The Divine doctor : ชายาข้าคือแพทย์เทวะ – ตอนที่ 1082 บัลลังก์เป็น

ตอนที่ 1082 บัลลังก์เป็น

ตอนที่1,082 บัลลังก์เป็นของตระกูลซวน ไม่ใช่ของคน ๆ เดียว
สำหรับการประหารหลิวซื่อฝ่ายที่ดูแลการประหารชีวิตจะเป็นกระทรวงยุติธรรม ซูจิงหยวนสามารถระบายความโกรธของเขาหลังจากได้รับภารกิจนี้ แต่ก็ค่อนข้างกังวลในเวลาเดียวกัน หนึ่งวันก่อนการประหารชีวิต เขาได้เดินทางไปที่ตำหนักจุนเพื่อถามซวนเทียนฮั่วว่าจะมีเหตุการณ์ใดเกิดขึ้นในครั้งนี้หรือไม่ ? ครั้งสุดท้ายที่ดาบถูกพาดไว้ที่คอขององค์ชายองค์แปดแล้ว แต่เขาก็ยังสามารถดิ้นออกจากมันได้ เรื่องนี้เกือบจะทำให้เกิดการบาดเจ็บทางใจของจิงหยวน เขากลัวอย่างแท้จริงว่าถ้าอดีตพระชายาหยวนกุ๋ยหลุดพ้นโทษเช่นนั้น กระทรวงยุติธรรมของเขาก็จะเสียหน้า
ซวนเทียนฮั่วบอกเขาอย่างเคร่งขรึมมากว่าจะไม่เกิดขึ้นในครั้งนี้และนี่คือตอนที่ซูจิงหยวนรู้สึกมั่นใจ
วันประหารชีวิตหลิวซื่อถูกปลดออกและแขนขาของนางถูกผูกติดกับแม่นการประหารชีวิต ผู้ช่วยข้างซูจิงหยวนบอกเขาว่า “ท่านใต้เท้า พระชายาได้ปรากฎตัวต่อหน้าทุกคนแบบนี้แล้ว ไม่ว่าฮ่องเต้จะพูดอะไรก็ตาม มันเป็นไปไม่ได้ที่ฝ่าบาทจะต้องการให้นางกลับไป ครั้งนี้แตกต่างจากครั้งที่แล้วซึ่งองค์ชายแปดถูกลงโทษ หลิวซื่อยังคงมีชีวิตที่ดีในพระราชวังของฮ่องเต้ นั่นคือสาเหตุที่นางมีโอกาสที่จะขัดขวาง อย่างไรก็ตามในครั้งนี้พวกเขาทั้งสองอยู่ในช่วงเวลาที่เลวร้ายในเวลาเดียวกัน ไม่มีใครสามารถช่วยเหลือพวกเขาได้ ข้าได้ยินว่ามารดาและบุตรชายต้องโทษทั้งคู่ ดังนั้นจึงไม่จำเป็นต้องพิจารณาว่าพวกเขาช่วยเหลือซึ่งกันและกัน สิ่งที่เกิดขึ้นครั้งสุดท้ายจะไม่เกิดขึ้นอีก”
ซูจิงหยวนพยักหน้าและถอนหายใจด้วยความโล่งอกเขากลัวจริง ๆ ว่าพวกเขาจะหนีไปอีกครั้ง องค์ชายแปดและหลิวซื่อสร้างความวุ่นวายในราชสำนัก และทำให้ชั้นบรรยากาศเปรอะเปื้อน เขาไม่รู้ด้วยซ้ำว่าเขาจะสามารถเอาชีวิตรอดในช่วงไม่กี่เดือนที่ผ่านมา หลายต่อหลายครั้งที่เขาเกือบจะตกอยู่ในแผนการขององค์ชายแปด ถ้าไม่ใช่เพราะองค์ชายเจ็ดและองค์ชายเก้าคอยช่วยเหลือเขาอยู่ลับ ๆ ไม่เพียงแต่ตำแหน่งของเขาในฐานะผู้พิพากษากระทรวงยุติธรรมจะไม่มั่นคง เขาอาจไม่สามารถรักษาชีวิตของเขาได้ ! หลังจากนั้นเขาได้เป็นประธานในสองกรณีที่เกี่ยวข้องกับองค์ชายแปดก่อน และมีความเกลียดชังระหว่างพวกเขาอยู่แล้ว
เวลาของการดำเนินการคือผ่านเที่ยงวันไปแล้ว3 เค่อ และนั่นคืออีกครึ่งชั่วยามต่อจากนี้ เหตุผลที่พวกเขาผูกนางไว้ที่นั่นเร็วมาก ๆ คือให้ทุกคนในเมืองหลวงดูผู้หญิงที่เลวร้ายคนนี้ ในเวลาเดียวกันองค์ชายหกก็ส่งเจ้าหน้าที่ในพระราชวังประกาศพระราชโองการในพระราชวัง ปัจจุบันเขาถือพระราชโองการประกาศความผิดทั้งหมดของหลิวซื่อและองค์ชายแปดให้ทุกคนฟัง เพื่อให้ทุกคนเข้าใจว่าเกิดอะไรขึ้น
เมื่อเปรียบเทียบกับพลเมืองที่อาศัยอยู่ในมณฑลอื่นๆ พลเมืองในเมืองหลวงมีความกังวลเกี่ยวกับสถานการณ์ทางการเมืองมากกว่า ท้ายที่สุดพวกเขาอาศัยอยู่ในศูนย์กลางการเมือง และมีขุนนางใหญ่และขุนนางจำนวนมากในเมืองหลวง ดังนั้นพวกเขาจะได้ยินเรื่องราวบางอย่างที่เกี่ยวข้องกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในพระราชวังโดยไม่ได้ตั้งใจ นับตั้งแต่องค์ชายแปดถูกส่งไปยังลานประหารและกำลังจะถูกตัดหัว แต่ถูกสั่งห้ามโดยพระราชโองการ ลมในราชสำนักเปลี่ยนทิศทาง ฮ่องเต้โปรดปรานหลิวซื่อในพระราชวัง และแม้แต่พลเมืองทั่วไปในเมืองหลวงก็สามารถรู้สึกถึงความแตกต่าง นอกจากนี้เมื่อองค์ชายแปดรุ่งโรจน์ขึ้นสำหรับคนที่ต่อต้านเขาบ่อยครั้ง พวกเขาใช้เวลาสองสามเดือนที่ผ่านมาอย่างใจจดใจจ่อ  ไม่ว่าพวกเขาจะคิดอย่างไรเกี่ยวกับเรื่องนี้พวกเขาไม่เข้าใจว่าทำไมฮ่องเต้ถึงไม่ชอบองค์ชายเก้าอีกต่อไป และพวกเขาก็เข้าใจจนกระทั่งถึงตอนนี้ว่าฮ่องเต้ถูกควบคุมด้วยทักษะกู่ ไม่น่าแปลกใจที่ฮ่องเต้จะเปิดประตูเข้าสู่ตำหนักในขึ้นมาทันที หลังจากยี่สิบกว่าปีที่ไม่ได้เข้าสู่ตำหนักในของฮ่องเต้และไม่แตะต้องผู้หญิง ไม่น่าแปลกใจที่องค์ชายแปดจะได้รับตำแหน่งและอำนาจอันสูงส่งในทันที
พลเมืองรู้สึกถึงความเกลียดชังหลังจากเห็นหลิวซื่อที่เปลือยกายและผูกติดอยู่กับเสา พวกเขาอยากจะฉีกนางเป็นชิ้น ๆ ด้วยมือเปล่า ! อย่างไรก็ตามราชสำนักคาดว่าอารมณ์ของพลเมืองจะพุ่งขึ้นสูง และส่งทหารองครักษ์จำนวนมากมากั้นพวกเขาไว้ ดังนั้นจึงไม่มีใครสามารถวิ่งได้ แต่นั่นก็ไม่ได้หยุดคนจากการขว้างสิ่งของ พวกเขาขว้างปาสิ่งของใส่หลิวซื่อ ช่วงเวลาสั้น ๆ หัวและใบหน้าของหลิวซื่อนั้นเต็มไปด้วยไข่ และผัก
นางมองคนเหล่านี้ด้วยความงุนงงสภาพจิตใจของนางไม่ชัดเจนความกลัวการถูกประหารชีวิตโดยการตัดอวัยวะพันครั้งทำให้สติของนางกระเจิงกระเจิง นางจำได้เพียงว่าความฝันที่จะเป็นฮองเฮาแตกสลาย ในที่สุดชีวิตนี้ก็ถึงจุดสิ้นสุด
อย่างไรก็ตามพลเมืองอาจโกรธแต่พวกเขารู้สึกมีความสุขเพราะฮ่องเต้ได้สติกลับคืนมาแล้วและลงโทษคนสองคนนี้ นี่แสดงให้เห็นว่าเขาไม่ชอบองค์ชายแปดและยังคงรักองค์ชายเก้า
บางคนกล่าวว่า“องค์ชายเก้าควรเป็นผู้ปกครองในอนาคตของราชวงศ์ต้าชุน พระองค์มีความสำเร็จทางทหารมากมาย และเป็นตำนานที่ไม่สามารถเอาชนะได้ของราชวงศ์ต้าชุน”
บางคนยังกล่าวอีกว่า“ไม่เพียงแค่นั้นพระองค์ยังแต่งงานกับองค์หญิงจี่อัน เรามีเสาหลัก ไม่เพียงแต่นางจะเป็นหมอเทวดา นางยังสามารถหลอมเหล็กได้ ครึ่งหนึ่งของความสำเร็จทางทหารขององค์ชายเก้านั้นมาจากผลงานของพระชายาหยู ! ”
เมื่อมีการกล่าวถึงหัวข้อนี้ผู้คนเริ่มจดจำสิ่งที่ดีเกี่ยวกับซวนเทียนหมิงและเฟิงหยูเฮง และพวกเขาเริ่มยกย่องความดีของพวกเขา หลังจากนั้นอีกครั้งโดยหวังว่าในวันที่คนที่นั่งบัลลังก์มังกรจะเป็นซวนเทียนหมิงกับเฟิงหยูเฮง พวกเขาทั้งสองเป็นฮ่องเต้และฮองเฮาซึ่งจะเหมาะที่สุดสำหรับอนาคตของราชวงศ์ต้าชุน
คำพูดเหล่านี้มาถึงหูของขันทีซึ่งมาอ่านพระราชโองการของฮ่องเต้และเขียนรายการความผิดที่หลิวซื่อทำ เขารู้สึกไม่มีความสุขและออกเดินทางกลับไปยังพระราชวังทันทีหลังจากอ่านพระราชโองการเสร็จ จากนั้นบอกเล่าคำพูดของพลเมืองถึงองค์ชายหกซึ่งกำลังรับบทบาทหนักของผู้สำเร็จราชการแทน
ในขณะนี้ซวนเทียนเฟิงอยู่ในห้องโถงสวรรค์อนุมัติรายงานและเพิ่งสั่งให้บ่าวรับใช้ไปที่ตำหนักจิงซี เขาเป็นห่วงว่าการประหารชีวิตของหลิวซื่อจะทำให้อารมณ์ของท่านผู้หญิงหลี่แปรปรวน เมื่อได้ยินข่าวจากขันทีในพระราชวัง เขาถามด้วยความสับสนว่า “เจ้าเล่าเรื่องทั้งหมดนี้ให้ข้าฟัง ความตั้งใจของเจ้าคืออะไร ? ”
ขันทีนั้นตอบโดยเร็วว่า“พระองค์ต้องระวัง ! ขณะนี้พระองค์เป็นองค์ชายผู้สำเร็จราชการแทน นั่นก็เหมือนกับองค์รัชทายาทและผู้ปกครองในอนาคตของอาณาจักร แต่พลเมืองเหล่านี้คิดถึงแต่เพียงองค์ชายเก้าและพระชายาหยูเท่านั้น นั่นชัดเจนว่าพวกเขาไม่เห็นคุณค่าของพระองค์เลย ข้าไม่รู้ว่าองค์ชายเก้าให้พวกเขากินยาอะไรเข้าไป แต่ถ้าคำพูดของพวกเขายังคงแพร่กระจายไปอย่างกว้างขวาง เป็นไปได้ว่าแม้ว่าพระองค์จะสืบทอดตำแหน่งในอนาคต จิตใจของผู้คนจะยากที่จะบังคับ ! ” ขันทีนั้นแสดงออกอย่างเป็นห่วง และใช้ความพยายามในการสร้างความจริง และให้เหตุผลกับองค์ชายหกโดยหวังว่าจะใช้สิ่งนี้เพื่อปิดระยะห่างระหว่างเขากับองค์ชายผู้สำเร็จราชการแทน ไอรีนโนเวล
เขาเป็นคนที่ทำงานในห้องโถงสวรรค์เพื่อให้สามารถคงอยู่ในตำแหน่งเดิมจากการเปลี่ยนแปลงนี้ เขายังคิดวิธีการมากมาย ดังนั้นเขาจะไม่จบลงในสภาพเดียวกับคนเหล่านั้นที่ใกล้ชิดกับองค์ชายแปดในอดีต เขาไม่ได้เป็นส่วนหนึ่งของฝ่ายองค์ชายแปด และโดยธรรมชาติไม่ได้อยู่ในฝ่ายขององค์ชายเก้า เพราะไม่ว่าจะเป็นองค์ชายแปดหรือองค์ชายเก้า เขารู้สึกว่าแผนการทั้งสองของพวกเขาลึกเกินไป และรากฐานของพวกเขาลึกเกินไป ไม่ใช่คนที่ขันทีสามารถมีส่วนร่วมเช่นนั้น ดังนั้นเขาจึงเฝ้าสังเกตตลอดเวลา เมื่อองค์ชายหกได้รับงานผู้สำเร็จราชการแทนพระองค์ เขารู้สึกว่าโอกาสทองของเขามาถึงแล้ว ! เพราะองค์ชายหกผู้นี้ถือว่าอ่อนแอเกินไปเมื่อเปรียบเทียบ เขาอ่อนแอจนดูเหมือนว่าคนอื่นจะจัดการกับเขาได้ง่าย ไม่มีผู้ช่วยใกล้ชิดและไม่ได้สร้างกลุ่มใด ๆ ในห้องโถงสวรรค์ของเขาเลย ดังนั้นหากเขาต้องการได้รับการเลื่อนขั้น มันน่าจะง่ายมาก
จากความคิดดังกล่าวเขาได้ยินการสนทนาของเมืองในพื้นที่ปฏิบัติการในวันนี้และรู้สึกว่าเขาควรใช้โอกาสนี้เพื่อลดระยะห่างระหว่างเขากับองค์ชายผู้นี้ โดยไม่คำนึงถึงความคิดของอีกฝ่าย เขาจำเป็นต้องทำให้องค์ชายหกเข้าใจว่าเขากำลังคิดถึงความผาสุกของเขา
เมื่อเขาพูดคำเหล่านี้เสร็จขันทีคิดว่าเขาทำหน้าที่อย่างชาญฉลาด และรอการยกย่อง ! แต่โดยไม่คาดคิดคำพูดที่เขาได้ยินองค์ชายหกพูดคือ “องค์ชายผู้นี้เพียงแต่ช่วยเสด็จพ่อดูแลอาณาจักร และเจ้าทุกคนคิดว่าข้าเป็นผู้ปกครองในอนาคตงั้นหรือ องค์ชายหยูและพระชายาหยูได้บริจาคเงินจำนวนมากให้กับอาณาจักรในช่วงหลายปีที่ผ่านมา นำพาโชคลาภมาสู่พลเมืองของเมืองหลวง เจ้ารู้สึกอย่างไรว่าองค์ชายผู้นี้ต้องกำจัดพวกเขาหลังจากได้รับการเลื่อนตำแหน่ง ? เจ้าต้องการยุยงให้องค์ชายผู้นี้ต่อต้านองค์ชายหยูและครองบัลลังก์นี้หรือไม่ ? ตลก ! ”
คำพูดสุดท้าย“ตลก” ตะโกนออกมาด้วยความโกรธซวนเทียนเฟิงชี้ไปที่ขันทีคนนี้ และพูดเสียงดังว่า “เนื่องจากพระราชวังแห่งราชวงศ์ทำให้เจ้าวางแผน เจ้าเป็นคนที่มีความคิดไม่ยุติธรรม จึงทำให้เจ้านายทุกคนบาดหมางและต่อสู้กันเอง เพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่สมบูรณ์แบบตามที่เจ้าต้องการ ต้องการให้ใครขึ้นไปบนบัลลังก์ อยากให้ใครล้มลงโดยใช้วิธีคิดแบบนี้และก่อให้เกิดปัญหาในเงามืด ในอดีต ทุกคนบอกว่าขันทีมีจิตใจที่ไม่มั่นคงและส่วนใหญ่บิดเบี้ยว องค์ชายผู้นี้ยังคงเห็นอกเห็นใจกับทุกคนที่มีร่างกายไม่สมบูรณ์ และเชื่อว่าจำเป็นต้องใช้ความพยายามมากขึ้นในเรื่องของสภาพจิตใจของเจ้า แต่องค์ชายผู้นี้คิดผิด เจ้าทุกคนนำสิ่งนี้มาสู่ตัวเจ้าเอง บ่าวรับใช้เข้ามาในพระราชวังเพื่อรับใช้เจ้านาย แต่เจ้าเริ่มที่จะวางความคิดที่มีอิทธิพลต่อเจ้านายของเจ้าสิ่งนี้ไม่แตกต่างจากอดีตพระชายาหยวนกุ๋ยอย่างไร องค์ชายผู้นี้จะไม่ถามชื่อของเจ้าในวันนี้ และจะบอกเจ้าว่าเมื่อเจ้ามีความคิดเช่นนี้ เจ้าสมควรตาย ! ”
คำพูดเหล่านี้จากซวนเทียนเฟิงมอบโทษประหารให้แก่ขันทีโดยตรงและผู้คนก็พากันลากเขาออกไป ส่งเขาไปที่พระราชวังที่มีความเชี่ยวชาญในการลงโทษ จนกว่าความตายจะไปสู่เขา เขาไม่คิดว่าขันทีจะพยายามทำร้ายองค์ชายหก เขากลับทำร้ายตัวเองแทนและเสียชีวิตจริงด้วยเหตุนี้ องค์ชายหกคนนี้ดูอ่อนโยน แต่ไม่คาดคิดว่าเขาเป็นคนที่ใจร้าย
เมื่อขันทีนั้นถูกลากออกไปห้องโถงสวรรค์จะกลับมาสู่ความสงบสุขอีกครั้ง แต่เจ้าหน้าที่หลายคนยังคงยืนอยู่ในห้องโถงและไม่ออกไป พวกเขารู้สึกว่าซวนเทียนเฟิงดูเหมือนจะมีบางสิ่งที่จะพูด ดังนั้นพวกเขาจึงคุกเข่าเงียบ ๆ ต่อหน้าซวนเทียนเฟิง และรอ ต่อมาพวกเขาก็ได้ยินเสียงองค์ชายผู้สำเร็จราชการแทนพระองค์เอ่ยว่า “องค์ชายผู้นี้ดูแลอาณาจักรในนามของเสด็จพ่อ องค์ชายผู้นี้ไม่ปรารถนาอาณาจักรอันยิ่งใหญ่นี้ หากพวกเจ้าทุกคนคิดสร้างความบาดหมางกัน อย่าตำหนิว่าข้าใจร้าย”
เมื่อเจ้าหน้าที่พระราชวังทุกคนสัญญาว่าจะไม่ทำเช่นนั้นเขาโบกมือและขับไล่พวกเขาออกไป และเมื่อเหลือเขาเพียงคนเดียวอยู่ในห้องโถงใหญ่ เขาวางแปรงลงในมือนวดที่ขมับและถอนหายใจอย่างหนัก
เขาแค่คิดว่าภาระของบัลลังก์นี้ล้มลงบนไหล่ของเขามันช่วยแบ่งเบาภาระขององค์ชายเก้าและเด็กหญิงคนนั้น แต่พวกเขาไม่รู้ว่าเขาไม่ต้องการปกครองอาณาจักรนี้เช่นกัน! สำหรับคนที่ไม่ปรารถนาที่จะปกครองอาณาจักร พวกเขาจะสนใจได้อย่างไรว่าจิตใจของพลเมืองอยู่ตรงไหน ? ยิ่งกว่านั้น นั่นคือน้องชายและน้องสะใภ้ของเขา ! ซวนเทียนเฟิงใช้ชีวิตอย่างยุติธรรมอยู่เสมอ หากเขาไม่มีทางเลือกนอกจากแบกภาระของชาตินี้ ในอนาคตเขาไม่เชื่อว่าน้องเก้าและน้องสะใภ้ของเขาจะใช้หัวใจของพลเมืองในการจำกัดเขา ในท้ายที่สุดอาณาจักรแห่งนี้เป็นของตระกูลซวน มันเป็นของทุกคนในตระกูลซวน และไม่ใช่แค่เขาคนเดียวที่นั่งบนบัลลังก์มังกร
การลงโทษหลิวซื่อโดยการตัดอวัยวะใช้เวลานานถึง2 ชั่วยาม และจินตนาการได้อย่างง่ายดาย ผู้ที่ได้รับการลงโทษจะเริ่มมีเลือดไหลออกมาเมื่อชิ้นเนื้อชิ้นแรกถูกตัดออก และเมื่อเนื้อชิ้นสุดท้ายถูกตัดออก แม้ว่านางเสียชีวิตแล้ว เลือดก็ยังไหลออกมา นี่เป็นเพียงการรู้เท่านั้น ถึงแม้ว่าการประหารชีวิตครั้งนี้จะกระทำได้ยาก แต่ราชสำนักก็ยังคงฝึกฝนผู้เชี่ยวชาญยในด้านนี้เพื่อเตรียมพร้อมสำหรับเวลาที่พวกเขาต้องการ
หลิวซื่อเสียชีวิตแล้วและร่างกายขององค์ชายแปดร่างกายเริ่มเน่ามากขึ้นทุกวันไม่มีใครรู้ว่าผู้คนในพระราชวังกำลังคิดอะไรอยู่ รายงานสภาพขององค์ชายองค์แปดต่อทุกคนในเมืองหลวงทุกวัน ทุกวันจะมีขันทีติดประกาศซึ่งมีการเปลี่ยนแปลงรายละเอียดในองค์ชายแปด ผู้เล่านิทานในโรงน้ำชาค่อย ๆ ใช้หัวข้อนี้ และเริ่มพูดคุยเกี่ยวกับองค์ชายแปดและหลิวซื่อวางแผนที่จะฆ่าฮ่องเต้
วันนี้ซวนเทียนเก้อเชิญเฟิงหยูเฮงไปดื่มชาทั้งสองเลือกโรงน้ำชาเป็นพิเศษในเมืองพูดคุยขณะฟังเรื่องราว เมื่อนักเล่าเรื่องเริ่มพูดถึงร่างกายที่เน่าเปื่อยขององค์ชายแปดซึ่งลามถึงหัวเข่าของเขา ซวนเทียนเก้อถามเฟิงหยูเฮงว่า “จากการเน่าเปื่อยครั้งนี้ ท่านพี่จะอยู่ได้นานแค่ไหน ? ”
เฟิงหยูเฮงขยับนิ้วมือของนางนับ“อย่างน้อย 100 วัน ! เขาจะไม่ตายอย่างง่ายดาย มันเป็นเพียงเนื้อเน่า กระดูกของเขายังคงเชื่อมต่อ เมื่อผุพังลงไปเรื่อย ๆ มันก็จะพุ่งขึ้นเรื่อย ๆ จนกระทั่งปาก จมูก และคิ้วของเขา ในท้ายที่สุดเขาจะเน่าจนกระทั่งเขาไม่มีใบหน้า และเป็นเหมือนโครงกระดูก แต่เขาจะยังมีชีวิตอยู่”
ซวนเทียนเก้อสั่น“มันน่ากลัวเกินไป ยังเรียกได้ว่ามนุษย์หรือไม่ ? ”
แต่เฟิงหยูเฮงกล่าวว่า“ข้าไม่สนใจว่าเขาจะยังคงถูกเรียกว่าเป็นมนุษย์หรือไม่ ข้าเพิ่งรู้นี่เป็นผลมาจากการที่เขาวางแผนจะทำร้ายจื่อหรู”

The Divine doctor : ชายาข้าคือแพทย์เทวะ

The Divine doctor : ชายาข้าคือแพทย์เทวะ

Status: Ongoing

นายทหารนาวิกโยธินระดับสูง ที่เป็นแพทย์อจฉริยะผู้เชี่ยวชาญทั้งแพทย์สมัยใหม่ของโลกตะวันตกและแพทย์แผนโบราณของจีน ถูกโชคชะตาเล่นตลก นางเสียชีวิตจากการระเบิดของเฮลิคอปเตอร์ นางฟื้นคืนชีพอีกครั้งในอีกโลกที่แตกต่าง ในจักรวรรดิต้าชุน บิดาของนางคือเสนาบดีฝ่ายซ้าย เพราะชาติตระกูลที่ตกอับของมารดา ตัวนาง มารดาและน้องชายจึงไม่เป็นที่รักของท่านย่า พวกนางถูกใส่ร้ายอย่างโหดเหี้ยม จากนั้นจึงถูกตระกูลเนรเทศออกไปอยู่ยังหมู่บ้านทุรกันดาร ญาติฝ่ายบิดาและคนในตระกูลล้วนเกลียดชังพวกนาง

การเกิดใหม่ในครั้งนี้ นางจะต้องตอบแทนพวกมันอย่างสาสม เข็มเล่มหนึ่ง มีดผ่าตัดเล่มหนึ่ง ชีวิตของพวกเจ้าก็จะตกอยู่ในมือของข้า ข้าจะไม่กลัวแผนสกปรกของพวกเจ้าอีกต่อไป ข้าสามารถทำให้พวกเจ้าพิการ สามารถสังหารพวกเจ้าได้อย่างไร้ร่องรอย

สำนักแพทย์เทวะจะถือกำเนิด ชื่อเสียงความมั่งคั่งจะเข้ามา นางจะเป็นที่ยอมรับของฮ่องเต้แต่เดี๋ยวก่อน เรื่องทั้งหมดนั่นยกไว้เถอะ แล้วข้าจะต้องแต่งงานกับองค์ชายบ้าผู้นี้นะเหรอ นี่มันเรื่องอะไรกัน….!

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท
Close Ads ufanance
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตออนไลน์
Click to Hide Advanced Floating Content สมัคร ufabet
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตฟรีสปิน