The Divine doctor : ชายาข้าคือแพทย์เทวะ – ตอนที่ 1025 วันหนึ่ง ข้าจะฆ่าพวกเขาทั้งหมด

ตอนที่ 1025 วันหนึ่ง ข้าจะฆ่าพวกเขาทั้งหมด

ข้างนอกห้องโถงจาวเหอจะได้ยินเสียงของสนมเซียงและท่านผู้หญิงหลิวถูกลงโทษโดยการเฆี่ยนนั่นคือเสียงของไม้ตีกระทบร่างกาย และทุกครั้งที่กระทบทำให้ฮ่องเต้รู้สึกดีขึ้น
เมื่อคืนนี้เป็นความอัปยศแม้ว่าเขาจะเป็นฮ่องเต้ ถึงแม้จะมีหญิงงามในตำหนักในนับไม่ถ้วน ถึงแม้ว่าทั้งสองจะได้รับความโปรดปรานจากเขาในอดีต แต่เขาก็ไม่เคยเรียกสนม 3 คนมานอนด้วย แสดงถึงการหมกมุ่นในราคะมากเกินไป นั่นไม่แตกต่างจากสัตว์ร้ายใช่หรือไม่ ถ้าข้อมูลดังกล่าวแพร่ออกไปข้างนอก เขาจะยังมีหน้าออกไปข้างนอกได้อย่างไร?
เมื่อเขาคิดเกี่ยวกับเรื่องนี้เขารู้สึกว่าการโบยพวกนางจนตายที่ข้างนอกนั้นช้าเกินไป ดังนั้นเขาจึงตะโกนออกไปข้างนอกด้วยน้ำเสียงกระสับกระส่ายที่สะท้อนว่า “โบยเร็วขึ้น! อุดปากพวกนาง ! ข้าไม่ต้องการได้ยินเสียงตะโกนของพวกนาง ! ”
ในขณะนี้พระสนมหยวนชูนั่งอยู่บนตักของฮ่องเต้อย่างเชื่อฟังดูเหมือนว่านางจะปลอบโยนฮ่องเต้ แต่ในความเป็นจริงนางปลอบโยนตัวเอง ทั้งสองพูดว่าอะไรเมื่อพวกนางถูกลากออกไป พวกนางกล่าวว่า พวกเราไม่รู้เรื่องเลย ! พวกเราไม่รู้ว่าพวกเรามานอนอยู่ที่นี่ได้อย่างไร พวกเรานอนในตำหนักของเราเอง! พวกเรามาที่นี่ได้อย่างไร?
คำพูดเหล่านี้ทำให้พระสนมหยวนชูคิดในทันทีถึงสองสิ่งที่ซวนเทียนโมบอกกับนางก่อนหน้านี้สิ่งแรกคือเมื่อตำหนักเซียงถูกปล้น สมบัติทั้งหมดหายไปในคืนเดียวโดยไม่มีสัญญาณใด ๆ ราวกับว่าพวกมันหายตัวไป สายตาขององครักษ์เงาหลายคนไร้ประโยชน์ พวกเขาไม่สามารถพบเจอขโมยได้ สิ่งอื่น ๆ น่ากลัวกว่าการสูญเสียของมีค่า พี่เลี้ยงส่วนตัวถูกส่งถึงเตียงของบุตรชายของนางได้อย่างประหลาด และเช่นเดียวกับสนมเซียงและท่านผู้หญิงหลิว นางก็ไม่รู้อะไรเกี่ยวกับกระบวนการนี้ มันเกิดขึ้นทันทีเหมือนการกระทำของเทพเซียน และการโจมตีก็ทำให้พวกเขาประหลาดใจ
สัญชาตญาณบอกนางว่าเหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้นโดยคนคนเดียวกันหรือคนกลุ่มเดียวกันนี่น่ากลัวเกินไปคืออีกฝ่ายสามารถทำสิ่งต่าง ๆ ได้อย่างราบรื่น หากพวกเขามีเจตนาที่จะฆ่าคนเมื่อคืนที่ผ่านมา ก็ไม่ใช่ว่าสามารถฆ่านางได้อย่างง่ายดายหรือ?
เมื่อนางคิดว่านางอาจจะตายไปหลังจากการนอนหลับของนางแล้วพระสนมหยวนชูก็ตัวสั่นอย่างรุนแรง เมื่อฮ่องเต้รับรู้เขาก็ถามอย่างรวดเร็ว “สนมรัก เกิดอะไรขึ้น ? ” เขาเห็นว่าพระสนมหยวนชูหน้าซีดและรู้สึกว่านางจะต้องรู้สึกละอายใจกับสิ่งที่เกิดขึ้นเมื่อคืน เขาจึงปลอบโยนนางว่า “อดีตผ่านไปแล้ว เราจะสั่งฮองเฮา…… ไม่ สนมรักของข้าจะดูแลตำหนักในด้วยตัวเอง เจ้าสามารถจัดการกับใครก็ตามที่เจ้าไม่ชอบในแบบที่เจ้าต้องการ เพื่อให้แน่ใจว่าเรื่องนี้จะไม่เกิดขึ้นอีก สนมรักไม่ต้องกลัว ไม่ว่าเมื่อใดเราจะปกป้องเจ้าอย่างแน่นอน และให้แน่ใจว่าเจ้าจะไม่ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด”
เมื่อฮ่องเต้พูดคำเหล่านี้จิตใจของเขาก็ไม่ชัดเจน ความรู้สึกแบบนี้บางครั้งจะเกิดขึ้นกับระดับอันตราย, ปวดหัวระดับหนึ่ง และระดับวิงเวียน ถ้าเขาอยู่คนเดียวเมื่อความรู้สึกนี้มา มันจะทนไม่ได้โดยเฉพาะอย่างยิ่งจนถึงจุดที่มันจะไม่กระจายไปเลย แต่มันจะดีขึ้นถ้าพระสนมหยวนชูอยู่ข้างเขา ตราบใดที่เขากอดนาง ตราบใดที่เขาพูดคำหวาน ๆ กับนางอย่างต่อเนื่อง ตราบใดที่เขาได้เห็นสนมรักของเขามีความสุขและทำให้นางยิ้ม ความเจ็บปวดที่เขารู้สึกจะหายไปเหมือนควัน
ฮ่องเต้คิดว่าเขาต้องได้รับความเจ็บปวดจากอาการป่วยและพระสนมหยวนชูเป็นยาที่ดีที่สุดในการรักษาความเจ็บป่วยของเขา เขาชอบอยู่กับพระสนมหยวนชูเหมือนว่าหัวใจของเขาพบว่ามันอยู่ที่ไหน ความรู้สึกรักนี้ทำให้เขาต้องการที่จะควักหัวใจของเขาออกมาเพื่อแสดงให้นางเห็น และเขาเกลียดที่เขาไม่สามารถยกอาณาจักรนี้ให้นางได้ มีหลายครั้งที่เขารู้สึกว่าอยากจะมอบบัลลังก์ให้นางและบุตรชายของนาง แต่เมื่อคำพูดมาถึงริมฝีปากของเขา ดูเหมือนว่าจะมีพลังอีกส่วนมากลืนคำพูดกลับลงไป ทำให้เขาไม่สามารถพูดคำเหล่านั้นได้เลย
สภาพจิตใจของเขายุ่งเหยิงเป็นอย่างมากและเขาทำใจให้สงบได้เมื่อพระสนมหยวนชูอยู่ข้าง ๆ เขา เขาสนุกกับความสงบนี้ สนุกกับความรู้สึกนี้ ดังนั้นไม่ว่าจะมีอะไรก็ตาม ไม่มีใครสามารถขโมยสนมรักของเขาออกไปได้ ทุกสิ่งที่ทำให้สนมรักของเขาไม่มีความสุข เขาก็จะกำจัดพวกมันออกไป เขาไม่สนใจ แม้ว่าเขาจะต้องกวาดล้างตำหนักในก็ตาม
ในขณะนี้ขันทีหวู่หยิงที่ได้รับการเลื่อนตำแหน่งใหม่ได้เข้ามาในห้องโถงด้านในและรายงานว่า “สนมเซียงและท่านผู้หญิงหลิวหยุดหายใจแล้วพะยะค่ะ ร่างกาย……”
“เอาพวกนางไปโยนทิ้ง! ” ฮ่องเต้โบกมือของเขาอย่างกระวนกระวาย “ยิ่งเจ้าโยนพวกนางไกลมากเท่าไหร่ก็ยิ่งดี ! ”
“พะยะค่ะ”เมื่อหวู่หยิงพูดเรื่องนี้แล้วเขาก็จ้องมองที่พระสนมหยวนชู และพูดอีกครั้งว่า “ฝ่าบาทมีอีกเรื่องหนึ่ง สนมเหม่ย นาง……”
“ตอนนี้มีอะไรผิดปกติกับสนมเหม่ยหรือ? ” ฮ่องเต้รู้สึกหงุดหงิดเมื่อได้ยินสิ่งนี้ “ผู้หญิงเหล่านี้ไม่ได้มีชีวิตอยู่อย่างสงบเลยและมักจะวางแผนบางอย่างตลอดทั้งวัน หากพวกนางไม่ต้องการมีชีวิตอยู่ พวกนางก็สมควรตาย ไม่มีใครหยุดพวกนางได้ ! ”
หัวใจของหวู่หยิงเต้นกระหน่ำและรู้สึกว่าฮ่องเต้คนปัจจุบันแตกต่างจากเมื่อก่อนมากเกินไป พฤติกรรมของเขาเปลี่ยนไปเช่นนั้น ไม่เร็วเกินไปหรือ แม้ว่าเขาจะตัดสินใจเข้าร่วมกับพระสนมหยวนชู และคิดว่ามันเป็นการดีที่สุดที่ฮ่องเต้จะยังคงสับสน เมื่อพฤติกรรมของฮ่องเต้เปลี่ยนไปอย่างเห็นได้ชัด เขาไม่สามารถช่วย แต่คิดใหม่บางอย่าง “ฝ่าบาท ! ” หวู่หยิงกล่าวว่า “สนมเหม่ยเสียชีวิตแล้วพะยะค่ะ มีคนผูกหินไว้กับนาง แล้วโยนนางลงไปในสระที่อุทยานหลวงเมื่อคืนที่ผ่านมา นางจมน้ำตายพะยะค่ะ”
”อะไรนะ? ” จู่ ๆ พระสนมหยวนชูก็กรีดร้องและกระโดดขึ้นจากตักของฮ่องเต้ ถามหวู่หยิงโดยตรง “สนมเหม่ยถูกโยนลงสระหรือ ? เป็นสระที่อยู่ภายในอุทยานหลวงหรือ ? ”
หวู่หยิงพยักหน้า“ขอรับ”
“นี่……”นางจำได้ว่าเคยได้ยินเรื่องที่เกิดขึ้นที่อุทยานหลวง สนมเหม่ยและอีกสองสามคนรังแกเฟิงจื่อหรูและกวนใจฮองเฮา การเลียนแบบตำหนักจิงซี, จาวเหลียนเตะสนมฉีลงไปในทะเลสาบทันทีและอีกฝ่ายจมน้ำตาย และตอนกลางคืน สนมเซียง, ท่านผู้หญิงหลิว และตอนนี้สนมเหม่ยก็ตายไป ในทางกลับกัน นางดูเหมือนจะเข้าใจเงื่อนงำบางอย่าง แต่ไม่สามารถทำมันได้ในตอนนี้
ฮ่องเต้กุมมือนางถาม“สนมรัก เกิดอะไรขึ้น ? ”
ใบหน้าของพระสนมหยวนชูนั้นซีดราวกับว่านางได้รับความหวาดกลัวอย่างที่สุดฮ่องเต้ดุหวู่หยิง “นางมีจิตใจที่อ่อนแอ เจ้าจะพูดถึงเรื่องการตายต่อหน้านางได้อย่างไร ? ออกไปเร็ว ! ทุกคนสามารถตายได้ แต่ตราบใดที่สนมรักของข้ามีชีวิตอยู่ ไม่จำเป็นต้องรายงานเกี่ยวกับเรื่องนี้ ! ”.ไอรีนโนเวล.
หวู่หยิงโค้งคำนับและออกจากห้องโถงด้านในแต่พระสนมหยวนชูหวาดกลัวอย่างแท้จริง ทันใดนั้นนางก็ตระหนักว่าคน 4 คนนี้ทำสิ่งเดียวกันก่อนที่จะตาย ซึ่งเป็นการรังแกข่มขู่เฟิงจื่อหรู ตอนนี้สี่คนนั้นตายแล้ว นั่นหมายความว่าอย่างไร ? นี่หมายความว่ามีใครบางคนกำลังแก้แค้นแทนเฟิงจื่อหรู และในโลกนี้ผู้ที่ปกป้องเฟิงจื่อหรูมากที่สุดคือใคร แต่พี่สาวของเขา แต่เฟิงหยูเฮง…… เป็นไปได้หรือไม่ที่นางเป็นวิญญาณ ? มิเช่นนั้นนางจะมีความสามารถที่ยอดเยี่ยมเช่นนี้ได้อย่างไร ?
ทันใดนั้นพระสนมหยวนชูก็รู้สึกว่าพระราชวังแห่งนี้เต็มไปด้วยพลังงานที่ชั่วร้ายและรู้สึกหนาวสั่นไปถึงกระดูกสันหลังของนาง แม้แต่มือที่ฮ่องเต้ก็เย็นยะเยือก และฮ่องเต้ก็ไม่สามารถทำให้ร่างกายอุ่นขึ้นได้ไม่ว่าเขาจะถูมันอย่างไร นางขอตัวจากฮ่องเต้และกล่าวว่านางต้องการกลับไปพักผ่อนที่ตำหนักชุนชาน ฮ่องเต้ไม่ต้องการให้นางไป แต่เมื่อเห็นว่าสีหน้าของสนมรักของเขานั้นไม่ค่อยดีนัก และเขาก็ยอมให้พระสนมหยวนชูไปเพราะสิ่งที่เกิดขึ้นเมื่อคืนนี้ เขาพูดอย่างรวดเร็วว่า “สนมรัก นั่งรถม้าของเราไป มาดูกันว่าใครยังกล้าข่มขู่สนมรักของข้า”
พระสนมหยวนชูรีบขอบคุณอย่างรวดเร็วรีบนั่งรถม้าและกลับไปที่ตำหนักของนาง เมื่อนางเข้าไปในตำหนักของนาง นางก็ไล่บ่าวรับใช้ทั้งหมดออกไป หยูซู่รู้สึกถึงความกลัวในจิตใจของเจ้านายของนาง ดังนั้นนางจึงมั่นใจด้วยน้ำเสียงที่นุ่มนวล “พระองค์อย่าคิดมากเกินไปเกี่ยวกับสิ่งต่าง ๆ ที่พวกเขาเป็นอยู่ในขณะนี้ ไม่ว่าจะมีปัญหาอะไรมีความจำเป็นต้องเผชิญหน้ากับพวกมัน เดินหน้าไป อย่าพ่ายแพ้ต่อสิ่งเหล่านี้เจ้าค่ะ” หลังจากพูดแบบนี้ นางนำเสนอการวิเคราะห์ของนางเอง “ผู้ที่ทำสิ่งเหล่านี้อาจเป็นปีศาจที่อยู่ข้าง ๆ ฮองเฮาได้หรือไม่ ? ข้าได้ยินว่าเขาเคยเป็นองค์ชายของเฉีวนโจว แต่เขาก็ถูกทำร้ายจากอดีตผู้ปกครองของเฉียนโจว เขาจึงกลายเป็นกึ่งชายกึ่งหญิง คนแบบนี้เป็นปีศาจแน่นอนเจ้าค่ะ”
คำพูดของหยูซู่เตือนให้พระสนมหยวนชูได้คิดถูกต้องแล้ว ยังมีจาวเหลียนอีกคน ! นางลืมคิดเรื่องนี้ เฟิงหยูเฮงอยู่นอกพระราชวัง ด้วยการป้องกันของพระราชวังที่แน่นหนามากในตอนนี้ นางจะเข้ามาได้อย่างไร แต่จาวเหลียนอยู่ในพระราชวัง เพราะเขาสามารถถีบคนหนึ่งลงไปในทะเลสาบและฆ่าพวกนางได้ เขาสามารถฆ่าอีก 3 คนได้อย่างแน่นอน สิ่งนี้อาจทำโดยจาวเหลียน คนผู้นั้นเคยเป็นสมาชิกของราชวงศ์เฉียนโจว นอกจากนี้เขาอาจมีวิธีพิเศษบางอย่าง เช่น ยาชาหรือสิ่งอื่น ๆ แถมยังมีใบหน้าที่น่ารักอย่างแน่นอน !
อย่างไรก็ตามเมื่อคิดถึงสิ่งที่เกิดขึ้นที่ตำหนักเซียงก่อนหน้านี้จิตใจของนางก็หวั่นไหวและนอกตำหนักเซียง ขันทีหวู่หยิงก็กล่าวอย่างลับ ๆ ว่าห้องของเขากลายเป็นว่างเปล่า ในขณะนั้นนางรู้สึกว่าสิ่งนี้คล้ายคลึงกับการปล้นที่ตำหนักเซียง ทั้งหมดนี้หมายความว่าอันตรายกำลังรออยู่ข้างนาง และนางไม่สามารถแม้แต่จะจับเงามันน่ากลัวเกินไป !
หยูซู่ยกน้ำชาร้อนๆ ให้พระสนมหยวนชู น้ำชาร้อน ๆ เพื่อสงบสติอารมณ์ของนาง แต่ได้ยินนางพูดเสียงลอดไรฟันว่า “รอดู ! เมื่อข้าได้ตำแหน่งฮองเฮา ข้าจะฆ่าพวกเขาทั้งหมด ! ฆ่าพวกเขาทั้งหมด ! ” ความชั่วร้ายปรากฏบนใบหน้าของพระสนมหยวนชู และแม้แต่หยูซู่ที่รับใช้นางเป็นเวลาหลายปีก็ไม่สามารถช่วยอะไรได้
มันเป็นระเบียบในพระราชวังสำหรับตำหนักหยู ซวนเทียนหมิงรีบกลับจากค่ายทหาร และเมื่อเขาได้ยินว่าไม่มีราชสำนักในตอนเช้า เขารีบไปที่ตำหนักจุนเพื่อพบกับซวนเทียนฮั่ว เป่ยจื่อหยุดเฟิงหยูเฮงเรียกตัวไว้และนางบอกเขาว่า “ข้าต้องการให้เจ้าพัก เจ้าสามารถไปที่มณฑลจี่อันไปหาฟูหรง ในพริบตาก็ใกล้สิ้นปีแล้ว เวลาเดินเร็วเกินไป ดังนั้นเจ้าอาจไม่ทันส่งท้ายปีเก่า ทำไมเจ้าไม่ออกไปทันทีและไปที่นั่นให้เร็วที่สุด สำหรับซวนเทียนหมิง ข้าจะดูแลเขาเอง”
เป่ยจื่อซาบซึ้งมากเมื่อเขาได้ยินคำพูดเหล่านี้ทำไมคนอื่นถึงพูดว่าต้องคิดถึงใจเขาใจเรา ! เจ้านายที่อยู่ห่างไกลและจะไม่คิดถึงสิ่งเล็กน้อยเหล่านี้ แต่เจ้านายหญิงที่เขาพบนั้นเป็นคนใจดี ! นางไม่เพียงแต่มีน้ำใจแต่นางก็ใจดีมาก เขากำลังคิดเกี่ยวกับฟูหรงทุกวัน และนางเพียงแค่รอให้เขาหยุดโดยที่เขาไม่ขอมัน
น่าเสียดายที่แม้ว่าเฟิงหยูเฮงจะให้วันหยุดเขาเขาก็ไม่สามารถจากไป เขาบอกเฟิงหยูเฮงว่า “ในสถานการณ์เช่นนี้ข้าไม่สามารถไปได้ขอรับ วิกฤติได้ล้อมรอบเมืองหลวง และการเปลี่ยนแปลงในพระราชวังสามารถเกิดขึ้นได้ทุกที่ทุกเวลา ข้าต้องอยู่ข้างพระองค์ ความเมตตาของพระชายา ข้าขอรับด้วยใจ สำหรับฟูหรง…… หลังจากสถานการณ์ในเมืองหลวงดีขึ้น ข้าจะไปพานาง”
เฟิงหยูเฮงรู้ว่าสิ่งนี้เกิดขึ้นและไม่แปลกใจนางพยักหน้าอย่างเงียบ ๆ และไม่ได้พูดอะไรอีกเลย ในช่วงเวลาที่วุ่นวายเหล่านี้ ลืมเรื่องคนรักในดินแดนต่าง ๆ แม้แต่คนที่อาศัยอยู่ในเมืองหลวงก็ไม่สามารถพบกันได้ทุกวัน เป่ยจื่อเป็นผู้ใต้บังคับบัญชาที่ภักดี การเลือกที่จะอยู่ข้างเจ้านายในเวลานี้เป็นสิ่งที่เขาภาคภูมิใจ
หลังจากพูดกับเป่ยจื่อแล้วนางก็ไปหาซวนเทียนหมิงเพื่อไปที่ตำหนักจุนด้วยกัน เฟิงหยูเฮงหันกลับมาเพื่อกลับมาคิดว่าจะต้องนอนหลับบ้าง ในตอนนี้นางเห็นองครักษ์เงาจากตำหนักหยูกลับมาจากข้างนอก เรียกนางมาแต่ไกล “พระชายาหยู ! ได้โปรดรอสักครู่พะยะค่ะ บ่าวรับใช้ผู้นี้มีบางอย่างที่ต้องรายงานพะยะค่ะ”

The Divine doctor : ชายาข้าคือแพทย์เทวะ

The Divine doctor : ชายาข้าคือแพทย์เทวะ

Status: Ongoing

นายทหารนาวิกโยธินระดับสูง ที่เป็นแพทย์อจฉริยะผู้เชี่ยวชาญทั้งแพทย์สมัยใหม่ของโลกตะวันตกและแพทย์แผนโบราณของจีน ถูกโชคชะตาเล่นตลก นางเสียชีวิตจากการระเบิดของเฮลิคอปเตอร์ นางฟื้นคืนชีพอีกครั้งในอีกโลกที่แตกต่าง ในจักรวรรดิต้าชุน บิดาของนางคือเสนาบดีฝ่ายซ้าย เพราะชาติตระกูลที่ตกอับของมารดา ตัวนาง มารดาและน้องชายจึงไม่เป็นที่รักของท่านย่า พวกนางถูกใส่ร้ายอย่างโหดเหี้ยม จากนั้นจึงถูกตระกูลเนรเทศออกไปอยู่ยังหมู่บ้านทุรกันดาร ญาติฝ่ายบิดาและคนในตระกูลล้วนเกลียดชังพวกนาง

การเกิดใหม่ในครั้งนี้ นางจะต้องตอบแทนพวกมันอย่างสาสม เข็มเล่มหนึ่ง มีดผ่าตัดเล่มหนึ่ง ชีวิตของพวกเจ้าก็จะตกอยู่ในมือของข้า ข้าจะไม่กลัวแผนสกปรกของพวกเจ้าอีกต่อไป ข้าสามารถทำให้พวกเจ้าพิการ สามารถสังหารพวกเจ้าได้อย่างไร้ร่องรอย

สำนักแพทย์เทวะจะถือกำเนิด ชื่อเสียงความมั่งคั่งจะเข้ามา นางจะเป็นที่ยอมรับของฮ่องเต้แต่เดี๋ยวก่อน เรื่องทั้งหมดนั่นยกไว้เถอะ แล้วข้าจะต้องแต่งงานกับองค์ชายบ้าผู้นี้นะเหรอ นี่มันเรื่องอะไรกัน….!

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท