The Divine doctor : ชายาข้าคือแพทย์เทวะ – ตอนที่ 1051 สภาพที่รักษาไม่หาย

ตอนที่ 1051 สภาพที่รักษาไม่หาย

ในตำหนักชุนชานองค์ชายแปดกำลังนอนอยู่บนเตียงในลานด้านข้าง หมอหลวง 2 คนยืนอยู่ข้างเตียงและตรวจอาการเขา ฮ่องเต้และพระชายาหยวนกุ๋ยกำลังรอคอยอย่างใจจดใจจ่ออยู่ไม่ไกล
เนื่องจากบริเวณที่องค์ชายแปดเป็นแผลนั้นมีความพิเศษเล็กน้อยนอกจากหมอหลวงคนอื่น ๆ ไม่ได้รับอนุญาตให้เข้าใกล้ แม้แต่ผ้าม่านที่อยู่ข้างจากเตียงก็ถูกดึงเข้ามาใกล้ แม้ว่ามันจะเป็นเช่นนี้ใบหน้าของซวนเทียนโมก็เป็นสีดำ และเขาก็รู้สึกอับอายมาก
เมื่อคิดถึงเรื่องนี้เขาเป็นองค์ชายแปดผู้ยิ่งใหญ่แห่งตำหนักเซียง ที่จริงมีปัญหากับของลับ ต้องยินยอมให้หมอหลวง 2 คนตรวจรักษาเขาจากด้านข้าง และสัมผัสที่ลับกับของลับด้วยมือเป็นครั้งคราว มันน่าขยะแขยงขนาดไหน ?
เขาอดทนต่อเรื่องนี้อย่างมาก! แต่แม้ว่าเขาจะทนไม่ได้ แต่เขาจะทำอะไรได้อีก เขาเป็นคนไข้ พวกเขาเป็นหมอ ในเมื่อพวกเขาร้องขอหมอให้ตรวจอาการ พวกเขาจะต้องได้รับอนุญาตให้เห็น ใครขอให้เขามีแผลในสถานที่แบบนั้น ซวนเทียนโมมองว่าหมอหลวง 2 คนนั้น และหลังจากนั้นไม่นานเขาก็อดไม่ได้ที่จะถามว่า “เป็นอย่างไรบ้าง ? ข้าเป็นอะไร ? ” ในขณะที่เขาพูด อาการคันนั้นกลับมาอีกครั้ง เขาไม่สามารถทนได้และเอื้อมมือไปเกามัน
หมอหลวงทั้งสองพูดด้วยการแสดงออกอย่างจริงจังจากข้างเตียง“องค์ชายแปดต้องระวังให้มากขึ้นพะยะค่ะ พระองค์จะไม่สามารถแรงได้ ! ตอนนี้พระองค์มีรอยขีดข่วนทั้งหมด 3 ครั้ง และรอยขีดข่วนในการเกาแต่ละครั้งทำให้ผิวหนังอักเสบ หากใช้แรงมากขึ้น เรากลัวว่าจะมีเลือดออกพะยะค่ะ”
อีกคนหนึ่งพูดว่า“แผลพุพอง 2 ที่ได้แตกจากการเกาและผุดขึ้นมาอีก ข้าจะให้ยาแก่พระองค์เพื่อให้หายคันพะยะค่ะ ! ”
ซวนเทียนโมโกรธมากเขาต้องการจะตีพวกเขา “ถ้าเจ้ามียาเพื่อหยุดอาการคัน ทำไมเจ้าไม่ใช้มันก่อนหน้านี้ ? ปล่อยให้ข้าทนทุกข์ทรมานมานาน พวกเจ้าทุกคนมีเจตนาอะไร ? ”
“พระองค์ใจเย็นก่อนพะยะค่ะ! ” หมอหลวง 2 คนเช็ดเหงื่อที่หน้าผากพร้อมกันและพูดอย่างรวดเร็วว่า “ไม่ใช่เพราะบ่าวรับใช้ที่ต่ำต้อยจะไม่ให้ยาแก่พระองค์ เป็นเพราะถ้าใช้ยาครั้งแรก มันจะไม่สะดวกในการตรวจอาการพะยะค่ะ ! ”
“แล้วข้าป่วยเป็นอะไรทำไมอาการคันถึงทนไม่ได้ ? ” เขาอยากเกามาก แต่เมื่อเขายกมือขึ้นเขาเห็นว่ามือของเขาเปื้อนหนองและรู้สึกรังเกียจ มีแผลพุพองและหนอง เกิดอะไรขึ้นกันแน่ ?
“นี่……”การได้ยินซวนเทียนโมถามเรื่องนี้ หมอหลวงทั้งสองลังเลและมองหน้ากัน ไม่แน่ใจว่าพวกเขาจะบอกเขาได้หรือไม่ จากนั้นหนึ่งในนั้นก็มีความกล้าหาญพร้อมกับก้าวไปข้างหน้าและกล่าวว่า “องค์ชายแปดได้โปรดยกโทษให้บ่าวรับใช้ที่ต่ำต้อยสำหรับการตรวจครั้งนี้ สำหรับอาการป่วยขององค์ชาย ข้าไม่เคยพบตั้งแต่ข้าเป็นหมอมาและไม่สามารถบอกชื่อโรคได้ แต่ถึงแม้ว่าจะไม่สามารถระบุชื่อได้ก็ตาม สิ่งนี้สามารถบอกพระองค์ได้ด้วยความมั่นใจ อาการป่วยนี้เกี่ยวข้องกับโรคผู้หญิงพะยะค่ะ”
”โรคผู้หญิง? ” ซวนเทียนโมสั่นสะเทือนด้วยความโกรธ “ข้าไม่เคยไปหอนางโลม และมีหญิงคณิกาเพียงไม่กี่คนที่คฤหาสน์ จะมีโอกาสที่จะติดโรคผู้หญิงได้อย่างไร ? องค์ชายผู้นี้……” เมื่อเขามาถึงจุดนี้ ทันใดนั้นเขาก็หยุดคิดว่าพี่เลี้ยงส่วนตัวที่แต่เดิมจัดให้กับเฟิงจื่อหรู ซึ่งหลังจากนั้นก็ปรากฏตัวบนเตียงของเขาในไม่ช้า สมองของซวนเทียนโมระเบิดด้วย “แย่แล้ว” จะเป็นนางได้หรือไม่ ? แต่นั่นไม่ควรเป็นอย่างนั้น ! พี่เลี้ยงส่วนตัวที่ได้รับการฝึกอบรมจากพระราชวัง ร่างกายของพวกนางสะอาด และบริสุทธิ์ และมีกฎในพระราชวังก่อนที่พี่เลี้ยงส่วนตัวทุกคนจะได้รับมอบหมายงาน พวกนางจะได้รับการตรวจสอบอีกครั้งเพื่อให้แน่ใจว่าพวกนางมีสุขภาพดี แต่ถ้าไม่ใช่ผู้หญิงคนนั้น เขาจะติดโรคนี้ได้อย่างไร
ชั่วครู่หนึ่งความคิดวนเวียนในจิตใจของซวนเทียนโม ในขณะที่เขาคิดถึงความเป็นไปได้ที่ไม่มีที่สิ้นสุด แต่ในที่สุดพวกเขาก็กลับไปหาผู้หญิงคนนั้น เป็นไปได้หรือไม่ว่าการที่ยายฝึกอบรมพี่เลี้ยงส่วนตัวส่งผู้หญิงที่ติดเชื้อไปให้เฟิงจื่อหรู เพื่อให้ได้รับความโปรดปรานจากพวกเขา แต่เดิมตั้งใจจะทำร้ายเฟิงจื่อหรู แต่ในสถานการณ์ที่แปลกประหลาด เขาได้รับอันตรายแทน ?
ยิ่งเขาคิดถึงเรื่องนี้มากเท่าไหร่เขาก็ยิ่งเชื่อว่าเป็นไปได้และเกลียดที่เขาไม่สามารถตัดหัวของคนที่จัดการเรื่องนี้ได้ น่าเสียดายที่เขาทำไม่ได้ เดิมทีเรื่องนี้เขาและพระชายาหยวนกุ๋ยเป็นคนวางแผน ในท้ายที่สุดแม้ว่าพวกเขาจะสูญเสีย พวกเขาไม่สามารถให้ทุกคนรู้ แม้ว่าฮ่องเต้จะลำเอียงมาหาเขาในขณะนี้ แต่ทว่าสิ่งใดก็ตามที่สามารถทำให้ฮ่องเต้สับสนได้ และพระชายาหยวนกุยก็ยังรู้สึกประหม่าอยู่เสมอ ไม่มีใครใช้เวลาอย่างมีความสุข
สิ่งที่กล่าวมาในตอนท้ายนี้ได้รับการกล่าวโดยคร่าวๆ จากฮ่องเต้ เขาถามหมอหลวงองคนดังอย่างไม่เชื่อ “พวกเจ้าทั้งคู่พูดว่าอะไร ? โมเอ๋อป่วยเป็นอะไร ? โรคผู้หญิง ? ” หลังจากพูดอย่างนี้แล้วเขาก็มองที่พระชายาหยวนกุ๋ย “เขาเป็นโรคนี้ได้อย่างไร?”
ใบหน้าของซวนเทียนโมร้อนผ่าวความอับอายคิดว่าชายชราคนนี้รู้วิธีที่จะเก็บเป็นความลับเมื่อพูดหรือไม่ ต่อหน้าผู้คนมากมาย อีกฝ่ายพยายามทำให้เขาดูแย่หรือไม่ ? เขาแอบตัดสินใจ หลังจากนี้เขาจะทำให้ทุกคนในพระราชวังหลังนี้ตายเพื่อระบายความโกรธของเขาจากการถูกทำให้ขายหน้า
ในการตอบคำถามของฮ่องเต้พระชายาหยวนกุ๋ยก็ตกใจเช่นกัน นางพูดด้วยความสับสนว่า “นั่นเป็นไปไม่ได้ ! โมเอ๋อไม่เคยไปสถานที่อย่างหอนางโลมและโสเภณีในคฤหาสน์เป็นเด็กผู้หญิงที่รับใช้มานานหลายปี เขาจะเป็นโรคนี้ได้อย่างไร ? ” หลังจากพูดอย่างนี้แล้วสายตาของนางก็เฉียบแหลม และนางก็พูดกับหมอหลวงที่อยู่ด้านหลังม่าน “พวกเจ้าทั้งคู่ออกมา ! อธิบายให้ข้าฟัง องค์ชายแปดป่วยเป็นอะไร ? ”
พวกเขาทั้งสองออกมาอย่างรวดเร็วและคุกเข่าต่อหน้าฮ่องเต้และพระชายาหยวนกุ๋ยพูดด้วยอาการสั่น “ทูลฝ่าบาทและพระชายาหยวนกุ๋ย องค์ชายแปดได้ติดโรคผู้หญิงชนิดหนึ่ง อาการเหล่านี้แปลก ๆ ข้าไม่สามารถระบุได้ว่าเป็นโรคผู้หญิงชนิดใด ไม่ว่าจะด้วยวิธีใด… ไม่ว่าจะด้วยวิธีใด… มันร้ายแรงมากพะยะค่ะ”
“มันร้ายแรงมากหรือ? ” ฮ่องเต้ขมวดคิ้วอย่างลึกซึ้ง “เจ้าหมายถึงอะไร ร้ายแรงมาก ? สามารถรักษาให้หายได้หรือไม่ ? ”
หมอหลวงองคนนั้นยกมือขึ้นเพื่อเช็ดเหงื่อและพูดด้วยตัวสั่น “บ่าวรับใช้ที่ต่ำต้อย……ไม่แน่ใจพะยะค่ะ”
”ไม่แน่ใจ? ” เพี้ยะ! เพี้ยะ! ฮ่องเต้เตะออกไป 2 ครั้งทำให้หมอหลวงทั้งสองคนล้มลงที่พื้น “เราชุบเลี้ยงพวกเจ้ามาเพื่ออะไร ? บอกข้าว่าพวกเจ้าไม่แน่ใจหรือ ? ”
มีการใช้กำลังมากในการเตะและยิ่งไปกว่านั้นฮ่องเต้ได้เข้าสู่สนามรบเมื่อเขายังเป็นหนุ่ม แม้ว่าตอนนี้เขาจะแก่แล้ว ขาของเขาก็ยังค่อนข้างแข็งแรง เตะจนหมอหลวงแทบกระอักเลือด ทั้งสองกำมือและหน้าซีด แต่พวกเขายังคงต้องตอบคำถามของฮ่องเต้ “ทูลฝ่าบาท พวกข้าไม่เคยเห็นแบบนี้มาก่อน ! เพียงแค่ขึ้นอยู่กับอาการก็สามารถระบุได้ว่ามันเป็นโรคผู้หญิงชนิดหนึ่ง แต่ไม่มีอะไรทำได้ เมื่อทำการรักษาจำเป็นต้องได้รับการตรวจเพิ่ม เพื่อให้สามารถรักษาตามอาการได้ขอรับ”.Aileen-novel.
สองคนนี้ซื่อสัตย์แม้ว่าพวกเขาจะรู้ว่าฮ่องเต้ไม่ชอบฟังคำเหล่านี้ และต้องการที่จะได้ยินว่าองค์ชายแปดมีสุขภาพดี พวกเขาไม่รู้วิธีที่จะโกหกและต้องอธิบายอาการป่วยขององค์ชายแปดอย่างชัดเจน “ยอดเขาหยางขององค์ชายแปดมีแผลพุพองอยู่มากมาย และแผลพุพองนี่เป็นสัญญาณของโรคร้ายแรง หากสิ่งนี้ดำเนินต่อไป ข้ากลัวว่า… ยอดเขาหยางไม่สามารถรักษาได้พะยะค่ะ ! ”
ประโยคนี้ทำให้ฮ่องเต้แทบจะเป็นลมพวกเขาบอกว่าบุตรชายที่รักที่สุดของเขาอาจจะไม่สามารถรักษายอดเขาหยางได้ หากเป็นเช่นนั้นเขาจะสามารถสืบทอดบัลลังก์ได้อย่างไร สำหรับผู้ปกครองคนใหม่ที่ไม่มียอดเขาหยาง พวกเขาจะไม่สามารถผลิตบุตรหลานได้ และจนถึงตอนนี้องค์ชายแปดไม่มีภรรยาหรือบุต รจะเป็นเช่นนี้ได้อย่างไร
ฮ่องเต้เซไปมาเล็กน้อยและพระชายาหยวนชูก็ช่วยประคองเขาอย่างรวดเร็ว และให้เขานั่งลง แต่ใจนางเต้นแรง นางเชื่อ 70% ของสิ่งที่หมอหลวงบอก และที่เหลืออีก 30% ไม่ใช่เพราะนางไม่เชื่อพวกเขา แต่ไม่กล้าเชื่อพวกเขา พระชายาหยวนกุ๋ยผลักความเศร้าและความเจ็บปวดลงในหัวใจของนาง และพูดกับฮ่องเต้ “ข้าแนะนำให้เปลี่ยนหมอหลวงคนใหม่มาตรวจเพคะ มันจะเป็นการดีที่สุดที่จะเชิญหมอหลวงทุกคน ข้าไม่เชื่อว่าโมเอ๋อจะเป็นโรคนี้ ! ”
หลังจากพูดคำเหล่านี้แล้วซวนเทียนโมบนเตียงก็พูดเสียงดัง “เสด็จพ่อ ! ข้าไม่เคยเข้าซ่อง ทำให้ไม่สามารถติดโรคผู้หญิงได้ ข้าขอให้เสด็จพ่อเชื่อบุตรชายคนนี้ ข้าไม่ได้เป็นโรคนั้นพะยะค่ะ ! ”
แน่นอนว่าฮ่องเต้ยินดีที่จะเชื่อบุตรชายคนที่แปดนี้และปฏิบัติตามคำแนะนำของพระชายาหยวนกุ๋ยเขาตะโกนเสียงดัง “ไป ! ไปเชิญหมอหลวงที่พระราชวังมาที่ตำหนักชุนชาน ให้พวกเขาตรวจรักษาองค์ชายแปด ! ”
อย่างรวดเร็วหมอหลวงทั้งสามคนก็มา พวกเขาไม่ใช่ขุนนาง แต่จิตใจของพวกเขาอยู่ข้างองค์ชายแปด พวกเขาเป็นกังวลเมื่อเห็นว่ามีบางอย่างเกิดขึ้นกับองค์ชายแปด และไม่ได้ออกจากพระราชวังทันทีหลังจากงานเลี้ยง แต่กลับไปที่สำนักหมอหลวงเพื่อรอฟังข่าว ขณะที่ทั้งสามเดินเขาไป พวกเขาได้ฟังขันทีผู้ส่งข้อความอธิบายสถานการณ์ในด้านนี้แล้ว เปรียบเทียบกับหมอหลวงทั้งสองคนก่อนซึ่งมีบุคลิกที่ซื่อสัตย์ ทั้งสามคนนั้นฉลาดแกมโกงมากกว่า เพียงแค่มองหน้ากันและกัน ความคิดที่งอกขึ้นในใจของพวกเขา และพวกเขาตัดสินใจอย่างรวดเร็วว่าจะพูดอะไรหลังจากมาถึงที่ตำหนักชุนชาน
ดังนั้นหลังจากทั้งสามได้ตรวจร่างกายส่วนล่างของซวนเทียนโมอย่างระมัดระวังคำตอบที่พวกเขาให้แก่ฮ่องเต้ก็คือ “ทูลฝ่าบาทและพระชายาหยวนกุ๋ย องค์ชายแปดมีอาการคล้ายคลึงกับโรคผู้หญิง แต่ไม่ใช่โรคผู้หญิง เป็นโรคภูมิแพ้ที่หายากมาก พระองค์ต้องกินหรือสัมผัสสิ่งแปลกใหม่โดยไม่ตั้งใจ และทำให้เกิดอาการแพ้นี้ส่งผลให้เกิดผื่นเหล่านี้ แม้ว่าปฏิกิริยาการแพ้นี้ไม่สามารถกำจัดได้อย่างง่ายดาย แต่ก็ไม่เกี่ยวกับโรคผู้หญิง และไม่ส่งผลกระทบต่อการแต่งงานและการมีบุตร ฝ่าบาทวางใจได้พะยะค่ะ”
“โอ้? ” เมื่อฮ่องเต้ได้ยินสิ่งนี้ ใจของเขาก็จะสงบลง และถามอย่างรวดเร็วว่า “ถ้าเช่นนั้นจะรักษาอย่างไร ? เขาไม่สามารถทำเช่นนี้ต่อไปได้ หัวใจของข้าเจ็บปวดเมื่อเห็นสิ่งนี้”
“ทูลฝ่าบาทเนื่องจากอวัยวะที่เกิดอาการแพ้เป็นตำแหน่งที่พิเศษสำหรับข้อเสนอการรักษา เรายังคงต้องกลับไปพูดคุยก่อนเพื่อยืนยันกับผู้ที่มั่นคงและเชื่อถือได้มากที่สุด ก่อนที่เราจะสามารถจัดยาให้องค์ชายแปด แต่ก่อนหน้านั้นยาเพื่อบรรเทาอาการคันสามารถใช้ได้ เพื่อที่องค์ชายแปดจะไม่รู้สึกอึดอัดเกินไปพะยะค่ะ”
ฮ่องเต้พยักหน้าและพอใจกับสิ่งนี้มากเขาจึงบอกพระชายาหยวนกุ๋ย “ชายารักได้ยินหรือไม่ ? องค์ชายของเราไม่เป็นอะไร เพียงให้เขาพักผ่อนที่นี่คืนนี้ ! ข้าจะอยู่ที่นี่เป็นเพื่อนเจ้า ไม่ต้องกังวลมากเกินไป เราเชื่อว่าองค์ชายจะฟื้นตัวอย่างรวดเร็ว”
เมื่อเขาพูดจบเรื่องนี้หมอหลวงไม่กี่คนก็ตอบพร้อมกันทันที “ฝ่าบาทโปรดมั่นใจได้ว่าเราจะทำอย่างดีที่สุดเพื่อรักษาอาการที่แปลกประหลาดขององค์ชายแปดพะยะค่ะ”
ในฐานะที่เป็นพระชายาหยวนกุ๋ยได้ยินว่าฮ่องเต้พูดเช่นนี้จึงไม่เป็นการดีที่นางจะพูดอะไรอีกต่อไป แม้ว่านางจะไม่เห็นด้วยกับคำพูดของหมอหลวงทั้งสามคน และเชื่อคำพูดของสองคนก่อนหน้านี้ แต่นางก็ไม่สามารถเปิดเผยสิ่งนี้ได้ในตอนนี้ ท้ายที่สุดนางต้องการให้บุตรชายของนางขึ้นครองบัลลังก์นั้น ดังนั้นนางจึงไม่สามารถยืนยันเรื่องนี้ได้ และไม่ปล่อยมันไปโดยบอกว่าบุตรชายของนางมีปัญหาจริง ๆ คนสามคนนี้กำลังช่วยนาง นางต้องเล่นไปตามน้ำและแสดงต่อไป สำหรับสิ่งที่เป็นปัญหา เมื่อฮ่องเต้จากไป นางจะถามพวกเขาอีกครั้งอย่างถูกต้อง “ชายาผู้นี้จะอยู่กับฝ่าบาทเพคะ” ด้วยคำพูดที่เชื่อฟังจากพระชายาหยวนกุ๋ย ฮ่องเต้จึงรู้สึกสบายใจอีกครั้ง
แต่องค์ชายที่องค์แปดหัวชนฝาปฏิเสธที่จะอยู่ในพระราชวังเมื่อหมอหลวงให้ยาแก้คันแก่เขาอาการคันแปลก ๆ จะหายไปชั่วขณะหนึ่ง และเขาสามารถเคลื่อนไหวได้ตามที่เขาต้องการ เขาลุกขึ้นและออกจากตำหนักชุนชาน ฮ่องเต้ไม่ขอให้เขาอยู่อีกต่อไป เขายินดีที่จะเห็นบุตรชายของเขาดูมีสุขภาพดี ทำไมเขาต้องการให้เขาอยู่ในพระราชวังเพื่อพักฟื้น ?
องค์ชายแปดออกจากพระราชวังจากนั้นก็วิ่งตรงไปที่ตำหนักเซียงที่เต็มไปด้วยความโกรธ และพร้อมที่จะระบายความโกรธของเขาต่อหญิงสาวคนนั้นในตำหนักเซียง

The Divine doctor : ชายาข้าคือแพทย์เทวะ

The Divine doctor : ชายาข้าคือแพทย์เทวะ

Status: Ongoing

นายทหารนาวิกโยธินระดับสูง ที่เป็นแพทย์อจฉริยะผู้เชี่ยวชาญทั้งแพทย์สมัยใหม่ของโลกตะวันตกและแพทย์แผนโบราณของจีน ถูกโชคชะตาเล่นตลก นางเสียชีวิตจากการระเบิดของเฮลิคอปเตอร์ นางฟื้นคืนชีพอีกครั้งในอีกโลกที่แตกต่าง ในจักรวรรดิต้าชุน บิดาของนางคือเสนาบดีฝ่ายซ้าย เพราะชาติตระกูลที่ตกอับของมารดา ตัวนาง มารดาและน้องชายจึงไม่เป็นที่รักของท่านย่า พวกนางถูกใส่ร้ายอย่างโหดเหี้ยม จากนั้นจึงถูกตระกูลเนรเทศออกไปอยู่ยังหมู่บ้านทุรกันดาร ญาติฝ่ายบิดาและคนในตระกูลล้วนเกลียดชังพวกนาง

การเกิดใหม่ในครั้งนี้ นางจะต้องตอบแทนพวกมันอย่างสาสม เข็มเล่มหนึ่ง มีดผ่าตัดเล่มหนึ่ง ชีวิตของพวกเจ้าก็จะตกอยู่ในมือของข้า ข้าจะไม่กลัวแผนสกปรกของพวกเจ้าอีกต่อไป ข้าสามารถทำให้พวกเจ้าพิการ สามารถสังหารพวกเจ้าได้อย่างไร้ร่องรอย

สำนักแพทย์เทวะจะถือกำเนิด ชื่อเสียงความมั่งคั่งจะเข้ามา นางจะเป็นที่ยอมรับของฮ่องเต้แต่เดี๋ยวก่อน เรื่องทั้งหมดนั่นยกไว้เถอะ แล้วข้าจะต้องแต่งงานกับองค์ชายบ้าผู้นี้นะเหรอ นี่มันเรื่องอะไรกัน….!

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท
Close Ads ufanance
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตออนไลน์
Click to Hide Advanced Floating Content สมัคร ufabet
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตฟรีสปิน