The Divine doctor : ชายาข้าคือแพทย์เทวะ – ตอนที่ 1081 ดำเนินการโดยการสูญเสียอวัยวะ

ตอนที่ 1081 ดำเนินการโดยการสูญเสียอวัยวะ

ตอนที่1,081 ดำเนินการโดยการสูญเสียอวัยวะ
จางหยวนถอนหายใจด้วยความโล่งอกถ้าฮ่องเต้อยู่ในสภาพเช่นนี้ เขาก็มั่นใจ อย่างน้อยเขาก็ไม่รู้สึกอะไรหลังจากเห็นมารดาและบุตรชายคู่นี้ หรือรู้สึกสงสารบุตรชายของเขาและใจอ่อน หากเป็นเช่นนั้นงานที่องค์ชายเก้าลงแรงทำมาจะต้องสูญเปล่า
สิ่งที่ดีคือความเกลียดชังที่ฮ่องเต้รู้สึกสำหรับคนสองคนนี้เหนือกว่าทุกสิ่งทุกอย่างความเป็นญาติ ความรักภายใต้ความเกลียดชังจำนวนมหาศาลนี้ ไม่จำเป็นต้องพูดถึงสิ่งเหล่านี้ เขาได้ยินฮ่องเต้พูดว่า “เมื่อพวกเขาถูกขังอยู่ที่นี่ พวกเขาจะต้องเหงามากเช่นกัน เสี่ยวหยวนจื่อบอกบุตรชายคนอื่น ๆ ของเรา และบรรดาสนมในตำหนักใน ให้พวกเขาเข้าแถวมาเยี่ยม หากฉากอันยิ่งใหญ่นี้ไม่ปรากฏแก่ผู้อื่น ความพยายามของหมิงเอ๋อและอาเฮงจะเสียเปล่า” หลังจากพูดอย่างนี้ เขาเหลียวมองหลิวซื่อพูดด้วยความรังเกียจ “เมื่อทุกคนได้มาเยี่ยม ส่งผู้หญิงคนนี้ไปยังลานประหาร นางจะถูกประหารชีวิตโดยการตัดอวัยวะ”
ด้วยประโยคคำสั่งนี้ให้ประหารชีวิตหลิวซื่อหวาดกลัว ความตายจากการตัดอวัยวะ ! ในอดีตที่ผ่านมาไม่ว่าบรรดาสนมและท่านผู้หญิงจะทำความผิดร้ายแรงเพียงใด พวกเขาจะได้รับโทษประหารโดยการแขวนคอหรือดื่มสุราพิษ 1 จอก หรือสำหรับผู้ที่ไม่เชื่อฟังเลย ขันทีที่แข็งแรงจะบีบคอพวกนางตายโดยตรง ไม่มีใครต้องตายจากการตัดอวัยวะ ในความเป็นจริงไม่ใช่แค่นางสนม แม้ในกฎหมายของราชวงศ์ต้าชุน แม้ว่าจะมีการประหารชีวิตด้วยการตัดอวัยวะ แต่ก็มีคนจำนวนมากที่ไม่ได้รับโทษนี้
การประหารชีวิตโดยการตัดอวัยวะก็รู้จักกันในชื่อการแล่เนื้อออกจากกระดูกบอกได้ว่าเป็นกระบวนการที่เฉพาะเจาะจงคนที่มีชีวิตอยู่จะถูกมัดแน่น จากนั้นผู้ดำเนินการจะใช้ใบมีดขัดเงาเพื่อตัดชิ้นเนื้อของพวกเขาทีละชิ้นจนกว่าพวกเขาจะตาย คนที่ถูกประหารชีวิตโดยการตัดอวัยวะได้ก่อความผิดที่ร้ายแรงมาก และผู้ดำเนินการด้านกฎหมายรู้สึกว่าการตายไม่เพียงพอที่จะชดใช้ต่อความผิดที่พวกเขาได้กระทำ ดังนั้นพวกเขาจะใช้วิธีนี้เพื่อลงโทษ นี่ยังไม่ใช่ประเด็นที่น่ากลัวที่สุดเกี่ยวกับการประหารชีวิตโดยการตัดอวัยวะ คือในระหว่างกระบวนการของการประหารชีวิตนักโทษไม่สามารถตายได้ จากการตัดครั้งแรก พวกเขาจะโดนอย่างน้อย 1,000 ครั้ง และตายหลังจากการตัดครั้งสุดท้าย
เมื่อหลิวซื่อนึกถึงสิ่งเหล่านี้นางต้องการจะวิ่งชนผนัง แต่ผู้คุมก็หยุดนาง ฮ่องเต้กล่าว “ถ้านางตายก่อนหน้านั้น จะไม่มีใครได้รับอนุญาตให้มีชีวิตอยู่”
ในที่สุดหลังจากเห็นทุกสิ่งที่เขามาเห็นทหารองครักษ์ในพระราชวังพาฮ่องเต้ออกจากเรือนจำนักโทษประหาร ระหว่างทางไปยังห้องโถงจาวเหอ ฮ่องเต้บอกจางหยวน “พวกเขาบอกว่าไม่มีญาติในตระกูลของฮ่องเต้ ข้าไม่เชื่อเรื่องนี้ในอดีตและคิดเสมอว่าจะปฏิบัติต่อบุตรชายเหล่านั้นอย่างดี ดังนั้นพวกเขาจะไม่ผิดหวัง แต่ตอนนี้ข้ารู้แล้วว่าครอบครัวของฮ่องเต้ไม่มีเครือญาติใด ๆ ! เมื่อเจ้าปฏิบัติต่อพวกเขาอย่างดี แต่นั่นไม่ได้หมายความว่าพวกเขาจะปฏิบัติต่อเจ้าอย่างดี เจ้าปฏิบัติต่อพวกเขาในฐานะบุตรชาย แต่พวกเขาไม่ปฏิบัติต่อเจ้าในฐานะบิดา เพื่อประโยชน์ในการครองบัลลังก์ พวกเขาสามารถทำร้ายข้าได้จนถึงระดับนี้ สำหรับบุตรประเภทนี้ เรามีความจำเป็นอะไรที่จะเก็บเขาไว้”
จางหยวนรีบแนะนำเขาว่า“ได้โปรดระงับความโกรธของฝ่าบาท ไม่ใช่องค์ชายทุกคนจะเป็นเช่นนี้ ! บุตรชายคนที่สามในอดีตไม่นับ”
”ใช่”ฮ่องเต้พยักหน้า “ก็ไม่เป็นไรที่จะคิดเช่นนี้ อย่างน้อยคนอื่น ๆ ก็ยังดี” เขาอาจจะพูดแบบนี้ แต่เขาก็ยังไม่มีความสุขและกระสับกระส่าย เขายังรู้สึกหงุดหงิดเมื่อดวงอาทิตย์ส่องแสงเหนือหัวของเขา แม้ว่าบ่าวรับใช้ของพระราชวังจะถือร่มไว้เหนือเขา เขาก็ยังรู้สึกว่าแสงอาทิตย์ส่องผ่านเข้ามาในร่ม ทำให้เขายกมือขึ้นเพื่อบังหน้าผากของเขา และรีบบ่าวรับใช้ “เดินให้เร็วกว่านี้ ข้าไม่อยากอาบแดดภายใต้แสงอาทิตย์”
เพราะฮ่องเต้สั่งการองค์ชายและนางสนมในตำหนักในจึงไม่มีทางเลือกนอกจากเข้าแถวและไปที่คุกประหาร เพื่อดูสภาพอันน่าสมเพชขององค์ชายแปดและหลิวซื่อ องค์ชายยังคงไม่เป็นไร พวกเขาได้แต่ถอนหายใจเป็นเวลานานหลังจากมองดูสิ่งนี้ แต่บรรดาพระสนมก็ไม่โชคดี พวกนางแต่ละคนขว้างด้วยความขยะแขยงและต้องถูกนำตัวออกจากคุก พวกนางกลัว ในอดีตพวกนางเพียงแต่มุ่งเน้นไปที่ความโปรดปรานของหลิวซื่อ แต่โดยไม่คาดคิดในพริบตา หลิวซื่อและองค์ชายแปดได้ตกสู่สถานะนี้
บางคนพูดว่า“มีใครบ้างที่คัดค้านองค์ชายเก้าแล้วพบจุดจบที่ดี”
องค์ชายหกมีภารกิจสำคัญในการเป็นผู้สำเร็จราชการแผ่นดินดังนั้นเขาจึงเป็นองค์ชายคนสุดท้ายที่เข้าไปในเรือนจำนักโทษประหาร เขาไม่ได้ไปที่นั่นคนเดียว และใช้ความพยายามที่จะพาท่านผู้หญิงหลี่ออกจากตำหนักจิงซีมุ่งหน้าไปยังเรือนจำนักโทษประหารด้วยกัน
ท่านผู้หญิงหลี่เป็นคนที่มีอาการทางประสาทมากๆ ความคิดของนางช่างสุดขั้ว และนางจะคิดปัญหาได้ง่าย เมื่อถูกขังในตำหนักจิงซี วันนี้นางจะร้องไห้ บางครั้งจะหัวเราะ บางครั้งรู้สึกเกลียด เมื่อนางคิดถึงพี่สาวของนางที่ถูกส่งไปยังเรือนจำนักโทษประหาร และบางครั้งเมื่อนางคิดถึงบุตรชายของนางนั่งบนบัลลังก์มังกร และรับตำแหน่งผู้สำเร็จราชการแทน นางจะรู้สึกว่าชีวิตของนางเต็มไปด้วยความหวัง เมื่อองค์ชายหกมาหา นางตอนนี้นางกำลังบอกจูเอ๋อว่านางจะทำอะไรหลังจากเป็นไทเฮา และเมื่อนางได้ยินว่าบุตรชายของนางมาพานางไปพบองค์ชายแปด นางก็ไม่มีความสุข
แต่ถ้านางไม่มีความสุขล่ะ? นี่เป็นพระราชโองการที่ออกโดยฮ่องเต้ นางเลือกที่จะไม่ทำไม่ได้
ท่านผู้หญิงหลี่ตามหลังองค์ชายหกและคิดว่านางจะได้เห็นคนสองคนนี้ นางกลายเป็นคนไม่สุภาพ ในขณะที่นางควรจะเผชิญหน้ากับเรื่องนี้ นั่นคือพี่สาวและหลานชายของนาง และในเวลาเดียวกันพวกเขาเป็นคนสองคนที่นางเกลียดที่สุด เมื่อนางเห็นพวกเขาอีกครั้ง นางจะคิดอย่างไรเกี่ยวกับมัน
จิตใจของท่านผู้หญิงหลี่ยังคงคิดต่อไปอย่างดุเดือดและจนกว่านางจะมาถึงหน้าเรือนจำนักโทษประหาร นางสังเกตเห็นว่ายังมีบรรดาสนมและท่านผู้หญิงจำนวนมากรออยู่ที่ประตูคุก และคนเหล่านั้นที่ออกมา พวกเขาทั้งหมดซีด บางคนถึงกับบ้าเล็กน้อย ตะโกนอย่างบ้าคลั่ง “มันน่ากลัวมาก ! น่ากลัวมากเกินไป ! องค์ชายแปดเป็นสัตว์ประหลาด เขาจะเน่าจนกว่าจะตาย ! ”
นางรู้สึกกลัวและหยุดชั่วคราวไม่เต็มใจที่จะเดินไปข้างหน้าอีกต่อไป รอบตัวนาง นางยังคงได้ยินเสียงกระซิบจากพระสนมและท่านผู้หญิงที่กำลังรอคนพูดว่า “เมื่อวานนี้ข้าได้ยินพระสนมฮั่วกล่าวว่าหลิวซื่อบ้าไปแล้ว นางพยายามฆ่าตัวตายทุกวัน แต่พัศดีคอยจับตาดูตลอด ภายใต้การเฝ้าจับตาดูนาง ดังนั้นนางจึงฆ่าตัวตายไม่ได้แม้ว่านางต้องการ” Aileen-novel
อีกคนกล่าวอีกว่า“องค์ชายแปดอยู่ในสภาพที่แย่ยิ่งกว่าเดิม ก้นของเขาเน่า ตอนนี้เขาเลวร้ายยิ่งกว่าขันที”
“ข้าได้ยินมาว่าสภาพในเรือนจำนักโทษประหารนั้นเลวร้ายมากนักโทษจะกิน และขับถ่ายในห้องขัง กลิ่นไม่ดีจนผู้คนไม่อยากเข้ามา”
“ฝ่าบาทตัดสินให้หลิวซื่อถูกประหารโดยการตัดอวัยวะนางไม่ต้องการถูกลงโทษและวางแผนที่จะฆ่าตัวตายอยู่เสมอ แต่น่าเสียดายที่นางไม่สามารถตายได้ แม้แต่การอดอาหารก็ไม่ได้ผลเพราะพระชายาหยูจะเข้ามาในพระราชวังทุกวันเพื่อฉีดยาให้นางด้วยอะไรบางอย่าง และหลังจากการฉีดยา ถึงแม้ว่านางจะไม่กิน นางก็จะตาย”
ท่านผู้หญิงหลี่เริ่มสั่นและกัดฟันของนางนางอยากจะบอกกับซวนเทียนเฟิงว่านางไม่ต้องการเข้าไปในนี้ แต่คนที่เดินอยู่ข้างหน้าไม่แสดงอาการใด ๆ ที่จะหยุด บ่าวรับใช้ส่วนตัวแม้เตือนนางเป็นครั้งคราว “ท่านรีบเดินตามองค์ชายหกเร็วเจ้าค่ะ เดี่ยวจะไม่ทัน”
ปัจจุบันองค์ชายหกมีภาระหน้าที่ในการเป็นผู้สำเร็จราชการแทนพระองค์และตำแหน่งของเขานั้นเทียบเท่ากับองค์รัชทายาทพระสนมสองสามคนเหล่านี้ยังรู้สึกเคารพบ้างเมื่อเห็นเขา พวกนางยังระวังท่านผู้หญิงหลี่ที่ถูกพามาด้วย ไม่ว่านางจะเป็นพระสนมหลี่หรือท่านผู้หญิงหลี่ นางก็ยังเป็นมารดาที่เกิดขององค์ชายหก และองค์ชายหกนี้แตกต่างจากองค์ชายแปด เขาเป็นบัณฑิตที่อ่อนโยน ในช่วงเวลานี้เขาได้รับงานผู้สำเร็จราชการแทนพระองค์ และเปลี่ยนแปลงบรรยากาศส่วนใหญ่ในราชสำนักซึ่งสร้างขึ้นในช่วงสองสามเดือนที่ผ่านมา ผลงานของเขาน่าชื่นชม ดังนั้นจึงไม่มีใครกล้าประมาทองค์ชายหกผู้นี้ เมื่อเห็นว่าเขามา ฝูงชนก็ถอยกลับมาไม่กี่ก้าวทำให้เขามีทางเดินที่ชัดเจน
ซวนเทียนเฟิงยังคงมีรัศมีของบัณฑิตแต่ดูคล้ายกลิ่นอายเทพเซียนของซวนเทียนฮั่ว เขาไม่สามารถลบมันได้ แม้ว่าเขาจะดูเคร่งขรึมและจริงจังอยู่ตลอดเวลาและสวมเสื้อคลุมสีเหลืองอ่อนขององค์ชายผู้สำเร็จราชการแทน สร้างกลิ่นอายขุนนางที่แข็งแกร่ง แต่ก็ไม่สามารถระงับกลิ่นอายที่เป็นหนอนหนังสือได้
นำท่านผู้หญิงหลี่มาด้วยเขาเข้าไปในเรือนจำนักโทษประหาร เมื่อเห็นว่าองค์ชายที่หกมา พวกทหารยามมีสติและส่งถุงเครื่องหอมซึ่งพวกเขาเตรียมไว้ล่วงหน้าเพื่อท่านผู้หญิงหลี่ พวกเขาเลือกกลิ่นที่แรงที่สุดให้นางจับมัน ปิดจมูกและปากของนาง ปิดกั้นกลิ่นของเรือนจำนักโทษประหารอย่างสมบูรณ์
ท่านผู้หญิงหลี่เตรียมใจในระดับหนึ่งและเมื่อนางได้ยินผู้คนที่อยู่นอกคุกอธิบายสถานการณ์ข้างใน นางก็ปรับสภาพจิตใจของนางด้วย นางคิดว่านางไม่สามารถเผชิญกับสิ่งนี้ได้ตามปกติ แต่ไม่ถึงจุดที่นางจะร้องไห้และตกใจเหมือนคนเหล่านั้น แต่ในที่สุดเมื่อนางเห็นองค์ชายแปดและหลิวซื่อ แนวป้องกันทางจิตใจที่นางสร้างขึ้นก่อนหน้านี้ก็พังทลายลงโดยสิ้นเชิงในทันที จนถึงจุดที่หัวเข่าของนางเริ่มอ่อนแรง หากไม่ใช่เพราะคนสองคนที่ประคองนางไว้ นางจะต้องนั่งลงบนพื้น
องค์ชายหกหันกลับมาจับมือมารดาของเขาเองแล้วชี้ไปที่องค์ชายแปด และบอกนางว่า “ท่านแม่คิดว่าสภาพของเขาดีหรือไม่ ? มันน่ากลัวหรือไม่ ? ”
ท่านผู้หญิงหลี่พยักหน้าด้วยความหวาดกลัวพูดขณะที่ตัวสั่น“เฟิงเอ๋อ ข้าเห็น ข้าเห็นแล้ว ไปกันเร็ว ๆ !”
แต่ซวนเทียนเฟิงส่ายหน้าแล้วพูดว่า“ท่านแม่ต้องมองใกล้ ๆ และคิดในขณะที่ท่านแม่มอง บุตรชายผู้นี้จะไม่ปิดบังเรื่องนี้จากท่านแม่ สภาพที่น่าสมเพชของเขาเกิดจากพระชายาหยูเพราะเขาส่งพี่เลี้ยงส่วนตัวไปที่ห้องนอนของเฟิงจื่อหรูในเวลากลางคืน วางแผนที่จะทำให้เด็กที่อายุไม่ถึงสิบขวบสูญเสียความบริสุทธิ์ พระชายาหยูโกรธและผลักบาปนี้กลับมาหาเขา ดูนี่เป็นผลมาจากการต่อต้านพวกเขา ท่านแม่ไม่ต้องการให้คนที่ถูกขังอยู่ที่นี่เป็นข้าใช่หรือไม่ ? ”
“เป็นไปได้อย่างไรที่เจ้าจะเป็นแบบนี้? ” ท่านผู้หญิงหลี่พูดเสียงดัง “ความสัมพันธ์ของเจ้าไม่ดีหรือ ? เจ้าเคยช่วยนางมาก่อน นางจะทำร้ายเจ้าได้อย่างไร ? ”
“ข้าช่วยนางเพราะความรักแต่ใครก็ตามที่ก้าวข้ามเส้นความอดทนของเฟิงหยูเฮงซึ่งคือน้องเก้า ถ้าท่านแม่ยั่วยุนางซ้ำแล้วซ้ำอีก นางอาจผลักหนี้ให้ข้า ท่านแม่ ถ้าท่านแม่รักข้าจริง ๆ จงใช้ชีวิตให้ดีและอย่าคิดถึงสิ่งลึกลับเหล่านั้นอีกต่อไป” ในขณะที่เขาพูดเขาชี้ไปที่หลิวซื่อในห้องขังอีกด้านหนึ่งพูดอีกครั้งว่า “ดูสิ ทั้งคู่เป็นพี่น้องกัน ตระกูลหลิวมีความสัมพันธ์ใกล้ชิดกับตระกูลกูในกูซูเรื่องนี้ถูกเปิดเผย หากข้าไม่ได้ลงมือลดตำแหน่งท่านแม่ และส่งท่านแม่ไปยังตำหนักวังจิงซี ท่านแม่อาจไม่สามารถหนีจากจุดจบอันน่าสมเพชได้ ท้ายที่สุดแล้ว……ว่าอาจารย์กู่เข้ามาในพระราชวังได้เพราะท่านแม่”
ท่านผู้หญิงหลี่สั่นบุตรชายของนางรู้ทุกสิ่ง ดังนั้นสิ่งที่นางทำก็ไม่สามารถหลบหนีจากการถูกตรวจจับของผู้คนที่อยู่ข้างนาง ! นางคิดว่ามันตรวจจับไม่ได้ เป็นไปได้หรือไม่ที่นางจะทำร้ายบุตรชายของนาง
“เจ้าเป็นองค์ชายผู้สำเร็จราชการแล้วไม่จำเป็น… ไม่จำเป็นต้องกลัวพวกเขาใช่หรือไม่” ท่านผู้หญิงหลี่พยายามโต้ตอบในตอนท้าย
“เป็นเพียงแค่ผู้สำเร็จราชการแทนพระองค์เท่านั้นยิ่งกว่านั้นแม้ว่าข้าจะเป็นองค์ชาย พวกเขาเป็นพี่น้องของข้า แต่ข้าก็สามารถปกป้องพวกเขาได้และจะไม่ทำอันตรายพวกเขาอย่างแน่นอน ท่านแม่ นี่คือศีลธรรมของข้าในฐานะคนโปรด อย่าทำลายพวกเขาตามที่ท่านแม่ต้องการ”
หลังจากพูดอย่างนี้เขาก็ส่งสัญญาณไปยังบ่าวรับใช้ในพระราชวังเพื่อส่งท่านผู้หญิงหลี่ออกไป และเขายังคงอยู่ในคุกพักหนึ่ง เมื่อมองไปที่องค์ชายแปด มองหลิวซื่อ หัวใจของเขาไม่สามารถทนได้ แต่เขาต้องยอมรับว่าทั้งหมดนี้พวกเขาทำตัวเอง ตอนนี้เขาได้ข่มขู่ท่านผู้หญิงหลี่ เขาไม่เชื่อว่าท่านผู้หญิงหลี่จะกล้าทำ เฟิงหยูเฮง และซวนเทียนหมิงจะไม่เรียกเก็บหนี้นี้กับเขา แต่ถ้าวันนั้นมาถึงจริง ๆ แม้ว่าพวกเขาจะไม่ตำหนิเขา เขาจะเผชิญหน้ากับพวกเขาได้อย่างไร
สำหรับองค์ชายผู้สำเร็จราชการแทนถ้าเขาไม่สามารถจัดการกับมารดาของเขาเองได้ เขาจะจัดการกับอาณาจักรได้อย่างไร
สิบวันต่อมาพวกเขาพาหลิวชิไปที่ลานประหารชีวิต ด้วยการตัดอวัยวะ 1,000ครั้ง……

The Divine doctor : ชายาข้าคือแพทย์เทวะ

The Divine doctor : ชายาข้าคือแพทย์เทวะ

Status: Ongoing

นายทหารนาวิกโยธินระดับสูง ที่เป็นแพทย์อจฉริยะผู้เชี่ยวชาญทั้งแพทย์สมัยใหม่ของโลกตะวันตกและแพทย์แผนโบราณของจีน ถูกโชคชะตาเล่นตลก นางเสียชีวิตจากการระเบิดของเฮลิคอปเตอร์ นางฟื้นคืนชีพอีกครั้งในอีกโลกที่แตกต่าง ในจักรวรรดิต้าชุน บิดาของนางคือเสนาบดีฝ่ายซ้าย เพราะชาติตระกูลที่ตกอับของมารดา ตัวนาง มารดาและน้องชายจึงไม่เป็นที่รักของท่านย่า พวกนางถูกใส่ร้ายอย่างโหดเหี้ยม จากนั้นจึงถูกตระกูลเนรเทศออกไปอยู่ยังหมู่บ้านทุรกันดาร ญาติฝ่ายบิดาและคนในตระกูลล้วนเกลียดชังพวกนาง

การเกิดใหม่ในครั้งนี้ นางจะต้องตอบแทนพวกมันอย่างสาสม เข็มเล่มหนึ่ง มีดผ่าตัดเล่มหนึ่ง ชีวิตของพวกเจ้าก็จะตกอยู่ในมือของข้า ข้าจะไม่กลัวแผนสกปรกของพวกเจ้าอีกต่อไป ข้าสามารถทำให้พวกเจ้าพิการ สามารถสังหารพวกเจ้าได้อย่างไร้ร่องรอย

สำนักแพทย์เทวะจะถือกำเนิด ชื่อเสียงความมั่งคั่งจะเข้ามา นางจะเป็นที่ยอมรับของฮ่องเต้แต่เดี๋ยวก่อน เรื่องทั้งหมดนั่นยกไว้เถอะ แล้วข้าจะต้องแต่งงานกับองค์ชายบ้าผู้นี้นะเหรอ นี่มันเรื่องอะไรกัน….!

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท
Close Ads ufanance
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตออนไลน์
Click to Hide Advanced Floating Content สมัคร ufabet
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตฟรีสปิน