เซียนคีย์บอร์ด [陆地键仙] – บทที่ 1002 อันตรายที่ซุ่มซ่อน

เซียนคีย์บอร์ด [陆地键仙]

บทที่ 1002 อันตรายที่ซุ่มซ่อน

บทที่ 1002 อันตรายที่ซุ่มซ่อน

“แน่นอนว่ามันเป็นการต่อสู้ที่ดุเดือดจนผู้หญิงของข้าต้องอ้อนวอนขอการอภัย” เผี่ยวตวนเตียวตอบกลับพร้อมกับยืดอก อย่างไรก็ตาม เขาแอบเอามือถูก้นกบอย่างลับ ๆ

ข้าเจ็บหลังอีกแล้ว นี่มันไม่แย่ไปหน่อยเหรอ?!

“จริงเหรอ?” เจียวซือกุนรู้สึกสงสัย

เผี่ยวตวนเตียวกระแอมไปอย่างรู้สึกผิด เขานี่แหละเป็นคนที่ขอการให้อภัยเมื่อคืนก่อน แต่ไม่มีทางที่เขาจะพูดความจริงนี้ออกมา เขาเปลี่ยนเรื่องทันทีเพื่อหลีกเลี่ยงความอับอาย “แล้วเจ้าล่ะ?”

เจียวซือกุนบ่นอุบ “ข้าถามผู้หญิงว่าปกติแล้วนางคิดเงินเท่าไร?”

“โอ้?” เผี่ยวตวนเตียวอยากรู้อยากเห็น ภายใต้สถานการณ์ปกติ เขาจะไม่มีวันมีโอกาสได้อยู่กับผู้หญิงชั้นหนึ่งของหอคณิกาหลวง ดังนั้นเขาจึงไม่รู้ราคาเช่นกัน

เจียวซือกุนกล่าวว่า “ผู้หญิงคนนั้นบอกข้าว่า การทำบนพื้นมีราคายี่สิบเหรียญ และอีกหนึ่งร้อยเหรียญทำบนเตียง เจ้ารู้ไหมว่าข้าเลือกอันไหน?”

“เตียง?” เผี่ยวตวนเตียวเดาว่าซูอันเป็นคนจ่ายอยู่แล้ว ดังนั้นพวกเขาก็ควรสนุกกับตัวเองให้เต็มที่ใช่ไหม?

เจียวซือกุนส่ายหัว “แน่นอนว่าบนพื้น”

เผี่ยวตวนเตียวไม่เข้าใจสิ่งที่เขาเพิ่งได้ยิน

เจียวซือกุนกล่าวต่อตามความเป็นจริง “แม้ว่าท่านซูจะเป็นคนจ่าย แต่เราควรช่วยเขาประหยัดเงินให้มากที่สุด ด้วยเงินจำนวนเท่า ๆ กัน ข้าสามารถทำมันได้ห้ารอบบนพื้น แทนที่จะอยู่บนเตียงเพียงรอบเดียว มันไม่คุ้มค่ากว่าเหรอ?”

เผี่ยวตวนเตียวตกตะลึง ตอนแรกเขารู้สึกทึ่งกับน้ำใจของชายคนนี้ จากนั้นก็ต้องตกใจกับความอึดของสหาย

ห้ารอบ… ห้ารอบ…!!!

ตัวเลขนี้ยังคงดังก้องอยู่ในหัวของเขา ในขณะที่จิตใจถูกครอบงำด้วยความริษยา

แม่บ้านคนหนึ่งรีบออกมาพูดกับพวกเขา “พวกท่านไม่จำเป็นต้องรอ นายน้อยซูกำลังพักผ่อนอยู่ข้างใน”

“มันเช้าแล้ว ทำไมเขายังต้องการพักผ่อน? เป็นไปได้ไหมว่าพี่ซูกำลังมีปัญหา?” เผี่ยวตวนเตียวร้องด้วยความยินดี ในที่สุดความมั่นใจก็กลับมา

เจียวซือกุนแก้คำพูดของสหายอย่างรวดเร็ว “เจ้าเห็นไหมว่าเมื่อคืนนี้เขามีผู้หญิงกี่คน? ห้ารอบน่ะลืมไปได้เลย โน่น! สิบห้ารอบแน่นอนสำหรับท่านซู ช่างน่าทึ่งจริง ๆ ข้าได้แต่ชื่นชมเขา”

“สิบห้ารอบ…!” รอยยิ้มของเผี่ยวตวนเตียวหยุดนิ่งทันที

“ท่านซูทำศึกหนักตลอดทั้งคืน ดังนั้นเขาควรนอนให้นานขึ้นอีกนิด” เจียวซือกุนกล่าว “ออกไปกันเถอะ อย่าไปรบกวนเขา”

“อ… อืม…” เผี่ยวตวนเตียวขยับเท้าอย่างมึนงง ต่อไปเขาจำเป็นต้องพักผ่อนให้เพียงพอเช่นกัน เพื่อที่จะได้รับความเคารพจากผู้อื่น

เมื่อทั้งสองออกไป หอคณิกาหลวงก็เงียบลงอีกครั้ง

หลังจากนั้นไม่นาน อวิ้นเจียนเยว่ก็ตื่นขึ้นด้วยเสียงเคาะประตู “อาจารย์ ท่านอาจารย์!”

อวิ้นเจียนเยว่สะดุ้งตื่นเอามือลูบขาโดยไม่รู้ตัว ใบหน้าของนางแดงมาก ทำไมข้าถึงฝันถึงเขา อา! ข้าไม่ควรทำกับเจ้าตัวร้ายนั่น!

เสียงเคาะประตูดังขึ้นเรื่อย ๆ

อวิ้นเจียนเยว่สวมเสื้อผ้าปกปิดร่างกาย จากนั้นก็ปลดผนึกที่ประตู “อะไรทำให้เจ้าเสียความสงบ? นี่ไม่สมกับเป็นบุตรีสวรรค์เลย!”

ชิวฮัวเล่ยเดินเข้ามาอย่างไม่มีความสุข “อาจารย์ ทำไมเราจึงออกเดินทางอย่างเร่งด่วนเช่นนี้?”

“มีบางอย่างเกิดขึ้นที่สำนัก เราต้องกลับไปให้เร็วที่สุด” อวิ้นเจียนเยว่ตอบอย่างเย็นชา เป็นเรื่องดีกว่าที่จะอธิบายให้ศิษย์ของนางฟังเมื่อพวกนางกลับไปที่สำนักแล้ว

นางบิดสะโพกอย่างผิดธรรมชาติขณะพูด ความรู้สึกชื้นที่หว่างขาทำให้ไม่สบายตัว

สีหน้าของชิวฮัวเล่ยเปลี่ยนไปเมื่อได้ยินว่ามีบางอย่างเกิดขึ้นที่สำนัก นางไม่ได้ดื้อรั้นหรือยืนกรานและพร้อมที่จะกลับไปเช่นกัน “ข้ามีเพียงหนึ่งคำขอ โปรดให้ข้าไปพบกับอาซูสักครั้งก่อนออกเดินทาง”

ด้วยเหตุผลบางอย่างอวิ้นเจียนเยว่รู้สึกรำคาญกับเรื่องนี้ นางยิ้มอย่างโกรธจัด “การหมกมุ่นอยู่กับผู้ชายจะเป็นอุปสรรคต่อการบ่มเพาะของเจ้าเท่านั้น!”

ชิวฮัวเล่ยไม่ยินยอม “อาจารย์ นั่นเป็นเพียงเพราะท่านไม่รู้อะไรเกี่ยวกับความรัก…”

เมื่อนางเห็นคิ้วของอาจารย์เริ่มขมวด นางจึงเปลี่ยนน้ำเสียง “เอ่อ ข้าหมายความว่า ศิษย์ของท่านคนนี้ยังไม่ถึงระดับที่จะมีความรัก เมื่อข้ากลับไปที่สำนัก ข้าจะบ่มเพาะอย่างหนัก”

ในที่สุดคิ้วที่ขมวดของอวิ้นเจียนเยว่ก็คลายออก “ฮึ่ม! ให้เล้งส่วงเยว่คอยติดตามเจ้า เจ้าจะได้ไม่ทำให้ชื่อเสียงของสำนักเราด่างพร้อย!”

ใบหน้าของชิวฮัวเล่ยแดงก่ำ คนอื่นเรียกเราว่าสำนักมาร! เราจะมีชื่อเสียงอะไรให้ด่างพร้อยมากไปกว่านี้อีก?

แน่นอน… นางไม่กล้าแสดงความคิดเห็นเหล่านี้ออกมาและจากไปอย่างรวดเร็ว เมื่อไปถึงทางเข้า นางหันกลับมามองอวิ้นเจียนเยว่ “แล้วอาจารย์สบายดีไหม? ทุกอย่างเรียบร้อยไหม?”

“อะไรจะเกิดขึ้นกับข้าได้?” อวิ้นเจียนเยว่สูดลมหายใจ มือลากผ้าห่มคลุมขาอย่างงุ่มง่าม หลังจากนี้ข้าต้องไปอาบน้ำ!

ชิวฮัวเล่ยงงงวย ด้วยเหตุผลบางอย่าง อาจารย์ดูไม่เหมือนตัวตนตามปกติ นางมักจะเย็นชาและดูนิ่งสงบราวกับดวงจันทร์ และให้ความรู้สึกห่างเหินอย่างเป็นธรรมชาติ

แต่วันนี้นางดูค่อนข้างเย้ายวน จนกระทั่งชิวฮัวเล่ยซึ่งเป็นผู้หญิงด้วยกันก็เริ่มรู้สึกมีบางอย่างที่ติดใจในตัวนาง

ชิวฮัวเล่ยรีบส่ายหัว ข้าคงคิดมากไปเอง จะมีอะไรเกิดขึ้นกับคนอย่างอาจารย์ของข้าได้อย่างไร?

นางรีบไปที่ห้องของซูอัน เล้งส่วงเยว่สาวใช้ของนางมองดูจากทางเข้าประตู “เจ้าสำนักได้ออกคำสั่งมาแล้ว บุตรีสวรรค์ได้โปรดอย่าบังคับข้า”

“น่ารำคาญ” ด้วยการโบกมืออย่างไม่อดทน ชิวฮัวเล่ยก็เข้าไป

ในขณะเดียวกัน ในห้องพักแขกหรูหราอีกห้องหนึ่งบนถนนสายเดียวกันระหว่างพระราชวังและหอคณิกาหลวง นายน้อยผู้สูงศักดิ์คนหนึ่งยืนอยู่ริมหน้าต่างชั้นสองที่แง้มออกเล็กน้อย

เขาขมวดคิ้วขณะมองถนนด้านนอก “สายขนาดนี้แล้ว ทำไมซูอันยังไม่ออกมา? ราชองครักษ์ทั้งสองจากวังตะวันออกได้จากไปนานแล้ว”

ลูกน้องด้านข้างตอบว่า “เราได้ส่งคนไปสืบแล้ว มีข่าวลือว่าเมื่อคืนนี้ซูอันได้ร่วมรักกับคณิกาสิบกว่าคน จนถึงตอนนี้ก็ยังหลับอยู่”

“เฮอะ ก็ดูมีอะไรดีเหมือนกันนี่” นายน้อยผู้สูงศักดิ์พูดด้วยอารมณ์ขุ่นเคือง “น่าเสียดาย นี่อาจเป็นครั้งสุดท้ายที่เขาจะมีความสุขได้อย่างนี้!”

ลูกน้องของเขาลังเล “นายน้อย จักรพรรดิได้มอบตำแหน่งราชเลขาให้ซูอัน และเขาก็เป็นสมาชิกของวังตะวันออกด้วย ถ้าท่านฆ่าเขาในที่สาธารณะจะไม่มีปัญหาเหรอ?”

“ใครบอกว่าข้าจะฆ่ามัน?” นายน้อยผู้สูงศักดิ์ตอบอย่างเฉยเมย “ไม่ต้องห่วง ข้าจะสอนบทเรียนที่ลืมไม่ลงให้มัน เป็นความผิดของมันที่กล้าต่อต้านพ่อของข้า พ่อของข้าอาจไม่เต็มใจที่จะลดระดับตัวเองลงมาจัดการมันด้วยตัวของเขาเอง แต่ข้าจะแก้แค้นแทนท่านให้สาสม”

“ปัญญาของท่านไร้ขอบเขต นายน้อย” ลูกน้องถือโอกาสเลียขาทันที

นายน้อยหนุ่มไม่หวั่นไหว “เจ้าเตรียมการเสร็จแล้วหรือยัง? ตรวจสอบทุกอย่างอีกครั้ง ห้ามมีข้อผิดพลาดใด ๆ”

“เข้าใจแล้ว!” ลูกน้องของเขารีบถอยออกไปเพื่อปฏิบัติตามคำสั่ง

เซียนคีย์บอร์ด [陆地键仙]

เซียนคีย์บอร์ด [陆地键仙]

Status: Ongoing
ซูอัน หนุ่มสายเกรียนเซียนปั่นประสาทที่ทะลุมิติมาพร้อมระบบคีย์บอร์ดสุดยียวนคู่ใจ ความโกลาหลครั้งมโหฬารยิ่งกว่าเดิมจึงอุบัติขึ้นจนทุกคนในโลกแห่งการบ่มเพาะไม่ว่าจะเป็นจักรพรรดิผู้แข็งแกร่งที่สุดในใต้หล้าซูอัน ชายหนุ่มที่วันๆใช้ชีวิตคลุกตัวอยู่แต่ในโลกออนไลน์ เที่ยวยั่วยุ ปั่นประสาทผู้คนในโลกออนไลน์ให้ไม่เป็นสุขอยู่ทุกวี่วัน เป็นนักเลงคีย์บอร์ดที่ใครๆต่างก็ต้องเข็ดขยาด แต่แล้ววันหนึ่ง ไม่รู้ว่าฟ้าลงทัณฑ์หรือสวรรค์บัญชา ให้เขาคนนี้ต้องพบจุดจบชีวิตที่น่าอนาถโดนฟ้าผ่าตายในขณะที่กำลังเปิดศึกคีย์บอร์ดกับคนบนโลกออนไลน์อยู่ในห้องของตัวเอง หากแต่นี่ไม่ใช่จุดจบ!ชายหนุ่มรู้สึกตัวฟื้นขึ้นมาในร่างใหม่ที่มีตำแหน่งเป็นถึงเขยใหญ่ตระกูลอ๋องฉู่ที่แสนมั่งคั่งแถมยังมีภรรยาที่สวยหยาดเยิ้มเป็นอันดับหนึ่งของมณฑลที่ใครๆต่างก็หมายปองดูเหมือนว่าเส้นทางชีวิตใหม่ของเขาจะโรยด้วยกลีบกุหลาบสินะ?ไม่เลย!บนโลกใบใหม่ที่เขาฟื้นขึ้นมานั้นเต็มไปด้วยผู้บ่มเพาะพลังเหนือมนุษย์มากมายแถมตำแหน่งลูกเขยอ๋องฉู่กลับทำให้เขาต้องคอยเผชิญจากการถูกลอบสังหารซ้ำแล้วซ้ำเล่าโดยที่เขาก็ไม่เข้าใจว่าไอ้เจ้าของร่างคนก่อนไปสร้างศัตรูเอาไว้มากมายขนาดนี้ได้ยังไง? ซ้ำร้ายร่างที่เขามาสิงสู่กลับเป็นแค่ร่างที่ไม่ได้ดีเด่ไม่มีพรสวรรค์เป็นเลิศเหมือนใครเขา ทุกคนในโลกนี้จึงต่างมองเขาเป็นแค่ไอ้คนไร้ค่าที่โชคดีถูกคุณหนูใหญ่ลูกสาวคนโตของอ๋องฉู่เลือกให้เป็นสามี อย่างเดียวที่พอจะภูมิใจได้ก็มีแต่หน้าตาที่หล่อเหลาและไอเทมสุดล้ำที่ติดตัวเขามาด้วย ซึ่งมันคือ “คีย์บอร์ดเซียน!!” ระบบสุดโกงตัวช่วยที่จะทำให้เขาใช้ชีวิตยียวนผู้คนในโลกใบใหม่แห่งนี้ได้โดยที่ไม่ตายก่อนวัยอันควร!ขอเชิญติดตามเรื่องราวการผจญภัยสุดป่วนในโลกที่ไม่ค่อยจะสงบสุขเท่าไหร่อยู่แล้ว โดยเฉพาะเมื่อ ซูอัน หนุ่มสายเกรียนเซียนปั่นประสาทที่ทะลุมิติมาพร้อมระบบคีย์บอร์ดสุดยียวนคู่ใจ ความโกลาหลครั้งมโหฬารยิ่งกว่าเดิมจึงอุบัติขึ้นจนทุกคนในโลกแห่งการบ่มเพาะไม่ว่าจะเป็นจักรพรรดิผู้แข็งแกร่งที่สุดในใต้หล้าหรือแม้แต่ขอทานยังต้องอุทานเป็นเสียงเดียวกัน“ซูอัน! แกมันไอ้ตัวบัดซบ!!”**เนื้อหาบางส่วนของนิยายแปลเรื่องนี้ อาจมีเนื้อหาเกี่ยวกับเพศ และความรุนแรง**(ผู้อ่านที่มีอายุน้อยกว่า 18 ปี ควรได้รับคำแนะนำ)

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท