The Divine doctor : ชายาข้าคือแพทย์เทวะ – ตอนที่ 989 การเลือกวันที่สำหรับการดำเนินการ

ตอนที่ 989 การเลือกวันที่สำหรับการดำเนินการ

ตอนที่989 การเลือกวันที่สำหรับการดำเนินการ
กงซานประกาศความผิดขององค์ชายแปดด้วยการตายของนางนี่เป็นสิ่งที่ทำให้ขุนนางทุกคนตกใจและทำให้พวกเขาประทับใจมาก พวกเขาคุกเข่าและถูกนำตัวไปด้านเดียวกันจากความตายครั้งนี้ โดยที่พวกเขากล่าวอย่างพร้อมเพรียงกัน “ฝ่าบาท ประกาศความผิดขององค์ชายแปด ! ฝ่าบาท ประกาศความผิดขององค์ชายแปด ! ”
ในอีกด้านหนึ่งกลุ่มของซวนเทียนหมิงก็คุกเข่าเช่นเดียวกันกับขุนนางมือของฮ่องเต้ที่ถือรายงานไม่สามารถหยุดสั่นได้ เขารู้สึกอับจนหนทาง แม้ว่าเขาจะมีหลายจุดที่เขาสงสัยในกรณีนี้ แต่เขาก็รู้ : เจ้าแปดเป็นคนทำสิ่งนี้แน่นอน !
แล้วถ้าเขาถูกใส่ร้ายคราวนี้ล่ะ?เขาหลบหนีการลงโทษสำหรับสองกรณีก่อนหน้านี้ เมื่อเผชิญหน้ากับขุนนางเหล่านี้ เผชิญหน้ากับผู้คนในโลก และเผชิญหน้ากับบุตรชายคนอื่นของเขา เขาต้องแสดงท่าที !
“องค์ชายแปดซวนเทียนโม…” ในที่สุดฮ่องเต้กล่าวว่า “ทำอันตรายต่อผู้คน ทำตัวเผด็จการทารุณโหดร้าย เจ้าจะถูกส่งไปยังคุกเย็นทันที และจะส่งมอบกองกำลังทหารให้แก่องค์ชายเก้าเพื่อสั่งการอีกครั้ง สำหรับองค์ชายแปด… ติดต่อคณะกรรมการสำนักการลงโทษเพื่อกำหนดวัน… เพื่อประหารชีวิต ! ”
คำพูดเหล่านี้เป็นตัวกำหนดผลลัพธ์สุดท้ายขององค์ชายแปดมีบางคนที่ยังรู้สึกไม่พอใจและถามว่า “ถ้าเช่นนั้นท่านผู้หญิงหยวนจะทำอย่างไรพะยะค่ะ ? ”
ฮ่องเต้โบกมืออย่างกว้างๆ “ลดตำแหน่งนางเป็นนางกำนัล พานางออกจากตำหนักชุนชาน และให้นางอยู่ตำหนักจิงซี”
อีกคนถูกส่งไปยังตำหนักจิงซีแม้ว่านางจะไม่ถูกฆ่าหรือถูกส่งไปยังตำหนักเย็น แต่นางก็ลดระดับลงเป็นนางกำนัล ซึ่งหมายความว่าไม่มีความแตกต่างจากการเป็นบ่าวรับใช้ในพระราชวังทั่วไป ท้ายที่สุดนางเป็นเพียงสมาชิกในตำหนักในของฮ่องเต้ หลังจากสูญเสียบุตรชายของนาง นางจะไม่สามารถกลับสถานการณ์ได้อีก และไม่มีใครคัดค้านถึงวิธีการจัดการนี้
ซวนเทียนหมิงและซวนเทียนฮั่วเท่านั้นที่เข้าใจสิ่งต่างๆ อย่างชัดเจน ฮ่องเต้ไม่ได้โง่ และเขารู้ว่าท่านผู้หญิงหยวนถูกใส่ร้ายในเรื่องนี้ ดังนั้นเขาจึงไม่ฆ่าผู้หญิงคนนั้น ซวนเทียนหมิงถอนหายใจกับตัวเองและคิดว่าบิดาของเขาแก่แล้ว หากสิ่งนี้เกิดขึ้นในรอบ 20 ปีที่ผ่านมา ท่านผู้หญิงหยวนก็คงจะตายอย่างแน่นอน แต่ตอนนี้ฮ่องเต้เต็มไปด้วยความรู้สึกผิดต่อสมาชิกในตำหนักในของฮ่องเต้ นั่นคือเหตุผลที่เขาไม่จัดการสิ่งต่าง ๆ อย่างตรงไปตรงมา
หลังจากที่เลิกราชสำนักซวนเทียนหมิงนำทหารองครักษ์ไปล้อมตำหนักเซียง จับกุมซวนเทียนโมและพาเขาเข้าไปขังคุกเย็น
คุกเย็นอยู่ในพระราชวังฮ่องเต้ใต้ภูเขาด้านหลังมันเป็นสถานที่ที่หนาวเย็นที่ต้องการเสื้อกันหนาวแม้ในช่วงวันที่ร้อนที่สุดของปี ในปัจจุบันเป็นเดือนสิบสอง และภายในเต็มไปด้วยน้ำและน้ำแข็ง มันหนาวมากจนทะลุเข้าไปถึงกระดูก
ซวนเทียนโมนั่งอยู่ในห้องขังและความเย็นที่มาจากพื้นทำให้ร่างกายท่อนล่างของเขารู้สึกชา เขารู้สึกว่าไม่สามารถตามสถานการณ์ได้ทันเล็กน้อย เขาไม่เข้าใจ เขาถูกกวาดเข้าไปในคุกเย็นได้อย่างไร เห็นได้ชัดว่าเขากำลังจะถูกประหารชีวิต ? เป็นไปได้อย่างไร ! เขาจะตกไปถึงจุดนี้ได้อย่างไร ?
ไม่ต้องพูดถึงว่าองค์ชายแปดไม่เข้าใจว่าสิ่งต่างๆ เป็นเช่นนี้ได้อย่างไร แต่ท่านผูหญิงหยวนผู้ถูกไล่ออกจากตำหนักชุนชานก็ไม่เข้าใจเช่นกัน นางเพิ่งรู้ตัวทันทีหลังจากได้ยินเรื่องกงซานยื่นเรื่องร้องเรียนจำนวนมากต่อองค์ชายแปด และแม้กระทั่งฆ่าตัวตายด้วยการพุ่งชนเสาต่อหน้าฮ่องเต้ ปรากฎว่าในขณะที่นางและบุตรชายของนางคิดว่าพวกเขาฉลาด พวกเขาลงเอยด้วยการตกอยู่ในมือของผู้หญิงคนนั้นได้อย่างไร
นางโกรธกัดฟันของนางด้วยความโกรธ ! ในตอนแรกนางต้องการให้ความช่วยเหลือแก่บุตรชายของนาง แต่ใครจะรู้ว่านางส่งหมาป่าที่เนรคุณไปอยู่กับบุตรชายของนาง นางยังทำให้พวกเขาตกอยู่ในสภาพเช่นนี้
ตำหนักจิงซีช่างถากถางแค่ไหน! ย้อนกลับไปเมื่อพระสนมหลี่ได้รับการลดระดับให้เป็นท่านผู้หญิง นางถูกไล่ไปที่ตำหนักจิงซี ตอนนี้ท่านผู้หญิงหยวนได้รับการลดตำแหน่งลง เนื่องจากนางถูกลดระดับให้เป็นนางกำนัล นางถูกส่งไปยังตำหนักจิงซีด้วย นี่เป็นการหมุนของคลื่นหรือไม่?
หยูซู่ย้ายไปที่ห้องโถงด้านข้างของตำหนักจิงซีพร้อมกับนางกำนัลหลิวหากปราศจากตำแหน่งของนางในฐานะท่านผู้หญิง แม้กระทั่งตำแหน่งราชสำนักของนางก็ถูกนำกลับมา ตอนนี้นางถูกเรียกด้วยชื่อเดิมของนางเท่านั้น “เป็นนางกำนัล ! ” นางกัดฟันของนางดุร้ายจนฟันแทบแตกทั้งหมด “ข้าไม่เชื่อ ! ข้าปฏิเสธที่จะเชื่อว่าสิ่งต่าง ๆ จะจบลงเช่นนี้ ! ” เปลวไฟยิงออกมาจากดวงตาของท่านผู้หญิงหลิว “เราจะไม่ปล่อยให้สิ่งเหล่านี้เป็นเช่นนี้ ตราบใดที่โมเอ๋อยังไม่ตาย ข้าจะหาวิธีไปพบเขาอย่างแน่นอน ! ”
หยูซู่ยังไม่ต้องการที่จะใช้ชีวิตที่แย่กว่านี้ตอนนี้พวกนางย้ายไปที่ตำหนักจิงซี เมื่อองค์ชายแปดถูกประหาร นางก็กังวลว่าเจ้านายของนางจะไม่สามารถรักษาตำแหน่งของนางกำนัลได้ แม้ว่านางจะไม่เคยมีความหวังใด ๆ ในเจ้านายของนางที่สามารถรับตำแหน่งฮองเฮา แต่นางก็ไม่ต้องการเห็นเจ้านายของนางกลายเป็นนางกำนัลเช่นนี้ ถ้าสิ่งต่าง ๆ นั้นไม่ดีสำหรับเจ้านาย บ่าวรับใช้ก็ทำได้ดีแค่ไหน ?
หยูซู่ขมวดคิ้วและคิดอยู่ครู่หนึ่งกล่าวว่า “ดูเหมือนว่าพระราชโองการของฮ่องเต้ไม่ได้บอกว่าท่านผู้หญิงจะไม่ถูกปล่อยออกจากตำหนักจิงซี ลองคิดดูสิ มันไม่เหมือนกับตอนที่พระสนมหลี่ถูกขังอยู่ที่นี่เจ้าค่ะ”
คำพูดเหล่านี้ทำหน้าที่เป็นเครื่องเตือนใจให้กับท่านผู้หญิงหลิวถูกต้อง เมื่อเทียบกับพระสนมหลี่ในขณะนั้น นางมีอิสระที่จะเคลื่อนไหว ฮ่องเต้กล่าวเพียงว่านางจะถูกลดตำแหน่งและย้ายออกจากตำหนักของนาง แม้กระนั้นเขาไม่ได้บอกว่านางจะไม่ได้รับอนุญาตให้ออกไปรอบ ๆ พระราชวังฮ่องเต้ ตราบใดที่นางยังคงสามารถเดินออกจากประตูของตำหนักจิงซี… นางก็เริ่มยิ้ม “ดูเหมือนว่าโมเอ๋อและข้าจะไม่ติดอยู่ทางตัน ตราบใดที่ประตูนี้เปิดทิ้งไว้ ข้าก็มีโอกาสพลิกกระแสน้ำ หยูซู่ ช่วยข้าเปลี่ยนชุดและทำผมของข้า เราจะไปเยี่ยมฮองเฮา”
ท่านผู้หญิงถูกลดตำแหน่งเป็นนางกำนัลและนางถูกลดตำแหน่งโดยฮ่องเต้เองข่าวนี้แพร่กระจายอย่างรวดเร็วผ่านพระราชวังชั้นใน และไปถึงหูของฮองเฮา
สำหรับฮองเฮาการที่ท่านผู้หญิงหยวนถูกลดตำแหน่งเป็นนางกำนัลนั้นยังไม่เพียงพอที่จะบรรเทาความเกลียดชังในจิตใจของนาง ถ้ามันขึ้นอยู่กับนาง มันคงจะดีที่สุดถ้านางถูกโยนเข้าไปในห้องขังกับองค์ชายแปด เมื่อวันที่ถูกตัดสิน พวกเขาเพียงแค่ดำเนินการ ถ้าไม่ใช่อย่างนั้น พวกเขาก็แค่มอบยาพิษให้นางแล้วปล่อยให้นางกินเอง การตายของท่านผู้หญิงหยวนเท่านั้นที่จะทำให้นางจะไม่ถูกคุกคามจากคนผู้นั้นอีกต่อไป อย่างน้อยที่สุดวันของนางก็จะดีขึ้นเล็กน้อย ไม่จำเป็นต้องใช้ชีวิตทุกวันอย่างใจหายใจคว่ำ
ฟางอี้แนะนำนางว่า“พระองค์ทำสิ่งต่าง ๆ ทีละก้าว นางถูกลดตำแหน่งเป็นนางกำนัล ในอนาคต เหตุผลที่ไม่เป็นทางการสามารถนำมาใช้เพื่อทิ้งนางตายครึ่งหนึ่ง ในพระราชวังชั้นในแห่งนี้ การฆ่าคนนั้นง่ายมากเพคะ”
”ใช่! ” ฮองเฮาถอนหายใจ “ในพระราชวังชั้นในนี้เพื่อให้คนที่ถูกฆ่าตายนั้นง่ายมากจริง ๆ เป็นเพียงว่าข้าไม่เคยต้องการที่จะใช้วิธีการแบบนั้นและไม่มีใครเคยสามารถคุกคามข้าได้ นั่นเป็นเหตุผล นี่เป็นสิ่งที่ข้าลืม”
ในขณะที่ทั้งสองพูดคุยกันนางกำนัลมารายงานว่า “นางกำนัลหลิวขอเข้าเฝ้าเพคะ”
“นางกำนัลหลิว? ” ฮองเฮาตกตะลึงและไม่สามารถตอบสนองต่อชั่วครู่ “ใครคือนางกำนัลหลิว ? ” กี่ปีมาแล้วที่นางกำนัลคนหนึ่งมาเยี่ยมชมตำหนักจิงซี ?
นางกำนัลคนนั้นตอบว่า“นางคือท่านผู้หญิงหยวนเพคะ นางถูกลดตำแหน่งเป็นนางกำนัลเพคะ”
“นางหรือ! ” สีหน้าดุร้ายปรากฏขึ้นบนใบหน้าของฮองเฮา นี่คือสิ่งที่ไม่เคยเกิดขึ้นในหลายปีที่ผ่านมา แต่มันก็เพียงชั่วครู่ ขณะที่นางคืนความสงบของนางอย่างรวดเร็ว นางพยักหน้า “ให้นางเข้ามา”
นางกำนัลออกไปเชิญนางเข้ามาและฟางอี้กล่าวอย่างเงียบ ๆ ว่า “ทำไมพระองค์ต้องพบนางเพคะ ? ตอนนี้นางเป็นแค่นางกำนัล แม้ว่านางจะกำจุดอ่อนของพระองค์ แต่ก็ไม่จำเป็นที่จะต้องทุ่มเทตัวเองให้มาก หม่อมคิดเรื่องนี้มาก่อน โดยไม่ทำให้มือของพระองค์สกปรก หม่อมฉันจะจัดการมันเองเพคะ”
ฮองเฮาขมวดคิ้วของนางและไม่ได้หยิบหัวข้อนั้นขึ้นมาโดยตรงเพียงแค่กล่าวว่า “ข้าอยากคุยกับนางเล็กน้อย เพื่อค้นหาว่านางรู้มากแค่ไหนและมีหลักฐานอะไรบ้างที่นางมี ถ้าเป็นเรื่องซุบซิบ ข้าไม่จำเป็นต้องเป็นห่วงเลย”
ในขณะที่นางกล่าวนางกำนัลหลิวเข้ามาพร้อมกับหยูซู่ ตอนนี้ฮองเฮาต้องแสดงความยินดีที่การถูกลดตำแหน่งเป็นนางกำนัล ทำให้นางไม่มีความสุขที่จะทำเช่นนั้น แต่ตราบใดที่นางอยู่ในพระราชวังของฮ่องเต้จะไม่มีการขาดกฎ
ทั้งสองคุกเข่าและกล่าวว่า “ถวายบังคมฮองเฮา”..Aileen-novel
ฮองเฮานั่งอยู่เหนือพวกนางและมองคนสองคนที่คุกเข่า นางอดไม่ได้ที่จะถาม “เป็นไปได้หรือไม่ที่เจ้าคิดว่าข้ามีความสามารถที่จะพาองค์ชายแปดออกมาจากห้องขังได้ ? หรือเจ้ารู้สึกว่าข้าสามารถช่วยเจ้าคืนสู่ตำแหน่งของเจ้าในฐานะท่านผู้หญิง ? หรือแม้กระทั่งพระสนม ? ”
นางกำนัลหลิวเงยหน้าขึ้นและเผยให้เห็นรอยยิ้มบางๆ บนใบหน้าของนาง โดยกล่าวว่า “ไม่เพคะ หม่อมฉันไม่เคยคิดเลยว่าฮองเฮาจะมีความสามารถมากขนาดนั้น ถ้าพระองค์ทำจริง ๆ หม่อมฉันจะได้รับตำแหน่งพระสนมไปแล้ว คงไม่ใช่พระสนมหลี่แน่นอนเพคะ”
“แล้วเจ้ามาเพื่ออะไร? ” ฮองเฮาเริ่มโกรธ “เป็นไปได้หรือไม่ว่าเจ้าต้องการเปิดเผยต่อสาธารณะว่าเจ้าไม่สมควรที่จะตายในครั้งนี้? ข้าจะบอกเจ้าว่า ไม่ว่าเจ้าจะมีชีวิตอยู่หรือตาย มันเป็นผลมาจากสิ่งที่เจ้าและบุตรชายของเจ้าทำตัวเอง ! มันเป็นสิ่งที่หลานสาวของเจ้าทำ มันไม่เกี่ยวกับข้าเลย ! ”
“ฮองเฮามีความรู้สึกเช่นไรเพคะ? ” นางกำนัลหลิวพูดดกับฮองเฮาจากตำแหน่งที่นางคุกเข่า “ที่หม่อมฉันมาในวันนี้โดยไม่ได้ตั้งใจจะขอความช่วยเหลือจากฮองเฮา หม่อมฉันเพิ่งคิดว่ามันไม่เพียงแต่จะทำให้หม่อมฉันรู้สึกผิดหวังกับเหตุการณ์ใหญ่ที่เกิดขึ้น” แสงนี้ส่องผ่านดวงตาของนางขณะที่นางกล่าวอย่างเย็นชา “เฉิงซื่อ ในเมื่อข้าไม่มีความสุข ดังนั้นเจ้าก็จะต้องไม่มีความสุข ! ข้ามาวันนี้เพื่อให้เจ้าเห็นว่าจุดจบของข้าคืออะไร และเพื่อให้เจ้าคิดว่าจุดจบของเจ้าจะเป็นอย่างไร อย่าคิดว่าเพียงเพราะเจ้าเป็นฮองเฮาในวันนี้ เจ้าจะยังคงเป็นฮองเฮาต่อไป ข้าจะบอกเจ้าว่าข้าได้ทำข้อตกลงกับบุคคลภายนอกเกี่ยวกับสถานการณ์ของเจ้าแล้ว เมื่อมีบางอย่างเกิดขึ้นกับข้าหรือองค์ชายแปด ก็แค่รอดู ทุกพื้นที่ของราชวงศ์ต้าชุนจะรู้ตัวตนที่แท้จริงของฮองเฮา ในเวลานั้นข้าต้องการที่จะเห็นว่าสีหน้าของเจ้าจะเป็นอย่างไร และใบหน้าของเจ้าภายใต้หน้ากากมารดาของแผ่นดิน ข้ายังต้องการที่จะดูว่าฮ่องเต้นั้นสามารถทนต่อใครบางคนที่ซ่อนตัวอยู่ข้างพระองค์ได้นานหรือไม่ ข้าแค่อยากจะดูว่าเจ้าจะมีชีวิตอยู่หรือตายในเวลานั้น หรือว่าเจ้ากำลังจะมีชีวิตที่ตกต่ำกว่าข้า”
คำพูดของนางกำนัลหลิวทำให้จิตใจของฮองเฮาสั่นไหวอย่างไรก็ตามมันไม่สามารถทำอะไรได้เพื่อทำให้นางหวาดกลัวอย่างแท้จริง นางยิ้มและกล่าวว่า “มีอะไรที่อยากรู้ มันเป็นสิ่งที่จะเกิดขึ้น มันไม่เหมือนข้าที่ไม่เคยคิดมาก่อน นอกจากนี้ท่านผู้หญิงหยวน โอ๋ ไม่ใช่สิ นางกำนัลหลิว เจ้าคิดองค์ฮ่องเต้โง่ขนาดนั้นหรือ ? ข้าจะบอกเจ้าว่าฮ่องเต้ในอดีตที่ผ่านมายังคงคมชัด ในขณะนี้ไม่มีอะไรสามารถปิดบังฝ่าบาทได้ สถานการณ์ของข้าไม่สามารถถูกซ่อนได้ และสถานการณ์ของเจ้าก็จะยากที่จะซ่อน เหมืองหยกในหยูโจวและสถานการณ์ในภาคใต้ เจ้าคิดว่าสถานการณ์ปัจจุบันของเจ้าเป็นเพราะกงซานเพียงอย่างเดียวงั้นหรือ ? เพียงแค่รอดู การกระทำทั้งหมดจะได้รับการตอบแทน และหากยังไม่ได้รับการตอบแทน การกระทำทั้งหมดจะได้รับการชำระเต็มเมื่อถึงเวลาของมัน”
นางกำนัลหลิวจ้องมองฮองเฮาและรู้สึกว่าใบหน้าของคนผู้นี้มีความสิ้นหวัง ทันใดนั้นนางก็รู้ว่าถ้าฮองเฮาไม่หวังจะมีชีวิตอีกต่อไป สิ่งใดที่อีกฝ่ายพูดถึงสามารถกระตุ้นนางได้อย่างแท้จริง ?
นางเห็นฮองเฮาโบกมือของนาง“เจ้ากลับไปได้แล้ว ! หากต้องการใช้สิ่งนั้นเพื่อข่มขู่ข้าอีกครั้งนั้นไม่มีจุดหมาย ฮ่องเต้มีความชัดเจนในเรื่องนี้แล้ว เหตุผลที่ข้าถูกเก็บไว้ในตำแหน่งนี้เป็นเพียงเพื่อประโยชน์ในการจับปลา เจ้าเป็นผู้หญิงที่มีความสามารถในขณะที่ข้าเป็นเหยื่อ ไม่ดีไปกว่านี้อีกแล้ว ! ”
นางกำนัลหลิวออกจากห้องโถงหลักของตำหนักจิงซีไปพร้อมกับเสียงหัวเราะของฮองเฮาถ้าฮองเฮาบอกความจริง นางทำอะไรอยู่ ? การคุกคามเหล่านั้นจะไม่มีอะไรนอกจากกลอุบายเล็กน้อย ฮ่องเต้รู้แล้ว จึงไม่สามารถรับสิ่งใดจากภัยคุกคามเหล่านั้นได้ แต่ถ้าภัยคุกคามเหล่านั้นไม่ได้ผลอะไร นางกับโมเอ๋อล่ะ ?
เมื่อนางคิดเกี่ยวกับเรื่องนี้นางก็ชนกับใครบางคน นางกำนัลหลิวเงยหน้าขึ้นด้วยความตกใจ และเห็นว่ามันเป็นคนที่มีความงดงามเป็นพิเศษในชุดสีแดงยืนอยู่ตรงหน้านางและกล่าวว่า “นางกำนัลหลิว ทำไมเจ้าถึงมีกลิ่นอายของศพอยู่กับเจ้า ? ”

The Divine doctor : ชายาข้าคือแพทย์เทวะ

The Divine doctor : ชายาข้าคือแพทย์เทวะ

Status: Ongoing

นายทหารนาวิกโยธินระดับสูง ที่เป็นแพทย์อจฉริยะผู้เชี่ยวชาญทั้งแพทย์สมัยใหม่ของโลกตะวันตกและแพทย์แผนโบราณของจีน ถูกโชคชะตาเล่นตลก นางเสียชีวิตจากการระเบิดของเฮลิคอปเตอร์ นางฟื้นคืนชีพอีกครั้งในอีกโลกที่แตกต่าง ในจักรวรรดิต้าชุน บิดาของนางคือเสนาบดีฝ่ายซ้าย เพราะชาติตระกูลที่ตกอับของมารดา ตัวนาง มารดาและน้องชายจึงไม่เป็นที่รักของท่านย่า พวกนางถูกใส่ร้ายอย่างโหดเหี้ยม จากนั้นจึงถูกตระกูลเนรเทศออกไปอยู่ยังหมู่บ้านทุรกันดาร ญาติฝ่ายบิดาและคนในตระกูลล้วนเกลียดชังพวกนาง

การเกิดใหม่ในครั้งนี้ นางจะต้องตอบแทนพวกมันอย่างสาสม เข็มเล่มหนึ่ง มีดผ่าตัดเล่มหนึ่ง ชีวิตของพวกเจ้าก็จะตกอยู่ในมือของข้า ข้าจะไม่กลัวแผนสกปรกของพวกเจ้าอีกต่อไป ข้าสามารถทำให้พวกเจ้าพิการ สามารถสังหารพวกเจ้าได้อย่างไร้ร่องรอย

สำนักแพทย์เทวะจะถือกำเนิด ชื่อเสียงความมั่งคั่งจะเข้ามา นางจะเป็นที่ยอมรับของฮ่องเต้แต่เดี๋ยวก่อน เรื่องทั้งหมดนั่นยกไว้เถอะ แล้วข้าจะต้องแต่งงานกับองค์ชายบ้าผู้นี้นะเหรอ นี่มันเรื่องอะไรกัน….!

นิยายแนะนำ

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท