The Divine doctor : ชายาข้าคือแพทย์เทวะ – ตอนที่ 1027 คำเชิญ

ตอนที่ 1027 คำเชิญ

พระราชวังของฮ่องเต้อยู่ในช่วงห้ามคนเข้าออกนอกจากการเปิดในช่วงราชสำนักตอนเช้าไม่มีหมายเรียกอื่น ๆ ในช่วงเวลาที่เหลือระหว่างวัน และไม่มีใครได้รับอนุญาตให้เข้าออก สำหรับเสนาบดีที่สิ้นสุดเข้าเฝ้าในตอนเช้า ผู้ที่มีหน้าที่จะเข้าเฝ้าที่ห้องโถง สำหรับผู้ที่ไม่ได้มีหน้าที่ ตราบใดที่พวกเขาออกจากประตูพระราชวัง พวกเขาจะไม่สามารถกลับไปที่พระราชวังได้อีกในวันนั้น แม้แต่องค์ชายก็ไม่มีข้อยกเว้น การพบเสด็จแม่ของพวกเขาที่ตำหนักในอาจทำได้เพียงแค่คิด
สำหรับสิ่งเหล่านี้ซวนเทียนยี่เคยได้ยินแล้วระหว่างทางกลับสู่เมืองหลวง แต่เขาไม่เชื่อพวกมันเลย จากสิ่งที่เขาเข้าใจเกี่ยวกับฮ่องเต้ สิ่งนี้เป็นไปไม่ได้ ด้วยบุคลิกของฮ่องเต้ เขาจึงกังวลว่าบุตรชายของเขาจะเข้าไปในพระราชวังเพื่อพบเขาทั้งวัน แม้ว่าเขาจะมีบุตรชายที่ดี บุตรชายที่ไม่ดี และพวกเขาทั้งหมดมีความลับของตัวเอง ในฐานะบิดา มารดา เขาหวังว่าจะมีครอบครัวที่กลมกลืนกันและมีความสุขที่สุดเมื่อเห็นบรรดาบุตรและหลานรวมตัวกัน ดังนั้นซวนเทียนยี่ไม่สนใจรายงานของบ่าวรับใช้เกี่ยวกับพระราชวังของฮ่องเต้ และขี่ตรงไปยังประตูเต๋อหยาง
อย่างไรก็ตามประตูพระราชวังปิดอย่างแน่นหนาในระหว่างวันหยุดเขาในเส้นทางของเขานอกพระราชวังของฮ่องเต้
ซวนเทียนยี่ขมวดคิ้วแน่นมองไปที่ประตูใหญ่ที่อยู่ตรงหน้าเขานั่งบนม้าของเขาเขาฟังประกาศที่ทำโดยทหารยามด้านล่างเขา “เวลาของช่วงราชสำนักตอนเช้าสิ้นสุดลง การปิดของพระราชวังเริ่มขึ้น หากองค์ชายสี่ประสงค์จะเข้ามาในพระราชวัง โปรดเข้ามาในเช้าวันพรุ่งนี้ในช่วงเช้าของราชสำนักพะยะค่ะ”
เขามองไปที่ทหารยามพวกเขาดูไม่คุ้นเคยและดูหยิ่งมาก ทำตัวราวกับว่าพวกเขาดีกว่าเขาที่เป็นองค์ชาย ในความเป็นจริงหลังจากพูดคำเหล่านี้ ทหารยามอีกคนหนึ่งกล่าวเสริมว่า “องค์ชายสี่ได้โปรดกลับไป ! ”
เขาลุกขึ้นและอยากจะเลียนแบบซวนเทียนหมิงโบกแส้เพื่อฟาดไปที่ไอ้โง่ไร้ค่าเหล่านี้ น่าเสียดายที่เขาไม่ได้มีพลังเท่าซวนเทียนหมิง เขาไม่เคยทำมาก่อน และตอนนี้มันก็ยิ่งมากขึ้นไปอีก เขายังคงเป็นองค์ชาย แต่เขาสูญเสียสิทธิ์ในการครองบัลลังก์ นอกจากประวัติศาสตร์อันมืดมิดของเขาในการเข้าร่วมในการล้มล้างฮ่องเต้กับพี่สามแล้ว สถานะของเขาในเมืองหลวงก็ลดลงอย่างมาก ถ้าไม่ใช่เพราะความจริงที่ว่าเขาใจกว้าง เขาคงจะตายไปนานแล้ว
แต่ในท้ายที่สุดมีคำถามบางอย่างที่เขาอดถามออกมาไม่ได้ เขาถามทหารยามพระราชวัง 2 คนว่า “ทำไมต้องปิดพระราชวัง ? ใครเป็นผู้ออกคำสั่งนี้ ? ”
หนึ่งในนั้นกล่าวว่า“ทูลองค์ชายสี่ ฮ่องเต้เป็นผู้ออกคำสั่งปิดพระราชวัง สำหรับเหตุผลนั้น ได้โปรดยกโทษให้บ่าวรับใช้ที่ไม่กล้าตั้งคำถามเกี่ยวกับคำสั่งของฮ่องเต้พะยะค่ะ”
“คำสั่งของฮ่องเต้? ” ซวนเทียนยี่เย้ยหยันอย่างเยือกเย็น “ข้ากลัวว่ามันไม่ใช่คำสั่งของฮ่องเต้ แต่เป็นความตั้งใจของเจ้านายของเจ้า ? ”
ทหารยามตอบอย่างคล่องปากว่า“การปกป้องพระราชวังของฮ่องเต้เป็นหน้าที่ยของเรา นี่เป็นความตั้งใจของฮ่องเต้พะยะค่ะ”
“ฮึ่ม! ” ซวนเทียนยี่ไม่ได้วางแผนที่จะพูดอะไรกับบ่าวรับใช้เหล่านี้อีกแล้ว เขาสะบัดแขนเสื้อและจากไปในขณะที่เตะหิมะ “ลืมมันไปเถิด ข้าจะกลับมาอีกครั้งในวันพรุ่งนี้”
เมื่อมองไปที่ม้าของซวนเทียนยี่ซึ่งวิ่งออกไปในระยะไกลทหารยามของพระราชวังทั้งสองมองหน้ากันและดูน่ารังเกียจในสายตาของกันและกัน หนึ่งในนั้นกล่าวว่า “พระองค์เป็นเพียงองค์ชายที่ถูกปลดออกจากตำแหน่ง พระองค์จะมาที่นี่ได้อย่างไร และทำตัวสูงส่ง และยิ่งใหญ่เช่นนี้”
อีกคนพูดว่า“ใช่ พระองค์คิดว่าเราจะลืมที่พระองค์เคยก่อการกบฏหรือ ? ”
ม้าของซวนเทียนยี่วิ่งต่อไกลออกไปและหยุดลงเมื่อถึงประตูของตำหนักปิงมันเป็นเพียงในช่วงเวลานี้ ความกังวลที่เขามีกลับไปยังจุดสูงสุด สัญชาตญาณบอกเขาว่าการเปลี่ยนแปลงจะเกิดขึ้นในพระราชวัง และเหตุการณ์ที่ไม่คาดฝันในครั้งนี้จะดำเนินต่อไปจนถึงจุดที่ไม่สามารถกลับมา ทันใดนั้นเขารู้สึกเสียใจที่กลับมาเมืองหลวง หากเขารู้ว่าสิ่งต่าง ๆ จะเป็นเช่นนี้ เขาจะทำทุกอย่างเพื่อให้เฟิงเซียงหรูอยู่ที่นั่น ในมณฑลจี่อัน การใช้ชีวิตอย่างมีความสุขที่นั่นดีกว่าการมีส่วนร่วมในเรื่องนี้ ผู้หญิงคนนั้นเป็นน้องสาวของเฟิงหยูเฮง และเฟิงหยูเฮงแต่งงานกับน้องเก้า เขารู้สึกว่าเรื่องนี้จะเกี่ยวข้องกับคนจำนวนมากไม่ช้าก็เร็ว และแม้กระทั่งเฟิงเซียงหรูก็จะไม่ละเว้น
“ข้าจะไม่ทนข้าจะโน้มน้าวให้เด็กผู้หญิงคนนั้นกลับไปพรุ่งนี้ ! ” ซวนเทียนยี่พูดพึมพำและในเวลาเดียวกันเขาพูดด้วยการเยาะเย้ยตัวเอง “ข้าเป็นองค์ชายที่ถูกปล้นสิทธิในราชบัลลังก์ ข้าจะทำอะไรได้อีกในเมืองหลวง ? ข้าไม่มีเหตุผลในการเข้าร่วมการประชุมในตอนเช้า”
ในตำหนักหยูซวนเทียนหมิงไม่ได้กลับมา เฟิงเซียงหรูกำลังพูดถึงมณฑลจี่อัน นางบอกกับเฟิงหยูเฮงว่า “นับตั้งแต่องค์ชายหกออกไป ประเด็นสำคัญได้รับการจัดการโดยเจ้าเมืองเฉียน สำหรับเรื่องเล็กน้อยและเรื่องเบ็ดเตล็ดท่านแม่กับข้าจะเป็นคนตัดสินใจ มณฑลจี่อันกำลังพัฒนาอย่างดีในขณะนี้ดูดีกว่ามณฑหยูและมณฑลไฮเจ้าเมืองเฉียนพูดเสมอว่าหลังจากเป็นขุนนางมานานหลายปี เขาก็ไม่สามารถเทียบเคียงได้กับมณฑลจี่อันผู้ซึ่งอาศัยอยู่ที่นี่ไม่กี่เดือน เขาบอกว่าเขาไม่เคยเห็นการจัดการที่ดีแบบนี้มาก่อน สิ่งที่ทำในมณฑลจี่อันตลอดชีวิตของเขา โดยเฉพาะอย่างยิ่งรถม้าสาธารณะที่ทำให้สะดวกสำหรับผู้ที่เดินทางระหว่างมณฑลและเนื่องจากราคาสมเหตุสมผล
เฟิงเซียงหรูรู้สึกตื่นเต้นเมื่อนางพูดจากรถม้าสาธารณะนางพูดคุยเกี่ยวกับการปกครองในมณฑลจี่อัน และแม้กระทั่งพูดคุยเกี่ยวกับสำนักศึกษาที่เปิดโดยองค์ชายหกเช่นเดียวกับร้านห้องโถงสมุนไพรและเหมืองหยก พวกมันทั้งหมดเจริญรุ่งเรือง ในตอนท้ายนางสรุป “ข้าอาศัยอยู่ในเมืองหลวงมาตลอด และรู้สึกว่าข้างนอกเป็นดินแดนทั้งหมดของคนป่าเถื่อน และพวกมันจะไม่เจริญเช่นเดียวกับเมืองหลวง แต่หลังจากที่มณฑลจี่อัน ข้ารู้สึกว่าเมื่อเทียบกับเมืองหลวง มณฑลจี่อันเป็นสถานที่ที่ดีที่สุดในราชวงศ์ต้าชุน ตอนนี้ใจของทุกคนต่างก็เป็นอันหนึ่งอันเดียวกัน และมีแรงบันดาลใจในที่เดียวกัน ทุกคนหวังว่ามณฑลสามารถพัฒนาได้ดีขึ้น พี่รองจะกลับไปเมื่อไหร่เจ้าคะ ? ทุกคนคิดถึงพี่รอง”.ไอรีนโนเวล.
ฟังเฟิงเซียงหรูพูดเกี่ยวกับมณฑลจี่อันเฟิงหยูเฮงยังรู้สึกตื่นเต้น อาจกล่าวได้ว่าการพัฒนาของมณฑลจี่อันเป็นการทดลองที่ราชวงศ์ต้าชุนโดยอาศัยโครงสร้างของสังคมในยุคอนาคต ความสำเร็จของมณฑลจี่อันทำให้นางเห็นความหวังเมื่อวิธีการปกครองนี้แพร่ขยายออกไปในอนาคต มันจะเป็นการสร้างประโยชน์ให้กับพลเมืองอย่างแท้จริง แต่วันนั้นจะมาจริงหรือ ? เมื่อคิดถึงสถานการณ์ทางการเมืองในปัจจุบัน นางอดไม่ได้ที่จะรู้สึกเศร้า
ในขณะนี้ได้ยินเสียงของนางกำนัลอาวุโสโจวจากด้านนอก“พระชายา บ่าวรับใช้ชรามีเรื่องมารายงานเพคะ”
วังซวนเปิดประตูอย่างรวดเร็วและเฟิงหยูเฮงรีบพานางเข้ามาอย่างรวดเร็ว “เราบอกกับนางกำนัลอาวุโสแล้วว่าไม่จำเป็นต้องพูดกับตัวเองในฐานะ ‘บ่าวรับใช้ชรา’ ในพระราชวัง องค์ชายเก้าและข้าไม่เห็นว่านางกำนัลอาวุโสโจวเป็นบ่าวรับใช้เจ้าค่ะ”
นางกำนัลอาวุโสโจวก้าวไปข้างหน้าด้วยรอยยิ้มและโค้งคำนับขณะพูด“นั่นคือความเมตตาของพระชายาเจ้าหญิง แต่ข้าไม่สามารถแยกแยะความดีจากความชั่วได้เจ้าค่ะ” ขณะที่นางพูดนางก็คำนับเฟิงเซียงหรูและกล่าวว่า “ทักทายคุณหนูสามเจ้าค่ะ”
เฟิงเซียงหรูลุกขึ้นยืนและโค้งคำนับอย่างรวดเร็วและพูดราวกับว่านางได้รับความโปรดปรานอย่างคาดไม่ถึง “นางกำนัลอาวุโสโจวเป็นขุนนางหญิงขั้นหนึ่ง ข้าเป็นเพียงพลเมืองธรรมดา การคำนับของนางกำนัลอาวุโสโจวนั้น เซียงหรูรับไม่ได้เจ้าค่ะ”
นางกำนัลอาวุโสโจวมองไปที่เฟิงเซียงหรูและหัวเราะเบาๆ “คุณหนูสามโตขึ้นอย่างมาก ข้าจำได้ว่าเมื่อข้าไปที่คฤหาสน์ตระกูลเฟิงครั้งแรกเพื่อส่งมอบของหมั้น และเห็นคุณหนูสามเป็นครั้งแรก อยู่ข้างหลังครอบครัวของเจ้า”
เฟิงเซียงหรูหน้าแดงและจำท่าทางของนางในเวลานั้นได้และได้แต่ยิ้ม “ถูกต้อง ทำไมข้าถึงเป็นคนขี้ขลาดในเวลานั้น ? ” ด้วยประโยคนี้ ทุกคนพากันหัวเราะ
นางกำนัลอาวุโสโจวเผชิญหน้ากับเฟิงหยูเฮงอีกครั้ง“พระองค์ส่งข้ามาแจ้งข้อความ พระองค์บอกว่าพระองค์จะไปที่ตำหนักจุนหลังจากออกจากพระราชวังของฮ่องเต้ และบอกว่าจะเชิญพระชายาไปที่นั่นในตอนบ่ายเพื่อทานอาหารค่ำเจ้าค่ะ” หลังจากพูดอย่างนี้ นางยื่นเทียบเชิญไว้ในมือของนางแล้วพูดว่า “นี่เป็นคำเชิญที่ส่งมาจากพระราชวังของฮ่องเต้เพื่อจัดงานเลี้ยงในช่วงปีใหม่ ไม่เพียงแต่เป็นพระชายาที่ได้รับเชิญเท่านั้น แต่ยังมีการเชิญคุณหนูสามด้วยเจ้าค่ะ”
”เชิญข้าหรือ? ” เฟิงเซียงหรูตกใจ “ทำไมต้องเชิญข้า ? หากไม่มีตระกูลเฟิง ข้าเป็นแค่คนธรรมดาคนหนึ่ง แล้วอะไรคือต้องเชิญข้า นอกจากนี้ข้าเพิ่งกลับมาที่เมืองหลวงวันนี้ ! พระราชวังรู้ได้อย่างไรว่าข้ากลับมา ? ”
เฟิงหยูเฮงรับเชิญโดยไม่คิดว่ามันแปลกนางแค่พูดว่า “ดูสิ เราไม่สามารถหลีกเลี่ยงได้ มีบางอย่างเกิดขึ้นที่ห้องจัดเลี้ยงของฮ่องเต้ทุกครั้ง มันไม่ชัดเจนว่าเราจะได้รับปัญหามากแค่ไหนในครั้งนี้ สำหรับเจ้าที่จะกลับมาเมืองหลวง คนเหล่านั้นอาจรู้เรื่องนี้ก่อนที่เจ้าจะเข้าประตูเมือง” ขณะที่นางพูดนางมองไปที่เฟิงเซียงหรู “นั่นเป็นเพราะเจ้าเป็นน้องสาวของข้า เข้าใจหรือไม่ ? ”
เฟิงเซียงหรูพยักหน้านางสามารถใช้สมองได้ดีตอนนี้ เฟิงหยูเฮงต้องการพูดเพียงประโยคเดียวเพื่อให้นางเข้าใจสถานการณ์ เนื่องจากตำแหน่งที่ไม่เหมือนใครของเฟิงหยูเฮง นางในฐานะที่เป็นน้องสาว นางก็จะถูกจับตามองเช่นกัน แม้ในช่วงงานเลี้ยงในพระราชวังคราวนี้ เหตุการณ์ที่ไม่คาดฝันบางอย่างอาจเกิดขึ้นกับนาง อย่างไรก็ตามเฟิงเซียงหรูไม่กลัว การได้ต่อสู้เคียงข้างกับพี่สาวของนางเป็นสิ่งที่นางต้องการเสมอ นางบอกกับเฟิงหยูเฮง “เมื่อพวกเขาเชิญข้า ข้าก็จะไป ข้าจะคอยสังเกตกับพี่รอง และดูว่าพวกเขาจะสร้างเรื่องแบบไหน”
”ได้”เฟิงหยูเฮงพอใจมากกับทัศนคติของเฟิงเซียงหรู “นี่เป็นน้องสาวของข้า ข้าจะบอกเจ้าว่าไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นก็ไม่ต้องกลัว มันจะมีทางออกเสมอ ไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้น คนที่ปรารถนาจะสร้างปัญหาจะไม่สามารถหาเรื่องข้าได้” หลังจากพูดแบบนี้ นางลูบหัวเฟิงเซียงหรู แสดงความอบอุ่นราวกับว่านางกำลังดูแลเด็กเล็ก “ไปที่ตำหนักจุนกับข้า เจ้าสามารถใช้โอกาสนี้เพื่อทักทายพระชายาหยุน”
เมื่อนางได้ยินว่านางจำเป็นต้องไปที่ตำหนักจุนเฟิงเซียงหรูที่พยายามรวบรวมความกล้าก็ห่อเหี่ยวในไม่ช้า มือทั้งสองของนางเริ่มเขี่ยเสื้อผ้าของตัวเองเล่นโดยไม่รู้ตัว ทำให้ตาของนางกำนัลอาวุโสโจวเปล่งประกายด้วยความสนุก นางรู้เพียงว่าคุณหนูสามตระกูลเฟิงยังเป็นเด็กและไม่สามารถซ่อนเรื่องราวในใจของนางได้ นางแค่ไม่รู้ว่าผลลัพธ์ที่ได้จากเฟิงเซียงหรูนั้นจะส่งผลต่อความรู้สึกขององค์ชายเจ็ดได้อย่างไร
เฟิงหยูเฮงนำเฟิงเซียงหรูไปที่ตำหนักจุนส่งสัญญาณว่านางมาที่นี่เพื่อเยี่ยมพระชายาหยุน เมื่อเฟิงเซียงหรูกลับมาจากมณฑลจี่อัน นางนำผ้าปักมาทำเองและต้องการมอบให้เพื่อนที่ดีหลังจากกลับมาที่เมืองหลวง ซวนเทียนเก้อ, เฟิงเทียนหยู และเหรินซีเฟิง แต่ในทางกลับกัน นางได้ยินว่าเหรินซีเฟิงเดินทางไปที่มณฑลจี่อันเพื่อเยี่ยมเป่ยฟูหรง และพวกเขาทั้งสองใช้คนละเส้นทางและคลาดกัน ดังนั้นนางจึงมีของกำนัลพิเศษโดยบังเอิญนางจะมอบให้กับพระชายาหยุน วันนี้แม้ว่าของกำนัลจะเล็กน้อย นางก็รู้ว่าพระชายาหยุนมีทุกอย่าง สิ่งที่นางให้นั้นไม่จำเป็น ดังนั้นจึงเป็นเพียงการแสดงความจริงใจ
พวกนางทั้งสองมาถึงที่ตำหนักจุนแต่ได้ยินว่าซวนเทียนหมิงเพิ่งออกจากกระทรวงยุติธรรมเพื่อหารือกับซูจิงหยวน เมื่อเขาจากไป เขาขอให้เฟิงหยูเฮงรอเขาที่ตำหนักจุน และเขาจะกลับมาทานอาหารเย็นด้วย
เฟิงหยูเฮงไม่ได้สนใจนางเป็นแขกที่มาเยือนตำหนักจุนบ่อยครั้งและพระชายาหยุนก็อยู่ที่นี่ ลูกสะใภ้มาเยี่ยมแม่สามีนั้นเป็นเหตุผลที่สมควร มันเป็นเพียงแค่ว่าเฟิงเซียงหรูรู้สึกไม่สบายใจเล็กน้อยเมื่อได้พบพระชายาหยุน หลังจากมอบของกำนัล นางก็ซ่อนตัวอยู่ข้างหลังเฟิงหยูเฮง และหวนกลับไปสู่พฤติกรรมของนางเมื่อไม่กี่ปีก่อน
เฟิงหยูเฮงแสดงรอยยิ้มที่มีปัญหาและแสดงความคิดเห็นของนางต่อพระชายาหยุน “น้องสามของลูกสะใภ้รู้สึกประหม่าเมื่อพบเสด็จแม่ ! ”
แต่พระชายาหยุนพูดด้วยการไม่อนุมัติ“กลัวข้าทำไม ? ข้าไม่กินคน และนี่ไม่ใช่พระราชวังหลวง ข้าเป็นเพียงสมาชิกในครอบครัวที่พบกัน ไม่มีกฎ คุณหนูสามนั่งลงเถิด ! ” เมื่อออกจากพระราชวัง นางก็หยุดพูดถึงตัวเองด้วย ‘ข้า’ แสดงอารมณ์ป่าเถื่อนขอให้เฟิงเซียงหรูนั่งลง ขณะมองดูงานปักสองสามชิ้นแสดงความประหลาดใจด้วยการเดาะลิ้นของนางขณะที่ทำเช่นนั้น “นี่เป็นสิ่งที่ดีจริง ๆ ! ทักษะการเย็บที่ดี แต่ข้าไม่เคยเห็นรูปเหล่านี้…… สิ่งเหล่านี้คืออะไร”

The Divine doctor : ชายาข้าคือแพทย์เทวะ

The Divine doctor : ชายาข้าคือแพทย์เทวะ

Status: Ongoing

นายทหารนาวิกโยธินระดับสูง ที่เป็นแพทย์อจฉริยะผู้เชี่ยวชาญทั้งแพทย์สมัยใหม่ของโลกตะวันตกและแพทย์แผนโบราณของจีน ถูกโชคชะตาเล่นตลก นางเสียชีวิตจากการระเบิดของเฮลิคอปเตอร์ นางฟื้นคืนชีพอีกครั้งในอีกโลกที่แตกต่าง ในจักรวรรดิต้าชุน บิดาของนางคือเสนาบดีฝ่ายซ้าย เพราะชาติตระกูลที่ตกอับของมารดา ตัวนาง มารดาและน้องชายจึงไม่เป็นที่รักของท่านย่า พวกนางถูกใส่ร้ายอย่างโหดเหี้ยม จากนั้นจึงถูกตระกูลเนรเทศออกไปอยู่ยังหมู่บ้านทุรกันดาร ญาติฝ่ายบิดาและคนในตระกูลล้วนเกลียดชังพวกนาง

การเกิดใหม่ในครั้งนี้ นางจะต้องตอบแทนพวกมันอย่างสาสม เข็มเล่มหนึ่ง มีดผ่าตัดเล่มหนึ่ง ชีวิตของพวกเจ้าก็จะตกอยู่ในมือของข้า ข้าจะไม่กลัวแผนสกปรกของพวกเจ้าอีกต่อไป ข้าสามารถทำให้พวกเจ้าพิการ สามารถสังหารพวกเจ้าได้อย่างไร้ร่องรอย

สำนักแพทย์เทวะจะถือกำเนิด ชื่อเสียงความมั่งคั่งจะเข้ามา นางจะเป็นที่ยอมรับของฮ่องเต้แต่เดี๋ยวก่อน เรื่องทั้งหมดนั่นยกไว้เถอะ แล้วข้าจะต้องแต่งงานกับองค์ชายบ้าผู้นี้นะเหรอ นี่มันเรื่องอะไรกัน….!

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท
Close Ads ufanance
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตออนไลน์
Click to Hide Advanced Floating Content สมัคร ufabet
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตฟรีสปิน