The Divine doctor : ชายาข้าคือแพทย์เทวะ – ตอนที่ 1057 ข้อตกลงการแต่งงาน

ตอนที่ 1057 ข้อตกลงการแต่งงาน

แน่นอนเหตุผลที่ไม่สามารถลงมือกับพระชายาหยวนกุ๋ยก็เป็นเพราะความสัมพันธ์ของนางกับอาจารย์กู่เฟิงหยูเฮงไม่สามารถยืนยันได้ว่าอาจารย์กู่จะทำอย่างไรเมื่อพระชายาหยวนกุ๋ยจะเสียชีวิต
นางกลับไปที่ตำหนักหยูนางว้าวุ่นและหดหู่ หลังจากซวนเทียนหมิงได้ฟังสิ่งที่นางเห็นและได้ยินในพระราชวัง เขาไม่สามารถนึกถึงความคิดใด ๆ กู่มรณะที่หัวใจ นี่เป็นทักษะที่ทำให้คนอื่นยอมแพ้โดยสิ้นเชิง ! การมีชีวิตไม่ดี ความตายไม่ดีอาจเป็นไปได้ว่าเพื่อความแข็งแกร่งของราชวงศ์ต้าชุน เขาจะหยุดใส่ใจชีวิตของฮ่องเต้หรือไม่ ตาแก่คนนั้นกับพระชายาหยุนจะพูดกับเขาแบบนั้น แต่คำว่า “ตาแก่” ไม่ได้แสดงถึงการขาดความเคารพ แต่มีความหมายของความใกล้ชิด ตอนนี้ชายชราถูกควบคุมโดยกู่มรณะที่หัวใจ ความคิดของซวนเทียนหมิงเพื่อเห็นแก่พลังของราชวงศ์ต้าชุน เขากลัวว่าในท้ายที่สุดเขาจะไม่มีทางเลือกนอกจากต้องตัดสินใจอย่างโหดร้ายนี้ แต่เขาไม่รู้ว่าพี่ชายของเขาจะเข้าใจความลำบากใจของเขาหรือไม่
สามีและภรรยามองหน้ากันและหลังจากผ่านไป 1 ชั่วยาม พวกเขาไม่พูด
อย่างไรก็ตามเมื่อดูเหมือนจะไม่มีหนทางข้างหน้ามองเห็นทางในขณะที่พวกเขากำลังจะตัดใจเมื่อเผชิญหน้ากับกู่มรณะที่หัวใจ หวงซวนเข้ามา และรายงานว่า “ท่านลุงใหญ่ตระกูลเหยามาเจ้าค่ะ ท่านใต้เท้าบอกว่ามีบางอย่างที่จะพูดกับองค์ชาย และพระชายาเจ้าค่ะ”
ลุงใหญ่ตระกูลเหยานั่นคงเป็นลุงใหญ่ของเฟิงหยูเฮง,เหยาจิงจุน ตระกูลเหยามักจะเก็บงำประกาย แม้ว่าพวกเขาจะเป็นญาตินอกจากการต้องการเฟิงหยูเฮงเพื่อทำการตัดสินใจเกี่ยวกับร้านห้องโถงสมุนไพรและสำนักศึกษา พวกเขาไม่ค่อยมาหาเฟิงหยูเฮง โดยเฉพาะอย่างยิ่งลุงทั้งสามที่เป็นผู้อาวุโส พวกเขามีทักษะมากขึ้นในการหลีกเลี่ยงการทำสิ่งใดที่อาจเป็นการกระตุ้นความสงสัย พวกเขาไม่ต้องการให้ตำหนักหยูรู้สึกว่าตั้งแต่เฟิงหยูเฮงแต่งงาน ตระกูลเหยาก็เข้ามาประจบประแจง พวกเขากลัวว่าสิ่งนี้จะไม่ดีสำหรับเฟิงหยูเฮง และทำให้ตำหนักหยูมีความประทับใจที่ไม่ดีกับตระกูลเหยาและเฟิงหยูเฮง
ดังนั้นตลอดเวลาตำหนักหยูจึงไม่ค่อยได้รับการเยี่ยมเยียนจากตระกูลเหยาแต่วันนี้เหยาจิงจุนมาด้วยตัวเอง และเป็นวันที่สองของปีใหม่ สัญชาตญาณบอกเฟิงหยูเฮงว่าลุงใหญ่ของนางไม่ได้มาทักทายปีใหม่ แน่นอนต้องมีบางอย่างเกิดขึ้น
นางรู้สึกไม่ดีและผุดลุกขึ้นยืนนางถามซวนเทียนหมิงด้วยสีหน้าที่ซีดเผือด “มันมีเรื่องเกิดขึ้นกับท่านปู่หรือไม่ ? ”
เหยาเซียนแก่ลงทุกปีและแม้ว่าจะมีวิญญาณจากอนาคตภายในที่ครอบครองร่างกายของเขามาจากเจ้าของร่างเดิม เมื่อถึงวัยนี้เขาอาจป่วยหนักได้ทุกวัน และนางกลัวว่าเหยาเซียนจะป่วยมากที่สุด
ซวนเทียนหมิงรีบจับมือนางอย่างรวดเร็วและรู้สึกว่ามือของผู้หญิงคนนี้เย็น นางเย็นเฉียบจากความกลัวอย่างชัดเจน เขาพูดเพื่อให้ความมั่นใจกับนางว่า “ไม่ต้องกังวล ไม่มีอะไรจะเกิดขึ้น เราพบท่านปู่ก่อนปีใหม่ไม่ใช่หรือ เขายังแข็งแรงอยู่”
หวงซวนยังตอบสนองต่อความจริงที่ว่าเฟิงหยูเฮงคิดถึงสิ่งที่ไม่ดีและพูดอย่างรวดเร็วว่า “คุณหนูเข้าใจผิดเจ้าค่ะ ท่านลุงใหญ่ตระกูลเหยาสวมเสื้อคลุมสีเงินกุ้นขอบสีแดง แม้ว่าท่านใต้เท้าต้องการพบเจ้านายทั้งสอง แต่ใบหน้าของท่านใต้เท้าก็ดูมีความสุข และท่านใต้เท้าก็แลกเปลี่ยนคำทักทายปีใหม่กับนางกำนัลอาวุโสโจว เมื่อดูจากสภาพของท่านใต้เท้า ดูไม่เหมือนว่าจะมีบางอย่างที่เลวร้ายเกิดขึ้นกับหมอเหยาเจ้าค่ะ ! ”
เมื่อเฟิงหยูเฮงได้ยินเรื่องนี้ในที่สุดนางก็ผ่อนคลาย จากนั้นก็บอกหวงซวน “สำหรับการที่ท่านลุงใหญ่มา ต้องมีเรื่องที่ต้องจัดการ พาท่านลุงมาที่เรือนนี้ที่ห้องโถงใหญ่”
เร็วมากเฟิงหยูเฮงและซวนเทียนหมิงได้พบกับเหยาจิงจุนในห้องโถงใหญ่ เหยาจิงจุนคำนับให้ทั้งคู่ก่อนและถูกหยุดโดยพวกเขาสองคน จากนั้นเขาก็ไม่ได้พูดกัน และเหยาจิงจุนยื่นจดหมายให้พวกเขาโดยตรง จากนั้นเขาก็พูดว่า “เหยาซู่ส่งจดหมายกลับมาหาครอบครัวจากชายแดนทางใต้ เมื่อตระกูลเหยาได้รับมัน ตราประทับขี้ผึ้งก็เปิดออกแล้ว เห็นได้ชัดว่ามีคนเปิดอ่านระหว่างบนทาง แต่บนพื้นผิวตัวอักษรนี้ดูเหมือนจะเป็นจดหมายธรรมดาที่เขียนถึงบ้าน นั่นคือเหตุผลว่าทำไมมันถึงถูกส่งไปยังคฤหาสน์ตระกูลเหยา แต่ดูที่นี่” เขาเปิดจดหมายและชี้ไปที่อักษรตัวสุดท้ายของจดหมาย “นี่เป็นวิธีที่เราพูดคุยกันก่อนที่เหยาซู่จะออกไป เมื่อข้อมูลที่ส่งกลับไม่สะดวกที่จะเขียวเป็นตัวอักษรโดยตรง จากนั้นเมื่อเขียนจดหมายคำสุดท้ายให้ลากปลายหางของตัวอักษรออกมาในรูปแบบต่าง ๆ และตัวอักษรชนิดนี้จะลงท้ายด้วยตะขอเป็นสัญญาณลับ ซึ่งเราต้องส่งต่อให้เจ้าทันทีหลังจากอ่านจดหมาย”
เฟิงหยูเฮงจำได้ทันทีหลังจากได้ยินเรื่องนี้นางเคยให้ปากกาชนิดหนึ่งกับเหยาซู่ ซึ่งเป็นสิ่งที่พบได้ทั่วไปในยุคอนาคต มีหมึกชนิดพิเศษอยู่ในปากกานั้นซึ่งจะหายไปหลังจากเขียนได้สองสามนาที ถ้าพวกเขาต้องการที่จะอ่านอีกครั้ง พวกเขาจำเป็นต้องผสมกับสารเคมีอื่นซึ่งอยู่กับนางแล้วค่อย ๆ เอาจดหมายไปลนเทียน
นางแสดงให้เห็นซวนเทียนหมิงสิ่งนั้นก่อนหน้านี้และเมื่อนางได้ยินเหยาจิงจุนพูดอย่างนี้ นางก็นึกถึงว่าเหยาซู่ใช้ปากกานั้นเขียนจดหมายลับของนางอย่างแน่นอน และกลัวว่าจะมีใครขโมยจดหมาย ดังนั้นเขาจึงเขียนว่าเป็นจดหมายครอบครัวและให้ส่งไปที่ตระกูลเหยา
นางหยิบจดหมายจากมือของเหยาจิงจุนจากนั้นไปที่หน้าโต๊ะของบ่าวรับใช้เตรียมไฟเทียน นางเดินหน้าหิ้งโบราณและแสร้งทำเป็นเปิดกล่อง แต่ในความเป็นจริงนางหยิบสารเคมีออกมาจากมิติของนาง จากนั้นจึงจุดเทียน และที่ด้านหน้าของทั้งสองหันไปทางจดหมายเพื่อให้ด้านหลังของจดหมายที่ดูเหมือนไม่ได้มีคำพูดใด ๆ จากนั้นรักษาระยะห่างจากไฟเทียน นางเริ่มส่องช้า ๆ ด้านหลังของตัวอักษรที่ไม่มีคำใด ๆ มีคำปรากฏอยู่บนมัน
เหยาจิงจุนตกใจมากและติดใจกับเนื้อหาของจดหมายเหยาซู่กล่าวว่าผู้ปกครองของกูซูเสนอการแต่งงานกับราชวงศ์ต้าชุน โดยขอแต่งงานกับองค์หญิงซวนเทียนเก้อของราชวงศ์ต้าชุน !
เฟิงหยูเฮงและซวนเทียนหมิงก็ตกตะลึงเล็กน้อยการแต่งงานระหว่างสองอาณาจักรเป็นเรื่องธรรมดาแต่ในฐานะอาณาจักรที่พ่ายแพ้สงครามและสูญเสียแผ่นดิน และต้องจ่ายบรรณาการ กูซูต้องการขอแต่งงานกับองค์หญิงแห่งราชวงศ์ต้าชุน
ในช่วงครึ่งหลังของจดหมายให้คำตอบของเหตุผลที่พวกเขากล้าที่จะขอแต่งงานกับองค์หญิงก็เพราะกูซูมีบางอย่างที่พวกเขาต้องพึ่งพา เขาชี้ให้เห็นโดยตรงว่าราชวงศ์ต้าชุนมีพระสนมที่ครอบครัวมีความสัมพันธ์ใกล้ชิดกับตระกูลกู่อายุหนึ่งพันปีในกูซู ตระกูลของพระสนมคือตระกูลหลิว เขาสามารถยืนยันได้ว่าองค์ชายแปดของราชวงศ์ต้าชุนจะไม่ปล่อยโอกาสที่ดีนี้ให้หลุดลอยไป เมื่อสิ่งที่เกี่ยวข้องกับกู่เกิดขึ้นกับราชวงศ์ต้าชุน และมันเป็นวิกฤติที่ไม่สามารถแก้ไขได้ เขาสามารถให้ความช่วยเหลือได้ และสาเหตุที่ทำให้เขามีความมั่นใจนี้ จะเกิดอะไรขึ้นถ้าพวกเขาเป็นตระกูลกู่อายุพันปี ? เขาเป็นผู้ปกครองของกูซู ทักษะกู่พิษที่ยอดเยี่ยมที่สุดอยู่ในมือของผู้ปกครอง ! ไอรีนโนเวล
เมื่อคำนี้ถูกเปิดเผยทุกคนเข้าใจสถานการณ์ทันที ในฐานะที่เป็นคนจากตระกูลเหยา เหยาจิงจุนมีความเข้าใจในเรื่องนี้เขาพูดทันที “ตระกูลหลิว… นั่นไม่ได้หมายถึงครอบครัวของพระชายาหยวนกุ๋ย ? สิ่งที่ผู้ปกครองของกูซูหมายถึงคือ…”
“มันหมายความว่าเขาสามารถแก้ปัญหาวิกฤติในราชวงศ์ต้าชุนได้”เฟิงหยูเฮงถอนหายใจด้วยความโล่งอก แต่แล้วนางก็ถอนหายใจอย่างเศร้าใจหลังจากนั้น เหตุผลที่นางถอนหายใจด้วยความโล่งอก ก็เพราะถ้าพวกเขาได้รับความช่วยเหลือจากผู้ปกครองของกูซู กู่ที่ฝังอยู่ในฮ่องเต้น่าจะถูกกำจัดออกไป แม้ว่าในความเห็นของนาง กู่มรณะที่หัวใจไม่สามารถนำออกมาได้ ผู้ปกครองของกูซูนั้นพูดถูกต้อง เนื่องจากกู่มาจากทะเลทรายอันยิ่งใหญ่ทางตอนใต้อย่างเห็นได้ชัด ผู้ควบคุมกู่ที่มีทักษะที่สุดต้องอยู่ภายในราชวงศ์กูซูและเป็นปรมาจารย์กู่ที่ดีที่สุดในโลก และการถอนหายใจด้วยความเศร้านั้นเป็นเพราะเงื่อนไขที่ผู้ปกครองกูซูกำหนดไว้
ขอแต่งงานกับซวนเทียนเก้อ! เป็นไปได้หรือไม่ที่จะรักษาอาการป่วยของฮ่องเต้ พวกเขาต้องเกี่ยวข้องกับชีวิตที่เหลือของซวนเทียนเก้อ นางถามซวนเทียนหมิง “ข้าได้เห็นองค์หญิงเจ็ดของกูซูแล้ว และได้เห็นองค์ชายคนหนึ่ง แต่พวกเขามีอายุมาก แล้วผู้ปกครองอายุเท่าไหร่ พระองค์ควรจะอายุเท่ากันกับเสด็จพ่อหรือไม่ พระองค์บ้าไปแล้วหรือ ? ขอแต่งงานกับซวนเทียนเก้อ เมื่ออายุของนางกับอายุของพระองค์ต่างกันขนาดนี้ ? ”
ซวนเทียนหมิงขมวดคิ้วอยู่ในความคิดไม่พูดอะไรนานเหยาจิงจุนพูดว่า “ไม่ นั่นไม่ถูกต้อง ! ผู้ปกครองคนเก่าของกูซูเสียชีวิตแล้ว และมอบบัลลังก์ให้ผู้ปกครองปัจจุบันเป็นผู้ปกครองคนใหม่ ข้าได้ยินมาว่าพระองค์อายุประมาณ 25 ปี”
“หืม? ” เฟิงหยูเฮงรู้สึกใจชื้นขึ้นมา “มันเกิดขึ้นเมื่อไร ? ”
เหยาจิงจุนชี้ไปที่จดหมายในมือของนาง“นี่ถูกกล่าวถึงในจดหมายครอบครัว เจ้าไม่ได้อ่านเนื้อหาข้างหน้า ดังนั้นเจ้าจึงไม่รู้”
นางอ่านเนื้อหาข้างหน้าอย่างรวดเร็วนอกจากจะถามเกี่ยวกับตระกูลเหยาแล้วเหยาซูยังพูดถึงเรื่องซุบซิบเกี่ยวกับกูซู เขาพูดถึงว่ามีผู้ปกครองคนใหม่ เป็นบุตรชายคนที่ห้าของฮ่องเต้องค์เก่า
“อายุจะไม่เป็นปัญหาแต่…” นางมองที่ซวนเทียนหมิงอีกครั้ง “แต่นี่ถือว่าเป็นการค้าเรื่องการแต่งงานหรือไม่ ? การใช้ความสุขของซวนเทียนเก้อเป็นสิ่งแลกเปลี่ยน ข้ารู้สึกหงุดหงิดกับเรื่องนี้มาก”
“อย่าคิดมาก”ซวนเทียนหมิงกล่าวว่า “เราต้องคิดว่าจะได้พบกับผู้ปกครองของกูซูเพื่อทำการวิจัยเกี่ยวกับสิ่งที่เกิดขึ้นในภายหลัง อย่างน้อยเราต้องรู้ว่าพระองค์สามารถกำจัดกู่ที่ฝังอยู่ในตาแก่ได้หรือไม่ สำหรับซวนเทียนเก้อ ด้วยนิสัยของนาง ถ้านางรู้เรื่องนี้เพื่อประโยชน์ของตาแก่ เพื่อประโยชน์ของอาณาจักร นางจะต้องทำหน้าที่นั้น และนี่เป็นความรับผิดชอบที่บุตรหลานของราชวงศ์ต้องแบกรับ สำหรับการแต่งงาน ถ้าไม่ใช่กูซูก็จะมีอาณาจักรอื่น โอกาสที่เทียนเก้อจะได้แต่งงานกับสามัญชนจะน้อยมาก หากเหตุการณ์นี้ไม่ได้เกิดขึ้นสำหรับผู้ปกครองกูซูคนใหม่ที่จะขอแต่งงานก็ไม่ใช่เรื่องแปลก แต่เมื่อพูดถึงเรื่องนี้ต่อหน้าเรา อีกฝ่ายก็ระบุไว้อย่างชัดเจน และเช่นเดียวกับที่เจ้าพูด ด้วยความที่เป็นรากฐานของการค้า ข้าก็ไม่มีความสุขกับเรื่องนี้เช่นกัน”
เขาวิเคราะห์เรื่องนี้และเฟิงหยูเฮงต้องรับรู้ด้วยตัวตนของซวนเทียนเก้อ การแต่งงานกับคนทั่วไปจะยากเกินไป และนั่นคือเหตุผลว่าทำไมนางถึงไม่ได้หมั้น แม้ว่านางจะอายุเกินกว่าจะแต่งงานแล้วก็ตาม ราชวงศ์ต้าชุนคอยดูแลองค์หญิงเพียงคนเดียวของพวกเขารอเวลาที่เหมาะสมในการขาย !
“เมื่อต้องเผชิญกับวิกฤติระดับชาติองค์หญิงควรคิดถึงชาติ” เหยาจิงจุนกล่าวอีกครึ่งหนึ่งว่า “ไม่ใช่เพราะข้าใจเย็นหรือว่าข้าไม่รู้สึกเสียใจต่อองค์หญิงหวู่หยาง มันเป็นเพียงแค่จากมุมมองของเรื่อง จากมุมมองของราชวงศ์ต้าชุน พลเมืองของราชวงศ์มีหน้าที่ปกป้องความมั่นคงของอาณาจักรและทำให้พลเมืองมีสถานะทางการเมืองที่ดี ข้าไม่คิดว่าจะมีสิ่งดี ๆ เกิดขึ้นหลังจากที่องค์ชายแปดสืบทอดบัลลังก์ พระองค์ไม่ได้เป็นฮ่องเต้ที่ดีที่มีจิตใจที่เหมาะสม และยังเป็นฮ่องเต้ที่ทุ่มเทให้กับพลเมืองน้อยมาก ภายใต้น้ำมือของคนประเภทนี้ อาณาจักรจะไม่เป็นอาณาจักรอีกต่อไป”
คำพูดของเหยาจิงจุนสร้างความเข้าใจให้กับเฟิงหยูเฮงแต่ในเรื่องนี้พวกเขาจำเป็นต้องเลือก พวกเขาต้องการความสุขของซวนเทียนเก้อหรือความมั่นคงของอาณาจักร ? นี่เป็นคำถามที่ยาก
“เราสามารถพูดคุยเกี่ยวกับมันหลังจากหาวิธีที่จะพบกับผู้ปกครองกูซู”ในที่สุดซวนเทียนหมิงเคาะโต๊ะและพูดกับเหยาจิงจุน “ท่านลุงส่งจดหมายครอบครัวกลับไปให้เหยาซู่ตามปกติ สำหรับจดหมายลับฉบับนี้ องค์ชายผู้นี้จะจัดการเรื่องอื่นเอง”
มีเพียงไม่กี่คนที่บรรลุข้อตกลงและแยกตัวเพื่อทำภารกิจของตนเองเหยาจิงจุนตอบจดหมายครอบครัวเป็นเพียงการปกปิด ส่วนจดหมายลับจะถูกส่งไปโดยเหยี่ยวปีกสั้นซึ่งซวนเทียนหมิงเลี้ยงไว้ มันสามารถบินไปในเมฆ
จดหมายนั้นถูกส่งไปยังผู้ปกครองกูซูโดยเหยี่ยวที่ได้รับการเลี้ยงดูเป็นพิเศษสามารถรับรองได้ว่าพลธนูผู้ศักดิ์สิทธิ์ทุกคนจะไม่สามารถยิงมันลงมาจากท้องฟ้าได้แน่นอนว่านอกจากปืนที่ใช้โดยเฟิงหยูเฮง
มีเพียงประโยคเดียวเท่านั้นในจดหมาย: กูซูได้มีผู้ปกครองคนใหม่ ถึงเวลาแล้วที่จะต้องเดินทางมาถึงราชวงศ์ต้าชุน เพื่อส่งมอบเครื่องบรรณาการ !

The Divine doctor : ชายาข้าคือแพทย์เทวะ

The Divine doctor : ชายาข้าคือแพทย์เทวะ

Status: Ongoing

นายทหารนาวิกโยธินระดับสูง ที่เป็นแพทย์อจฉริยะผู้เชี่ยวชาญทั้งแพทย์สมัยใหม่ของโลกตะวันตกและแพทย์แผนโบราณของจีน ถูกโชคชะตาเล่นตลก นางเสียชีวิตจากการระเบิดของเฮลิคอปเตอร์ นางฟื้นคืนชีพอีกครั้งในอีกโลกที่แตกต่าง ในจักรวรรดิต้าชุน บิดาของนางคือเสนาบดีฝ่ายซ้าย เพราะชาติตระกูลที่ตกอับของมารดา ตัวนาง มารดาและน้องชายจึงไม่เป็นที่รักของท่านย่า พวกนางถูกใส่ร้ายอย่างโหดเหี้ยม จากนั้นจึงถูกตระกูลเนรเทศออกไปอยู่ยังหมู่บ้านทุรกันดาร ญาติฝ่ายบิดาและคนในตระกูลล้วนเกลียดชังพวกนาง

การเกิดใหม่ในครั้งนี้ นางจะต้องตอบแทนพวกมันอย่างสาสม เข็มเล่มหนึ่ง มีดผ่าตัดเล่มหนึ่ง ชีวิตของพวกเจ้าก็จะตกอยู่ในมือของข้า ข้าจะไม่กลัวแผนสกปรกของพวกเจ้าอีกต่อไป ข้าสามารถทำให้พวกเจ้าพิการ สามารถสังหารพวกเจ้าได้อย่างไร้ร่องรอย

สำนักแพทย์เทวะจะถือกำเนิด ชื่อเสียงความมั่งคั่งจะเข้ามา นางจะเป็นที่ยอมรับของฮ่องเต้แต่เดี๋ยวก่อน เรื่องทั้งหมดนั่นยกไว้เถอะ แล้วข้าจะต้องแต่งงานกับองค์ชายบ้าผู้นี้นะเหรอ นี่มันเรื่องอะไรกัน….!

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท
Close Ads ufanance
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตออนไลน์
Click to Hide Advanced Floating Content สมัคร ufabet
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตฟรีสปิน