้คิดมากนาดนั้น ถูไคหัวก็หันหลังและเดินจากไปแล้ว

………………………………………………………………………………………………………………………….

สารจากผู้แปล

มู่หลานไปเติมไอเทมอะไรมาหนอถึงได้เก่งเทพเกินมนุษย์ขนาดนี้

สะใภ้ทำเรื่องงามหน้าแบบนี้ต้องถูกลงโทษอย่างไรดี

ทะลุมิติสู่ยุค 70 ไปแต่งงานกับผู้ชายคลั่งรัก

ทะลุมิติสู่ยุค 70 ไปแต่งงานกับผู้ชายคลั่งรัก

Status: Ongoing
เมื่อแพทย์สาวมือฉมังพบว่าตนเองได้กลายเป็นหญิงอ้วนผู้เชี่ยวชาญด้านสมุนไพรในยุค 70 ผู้ไม่เป็นที่รักของสามี เธอจะเปลี่ยนเป็นคนใหม่ที่สามีคลั่งรักได้หรือไม่กันนะ?ทะลุมิติสู่ยุค 70 ไปแต่งงานกับผู้ชายคลั่งรัก[嫁七零糙汉后,我双胞胎体质藏不住]ผู้แต่ง : 钰儿เรื่องย่อหลังผชิญวรหนักจนวูบ ฉินมู่หลาน แพทย์สาวมือฉมังก็พบว่าตนองได้มาสวมร่างของหญิงอ้วนหลานสาวผู้เชี่ยวชาญด้นสมุนไพรในยุค 70 ผู้ไม่มีอะไรดีสักอย่างนอกจากได้สามีหล่อเหลานิสัยดีผู้แสนเย็นขาจากความลั่งรักของตัวเองจจับเขามาแต่งงด้วยสำเร็จ ซึ่งกรสวมวิญญาณในครั้งนี้เธอได้รับภารกิจหลักสามอย่าง หนึ่งคือสร้างเนื้อสร้างตัว สองคือลดน้ำหนักให้ตนเองทำงานทำการสะดวกขึ้น และสามคือทำให้สามีเป็นฝ่ายคลั่งรักเธอแทน คุณหมอฉินจะทำสำเร็จหรือไม่ จะเปลี่ยนเป็นฉินมู่หลานคนใหม่ที่สามีคลั่งรักได้หรือไม่กันนะ?

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท