The Divine doctor : ชายาข้าคือแพทย์เทวะ – ตอนที่ 631

ตอนที่ 631

ตอนที่631 มาตราส่วนย้อนกลับของจักรพรรดิ
รถม้าราชสํานักของเฟิงหยูเฮงหยุดและคนขับไม่สามารถหยุด ตัวเองจากการสาปแช่ง หวงซวนยืนขึ้นอย่างรวดเร็วและยกม่านขึ้น เพื่อมองออกไปข้างนอก พวกเขาได้ยินเสียงของนางส่งเสียง “ล่า” ตกใจแล้วหันไปรอบ ๆ แล้วพูดกับเฟิงหยูเฮง “เป็นช่างฝีมือเป่ย” ใน ขณะเดียวกันนางก็บอกคนขับว่า “คนนี้เรารู้จัก”
เฟิงหยูเฮงกล่าวในเวลานี้”เชิญช่างฝีมือเป่ยขึ้นรถเร็ว” ขณะที่ นางพูดนางยืนขึ้น และช่วยช่างฝีมือเป่ยเข้ามาในรถม้าเรียกเขาว่า “ท่านลุงเป๋ย”
ช่างฝีมือเป่ยโบกมืออย่างรวดเร็วพูดซ้ําๆ ว่า “ข้าไม่กล้า ข้าไม่ กล้า ชายชราผู้นี้คารวะองค์หญิง” ขณะที่เขาพูด เขาก็คุกเข่า
เฟิงหยูเฮงหยุดเขาอย่างรวดเร็วและกล่าวว่า “ท่านลุงไม่จําเป็น ที่จะต้องสุภาพ ตามความสัมพันธ์ระหว่างฟูหรงกับข้า ข้าควรเรียก ท่านว่าท่านลุง เข้ามานั่งเร็ว”
ช่างฝีมือเบี้ยไม่รอช้าเมื่อย้ายเข้าไปในรถม้าราชสํานัก เขานั่ง ข้าง ๆ และนั่งตรงข้ามจากวังซวนและหวงซวน รถม้าเดินหน้าต่อไป
วังซวนเห็นว่าเขารู้สึกสับสนเล็กน้อยและมีเหงื่อบริเวณหน้าผาก ของเขาเล็กน้อย หลังจากนั่งลงเขาจะยกม่านขึ้นและมองออกไปเป็น ครั้งคราว นางอดไม่ได้ที่จะรู้สึกอยากรู้อยากเห็นและถามว่า “ช่างฝี มือเป่ยพยายามหลีกเลี่ยงใครหรือ ? ” ในขณะที่พูดนางรินน้ําชาที่ เตรียมไว้ในรถม้าลงถ้วยชาให้เขา
ช่างฝีมือเปยรับมันและกระดกมันลงในอีกหนึ่งก่อนที่จะกล่าวว่า “ไม่ปิดบังจากองค์หญิง ข้าได้รับคําสั่งจากฮองเฮาว่าองค์หญิงเชิญ ข้ามาช่วยแก้ไขเครื่องประดับบางอย่าง ทําให้ข้าได้รับอนุญาตให้ ออกพระราชวัง ข้าถูกกักอยู่ในพระราชวังเป็นเวลาเกือบหนึ่งปี ใน ที่สุดเมื่อข้าถูกปล่อยออกจากพระราชวัง ข้าควรจะรอองค์หญิงที่ ประตูของพระราชวัง แต่เพราะเราไม่ได้ออกจากประตูเดียวกันกับ การประชุมเชิงปฏิบัติการที่อยู่ฝั่งตรงข้ามของพระราชวังเก่า ข้า กําลังคิดว่าจะกลับไปที่คฤหาสน์ก่อนเพื่อไปหาฟูหรง ทําให้ข้ารู้สึก เหมือนมีคนติดตามข้าตลอดเวลา หลังจากมองกลับไปสองสามครั้ง
ข้าไม่เห็นใครเลย แต่ความรู้สึกนั้นยังคงอยู่ ในเวลานั้นข้าบังเอิญ เห็นรถม้าราชสํานัก จากนั้นข้าก็เรียกความกล้าที่จัด
“มีคนกําลังติดตามอยู่? ” เฟิงหยูเฮงขมวดดุมล้วตะโกน “มาน ซู ไปดูหน่อย”
นางได้ยินเสียงจางๆ ที่แทบจะสังเกตไม่ได้และรู้ว่ามันต้องจาก บานซูไป สงบสติอารมณ์นางกล่าวกับช่างฝีมือเป็นข้าจะตรว390อบ เรื่องนี้ ท่านลุงสบายใจได้เจ้าค่ะ”
จากนั้นช่างฝีมือเป่ยถามเฟิงหยูเฮง”ข้าได้ยินมาว่าองค์หญิง ต้องการให้ข้าช่วยซ่อมเครื่องประดับเสริมหรือขอรับ ? ”
เฟิงหยูเฮงเล่าถึงสิ่งที่เกิดขึ้นระหว่างตระกูลหลู่กับศาลาหงส์ เพลิงเมื่อวันก่อนช่างฝีมือเป่ยได้ยินเรื่องนี้แล้วก็กล่าวอย่างเย็นชา “เพราะนี่เป็นองค์หญิงและตระกูลเหยา ข้าจึงทําให้ แต่ถ้าเป็นของ ตระกูลหลู่คนเดียว ข้าจะไม่ยอมรับงานนี้อย่างแน่นอน”
เฟิงหยูเฮงกล่าวด้วยรอยยิ้ม”ถ้ามันเป็นเพียงเพื่อตระกูลหลู่, อา เฮงก็จะไม่พาท่านลุงเป่ยออกจากพระราชวัง แน่นอน…” นางลด เสียงของนางลง และกล่าวว่า “การซ่อมเครื่องประดับเสริมเป็นเพียง ข้อแก้ตัว ที่สําคัญที่สุดคือข้าต้องการพาท่านลุงออกจากพระราชวัง เจ้าค่ะ”
ทุกคนในปัจจุบันฉลาดช่างฝีมือเป่ยอยู่ในพระราชวังมานาน แล้ว มีงานจริง ๆ ที่เขาทําไม่ได้และถูกขังไว้ แม้ว่าเขาจะไม่มีเงื่อนงํา ใด ๆ แต่เขาก็ยังสามารถเดาเหตุผลได้ไม่มากก็น้อย การได้ยินเฟิงห ยูเฮงพูดความคิดของเขากลายเป็นความเด็ดเดียวมากยิ่งขึ้น แต่รถ ม้าราชสํานักที่นั่งอยู่ในปัจจุบันนั้นไม่ใช่สถานที่ที่เหมาะสําหรับการ พูดคุย เขาเปลี่ยนหัวเรื่อง เขากล่าวกับเฟิงหยูเฮง “เครื่องมือสําหรับ การทํางานเกี่ยวกับเครื่องประดับเสริมล้วนแต่อยู่ในคฤหาสน์ของข้า องค์หญิงต้องการให้ข้าทํางานที่คฤหาสน์ของหรือทําที่ศาลาหงส์ เพลิง ? ”
เฟิงหยูเฮงส่ายหัวของนาง”ไม่ว่าที่ไหนก็ไม่ปลอดภัย ท่านลุง ตามข้ากลับไปที่คฤหาสน์ขององค์หญิงในฐานะแขก สําหรับเครื่อง มือเหล่านั้น ข้าจะส่งคนไปเอาที่คฤหาสน์เองเจ้าค่ะ”
ทั้งสองไม่พูดอะไรอีกและพวกเขาก็มาถึงด้านหน้าของ คฤหาสน์ขององค์หญิง)
หวงซวนช่วยช่างฝีมือเป่ยลงจากรถม้าขณะที่วังซวนช่วยเฟิงห ยูเฮงออกมา ทุกคนกลับตรงไปที่เรือนของเฟิงหยูเฮง เฟิงหยูเฮง โบกมือและไล่บ่าวรับใช้ที่ดูแลสนามหญ้า จากนั้นนางจึงนําช่างฝีมือ (เปยไปสู่ห้องโถงของเรือนเล็ก ๆ
ช่างฝีมือเป่ยไม่สามารถทนรอได้อีกต่อไปเมื่อเข้ามาในห้องเขา ถามทันที “องค์หญิงรู้หรือไม่ว่าฟูหรงอยู่ที่ไหน”
เฟิงหยูเฮงตอบคําถาม”ท่านลุงคิดว่านางน่าจะอยู่ที่ไหน ? ”
“นี่…”ช่างฝีมือเปยก็ลังเลเล็กน้อย โดยปกติแล้วเปยหรงควร จะอยู่ในคฤหาสน์ แต่เขาอยู่ในพระราชวังมาหลายเดือนแล้วและสิ่ง ต่าง ๆ ก็ยิ่งอันตรายมากขึ้นในช่วงหลายเดือนที่ผ่านมา เมื่อมาถึงจุด นี้การออกจากพระราชวังทําให้เขารู้สึกราวกับหมีใครบองศูนําส์ ไล่ตามเขา ความปลอดภัยของเปยฟูหรงไม่ได้รู้การรับรองอีกต่อ) ไปเขาพูดถึงความรู้สึกในใจของเขากับเฟิงหยูเฮงเฟิงหยูเฮงไม่ ซ่อนมันจากเขาต่อไป นางเล่าให้ฟังว่าคนของเฉียนโจวค้นพบเป่ยฟู หรงอย่างลับ ๆ และเล่าเรื่องทุกอย่างให้นางฟัง นอกจากพิษที่ว่าเป่ย ฟูหรงโดนแล้ว นางก็ไม่ได้ปิดบังอะไรเลย
ช่างฝีมือเป่ยไม่เคยคิดว่าสถานการณ์ภายนอกจะพัฒนาไปใน ระดับนี้เมื่อเขาได้ยินว่าเปยฟูหรงได้ติดตามกองทัพไปยังเฉียนโจว จริง ๆ เขารู้สึกตกใจมากขึ้น อย่างไรก็ตามสิ่งที่เฟิงหยูเฮงพูดถึง แม้ว่าเขาจะไม่ได้มีส่วนร่วมก็ตาม เขารู้แน่นอนว่านางกําลังพูดความ จริง ประการแรกไม่จําเป็นที่เฟิงหยูเฮงจะหลอกเขา ประการที่สอง ในเรื่องที่เกิดขึ้นระหว่างเขากับคังอี้เมื่อหลายปีก่อน ถ้าด้านของ เฉียนโจวไม่ต้องการที่จะเปิดเผยมันคงเป็นไปไม่ได้ที่เฟิงหยูเฮงจะรู้
เขาถอนหายใจยาวแล้วก็พยักหน้าเขายอมรับความสัมพันธ์ที่ โชคร้ายของเขา ในขณะเดียวกันเขาก็บอกกับเฟิงหยูเฮงว่า “ใน ความเป็นจริงแล้วเป่ยฟูหรงนั้นมีอายุมากกว่ารุ่ยเจีย หลังจากที่เรา หลบหนีมายังราชวงศ์ต้าชุน เรากลัวว่าตัวตนของเราจะถูกเปิดเผย ดังนั้นข้าจึงเปลี่ยนการลงทะเบียนของนางหลังจากที่นางโตขึ้นอีก เล็กน้อย ข้ายังได้จดทะเบียนปีเกิดของนางในอีกสองปีต่อมา องค์ หญิง” เขาถามอย่างกระวนกระวายใจ “ตอนนี้ฟูหรงเป็นอย่างไร บ้าง ? ”
“สบายใจได้”นางบอกช่างฝีมือเป่ย “ท่านปู่เหยาเซียนพยายาม อย่างดีที่สุดเพื่อรักษานาง ข้าแค่ทําให้นางมีชีวิตอยู่ เกี่ยวกับเครื่อง ประดับเสริมเหล่านั้นให้แก้ไขอย่างช้า ๆ ไม่มีการรีบเร่ง”
ช่างฝีมือเป่ยถอนหายใจยาวเขารู้ว่าสถานการณ์นั้นซับซ้อน ดัง นั้นเขาจึงไม่ถามต่อ ด้วยการรับประกันของเฟิงหยูเฮง เขาเชื่อมั่นว่า ทุกสิ่งจะผ่านไปสักวัน เฉียนโจวล่มสลายและคังอี้เสียชีวิต แม้แต่ กระดูกเก่าของเขาก็เริ่มมีกลิ่นสกปรก อีกกี่ปีที่เขาจะยึดมั่นเพื่อ ? ใน ที่สุดเขาหวังว่าเขาจะได้เห็นบุตรสาวของเขาใช้ชีวิตอย่างสะดวก สบายในชีวิตนี้
หวงซวนพาช่างฝีมือเปยไปที่เรือนรับรองแขกจากนั้นนําเครื่อง มือทั้งหมดจากคฤหาสน์ไปยังเรือน ช่างฝีมือเบี้ยตรงเข้าไปทํางาน ของเขาและไม่ได้พูดคุยกับบุคคลอื่น
หลังจากเฟิงหยูเฮงข่มขู่พระสนมหยวนชูการโต้เถียงกันที่ตํา หนักจิงซี ฮองเฮาเอนหลังพิงเตียงอิฐอุ่น ๆ ด้วยความวิตกกังวลฟางอี้ ดูแลนางอย่างดีจากด้านข้าง ปอกองุ่นให้นางทีละอย P®
ฮองเฮามองไปที่องุ่นที่ปอกเปลือกแล้วจู่ๆ ก็กามฟางอี้ว่า เจ้า เชื่อในสิ่งที่พระสนมหยวนชูบอกหรือไม่ ? ” /
3) ฟางอี้หยุดปอกองุ่นชั่วครู่ก่อนที่จะเริ่มขึ้นอีกครั้งในเวลา : เดียวกันนางตอบว่า “อย่างที่บ่าวรับใช้ผู้นี้เห็น ไม่จาจะเป็นพระ ชายาหยุนอยู่ในพระราชวังหรือไม่ก็เป็นอีกเรื่องหนึ่ง แต่ที่พระสนมหยวนชูรายงานว่ามีเหตุการณ์แปลก ๆ เกิดขึ้น”
“มีการเคลื่อนไหวแปลกๆ จากตําหนักศศิเหมันต์หรือไม่ ? ” นางคิดก็ถามอย่างไม่แน่นอน “พระชายาหยุนนั้นแปลกเสมอ หาก นางเปลี่ยนการจัดการของนางในทันทีทันใดนั้นก็ไม่แปลกเกินไป”
ฟางอี้พยักหน้า”ที่จริงสถานที่ที่ยากที่สุดที่จะเข้าใจคือตําหนัก ศศิเหมันต์ และฝ่าบาททรงปกป้องอย่างมาก คนนอกไม่สามารถ เข้าไปข้างในได้แม้แต่คนเดียว ถ้าเราเชื่อว่าคําพูดของพระสนม หยวนชูเป็นเรื่องจริงและฝ่าบาทจะดําเนินการ ถ้าพระชายาหยุนยัง คงอยู่ในตําหนักของนาง นั่นจะเป็นความผิดขนานใหญ่ ฝ่าบาทจะ ไม่ลงเอยด้วยการลงทัณฑ์หรือเพคะ ? ”
“แต่ถ้าพระชายาหยุนไม่อยู่จริงๆ ล่ะ ? “ฮองเฮายิ้มอย่าง ขมขึ้น “ถ้านางไม่อยู่ที่นั่นจริง ๆ ข้าในฐานะฮองเฮาก็จะถูกลงโทษ อย่างรุนแรงเพราะไม่สามารถควบคุมพระสนมได้ พระสนมได้หลบ หนีไป พระชายาหยุน โอ้ พระชายาหยุน เจ้าทําให้เกิดปัญหาใหญ่ สําหรับข้า”
ฟาง วางชามองุ่นที่ถูกปอกเปลือกไว้ตรงหน้าฮองเฮา”พระนาง ทานหน่อยเพคะ นี่คือองุ่นไร้เมล็ดที่เพิ่งนําเข้ามาในพระราชวัง มัน จะหวานเมื่อปอกเปลือกเจ้าค่ะ”
ฮองเฮาจะอยู่ในอารมณ์ที่จะกินได้อย่างไรมองไปที่ชามองุ่น ราวกับว่านางกําลังดูชามยาหม้อที่มีรสขม นี่ทําให้นางหยิบยาที่ เฟิงหยูเฮงทิ้งไว้โดยพูดอย่างมีความสุข “ผู้หญิงคนนั้นเก่งมากจริง ๆ นางยังสามารถผลิตยาประเภทนี้ได้ เป็นเรื่องดีที่นางมีความรู้สึก กตัญญ ไม่งั้นข้าคงฟื้นตัวได้ยาก”
ฟางอี้พูดอย่างไร้ประโยชน์”มีเรื่องหนึ่งที่ข้าไม่ต้องการพูดถึง เพราะกลัวว่าจะส่งผลให้การฟื้นตัวของพระนางเพคะ ข้ายังคิดเกี่ยว กับการตรวจสอบเป็นการส่วนตัวเพียงรายงานเมื่อสิ่งต่าง ๆ ถูกแยก ออก แต่หลังจากคิดเกี่ยวกับมัน ข้าก็ไม่รู้ด้วยซ้ําว่าจะเริ่มจากตรง ไหน ข้าขอความคิดจากพระนางเพคะ” นางบอกกับฮองเฮาเกี่ยวกับ สิ่งที่เพิ่งหยุเฮงพูด แล้วถามว่า “พระองค์ควรสอบสวนเรื่องนี้เริ่มต้น จากสํานักแพทย์หลวงหรือตําหนักในเพคะ”
ฮองเฮาไม่ได้พูดมานานดูเหมือนนางจะคิดอะไรบางอย่าง ฟาง ถามย้ําอีกครั้ง นางจึงตอบ “มีหลายสิ่งที่เกิดขึ้นในพระราชวัง และ ในที่สุดก็มีคนเริ่มวางแผนต่อต้านหนึ่งนี้ สิ่งที่สามารถทําได้หากมี การตรวจสอบ ? หากมีใครกล้าทําสิ่งนี้ก็หมายความรวพวกเขาไม่ กลัวที่จะถูกสอบสวนเพราะไม่มีอะไรสามารถเปิดขึ้นได้ ในช่วง หลายปีที่ผ่านมามีการขาดแคลนเรื่องที่ไม่ชัดเจนและไม่ยุติธรรมใน พระราชวังหรือไม่?”
“พระองค์หมายถึงเราจะไม่สอบสวนหรือไจ้าค่ะ” “ข้าไม่ได้บอกว่าเราจะไม่สอบสวนมันเป็นเพียงแค่ว่ามันไม่สําคัญ” จิตใจของฮองเฮาเต็มไปด้วยความคิดที่ว่าพระชายาหยุนอ ยู่ในพระราชวังหรือไม่ หากนางไม่เข้าใจสิ่งนี้อย่างชัดเจน นางจะ รู้สึกไม่สบายใจ
ฟางอี้คิดไปซักพักแล้วกล่าวว่า”ข้าคิดว่ามีเพียงคนเดียวที่เรา สามารถทํางานกับเรื่องนี้ได้ บุคคลนั้นเป็นองค์หญิง ไม่ว่าพระชายา หยุนจะอยู่ในพระราชวังหรือไม่ เราต้องจับตามองพระสนมหยวนชู เมื่อมีการเคลื่อนไหวใด ๆ จากด้านข้างของนาง เราต้องส่งข้อความ ทันทีจากพระราชวัง สําหรับสิ่งที่ควรทําคิดให้ดีถ้ามีอะไรผิดพลาด จริง ๆ องค์หญิงและองค์ชายเก้าควรรู้สึกกังวลมากกว่าที่เราเป็น หากไม่มีอะไรผิดปกติถือได้ว่าเป็นการมอบความโปรดปรานแก่นาง
เพคะ”
ฮองเฮาพยักหน้าชื่นชมฟางอี้”เจ้าฉลาดขึ้นจริง ๆ” เมื่อความ คิดนี้ถูกนําขึ้นมาอารมณ์ของนางก็ดีขึ้น และนางก็เริ่มจิ้มองุ่นเข้าไป ในปากของนาง “อืม หวานจริง ๆ ” หลังจากคิด อีกหน่อยนางเตือน “เรื่องนี้ฝ่าบาทจะต้องไม่รู้เรื่องนี้ ถ้าไม่อย่างนั้นฝ่าบาทจะต้องเป็น บ้าเมื่อได้ยินเรื่องเกี่ยวกับพระชายาหยุน ราชสํานักจะต้องไม่ตกอยู่ ในความวุ่นวายด้วยเหตุนี้ ! ”
เมื่อพูดถึงตําหนักชุนชานหลังจากพระสนมหยวนชูถูกข่มขู่โดย เฟิงหยูเฮง นางก็รู้สึกลังเลเล็กน้อย นางคิดอย่างรอบคอบว่านาง รู่วามเกินไป แม้ว่าพระชายาหยุนจะไม่ดํารงตําแหน่งที่ทรงพลังที่สุด ในพระราชวัง แต่ในจิตใจของจักรพรรดินั้นแตกต่างกัน ไม่ใช่คน เดียวในพระราชวังแห่งนี้รวมถึงฮองเฮาสามารถกุมพระทัยของ ฮ่องเต้ได้ เหตุผลของเรื่องนี้ก็คือเมื่อฮ่องเต้ได้ออกจากพระราชวัง และพบพระชายาหยุนในหมู่บ้านบนภูเขา นับตั้งแต่เขามีพระชายา หยุน เขาไม่ได้รับพระสนมอีกคนเข้าในพระราชวัง ในช่วงหลายปีที่ ผ่านมาเขายังคงอยู่คนเดียวในห้องโถงจาวเหอ โดยอาศัยอยู่อย่าง ขันที ปฏิสัมพันธ์ของเขากับฮองเฮามีไว้เพื่อแสดงเท่านั้น เมื่อมาถึง พระสนมของจักรพรรดิ เขาไม่ต้องการแม้แต่จะเคลื่อนไหว
การดํารงอยู่แบบนี้เมื่อนางแหยมันโดยไม่คํานึงว่าจะประสบ ความสําเร็จหรือไม่นางก็จะแหยู่ในระดับที่ตรงกันข้ามของฮ่องเต้ หากนางทําสําเร็จ นางอาจจะกุมพระทัยของฮ่องเต้ได้อีกครั้ง แต่ หากนางล้มเหลว นางคงหนีความตายไม่พ้น
พระสนมหยวนชูคิดอย่างรอบคอบและไม่สามารถช่วยได้แต่ เริ่มรู้สึกกลัว ตัวสั่นกลับมายึดตัวตรงอย่างสมบูรณ์จะนะแนวกําลัง จะบอกหยู่ซู่ว่าจะไม่นํามันขึ้นมาอีกนาง เห็นขันที่ทรงเจิ้งเข้ามาอีก ครั้ง และกล่าวกับนางอย่างเงียบ ๆ ว่า “พระสนมหยวนชู มีความ เคลื่อนไหวที่ตําหนักศศิเหมันต์อีกครั้งพะยะค่ะ)







TN:สเกลย้อนกลับหมายถึงจุดบนมังกรที่เมื่อถูกสัมผัสจะส่งผล ให้มังกรบินไปสู่ความโกรธ

The Divine doctor : ชายาข้าคือแพทย์เทวะ

The Divine doctor : ชายาข้าคือแพทย์เทวะ

Status: Ongoing

นายทหารนาวิกโยธินระดับสูง ที่เป็นแพทย์อจฉริยะผู้เชี่ยวชาญทั้งแพทย์สมัยใหม่ของโลกตะวันตกและแพทย์แผนโบราณของจีน ถูกโชคชะตาเล่นตลก นางเสียชีวิตจากการระเบิดของเฮลิคอปเตอร์ นางฟื้นคืนชีพอีกครั้งในอีกโลกที่แตกต่าง ในจักรวรรดิต้าชุน บิดาของนางคือเสนาบดีฝ่ายซ้าย เพราะชาติตระกูลที่ตกอับของมารดา ตัวนาง มารดาและน้องชายจึงไม่เป็นที่รักของท่านย่า พวกนางถูกใส่ร้ายอย่างโหดเหี้ยม จากนั้นจึงถูกตระกูลเนรเทศออกไปอยู่ยังหมู่บ้านทุรกันดาร ญาติฝ่ายบิดาและคนในตระกูลล้วนเกลียดชังพวกนาง

การเกิดใหม่ในครั้งนี้ นางจะต้องตอบแทนพวกมันอย่างสาสม เข็มเล่มหนึ่ง มีดผ่าตัดเล่มหนึ่ง ชีวิตของพวกเจ้าก็จะตกอยู่ในมือของข้า ข้าจะไม่กลัวแผนสกปรกของพวกเจ้าอีกต่อไป ข้าสามารถทำให้พวกเจ้าพิการ สามารถสังหารพวกเจ้าได้อย่างไร้ร่องรอย

สำนักแพทย์เทวะจะถือกำเนิด ชื่อเสียงความมั่งคั่งจะเข้ามา นางจะเป็นที่ยอมรับของฮ่องเต้แต่เดี๋ยวก่อน เรื่องทั้งหมดนั่นยกไว้เถอะ แล้วข้าจะต้องแต่งงานกับองค์ชายบ้าผู้นี้นะเหรอ นี่มันเรื่องอะไรกัน….!

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท
Close Ads ufanance
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตออนไลน์
Click to Hide Advanced Floating Content สมัคร ufabet
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตฟรีสปิน