The Divine doctor : ชายาข้าคือแพทย์เทวะ – ตอนที่ 1106 สามารถทำอะไรก็ได้

ตอนที่ 1106 สามารถทำอะไรก็ได้

ตอนที่1,106 สามารถทำอะไรก็ได้
ข้อเท็จจริงได้พิสูจน์แล้วว่าเพื่อให้มีชีวิตมนุษย์จะสามารถทำอะไรได้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับคนอย่างเฟิงเฟินได นางได้เก็บความรู้สึกเกลียดชังที่มีต่อพี่สาวตระกูลเฟิงของนางและมีจิตใจที่บิดเบี้ยว ในการเปรียบเทียบกับตัวเองกับคนอื่น ๆ การที่ไม่สามารถเทียบกับเฟิงหยูเฮงก็เพียงพอที่จะทำให้นางโกรธ แต่ใครจะรู้ว่าเฟิงเซียงหรูก็จบลงด้วยการอยู่ในตำหนักจุน แม้ว่านี่จะไม่ได้พูดกับโลกภายนอก แต่สำหรับผู้ที่มีทักษะการสังเกตที่ดี มันเป็นเรื่องง่ายที่จะอยู่ในตำหนักจุนหรือไม่ ? โดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับผู้ชาย ผู้ที่มีกลิ่นอายเทพเซียนดังกล่าวที่เก็บเฟิงเซียงหรูในตำหนักของเขาได้ ดูเหมือนว่าพวกเขาจะมีข่าวดีในไม่ช้า
แม้ว่าเฟิงเฟินไดจะไม่ได้ต่อต้านองค์ชายเจ็ดแต่นางก็ไม่สามารถรับมือกับความจริงที่ว่าเด็ก ๆ ของตระกูลเฟิงนั้นมีชีวิตที่ดีกว่านาง แต่นางก็อิจฉามากและอยากให้หยูเฉียนหยินกำจัดเฟิงเซียงหรู ดังนั้นนางยินดีที่จะร่วมมือกับอีกฝ่าย เฟิงหยูเฮงไม่สามารถถูกหลอกได้ แต่การหลอกเฟิงเซียงหรู มันเป็นเรื่องง่ายที่จะทำ
ข้อเสนอแนะของเฟิงเฟินไดได้กับการเห็นด้วยจากหยูเฉียนหยินแต่หยูเฉียนหยินไม่ใช่คนที่เชื่อคนง่าย นางปล่อยเฟิงเฟินไดที่ตื่นขึ้นมา จับเสี่ยวเปาเป็นตัวประกัน แน่นอนว่าเฟิงเฟินไดต้องการพาเสี่ยวเปาออกไปกับนาง แต่นางไม่สามารถทำอะไรได้ ทั้งพี่สาวและน้องชายก็จะตายไปด้วยกันตอนนี้ หรือนางจากไปก่อน แล้วร่วมมือกับหยูเฉียนหยินจนกว่าอีกฝ่ายจะพอใจ
เมื่อนางจากไปนางหันกลับมามองที่เสี่ยวเปาอย่างรวดเร็ว นางจ้องมองไปที่ชายข้างนางและคนที่ยืนอยู่ข้างหลังนาง ทันใดนั้นนางก็เห็นประกายแห่งความทะเยอทะยานในสายตาของพวกเขา ความคิดพุ่งทะลุผ่านมือของนาง และนางก็รู้สึกไม่ชัดเจนว่าจุดประสงค์ที่ซงซุยมาที่ราชวงศ์ต้าชุนนั้นไม่ง่ายอย่างนั้น นอกจากนี้เฟิงเฟินไดก็คิดว่าอาจจะเป็นราชสำนักที่มีเสถียรภาพในระยะสั้น หลังจากนี้ได้สัมผัสกับความวุ่นวายอีกครั้ง
อย่างไรก็ตามเรื่องนี้ไม่มีอะไรเกี่ยวข้องกับนางเลยตอนนี้นางแค่อยากจะช่วยเสี่ยวเปา ไม่ว่าหยูเฉียนหยินต้องการให้นางทำอะไร นางจะพยายามอย่างเต็มที่ในการให้ความร่วมมือ สิ่งเดียวที่นางทำได้ในฐานะผู้หญิงที่ไม่มีอะไรคือเพื่อช่วยให้อีกฝ่ายกำจัดเฟิงเซียงหรู ถ้าซงซุยทำให้ราชวงศ์ต้าชุนวุ่นวายจริง ๆ องค์ชายห้าอาจมีสิทธิ์ขึ้นครองบัลลังก์ก็เป็นได้
เฟิงเฟินไดและดงหยิงถูกส่งออกไปจากบ้านแปลกๆ เมื่อพวกเขาออกมา หัวของพวกเขาก็ถูกคลุมด้วยเช่นเดิม และเมื่อผู้คนที่ส่งนางออกไป ปล่อยนางไป และจากไปอย่างรวดเร็ว นางก็ดึงผ้าสีดำออกและมองรอบ ๆ ซอยนี้มีกำแพงอยู่ข้างหลังพวกเขา เฟิงเฟินไดกระทืบเท้าด้วยความเกลียดชัง แต่นางต้องยอมจำนนต่อโชคชะตาของนาง นางกระทืบเท้าของนางและสั่งให้ดงหยิงหาทางกลับ ดงหยิงยังพิจารณาอยู่นาน ก่อนที่จะพานางออกจากตรอก เพื่อกลับไปที่เรือนคริสตัล
แต่ดงหยิงรู้สึกว่ามันแปลกนางถามเฟิงเฟินได “ข้าหมดสติมานานและไม่รู้อะไรมากมาย คุณหนู ถ้าเป็นบ่าวรับใช้และนายน้อยที่กลับไปยังเมืองหลวง ทำไมนายน้อยถึงถูกจับตัวไปได้ ? นอกจากนี้คุณหนูใช้วิธีใดในการหลบหนี หญิงสาวคนนั้นพูดในตอนนี้ว่านางต้องการให้นายน้อยเป็นตัวประกัน นั่นจะเป็นอันตรายหรือไม่ ? พวกเขาเหล่านั้นเป็นใคร ? ”
ดงหยิงมีคำถามมากมายและเฟิงเฟินไดรู้สึกหงุดหงิดเมื่อได้ยินพวกมัน นางพูดด้วยความหงุดหงิด “อย่าถามเกี่ยวกับสิ่งที่เจ้าไม่ควรพูด เพียงแค่ทำเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้นในวันนี้”
ดงหยิงตกตะลึงหัวใจนางเต้นแรง จากนั้นนางก็ถามอีกครั้งว่า “นายน้อยหายตัวไป ถ้าองค์ชายห้าถาม เราจะตอบอย่างไรเจ้าคะ”
“เราจะตอบได้อย่างไรเขาวิ่งหนีเอง ซวนเทียนหยานไม่สามารถจับตาดูเด็กได้เขาจะต้องถามอะไรจากพวกเราได้ยังไง ? มันค่อนข้างดีที่ข้าไม่ได้ขอให้เขาจ่ายค่าเสียหายนี้! ถ้าเขาถามเจ้าแค่ตอบว่าเจ้าไม่รู้ หากเขาถามอะไรเพิ่มเติม ให้เขาลองหาคำตอบด้วยตัวเอง ถ้าเขาหาเด็กไม่พบ ให้จ่ายเงิน ให้น้องชายคนเล็กกลับมาหาข้า”
ดงหยิงไม่กล้าถามอีกเลยอารมณ์ของเฟิงเฟินไดไม่มั่นคง นางกลัวว่านางจะถูกลงโทษเช่นกันหากนางถามมากเกินไป แต่ความสงสัยในใจของนางได้รับการคลี่คลาย และไม่ว่านางจะคิดอย่างไรเหตุการณ์ต่าง ๆ ในวันนี้ก็แปลก
ในเวลาเดียวกันในเมืองหลวงซวนเทียนหมิงและเฟิงหยูเฮงยังคงตามหาองค์ชายแปดที่หายไป น่าเสียดายหลังจากหามานาน พวกเขาไม่สามารถหาเบาะแสได้ ถามบ่าวรับใช้ในพระราชวังทุกคนที่ได้เห็นองค์ชายแปดออกไป ทุกคนพากันบอกว่าพวกเขาเป็นคนที่พาเขาออกไป และเพราะทั้งสองคนมาส่วนตัว พัศดีเรือนจำนักโทษประหารจึงกล้าปล่อยเขา และทหารยามที่เฝ้าประตูพระราชวังกล้าปล่อยให้เขาออกไปโดยไม่ถามอะไรเลย
ซวนเทียนหมิงไม่เข้าใจเลยเขาถามเฟิงหยูเฮง “คนสองคนนั้นเหมือนเจ้ากับข้า อาเฮง เจ้าคิดยังไงกับเรื่องนี้ ? ”
ในขณะนี้ทั้งสองกำลังขี่ม้าอยู่บนถนนพวกเขาดูเหมือนว่าพวกเขากำลังเดินไปรอบ ๆ แต่ดวงตาของพวกเขามองไปรอบ ๆ อย่างต่อเนื่อง ค้นหาทุกซอกทุกมุม
“เหมือนกับเรา……”ความคิดของเฟิงหยูเฮงล่องลอยไป และนางนึกถึงทุกอย่างที่เกิดขึ้นในอดีตนางบอกกับซวนเทียนหมิงว่า “เจ้ายังจำตอนที่องค์หญิงหกของซงซุยที่ชื่อว่าหยูเฉียนหยินมาที่ราชวงศ์ต้าชุนได้หรือไม่ ? ก่อนที่นางจะติดหนึบอยู่กับพี่เจ็ด นางได้เผยโฉมหน้าของนางก่อนและปลอมตัวเป็นข้าเพื่อให้บุชงออกจากเมืองหลวง” ไอลีนโนเวล
“เจ้ากำลังบอกว่าเหตุการณ์ครั้งนี้เกี่ยวข้องกับซงซุยหรือ? ” ซวนเทียนหมิงขมวดคิ้ว เขาได้รับข่าวว่ามีการปะทะกันภายในราชสำนักของซงซุย ฮ่องเต้ถูกบังคับให้สละราชสมบัติและมีการต่อสู้เพื่อครองบัลลังก์ ทำให้เกิดความวุ่ยวายอย่างมากในเมืองหลวง แต่นั่นเป็นข่าวเมื่อไม่นานมานี้ เมื่อฮ่องเต้ถูกพิษกู่ในราชวงศ์ต้าชุน หลังจากนั้นความคิดทั้งหมดของเขาก็ถูกส่งไปที่บ้านของเขาเอง ดังนั้นเขาจึงไม่มีเวลาว่างที่จะจัดการซงซุย แต่ถ้าเหตุการณ์ครั้งนี้เกี่ยวข้องกับราชวงศ์ต้าชุนจริง ๆ มันอาจเป็นความวุ่นวายอีกครั้ง ! “สามารถรักษาพี่แปดให้หายเป็นปกติได้หรือไม่ ? ” เขาถามเฟิงหยูเฮงว่า “ครั้งสุดท้ายที่เราเห็น เขาเน่าเกือบจะถึงหัวเข่า และกระดูกของเขาอาจมองเห็นได้ไม่ชัด คนอย่างเขายังรอดได้หรือไม่ ? ”
เฟิงหยูเฮงส่ายหัวของนาง“เขาไม่สามารถรักษาให้หายได้ พิษที่ข้าให้ในโลกนี้ไม่มีใครสามารถช่วยพี่แปดได้ มันเป็นไปไม่ได้แม้แต่ท่านปู่” แต่เนื่องจากเขาไม่มีทางรอด นั่นเป็นส่วนที่ทำให้งงมากที่สุด “สำหรับคนที่กำลังจะตาย การที่พาเขาออกไปจากพระราชวังคืออะไร เป็นไปได้ไหมว่าตระกูลกู่ที่มีความสัมพันธ์กับตระกูลหลิวจะช่วย ? ”
ซวนเทียนหมิงปฏิเสธทันที“ไม่ ! หากผู้ปกครองกูซูไม่มีความสามารถในการจัดการสิ่งนี้อย่างหมดจด เขาจะไม่สามารถขึ้นครองบัลลังก์ของกูซูได้ ท่านพี่นั้นอาจไม่มีโอกาสรอดชีวิตและย่อมไม่มีความสามารถในการมาที่ราชวงศ์ต้าชุนเพื่อสร้างปัญหา”
ในขณะที่ทั้งคู่กำลังคิดว่าในเวลานี้พวกเขาเห็นรถม้าราชสำนักรีบร้อน เฟิงหยูเฮงจำได้ทันที “มันเป็นรถม้าราชสำนักของพี่เจ็ด”
ซวนเทียนหมิงและเฟิงหยูเฮงเข้าหารถม้าราชสำนักนั้นก็หยุดอยู่ตรงหน้าพวกเขา เมื่อม่านเปิดออก บ่าวรับใช้ชายหน้าหนึ่งก็ปรากฏตัวขึ้นจากด้านในเข้ามาใกล้ทั้งคู่ และโค้งคำนับโดยกล่าวว่า “องค์ชายและพระชายาลงจากม้าก่อนขอรับ ข้ามาที่นี่มีเรื่องที่จะคุยด้วยขอรับ”
บ่าวรับใช้จากตำหนักจุนจะไม่ทำตัวลึกลับโดยไม่มีเหตุผลในเมื่อพวกเขารีบร้อนเช่นนี้ วันนี้มีเรื่องสำคัญต้องเกิดขึ้น ซวนเทียนหมิงและเฟิงหยูเฮงลงจากหลังม้า บ่าวรับใช้ยื่นหน้านั้นขยับข้างหูและพูดแบบนี้ทำให้ทั้งคู่ทึ่ง เฟิงหยูเฮงเข้ารถม้าทันทีและดึงม่านเปิดออก เห็นหลี่คุนนอนอยู่ข้างในและหมอหลวงก็ดูแลเขา
นางปล่อยม่านรถลงและพยักหน้าให้ซวนเทียนหมิงทั้งคู่ไม่ได้พูดอะไรมากไปกว่านั้น และพารถม้ากลับไปที่ตำหนักจุนเป็นการส่วนตัว หลังจากนั้นเฟิงหยูเฮงรักษาหลี่คุนจนฟื้นสติขึ้นมาอย่างรวดเร็ว
หลี่คุนตื่นขึ้นมาและหลายสิ่งหลายอย่างก็ชัดเจนขึ้นดังนั้นซวนเทียนหมิงและเฟิงหยูเฮงรู้ว่าฮ่องเต้องค์ใหม่ของซงซุยต้องการแยกตัวออกจากการควบคุมของราชวงศ์ต้าชุน และรู้ว่าผู้ที่สนับสนุนฮ่องเต้องค์ใหม่ให้ขึ้นครองบัลลังก์คือตวนมู่อันกัวที่พวกเขาล้มเหลวในการตามหา และรู้ว่ามีคนจากซงซุยไล่ล่าหลี่คุนและเข้าสู่ราชวงศ์ต้าชุน
อย่างไรก็ตามด้วยความเคารพต่อการหายตัวไปขององค์ชายแปดหลี่คุนก็ไม่รู้อะไรเลย เขาให้เงื่อนงำที่ดีมาก “น้องสาวทางสายเลือดของข้ามีทักษะในการปลอมตัวมากที่สุด และรู้วิธีทำหน้ากากผิวหนังมนุษย์ชนิดหนึ่ง ความคล้ายคลึงอยู่ใกล้พอที่จะนำมาเป็นของจริง นางร่วมมือกับฮ่องเต้องค์ใหม่ในขณะนี้ และได้ก่อให้เกิดอันตรายแก่ข้าซึ่งเป็นพี่ชายทางสายเลือด,kd หากนางติดตามผู้ติดตามไปตลอดทางที่นี่ ผู้คนที่เข้าไปในพระราชวังจะต้องเป็นนาง” หลังจากพูดอย่างนี้แล้ว เขาก็มองเฟิงหยูเฮงแล้วกล่าวว่า “ในช่วงหลายปีที่ผ่านมานางปลอมตัวเป็นเจ้ามาก่อน การทำมันอีกครั้งก็คงเป็นเหมือนเดิม”
เฟิงหยูเฮงเคยคิดเกี่ยวกับเรื่องของการเข้าร่วมของหยูเฉียนหยินแต่นางก็ไม่เข้าใจว่าทำไมอีกฝ่ายถึงวางแผนที่จะฆ่าองค์ชายแปดเกือบตาย เป็นไปได้ไหมว่าพวกเขาจะสร้างองค์ชายแปดตัวปลอมขึ้นมาเพื่อสร้างปัญหา ?
ยิ่งนางคิดมากเท่าไหร่นางก็ยิ่งรู้สึกว่าเป็นไปได้และรู้สึกขุ่นเคือง ซวนเทียนโม ถ้านางรู้ว่าสิ่งนี้จะเกิดขึ้น นางก็จะฆ่าเขาโดยตรง นางต้องการให้เขาทุกข์ทรมานมากขึ้น แต่ไม่คิดว่านี่จะเป็นโอกาสให้ซงซุยใช้ประโยชน์
หลี่คุนเอ่ยคำขอของเขากับทั้งคู่อีกครั้ง“ข้าหวังว่าองค์ชายเก้าและพระชายาหยูสามารถสนับสนุนข้าให้ครองบัลลังก์ได้อีกครั้ง ข้ามีพระราชโองการของฮ่องเต้องค์ก่อนที่มอบให้ข้า และข้ารู้สึกว่าจำเป็นต้องรับตำแหน่ง เมื่อขึ้นครองบัลลังก์ ข้าจะไม่เป็นศัตรูกับราชวงศ์ต้าชุน ซงซุยจะเป็นรัฐบริวารของราชวงศ์ต้าชุนตลอดกาล และจะไม่มีการหักหลัง”
คำพูดของเขาจริงใจแต่ไม่ใช่เรื่องง่ายเลยที่จะช่วยฮ่องเต้องค์ใหม่ขึ้นครองบัลลังก์ ซวนเทียนหมิงไม่เห็นด้วยในทันที โดยบอกว่าเขาจะพิจารณา และสั่งให้อีกฝ่ายพักฟื้นก่อนและรออยู่ที่ตำหนักจุน และเขาจะให้คำตอบในอีกไม่กี่วันต่อมา
เมืองหลวงมีความสงบสุขบนพื้นผิวในความเป็นจริงมีกลุ่มคนที่ค้นหาในที่ลับตามหาองค์ชายแปด นอกจากนี้ยังมองหาคนของซงซุยที่แทรกซึมเข้าไปในราชวงศ์ต้าใช้เวลาครึ่งวันและหนึ่งคืน
พวกเขาค้นหาคนในเมืองหลวงและมีการค้นหาที่เกิดขึ้นในลานล่าสัตว์ ในวันเดียวกัน องค์ชายห้าค้นพบว่าเสี่ยวเปาหายตัวไป เมื่อเขาหันหลังให้เด็กคนนั้น เขาหนีไปที่ไหนไม่รู้ หลังจากสิ่งนี้เกิดขึ้น เขาถามไปรอบ ๆ และบ่าวรับใช้ดูแลรถม้ากล่าวว่ามีเด็กคนหนึ่งที่ต้องการกลับไปที่เมืองหลวง เรียกตัวเองว่าเป็นน้องชายของคุณหนูตระกูลเฟิง เขาบอกว่าพี่สาวของเขาออกไปก่อนหน้านี้และทิ้งเขาให้อยู่ที่นี่
ซวนเทียนหยานโกรธมากจนควันเกือบจะออกมาจากหูเขาเป็นเด็ก แล้วพวกเขาก็ปล่อยเขาไปเพียงเพราะเขาบอกว่าเขาอยากจะไป คนขับรถม้าที่เป็นคนโง่ เขากำหมัดแน่น ถ้าไม่ใช่เพราะมันเป็นเรื่องฉุกเฉิน เขาต้องการสอนบทเรียนเหล่านี้แก่บ่าวรับใช้จริง ๆ แต่ท้ายที่สุดเขาไม่สามารถชักช้าได้ เมื่อดึงม้าของตัวเองออกมาได้ เขาจึงรีบกลับไปที่เมืองหลวงพร้อมกับองครักษ์คนหนึ่ง แต่เห็นสัญญาณของการต่อสู้ระหว่างทาง
หัวใจของซวนเทียนหยานเย็นยะเยือกในเวลานี้เขาไม่เพียงแต่เป็นห่วงเสี่ยวเปา แต่เขายังเป็นห่วงเฟิงเฟินไดอีกด้วย เขาไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้นในเส้นทางนี้ และไม่รู้ว่าถ้าเฟิงเฟินไดและเสี่ยวเปาปลอดภัยหรือไม่ เขาเกลียดที่เขาไม่สามารถกางปีกและบินกลับไปที่เมืองหลวง การเดินทางครั้งนี้ไม่สั้น เมื่อเขาเข้ามาในเมืองหลวงมันเกือบดึกแล้ว
สถานะขององค์ชายนั้นพิเศษและเขาสามารถเข้าไปในประตูเมืองได้อย่างอิสระ เมื่อซวนเทียนหยานกลับมาที่เมืองหลวง เขาสังเกตเห็นทันทีว่าบรรยากาศของเมืองหลวงไม่ดี ความผิดปกติที่ไม่ง่ายสำหรับพลเมืองทั่วไปที่จะรู้สึก ไม่สามารถหลบหนีสายตาของเขาได้ ในช่วงกลางดึกทำไมถึงมีทหารลาดตระเวนเพิ่มขึ้นเป็น 2 เท่าจากปกติตามท้องถนน ? นอกจากนี้ยังมีองครักษ์เงาในเวลากลางคืน พวกเขามาจากไหน

The Divine doctor : ชายาข้าคือแพทย์เทวะ

The Divine doctor : ชายาข้าคือแพทย์เทวะ

Status: Ongoing

นายทหารนาวิกโยธินระดับสูง ที่เป็นแพทย์อจฉริยะผู้เชี่ยวชาญทั้งแพทย์สมัยใหม่ของโลกตะวันตกและแพทย์แผนโบราณของจีน ถูกโชคชะตาเล่นตลก นางเสียชีวิตจากการระเบิดของเฮลิคอปเตอร์ นางฟื้นคืนชีพอีกครั้งในอีกโลกที่แตกต่าง ในจักรวรรดิต้าชุน บิดาของนางคือเสนาบดีฝ่ายซ้าย เพราะชาติตระกูลที่ตกอับของมารดา ตัวนาง มารดาและน้องชายจึงไม่เป็นที่รักของท่านย่า พวกนางถูกใส่ร้ายอย่างโหดเหี้ยม จากนั้นจึงถูกตระกูลเนรเทศออกไปอยู่ยังหมู่บ้านทุรกันดาร ญาติฝ่ายบิดาและคนในตระกูลล้วนเกลียดชังพวกนาง

การเกิดใหม่ในครั้งนี้ นางจะต้องตอบแทนพวกมันอย่างสาสม เข็มเล่มหนึ่ง มีดผ่าตัดเล่มหนึ่ง ชีวิตของพวกเจ้าก็จะตกอยู่ในมือของข้า ข้าจะไม่กลัวแผนสกปรกของพวกเจ้าอีกต่อไป ข้าสามารถทำให้พวกเจ้าพิการ สามารถสังหารพวกเจ้าได้อย่างไร้ร่องรอย

สำนักแพทย์เทวะจะถือกำเนิด ชื่อเสียงความมั่งคั่งจะเข้ามา นางจะเป็นที่ยอมรับของฮ่องเต้แต่เดี๋ยวก่อน เรื่องทั้งหมดนั่นยกไว้เถอะ แล้วข้าจะต้องแต่งงานกับองค์ชายบ้าผู้นี้นะเหรอ นี่มันเรื่องอะไรกัน….!

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท
Close Ads ufanance
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตออนไลน์
Click to Hide Advanced Floating Content สมัคร ufabet
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตฟรีสปิน