เซียนคีย์บอร์ด [陆地键仙] – บทที่ 1010 ไม่คาดคิด

เซียนคีย์บอร์ด [陆地键仙]

บทที่ 1,010 ไม่คาดคิด

บทที่ 1,010 ไม่คาดคิด

จ้าวจื่อชูสามนิ้วขึ้นไปบนฟ้าและสาบานเสียงดัง “ข้าจ้าวจื่อสาบานว่า จะต่อสู้กับซูอันอย่างยุติธรรม ในวันนี้ ไม่ว่าผลลัพธ์จะเป็นอย่างไร ข้าจะไม่พึ่งพาภูมิหลังของตระกูลในการตอบโต้ หากไม่เป็นเช่นนั้นขอให้ได้รับทัณฑ์สวรรค์!”

หลังจากกล่าวคำสาบาน ร่างของเขาก็เรืองแสงสีทองจาง ๆ ซึ่งเป็นสัญญาณว่าคำสาบานมีผลแล้ว

ซูอันถอนหายใจด้วยความโล่งอก เขาได้เรียนรู้ถึงพลังของคำสาบานมาก่อนแล้ว ตอนนี้เขาไม่ต้องกังวลว่าราชันลมปราณจะตอบโต้ อย่างน้อยก็อย่างเปิดเผย เท่านี้ก็เพียงพอแล้ว ตอนนี้เขามีการบ่มเพาะที่ทรงพลังเมื่อรวมกับความฉลาดในการใช้กลอุบาย มันจะไม่เป็นปัญหาใหญ่นักตราบใดที่ปราชญ์อย่างราชันลมปราณไม่ตามมาล้างแค้นทีหลัง

จากนั้นซูอันสาบานเช่นกัน “ข้าซูอันขอสาบานว่า จะต่อสู้กับจ้าวจื่ออย่างยุติธรรม ไม่ว่าผลลัพธ์จะเป็นเช่นไร ข้าจะไม่พึ่งพาภูมิหลังของตระกูลในการตอบโต้ หากไม่เป็นเช่นนั้นขอให้ได้รับทัณฑ์สวรรค์”

คนขับชราฟันหลอยิ้มเยาะ “ไอ้เด็กคนนี้หน้าด้านจริง ๆ”

‘ทายาทของราชันลมปราณได้รับการสนับสนุนจากกลุ่มที่มีอำนาจ เด็กเหลือขออย่างเจ้าจะมีภูมิหลังตระกูลแบบไหน?’

ผู้หญิงในรถม้าหัวเราะและพยักหน้าเห็นด้วย “สมกับเป็นเขาจริง ๆ”

ดวงตาของคนขับชราฟันหลอเป็นประกาย มีเรื่องราวเกิดขึ้นระหว่างชายหนุ่มคนนี้กับเจ้านายของเขาจริง ๆ ต่อไปเขาต้องสืบรู้ให้ได้

มู่หรงชิงเหอดึงแขนเสื้อของฉู่โหยวเจา “พี่ฉู่ พี่เขยของท่านหน้าด้านมาก พี่สาวของท่านคงถูกเขารังแกตลอดเวลาใช่ไหม?”

นางเคยพบกับฉู่ชูเหยียนมาก่อน และคิดเสมอว่าไม่มีทางที่คนอย่างคุณหนูใหญ่ตระกูลฉู่จะถูกรังแก อย่างไรก็ตามหลังจากที่ได้พบซูอันด้วยตัวเอง นางก็ไม่มั่นใจในความคิดของตัวเองอีกต่อไป

“ใช่ นางมักจะถูกรังแกอยู่เสมอ” ฉู่โหยวเจาหน้าแดง จำได้ว่าครั้งนั้นที่นางบังเอิญไปเจอฉู่ชูเหยียนกำลังถูกซูอันเคี่ยวกรำอยู่บนเตียงอย่างเร่าร้อน การที่ได้เห็นพี่สาวที่เย็นชามาตลอดในท่าทางเช่นนั้น แค่คิดก็รู้สึกเจ็บใจแทน

ใบหน้าของจ้าวจื่อกระตุกเมื่อสังเกตเห็นช่องโหว่ในคำสาบานของซูอันแต่ทำเป็นไม่สนใจ ไม่ว่ากรณีใด เขามั่นใจในชัยชนะ เขาจะทำลายชายคนนี้ให้สิ้นซาก ด้วยวิธีนี้ทั้งรัชทายาท องค์หญิงรัชทายาทหรือแม้แต่จักรพรรดิก็ไม่สามารถตำหนิเขาได้

“เข้ามาเลย ข้าจะให้เจ้าออกท่าทางซักหน่อย ดูซิว่าเจ้าจะทำอะไรได้บ้าง” ทายาทของราชันลมปราณกล่าว น้ำเสียงเต็มไปด้วยความเย่อหยิ่ง การรีบกำจัดขยะมีแต่จะทำลายชื่อเสียงของเขา

แม้ว่าสามัญชนส่วนใหญ่จะหวาดกลัว แต่ยังมีผู้ชมกลุ่มเล็ก ๆ ทายาทของตระกูลฉู่ แม่นางตระกูลมู่หรง และคนที่อยู่ในรถม้า

เมื่อคิดถึงการมีอยู่ของรถม้าคันนั้น เขาค่อนข้างจะสับสน เหตุใดจึงยังจอดชมสถานการณ์อยู่แม้ว่าบทสรุปจะเดาได้ชัดเจนแล้ว?

ข้างในนั้นอาจเป็นคนสำคัญหรือไม่? แต่ภายนอกก็ดูเหมือนรถม้าทั่วไป

“ถ้าเจ้าเสี้ยนอยากถูกทุบตีขนาดนี้ ข้าจะช่วยเจ้าเอง” ซูอันไม่ได้ปฏิเสธข้อเสนอ เนื่องจากอีกฝ่ายประเมินเขาต่ำเกินไป เขาจึงจะใช้โอกาสนี้อย่างเต็มที่ นักรบคีย์บอร์ดหนุ่มพุ่งไปข้างหน้าเหมือนกระสุน ปรากฏตัวต่อหน้าคู่ต่อสู้ในชั่วพริบตา

ทายาทของราชันลมปราณกระโดดโหยงด้วยความตกใจ ทำไมถึงเร็วได้ขนาดนี้!?

เมื่อเห็นหมัดของซูอันพุ่งเข้ามาหา รอยยิ้มชั่วร้ายปรากฏขึ้นบนใบหน้าของเขา ถ้าสวนกลับไปตรง ๆ ด้วยความแตกต่างในการบ่มเพาะ หมัดของเขาจะบดขยี้มือของอีกฝ่ายทันที

ในขณะที่หมัดทั้งสองกำลังจะปะทะกัน กำปั้นของซูอันกลับกลายเป็นยืดหยุ่นได้และเลื่อนผ่านหมัดของคู่ต่อสู้เหมือนงูเลื้อย ห้านิ้วกางออก

ผัวะ!

ทุกคนที่เฝ้าดูการต่อสู้ตกตะลึง มู่หรงชิงเหอที่หมกมุ่นในศิลปะการต่อสู้ได้เฝ้าดูด้วยดวงตาที่เบิกกว้างอย่างใจจดจ่อว่ามีอะไรที่สามารถเรียนรู้และนำมาใช้ได้หรือไม่

นางเคยต่อสู้กับซูอันมาก่อน แม้ว่าจะประสบความพ่ายแพ้อย่างน่าสังเวช แต่นางรู้ว่าเขาไม่ใช่คู่มือของผู้บ่มเพาะระดับแปดอย่างแน่นอน ในความเห็นของนาง ทางเลือกที่ดีที่สุดของซูอันคือการมุ่งเน้นไปที่การป้องกันและปล่อยให้การต่อสู้ยืดเยื้อ บางทีอาจจะนานพอให้ใครบางคนจากวังตะวันออกปรากฏตัวขึ้น

อย่างไรก็ตามซูอันได้ยึดความได้เปรียบแทน เขาสามารถตบหน้าทายาทของราชันลมปราณได้

ทำไมการเคลื่อนไหวนั้นจึงดูเหมือนวิชาพริ้วไหวไหลพัวพันของตระกูลเพ่ยมาก?

มันเป็นไปไม่ได้ใช่ไหม? ทำไมเขาถึงรู้ทักษะของตระกูลเพ่ย?

ทายาทของราชันลมปราณคำรามด้วยความโกรธ “กล้าดีอย่างไรมาตบข้า? กล้าดีอย่างไร!?”

ท่านยั่วยุจ้าวจื่อสำเร็จ

ได้รับคะแนนความโกรธแค้น +999… +999… +999…

ด้วยแรงที่ทำให้เส้นผมโบยบิน เขาชกหมัดเข้าที่หน้าอกของอีกฝ่าย ไร้อารมณ์ที่จะไว้ชีวิตคู่ต่อสู้ของเขา ความคิดเดียวคือการบดขยี้ซูอันให้เป็นฝุ่นผง จากนั้นเขาก็สามารถขจัดความละอายของตัวเองได้

คนขับชราฟันหลอขมวดคิ้ว “นั่นไม่ใช่การตัดสินใจที่ฉลาดเลย สิ่งที่เขาทำก็แค่เป็นการยั่วยุคู่ต่อสู้ ตอนนี้ทายาทของราชันลมปราณกำลังโจมตีด้วยเจตนาฆ่า ฮูหยิน ข้าควรเข้าไปช่วยชีวิตเขาไหม?”

เขาสามารถบอกได้ว่านางห่วงใยชายหนุ่มคนนี้

“มาดูกันก่อนว่าจะเกิดอะไรขึ้น” ผู้หญิงในรถม้าพูดด้วยความเฉยเมย

จากสิ่งที่นางรู้เกี่ยวกับซูอัน เขาไม่ได้เป็นคนใจร้อน

ฉู่โหยวเจาร้องออกมาด้วยความตื่นตระหนก การต่อสู้ได้พลิกผันอีกครั้ง จ้าวจื่อทายาทของราชันลมปราณกระแทกฝ่ามือเข้าตรงกลางหน้าอกของซูอัน ซึ่งร่างกายระเบิดเป็นเสี่ยงทันที

จ้าวจื่อขมวดคิ้ว ความรู้สึกจากหมัดบอกว่าเขาโดนหลอกเข้าแล้ว

แน่นอนว่าซูอันอยู่ห่างออกไปหลายช่วงตัวแล้ว

ทายาทของราชันลมปราณงงงัน ทำไมชายคนนี้มีความเร็วได้ขนาดนี้ อย่างไรก็ตาม มันไม่สำคัญในตอนนี้ เขารีบตามไล่ล่าซูอันในทันที

ไม่ว่าเจ้าจะเร็วแค่ไหน เจ้าคิดหรือว่าความเร็วของเจ้าสามารถแซงหน้าผู้บ่มเพาะระดับแปดได้?

จ้าวจื่อเป็นผู้บ่มเพาะธาตุสายฟ้าที่มีจุดเด่นด้านความเร็ว!

ซูอันรีบยกฝ่ามือขึ้นปะทะโดยตรง ทั้งสองได้แลกเปลี่ยนการโจมตีนับสิบกระบวนท่าในทันที พลังชี่ที่กระเพื่อมออกไปด้านนอกทำให้ประติมากรรมน้ำแข็งรูปทหารม้า ฉู่โหยวเจาและมู่หรงชิงเหอ กระเด็นห่างออกไป

ดวงตาของพวกเขาเบิกกว้าง ไม่คาดคิดว่าซูอันจะต่อต้านผู้บ่มเพาะระดับแปดได้!

เซียนคีย์บอร์ด [陆地键仙]

เซียนคีย์บอร์ด [陆地键仙]

Status: Ongoing
ซูอัน หนุ่มสายเกรียนเซียนปั่นประสาทที่ทะลุมิติมาพร้อมระบบคีย์บอร์ดสุดยียวนคู่ใจ ความโกลาหลครั้งมโหฬารยิ่งกว่าเดิมจึงอุบัติขึ้นจนทุกคนในโลกแห่งการบ่มเพาะไม่ว่าจะเป็นจักรพรรดิผู้แข็งแกร่งที่สุดในใต้หล้าซูอัน ชายหนุ่มที่วันๆใช้ชีวิตคลุกตัวอยู่แต่ในโลกออนไลน์ เที่ยวยั่วยุ ปั่นประสาทผู้คนในโลกออนไลน์ให้ไม่เป็นสุขอยู่ทุกวี่วัน เป็นนักเลงคีย์บอร์ดที่ใครๆต่างก็ต้องเข็ดขยาด แต่แล้ววันหนึ่ง ไม่รู้ว่าฟ้าลงทัณฑ์หรือสวรรค์บัญชา ให้เขาคนนี้ต้องพบจุดจบชีวิตที่น่าอนาถโดนฟ้าผ่าตายในขณะที่กำลังเปิดศึกคีย์บอร์ดกับคนบนโลกออนไลน์อยู่ในห้องของตัวเอง หากแต่นี่ไม่ใช่จุดจบ!ชายหนุ่มรู้สึกตัวฟื้นขึ้นมาในร่างใหม่ที่มีตำแหน่งเป็นถึงเขยใหญ่ตระกูลอ๋องฉู่ที่แสนมั่งคั่งแถมยังมีภรรยาที่สวยหยาดเยิ้มเป็นอันดับหนึ่งของมณฑลที่ใครๆต่างก็หมายปองดูเหมือนว่าเส้นทางชีวิตใหม่ของเขาจะโรยด้วยกลีบกุหลาบสินะ?ไม่เลย!บนโลกใบใหม่ที่เขาฟื้นขึ้นมานั้นเต็มไปด้วยผู้บ่มเพาะพลังเหนือมนุษย์มากมายแถมตำแหน่งลูกเขยอ๋องฉู่กลับทำให้เขาต้องคอยเผชิญจากการถูกลอบสังหารซ้ำแล้วซ้ำเล่าโดยที่เขาก็ไม่เข้าใจว่าไอ้เจ้าของร่างคนก่อนไปสร้างศัตรูเอาไว้มากมายขนาดนี้ได้ยังไง? ซ้ำร้ายร่างที่เขามาสิงสู่กลับเป็นแค่ร่างที่ไม่ได้ดีเด่ไม่มีพรสวรรค์เป็นเลิศเหมือนใครเขา ทุกคนในโลกนี้จึงต่างมองเขาเป็นแค่ไอ้คนไร้ค่าที่โชคดีถูกคุณหนูใหญ่ลูกสาวคนโตของอ๋องฉู่เลือกให้เป็นสามี อย่างเดียวที่พอจะภูมิใจได้ก็มีแต่หน้าตาที่หล่อเหลาและไอเทมสุดล้ำที่ติดตัวเขามาด้วย ซึ่งมันคือ “คีย์บอร์ดเซียน!!” ระบบสุดโกงตัวช่วยที่จะทำให้เขาใช้ชีวิตยียวนผู้คนในโลกใบใหม่แห่งนี้ได้โดยที่ไม่ตายก่อนวัยอันควร!ขอเชิญติดตามเรื่องราวการผจญภัยสุดป่วนในโลกที่ไม่ค่อยจะสงบสุขเท่าไหร่อยู่แล้ว โดยเฉพาะเมื่อ ซูอัน หนุ่มสายเกรียนเซียนปั่นประสาทที่ทะลุมิติมาพร้อมระบบคีย์บอร์ดสุดยียวนคู่ใจ ความโกลาหลครั้งมโหฬารยิ่งกว่าเดิมจึงอุบัติขึ้นจนทุกคนในโลกแห่งการบ่มเพาะไม่ว่าจะเป็นจักรพรรดิผู้แข็งแกร่งที่สุดในใต้หล้าหรือแม้แต่ขอทานยังต้องอุทานเป็นเสียงเดียวกัน“ซูอัน! แกมันไอ้ตัวบัดซบ!!”**เนื้อหาบางส่วนของนิยายแปลเรื่องนี้ อาจมีเนื้อหาเกี่ยวกับเพศ และความรุนแรง**(ผู้อ่านที่มีอายุน้อยกว่า 18 ปี ควรได้รับคำแนะนำ)

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท