The Divine doctor : ชายาข้าคือแพทย์เทวะ – ตอนที่ 1004 เพื่อนเก่าในอดีตตอนนี้กลายเป็นศัตรู

ตอนที่ 1004 เพื่อนเก่าในอดีตตอนนี้กลายเป็นศัตรู

แววตาของพระสนมหยวนชูทำให้จางหยวนคิดกับตัวเองว่า“ไม่ดีแล้ว” สายตาของทุกคนมองตามสายตาของนางไปอย่างแน่นอน นางบอกด้วยความแค้นว่า “ข้าเป็นห่วงฝ่าบาท และเกี้ยวที่ส่งโดยห้องโถงจาวเหอก็เกือบจะนำสนมผู้นี้ไปยังห้องโถง อย่างไรก็ตามขันทีจางหยวนหยุดเกี้ยว ขันทีจางหยวนกล่าวว่าสนมผู้นี้เป็นตัวกาลกินีและนางปีศาจจิ้งจอกที่ยั่วยวนให้ฝ่าบาทใช้เวลาทั้งหมดอยู่กับข้า ทำให้ฝ่าบาทพักผ่อนไม่เพียงพอ ขันทีจางหยวนยังบอกด้วยว่าถ้าข้าไปอีกในวันนี้ ฝ่าบาทจะทรงประชวร ! ข้าไม่ได้ถามหรือต้องการอะไร ข้าแค่หวังว่าฝ่าบาทจะมีสุขภาพที่ดี ถ้าการดำรงอยู่ของข้าเป็นอันตรายต่อฝ่าบาทจริง ๆ ”
นางพูดผ่านน้ำตาและความโกรธและมีรอยจาง ๆ จากเชือกที่คอของนาง นางจะไอเป็นครั้งคราว สิ่งนี้ดูน่าสมเพชเท่าที่จะเป็นไปได้ ฮ่องเต้มองมาที่นางและรู้สึกว่าหัวใจของเขาเริ่มเจ็บปวด ขณะที่มือของเขายังคงเชยหน้าพระสนมหยวนชูเพื่อพยายามเช็ดน้ำตา แต่น้ำตาก็ไม่หยุดไหล ไม่ว่าเขาจะพยายามเช็ดให้แห้ง เขารู้สึกหงุดหงิดมาก และกล่าวว่า “สนมรักอย่าร้องไห้ ใครก็ตามที่กล้าพูดกับสนมรักของข้าว่าเป็นตัวกาลกินี ข้าจะทำให้พวกเขาไม่มีชีวิตอยู่อีกต่อไป ! ”
จางหยวนได้ยินเช่นนี้และคุกเข่าลงเขามองพระสนมหยวนชูด้วยความสับสน และถามว่า “พระสนมหยวนชูนำเรื่องทั้งหมดนี้มาจากไหนขอรับ ? ข้าพูดเรื่องนี้เมื่อไร ? ฝ่าบาททรงวินิจฉัยด้วย ข้าเพียงแนะนำไม่ให้พระสนมหยวนชูไปที่ห้องโถงจาวเหอ แต่ไม่เคยพูดถึงการเป็นตัวกาลกินีหรือนางปีศาจจิ้งจอก ! ข้าไม่กล้าที่จะสาปแช่งฝ่าบาท ! ฝ่าบาทจะต้องสอบสวนอย่างรอบคอบพะยะค่ะ ! ”
วันนี้แตกต่างจากเมื่อก่อนหากสิ่งนี้เกิดขึ้นในอดีตโดยไม่คำนึงถึงใครที่ทำให้จางหยวนเสื่อมเสียชื่อเสียง จางหยวนจะไม่กลัว นี่เป็นเพราะเขาเชื่อมั่นว่าฮ่องเต้จะเข้าข้างเขาแน่นอน ไม่ว่าใครจะพูดอะไร ฮ่องเต้ก็จะไม่เชื่อสิ่งนั้น แต่ตอนนี้ฮ่องเต้เปลี่ยนไปและฮ่องเต้ต้องเลือกระหว่างเขากับพระสนมหยวนชู อาจกล่าวได้ว่าพระสนมหยวนชูในปัจจุบันอยู่ในสถานะที่คล้ายกันกับพระชายาหยุน เนื่องจากฮ่องเต้จะไม่ยอมให้ใครพูดถึงนางในแง่ที่ไม่ดี
คำพูดของจางหยวนไม่ได้รับการตอบสนองจากฮ่องเต้แต่นางกำนัลในตำหนักชุนชาน หยูซู่คุกเข่าและพูดว่า “ทำไมขันทีจางหยวนจึงไม่ยอมรับ ? เจ้าช่างแสนหยิ่งมากเมื่อไล่พระสนมออกไป ! บ่าวรับใช้ของพระองค์สามารถเป็นพยานได้ ขันทีจางหยวนพูดอย่างนั้นจริง ๆ เพคะ มันไม่ใช่แค่หม่อมฉันที่ได้ยิน ขันทีที่มาเชิญพระองค์ไปห้องโถงจาวเหอก็เป็นพยานได้เช่นกัน นอกจากนี้ยังมีผู้แบกเกี้ยวที่เป็นพยานได้ ฝ่าบาท ถ้าฝ่าบาทไม่เชื่อ เราสามารถให้พวกเขามาได้เจ้าค่ะ หม่อมฉันสงสารพระสนม ก่อนที่จะถูกไล่กลับมา ไม่ต้องพูดถึงการที่ถูกผู้อื่นหัวเราะเยาะ แต่คำพูดที่ขันทีจางหยวนกล่าวว่ายังทำให้ท่านรู้สึกเจ็บปวดยิ่งขึ้น ท่านไม่สามารถรับมือกับมันได้และพยายามฆ่าตัวตายทันทีหลังจากกลับมา เราแทบจะไม่สามารถช่วยท่านได้ แม้กระนั้นยังมีรอยที่คอจากเชือก หม่อมฉันขอร้องให้ฝ่าบาททวงความยุติธรรมให้พระสนมหยวนชูด้วยเพคะ ! ”
จากการพูดคนเดียวของนางทุกคนในห้องก็คุกเข่าวิงวอนต่อฮ่องเต้เพื่อสนับสนุนพระสนมหยวนชู ในเวลานี้เสียงร้องไห้ของพระสนมหยวนชูก็ดังขึ้น ในขณะที่ร้องไห้นางกล่าวว่า “อย่าขอร้องเลย ข้าไม่สามารถทำอันตรายต่อฝ่าบาทได้ ตราบใดที่พระพลานามัยของฝ่าบาทดีขึ้น ไม่ว่าข้าจะมีชีวิตอยู่หรือตายไปก็ไม่สำคัญ”
“ไร้สาระ”ฮ่องเต้โกรธมาก “หากไม่มีสนมรักอยู่กับข้าแล้ว ข้าจะมีชีวิตอยู่ต่อไปเพื่ออะไร ? ” หลังจากพูดแบบนี้เขาก็หันหน้ามาจ้องจางหยวนด้วยความโกรธแค้น ความดุร้ายในสายตาของเขาทำให้จางหยวนรู้สึกตื่นตระหนก นึกถึงเวลาที่ฮ่องเต้มองด้วยแววตาแบบนี้เมื่อเขาได้โยนพระสนมเอกบุ สำหรับความสัมพันธ์ที่ถูกสร้างขึ้นมาเป็นเวลาหลายปี มันก็ถูกโยนทิ้งไปอย่างสิ้นเชิงเนื่องจากเป็นอุปสรรคเดียว
จางหยวนยังคงคุกเข่าอยู่แม้กระนั้นขาของเขาก็เริ่มสั่น ทุกคนบอกว่าการอยู่ใกล้ฮ่องเต้นั้นเหมือนกับการอยู่ใกล้พยัคฆ์ ก่อนหน้านี้เขาสนิทกับฮ่องเต้มาก และเขารู้สึกว่าเขาและฮ่องเต้องค์นี้จะพึ่งพาซึ่งกันและกันเพื่อความอยู่รอด เขาจะดูแลฮ่องเต้จนกว่าฮ่องเต้จะสวรรคต หลังจากนั้นเขาจะตายไปพร้อมกับอีกฝ่าย แต่ตอนนี้…“ฝ่าบาท” เขาร้องออกมาด้วยความสิ้นหวัง “ขันทีผู้นี้ไม่เคยพูดอะไรแบบนั้นจริง ๆ พะยะค่ะ เชื่อกระหม่อมสักครั้งพะยะค่ะ”
ฮ่องเต้กำหมัดแน่นในสายตาของเขา ยังมีการพิจารณาเรื่องใดบ้างสำหรับมิตรภาพในอดีต ? โดยไม่ต้องคิดแม้แต่น้อย เขาก็รีบพูดว่า “ลากเขาออกไปประหาร ! ”
ทุกคนตัวสั่นเมื่อได้ยินสิ่งนี้ในขณะที่จิตใจของพวกเขาเต็มไปด้วยความตกใจ ไม่มีใครคิดว่าหัวหน้าขันทีก็จะตกอยู่ในสภาพอย่างนี้ พระสนมหยวนชูได้รับความโปรดปรานโดยฉับพลัน
แต่อย่างที่ทุกคนคิดว่าจางหยวนอยู่เหนือความตายด้วยจางหยวนเองก็สิ้นหวัง พระสนมหยวนซึ่งนอนอยู่บนเตียงรู้สึกว่าการที่จางหยวนตายเช่นนี้นั้นง่ายเกินไป นางได้รับความเดือดร้อนจากน้ำมือของขันทีผู้นี้มามากแค่ไหน ? เพราะนางไม่ได้รับความโปรดปราน นางจึงทำทุกอย่างเท่าที่ทำได้เพื่อติดสินบนขันที เพียงเพื่อจะได้พบฮ่องเต้ แต่ขันทีผู้นี้ก็ไม่ยอมร่วมมือ นางเสนอเงินให้เขา แต่เขาไม่ต้องการเงิน นางไว้หน้าเขา แต่เขาไม่ไว้หน้านาง สิ่งนี้ทำให้นางไม่มีวิธีอื่นใดเลย ตอนนี้เขาตกอยู่ในน้ำมือของนาง เพียงแค่ดูเขาถูกประหารชีวิต จะไม่เพียงพอที่จะให้นางได้ระบายความโกรธในช่วงหลายปีที่ผ่านมา !
“ฝ่าบาท! ” นางเรียกร้องอย่างอ่อนแรง และเอื้อมมือไปดึงแขนเสื้อของฮ่องเต้ “ขันทีจางหยวนเป็นคนที่รับใช้ฝ่าบาทมานานหลายปี แม้ว่าจะไม่มีความชอบ แต่ก็มีทำงานหนักเพื่อรับใช้ ฝ่าบาทจะพิจารณาจากการรับใช้เป็นเวลานานหลายปีและละเว้นโทษประหารให้เขาเถิดเพคะ ! คนที่เข้ามาในพระราชวังในฐานะบ่าวรับใช้ไม่ใช่งานง่าย ๆ ฝ่าบาททรงมีเมตตา ละเว้นชีวิตของเขาด้วยเพคะ”.Aileen-novel.
ฮ่องเต้มองที่พระสนมหยวนชูและรู้สึกว่าสนมรักของเขาใจดีเกินไปจางหยวนรังแกนางจนถึงขั้นนี้ แต่นางก็ยังอ้อนวอนขอให้เว้นโทษประหารให้จางหยวน เมื่อมองไปที่รอยเชือกที่คอของนาง เปลวไฟแห่งความโกรธในใจของฮ่องเต้ก็ยิ่งลุกโชนขึ้นมา เขาต้องการที่จะเพิกเฉยต่อสิ่งที่พระสนมหยวนชูพูดและยืนยันว่าจะประหารจางหยวน แต่ด้วยเหตุผลบางอย่าง เมื่อเขามีความคิดนี้ หัวของเขาก็เริ่มเจ็บอย่างไม่มีเหตุผลเมื่อเขาต่อต้านมัน เรื่องนี้ทำให้เขางุนงงมาก
“ลืมมันไปเถิด”เขากล่าวว่า “สนมรักกล่าวเช่นนั้น เขาจะได้รับการละเว้นโทษประหาร แต่การลงโทษของเขายากที่จะหลีกเลี่ยงได้” เขามองไปที่จางหยวนและพูดต่อ “เจ้าจะถูกโบย 30 ครั้ง จากนั้นมุ่งหน้าไปรับใช้ในฝ่ายบ่าวรับใช้ที่มีความผิด ! ”
ฝ่ายบ่าวรับใช้ที่มีความผิดคือที่ซึ่งบ่าวรับใช้ในพระราชวังที่ทำผิดพลาดจะถูกส่งไปทำงานงานที่สกปรกน่าเบื่อหน่ายหรือยากลำบากทั้งหมดจะถูกทิ้งไว้ให้คนที่อยู่ในฝ่ายนั้นจัดการ ทุกคนรู้ว่าเมื่อบ่าวรับใช้พระราชวังทำผิดพลาดและถูกส่งไปยังแผนก บ่าวรับใช้ผู้กระทำความผิดอัตราการรอดชีวิตต่ำกว่าร้อยละ 30 แม้ว่าไม่มีใครตาย พวกเขาก็จะสูญเสียผิวหนัง คนดีคนหนึ่งที่ถูกส่งเข้ามาในนั้นจะรู้สึกงุนงงจนถึงจุดที่ไม่มีอะไรเลย นอกจากผิวหนังและกระดูก ชีวิตจะเลวร้ายยิ่งกว่าตาย มีศพที่ถูกนำออกจากฝ่ายบ่าวรับใช้ที่มีความผิด ไม่มีใครถามอะไรมากเกินไปเกี่ยวกับวิธีที่พวกเขาตาย เพราะพวกเขาเป็นบ่าวรับใช้ที่มีความผิด พวกเขาเสียชีวิตด้วยเหตุผลที่ดี
เมื่อจางหยวนได้ยินว่าฮ่องเต้กำลังส่งเขาไปที่ฝ่ายบ่าวรับใช้ที่มีความผิดเขาก็คิดกับตัวเองว่ามันจะเป็นการดีที่สุดถ้าเขาตายขณะถูกตี นั่นจะช่วยเขาไม่ต้องถูกส่งไปยังฝ่ายบ่าวรับใช้ที่มีความผิด
น่าเสียดายว่าสิ่งต่างๆ ไม่ได้เป็นแบบที่เขาต้องการ ? ในเมื่อฮ่องเต้ได้กล่าวเขาจะถูกส่งไปยังฝ่ายบ่าวรับใช้ที่มีความผิดที่ต้องทนทุกข์ทรมาน บ่าวรับใช้ที่เป็นคนโบยก็ไม่กล้าที่จะตีเขาจนตาย ผู้คนในห้องนอนได้ยินเสียงร้องจากข้างนอก เสียงเริ่มดังและค่อย ๆ อ่อนแอลง เสียงนี้ทำให้หัวใจของทุกคนสั่นไหว
พระสนมหยวนชูยังคงนอนบนเตียงในขณะที่กุมมือของฮ่องเต้เปลือกนอกนางดูน่าสงสารมาก อย่างไรก็ตามหัวใจของนางเบ่งบานด้วยความสุข นางคิดกับตัวเองว่าในที่สุดจางหยวนก็ประสบปัญหาเช่นนี้ เพียงแค่รอดู ! ทุกคนที่ทำให้นางต้องทุกข์ทรมาน นางจะทำให้พวกเขาต้องชดใช้ ! แน่นอนว่านางจะต้องจัดการสิ่งต่าง ๆ ในพระราชวังของฮ่องเต้ตามที่นางชอบ มันจะเป็นรากฐานสำหรับเมื่อโมเอ๋อของนางเมื่อปกครองราชวงศ์ต้าชุน
หากปราศจากจางหยวนกีดขวางพวกเขาพระสนมหยวนชูและฮ่องเต้ก็ยิ่งรักกันมากยิ่งขึ้น เมื่อฮ่องเต้เห็นพระสนมหยวนชู ความรู้สึกปลอบโยนอยู่ในตัวเขา เนื่องจากพระสนมหยวนชูได้รับบาดเจ็บจากการพยายามแขวนคอตัวเอง เขาก็อยู่ในตำหนักชุนชาน เขาไม่ต้องกังวลเรื่องพระสนมหยวนชูที่จะไปห้องโถงจาวเหออีกต่อไป ความรู้สึกรักใคร่กันอย่างลึกซึ้งของพวกเขาทั้งสองกระตุ้นความริษยาจากผู้อื่น มีบางคนที่เริ่มตั้งตารอคอยว่าพระสนมหยวนชูจะตั้งครรภ์มังกรให้ฮ่องเต้อีกคนหรือไม่ สิ่งนี้ทำให้เกิดอาการปวดหัวสำหรับหมอหลวง เนื่องจากพวกเขากลัวว่าฮ่องเต้จะมีความคิดเช่นนั้นจริง ๆ นั่นจะทำให้งานยุ่งมากจริง ๆ
จางหยวนไม่สามารถเดินได้หลังจากถูกเฆี่ยน30 ครั้ง แม้ว่าเขาจะยังมีชีวิตอยู่ แต่เขาเกือบเสียชีวิตจากการถูกโบยครั้งนี้
วันรุ่งขึ้นฮ่องเต้เข้าร่วมราชสำนักตอนเช้าและขันทีที่ติดตามเขาเปลี่ยนไปมันเป็นคนที่ช่วยพระสนมหยวนชู ชื่อของเขาคือหวู่หยิง
แม้ว่ามันจะเป็นเพียงการเปลี่ยนขันทีแต่ผู้คนในราชสำนักก็สามารถเข้าใจได้ว่าสถานการณ์ได้พัฒนาไปอีกขั้น ผู้ที่ใกล้ชิดกับองค์ชายแปดก็ชื่นชมยินดีในสิ่งนี้ ในขณะที่ฝ่ายองค์ชายเก้าก็ขมวดคิ้ว
การประชุมในราชสำนักไม่เหมือนเมื่อก่อนตอนนี้ผู้คนฝ่ายขององค์ชายแปดนั้นมีชีวิตชีวามาก ด้านขององค์ชายเก้าก็เศร้าใจ ไม่ใช่ว่าพวกเขาต้องการลง แต่ฮ่องเต้ก็เพิกเฉยต่อพวกเขาโดยสิ้นเชิง ไม่ว่าพวกเขาจะพูดอะไรก็ตาม ฮ่องเต้ไม่เคยมองพวกเขาดี มีหลายครั้งที่เขาปฏิเสธที่จะยอมให้พวกเขาพูด มันเป็นเช่นนั้นจะมีบางครั้งที่ทั้งเสนาบดีฝ่ายซ้ายและเสนาบดีฝ่ายขวา ขุนนางขั้นหนึ่งไม่สามารถพูดได้โดยฮ่องเต้ สิ่งนี้ทำให้ทั้งสองรู้สึกอึดอัดใจและผิดหวังมาก
หลังจากที่เลิกราชสำนักเสนาบดีฝ่ายซ้ายหลู่ซ่งไม่สามารถทนได้และไล่ตามหลังเสนาบดีฝ่ายขวา, เฟิงชิง เขาถามอย่างเงียบ ๆ “การทำเช่นนี้ต่อไปจะไม่มีทางทำสิ่งต่าง ๆ ให้ดีขึ้น ! ”
เฟิงชิงไม่ได้ปฏิเสธหลู่ซ่งเหมือนเมื่อก่อนนอกจากนั้นพฤติกรรมของหลู่ซ่งในปีที่ผ่านมานั้นดีมาก ทั้งสองทำงานร่วมกันเพื่อสร้างความหงุดหงิดให้กับผู้ที่อยู่ในกลุ่มขององค์ชายแปด ด้วยเหตุนี้ความสัมพันธ์ของทั้งคู่จึงใกล้ชิดกว่าในอดีต ฟังหลู่ซ่งพูดอย่างนี้ เฟิงชิงก็ถอนหายใจแต่ก็ไม่ตอบโดยตรง สายตาของเขามองไปในทิศทางของซวนเทียนหมิง อย่างไรก็ตามเขาเห็นซวนเทียนหมิงส่ายหน้าเล็กน้อย ดังนั้นเขาจึงรู้ว่าไม่มีอะไรที่สามารถทำได้ จากนั้นเขาก็พูดว่า “ลองทำทีละขั้นตอนกันเถิด ! ฝ่าบาทเป็นผู้ปกครองและเราเป็นขุนนางของฝ่าบาท หากผู้ปกครองไม่ยอมให้พูด ไม่มีอะไรที่ขุนนางสามารถทำได้”
หลู่ซ่งพูดอย่างไร้ปัญหา“ใช่ ! แม้แต่ผู้ตรวจการก็ไม่สามารถพูดได้ ดังนั้นเราจะทำอะไรได้บ้าง ข้าแค่กังวลว่าหากสิ่งนี้ดำเนินต่อไปเช่นนี้ อาณาจักร… จะไม่ใช่อาณาจักรอีกต่อไป ! ” เขาถอนหายใจแล้วจากไปอย่างรวดเร็ว ไม่ต้องการพูดกับคนอื่นอีกต่อไป
การที่หลู่ซ่งจะพูดบางอย่างเช่น อาณาจักรจะไม่ใช่อาณาจักรอีกต่อไปแล้ว เสนาบดีเฟิงชิงจะไม่รู้เรื่องนี้ได้อย่างไร ? เพียงว่าการเปลี่ยนแปลงของฮ่องเต้นั้นยากเกินกว่าจะเข้าใจได้ ในขณะนี้เขาไม่มีวิธีที่จะจัดการกับมัน
หลังจากเลิกราชสำนักซวนเทียนหมิงกลับตำหนักหยูโดยตรง ซวนเทียนฮั่วก็ไปที่ตำหนักหยูด้วยเช่นกัน ไม่ได้มีแขกเพียงคนเดียวในตำหนักหยู เมื่อพวกเขากลับมา พวกเขาเห็นว่าเหยาเซียนอยู่ด้วยและตอนนี้เขากำลังพูดคุยกับเฟิงหยูเฮง
ทั้งสองให้ความเคารพต่อเหยาเซียนมากเมื่อเห็นเขา พวกเขาจึงเริ่มที่จะคำนับและเหยาเซียนตอบกลับด้วยมารยาท เขาไม่ได้ทำสิ่งใดต่อและกล่าวโดยตรงว่า “ก่อนหน้านี้ข้าไปเสี่ยวโจว ข้าพึ่งกลับมา อาเฮงบอกข้าเกี่ยวกับสถานการณ์กับฮ่องเต้ ข้ากำลังคิดหาเหตุผลที่จะเข้าไปในพระราชวัง เมื่อก่อนฮ่องเต้ได้มอบป้ายประจำตัวแก่ข้าเพื่อเข้าสู่พระราชวัง อย่างไรก็ตามข้าไม่รู้ว่าสามารถใช้งานได้หรือไม่ หากไม่สามารถใช้งานได้ ข้าสงสัยว่าองค์ชายจะจัดการให้ข้าได้หรือไม่”

The Divine doctor : ชายาข้าคือแพทย์เทวะ

The Divine doctor : ชายาข้าคือแพทย์เทวะ

Status: Ongoing

นายทหารนาวิกโยธินระดับสูง ที่เป็นแพทย์อจฉริยะผู้เชี่ยวชาญทั้งแพทย์สมัยใหม่ของโลกตะวันตกและแพทย์แผนโบราณของจีน ถูกโชคชะตาเล่นตลก นางเสียชีวิตจากการระเบิดของเฮลิคอปเตอร์ นางฟื้นคืนชีพอีกครั้งในอีกโลกที่แตกต่าง ในจักรวรรดิต้าชุน บิดาของนางคือเสนาบดีฝ่ายซ้าย เพราะชาติตระกูลที่ตกอับของมารดา ตัวนาง มารดาและน้องชายจึงไม่เป็นที่รักของท่านย่า พวกนางถูกใส่ร้ายอย่างโหดเหี้ยม จากนั้นจึงถูกตระกูลเนรเทศออกไปอยู่ยังหมู่บ้านทุรกันดาร ญาติฝ่ายบิดาและคนในตระกูลล้วนเกลียดชังพวกนาง

การเกิดใหม่ในครั้งนี้ นางจะต้องตอบแทนพวกมันอย่างสาสม เข็มเล่มหนึ่ง มีดผ่าตัดเล่มหนึ่ง ชีวิตของพวกเจ้าก็จะตกอยู่ในมือของข้า ข้าจะไม่กลัวแผนสกปรกของพวกเจ้าอีกต่อไป ข้าสามารถทำให้พวกเจ้าพิการ สามารถสังหารพวกเจ้าได้อย่างไร้ร่องรอย

สำนักแพทย์เทวะจะถือกำเนิด ชื่อเสียงความมั่งคั่งจะเข้ามา นางจะเป็นที่ยอมรับของฮ่องเต้แต่เดี๋ยวก่อน เรื่องทั้งหมดนั่นยกไว้เถอะ แล้วข้าจะต้องแต่งงานกับองค์ชายบ้าผู้นี้นะเหรอ นี่มันเรื่องอะไรกัน….!

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท