The Divine doctor : ชายาข้าคือแพทย์เทวะ – ตอนที่ 1045 คนที่หายตัวไปอย่างกะทันหัน

ตอนที่ 1045 คนที่หายตัวไปอย่างกะทันหัน

  นางแน่ใจว่าเฟิงหยูเฮงไม่มีความตั้งใจดีแต่หมายความว่าพระชายาหยวนกุ๋ยมีความตั้งใจดีหรือไม่? นี่เป็นเพียงการแข่งขันไม่เพียงแต่พวกนางจะมีการต่อสู้ของสติปัญญา และปัญญาพวกนางยังต่อสู้ในช่วงเวลาของฮ่องเต้
เฟิงหยูเฮงไม่รู้ว่าฮ่องเต้จะตกอยู่ภายใต้การควบคุมของกู่นานแค่ไหนอายุขัยของเขานานแค่ไหน ? เขาสามารถดูแลราชสำนักนานเท่าไร นางรู้ว่าไม่ว่าร่างกายของฮ่องเต้จะเป็นเช่นไร ผู้ที่ควบคุมกู่จะไม่ยอมให้เขามีชีวิตอยู่นานเกินไป เมื่ออิทธิพลขององค์ชายแปดมั่นคงหรือเมื่อองค์ชายแปดครองตำแหน่งองค์รัชทายาท ชีวิตของฮ่องเต้อาจสิ้นสุดลง นี่เป็นการแข่งกับเวลานางไม่สามารถรอได้อีกต่อไป
นางเงยหน้าขึ้นมองฮ่องเต้ฮ่องเต้ยังไม่เห็นด้วยกับสิ่งที่นางถาม แต่สัญญาณที่คลุมเครือของความคาดหวังสามารถเห็นได้บนใบหน้าของเขา มีบุตรเมื่ออายุมากแล้วนี่เป็นสิ่งที่ดีที่ทุกคนคาดหวังไว้ นางก้าวไปข้างหน้าหนึ่งก้าวเพื่อต่อสู้เพื่อสิ่งที่นางต้องการ “เสด็จพ่อควรทราบดีเกี่ยวกับทักษะการแพทย์ของอาเฮง หากต้องการให้พระชายาหยวนกุ๋ยตั้งครรภ์มังกร มีเพียงอาเฮงคนเดียวเท่านั้นที่สามารถทำได้ เสด็จพ่อเชื่อหรือไม่ว่าหม่อมฉันทำได้เพคะ ? ”
พระชายาหยวนกุ๋ยไม่สามารถนั่งนิ่งๆ ได้ นางยืนขึ้นพร้อมกับ “โพล่ง” ออกมา “ร่างกายของข้าแข็งแรงดี ! ไม่จำเป็นต้องบำรุง”
เฟิงหยูเฮงไม่ตกใจพูดพร้อมกับรอยยิ้มบนใบหน้าของนาง“พระองค์เข้าใจผิด การบำรุงร่างกายไม่ได้หมายความว่าร่างกายของพระองค์ไม่แข็งแรง หากผู้หญิงได้รับการบำรุงร่างกายโดยมืออาชีพก่อนที่จะตั้งครรภ์ ไม่เพียงแต่มันจะเพิ่มโอกาสในการตั้งครรภ์ มันยังสามารถรับประกันการพัฒนาสุขภาพของทารกในครรภ์ เด็กที่เกิดมาจะมีสุขภาพดี หน้าตาดีและฉลาด พระองค์ ทำไมไม่ลองบำรุงร่างกายล่ะเพคะ ? ”
ในกลุ่มพระสนมและท่านผู้หญิงพระชายาหยวนกุ๋ยซึ่งปกติไม่ได้เกี่ยวข้องกับตัวเองในเรื่องต่าง ๆ นางกล่าวว่า “ในอดีตตั้งแต่วันที่พระสนมและท่านผู้หญิงเข้ามาในพระราชวัง หมอหลวงจะมาตรวจชีพจรของเราทุก ๆ สองสามวัน แต่หมอหลวงจะมีทักษะทางการแพทย์เทียบเท่ากับพระชายาหยูได้อย่างไรเพคะ”
”ใช่! ” พระสนมซื่อเต๋อยังได้กล่าวอีกว่า “ฝ่าบาทประสงค์ให้มีบุตรและมีความรู้สึกลึกซึ้งต่อพระสนมหยวนกุ๋ย ถ้าเป็นเช่นนั้นจำเป็นที่จะต้องบำรุงร่างกายของพระชายาหยวนกุ๋ย เพื่ออนาคตอันใกล้นี้จะได้มีองค์ชายอีกพระองค์เพคะ”
หลังจากสองคนนี้พูดฮ่องเต้ก็ถูกล่อลวง นอกจากนี้เขายังจำได้เสมอว่าลูกสะใภ้เก้าคนนี้เป็นหมอเทวดา และจำได้อีกว่านางยังมีร้านห้องโถงสมุนไพรอยู่ข้างนอก เขาได้ยินมาว่าเงื่อนไขที่ซับซ้อนซึ่งปกติไม่สามารถรักษาได้นั้นไม่ถือว่าเกินความสามารถของนางเลย เขามองไปที่พระชายาหยวนกุ๋ยอีกครั้ง โดยจำได้ว่าเขาได้ยินมาหลายปีแล้วว่าเฟิงหยูเฮงได้รักษาภาวะการมีบุตรยากขององค์ชายใหญ่ ทำให้เขามีหลานอีกคนหนึ่งต่อจากซวนเฟยหยู
เมื่อคิดเกี่ยวกับเรื่องนี้ฮ่องเต้รู้สึกว่าเฟิงหยูเฮงแนะนำให้บำรุงร่างกายของพระชายาหยวนกุ๋ย ในเวลานี้ซึ่งเป็นคนที่มีสติสัมปชัญญะมาก เมื่อเฟิงหยูเฮงดูแลสิ่งต่าง ๆ การอยากให้บุตรอีกคนก็เป็นเรื่องง่าย ดังนั้นเขาจึงหัวเราะออกมาดัง ๆ โดยเอนไปข้างหน้าเพื่อถามเฟิงหยูเฮง “แล้วเจ้าจะทำให้ข้ามีบุตรสาวได้หรือไม่ ? ข้ามีบุตรชาย 9 คนแล้ว การมีอีก 1 คนไม่น่าสนใจ เราต้องการบุตรสาว มันจะเยี่ยมมาก”
เฟิงหยูเฮงกล่าวด้วยรอยยิ้ม“ลูกสะใภ้จะพยายามอย่างดีที่สุด เสด็จพ่อวางพระทัยได้เพคะ” นางพูดกับพระชายาหยวนกุ๋ยว่า “พระองค์ไม่ต้องห่วงเจ้าค่ะ อาเฮงจะบำรุงร่างกายของพระองค์อย่างเหมาะสม เพื่อให้แน่ใจว่าพระองค์จะได้บุตรสาวในอนาคตอันใกล้นี้เพคะ”
ทุกคนจะบอกว่าอยากได้บุตรชายแต่กับนาง นางบอกว่าจะได้บุตรสาว ทำให้มันดูน่าหัวเราะ แต่ทุกคนในราชสำนักของราชวงศ์ต้าชุน ทุกคนรู้ว่าฮ่องเต้รักบุตรสาว ถ้าไม่ เขาจะไม่ตามใจองค์หญิงหวู่หยางจนถึงขนาดนี้ ดังนั้นจึงไม่มีใครคิดว่ามันไม่เหมาะสม มันเป็นเพียงแค่สภาพจิตใจของพระชายาหยวนกุ๋ยที่วุ่นวาย เมื่อฮ่องเต้เห็นด้วยที่จะให้เฟิงหยูเฮงบำรุงสุขภาพของนาง นั่นไม่ได้หมายความว่าเฟิงหยูเฮงจะเข้าพระราชวังบ่อย ๆ และมีปฏิสัมพันธ์กับนางบ่อย ๆ หรือ ? นางมักจะรู้สึกว่าเด็กสาวคนนี้เป็นลางร้าย แต่นางไม่สามารถระบุได้ว่าส่วนไหนเป็นลางร้าย ไม่ว่าจะด้วยวิธีใด นางยิ่งติดต่อกับเฟิงหยูเฮง นางรู้สึกเป็นกังวลมากขึ้นเท่านั้น
พระชายาหยวนกุ๋ยมองที่องค์ชายแปดแต่นางเห็นบุตรชายของนางขมวดคิ้วอย่างหนัก ดังนั้นนางจึงยังคงนิ่งเงียบ ไม่อาจปล่อยวางได้เป็นเวลานาน
อย่างไรก็ตามมีการตัดสินใจเรื่องต่างๆ แม้ว่านางจะไม่มีความสุข นางก็ไม่สามารถปฏิเสธสิ่งต่าง ๆ ได้ แม้ว่าฮ่องเต้จะอยู่ใกล้นางอย่างยิ่งเนื่องจากทักษะกู่ และฟังนางทุกอย่าง อารมณ์ที่ดื้อรั้นก็ไม่เปลี่ยนแปลงเลย ไม่มีใครได้รับอนุญาตให้ไม่เห็นด้วยกับสิ่งที่เขาตัดสินใจ ไม่เช่นนั้นผลที่ตามมาจะไม่ดี
เฟิงหยูเฮงได้งานนี้มาเพื่อตัวนางเองแล้วกลับไปนั่งในขณะที่รู้สึกพึงพอใจ มองไปที่องค์ชายซึ่งนั่งอยู่ นางเห็นซวนเทียนหมิง ซวนเทียนฮั่ว และซวนเทียนเฟิงมองนางด้วยสายตาที่เป็นห่วง นางส่ายหน้าเป็นเชิงบอกว่าไม่เป็นไร แต่ในความเป็นจริงแล้วทุกอย่างจะเรียบร้อยได้อย่างไร อาจกล่าวได้ว่าสิ่งนี้เต็มไปด้วยอันตราย พิษของกู่นั้นแพร่หลายไปทั่วเมื่อติดต่อกับพระชายาหยวนกุ๋ย นางจะตกอยู่ในอันตรายมากกว่านี้
แต่พวกเขาจะจับเสือได้อย่างไรหากไม่ต้องเข้าไปในถ้ำเสือ? หากนางไม่ได้ติดต่อกับพระชายาหยวนกุ๋ย พวกเขาจะไขปริศนาที่อยู่เบื้องหลังการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ในอารมณ์ของฮ่องเต้ได้อย่างไร สำหรับทั้งหมดนี้ พวกเขาจำเป็นต้องดำเนินการทีละขั้นตอน โดยหวังว่าทุกขั้นตอนที่พวกเขาทำตอนนี้จะมุ่งไปสู่ทิศทางที่เป็นบวก และสถานการณ์จะไม่แย่ลง
”ท่านพี่”เฟิงจื่อหรูสะกิดถามนางเบา ๆ ว่า “วันนี้เฟิงจื่อหรูติดตามท่านออกจากพระราชวังได้หรือไม่ ? ”
เฟิงหยูเฮงมองเฟิงจื่อหรูแล้วถอนหายใจอย่างแผ่วเบา“ที่ผ่านมา จื่อหรูมีช่วงเวลาที่ลำบากหรือไม่ ? ”
เฟิงจื่อหรูส่ายหัว“ไม่ยากเลย ถ้าข้าไม่ได้สัมผัสกับสิ่งเหล่านี้ ข้าจะเข้าใจได้อย่างไรว่าพระราชวังเป็นเหมือนคฤหาสน์ของตระกูลเฟิงในอดีต ถ้ำมังกร ? แน่นอนว่าสถานที่แห่งนี้อันตรายกว่าคฤหาสน์ของตระกูลเฟิงร้อยเท่า หากท่านพี่ต้องการให้ข้าอยู่ต่อ ข้าก็อยู่ต่อได้ไม่มีปัญหาขอรับ”
เฟิงหยูเฮงลูบหัวเด็กคนนี้ในขณะที่รู้สึกโมโหนางบอกเขาว่า “ข้าไม่เคยต้องการให้เจ้าเผชิญกับอันตรายใด ๆ การทิ้งเจ้าไว้ในพระราชวังเป็นสิ่งที่ข้าไม่สามารถเปลี่ยนแปลงได้ เจ้าโตแล้ว เจ้าควรมีส่วนร่วมในสิ่งเหล่านี้ ดังที่เจ้าได้เห็นวันนี้ พระราชวังและฮ่องเต้ในตอนนี้แตกต่างไปจากเดิมอย่างสิ้นเชิง ฝ่ายของเราจำเป็นต้องตรวจสอบเหตุผลรวมถึงคิดแก้ไขข้อผิดพลาด แน่นอนว่าหากไม่สามารถทำได้อย่างแท้จริง มีความจำเป็นต้องเรียนรู้วิธีป้องกันตนเองในสถานการณ์นี้ ไม่ต้องกังวล ข้าจะทำทุกอย่างเท่าที่ทำได้เพื่อพาเจ้าออกไป ถ้าไม่สามารถทำได้ในวันพรุ่งนี้ ไม่ว่าจะทางใดพระราชวังนี้ ข้าจะไม่ให้เจ้าอยู่ที่นี่อีกต่อไปอีกแล้ว”
ในด้านนี้เฟิงหยูเฮงปลอบใจน้องชายของนางในอีกด้านหนึ่งเสนาบดีเริ่มแสดงความยินดีกับองค์ชายแปด พระสนม ท่านผู้หญิง และผู้หญิงทั้งหลายเริ่มรวมตัวกันรอบ ๆ พระชายาหยวนกุ๋ย พูดถ้อยคำแสดงความยินดี ท้ายที่สุดงานเลี้ยงของฮ่องเต้นี้จัดขึ้นเพื่อเห็นแก่พระชายาหยวนกุ๋ย ผู้ชนะที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในคืนนี้คือพระชายาหยวนกุ๋ย และบุตรชายคู่นี้ ผู้คนสามารถบอกได้ว่าราชวงศ์ต้าชุนนี้จะอยู่ภายใต้การปกครองของมารดาและบุตรคนนี้ในอนาคต
พระสนมและท่านผู้หญิงในพระราชวังถูกแบ่งออกเป็นสองสามกลุ่มกลุ่มใหญ่ที่สุดอยู่ใกล้กับฝ่ายขององค์ชายแปด ท้ายที่สุดมีผู้คนจำนวนมากที่ไม่เคยให้กำเนิดบุตรมังกร และคนที่มีองค์ชาย พวกนางจะเลือกที่จะเป็นกลาง หรือเป็นเหมือนพระสนมกู่เซียน และพระสนมซื่อเต๋อเพียงเลือกที่จะเอนเอียงไปหาองค์ชายเก้า แต่มีคนหนึ่งที่พิเศษกว่านี้นั่นก็คือพระสนมหลี่.ไอรีนโนเวล.
ในเวลานี้พระสนมหลี่อยู่ในที่นั่งของนางเงียบและลึกล้ำมือทั้งสองของนางประสานกัน และมือขวาของนางสวมกำไลที่ข้อมือซ้ายของนาง
กำไลข้อมือนั้นพระชายาหยวนกุ๋ยมอบให้กับนางมันเป็นสิ่งที่ยายของนางทิ้งไว้เมื่อตอนที่นางยังอยู่ที่คฤหาสน์ ดังนั้นนางจึงรู้สึกปลื้มปิติอยู่เสมอ นับตั้งแต่มอบกำไลข้อมือให้กับนาง นางมักจะใส่มัน รู้สึกว่าเมื่อนางสวมมันบนข้อมือของนาง มันก็เหมือนกับว่านางกลับไปยังวันที่นางยังคงได้รับการดูแลจากยายของนางในครอบครัวของนาง คฤหาสน์มันเป็นความรู้สึกใกล้ชิด ดังนั้นนางจึงรู้สึกซาบซึ้งต่อพระชายาหยวนกุ๋ย อย่างน้อยนางก็ให้สิ่งของที่ระลึกถึงนาง แม้ในเหตุการณ์นี้ในวันนี้นางก็หวังว่าบุตรชายของนาง องค์ชายหกจะสามารถสืบทอดกฎนี้ได้ แต่เมื่อนางได้ยินคำสัญญาจากฮ่องเต้ถึงพระชายาหยวนกุ๋ยและองค์ชายแปด นางไม่ได้รู้สึกไม่พอใจมากนัก นอกจากความรู้สึกหึงเล็กน้อย
มันเป็นเพียงแค่ว่าพระสนมหลี่มีเรื่องที่นางซ่อนอยู่ลึกๆ ในใจของนางไม่กล้าที่จะพูด แต่ก็ทำให้มันกังวล มันเป็นเรื่องก่อนที่พระชายาหยวนกุ๋ยจะได้รับอำนาจ ในเวลานั้นองค์ชายแปดถูกส่งไปยังห้องขังและตำแหน่งของนางก็ถูกริบกลับไป ชั่วขณะหนึ่งเจ้าหน้าที่ในพระราชวัง พระสนมและท่านผู้หญิงไม่สามารถคาดเดาได้ว่าความตั้งใจของฮ่องเต้เป็นอะไรและกลัวว่าจะทำให้นางโกรธ ดังนั้นพระชายาหยวนกุ๋ยจึงมีอิทธิพลในตำหนักในของฮ่องเต้
นางใช้เวลาในช่วงเวลานั้นเพื่อแอบส่งใครบางคนจากนอกพระราชวังคนผู้นั้นเป็นคนที่นางติดต่อด้วยขณะอยู่ในคฤหาสน์ของนางเมื่อนางยังเด็กมาก มันเป็นบุตรชายของอาจารย์กู่ที่ตระกูลหลิวมีความสัมพันธ์ที่ดี ในเวลานั้นอาจารย์กู่ได้รับความช่วยเหลือจากตระกูลหลิว ดังนั้นความสัมพันธ์ในช่วงหลายปีที่ผ่านมาจึงถือว่าค่อนข้างดี นางได้พบกับบุตรชายของอาจารย์กู่สองสามครั้ง และหลักการของการทำหตุ๊กตาคุณไสยและการทำพิธีศพเพื่อสาปแช่งนั้น นางได้เรียนรู้ในช่วงเวลานั้น มันน่าเสียดายที่นางมีความเข้าใจเพียงบางส่วนและมันไม่มีประสิทธิภาพ
ในช่วงเวลานั้นนางรู้สึกว่าองค์ชายแปดจบสิ้นแล้ว และมีเพียงคนเดียวที่เหลือที่สามารถแข่งขันกับบุตรชายของนางเพื่อครองบัลลังก์ได้คือองค์ชายเก้า ดังนั้นนางจำบุตรชายของอาจารย์กู่ได้ และทำทุกอย่างที่ทำได้เพื่อพาคนผู้นั้นเข้ามาในพระราชวัง อยากขอให้เขาช่วยนาง พอคนผู้นั้นเข้ามาในพระราชวัง แต่เขาไม่ได้มาที่ตำหนักจางหนิง เขาหายไประหว่างทางที่ยังไม่ปรากฏตัวจนกระทั่งตอนนี้ พระสนมหลี่คิดหนักเกี่ยวกับเรื่องนี้ แต่ไม่เข้าใจว่าทำไม และคนผู้นี้กลายเป็นหนามยอกอกของนาง
หลังจากนั้นฮ่องเต้มีการเปลี่ยนแปลงอย่างมากในด้านอารมณ์ปล่อยองค์ชายแปดและคืนสถานะให้กับหยวนชู ทำให้นางต้องคาดเดา คนผู้นั้นต้องถูกพระชายาหยวนกุ๋ยขโมยตัวไประหว่างทาง และใช้ประโยชน์จากทักษะกู่ที่เขาได้เรียนรู้จากบิดาของเขาตั้งแต่เขายังเด็ก เพื่อควบคุมฮ่องเต้ทำให้เกิดสถานการณ์ปัจจุบัน
พระสนมหลี่รู้สึกว่าการคาดเดาของนางน่าจะถูกต้องเพราะสถานการณ์ของฮ่องเต้คล้ายกับการถูกควบคุมโดยกู่มากเกินไป มีเพียงทักษะกู่เท่านั้นที่สามารถควบคุมผู้คนได้จนถึงจุดนี้ เมื่อคิดถึงเรื่องนี้อีกครั้ง เหตุผลที่นางมีความคิดที่จะตามหาคนผู้นั้น และพาเขาเข้ามาในพระราชวังเพื่อช่วยนาง ก็เพราะพระชายาหยวนกุ๋ยพูดถึงเรื่องนี้เป็นการส่วนตัว ทำให้นางมีความคิดเช่นนั้น
พระสนมหลี่มีความมั่นใจมากขึ้นว่าคนผู้นั้นถูกขโมยโดยพระชายาหยวนกุ๋ยแต่ส่วนที่น่าเป็นห่วงคือนางไม่มีหลักฐาน นอกจากนี้ด้วยอิทธิพลของพระชายาหยวนกุ๋ยที่ปกคลุมตำหนักในของฮ่องเต้ หากนางยังต้องการตรวจสอบมันจะยากขึ้น คิ้วของพระสนมหลี่ขมวดและนางคิดอย่างต่อเนื่องว่าถ้าพระชายาหยวนกุ๋ยประสบความสำเร็จในการผลักดันองค์ชายแปดขึ้นครองบัลลังก์ แล้วทิศทางใดที่เฟิงเอ๋อของนางควรจะไป ? องค์ชายแปดซึ่งดำรงตำแหน่งอยู่ เขาจะปฏิบัติต่อเฟิงเอ๋อของนางดีหรือไม่ ? นางควรจะคิดหาวิธีช่วยเหลือบุตรชายของนางต่อไปหรือปรับปรุงความสัมพันธ์แบบพี่น้องกับพระชายาหยวนกุ๋ย เพื่อปูทางไปสู่อนาคตของซวนเทียนเฟิง
พระสนมหลี่รู้สึกลำบากใจและสายตาของพระชายาหยวนกุ๋ยก็เปลี่ยนไปในทิศทางของนางอย่างลับ ๆ แต่มันตกบนกำไลข้อมือนั้นระหว่างข้อมือของนาง พระชายาหยวนกุ๋ยยิ้มเล็กน้อย มันเป็นรอยยิ้มที่เย่อหยิ่งและสูงส่งไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นเส้นทางหลบหนีจะต้องเปิดทิ้งไว้ หากมีใครตรวจสอบทักษะกูแล้วละก็ นางก็จะผลักพระสนมหลี่ออกไป ในท้ายที่สุดไม่มีใครซักคนที่ตำหนินาง

The Divine doctor : ชายาข้าคือแพทย์เทวะ

The Divine doctor : ชายาข้าคือแพทย์เทวะ

Status: Ongoing

นายทหารนาวิกโยธินระดับสูง ที่เป็นแพทย์อจฉริยะผู้เชี่ยวชาญทั้งแพทย์สมัยใหม่ของโลกตะวันตกและแพทย์แผนโบราณของจีน ถูกโชคชะตาเล่นตลก นางเสียชีวิตจากการระเบิดของเฮลิคอปเตอร์ นางฟื้นคืนชีพอีกครั้งในอีกโลกที่แตกต่าง ในจักรวรรดิต้าชุน บิดาของนางคือเสนาบดีฝ่ายซ้าย เพราะชาติตระกูลที่ตกอับของมารดา ตัวนาง มารดาและน้องชายจึงไม่เป็นที่รักของท่านย่า พวกนางถูกใส่ร้ายอย่างโหดเหี้ยม จากนั้นจึงถูกตระกูลเนรเทศออกไปอยู่ยังหมู่บ้านทุรกันดาร ญาติฝ่ายบิดาและคนในตระกูลล้วนเกลียดชังพวกนาง

การเกิดใหม่ในครั้งนี้ นางจะต้องตอบแทนพวกมันอย่างสาสม เข็มเล่มหนึ่ง มีดผ่าตัดเล่มหนึ่ง ชีวิตของพวกเจ้าก็จะตกอยู่ในมือของข้า ข้าจะไม่กลัวแผนสกปรกของพวกเจ้าอีกต่อไป ข้าสามารถทำให้พวกเจ้าพิการ สามารถสังหารพวกเจ้าได้อย่างไร้ร่องรอย

สำนักแพทย์เทวะจะถือกำเนิด ชื่อเสียงความมั่งคั่งจะเข้ามา นางจะเป็นที่ยอมรับของฮ่องเต้แต่เดี๋ยวก่อน เรื่องทั้งหมดนั่นยกไว้เถอะ แล้วข้าจะต้องแต่งงานกับองค์ชายบ้าผู้นี้นะเหรอ นี่มันเรื่องอะไรกัน….!

นิยายแนะนำ

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท
Close Ads ufanance
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตออนไลน์
Click to Hide Advanced Floating Content สมัคร ufabet
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตฟรีสปิน