The Divine doctor : ชายาข้าคือแพทย์เทวะ – ตอนที่ 633-634

ตอนที่ 633-634

ตอนที่633 เหยาซูร้องขอ
เฟิงหยูเฮงพบกับเหยาซูในห้องโถงใหญ่ของคฤหาสน์อย่างไร ก็ตามเหยาซูดูเหมือนจะดื่มสุราเยอะเหมือนอย่างที่บ่าวรับใช้พูด จนถึงจุดที่แม้ว่าจะไม่มีสัญญาณว่าเขาเมา แต่นางก็ยังสามารถได้ กลิ่นแอลกอฮอล์แรง ๆ
“ดึกแล้วพี่ชายใหญ่มาหาอาเฮงมีเรื่องอะไรหรือเจ้าคะ ? ” นาง ถามอย่างแผ่วเบา แม้ว่าผู้คนในตระกูลเหยานั้นดี แต่พวกเขาไม่ สามารถเปรียบเทียบความรู้สึกของปู่ และหลานที่นางแบ่งปันกับ เหยาเซียนได้ ในส่วนที่เกี่ยวกับคนอื่น ๆ ของตระกูลเหยานางมีเวลา เพียง 1 วันในการอยู่กับพวกเขา มันไม่เพียงพอที่จะเข้าใกล้มาก นาง จะคิดถึงบรรยากาศของครอบครัวเป็นครั้งคราว นี่คือเหตุผลที่นาง ไม่ต้องการให้หลู่เหยาทําลาย
ก่อนที่เหยาซูจะพูดเขาก็สะอึกออกมาสองสามครั้งทําให้กลิ่น แอลกอฮอล์ในห้องโถงมีความชัดเจนมากขึ้น เขารู้สึกอายเล็กน้อย และใช้มือปิดปาก อย่างไรก็ตามเขาว่างมันลงซักพักหนึ่งและกล่าว กับเฟิงหยูเฮง “ข้าอนุญาตให้น้องสาวเห็นอะไรที่ไร้สาระ คืนนี้ข้าดื่ม สุราเพียงเล็กน้อยจริง ๆ แต่มีบางสิ่งที่ข้ากลัวว่าข้าไม่สามารถพูดได้ หากไม่ดื่มสุรา”
“พี่ชายใหญ่ตําหนิข้าที่แทรกแซงเรื่องของตระกูลหลู่หรือไม่ ? ” เฟิงหยูเฮงก็ตรงไปที่หัวข้อหลัก นางรู้ว่าเหยาซูมาหานางในเวลาเช่น นี้ น่าจะหมายถึงว่ามันเกี่ยวข้องกับตระกูลหลู่ แทนที่จะรอเขา จาก นั้นไม่พูดถึงมัน จะดีกว่าถ้านางนํามันขึ้นมาก่อน
แน่นอนคําพูดของเฟิงหยูเฮงทําให้เหยาซูเริ่มตั้งความคิดในการ เคลื่อนไหวไม่นานหลังจากนั้นดูเหมือนว่าเขาพร้อมที่จะไปทําลาย เขากระทืบเท้าของเขาพยักหน้า “อาเฮง พูดถูก เป็นเรื่องนี้ แต่ข้าไม่ โทษเจ้า หลู่เหยารังแกคุณหนูสามตระกูลเฟิงก่อน เจ้าเป็นพี่สาวและ สนับสนุนน้องสาวของเจ้าหลังจากกลับมาที่เมืองหลวง นี่คือสิ่งที่ดี นอกจากนี้ข้าได้ยินมาว่าเพื่อเป็นการซ่อมเครื่องประดับเสริมบาง อย่างที่เหยาเอ๋อทําหัก อาเฮงเชิญช่างฝีมือเป่ยจากพระราชวังมา พี่ ชายใหญ่มาขอบคุณ”
“โอ้? ” นางหัวเราะ เหยาเอ่อเหรอ ? ความสัมพันธ์ระหว่างเหยา ซูและหลู่เหยาเป็นเรื่องที่คุ้นเคยกันมานานแล้วหรือไม่ มันไม่มี อะไรนอกจากเรื่องเล็ก มันไม่คู่ควรกับคําขอบคุณของพี่ชายหญ่ ที่มาขอบคุณข้า” น้ําเสียงของนางสงบและไม่ฟัง นิทสนมเกินไป
แอลกอฮอล์รีบวิ่งไปที่หัวของเหยาซูและเข้าไม่ได้สังเกตความ เย็นชาในคําพูดของเฟิงหยูเฮง เขากล่าวต่อ “นอกจากการขอบคุณ เจ้า ข้าต้องการขอให้อาเฮงให้อภัยเหยาเอ่อ นางเหตุผลและไม่
พอใจ แต่มันจะไม่เกิดขึ้นในอนาคต พี่ชายใหญ่สัญญากับเจ้า มันจะ ไม่จริง ข้าถาม… ข้าขอให้อาเฮงไม่ขัดขวางการแต่งงานนี้กับเหยาเอ๋ อ ข้า..ชอบนางจริง ๆ ”
รอยย่นระหว่างคิ้วของเฟิงหยูเฮงเริ่มลึกนางไม่ได้ตอบและเริ่ม ไตร่ตรอง ทัศนคติของนางที่มีต่อเรื่องของหลู่เหยานั้นแรงเกินไป หรือไม่ ? ในเรื่องที่เกี่ยวกับตระกูลเหยา นางมีความเกรงใจมากเกิน ไปและแย่งชิงตําแหน่งเจ้าภาพโดยไม่คํานึงถึงความรู้สึกของตระกูล เหยา เป็นกรณีที่เป็นลูกพี่ลูกน้อง นางควรจะถอยกลับเพื่อหลีกทาง ให้กับเรื่องของหลู่เหยา และรู้สถานการณ์ระหว่างหลู่เหยากับลูกพี่ ลูกน้องคนโตของนาง ? เฟิงเซียงหรูถูกกลั่นแกล้งและนางควรแนะ นําเฟิงเซียงหรูให้อดทนกับมันเล็กน้อย ไม่มีคําพูดแบบเก่า มัน เป็นการดีกว่าที่จะทําลายมากกว่าจะฉีกชีวิตแต่งงาน การกระทํา ของนางในช่วงสองสามวันที่ผ่านมาผิดหรือเปล่า ?
เฟิงหยูเฮงมองไปที่เหยาซูคนที่ดื่มมากมักพูดความจริง เหยาซู เป็นคนที่เชื่อฟัง เขาบอกว่าเขาชอบหลู่เหยาซึ่งหมายความว่าเขา ชอบหลู่เหยา แม้ว่านางจะไม่รู้ว่าความรักนี้มีต้นกําเนิดอย่างไร แต่ ณ จุดนี้เหยาซูมาพร้อมกับคําขอนี้ นางไม่สามารถทําสิ่งต่าง ๆ ได้ อย่างง่ายดายอีกต่อไปตามแผนที่วางไว้
หลู่เหยาแต่งงานกับตระกูลเหยาซึ่งตั้งอยู่ในหินมันเป็นแค่นั้น ทําไมนางถึงมีลางสังหรณ์ที่ไม่ดีเกี่ยวกับเรื่องนี้ ?
นางถอนหายใจอย่างแผ่วเบาในท้ายที่สุดพวกเขาใช้แซที่แตก ต่างกัน ตระกูลเหยานั้นแตกต่างจากตระกูลเฟิง เมื่อทําการตัดสินใจ ในตระกูลเฟิง นางสามารถใช้ตําแหน่งของนางเป็นบุตรสาวของฮ หยินใหญ่ แต่สําหรับตระกูลเหยา นางไม่ได้เป็นอะไรมากไปกว่า คนนอก
นางยืนขึ้นและเดินไปไม่กี่ก้าวหยุดก่อนที่จะมาถึงทางเข้าห้อง โถงนางก็เปล่งเสียงของนางแล้วกล่าวว่า “ข้าจะทําตามที่เจ้า ต้องการ” ( เหยาซูถอนหายใจด้วยความโล่งอกและในที่สุดก็ดูเหมือนจะมี ชีวิตชีวาเล็กน้อยขอบคุณซ้ําแล้วซ้ําอีก “ขอบคุณอาเฮงมาก พระคุณนพี่ชายใหญ่จะจดจําไว้”
เฟิงหยูเฮงยิ้มอย่างขมขื่น” ถ้าพี่ชายใหญ่พูดแบบนี้ เจ้าจะโทษ อาเฮงเพราะเป็นคนที่มีจมูกยาวเกินไป เดิมที่ข้าไม่ได้ตั้งใจจะเข้าไป ยุ่งเรืองของเจ้าและหลู่เหยา หากไม่ใช่เพราะนางพยายามาแล้วซ้ํา อีกเพื่อกระตุ้นข้า ข้าจะไม่เข้าไปยุ่ง เนื่องจากนางเป็นคนที่พี่ชาย ใหญ่ชอบ ข้าก็พูดไม่ออกมากนัก เรื่องราวของอดีตจะยังคงอยู่ใน) อดีต ข้าแค่หวังว่าเราจะสามารถเข้ากันได้อย่างสงบสุข และ ) กลมกลืนในอนาคต นอกจากนี้พี่ชายใหญ่อย่าโทยข้าเพราะดออก มา ในฐานะที่เป็นหลานชายคนโตของตระกูลเหยาการกระทําของ
เจ้า คําพูดและคนที่เจ้าแต่งงานจะต้องรับผิดชอบต่อตระกูลเหยา จากช่วงเวลานี้ไม่ว่าตระกูลเหยาจะรุ่งเรืองขึ้นหรือตกต่ําลง มันจะ เกี่ยวข้องกับเจ้าอย่างแน่นอน อย่าให้การแต่งงานสร้างความขัดแย้ง ในตระกูลเหยา”
เหยาซูเป็นคนที่เฉียบแหลมเขาจะไม่เข้าใจความหมายที่เฟิงหยู เฮงพูดได้อย่างไร เขากล่าวทันที “อาเฮงไม่ต้องกังวล พี่ชายใหญ่รู้ดี ว่าเจ้ากําลังทําเพื่อตระกูลเหยา ข้าจะทําตามคําปฏิญาณวันนี้ หาก หลู่เหยาทําสิ่งที่ไม่ดีต่อตระกูลเหยา ข้าจะไม่ยอมทนอย่างแน่นอน !
นี้
เมื่อเหยาซูออกไปเขาได้สติจากแอลกอฮอล์แล้ว แม้กระนั้นไม่ ปรากฏว่ามีร่องรอยของความเสียใจบนใบหน้าของเขา เฟิงหยูเฮง ไม่สามารถช่วยได้ แต่สรรเสริญการเลี้ยงดูหลานของตระกูลเหยา แม้ว่าจะมีหลายสิ่งหลายอย่างเกิดขึ้น บทสนทนาของเหยาซูกับนาง เป็นเพียงแค่แง่มุมนี้ เหยาซูเป็นคนที่มีคุณธรรม เขาไม่ได้เป็นคนโง่ หรือไร้เหตุผล นางคิดว่าขุนนางขั้นหนึ่ง ตระกูลหญ่ที่ต้องการการ แต่งงานครั้งนี้เป็นผลมาจากการวางแผนของพวกเขาเอง หลู่เหยา ประสบความสําเร็จในการกุมหัวใจของเหยาซูก่อนงานแต่งงานครั้ง ใหญ่ เป็นเพียงว่านางไม่สามารถคาดหวังได้อย่างแน่นอนว่าผู้คนใน ตระกูลเหยานั้นจะยืนหยัดและมีความแตกต่างที่ชัดเจนระหว่าง ความถูกและผิด ด้วยเสียงของมัน แม้ว่าหลู่เหยาจะแต่งงานกับ ตระกูลเหยา วันของนางก็คงไม่ง่ายอย่างที่นางคิด
นางกลับไปที่เรือนของนางเองจากห้องโถงใหญ่ตั้งแต่เหยาชื่อ ย้ายออกสถานที่ที่นางอยู่ก็ยังว่างเปล่า มีผู้คนมากมายที่กลับมา พร้อมพวกเขาในครั้งนี้ ดังนั้นนางจึงจัดให้องค์ชายเหลียนและหลี่ เฉิงพักที่นั่น แต่ว่าคฤหาสน์ดูเงียบมากในคืนนี้ นางถามวังซวน “องค์ ชายเหลียนไม่อยู่ที่นี่หรือ ? ”
วังซวนพยักหน้า”ข้าได้ยินมาว่าเขาได้พี่พักแล้วและพร้อมที่จะ ย้ายเข้า ถ้าเขาไม่อยู่ในคฤหาสน์ ตอนนี้เขาจะต้องอยู่ที่บ้านใหม่ ของเขาเจ้าค่ะ”
นางแปลกใจเล็กน้อย”เร็วจัง”
“ไม่จริง”หวงซวนอุทาน และกล่าวว่า “เขาค่อนข้างมีอํานาจ นอกจากนี้ที่ตั้งของที่พักใหม่นั้นน่าจะเป็นที่สนใจของคุณหนูไม่ได้ เจ้าค่ะ”
“โอ้? “นางถามว่า “ที่อยู่ใหม่อยู่ที่ไหน ? ” ดอก
บ่าวรับใช้สองคนหัวเราะและวังซวนกล่าวว่า อยู่ข้าง ๆ ที่อยู่ ของตระกูลเฟิง พวกเขาเป็นเพื่อนบ้านกันเจ้าค – 6 )
หลังจากนอนหลับฝันดีนางพบว่าหวงซวนได้รางอาหารเช้าบ) โต๊ะแล้วเมื่อนางตื่นขึ้นมา นางลุกขึ้นล้างหน้าแล้วเสลี่ยนชุดหนึ่ง จากรับประทานอาหารเช้า นางก็ตรงไปที่ห้องเก็บยาทุกเช้าเยฟูหรงจะต้องได้รับการฉีดยาในเวลานี้ใครจะรู้ว่า เหยาเซียนผลิตยาประเภทนี้อย่างไร เนื่องจากผลลัพธ์นั้นน่าทึ่งมาก ด้วยตาเปล่าจะเห็นการฟื้นตัวของกล้ามเนื้อของฟูโหร่ง นางคํานวณ และคิดว่านางจะฟื้นตัวเต็มที่หลังจากผ่านไป 3 เดือน แม้ว่านางจะ ไม่รู้ว่านางสามารถกลับสู่สภาวะก่อนหน้านี้ชีวิตปกติ และการ เคลื่อนไหวของทั้งคู่จะดีหรือไม่ มันจะไม่เหมือนปัจจุบันที่ร่างกาย และอวัยวะของนางมีอายุมากขึ้น และนางก็หมดสติอยู่ตลอด
หลังจากออกจากห้องเก็บยานางเห็นวังซวนพาหญิงสาวที่ไม่คุ้น เคยมา เมื่อเห็นเฟิงหยูเฮง หวงซวนก็รีบเดินไปกระซิบอย่างเงียบ ๆ ในหูของนาง “นางมาจากพระราชวัง นางบอกว่าฮองเฮาต้องการพบ คุณหนูเจ้าค่ะ”
เฟิงหยูเฮงพยักหน้าและพูดกับบ่าวรับใช้ “เข้ามาในห้องกับข้า”
นางนําคนเข้ามาในห้องโถงขณะที่หวงซวนและวังซวนติดตาม เมื่อเฟิงหยูเฮงนั่งอยู่ในห้อง บ่าวรับใช้ก็คุกเข่าและกล่าวว่า “บ่าวรับ ใช้ผู้นี้คารวะองค์หญิงเพคะ”
เฟิงหยูเฮงพยักหน้า”ลุกขึ้นและพูด” เมื่อเห็นบ่าวรับใช้ยืนขึ้น นางถามว่า “เจ้าช่วยดูแลฮองเฮาหรือไม่ ? ”
บ่าวรับใช้กล่าวว่า”ข้าไม่ได้อยู่ข้างพระองค์บ่อย ๆ อย่างไร ก็ตามข้ามีความรับผิดชอบมากขึ้นสําหรับการย้ายไปรอบ ๆ ด้าน นอกพระราชวัง ฮองเฮารับสั่งให้บ่าวรับใช้มาหาองค์หญิง เมื่อคืนที่ ผ่านมาฮ่องเต้รู้ว่าพระชายาหยุนหลบหนีออกจากพระราชวัง และนํา กองทหารขนาดใหญ่กลุ่มหนึ่งล้อมรอบตําหนักศศิเหมันต์ หลังจาก เรื่องนี้แม้ว่าจะได้รับการยืนยันในภายหลังว่านี่เป็นอีกหนึ่งกลอุบาย ของฝ่าบาทที่จะลองและหลอกล่อพระชายาหยุนออกมาพบฝ่าบาท เพราะพระสนมหยวนชูส่งมีคนมาเฝ้าดูอย่างเงียบ ๆ อย่างไม่ยอมแพ้ ต่อเป้าหมาย นางหวังว่าองค์หญิงจะมีความเข้าใจบ้างเล็กน้อย เจ้าค่ะ”
– หลังจากพูดจบแล้วนางก็ยังคงอยู่ต่อไปโค้งคํานับ”บ่าวรับใช้นี้ ส่งสารแล้ว และจะไม่อยู่ต่อเพคะ ข้าขอตัวกลับพระราชวังก่อน เพคะ” หลังจากพูดอย่างนี้นางก็จากไปด้วยตัวเอง
เฟิงหยูเฮงมองหวงซวนและหวงซวนเอาคําใบ้เพื่อส่งนางออกไป วังซวนเหลืออยู่ในห้องกับนาง ทั้งคู่พูดกันมานาน
หลังจากนั้นครู่หนึ่งริมฝีปากสีแดงของเฟิงหยูเฮงก็มกฏจากกัน เล็กน้อยถามว่า”มีข่าวจากองค์ชายเก้าหรือไม่ ?
วังซวนส่ายหัว”ไม่มีเจ้าค่ะ”
นางถอนหายใจอย่างเงียบๆ ตอนนี้ไม่มีอะไรแล้วจะมีบางอย่าง เมื่อไหร่ ? อีกไม่กี่วันที่พวกเขาจะหยุดงานในต์บนักศศิเหมันต์ พระ ชายาหยุน โอ้ พระชายาหยุน ถ้านางไม่กลับมาเร็วๆ นี้ไม่มีอยู่ในน่ากลัวอีกต่อไป แต่ฮ่องเต้ก็รีบออกจากพระราชวังเช่นกัน เมื่อสิ่งนั้น เกิดขึ้นจะเป็นสิ่งที่ดีได้อย่างไร
หลังจากเที่ยงวันบัณฑิตชั้นสูงเหยาซ่กลับมาจากราชสํานัก เขา ไม่ได้กลับตระกูลเหยา เขากลับไปที่คฤหาสน์หลู่แทน มีกล่อง ขนมอบไปฝาก
หลู่ซ่งออกจากพระราชวังต่อหน้าเขาไม่นานหลังจากเขากลับ ถึงคฤหาสน์ เขาได้ยินเกี่ยวกับการมาถึงของเหยาซ่ เขาชื่นชมยินดี ข้างใน หลังจากคิดอยู่พักหนึ่งเขาก็ตัดสินใจต้อนรับเขาเป็นการส่วน ตัว โดยไม่คํานึงว่าทั้งสองยังไม่ได้แต่งงาน การต้อนรับเขาก็คือการ เผชิญหน้ากับตระกูลเหยาและเฟิงหยูเฮง
เหยาซูเป็นชายที่มีคุณธรรมผู้ซึ่งแยกตัวออกมามากเขาส่ง กล่องขนมอบให้บ่าวรับใช้และพูดด้วยความละอาย “ข้ามาเยี่ยมเป็น ครั้งแรก อย่างไรก็ตามเนื่องจากข้ารีบ ข้าไม่ได้เตรียมของกํานัลที่ดี กว่านี้ ข้าหวังว่าท่านใต้เท้าจะไม่ตําหนิเจ้าหน้าที่ผู้ต่ําต้อยนี้ขอรับ”
อ่า! “หลู่ซ่งโบกมือแล้วพูดด้วยความไม่พอใจปรากฏบนใบหน้า ของเขา “ทําไมต้องถ่อมตน เราจําเป็นต้องปฏิบัติตามกฎเหล่านี้ใน ราชสํานัก แต่ขณะนี้เราอยู่ที่บ้าน จําเป็นต้องเคร่งครัดพิธีการ จะ เรียกข้าว่าพ่อตายังเร็วไปหน่อย แต่ถ้าเจ้าไม่ชอบมันก็เรียกข้าว่าลุง หลู่ก็ได้เช่นกัน”
เมื่อได้ยินสิ่งนี้เหยาซูก็ลุกขึ้นยืนคํานับอย่างรวดเร็วอย่างไร ก็ตามเขาเปลี่ยนวิธีที่เขาพูดกับหลู่ซ่ง “ท่านลุงหลู่”
หลังจากได้ยินสิ่งนี้หลู่ซ่งก็ยิ้มอย่างแจ่มใสมาก เมื่อเขามอง เหยาซ่ สายตาของเขาก็ดูสนิทสนมขึ้น เขาถามเหยาซู “หลานชาย มาเยี่ยมวันนี้ ข้าว่าต้องมีจุดประสงค์ใช่หรือไม่”
เหยาซูไม่ได้ซ่อนมันโดยกล่าวว่า”โดยไม่ต้องกลัว ลุงหลู่ วันนี้ หลานชายมาขอพบเหยา… คุณหนูหลู่เหยา ข้าหวังว่าท่ายลุงหลู่จะ อนุญาตขอรับ”
เมื่อได้ยินว่าเขามาพบหลู่เหยาเขาก็ได้ยินสิ่งที่เหยาซูพูด เห็น ได้ชัดว่าเขาจะเรียกชื่อหลู่เหยาด้วยชื่อของนาง แต่เนื่องจากความ เหมาะสม เขาจึงเปลี่ยนมัน ความโกรธปรากฏขึ้นบนใบหน้าของเขา แต่เขามีความสุขมากที่อยู่ข้างใน “เด็กหญิงคนนั้นไม่มีเหตุผลและ ถูกขังโดยข้า หากว่านางไม่ถูกลงโทษแบน นางก็ไม่รู้ตัวว่านางทํา ผิดพลาด ข้าเกรงว่าหลานชายจะไม่สามารถพบนางได้….
หลังจากเขาพูดสิ่งนี้จะได้ยินเสียง”เสียงลาดประตูห้อง หนังสือได้รับการกระตุ้นโดยบ่าวรับใช้ หญิงสาวคนหนึ่งเดินเข้ามา พร้อมกับใบหน้าของนางที่เต็มไปด้วยน้ําตากลหว่า “ท่านใดเจ้าแม่ แล้วเจ้าค่ะ คุณหนูรองแขวนคอตัวเองเพื่อฆ่าตัวตายเจ้าค่ะ!
ตอนที่634 แผนการของพระสนมหยวนชู
ข่าวของหลู่เหยาแขวนคอทําให้ทั้งสองหลู่ซ่งและเหยาซูตกใจ อย่างมากทั้งสองไม่ได้พูดอะไรเลย และเริ่มพุ่งไปในทิศทางของ เรือนของหลู่เหยา
พวกเขายังอยู่ค่อนข้างไกลพวกเขาได้ยินเสียงหญิงสาวร้องไห้ เสียงดัง เหยาซูไม่สามารถระงับอารมณ์ของเขาได้ เขาวิ่งเข้าไปใน เรือนหน้าของหลู่ซ่งและผลักประตูเปิดออก เขาเปิดประตูอย่าง รวดเร็ว เหยาซูหยุดและจ้องตรงไปข้างหน้าเขา ใบหน้า และลําคอ ของเขาเปลี่ยนเป็นสีแดงทันที
ในเวลาเดียวกันบ่าวรับใช้ในห้องก็เริ่มกรีดร้องเสียงกรีดร้อง ของพวกเขาทําให้เหยาซูหันกลับมาอย่างรวดเร็ว
หลู่ซ่งตามเข้ามาในเวลานี้บ่าวรับใช้มีการจัดการเพื่อปกปิดเนื้อ ตัวของหลู่เหยา หลู่ซ่งถามว่า “เกิดอะไรขึ้น ? ”
บ่าวรับใช้คุกเข่าขณะร้องไห้ต่อหน้าหลู่ซ่งและบอกเขาว่า “คุณ หนูคิดมากกับเรื่องที่เกิดขึ้นเจ้าค่ะ คุณหนูไล่พวกเราออกจากห้อง พวกเราคิดว่าคุณหนูอยากอยู่คนเดียว เราไม่เคยคิดเลยว่าคุณหนู จะทําแบบนี้เจ้าค่ะ นายท่าน พวกเรารีบพาคุณหนูลงมา คอของคุณ หนูก็มีรอยแดงและคุณหนูหายใจลําบาก พวกเรารีบถอดเสื้อผ้าเพื่อ ช่วยให้คุณหนูหายใจ ในที่สุดคุณหนูก็เริ่มหายใจ… ” เมื่อนางพูดก็ มองเหยาซูอย่างเศร้าใจ “แต่ชายหนุ่มคนนี้เพิ่งพบคุณหนู ! ”
หลู่ซ่งคิดว่ามีเรื่องใหญ่เกิดขึ้นเมื่อเขาได้ยิน เขาโบกมือ “ไม่ ต้องตกใจกับสิ่งเล็กน้อยเช่นนี้ นี่คือบุตรชายคนโตของตระกูลเหยา เขาเป็นคนที่จะแต่งงานกับเหยาเอ๋อ ไม่สามารถมองเขาเป็นคนนอก
ได้”
/>
“นี่.. “หญิงสาวพูดด้วยความยากลําบาก “แต่นายท่าน ถ้าเรื่อง นี้แพร่ออกไป คุณหนูจะไม่อับอายหรือเจ้าคะ !”
หลู่ซ่งได้ยินเรื่องนี้และรู้สึกถึงหัวใจของเขาขยับจากนั้นเขาก็ มองหลู่เหยา แต่เขาเห็นว่าบ่าวรับใช้สวมเสื้อให้นางแล้ว มีรอยแดงที่ คอของนางแต่ไม่รุนแรงมาก หากมองไม่ถี่ถ้วนก็จะไม่เห็น แต่ตาของ เหวยเหอยังคงมองเห็นเหยาชู เขาตอบโต้ทันที และหันไปถามเหยา ซู “หลานชาย เจ้าเห็นอะไรหรือไม่ ? ”
เหยาซูตอบอย่างจริงใจ”ท่านลุงหลู่ไม่ต้องกังใสขอบใจที่มี ศักดิ์ศรีจะไม่พูดคําโกหกและพวกเขาจะรับผิดชอบ เหยาเอ๋อเป็นคู่ หมั้นของข้าแล้ว การที่ข้าได้เห็นในวันนี้ถือได้ว่าเป็นโชคชะตา” เขา หันกลับมาเล็กน้อย และพูดกับหลู่เหยาว่า “เหยวเฮ่อ ข้าอาจไม่ <สามารถให้บางสิ่งบางอย่างที่ยิ่งใหญ่แก่เจ้าเป็นของหมั้นซึ่งรวงศ์ สามารถทําได้ ข้าไม่สามารถจัดงานแต่งงานที่ยิ่งใหญ่เหมือนกับองค์ชาย แต่เหยาเอ่อ ข้าสาบานในนามของตระกูลเหยาของข้าว่า งานแต่งงานของเจ้าจะไม่เลวร้าย ทุกคนในวันแต่งงานไม่สามารถ เปลี่ยนแปลงได้ ไม่ต้องสงสัยเลยว่าข้าต้องรับผิดชอบต่อการกระทํา ในวันนี้ แต่การที่ข้าจะแต่งงานกับเจ้าเป็นสิ่งที่ข้าต้องการ ไม่ใช่ เพียงเพราะมันเหมาะสม ข้าหวังว่าเจ้าจะแต่งงานกับข้าด้วยความ เต็มใจ และเจ้าจะเป็นผู้หญิงที่งดงาม เช่นเมื่อเราพบกันครั้งแรก ไม่ ต้องกังวลข้าได้ไปพูดกับลูกพี่ลูกน้องจากตระกูลเฟิงแล้ว นางจะไม่ คัดค้านการแต่งงานของเรา เหยาเอ่อจงมีความสุข ไม่ว่าจะเกิดอะไร ขึ้นข้าจะช่วยเจ้า”
คําพูดเหล่านี้ทิ้งน้ําตาร้อนไว้บนใบหน้าของหลู่เหยามันทําให้ หลู่ซ่งพยักหน้าบิดาและบุตรสาวมองหน้ากันสามารถเห็นคําว่า “สบายใจ” ในสายตาของอีกฝ่าย
การไปเยี่ยมของเหยาซูครั้งนี้ทําให้ตระกูลหมู่เพื่อให้พวกเขา สบายใจหลู่ซ่งปลอบโยนหลู่เหยาสักพักหนึ่งแล้วจึงปลดโซ่ออก ที่ เขาวางไว้เมื่อนางออกไปข้างนอก จากนั้นเขาก็ส่งเหยาซูออกไป
หลู่เหยาถูกนําตัวกลับไปที่เตียงของนางโดยบ่าวรับใช้ของนาง เมื่อประตูถูกปิด นางเยาะเย้ย และลูบคอนางตะโกน “เจ็บมาก”
บ่าวรับใช้ที่อยู่ข้างๆ นางพูดอย่างรวดเร็ว “คุณหนูทนอีกหน่อย เจ้าค่ะ หากคุณหนูไม่ได้ทํา นายน้อยจากตระกูลเหยาจะเชื่อได้ อย่างไรเจ้าค่ะ ? ข้ากลัวว่ามันจะไม่สามารถรับมือกับเจ้านายได้”
หลู่เหยาตะโกนอย่างเย็นชา “ทําไมต้องกลัวท่านพ่อ เขาทราบ แน่นอนว่าสิ่งที่ข้าทํานั้นเป็นเรื่องหลอกลวง การส่งข้าเข้ามาใน ตระกูลเหยานั้นไม่มีอะไรยิ่งไปกว่าการเป็นตัวหมาก เขาต้องการใช้ ประโยชน์จากความสัมพันธ์ในตระกูลเหยากับองค์ชายเก้าเพื่อ ปกป้องตําแหน่งในอนาคตของเขา นั่นเป็นสาเหตุที่ท่านพ่อต้องช่วย ข้า ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น การแต่งงานครั้งนี้จะต้องเกิดขึ้น” นางพูด ขณะยิ้มอย่างมีความสุข “ดูสิ เหยาซูไม่ได้ถูกทําให้เชื่องหรือ ในโลก นี้ไม่มีชายใดที่ไม่สามารถเชื่องได้ มันขึ้นอยู่กับเคล็ดลับผู้หญิงที่จะ
> ชวนตาวพยักหน้าและยกย่อง”คุณหนูฉลาดจริง ๆ เจ้าค่ะ หลัง จากแต่งงานกับคฤหาสน์ตระกูลเหยาแล้ว ตระกูลหลู่ก็ยังคงต้อง ดูแลคุณหนู ไม่ว่าคุณหนูสามจะมีความสุขแค่ไหน นางยังคงแสดง ความเหนือกว่าในบ้านของนาง คุณหนูเป็นรากฐานที่แท้จริงของ ตระกูลหลู่”
เมื่อได้ยินถึงการกล่าวถึงคุณหนูสามของตระกูลหลู่,หลู่ห้ยาน การจ้องมองของหลู่เหยาก็เย็นลงเล็กน้อย น้องห์วคนนั้นก็เป็นคนที่ น่ารําคาญเช่นกัน !
นางพบว่าหลู่หยานเป็นสิ่งที่อุจาดนัยน์ตาแต่ในเวลาเดียวเหลู่ หยานก็ไม่ชอบหลู่เหยา ย้อนกลับไปเมื่อนางส่งคนของนางไปที่ศาลาหงส์เพลิงเพื่อทําลายเครื่องประดับของหลู่เหยา นางต้องการ สร้างปัญหามากขึ้นระหว่างนางกับองค์หญิงจีอันมันจะเป็นการดี ที่สุดที่องค์หญิงจี้อันโกรธตนซึ่งส่งผลให้การแต่งงานถูกยกเลิก
น่าเสียดายที่สิ่งต่างๆ ไม่เป็นไปตามที่ต้องการ การแต่งงานของ หลู่เหยาจบลงด้วยความมั่นคงมากขึ้นด้วยเหตุนี้ หลู่หยานยืนพิงเสา ในห้องโถงยาวในขณะที่มองไปที่เรือนของหลู่เหยา และกําหมัดของ นาง
“เป็นบทละครที่ดีจริงๆ ” หลู่หยานมองไปข้างหน้าพึมพํา “ไม่ เป็นไร ผู้ชนะของเกมนี้จะไม่ได้รับการตัดสินจากการที่เจ้าแต่งงาน กับคฤหาสน์เหยา และจะไม่ได้รับการตัดสินจากการแต่งงานกับ องค์ชายเฉิง ในท้ายที่สุดมันก็ขึ้นอยู่กับว่าใครจะขึ้นครองบัลลังก์ พี่ สาวที่ดีของข้า เจ้าต้องรู้ว่าเราไม่ได้แข่งขันกันในฐานะเด็กผู้หญิง เรากําลังเปรียบเทียบกันเรื่องผู้ชาย !”
ตระกูลหญ่ได้รับการรับรองจากเหยาซูและในที่สุดก็ได้รับความ มั่นใจ ย้อนกลับไปในด้านของตระกูลเหยา พวกเขาเริ่มดูแลเรื่องที่ เกี่ยวข้องกับงานแต่งงานของเหยาซู
ตระกูลเหยาเป็นประชาธิปไตยมาโดยตลอดนอกเหนือจากกฎ เกณฑ์ที่เหยาเซียนกําหนดไว้ว่า “ผู้ชายจะต้องไม่มีอนุ และผู้หญิง จะไม่เป็นอน” พวกเขามักจะให้ความเคารพต่อความปรารถนาของ คนรุ่นใหม่เสมอ ตัวอย่างเช่นการแต่งงานของเหยาซู่และหลู่เหยา แม้ว่าหลู่ซ่งจะถามฮ่องเต้หลายครั้ง และแม้ว่าฮ่องเต้จะนํามันมากับ เหยาเซียนหลายต่อหลายครั้ง หากแต่เหยาซูไม่ต้องการปฏิเสธ
แต่เป็นเพราะเหยาซูยอมรับว่าตระกูลเหยาเลือกที่จะเคารพ การตัดสินใจของเด็กตราบใดที่เขาต้องการ ตระกูลเหยาก็ต้อง ยอมรับ อย่างไรก็ตามใครจะรู้ว่าคนผู้นี้ต้องการภรรยาที่จะทําให้ พวกเขารู้สึกเสียใจอย่างมาก
“คุณหนูยังเป็นห่วงนายน้อยคนโตของตระกูลเหยาหรือเจ้าคะ? “ตอนนี้เป็นเวลากลางคืน และเฟิงหยูเฮงนั่งข้างเตียงของนาง เอน ใกล้กับหน้าต่าง นางยังไม่อยากนอน วังซวนเห็นว่านางยังไม่ง่วง นอนและเตรียมชาดอกมะลิอ่อน ๆ ไว้คุยกับนาง
เมื่อได้ยินการพูดถึงเหยาซูแล้วเฟิงหยูเฮงก็กล่าวว่า “เขา ต้องการ มีอะไรที่ข้าสามารถพูดได้ ข้าเป็นห่วงท่านปู่ หลังจากที่หลู่ เหยาเข้ามาในคฤหาสน์ มันก็คงจะดีถ้านางรู้ว่าจะควบคุษตนเอง หากนางยังคงสร้างปัญหาต่อไปเมื่อท่านปู่ต้องลุกขึ้นมาจัดการตอน อายุขนาดนี้ เขาจัดการกับมันได้อย่างไร ลืมมันไกิด” นางโบกมือ “ในท้ายที่สุดมันคืออนาคต นั่นไม่ใช่เหตุผลที่ช่านอนไม่หลับในคือ
“ถ้าอย่างนั้นทําไมมันถึงเป็นเช่นนั้นเจ้าค่ะ”ยังซานงง “มีอะไรอีกบ้างที่ทําให้คุณหนูกังวลเจ้าคะ ? ”
เฟิงหยูเฮงขมวดคิ้วของนางใบหน้าของนางเต็มไปด้วยความ ลังเล หลังจากนั้นไม่นานนางก็กล่าวว่า “ข้าก็พูดไม่ออกเหมือนกัน มันเป็นเพียงความรู้สึกที่สับสน ข้ารู้สึกเหมือนมีอะไรบางอย่างกําลัง จะเกิดขึ้น แต่ข้าไม่สามารถเข้าใจได้ว่ามันคืออะไร ด้วยความรู้สึกนี้ ในใจของข้า ข้าจึงไม่รู้สึกสบายใจ ”
วังซวนผลักชาหอมมะลิให้นาง”ชาชนิดนี้มีรสชาติที่ดีที่สุดที่ อุณหภูมิแบบนี้ ช่วยลดการอักเสบ คุณหนูลองดื่มดูเจ้าค่ะ”
เฟิงหยูเฮงหยิบถ้วยชาขึ้นมาแล้วนําไปที่ริมฝีปากของนาง อย่างไรก็ตามนางไม่สามารถพาตัวเองไปดื่มได้ มีปัญหาอะไร
คืนนี้เริ่มมีเมฆมากดวงจันทร์ที่สามารถมองเห็นได้ถูกปกคลุม หลังจากนั้นไม่นาน ในพระราชวังของฮ่องเต้ พระราชวังทั้งหมดปิด ประตูและจุดเทียนออกมา ไม่ว่าจะด้วยวิธีใด ฮ่องเต้ไม่เคยเยี่ยมชม พระราชวังมานานกว่า 20 ปี พระสนมของฮ่องเต้คุ้นเคยกับชีวิตที่ถูก ควบคุมนี้แล้ว ไม่มีแม้แต่ความหวังเหลืออยู่ในใจอีกต่อไป
บนเส้นทางเล็กๆ ในพระราชวังแห่งนี้ โคมไฟที่ไหวอยู่ในมือของ บ่าวรับใช้ขณะที่พวกเขารีบเดินไปข้างหน้า ด้านข้างของบุคคลนี้คือ ผู้หญิงสวมเสื้อคลุมและหมวก ขณะที่เดินพวกเขามองไปรอบ ๆ โชค ดีที่เส้นทางเล็ก ๆ นี้เงียบสงบ เพราะฮ่องเต้ไม่ได้แวะเวียนมา แม้แต่ ทหารองครักษ์ก็ผ่อนคลายการลาดตระเวน ในขณะนี้นอกจากสอง สิ่งนี้จะไม่มีใครเห็นอีก
ทั้งสองเดินตรงไปที่ทางเข้าพระราชวังก่อนที่จะหยุดมีนาง กํานัลคอยอยู่หน้าพระราชวังแห่งนี้ เมื่อเห็นพวกเขามาถึงนางรีบเปิด ประตู และนําพวกเขาเข้าไปข้างใน
นี่คือตําหนักหยงหนิงไม่มีตําหนักองค์หญิง มีพระสนมระดับสูง อยู่ที่นี่เท่านั้น พระสนมระดับสูงคนนั้นเห็นคนที่มาถึงโค้งคํานับแล้ว กล่าวว่า “คารวะพระสนมชูเจ้าค่ะ”
คนที่มาคือพระสนมหยวนชู!
ทั้งสองนั่งอยู่และพระสนมหยวนซูมองเด็กผู้หญิงที่อายุน้อย กว่านาง แต่หญิงสาวนั้นดูเหมือนจะแก่กว่า นางถอนหายใจแล้วส่าย หัวแล้วกล่าวว่า “น่าเสียดาย ถ้าเราเปรียบเทียบภาพลักษณ์พระ สนมจงระดับสูงในเวลานั้นจะดีที่สุด น่าเสียดายมาก ! เมื่อไม่มี โอกาสได้พบพระชายาหยุนก็ถูกนําตัวเข้ามาในปีที่สองหลังจากที่ เจ้าเข้ามาในพระราชวัง เจ้าไม่มีโอกาสตั้งครรภ์ด้วยซ้ําเต้าไม่มี โอกาสเข้าใกล้ เช่นนี้เจ้าอยู่ที่นี่ในตําหนักใน เสียเวลาไปโดยใช้ ประโยชน์ 20 ปี นี่คือการลงโทษ ! ” /
พระสนมหยวนชูได้กล่าวถึงเรื่องร้องเรียนที่นางมีต่อพระสนม) ของฮ่องเต้ในช่วงหลายปีที่ผ่านมาริมฝีปากพระลามจึงสั่นเทาและมี รสหวานคาวเพิ่มขึ้นในลําคอของนาง และมันถูกระงันอย่างแรงทั้ง ยิ้มอย่างขมขึ้น “ถูกต้อง ในที่สุดชีวิตของข้าก็ไม่ดีเท่ากับพี่สาวชู
เจ้ายังมีบุตร มีหลายครั้งที่ข้าคิดว่าแม้ว่าข้าจะมีบุตรสาวมันก็คงจะดี มาก แต่บุตรสาวในราชวงศ์ต้าชุนก็ยิ่งหายากยิ่งกว่าบุตรชาย”
พระสนมหยวนซูมองพระสนมจิงซึ่งเป็นภาพของความชั่วร้ายที่ กระพริบผ่านดวงตาของนาง”น้องสาว เจ้าปรารถนาจะมีชีวิตแบบนี้ ต่อไปหรือ ? โดยไม่ต้องกลับไปที่บ้านเก่าของเจ้า และอยู่อย่างไร้ ความหวังเพียงอยู่ในพระราชวังขนาดใหญ่แห่งนี้ แม้ว่าเจ้าจะใช้ เวลาทุกวันในการนับนกพิราบ เจ้าก็ควรนับพวกมันทั้งหมดในช่วง หลายปีที่ผ่านมา ตอนนี้เส้นผมของเจ้ากําลังจะเปลี่ยนเป็นสีขาว เป็น ไปได้หรือไม่ว่าน้องสาวยอมแพ้ ? ”
พระสนมจึงรู้สึกงงงวย”ข้าจะทําอะไรได้นอกจากยอมรับชะตา กรรมของข้า ในช่วงหลายปีที่ผ่านมา ดูเหมือนว่าจะไม่มีพระสนมที่ เคยเผชิญหน้ากับทหารองครักษ์ แต่พวกเขาไม่ได้โดนแยกร่างด้วย ห้าม้า เป็นไปได้หรือไม่ที่พี่สาวมีความคิดเช่นนี้ ? ”
พระสนมหยวนชูส่ายหัว”ตามที่เจ้าพูด ไม่ว่าอย่างไรข้าก็มีบุตร ชาย ข้าจะมีความคิดอื่นได้อย่างไร ข้ากําลังคิดหาทางให้น้องสาว และปรารถนาจะหาทางออกให้กับน้องสาว”
“พี่สาวสิ่งนี้หมายความเช่นไร?” พระสนมจึงเริ่มให้ความสนใจ “ตอนกลางวันมีนางกํานัลบอกข้าว่าท่านต้องการพบข้าในคืนนี้ แต่ ข้าไม่สามารถเข้าใจเหตุผลของท่านที่อยากพบข้า”
พระสนมหยวนชูปิดปากนางและยิ้มบางๆ “ใช่แล้ว ! เจ้ากับข้า ไม่ค่อยได้คุยกัน แต่ข้ามาเยี่ยมกะทันหัน เจ้าจะไม่เชื่อสิ่งที่พูด แต่นี่ เป็นสถานการณ์ที่จะเกิดขึ้นเพียงครั้งเดียวในทุก ๆ พันปี ข้าจะไม่ ซ่อนมันจากเจ้า เหตุผลที่เจ้าได้รับเลือกคือเจ้ามีพี่ชายที่ทํางานอยู่ ในพระราชวัง และบุคคลที่รับผิดชอบในทหารรักษาการณ์ของ ฮ่องเต้คืนนี้คือเขา”

The Divine doctor : ชายาข้าคือแพทย์เทวะ

The Divine doctor : ชายาข้าคือแพทย์เทวะ

Status: Ongoing

นายทหารนาวิกโยธินระดับสูง ที่เป็นแพทย์อจฉริยะผู้เชี่ยวชาญทั้งแพทย์สมัยใหม่ของโลกตะวันตกและแพทย์แผนโบราณของจีน ถูกโชคชะตาเล่นตลก นางเสียชีวิตจากการระเบิดของเฮลิคอปเตอร์ นางฟื้นคืนชีพอีกครั้งในอีกโลกที่แตกต่าง ในจักรวรรดิต้าชุน บิดาของนางคือเสนาบดีฝ่ายซ้าย เพราะชาติตระกูลที่ตกอับของมารดา ตัวนาง มารดาและน้องชายจึงไม่เป็นที่รักของท่านย่า พวกนางถูกใส่ร้ายอย่างโหดเหี้ยม จากนั้นจึงถูกตระกูลเนรเทศออกไปอยู่ยังหมู่บ้านทุรกันดาร ญาติฝ่ายบิดาและคนในตระกูลล้วนเกลียดชังพวกนาง

การเกิดใหม่ในครั้งนี้ นางจะต้องตอบแทนพวกมันอย่างสาสม เข็มเล่มหนึ่ง มีดผ่าตัดเล่มหนึ่ง ชีวิตของพวกเจ้าก็จะตกอยู่ในมือของข้า ข้าจะไม่กลัวแผนสกปรกของพวกเจ้าอีกต่อไป ข้าสามารถทำให้พวกเจ้าพิการ สามารถสังหารพวกเจ้าได้อย่างไร้ร่องรอย

สำนักแพทย์เทวะจะถือกำเนิด ชื่อเสียงความมั่งคั่งจะเข้ามา นางจะเป็นที่ยอมรับของฮ่องเต้แต่เดี๋ยวก่อน เรื่องทั้งหมดนั่นยกไว้เถอะ แล้วข้าจะต้องแต่งงานกับองค์ชายบ้าผู้นี้นะเหรอ นี่มันเรื่องอะไรกัน….!

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท
Close Ads ufanance
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตออนไลน์
Click to Hide Advanced Floating Content สมัคร ufabet
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตฟรีสปิน