The Divine doctor : ชายาข้าคือแพทย์เทวะ – ตอนที่ 1108 ในที่สุด ก็ทำบางสิ่งบางอย่างเพื่อราชวงศ์ต้าชุนอีกครั้ง

ตอนที่ 1108 ในที่สุด ก็ทำบางสิ่งบางอย่างเพื่อราชวงศ์ต้าชุนอีกครั้ง

ตอนที่1,108 ในที่สุด ก็ทำบางสิ่งบางอย่างเพื่อราชวงศ์ต้าชุนอีกครั้ง
ข้อมูลที่นำโดยหลี่คุนซงซุยทำให้องค์ชายหก, องค์ชายเจ็ด และองค์ชายเก้านั่งคุยกัน และในที่สุดก็มีการพูดคุยกันอย่างจริงจัง นี่เป็นการสนทนาที่พวกเขาไม่มีทางเลือก นอกจากต้องใช้เวลานานกว่า 10 วันในการค้นหาซวนเทียนโมอย่างลับ ๆ และไม่ได้ผล
การเปลี่ยนแปลงในพระราชวังของซงซุยความตั้งใจที่จะทรยศราชวงศ์ต้าชุน การหายตัวไปขององค์ชายแปด ผู้ต้องสงสัยเป็นคนขององค์หญิงซงซุยที่แทรกซึมเข้าไปในราชวงศ์ต้าชุนและปลอมตัวเป็นเฟิงหยูเฮงกับซวนเทียนหมิง เสี่ยวเปาออกจากลานล่าสัตว์และถูกผู้คนลักพาตัวไประหว่างทาง องค์ชายห้าได้ค้นหาสองสามวัน และไม่พบเขา กำหนดเวลา 3 วันที่เขาสัญญากับเฟิงเฟินไดผ่านไปนานแล้ว ในขณะนี้เขาไม่มีหน้าไปพบเฟิงเฟินได
ทั้งหมดนี้ชี้ให้เห็นว่าการเปลี่ยนแปลงในพระราชวังของซงซุยนั้นส่งผลกระทบต่อราชวงศ์ต้าชุนแล้วและมันก็เป็นอีกกลุ่มหนึ่งที่จะริเริ่มสิ่งนี้ โดยราชวงศ์ต้าชุนเป็นคนเฉยเมย พวกเขาคงถูกโจมตีจนพวกเขาไม่รู้ว่าจะทำอย่างไรดี พวกเขาไม่อนุญาตให้ซงซุยสร้างปัญหาเช่นนี้ต่อไป การต่อสู้ครั้งใหญ่กำลังใกล้เข้ามา
ทั้งสามคนคุยกันตั้งแต่เที่ยงจนถึงเย็นแม้กระทั่งมื้อค่ำของพวกเขาก็ลงเอยอย่างไม่เป็นทางการในห้องโถงสวรรค์ด้วยบะหมี่ 1 ชาม ในที่สุดซวนเทียนหมิงกล่าวว่า “ข้าควรจะเป็นคนต่อไป ! สำหรับ 4 อาณาจักรที่ชายแดนซงซุยเป็นปัญหาสุดท้าย และจะต้องกำจัดให้หมดไม่ช้าก็เร็ว ไม่มีสิ่งใดเป็นความสงบสุขมานานกว่าร้อยปีในโลกนี้ เพื่อให้เกิดความวุ่นวายในยุคของเรา ไม่มีอะไรที่เราสามารถทำได้ อย่างไรก็ตามการส่งกองกำลังไปยังซงซุยนั้นไม่ใช่เพื่อช่วยเหลือหลี่คุน เมื่อสถานที่นั้นพ่ายแพ้ ราชวงศ์ต้าชุนต้องเข้าครอบครอง มิฉะนั้นวิกฤติเดียวกันจะเกิดขึ้นซ้ำอีกครั้งไม่ช้า เราจะไม่สามารถปล่อยให้เกิดขึ้นได้อีก เพื่อเด็กและลูกหลาน”
ที่นี่องค์ชายหกและองค์ชายเจ็ดไม่ได้มีความเห็นตรงข้าม มันเป็นเพียงว่าเมื่อพวกเขาได้ยินว่าซวนเทียนหมิงจะออกไปต่อสู้อีกครั้ง ทั้งคู่ขมวดคิ้วลึกมาก องค์ชายหกกล่าวว่า “ในช่วงหลายปีที่ผ่านมานี้ เป็นน้องเก้าที่นำทหารออกไปต่อสู้ข้างนอกเสมอ และเจ้ายังได้รับบาดเจ็บสาหัสทางตะวันตกเฉียงเหนือในอดีต แม้ว่าเจ้าจะฟื้นตัวอย่างรวดเร็วด้วยความช่วยเหลือของน้องสะใภ้ แต่เมื่อคิดถึงตอนนี้ เราในฐานะพี่ชายติดหนี้เจ้ามากเกินไป”
ซวนเทียนหมิงโบกมือ“เราเป็นครอบครัวและไม่ควรทำตัวเหมือนคนแปลกหน้า ผู้ซึ่งบอกให้เราใช้แซ่ซวน และอนุญาตให้บรรพบุรุษของราชวงศ์ต้าชุนเพื่อกำหนดกฎว่าจะต้องมีอำนาจทางทหารอยู่ในมือของครอบครัวเรา จนถึงจุดที่แม้ว่าแม่ทัพปิงหน่านยังปกป้องชายแดนภาคใต้เมื่อหลายปีก่อน ในความเป็นจริงทหารเหล่านั้นยังคงอยู่ภายใต้การควบคุมของราชวงศ์ และแม้กระทั่งการรวมทหารก็อยู่ในมือของตาแก่” เขายิ้มอย่างมีความสุขขณะพูด “มันยากที่จะจินตนาการได้ ยากที่จะเผชิญหน้ากับการกบฏของเสนาบดีแม้ในเวลาไม่กี่ร้อยปี แต่องค์ชายต่อสู้เพื่ออำนาจเป็นสิ่งที่เกิดขึ้นอย่างต่อเนื่อง”
องค์ชายหกยังรู้สึกว่าเขาไม่สามารถปล่อยให้มันผ่านไปได้”แต่มันไม่สามารถเป็นเจ้าได้ตลอดเวลา”
ซวนเทียนหมิงได้หัวเราะ“ถ้าไม่ใช่ข้าแล้วจะเป็นท่านพี่หรือ ฦ ลืมมันไปเถิด พี่หก ท่านพี่รอจนกว่าข้าจะเอาชนะซงซุยแล้ว ท่านพี่สามารถสร้างสำนักศึกษาเพิ่มเติมที่นั่น เพื่อให้คนซงซุยเรียนรู้หนังสือของราชวงศ์ต้าชุนเรา”
องค์ชายหกหัวเราะเช่นกันเมื่อมองน้องเก้าผู้นี้อย่างไร้ประโยชน์เขาไม่รู้ว่าเป็นเพราะสามีและภรรยาใช้ชีวิตร่วมกันมานาน แต่เขารู้สึกว่าซวนเทียนหมิงและเฟิงหยูเฮงเริ่มคล้ายกันมากขึ้น พวกเขามีท่าทางและการพูดจาแบบเดียวกัน และแม้แต่ความเย่อหยิ่งและบุคลิกภาพที่ไม่ได้จำกัดก็เหมือนกัน เขาอิจฉาพวกเขาจริง ๆ
ทั้งคู่เริ่มพูดคุยเกี่ยวกับแผนการในอนาคตแต่องค์ชายเจ็ดไม่ได้พูดอะไรเลย เหตุผลนี้ไม่ใช่ครั้งแรกที่ซวนเทียนหมิงใช้ความคิดริเริ่มในการขอเข้าร่วมการต่อสู้และเขาควรจะคุ้นเคยกับมัน แต่ด้วยเหตุผลที่ไม่แน่ชัด เขารู้สึกไม่ดีเกี่ยวกับเวลานี้ และเขารู้สึกถึงความหนาวสั่นเมื่อกล่าวถึงซงซุย
ความรู้สึกนี้ต่างจากซวนเทียนฮั่วเป็นพิเศษซึ่งเป็นผลมาจากความรู้สึกที่เป็นอันตรายโดยเฉพาะอย่างยิ่ง ในอดีตเขาไม่เคยรู้สึกถึงอันตรายดังกล่าว ไม่ว่าจะเป็นชายแดนทางเหนือหรือชายแดนภาคใต้ เขาไม่เคยกังวลกับน้องชายของเขาผู้เป็นเทพเจ้าแห่งสงคราม แม้เมื่อซวนเทียนหมิงบาดเจ็บที่ขาและใบหน้าของเขาเมื่อไม่กี่ปีที่ผ่านมาจากตะวันตกเฉียงเหนือ เขาไม่รู้สึกถึงความกลัวที่เขารู้สึกตอนนี้
ถ้าคนที่เหมือนเทพเซียนรู้สึกถึงความกลัวนั่นเป็นสิ่งที่น่ากลัวอย่างยิ่ง ความรู้สึกที่แข็งแกร่งบอกซวนเทียนฮั่วว่าด้วยการต่อสู้กับซงซุยในครั้งนี้ สิ่งเลวร้ายมากจะเกิดขึ้น สิ่งเหล่านั้นจะแย่มากจนพวกเขาไม่สามารถที่จะทนต่อมัน ก่อให้เกิดความเสียหายอย่างมากต่อพลังชีวิตของพวกเขา
สัญชาตญาณบอกเขาว่าเขาต้องเกลี้ยกล่อมให้ซวนเทียนหมิงยอมแพ้ในเรื่องนี้แต่เขาไม่รู้วิธีการชักชวน เขาไม่สามารถพูดได้ว่ามันเป็นสัญชาตญาณของเขา อีกฝ่ายจะไม่ฟัง ดังนั้นซวนเทียนอั่วจึงคิดว่าพูดว่า “ซงซุยแตกต่างจากเฉียนโจวและกูซู ซงซุยเป็นอาณาจักรที่ใหญ่ที่สุดในบรรดาสี่อาณาจักร และยังเป็นอาณาจักรที่อุดมสมบูรณ์ที่สุด เนื่องจากอาณาจักรร่ำรวย พลเมืองมีความเข้มแข็ง ความภักดีของพลเมืองที่มีต่ออาณาจักรจึงสูงขึ้นเช่นกัน เพื่อปกป้องอาณาจักรของตนเองจากการถูกรุกรานจากบุคคลภายนอก แม้ว่าเราจะไม่พูดว่าพลเมืองทุกคนจะกลายเป็นทหาร แต่ก็เกือบจะเหมือนกัน เรารู้อยู่แล้วว่าซงซุยมีอาวุธเหล็ก ทุกครัวเรือนมีอาวุธที่ทำจากเหล็ก เมื่อสงครามเกิดขึ้น พลเมืองของซงซุยทุกคนสามารถเป็นทหารและเข้าร่วมในการต่อสู้ได้ทันที นอกจากนี้แม้ว่าเหล็กกล้าของเราสามารถทำลายเหล็กนั้นได้ แต่มันก็ไม่ง่ายเท่ากับการทำลายเหล็กธรรมดา ปัญหาเหล่านี้ทั้งหมดจะสร้างปัญหาใหญ่ให้กับการต่อสู้ นอกจากนี้ซงซุยมีพลเมืองหนาแน่น และพลเมืองของพวกเขาไม่ได้กระจัดกระจายเหมือนในดาโม่ หรืออาณาจักรน้ำแข็งของเฉียนโจว มันเป็นไปไม่ได้ที่ราชวงศ์ต้าชุนจะไม่สนใจพลเมืองทั่วไปเมื่อโจมตีเมือง แม้ว่าเจ้าจะมีสายฟ้าสวรรค์ซึ่งสามารถสร้างชัยชนะได้ แต่อาจไม่ใช่เรื่องง่ายที่จะใช้ในซงซุย”
การวิเคราะห์ของซวนเทียนฮั่วนั้นครอบคลุมเขาพูดเกี่ยวกับสถานการณ์ในภาคตะวันออกและเผยความยากลำบากทั้งหมด ในความเป็นจริงเขาหวังว่าซวนเทียนหมิงจะยอมแพ้ในการเข้าสู่การต่อสู้ และถ้าต้องต่อสู้ เขาก็เต็มใจที่จะเข้าต่อสู้แทน
อย่างไรก็ตามซวนเทียนฮั่วรู้ปัญหาเหล่านี้และซวนเทียนหมิงก็เข้าใจเช่นกัน เขาเป็นคนดื้อและไม่มีใครเปลี่ยนแปลงสิ่งที่เขาตัดสินใจได้ ซวนเทียนหมิงกล่าวว่า “ด้วยปัญหาที่เกิดขึ้นกับพื้นผิว มันจะต้องได้รับการแก้ไข ไม่ว่าปัญหาจะเกิดขึ้นมากเพียงใด มันก็จะเกิดขึ้น” เขาปฏิเสธสิ่งนั้นและมองที่ซวนเทียนฮั่วโดยพูดคำบางคำซึ่งมีเพียงสองคนเท่านั้นที่เข้าใจ “พี่เจ็ดอนุญาตให้ข้าทำอะไรบางอย่างให้ราชวงศ์ต้าชุนในตอนท้าย ! ทุกคนมีความรับผิดชอบของตัวเอง ถ้าข้าไม่รับหน้าที่นี้จากราชวงศ์ต้าชุน ในอนาคต… ข้าจะเสียใจ” ไอรีนโนเวล
ซวนเทียนฮั่วจะพูดอะไรกับเขามากขนาดนี้อีก? เขาจ้องมองที่ถ้วยน้ำชาในมือของเขาด้วยการขมวดคิ้วลึก ความคิดของเขาล่องลอยไปในทิศทางที่ไม่รู้จัก ครู่ต่อมาเขาได้ยินองค์ชายหกพูดว่า “เมื่อหมิงเอ๋อยืนกราน จากนั้นก็นำทหารและม้ามาเพิ่มเติมอย่างน้อย 500,000 นาย ไม่เป็นไรที่จะไม่ชนะซงซุย แต่เจ้าต้องรับประกันความปลอดภัยของตัวเอง เข้าใจหรือไม่ ? ”
ซวนเทียนหมิงพยักหน้าและไม่ได้ปฏิเสธซงซุยเป็นประเทศใหญ่ ทหาร 500,000 นายและม้าไม่ได้พูดเกินจริงเลย มันอาจไม่เพียงพอ แต่ผู้คนจำนวนมากต้องถูกปล่อยให้อยู่ในราชวงศ์ต้าชุน เพื่อป้องกันการเปลี่ยนแปลงอย่างฉับพลัน
ในพระราชวังมันไม่สงบและข้างนอกพระราชวังก็ไม่มั่นคงเช่นกัน องค์ชายห้ายังตามเสี่ยวเปาทั้งกลางวันและกลางคืน เขากินไม่ได้นอนไม่หลับ เขาไม่สนใจรูปลักษณืของตัวเองและไม่ได้โกนหนวดสองสามวัน โดยถูกมองเหมือนเป็นคนขอทาน แต่ทั้งหมดนี้ไม่สามารถป้องกันการตำหนิตนเองของเขา เขาดูแลเสี่ยวเปาไม่ดี และทำให้เด็กคนนั้นหายไป เมื่อเห็นว่าหลายวันผ่านไปด้วยความหวังที่น้อยลงทุกที บางครั้งเขาก็เริ่มคิดว่าเด็กจะต้องถูกพบเมื่อเขายังมีชีวิตอยู่ และแม้ว่าเด็กจะตายก็ต้องพบศพ !
สำหรับเฟิงเฟินไดนางขังตัวเองในเรือนคริสตัลทุกวัน ไม่ออกจากประตูหลักหรือข้ามประตูที่สอง ดงหยิงพูดกับนางเกี่ยวกับสถานการณ์ขององค์ชายห้าสองสามครั้ง และคิ้วของนางขมวดเล็กน้อย แต่ในท้ายที่สุดนางไม่ได้ถามอะไรเลย จนถึงจุดที่ดงหยิงรู้สึกอย่างแท้จริงว่าคุณหนูของนางเป็นคนใจร้ายเกินไป กับคนดีเช่นองค์ชายห้า เขาได้รับการปฏิบัติเช่นนี้อย่างไร นางยังมีความต้องการอย่างฉับพลันที่จะบอกความจริง แต่นางรู้ว่าอารมณ์ของเฟิงเฟินไดไม่ดีนักเมื่อนางพูดมัน นางจะไม่มีทางมีชีวิตอีกต่อไป
เฟิงเซียงหรูอที่อยู่ที่ตำหนักจุนตลอดเวลารู้สึกสับสนเมื่อไม่นานมานี้นางไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้นในเมืองหลวง แต่นางบอกได้เลยว่าองค์ชายเจ็ดกำลังยุ่งอยู่ เมื่อไม่นานมานี้ ถ้าไม่ได้ยุ่งกับองค์ชายเจ็ด พี่รองของนางและพี่เขยก็ยุ่งพอ ๆ กันพวกเขาทั้งสองจะเข้ามาเป็นครั้งคราวเพื่อพบพระชายาหยุน แต่พวกเขาก็กลับอย่างรวดเร็ว สีหน้าของพวกเขาน่ากลัวและพูดเพียงไม่กี่ประโยคกับนาง นางมีความสงสัยในใจ แต่ไม่รู้ว่าจะถามใคร
พระชายาหยุนสรุปสภาพจิตใจของเฟิงเซียงหรูว่าเป็น“ความวิตกกังวลก่อนการหมั้น” นางบอกเฟิงเซียงหรู “เราจะเริ่มเดินทางครึ่งเดือนก่อนเทศกาลกลางฤดูใบไม้ร่วง และมุ่งหน้าไปยังมณฑลจี่อัน คำนวณตอนนี้ มันเป็นเพียงครึ่งเดือน เจ้าควรออกไปข้างนอกบ้าง แต่ถ้าเจ้าไม่รู้ว่าจะไปไหนบ่อยๆ ก็ซื้อทุกอย่างที่เจ้าต้องการซื้อ มันไม่สะดวกสำหรับข้าที่จะออกไปข้างนอก ดังนั้นเพียงแค่ทำเหมือนว่าเจ้ากำลังไปซื้อของในนามของข้า”
เฟิงเซียงหรูรู้ว่าพระชายาหยุนเป็นห่วงนางแต่นางไม่ต้องการออกไปข้างนอก นางรู้สึกมั่นคงและมั่นใจอยู่ในตำหนักจุน ทันทีที่นางออกไป จิตใจของนางก็จะรู้สึกว้าวุ่น แม้เมื่อวานเมื่อนางพบพี่รองของนางตอนออกไป นางเดินออกจากประตูพระราชวังไปสองสามก้าวเท่านั้น แต่ความรู้สึกปลอดภัยของนางก็หายไปอย่างแปลกประหลาด เมื่อนางก้าวกลับข้ามไปในประตูพระราชวัง
เมื่อเห็นว่านางไม่ต้องการที่จะไปพระชายาหยุนให้คำแนะนำแก่นางมากกว่านี้ แต่โดยไม่พูดอะไรเลยสองประโยค บ่าวรับใช้คนหนึ่งมารายงานว่า “ท่านผู้หญิง คุณหนูสี่ตระกูลเฟิงมาเยี่ยมนาง บอกว่าอยากจะเชิญคุณหนูสามไปซื้อของเจ้าค่ะ”
ทั้งสองตกตะลึงคุณหนูสี่ตระกูลเฟิงหรือ ? เฟิงเฟินได นางมาทำไม
พระชายาหยุนถามด้วยหน้านิ่วคิ้วขมวด “ไม่ได้บอกให้เฟิงเฟินไดห้ามเข้าใกล้พวกเจ้าทุกคนหรอกหรือ ? ทำไมนางถึงมาขอให้เจ้าไปซื้อของด้วย”
เฟิงเซียงหรูคิดอยู่ครู่หนึ่ง“สองสามวันที่ลานล่าสัตว์ ข้านอนในกระโจมเดียวกับนาง และพูดคุยเกี่ยวกับบางสิ่งจากเมื่อเรายังเด็ก ดังนั้นเราจึงอาจสนิทกันมากขึ้น นางกลายเป็นคนอารมณ์รุนแรงเพราะตัวนางเอง ข้าจะเดินไปกับนางเจ้าค่ะ”
พระชายาหยุนไม่ได้พูดอะไรอีกแล้วพวกเขาเป็นพี่น้องกัน และเป็นเรื่องดีที่พวกเขาจะออกไปข้างนอกด้วยกัน ดังนั้นนางจึงโบกมือเพื่อไล่เฟิงเซียงหรูและไปที่ลานด้านหลังเพื่อเล่นกับเสือขาว
เมื่อเฟิงเซียงหรูเห็นเฟิงเฟินไดปัจจุบันเฟิงเฟินไดยืนอยู่ที่ประตูตำหนักพร้อมกับสีหน้าเย็นชา บ่าวรับใช้เชิญนางไปนั่งในที่ร่มรื่นหรือไปที่ห้องโถงใหญ่โดยตรง แต่เฟิงเฟินไดปฏิเสธ พวกเขาบอกว่านางจะออกไปหลังจากเฟิงเซียงหรูออกมา และมันก็ไม่มีปัญหา
เฟิงเซียงหรูเดินเข้ามาอย่างรวดเร็วและไม่ต้องรอให้นางพูด เฟิงเฟินไดดึงแขนของนางและพูดด้วยรอยยิ้มที่ไม่เป็นธรรมชาติ “พี่สาม มันนานมากแล้วที่เราไปซื้อของด้วยกัน เราออกไปเดินเล่นกันด้วยกัน” หลังจากที่นางพูดแบบนี้ โดยไม่รอปฏิกิริยาของเฟิงเซียงหรู นางก็ดึงเฟิงเซียงหรูเดินออกไปข้างนอก
เฟิงเซียงหรูถูกดึงขึ้นมาบนถนนอย่างงงงันแบบนี้พวกเขาไม่ได้นั่งรถม้า แค่เดินแบบนี้ พวกเขาเดินค่อนข้างเร็วพร้อมกับบ่าวรับใช้ 2 คน ชานชาและดงหยิงติดตามพวกนางด้วยการวิ่งเยาะ ๆ นางไม่รู้ว่าเฟิงเฟินไดบ้าคลั่งอะไร แต่เมื่อคิดอีกครั้ง เฟิงเฟินไดดูเหมือนจะบ้าบ่อย ดังนั้นเฟิงเซียงหรูจึงไม่ถามอีกต่อไป แต่นางไม่รู้ว่าเมื่อเช้านี้เฟิงเฟินไดเจอข้อความใต้หมอนของนาง เขียนบอกให้นางไปหาเฟิงเซียงหรูอย่างชัดเจน และไม่ว่านางจะใช้วิธีการแบบไหน นางต้องพาเฟิงเซียงหรูไปที่สุดซอยที่นางได้รับอิสระครั้งสุดท้าย
เฟิงเฟินไดรอมานานแล้วนางไม่ได้ใส่ใจความเป็นความตายของเฟิงเซียงหรู นางเพียงแต่มุ่งเน้นที่การใช้เฟิงเซียงหรูเพื่อแลกกับเสี่ยวเปา ในที่สุดเมื่อมีข่าวมาจากอีกฝ่าย นางมาหาเฟิงเซียงหรูที่ตำหนักจุนโดยไม่ชักช้า
นางดึงเฟิงเซียงหรูไปยังที่ตำแหน่งที่ตกลงกันขณะที่นางเดิน เฟิงเฟินไดก็กำลังคิดว่าอีกฝ่ายจะใช้วิธีใดในการพาเฟิงเซียงหรูไป ? ในช่วงเวลากลางแสก ๆ ? ภายใต้สายตาของผู้คนมากมาย ? อย่างไรก็ตามสิ่งเหล่านี้ไม่ใช่สิ่งที่นางควรคิด ตราบใดที่นางส่งเฟิงเซียงหรูไปอยู่ในเงื้อมมือของอีกฝ่าย นางเชื่อว่าเสี่ยวเปาจะกลับมาได้อย่างรวดเร็ว
ในขณะที่ทั้งคู่เดินไปเฟิงเซียงหรูรู้สึกว่าสิ่งนี้ไม่มีจุดประสงค์อะไรแอบแฝง แต่เฟิงเฟินไดจำเส้นทางได้เมื่อนางหนีกลับไปที่เรือนคริสตัล ดังนั้นนางจึงไปที่นั่น ในขณะที่ดึง เฟิงเซียงหรูพูดขณะเดินว่า “มันนานมากแล้วที่ข้าออกมาซื้อของกับพี่สาม เดินบนถนนแบบนี้ มันให้ความรู้สึกที่ดี ! ”
ขณะที่นางพูดดวงตาของนางเป็นประกายขึ้น ประมาณ 50 ก้าวตรงหน้าพวกเขา เกือบเข้าปากซอย……

The Divine doctor : ชายาข้าคือแพทย์เทวะ

The Divine doctor : ชายาข้าคือแพทย์เทวะ

Status: Ongoing

นายทหารนาวิกโยธินระดับสูง ที่เป็นแพทย์อจฉริยะผู้เชี่ยวชาญทั้งแพทย์สมัยใหม่ของโลกตะวันตกและแพทย์แผนโบราณของจีน ถูกโชคชะตาเล่นตลก นางเสียชีวิตจากการระเบิดของเฮลิคอปเตอร์ นางฟื้นคืนชีพอีกครั้งในอีกโลกที่แตกต่าง ในจักรวรรดิต้าชุน บิดาของนางคือเสนาบดีฝ่ายซ้าย เพราะชาติตระกูลที่ตกอับของมารดา ตัวนาง มารดาและน้องชายจึงไม่เป็นที่รักของท่านย่า พวกนางถูกใส่ร้ายอย่างโหดเหี้ยม จากนั้นจึงถูกตระกูลเนรเทศออกไปอยู่ยังหมู่บ้านทุรกันดาร ญาติฝ่ายบิดาและคนในตระกูลล้วนเกลียดชังพวกนาง

การเกิดใหม่ในครั้งนี้ นางจะต้องตอบแทนพวกมันอย่างสาสม เข็มเล่มหนึ่ง มีดผ่าตัดเล่มหนึ่ง ชีวิตของพวกเจ้าก็จะตกอยู่ในมือของข้า ข้าจะไม่กลัวแผนสกปรกของพวกเจ้าอีกต่อไป ข้าสามารถทำให้พวกเจ้าพิการ สามารถสังหารพวกเจ้าได้อย่างไร้ร่องรอย

สำนักแพทย์เทวะจะถือกำเนิด ชื่อเสียงความมั่งคั่งจะเข้ามา นางจะเป็นที่ยอมรับของฮ่องเต้แต่เดี๋ยวก่อน เรื่องทั้งหมดนั่นยกไว้เถอะ แล้วข้าจะต้องแต่งงานกับองค์ชายบ้าผู้นี้นะเหรอ นี่มันเรื่องอะไรกัน….!

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท