The Divine doctor : ชายาข้าคือแพทย์เทวะ – ตอนที่ 1044 เฟิงหยูเฮงอาสา

ตอนที่ 1044 เฟิงหยูเฮงอาสา

ผู้คนเริ่มดื่มอวยพรให้องค์ชายแปดและเลือกที่จะเพิกเฉยต่อองค์ชายองค์อื่นๆ
ซวนเทียนเก้อดูฉากเหล่านี้แล้วรู้สึกไม่สบายใจนางไม่สามารถอธิบายได้ นางบอกกับเฟิงหยูเฮงว่า “ความน่าตลกของเสด็จลุง ข้าเพิ่งได้ยินเรื่องนี้มาก่อน เสด็จพ่อก็ไม่ได้อธิบายอย่างละเอียดมากนัก โดยไม่คาดคิดวันนี้ข้าพบเสด็จลุงกลายเป็นเช่นนี้ อาเฮง เจ้าบอกว่าท่านลุงป่วย แล้วอาการป่วยนี้จะหายได้อย่างไร ? ” หลังจากพูดอย่างนี้โดยไม่รอให้เฟิงหยูเฮงตอบ นางกล่าวเสริมว่า “มันไร้ประโยชน์ แม้ว่าจะมีวิธีรักษาแล้วก็ตาม เสด็จลุงก็ไม่สามารถกลับไปสู่สภาพเดิมได้”
ไม่ใช่แค่ซวนเทียนเก้อผู้หญิงทุกคนมีความคิดเช่นนี้เหมือนกัน พระชายาเอกและชายารองขององค์ชายใหญ่ และพระชายาขององค์ชายรองนั่งที่โต๊ะนี้ เมื่อดูสิ่งเหล่านี้ทั้งหมด พวกนางคิดว่าฮ่องเต้เป็นคนที่แตกต่างอย่างสิ้นเชิง เขาไม่ได้เป็นฮ่องเต้ที่น่ารักและร่าเริงอีกต่อไป
ในขณะนี้เฟิงหยูเฮงเฝ้าสังเกตฮ่องเต้ด้วยสายตาเย็นชาโดยรับทุกรายละเอียดของการกระทำ ทุกคำพูด และทุกการโต้ตอบที่เขามีกับพระสนมหยวนชู ความรู้สึกเดียวที่นางมีคือ ทุกสิ่งที่ฮ่องเต้ทำนั้นเป็นเรื่องปกติและเป็นธรรมชาติราวกับว่าเขาเคยเป็นเช่นนี้มาก่อนในอดีต ไม่ได้ทำตัวเหมือนเขาถูกควบคุมเลย หากไม่มีใครรู้ว่าเขาเคยทำตัวเช่นไรในอดีต ก็คงไม่คิดว่าเขากลายเป็นคนอื่นทันที
“ถ้าซวนเทียนโมนั้นลายเป็นองค์รัชทายาทจริงๆ และขอให้เสด็จลุงตัดสินใจเรื่องการหมั้นของข้า แม้ว่าข้าจะต้องทรมาณ ข้าก็จะทำให้เขาตาย” ทันใดนั้นซวนเทียนเก้อก็พูดคำหยาบ เฟิงหยูเฮงมองเห็นอีกฝ่ายและเห็นซวนเทียนโมมองมาในทิศทางนี้ ทิศทางของการจ้องมองนั้นดูเหมือนจะกำกับที่ซวนเทียนเก้อ ทำให้นางพูดคำพูดที่โหดร้ายเช่นนี้ แต่ประสาทสัมผัสที่คมชัดของเฟิงหยูเฮงค้นพบว่าการจ้องมองนั้นไม่ได้กำกับที่ซวนเทียนเก้อ แต่อยู่ที่เฟิงเซียงหรู
ทันใดนั้นนางจำได้ว่าคำเชิญที่ถูกส่งไปยังตำหนักหยูเขียนชื่อของเฟิงเซียงหรูอย่างชัดเจนทำให้เห็นได้ชัดว่าพระราชวังแห่งนั้นตั้งใจให้เฟิงเซียงหรูเข้ามาในพระราชวัง แต่จุดประสงค์ของการทำเช่นนั้นคืออะไร? คิ้วเรียวของเฟิงหยูเฮงขมวดเมื่อนางรู้สึกไม่สบายใจ
แต่ในขณะนี้เด็กหนุ่มคนหนึ่งปรากฏตัวต่อหน้านางกอดข้อศอกของนางด้วยแรงบางอย่าง ร้องออกมาอย่างอ่อนโยน “พี่รอง ! ”
นางหันกลับมามันคือเฟิงจื่อหรู นางส่งเสียงดีใจทันที และอุ้มเด็กไว้ตรงหน้านางอย่างรวดเร็วและตรวจดูเขา
เฟิงเซียงหรูยืนขึ้นดึงเฟิงจื่อหรูแล้วหันไปรอบ ๆ ขณะตรวจสอบเขา ถามขณะที่นางทำเช่นนั้น “จื่อหรูมีใครกลั่นแกล้งเจ้าตอนที่เจ้าอยู่ในพระราชวังหรือไม่? ไม่มีใครโกรธเจ้า เจ้ากินได้นอนหลับหรือไม่ ? ”
หัวใจของเฟิงจื่อหรูเต็มไปด้วยความอบอุ่นและความกตัญญูโดยไม่คำนึงถึงความโกรธที่เขาได้รับในพระราชวัง ตราบใดที่เขาได้พบพี่รองและพี่สามของเขาได้ ในตอนนี้เขารู้สึกว่าทุกสิ่งมีค่า เขาไม่ได้ทนทุกข์โดยไม่มีเหตุผลเพราะพี่สาวดูแลเขาเช่นนี้ เขาไม่ได้ต่อสู้เพียงลำพัง
เด็กคนนั้นส่ายหัวบอกเฟิงเซียงหรู“พี่สามไม่ต้องห่วง ข้าไม่ถูกกลั่นแกล้งขอรับ”
ประโยคนี้ทำให้หยูหร่งที่ตามหลังเขามาส่ายหัวและถอนหายใจยิ่งนางมีปฏิสัมพันธ์กับเฟิงจื่อหรูนานเท่าไร นางยิ่งเข้าใจว่าวุฒิภาวะและความรู้สึกของเด็กคนนี้ว่าไม่ตรงกับอายุของเขา มันเป็นไปได้อย่างไรที่เขาไม่ถูกรังแก ? เขาตกลงไปในทะเลสาบน้ำแข็ง ทำไมไม่คิดว่าถูกรังแก ? แต่เขาไม่ได้เลือกที่จะพูดสิ่งต่าง ๆ เพื่อให้ความมั่นใจแก่พี่สาวของเขา
เฟิงหยูเฮงมองไปข้างหลังแล้วจ้องมองที่หยูหร่งด้วยรอยยิ้มว่า “เมื่อเจ้ามาช่วยข้า ขอบคุณพระสนมซื่อเต๋อ ขอบคุณมากสำหรับการดูแลจื่อหรู ไม่ต้องกังวล ดูแลน้องชายข้า ข้าจะไม่ปฏิบัติต่อเจ้าอย่างเลวร้าย”
เมื่อหยูหร่งได้ยินสิ่งนี้นางส่ายมือแล้วพูดว่า “ข้าไม่ต้องการเจ้าค่ะ นี่เป็นหน้าที่ของการเป็นบ่าวรับใช้ ข้าไม่ต้องการสิ่งตอบแทนจากพระชายาหยูเพคะ”
พระชายาขององค์ชายรองที่ด้านข้างยิ้มด้วยเช่นกันนางเป็นลูกสะใภ้ของพระสนมซื่อเต๋อ และไปที่ตำหนักของพระสนมซื่อเต๋อบ่อยครั้ง ทำให้นางคุ้นเคยกับหยูหร่งมากขึ้น และนางกล่าวว่า “เจ้าควรได้รับ คำพูดจากพระชายาหยู เจ้าควรจะมีความสุขกับมัน! ข้ากลัวว่าแม้ว่าเจ้าจะรับใช้เสด็จแม่ตลอดชีวิตของเจ้า มันคงไม่เป็นที่น่าพอใจเท่ากับได้รับความขอบคุณจากพระชายาหยู”
เฟิงหยูเฮงไม่ได้พูดอะไรอีกเลยนางเป็นคนแบบนี้ กับคนที่นางกตัญญูรู้คุณ นางจะทำดีตอบแทนพวกเขาสองเท่า ในทางกลับกัน สำหรับพลเมืองที่เป็นศัตรูของนาง นางต้องให้พวกเขาจ่ายค่าตอบแทนด้วยเช่นกัน เช่นเดียวกับสนมและท่านผู้หญิงที่ทำให้เฟิงจื่อหรูตกลงไปในน้ำโดยทำอันตรายต่อน้องชายของนาง นางจึงเด็ดชีวิตของพวกนางไป
มันก็เหมือนกันสำหรับองค์ชายแปดเช่นกันอยู่มาวันหนึ่งแหล่งที่มาของพิษกู่ในตัวฮ่องเต้จะมาถึงในเวลานั้น นางจะปล่อยให้วันนั้นกลายเป็นวันที่ต้องทุกข์ทรมานขององค์ชายแปดและพระสนมหยวนชู ไม่มีใครจะหยุดนางได้ !
เนื่องจากการมาถึงของเฟิงจื่อหรูโต๊ะนี้กลายเป็นรื่นเริงมีชีวิตชีวาเล็ก ๆ น้อย ๆ ในที่สุดผู้คนก็ลืมเหตุการณ์ที่ฮ่องเต้โกรธฮองเฮา และดูการขับร้องเพลงและการร่ายรำโดยไม่ต้องกังวล แต่โดยไม่คาดคิด เมื่อสิ้นสุดเพลงหนึ่ง ฮ่องเต้ก็หยุดนางรำคนต่อไปไม่ให้ขึ้นเวทีและกระแอม แสดงให้เห็นว่าเขามีอะไรจะพูด.ไอลีนโนเวล.
ทุกคนจำได้ว่าฮ่องเต้ได้กล่าวไว้ก่อนหน้านี้ว่าเขามีอะไรบางอย่างที่จะประกาศในระหว่างงานเลี้ยงของฮ่องเต้และเงี่ยหูรอฟังด้วยความสนใจ แม้แต่ผู้ที่รักการดื่มก็วางถ้วยไวน์ของพวกเขา รอให้ฮ่องเต้ประกาศข่าวใหญ่
สำหรับคนส่วนใหญ่สิ่งที่พวกเขาต้องการได้ยินคือข่าวที่ฮ่องเต้ประกาศตัวองค์รัชทายาท ตราบใดที่องค์ชายแปดกลายเป็นองค์รัชทายาทแห่งราชวงศ์ต้าชุน ด้วยสิ่งนี้พวกเขาจะสามารถผ่อนคลายได้เล็กน้อยหลังจากนี้ และไม่ต้องกังวลว่าพวกเขาจะผลักดันองค์ชายแปดไปยังตำแหน่งนั้นได้อย่างไร ด้วยตำแหน่งขององค์รัชทายาท ทุกอย่างจะถูกต้องตามกฎหมาย และพวกเขาเพียงแค่รอให้ฮ่องเต้สวรรคต
อย่างไรก็ตามฮ่องเต้จะทำให้พวกเขาผิดหวังในครั้งนี้เพราะสิ่งที่เขาต้องการประกาศนั้นไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับองค์รัชทายาท เขาพูดถึงผู้หญิงที่อยู่ข้างเขา จากตำแหน่งของพระสนมหยวนชูไปยังพระชายาหยวนกุ๋ย แม้ว่าเรื่องนี้จะมีประโยชน์ต่อองค์ชายแปดด้วย แต่ก็ไม่เป็นที่น่าพอใจเท่าการแต่งตั้งเขาโดยตรงในฐานะองค์รัชทายาท ดังนั้นพวกเขาจึงอดไม่ได้ที่จะรู้สึกผิดหวังเล็กน้อย
แต่ทันทีหลังจากนั้นฮ่องเต้สัญญาว่า“ถ้าพระชายาหยวนกุ๋ยมีบุตรอีกคน ไม่ว่าจะเป็นชายหรือหญิง พระสนมหยวนกุ๋ยก็จะได้รับการเลื่อนตำแหน่งจากพระชายาหยวนกุ๋ยไปยังตำแหน่งฮองเฮา ในเวลาเดียวกันองค์ชายแปดจะได้รับเลือกให้เป็นองค์รัชทายาท เราจะไม่กลับคำพูดของเรา”
ในขณะที่มีความโกลาหล
พระชายาหยวนกุ๋ยที่เพิ่งได้รับการแต่งตั้งใหม่จะมีบุตรไหม ? มันง่ายที่จะพูดแบบนี้ แต่มันค่อนข้างยากในความเป็นจริง ! พระชายาหยวนกุ๋ยไม่มีปัญหามากนัก อายุนางยังไม่ถึง 40 ปีก็ไม่ถือว่าแก่มาก นอกจากนี้ผู้หญิงในตำหนักในจะดูแลตัวเองอย่างดี จากการที่ฮ่องเต้แสดงความโปรดปรานทุกวัน ความน่าจะเป็นที่จะตั้งครรภ์ค่อนข้างสูง แต่ด้วยร่างกายของฮ่องเต้ในวัยนี้ มีความเป็นไปได้ที่จะมีบุตรหรือไม่ ?
ผู้คนเริ่มสงสัยความสามารถในการสืบพันธุ์ของฮ่องเต้และในขณะเดียวกันก็มีบางคนเริ่มคิดมาก เมื่อฮ่องเต้ทรงกล่าวถึงสภาพที่โหดร้ายเช่นนี้ เขาเจตนาทำให้สิ่งต่าง ๆ เป็นเรื่องยากหรือไม่ ดูเหมือนจะไม่เป็นอย่างนั้น ! ถ้าเจตนาแล้ว ทำไมถึงส่งเสริมพระสนมหยวนชูให้เป็นพระชายาหยวนกุ๋ย ? สิ่งนี้ไม่สมเหตุสมผล !
ในขณะที่ความคิดของคนจำนวนมากไม่สามารถหาคำตอบ
และสำหรับฮ่องเต้ที่มอบตำแหน่งพระชายาหยวนกุ๋ยให้นางก็สามารถเข้าใจความรู้สึกในปัจจุบันของฮ่องเต้ได้เป็นอย่างดี เพราะฮ่องเต้องค์ปัจจุบันเข้าใจสภาพร่างกายของเขาเป็นอย่างดี เขายังพูดเมื่อเช้านี้ว่า ข้าเป็นหวัดเมื่อคืนนี้ แต่โดยไม่คาดคิดข้าหายภายในหนึ่งคืน นั่นหมายถึงร่างกายของข้านั้นกระปรี้กระเปร่าและไม่แตกต่างจากเมื่อ 20 ปีก่อน ข้าสัญญากับพระชายาหยวนกุ๋ย ในเวลาน้อยกว่า 3 เดือน จะให้เจ้าอุ้มครรภ์มังกรอีกครั้ง ในเวลานั้นเจ้าจะได้รับการแต่งตั้งเป็นฮองเฮา และโมเอ๋อของเราจะมีโอกาสที่มีความสุขนี้เพื่อรับการแต่งตั้งเป็นองค์รัชทายาท ทำให้เกิดโชคชะตามากมาย
อย่างไรก็ตามฮ่องเต้อาจมีความมั่นใจในตัวเองแต่พระสนมหยวนกุ๋ยรู้สภาพร่างกายของนาง นางอยากให้ฮ่องเต้ทำให้นางตั้งครรภ์มังกรอีกครั้ง แต่ด้วยอายุของเขามันคงเป็นได้แค่ความฝัน แต่นางไม่ได้กังวลเกี่ยวกับเรื่องนี้ ขณะนี้ฮ่องเต้ถูกควบคุมโดยฝ่ายของนาง หากนางต้องการให้ฮ่องเต้ทำการตัดสินใจใด ๆ มันไม่ได้ทำตามสิ่งที่นางพูด นอกจากนี้แม้ว่าจะต้องมีบุตร แต่ก็ไม่จำเป็นต้องเป็นฮ่องเต้ ตราบใดที่นางยังมีเด็กอยู่ในท้อง ตำแหน่งองค์รัชทายาทของบุตรชายก็จะอยู่แค่เอื้อม
เมื่อคิดถึงเรื่องนี้ความสุขปรากฏบนใบหน้าของพระสนมหยวนกุ๋ย และนางยืนขึ้นพร้อมกับซวนเทียนโม่เพื่อแสดงความขอบคุณต่อฮ่องเต้ความพึงพอใจบนใบหน้าของพวกเขา
เฟิงหยูเฮงรู้อยู่แล้วว่าฮ่องเต้กำลังจะทำสิ่งนี้และไม่แปลกใจที่พระสนมหยวนชูจะได้รับการเลื่อนตำแหน่งให้เป็นพระชายาหยวนกุ๋ย แต่ความจริงที่ว่าฮ่องเต้ต้องการให้พระชายาหยวนกุ๋มตั้งครรภ์มังกร นางกลอกตาและเกิดความคิดขึ้นทันที ทันใดนั้นนางลุกขึ้นและเดินไปที่ด้านหน้าของห้องโถง นางโค้งคำนับอย่างสุภาพแล้วพูดว่า “ขอแสดงความยินดีกับพระชายาหยวนกุ๋ยที่ได้รับการเลื่อนตำแหน่ง อาเฮงมีความสุขอย่างแท้จริงกับเสด็จพ่อ ในขณะเดียวกันขอแสดงความยินดีกับพระสนมหยวนกุ๋ย ข้ากำลังรอคอยการให้กำเนิดบุตรมังกรอีกคนเพื่อขยายสายเลือดของราชวงศ์เพคะ”
ทันใดนั้นเฟิงหยูเฮงก็ออกมาพูดอย่างนี้ทุกคนที่อยู่ก็ตกตะลึง ไม่ว่าจะเป็นคนที่มาจากฝ่ายองค์ชายแปดหรือฝ่ายองค์ชายเก้า พวกเขาทั้งหมดรู้สึกว่ามันแปลก แต่ผู้คนจากฝ่ายองค์ชายเก้าเชื่อใจนางอย่างมาก พวกเขาคิดว่าไม่ว่าพระชายาหยูจะทำอะไรต้องมีเหตุผลและจุดประสงค์ นางจะไม่แสดงความยินดีกับศัตรูโดยปราศจากเหตุผลเลย
แต่สำหรับฝ่ายองค์ชายแปดพวกเขาอดไม่ได้ที่จะคิดว่าเป็นไปได้หรือไม่ที่พระชายาหยูจะเปลี่ยนข้าง มันเป็นไปไม่ได้ นางไม่ได้แต่งงานกับองค์ชายหยูหรอกหรือ ? เป็นไปได้ไหมว่านางจะอยู่คนละฝ่ายกับองค์ชายหยู ?
ในใจของบางคนความฝันนั้นดีเกินกว่าจะเป็นจริง องค์ชายเก้าและชายาของเขาอยู่คนละฝ่ายกันและสนับสนุนองค์ชายแปดแทน ? จริง ๆ แล้วพวกเขาจะนึกถึงสิ่งนั้น ?
ฮ่องเต้มองเฟิงหยูเฮงด้านล่างและแสดงอาการขาดสติเล็กน้อยแต่เขาก็ปรับสภาพจิตใจของเขา และจำได้ทันทีแม้กระทั่งเรียก “ชายาขององค์ชายเก้า ! ”
เฟิงหยูเฮงตอบอย่างเคารพ“เป็นลูกสะใภ้ ลูกสะใภ้จำได้ถึงความกตัญญูในความห่วงใยที่เสด็จพ่อได้มอบให้อาเฮงในอดีต เมื่อเห็นว่าเสด็จพ่อได้รับการดูแลอย่างดีจากพระชายาหยวนกุ๋ย ข้ารู้สึกซาบซึ้งเป็นอย่างยิ่ง ข้าได้ยินว่าเสด็จพ่อต้องการบุตรอีกคน ข้ากล้าเสี่ยงรับอาสา ขณะนี้เสด็จพ่อยังอยู่ในช่วงเวลาที่สำคัญ ดังนั้นจึงไม่มีอะไรจะพูดเกี่ยวกับร่างกายของเสด็จพ่อ แต่พระชายาหยวนกุ๋ยเริ่มแก่ตัว และมันไม่ง่ายเลยที่จะตั้งครรภ์กับบุตรมังกรอีกคน ดังนั้นอาเฮงยินดีที่จะปรับร่างกายของพระชายาหยวนกุ๋ยเพื่อช่วยเสด็จพ่อ เสด็จพ่อเห็นด้วยหรือไม่เพคะ ? ”
ด้วยคำพูดเหล่านี้ผู้คนที่ฟังมันกำลังจะได้รับบาดเจ็บภายใน ฮ่องเต้อยู่ในหัวของเขา ? เมื่อร่างกายของฮ่องเต้ต้องการมีบุตรอีกคนเป็นเรื่องง่าย เฟิงหยูเฮง เจ้าพูดโกหกโดยไม่กระพริบตา ? ด้วยการปรากฏตัวของฮ่องเต้ในปัจจุบัน เจ้าเคยเห็นใครคนหนึ่งที่อยู่ในช่วงเวลาสำคัญของพวกเขาที่มีผมขาวและเคราขาวหรือไม่ ? คุณเคยเห็นใครสักคนที่ผ่านอายุหกสิบเศษของพวกเขาหรือไม่ ?
แต่ใครจะกล้าโต้แย้งคำเหล่านี้พวกเขาจะก้าวไปข้างหน้า และพูดว่า ‘พระชายาหยูคิดผิด ฮ่องเต้ไม่ได้อยู่ในช่วงเวลาที่สำคัญของฝ่าบาท ฝ่าบาทแก่แล้ว! ร่างกายของฝ่าบาทไม่สบาย และล้มป่วยง่าย ! ‘ พวกเขาไม่ได้รนหาที่ตายด้วยการพูดอย่างนั้นหรอกหรือ ยิ่งไปกว่านั้นตอนนี้ฮ่องเต้ฉีกยิ้มกว้างถึงหูเพราะสิ่งที่เฟิงหยูเฮงพูด เขาไม่สามารถแม้แต่จะปิดปากเพราะยิ้มมาก ซึ่งเขามีความสุขที่ได้ยินคนพูดว่าเขายังเด็ก ! หากฮ่องเต้ชอบที่จะได้ยิน พวกเขาสามารถตำหนิมันได้หรือไม่ ? มันเป็นเพียงสิ่งที่พระชายาหยูที่พูดถึง…ทำไมมันถึงฟังดูแปลกกว่าที่พวกเขาได้ยินอีก ? นางต้องการที่จะปรับร่างกายของพระสนมหยวนกุ๋ย ? นี่ไม่ใช่พังพอนเหลืองที่ไปเยี่ยมไก่หรือ

The Divine doctor : ชายาข้าคือแพทย์เทวะ

The Divine doctor : ชายาข้าคือแพทย์เทวะ

Status: Ongoing

นายทหารนาวิกโยธินระดับสูง ที่เป็นแพทย์อจฉริยะผู้เชี่ยวชาญทั้งแพทย์สมัยใหม่ของโลกตะวันตกและแพทย์แผนโบราณของจีน ถูกโชคชะตาเล่นตลก นางเสียชีวิตจากการระเบิดของเฮลิคอปเตอร์ นางฟื้นคืนชีพอีกครั้งในอีกโลกที่แตกต่าง ในจักรวรรดิต้าชุน บิดาของนางคือเสนาบดีฝ่ายซ้าย เพราะชาติตระกูลที่ตกอับของมารดา ตัวนาง มารดาและน้องชายจึงไม่เป็นที่รักของท่านย่า พวกนางถูกใส่ร้ายอย่างโหดเหี้ยม จากนั้นจึงถูกตระกูลเนรเทศออกไปอยู่ยังหมู่บ้านทุรกันดาร ญาติฝ่ายบิดาและคนในตระกูลล้วนเกลียดชังพวกนาง

การเกิดใหม่ในครั้งนี้ นางจะต้องตอบแทนพวกมันอย่างสาสม เข็มเล่มหนึ่ง มีดผ่าตัดเล่มหนึ่ง ชีวิตของพวกเจ้าก็จะตกอยู่ในมือของข้า ข้าจะไม่กลัวแผนสกปรกของพวกเจ้าอีกต่อไป ข้าสามารถทำให้พวกเจ้าพิการ สามารถสังหารพวกเจ้าได้อย่างไร้ร่องรอย

สำนักแพทย์เทวะจะถือกำเนิด ชื่อเสียงความมั่งคั่งจะเข้ามา นางจะเป็นที่ยอมรับของฮ่องเต้แต่เดี๋ยวก่อน เรื่องทั้งหมดนั่นยกไว้เถอะ แล้วข้าจะต้องแต่งงานกับองค์ชายบ้าผู้นี้นะเหรอ นี่มันเรื่องอะไรกัน….!

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท