The Divine doctor : ชายาข้าคือแพทย์เทวะ – ตอนที่ 1107 ใครสนใจว่าใครต้องการใคร ?

ตอนที่ 1107 ใครสนใจว่าใครต้องการใคร ?

ตอนที่1,107 ใครสนใจว่าใครต้องการใคร ?
แม้ว่าเขาจะมีข้อสงสัยมากมายซวนเทียนหยานยังคงเลือกที่จะไปที่เรือนคริสตัลเพื่อพบเฟิงเฟินไดก่อน ท้ายที่สุดไม่ว่าจะมีเรื่องใหญ่โตจะเกิดขึ้นในเมืองหลวง เขาจะไม่มีทางจัดการกับมันได้ ในบรรดาพี่น้องทั้งหมดของเขา ทุกคนมีความสามารถมากกว่าเขา ทุกคนมีสิทธิและอำนาจมากกว่าเขา เขาเป็นเพียงองค์ชายที่ขี้เกียจ ในสายตาของคนนอก เขาเป็นองค์ชายที่รู้วิธีเกี้ยวหญิงไปวัน ๆ เขาจะดูแลเรื่องความปลอดภัยของราชวงศ์ต้าชุนอย่างไร นอกจากนี้ซวนเทียนหมิงและเฟิงหยูเฮงได้กลับไปยังเมืองหลวงก่อนหน้า ไม่ใช่หรือ ? น้องหกได้กลับไปยังเมืองหลวง เมืองหลวงเหล่านี้จะไม่ตกอยู่ในความวุ่นวาย ซวนเทียนหยานผลักความรับผิดชอบของเขาอย่างหมดจด เขาไม่ต้องการที่จะใส่ใจเรื่องใด ๆ ที่เกี่ยวข้องกับการเมืองของราชสำนักในตอนนี้ เขาแค่คิดว่าเฟิงเฟินไดปลอดภัยหรือไม่ และถ้าเสี่ยวเปากลับไปที่เรือนคริสตัลแล้ว
เสียงของกระดิ่งนั้นดังและประตูด้านในเปิดอย่างรวดเร็วเมื่อเขาเห็นว่ามันคือซวนเทียนหยาน ยามเฝ้าประตูก็โค้งคำนับอย่างรวดเร็ว แต่ซวนเทียนหยานไม่เสียเวลาที่จะดูแลเกี่ยวกับการกระทำของบ่าวรับใช้เหล่านี้ เขามุ่งตรงไปที่เรือนของเฟิงเฟินได และเข้ามา
บ่าวรับใช้ไม่กล้าหยุดเขาเพียงแต่คาดเดาในใจว่าเกิดอะไรขึ้นกับองค์ชายห้าที่ตื่นตระหนก
ตอนนี้เฟิงเฟินไดยังไม่ได้นอนนางเอนหลังพิงเตียงของนางและคิดอะไรหลายอย่าง นางครุ่นคิดเกี่ยวกับสิ่งที่นางได้ยินหยูเฉียนหยินพูดกับคนที่อยู่ข้างนาง เมื่อนางจากไปอีกฝ่ายพูดว่า : ข้ายังจำรูปร่างของคุณหนูสามตระกูลเฟิงได้ แม้ว่าจะมีเวลาไม่มากนักก็ตาม ทำให้มันคล้ายกันหกถึงเจ็ดส่วน สำหรับส่วนที่เหลือ เราสามารถปรับแต่งทีละน้อยในภายหลัง !
เฟิงเฟินไดไม่เข้าใจว่าคำพูดเหล่านั้นควรจะหมายถึงอะไรคล้ายกันหกถึงเจ็ดส่วน ? อะไรคือปรับแต่งทีละน้อย ? หยูเฉียนหยินนั้นแปลกจริง ๆ การกระทำและคำพูดของนางนั้นดูน่ากลัวและแปลก
ขณะนี้นางกำลังคิดแล้วได้ยินดงหยิงตะโกนจากภายนอก “องค์ชายห้า ? ทำไมพระองค์มาเวลานี้เจ้าคะ คุณหนูหลับไปแล้วเจ้าค่ะ”
ซวนเทียนหยานได้ยินเสียงทันที“นางหลับแล้วหรือ ? หมายความว่านางอยู่ในคฤหาสน์หรือ ? ”
”เจ้าค่ะ! คุณหนูกำลังนอนหลับอยู่ในห้องเจ้าค่ะ ! ”
นางได้ยินเสียงซวนเทียนหยานหายใจถอนหายใจอย่างโล่งอกและพูดว่า “ดี ดีองค์ชายคนนี้กลัวจริง ๆ นาง… ลืมมันเถอะอย่าพูดถึงเรื่องนี้เปิดประตู ข้าอยากพบนาง”
เฟิงเฟินไดขมวดคิ้วเมื่อได้ยินสิ่งนี้นางไม่รู้สึกว่ามันแปลกที่ซวนเทียนหยานก็กลับมาจากลานล่าสัตว์ เนื่องจากเสี่ยวเปาหายตัวไป ซวนเทียนหยานก็คงจะเป็นห่วงอย่างแน่นอน แต่ทำไมเขาถึงหายใจอย่างโล่งอกเมื่อเขาได้ยินว่านางอยู่ในคฤหาสน์ ?
นางลุกจากเตียงและไม่ต้องรอให้ดงหยิงเปิดประตูนางดึงประตูเปิดออกและถามด้วยสีหน้าเย็นชา “ทำไมเจ้าถึงกลับมา ? มาหาข้ากลางดึกเจ้าต้องการอะไร ? ”
เมื่อซวนเทียนหยานเห็นนางครั้งแรกเขาจ้องมองนางซักพัก จากนั้นเขาหายใจออกลึกๆ ต่อหน้าเฟิงเฟินได และพูดว่า “เป็นเรื่องดีที่เจ้ากลับมา ข้ากลัวจริง ๆ ว่ามีบางอย่างเกิดขึ้นกับเจ้า เจ้าไม่รู้ แต่ข้าเห็นร่องรอยการต่อสู้ระหว่างทางกลับไปมาเมืองหลวง ข้าวิ่งไปตามทางระหว่างทางกลับด้วยความกังวลว่ามีบางอย่างไม่ดีเกิดขึ้นกับเจ้า เมื่อเห็นว่าเจ้าปลอดภัยแล้ว ข้าก็วางใจ”
ซวนเทียนหยานได้รับความหวาดกลัวอย่างแท้จริงเขาไม่กล้าคิดว่าเขาควรจะทำอย่างไรหากมีอะไรเกิดขึ้นกับเฟิงเฟินได หลังจากหลายปีที่ผ่านมาเขาพบเสาหลักแห่งการสนับสนุนทางจิตใจ หลังจากความพยายามอย่างมาก เขาไม่ต้องการที่จะใช้วันยุ่งเหยิงเช่นนี้ในอดีต เขาไม่ต้องการเลี้ยงดูผู้หญิงนับไม่ถ้วนในตำหนักหลี่ เพราะผู้หญิงเหล่านั้นมีลักษณะคล้ายกับบุคคลในใจที่ผ่านมาเล็กน้อย เขาต้องการปกป้องเฟิงเฟินไดอย่างถูกต้อง แม้ว่าผู้หญิงคนนี้มักจะหาเรื่องใส่ตัว ตราบใดที่เขาอยู่ใกล้ เขาก็สามารถปกป้องความปลอดภัยของนางได้ สวรรค์รู้ว่าสิ่งที่เขารู้สึกเมื่อเขาเห็นร่องรอยของการต่อสู้ระหว่างทาง เมื่อความกลัวของการสูญเสียบางสิ่งมาถึง มันเป็นเรื่องยากที่จะปล่อยวางลง
เฟิงเฟินไดขมวดคิ้วเมื่อนางได้ยินสิ่งนี้โดยบอกกับตัวเองว่านางไม่รู้สึกอะไร ว่านางไม่ใช่หิน นางบอกได้เลยว่าองค์ชายห้าปฏิบัติกับนางอย่างดี แต่จิตใจของนางบิดเบี้ยวเกินไป นางจึงไม่เต็มใจที่จะยอมรับ เหมือนตอนนี้นางรู้สึกซาบซึ้ง แต่คำพูดที่นางพูดคือ “เจ้าเห็นแล้วว่าข้าปลอดภัย เจ้าก็กลับไปได้แล้ว”
“แต่….”ซวนเทียนหยานก้าวไปข้างหน้าถามอย่างใจจดใจจ่อ “เสี่ยวเปากลับมาพร้อมเจ้าหรือไม่ ? ”
เมื่อได้ยินเขาถามถึงเสี่ยวเปาดงหยิงเกือบจะบอกทุกสิ่งทุกอย่าง ถ้าไม่ใช่เพราะข้อเท็จจริงที่ว่าความสนใจขององค์ชายห้ามุ่งความสนใจไปที่เฟิงเฟินได ปฏิกิริยาของดงหยิงก็ร้ายแรงมาก
อย่างไรก็ตามเมื่อเทียบกับดงหยิงเฟิงเฟินไดเงียบสงบมาก นางถามซวนเทียนหยานทันที “เสี่ยวเปา ? เขาจะกลับมากับข้าได้อย่างไร ? เมื่อข้าออกมา เขาอยู่กับเจ้าไม่ใช่หรือ ? เราตกลงกันว่าเจ้าจะพาเขาไปลานล่าสัตว์เพื่อเล่นกันสองสามวัน ! ”
เมื่อเขาได้ยินสิ่งนี้จิตใจของซวนเทียนหยานก็ระเบิดออกมา เสี่ยวเปาไม่กลับมา ! เสี่ยวเปาไม่ได้กลับมา ! นั่นหมายความว่าอย่างไร เด็กตัวเล็ก ๆ ขี่รถม้าด้วยตัวเอง และมีร่องรอยของการต่อสู้ระหว่างทางกลับ นั่นหมายถึงสิ่งเลวร้ายเกิดขึ้นกับเด็กคนนั้น !
เขาตื่นตระหนกความตื่นตระหนกครั้งนี้เกิดขึ้นโดยเฟิงเฟินได และนางก็รู้สึกแย่เหมือนกัน นางรู้อย่างชัดเจนว่าชายคนนี้ปฏิบัติต่อนางอย่างจริงใจ แต่นางก็ยังเล่นตัวและมักจะหาความผิดกับเขา องค์ชายผู้นี้ซึ่งดูสูงส่งและมีอำนาจมากในอดีต ซึ่งนางใช้ความพยายามทั้งหมดของนางเพื่อประจบ ด้วยการเปลี่ยนแปลงในช่วงเวลานาน นางค่อย ๆ ดูถูกเขา แต่ถึงแม้ว่านางจะดูถูกเขา ในท้ายที่สุดนางก็ปิดบังเรื่องนี้ในใจของนาง โดยที่เกิดเรื่องเลยเถิดไปไกล นางก็ไม่สามารถที่จะพูดความจริงและได้แต่ตีสีหน้าเยือกเย็นต่อไป พูดว่า “มีอะไรเกิดขึ้นกับเจ้า ? เกิดอะไรขึ้น ? เสี่ยวเปาอยู่ที่ไหน ? ”
ตอนนี้มันกลายเป็นเฟิงเฟินไดที่ถามเขา! ซวนเทียนหยานเป็นทุกข์มาก และรู้ว่าเขาไม่สามารถอยู่ที่นี่ได้อีกต่อไป ยิ่งเขาอยู่นานเท่าไหร่ เสี่ยวเปาก็ยิ่งตกอยู่ในอันตราย ด้วยเรื่องเร่งด่วนเช่นนี้ การค้นหาบุคคลนั้นสำคัญกว่า ดังนั้นเขาจึงพูดและบอกกับเฟินไตว่า “มีบางอย่างเกิดขึ้น แต่ไม่ต้องกังวล 3 วัน ข้าขอเวลา 3 วัน ข้าจะส่งเสี่ยวเปากลับมาหาเจ้า” หลังจากเขาพูดสิ่งนี้ เขาก็หันหลังแล้วก็ออกไป
เฟิงเฟินไดยืนอยู่ที่นางมองดูเขาเดินจากไปจมูกของนางก็แสบเล็กน้อย นางสูดจมูก บังคับความรู้สึกที่เต็มไปด้วยความขมขื่น จากนั้นนางจ้องมองที่ดงหยิง เตือนนางว่า “จำสิ่งที่ข้าพูด ถ้าองค์ชายห้าถามอีกครั้ง จากนั้นทำตามคำพูดของข้า นายน้อยหลงทางและสิ่งนี้ไม่เกี่ยวข้องกับพวกเราเลย” หลังจากพูดอย่างนี้ นางกังวลว่าจิตใจของดงหยิงจะไม่ยืดหยุ่น ดังนั้นนางจึงพูดต่อว่า “ในตอนแรกเด็กคนนั้นไล่ตามพวกเราด้วยตัวเอง ถ้าซวนเทียนหยานเฝ้าดูเขาอย่างเหมาะสม เขาจะวิ่งออกมาได้อย่างไรทั้งที่อายุยังน้อย ? ดังนั้นเขายังคงต้องรับโทษในเรื่องนี้”
ดงหยิงเห็นด้วยอย่างรวดเร็วนางคิดในใจพร้อมถอนหายใจ นั่นเป็นเรื่องจริง ! หากองค์ชายห้าเฝ้าดูอย่างดีก็คงเป็นไปไม่ได้ที่เด็กคนนั้นจะออกไปจากลานล่าสัตว์ นี่อาจเป็นชะตากรรม ! Aileen-novel
เมื่อเห็นว่าดงหยิงเห็นด้วยและดูเหมือนว่านางจะเข้าใจสิ่งต่าง ๆ เฟิงเฟินไดจึงกลับไปที่บ้าน ความวิตกกังวลไม่ได้แสดงออกมาบนใบหน้าของนาง แต่จิตใจของนางเต็มไปด้วยความวิตกกังวล เมื่อเด็กคนนั้นเสี่ยวเปาอยู่ใกล้ ๆ นางจะตบตีและดุเขา แต่ในใจของดงหยิงตอนนี้ นางก็กังวลว่าเฟิงเฟิงไดจะใช้เฟิงเซียงหรูเพื่อแลกกับเขา เมื่อนางนึกถึงเฟิงเซียงหรู เฟิงเฟินไดก็วิตกกังวลอีกครั้ง นางยังอยู่ในลานล่าสัตว์ในตอนนี้ และไม่รู้ว่าอีกฝ่ายจะกลับมาได้เมื่อไหร่ นางหวังว่าเฟิงเซียงหรูจะกลับมาเมืองหลวงอย่างรวดเร็ว นางจะใช้ทุกวิถีทางที่จะส่งเฟิงเซียงหรูไปสู่มือของหยูเฉียนหยินโดยใช้สิ่งนั้นเพื่อแลกเปลี่ยนกับน้องชายของนาง
องค์ชายห้าไม่ได้หลับในคืนนั้นแต่เขาก็ไม่รู้ด้วยว่าจะเริ่มค้นหาจากที่ไหน เขาพาบ่าวรับใช้จำนวน 20 คนจากตำหนักหลี่ออกจากเมือง ค้างคืนเพื่อค้นหาความสามารถทั้งหมดของพวกเขา ณ สถานที่ที่เกิดเหตุการณ์ แต่ไม่มีผลลัพธ์ในตอนเช้า
การกระทำจากด้านข้างของเขาตามปกติไม่ได้หลบหนีจากการสังเกตของซวนเทียนหมิงและเฟิงหยูเฮงทั้งคู่คิดว่าเขารู้วิธีที่จะทำให้เกิดปัญหามากขึ้น แต่หลังจากรวบรวมข้อมูลเพิ่มเติม พวกเขาพบว่ามีบางสิ่งที่ไม่ดีเกิดขึ้นกับเสี่ยวเปา เฟิงหยูเฮงยังไม่มีทางเลือกอื่น นอกจากนี้ยังส่งผู้คนจากด้านข้างของนางเพื่อค้นหาเช่นกัน แต่พวกเขาไม่รู้ว่าในตอนนี้เสี่ยวเปาถูกขังไว้พร้อมกับองค์ชายแปด และมีใครบางคนใช้หมึกเพื่อทำร่องรอยบนใบหน้าของซวนเทียนโม กล่าวว่าจะลอกผิวหน้าจากร่างนี้ พวกเขาจะดำเนินการคืนนี้
ซวนเทียนโมพังทลายลงอย่างสมบูรณ์เขาได้ตะโกนโดยไม่มีความหมายตลอดทั้งวัน เมื่อร่างกายส่วนล่างของเขาเน่าเหมือนปีศาจ เสี่ยวเปาก็กลัวจนเขาจนร้องไห้เสียงดัง
และที่ลานล่าสัตว์ในแถบชานเมืององค์ชายและแม้แต่เฟิงหยูเฮงและเฟิงเฟินไดก็จากไป ฮ่องเต้ก็ไม่มีความสุขเลย เขานอนหลับทั้งวันทั้งคืนด้วยความงุนงง และเมื่อเขาตื่นขึ้นมาอีกครั้ง เขาได้ยินจางหยวนเล่าให้เขาฟังเรื่องอะไรขึ้น จากนั้นเขาเห็นเหยาเซียนนั่งดื่มชาอยู่ข้างฟูกของเขา ดังนั้นเขาจึงอดไม่ได้ที่จะถาม “อะไร ? เจ้ามาที่นี่อีกครั้งเพื่อตรวจสุขภาพของข้าหรือ ? ”
เหย้าเซียนเงยหัวของเขา“ข้าเพิ่งตื่น” จากนั้นเขาก็ส่งถ้วยชาที่เหลือจากการดื่มและส่งต่อให้กับฮ่องเต้อย่างไม่เป็นทางการ “นี่มีไว้สำหรับแก้อาการเมาค้าง หลังจากที่ฝ่าบาทดื่มแล้ว ฝ่าบาทจะไม่ปวดหัวอีกต่อไป”
ฮ่องเต้ไม่ได้ปฏิเสธเขาจับมันแล้วดื่ม หลังจากที่เขาดื่มมันแล้ว เขาส่งถ้วยไปให้จางหยวน จากนั้นพูดกับเหย้าเซียน “ดูเด็กน้อยเหล่านี้ การเลี้ยงดูพวกเขาคืออะไร ? มันเป็นเรื่องยากที่ข้าจะเสนอให้ออกไปล่าสัตว์และเพลิดเพลินกับเวลาสองสามวัน แต่พวกเขากลับไปทีละคน พวกเราดื่มกันมากขึ้นและนอนหลับไปสองวันแล้ว พวกเขาก็หมดความอดทนเช่นนี้หรือ ? ”
เหยาเซียนได้แนะนำเขาว่า“ทำไมฝ่าบาทคิดมากเช่นนี้ ? นอกจากนี้มีคนอีกมากที่ยังอยู่ ! ในท้ายที่สุดราชวงศ์ต้าชุนเป็นอาณาจักรขนาดใหญ่ เป็นไปได้อย่างไรที่จะมีคนไม่กี่คนที่ประจำอยู่ที่นั่นในเมืองหลวง ? ฝ่าบาทออกมาสนุก แต่ถ้ามีอะไรเลวร้ายเกิดขึ้นล่ะ ? ในท้ายที่สุดองค์ชายหกและขุนนางพลเรือนที่มากเกินไป สำหรับแม่ทัพทหารที่ประจำการอยู่ที่เมืองหลวง มันเป็นสิ่งที่ดี”
“แม่ทัพทหารประจำการที่เมืองหลวงหรือจะมีเหตุผลสำหรับองค์ชายเก้า แต่องค์ชายห้ากำลังทำอะไร ? ” ฮ่องเต้ยังคงดูไม่มีความสุข ตำหนิซวนเทียนหยานในครั้งเดียว “เขาไม่สามารถทำอะไรได้เลย เขาไม่รู้ด้วยซ้ำว่าจะทำกิจกรรมใด ๆ ”
จางหยวนอธิบายอย่างรวดเร็ว“ได้มีการกล่าวว่าคุณหนูสี่ตระกูลเฟิงและองค์ชายทะเลาะกันเล็กน้อย คุณหนูสี่ตระกูลเฟิงโกรธและออกจากลานล่าสัตว์….”
ฮ่องเต้สนใจในเรื่องนี้อย่างมากทันทีเขาดึงจางหยวนกับเหยาเซียนเพื่อพูดคุยเกี่ยวกับเรื่องระหว่างบุตรชายคนที่ห้าของเขากับบุตรสาวคนที่สี่ของตระกูลเฟิง ไม่สนใจเรื่องก่อนหน้านี้ที่ว่าใครก็ตามที่ต้องการจากไป เพื่อป้องกันความเบื่อหน่าย
สำหรับการก้าวออกจากความเบื่อหน่ายสิ่งนี้ยังคงดำเนินต่อไปอีก 7 วัน บางทีพวกเขารู้ว่าซวนเทียนหมิงกลับเมืองหลวง ฮ่องเต้รวมทั้งเสนาบดีที่ถูกพามารู้สึกมั่นใจ และไม่มีใครพูดถึงเรื่องการกลับไปก่อน พวกเขาเล่นจนกว่าพวกเขาจะพอใจ และหลังจากกลับเมืองหลวง ฮ่องเต้ไม่ได้รับข้อมูลใด ๆ เกี่ยวกับการที่องค์ชายแปดถูกลักพาตัวออกไป ซวนเทียนหมิงตั้งใจเก็บเรื่องนี้เป็นความลับเพราะกลัวว่าเขาจะเป็นกังวลและโกรธ ด้วยร่างกายที่อ่อนแอเช่นนี้ หากคลื่นแห่งความโกรธเพิ่มขึ้น ปัญหาใหญ่ก็จะเกิดขึ้น
และในตอนท้ายองค์ชายหกยังคงจัดการราชสำนักได้อย่างมั่นคง แม้ว่าเขาจะรู้ว่าองค์ชายแปดหายไป เขาก็ทำราวกับว่ามันไม่มีอะไรเกี่ยวข้องกับเขา มันเป็นความลับ เขาส่งกำลังคนจำนวนมากช่วยซวนเทียนหมิงและเฟิงหยูเฮงในการค้นหาครั้งใหญ่นี้ ในเวลาเดียวกันกับข้อมูลจากองค์ชายซงซุย, หลี่คุน เขาก็ส่งคนไปที่ชายแดนตะวันออกเพื่อรวบรวมข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับซงซุย
สำหรับตำหนักจิงซีฮองเฮาเริ่มตามหาซุนชิเมื่อนางอยู่ที่ลานล่าสัตว์ แต่จนกระทั่งนางกลับมาที่เมืองหลวง นางไม่พบคนผู้นั้นได้อีก ดูเหมือนว่าคนผู้นั้นจะหายตัวไปและไม่สามารถหาตัวได้อีกต่อไป
หัวหน้าสำนัหหมอหลวงรายงานการหายตัวไปต่อฮ่องเต้แต่ฮองเฮารู้สึกว่าอันตรายได้มาถึงแล้ว นางบอกกับฟางอี้ “ไปบอกองค์ชายหกให้ระวังตวนมู่อันกัว เขาอาจจะเป็นภัยคุกคามต่อราชวงศ์ต้าชุนอีกครั้งในไม่ช้า…”

The Divine doctor : ชายาข้าคือแพทย์เทวะ

The Divine doctor : ชายาข้าคือแพทย์เทวะ

Status: Ongoing

นายทหารนาวิกโยธินระดับสูง ที่เป็นแพทย์อจฉริยะผู้เชี่ยวชาญทั้งแพทย์สมัยใหม่ของโลกตะวันตกและแพทย์แผนโบราณของจีน ถูกโชคชะตาเล่นตลก นางเสียชีวิตจากการระเบิดของเฮลิคอปเตอร์ นางฟื้นคืนชีพอีกครั้งในอีกโลกที่แตกต่าง ในจักรวรรดิต้าชุน บิดาของนางคือเสนาบดีฝ่ายซ้าย เพราะชาติตระกูลที่ตกอับของมารดา ตัวนาง มารดาและน้องชายจึงไม่เป็นที่รักของท่านย่า พวกนางถูกใส่ร้ายอย่างโหดเหี้ยม จากนั้นจึงถูกตระกูลเนรเทศออกไปอยู่ยังหมู่บ้านทุรกันดาร ญาติฝ่ายบิดาและคนในตระกูลล้วนเกลียดชังพวกนาง

การเกิดใหม่ในครั้งนี้ นางจะต้องตอบแทนพวกมันอย่างสาสม เข็มเล่มหนึ่ง มีดผ่าตัดเล่มหนึ่ง ชีวิตของพวกเจ้าก็จะตกอยู่ในมือของข้า ข้าจะไม่กลัวแผนสกปรกของพวกเจ้าอีกต่อไป ข้าสามารถทำให้พวกเจ้าพิการ สามารถสังหารพวกเจ้าได้อย่างไร้ร่องรอย

สำนักแพทย์เทวะจะถือกำเนิด ชื่อเสียงความมั่งคั่งจะเข้ามา นางจะเป็นที่ยอมรับของฮ่องเต้แต่เดี๋ยวก่อน เรื่องทั้งหมดนั่นยกไว้เถอะ แล้วข้าจะต้องแต่งงานกับองค์ชายบ้าผู้นี้นะเหรอ นี่มันเรื่องอะไรกัน….!

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท