The Divine doctor : ชายาข้าคือแพทย์เทวะ – ตอนที่ 1128 ชีวิตในความตาย

ตอนที่ 1128 ชีวิตในความตาย

  ตอนที่1,128 ชีวิตในความตาย
ซวนเทียนยี่หลุดปากพูดเช่นนี้ออกมาแต่เขารู้สึกเสียใจหลังจากพูดเล็กน้อย มันจะดี ถ้าเขาคล้อยตามไปกับสิ่งที่เฟิงเซียงหรูพูด ! เมื่อเห็นว่าพระชายาหยุนสงบลงเล็กน้อย เรื่องนี้อาจมีการตกลงกันได้และอันตรายจะหายไป ทำไมเขาต้องทำให้มันยุ่งยาก
แต่เขาต้องทำให้เรื่องมันยุ่งยากไปหมด! น้องเจ็ดส่งจดหมายมาขอร้องเขา ขอให้เขาทำทุกอย่างเท่าที่จะทำได้ ก่อกวน โดยการใช้สิ่งนี้เพื่อชะลอซวนเทียนหมิงที่จะเดินทางไปทางชายแดนตะวันออก เหตุผลง่ายมาก เขาคิดว่าหายนะจะเกิดขึ้นกับซวนเทียนหมิงระหว่างการต่อสู้ในครั้งนี้ ดังนั้นเขาจึงไม่ได้รับอนุญาตให้ก้าวเข้าสู่สนามรบอีกครั้ง เขาไม่ได้แค่ก่อกวน แต่เขายังช่วยชีวิตของซวนเทียนหมิงอีกด้วย ! เขาแค่ไม่รู้ว่าน้องเก้าจะพอใจหรือไม่ !   ซวนเทียนยี่จ้องมองที่ซวนเทียนหมิงอย่างช่วยไม่ได้ถอนหายใจลึก ๆ ในใจของเขา ลืมไปเลยว่าเขาจะเป็นคนดีจนถึงที่สุด เขาเคยได้ยินเกี่ยวกับทักษะการทำนายขององค์ชายเจ็ดในอดีต เพราะสิ่งที่ถูกทำนายโดยองค์ชายเจ็ดมันไม่เคยผิดพลาด
“คุณหนูสามคิดทบทวนให้ดีอีกครั้งพระชายาหยุนกำลังตัดสินใจและกำหนดการแต่งงานให้เรา นี่เป็นโอกาสที่หาได้ยาก ! ” ดังนั้นซวนเทียนยี่จึงใช้ความพยายามมากขึ้นโดยเกลี้ยกล่อมเฟิงเซียงหรู “เป็นเรื่องที่ดีถ้าเจ้าต้องการแสดงความกตัญญูอย่างแท้จริง เราสามารถตัดสินใจเลื่อนงานแต่งงานออกไปได้ และค่อยแลกเปลี่ยนเวลาตกฟาก จากนั้นเจ้าสามารถแสดงความกตัญญูของเจ้าได้ ทำมันตราบใดเท่าที่เจ้าต้องการ หลังจากนั้นเราก็สามารถแต่งงานกันได้ ดีหรือไม่ ? ”
จนกว่าการกระทำโดยเจตนาของซวนเทียนยี่จะสิ้นสุดลงโดยไม่มีการเฉลิมฉลองใดๆ ในเรื่องเกี่ยวกับกำหนดวันแต่งงาน พระชายาหยุนไม่ได้พูดถึงมันอีก แต่นางก็ไม่ได้บอกว่านางไม่ได้กำหนดอีกต่อไป ไม่ว่าจะด้วยวิธีใดก็ตาม เรื่องนี้ก็ยังปล่อยคาราคาซังอยู่ที่นั่น อยู่ในใจของทุกคน
พระชายาหยุนอารมณ์เสียซวนเทียนหมิงแนะนำให้กลับไปที่เมืองหลวงก่อน แต่พระชายาหยุนพูดอีกครั้งว่านางชอบมณฑลจี่อันและตัดสินใจพักที่นี่โดยไม่จากไป ถ้านางกลับไปที่เมืองหลวง นางก็จะอยู่ในตำหนักจุน นางไม่มีบ้านที่เหมาะสมแล้ว มันแตกต่างจากการอยู่ในคฤหาสน์ขององค์หญิงแห่งมณฑลจี่อันหรือไม่
เมื่อนางพูดแบบนี้มันก็ยากสำหรับเฟิงหยูเฮงที่จะไม่อนุญาตให้นางอยู่ต่อ โดยที่ไม่มีทางเลือกอื่น เฟิงหยูเฮงทำได้แค่พยักหน้าเห็นด้วย และมันก็เป็นเรื่องยากสำหรับซวนเทียนหมิงที่จะพูดว่าเขากำลังจะจากไปในทันที นอกจากนี้มารดาของเขากำลังรู้สึกโกรธ เขาต้องอยู่เป็นเพื่อนนางอีกสองสามวัน มันเป็นเพียงแค่นั้น ด้วยความล่าช้านี้กองทัพขนาดใหญ่ที่อยู่ด้านข้างของซวนเทียนฮั่วขยับห่างออกไปจากเขา
ซวนเทียนฮั่วเดินทางไปตะวันออกของราชวงศ์ต้าชุนโดยนำกองทัพทหารใหญ่500,000 นายเคลื่อนตัวเข้ามณฑลฟู่ สำหรับกองทัพ 500,000 นายนี้ นอกจากทหารในค่ายทหารในเขตชานเมืองของเมืองหลวง เฉียนหลี่ยังนำกลุ่มคนออกจากเฉียนโจวเพื่อนัดรวมตัวกัน ทหารที่ประจำการอยู่ที่ภาคตะวันตกเฉียงเหนือก็เคลื่อนทัพกลับมาเพื่อการต่อสู้ครั้งนี้ที่ชายแดนตะวันออก
อาจกล่าวได้ว่าทหาร500,000 นายเหล่านี้เป็นทหารที่อยู่ในการควบคุมของซวนเทียนหมิง ทหารคนอื่น ๆ ในราชวงศ์ต้าชุน เขาไม่ได้ย้ายพวกเขา รวมถึงชายแดนภาคใต้ เขายังเหลือทหารศักดิ์สิทธิ์ในดาโม่เพื่อช่วยเหยาซู่ในการป้องกัน สำหรับทหาร 500,000 นายเหล่านี้ อาจกล่าวได้ว่าพวกเขาเชื่อฟังคำสั่งจากซวนเทียนหมิงเพียงคนเดียวเท่านั้น แม้ว่าซวนเทียนหมิงจะนำพวกเขาไปสู่การก่อกบฏพวกเขาจะติดตามเขาโดยไม่ลังเล
ถ้าไม่ใช่เพราะความจริงที่ว่าซวนเทียนหมิงเคยพูดไว้ก่อนหน้านี้นอกจากเขา เมื่อองค์ชายเจ็ดและเฟิงหยูเฮงมาที่ค่ายทหาร มันก็เหมือนกับที่เขานำพวกเขามา แม้ว่าเขาจะมีทหารเข้าร่วมกับเขาก็ตาม
ซวนเทียนฮั่วนำทหารและเดินทางอย่างรวดเร็วนับตั้งแต่ที่พวกเขาออกจากเมืองหลวงก็เป็นเดือนสาม พวกเขารีบไปที่ชายแดนตะวันออก แม้ว่ามันจะเป็นเช่นนี้เขาก็ยังกังวลอยู่ แต่คิดว่ามันช้าเกินไป แต่ไม่มีอะไรอย่างอื่นที่เขาสามารถทำได้ ด้วยกองทัพขนาดใหญ่ 500,000 นายเดินทางด้วยกัน มันไม่สามารถเทียบกับความเร็วของม้าได้ แม้ว่าเขาจะเคลื่อนไหวเร็วขึ้น แต่สิ่งที่เขาทำได้มากที่สุดคือการย่นระยะเวลาหนึ่งในสามเมื่อเทียบกับการเดินตามปกติ
เฉียนหลี่รู้สึกว่ามันเป็นเรื่องแปลกเล็กน้อยที่จุดเริ่มต้นในวันที่ 20 ของการเดินทางของกองทัพ เขาขี่ม้าตามซวนเทียนฮั่วและถามด้วยความสับสน “องค์ชายเจ็ด องค์ชายแห่งซงซุยที่ชายแดนตะวันออกยังไม่ประกาศสงครามใช่หรือไม่ขอรับ ? ทำไมเราต้องเร่งรีบมากขนาดนี้ ? ” ขณะที่เขาพูด เขามองย้อนกลับไปดูกองทัพขนาดใหญ่ที่ตามมาด้านหลัง ไม่ใช่ทุกคนกำลังขี่ม้า ส่วนใหญ่เดินเท้า ในขณะนี้ทหารที่เดินเยาะ ๆ เป็นแบบนี้ทุกวัน ทหารเหล่านี้อยู่ภายใต้การควบคุมของซวนเทียนหมิงตามวิธีการฝึกอบรมที่ได้รับจากเฟิงหยูเฮงทุกวันซึ่งขึ้นอยู่กับการฝึกอบรมทางกายภาพของยุคอนาคต และพวกเขาได้กินผลิตภัณฑ์ดูแลสุขภาพที่ได้รับจากเฟิงหยูเฮง ถ้าไม่เช่นนั้นก็มีการเดินขบวนโหดร้ายเช่นนี้ ถ้าเป็นทหารจากค่ายอื่นคงไม่ไหว
แม้ว่าพวกเขาจะเป็นทหารภายใต้การควบคุมของซวนเทียนหมิงพวกเขาก็เครียดอย่างมากมันเป็นไปได้ว่าหลังจากผ่านไปสองสามวันในการทำเช่นนี้ จะมีคนหลงทาง
ซวนเทียนฮั่วได้ยินสิ่งที่เฉียนหลี่พูดความเร็วของม้าลดลงเล็กน้อย และเขาก็มองย้อนกลับไปพักหนึ่งแล้ว เมื่อเขาหันหลังกลับอีกครั้ง เขาตอบเฉียนหลี่ว่า “ถ้าเรารอจนกว่าซงซุยประกาศสงครามก่อน จากนั้นพวกเขาก็จะเริ่มการระดมกองทัพเพื่อต่อสู้ สิ่งที่ต้องทำได้คือปล่อยให้อีกฝ่ายชิงเป็นฝ่ายเริ่มต้น นี่เป็นข้อเสียอย่างมากสำหรับเรา ยิ่งไปกว่านั้นชายแดนตะวันออกเป็นส่วนหนึ่งของดินแดนที่อุดมสมบูรณ์ที่สุด ชะตากรรมของพลเมืองไม่สามารถเปรียบเทียบกับชายแดนตะวันตก ภาคใต้ และภาคเหนือได้ เมื่อผู้คนในซงซุยสร้างปัญหาครั้งแรก การบาดเจ็บล้มตายในหมู่พลเมืองจะมากขึ้น และนี่จะทำให้รากฐานของราชวงศ์ต้าชุนหายไป” Aileen-novel
ขณะที่เขาพูดแบบนี้เขารู้สึกว่ามันถูกต้องทางการเมืองและไม่โน้มน้าวใจมากพอ ดังนั้นเขาจึงผ่อนคลายเล็กน้อยและบอกกับเฉียนหลี่อีกครั้ง “ประเด็นสำคัญอีกประการหนึ่งการต่อสู้ครั้งนี้เกิดขึ้นโดยองค์ชายหยู เหตุผลที่องค์ชายผู้นี้ออกเดินทางก่อนแทนตำแหน่งของเขาคือเพื่อให้เขาได้พักผ่อนบ้างการแต่งงานของเขาถูกจัดขึ้นในระหว่างสงคราม มันไม่ง่ายเลยที่เมืองหลวงจะสงบสุข เจ้าจะให้เขารีบเข้าสู่สนามรบในชายแดนตะวันออกเลยหรือ ? ”
เมื่อพูดถึงซวนเทียนหมิงด้วยเหตุผลแบบนั้นเฉียนหลี่ก็ไม่สามารถที่จะพูดอะไรตอบแทน องค์ชายเก้าและองค์ชายเจ็ดมีความผูกพันแบบพี่น้องอย่างลึกซึ้ง เพื่อที่จะให้องค์ชายเก้าดำรงชีวิตอยู่ได้อย่างดี พระองค์ก็มีองค์ชายเจ็ดพร้อมที่จะต่อสู้ด้วยตนเอง สำหรับความสัมพันธ์แบบนี้ ใครจะไม่รู้สึกประทับใจหลังจากได้ยินสิ่งนี้ ? แน่นอนถ้าคนอื่นพูดคำเหล่านี้แทน เฉียนหลี่จะคิดเรื่องนี้ต่อไป แน่นอนว่านี่คือทหาร 500,000 นายเพื่อที่พวกเขาจะถูกอ้างสิทธิ์จากบุคคลภายนอกเช่นนี้ เหตุผลใด ๆ ก็ตามที่เชิญชวนให้สงสัย
แต่คนผู้นี้คือองค์ชายเจ็ด! คนที่ไม่ควรถูกสงสัยมากที่สุดในโลก หากใครสงสัยองค์ชายเจ็ดอาจจะจะถูกสวรรค์ลงโทษ
ดังนั้นเฉียนหลี่พยักหน้าและกล่าวซาบซึ้งอย่างยิ่ง“มีพี่ชายอย่างองค์ชายเจ็ด องค์ชายเก้าช่างโชคดีจริง ๆ ” หลังจากพูดอย่างนี้ เขาก็ควบม้าของเขา แล้วหันกลับมาตะโกนเสียงดังใส่กองทัพใหญ่ “พี่น้อง ! เพิ่มความพยายามกันเถิด ! นำวิญญาณทั้งหมดของเราออกมา ! เพื่อประโยชน์ของราชวงศ์ต้าชุน ! เพื่อเห็นแก่องค์ชายเก้าและพระชายาหยู เราต้องกำชัยชนะอย่างงดงามในซงซุย ! ”
เมื่อกองทัพใหญ่ได้รับคำพูดที่สร้างแรงบันดาลใจจากเขาขวัญและกำลังใจของพวกเขาก็เพิ่มขึ้น และความเร็วในการเดินเพิ่มขึ้นเล็กน้อย
คืนนั้นกองทัพพักอยู่ในภูเขาลึกสำหรับทหาร พวกเขานอนหลับสนิทอย่างรวดเร็วหลังจากเหน็ดเหนื่อยมาทั้งวัน และคนที่ปฏิบัติเฝ้ายามข้ามคืนก็ตื่นตัวไม่มองเห็นสัญญาณการเคลื่อนไหวใด ๆ
ซวนเทียนฮั่วนอนไม่หลับยืนอยู่บนที่ลาดเอียงด้วยมือทั้งสองข้างไพล่หลังมองขึ้นเล็กน้อย ขณะที่เขาจ้องมองดาวที่เต็มท้องฟ้าในคืนนี้ สีหน้าของเขาแย่ลงเรื่อย ๆ
สัญญาณของดวงดาวไม่คงที่สถานการณ์การต่อสู้ครั้งนี้ไม่ดี เขาเริ่มคำนวณด้วยนิ้วมือของเขาภายใต้แขนเสื้อของเขา และไม่ว่าเขาจะทำนายอย่างไร มันก็เป็นการทำนายความตาย แต่สิ่งที่แปลกคือการทำนายความตายครั้งนี้แปลกมากแตกต่างจากการทำนายความตายที่เขาเคยเห็นมาก่อนมีชีวิตอยู่ในความตาย แต่ความตายที่ไม่รู้จบในชีวิตทำให้เขาไม่เข้าใจ
การพูดอย่างมีเหตุผลการทำนายความตายคือการทำนายความตายมันเป็นไปไม่ได้ที่สัญญาณของชีวิตจะปรากฏขึ้นหากมันเป็นพู่กันที่มีความตายก็จะไม่มีการทำนายดวงชะตา เช่นเดียวกับที่เขาสังเกตสัญญาณดาวดวงนี้ ดาวหลักที่เขาเป็นเจ้าของได้จางลงไปแล้วโดยมากที่สุด 3 เดือน ดาวนั้นก็จะร่วงลงอย่างแน่นอน แต่ฤดูใบไม้ร่วงนี้ผิดปกติมากซึ่งเป็นส่วนที่ผิดปกติเขาไม่สามารถอธิบายได้  ความหงุดหงิดเพิ่มขึ้นในหัวใจของซวนเทียนฮั่วเมื่อเร็ว ๆ นี้ความหงุดหงิดแบบนี้มักจะเกิดขึ้นในตัวเขา ทำให้เกิดความไม่สบายใจมากมาย สถานการณ์ปัจจุบันที่สิ่งต่าง ยังคงชัดเจนแม้ว่าคำทำนายจะเป็นสิ่งที่คาดไม่ถึง นี่เป็นครั้งแรกที่สิ่งต่าง ๆ ไม่ได้อยู่ในการคาดการณ์และการควบคุมของเขา สิ่งนี้ทำให้ซวนเทียนฮั่วไม่สามารถคิดความคิดที่ดีขึ้น แม้ว่าเขาจะรู้สึกไม่สบายใจ ดังนั้นเขาจึงได้แต่ภาวนาให้สิ่งต่าง ๆ จะไม่คลาดเคลื่อนไปจากการควบคุมจนกว่าพวกเขาจะไม่รอด
เขาไม่กลัวความตายเขากลัวว่าความตายของเขาไม่สามารถแลกเปลี่ยนชีวิตที่ไร้กังวลได้อย่างมั่นคงสำหรับคนที่เขาเป็นห่วง
ในมณฑลจี่อันซวนเทียนหมิงล่าช้าไปด้วยสิ่งต่าง ๆ ทำให้ไม่สามารถออกเดินทางได้ แม้จะล่าช้าไป 5 วัน ทุกครั้งที่เขาตัดสินใจว่าเขาจะจากไป ซวนเทียนยี่จะต้องมาที่คฤหาสน์ขององค์หญิงแห่งมณฑลเพื่อทำให้เกิดความวุ่นวาย ยั่วยุความโกรธของพระชายาหยุนซึ่งสงบลงหลังจากความยากลำบากมาก เมื่อพระชายาหยุนโกรธ ซวนเทียนหมิงก็ไม่สามารถจากไปได้
เมื่อพูดถึงการพักในมณฑลจี่อันและมีอยู่คนหนึ่งที่ค่อนข้างมีความสุข นั่นคือคนที่อยู่ข้างซวนเทียนหมิง เป่ยจื่อ
เขาเป็นองครักษ์ส่วนตัวของซวนเทียนหมิงตามติดกับซวนเทียนหมิงเสมอ แต่เขายังมีคนที่เขาชอบในมณฑลนี้ ! เป่ยจื่อและเป่ยฟู่หรงมีความสัมพันธ์ทางไกลตลอดทั้งปี การสื่อสารระหว่างพวกเขาสามารถทำได้ผ่านทางจดหมาย ทำให้เด็กหนุ่มเลือดร้อนรู้สึกกังวลและเขาเกลียดที่ไม่สามารถแต่งงานกับเป่ยฟู่หรงได้ทันที และพานางไปที่บ้าน
เมื่อเห็นว่าเขาสามารถมาถึงมณฑลนี้ได้โอกาสที่หาได้ยากนี้และดูเหมือนว่าซวนเทียนหมิงไม่มีความตั้งใจที่จะจากไปในเร็วๆ นี้ เป่ยจื่อก็มีความสุขมากและไปขลุกอยู่ที่คฤหาสน์ขนาดใหญ่ของตระกูลเป่ยตลอดทั้งวัน  เมื่อพูดถึงความรู้สึกระหว่างเป่ยจื่อและเป่ยฟู่หรงมันได้ก่อตัวขึ้นจากการผ่านความยากลำบากมากมาย แต่ช่างฝีมือเป่ยมีการพิจารณามากขึ้น เขามักจะรู้สึกว่าตัวตนของเป่ยฟู่หรงนั้นไม่เหมือนใคร ได้ยินว่ามีปัญหาเกิดขึ้นในภาคตะวันออกและตวนมู่อันกัวมีส่วนเกี่ยวข้องจริง ๆ ทำให้เขาคิดถึงเรื่องเหล่านี้ของเฉียนโจวในอดีต เขากลัวว่าเรื่องดังกล่าวจะส่งผลกระทบต่อบุตรสาวของเขา และกลัวว่าเป่ยจื่อเสียใจในวันหนึ่ง มันจะทำให้บุตรสาวของเขาเสียใจ
ความกังวลนี้ปรากฏบนใบหน้าของเขาและเป่ยจื่อย่อมมองเห็นสิ่งนี้เป็นธรรมดา แต่เขาได้ทุ่มเทให้กับเป่ยฟู่หรง ดังนั้นด้วยความกังวลของช่างฝีมือเป่ย เขากล่าวกับเป่ยฟู่หรง “การรับรองหลายอย่างที่ข้าทำตอนนี้เป็นเพียงคำพูดที่ว่างเปล่า ท่านพ่อของเจ้าจะไม่เชื่อพวกมัน พระชายาของเราเคยพูดเรื่องนี้มาก่อน นางพูดไม่ว่าผู้หญิงจะแต่งงานแบบไหน มันเป็นการผจญภัย เราไม่รู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้นในวันนี้พรุ่งนี้ อยู่ในช่วงเวลาที่เจ้าจะไม่มีทางรู้ว่าคนนี้จะปฏิบัติต่อเจ้าดีหรือไม่ดีในช่วงเวลาหลังจากนั้น แต่ผู้คนไม่สามารถหลีกเลี่ยงชีวิตแต่งงานของพวกเขาตลอดเพราะความกลัวแบบนี้ใช่หรือไม่ ? เนื่องจากเป็นการผจญภัยทั้งหมด ทำให้เลือกคนที่เจ้ารักมากที่สุด ในการผจญภัยนี้ อย่างน้อยความน่าจะเป็นที่จะประสบความสำเร็จสูงกว่าการแต่งงานกับคนอื่น หากสถานการณ์ในชายแดนตะวันออกไม่มั่นคง ข้าจะต้องติดตามเจ้านายของข้าไปที่นั่นในไม่ช้า รอข้าอีกครั้ง รอให้ข้าได้รับชัยชนะกลับมา ข้าจะมอบของหมั้นให้กับเจ้ามากมาย จัดงานแต่งงานอันยิ่งใหญ่ให้กับเจ้า”
อย่างที่เป่ยจื่อพูดเขาพูดอย่างตื่นเต้นอีกครั้ง “เจ้ายังไม่รู้ใช่หรือไม่ ! พระชายาช่วยข้าเลือกบ้านที่แยกต่างหากในเมืองหลวง เมื่อเราแต่งงานกัน ข้าไม่จำเป็นต้องไปที่ตำหนักหยูอีกต่อไป เจ้าไม่ต้องกังวล คนที่ติดตามเจ้านายของข้ามีกฎคือผู้ชายจะไม่มีอนุ ผู้หญิงจะไม่กลายเป็นอนุ เมื่อข้าแต่งงานกับเจ้า ข้าจะมีเพียงเจ้าคนเดียวเท่านั้น ! ”
ในตอนท้ายนี้เป่ยจื่อทำให้เป่ยฟู่หรงมีอนาคตที่จะรอคอยอีกด้านหนึ่งมีอีกคนหนึ่งที่ยืนหยัดอยู่ต่อหน้าเฟิงหยูเฮง เขาหัวดื้อและไม่ว่าเฟิงหยูเฮงจะพูดอะไรเขา เขาก็ส่ายหัวของเขาอย่างต่อเนื่องเท่านั้น…

The Divine doctor : ชายาข้าคือแพทย์เทวะ

The Divine doctor : ชายาข้าคือแพทย์เทวะ

Status: Ongoing

นายทหารนาวิกโยธินระดับสูง ที่เป็นแพทย์อจฉริยะผู้เชี่ยวชาญทั้งแพทย์สมัยใหม่ของโลกตะวันตกและแพทย์แผนโบราณของจีน ถูกโชคชะตาเล่นตลก นางเสียชีวิตจากการระเบิดของเฮลิคอปเตอร์ นางฟื้นคืนชีพอีกครั้งในอีกโลกที่แตกต่าง ในจักรวรรดิต้าชุน บิดาของนางคือเสนาบดีฝ่ายซ้าย เพราะชาติตระกูลที่ตกอับของมารดา ตัวนาง มารดาและน้องชายจึงไม่เป็นที่รักของท่านย่า พวกนางถูกใส่ร้ายอย่างโหดเหี้ยม จากนั้นจึงถูกตระกูลเนรเทศออกไปอยู่ยังหมู่บ้านทุรกันดาร ญาติฝ่ายบิดาและคนในตระกูลล้วนเกลียดชังพวกนาง

การเกิดใหม่ในครั้งนี้ นางจะต้องตอบแทนพวกมันอย่างสาสม เข็มเล่มหนึ่ง มีดผ่าตัดเล่มหนึ่ง ชีวิตของพวกเจ้าก็จะตกอยู่ในมือของข้า ข้าจะไม่กลัวแผนสกปรกของพวกเจ้าอีกต่อไป ข้าสามารถทำให้พวกเจ้าพิการ สามารถสังหารพวกเจ้าได้อย่างไร้ร่องรอย

สำนักแพทย์เทวะจะถือกำเนิด ชื่อเสียงความมั่งคั่งจะเข้ามา นางจะเป็นที่ยอมรับของฮ่องเต้แต่เดี๋ยวก่อน เรื่องทั้งหมดนั่นยกไว้เถอะ แล้วข้าจะต้องแต่งงานกับองค์ชายบ้าผู้นี้นะเหรอ นี่มันเรื่องอะไรกัน….!

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท
Close Ads ufanance
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตออนไลน์
Click to Hide Advanced Floating Content สมัคร ufabet
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตฟรีสปิน