The Divine doctor : ชายาข้าคือแพทย์เทวะ – ตอนที่ 1137 มันจึงเป็นความลับ

ตอนที่ 1137 มันจึงเป็นความลับ

ตอนที่1,137 มันจึงเป็นความลับ
ขันทีนำข่าวชิ้นหนึ่งมายังฮองเฮาชุนหยูชิงของซงซุยราชวงศ์ต้าชุนกำลังนำทัพไปยังชายแดนตะวันออก แม่ทัพเตรียมพร้อมที่จะทำสงครามกับซงซุยเป็นองค์ชายเจ็ด, ซวนเทียนฮั่ว
สิ่งนี้ทำให้ชุนหยูชิงตกใจอย่างมากจากข้อมูลที่หน่วยลาดตระเวนส่งกลับมาก่อนหน้านี้ ควรเป็นองค์ชายเก้าเป็นแม่ทัพไม่ใช่หรือ ? ทำไมถึงเป็นองค์ชายเจ็ด แม้ว่าองค์ชายเจ็ดเคยมุ่งหน้ามายังชายแดนตะวันออกในฐานะผู้บัญชาการ แต่ในเวลานั้นทั้งสองอาณาจักรยังไม่ได้เริ่มการต่อสู้และชายแดนสงบสุข เขาถูกส่งไปประจำการที่กองทัพใหญ่เพื่อดูแลการฝึกของพวกเขาเท่านั้น ไม่จำเป็นต้องปรับใช้เพื่อฆ่าศัตรู ทำไมเวลานี้เขาถึงมาอย่างกะทันหัน ?
ชุนหยูชิงค่อนข้างคลั่งแม้ฮ่องเต้หลี่เจี้ยนคนใหม่ของซงซุยจะไม่รู้สึกอะไรกับนางเลย นางยังคงเป็นบุตรสาวของชุนหยูอัน ปัจจุบันหลี่เจี้ยนยังคงต้องพึ่งพาอำนาจทางทหารของชุนหยูอัน ดังนั้นสำหรับการต่อสู้ที่กำลังจะเกิดขึ้น การปรับใช้กำลังทหารจำนวนมากไม่ได้ถูกซ่อนจากนาง ดังนั้นนางจึงรู้ว่าซงซุยไม่แน่ใจ แต่พวกเขายังมีความมั่นใจแปดในสิบส่วน โดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับตวนมู่อันกัว ดูเหมือนว่าเขามีแผนสำรองซึ่งจะช่วยให้ซงซุยได้รับชัยชนะ ซึ่งทำให้หลี่เจี้ยนเต็มไปด้วยความมั่นใจเกี่ยวกับเรื่องนี้
การได้ยินว่าซงซุยรู้สึกมั่นใจมากเกี่ยวกับการได้รับชัยชนะควรจะเป็นเรื่องดีแต่เมื่อชุนหยูชิงได้ยินว่าผู้ที่นำทัพจากราชวงศ์ต้าชุนเป็นองค์ชายเจ็ด จากมุมมองของนาง สิ่งที่ดีนี้ก็กลายเป็นสิ่งที่ไม่ดี
องค์ชายเจ็ดของราชวงศ์ต้าชุนอ่อนโยนราวกับหยกลอยตัวเหมือนเทพเซียน มันไม่ใช่แค่พลเมืองของราชวงศ์ต้าชุนที่ได้ยินเรื่องของเขา ถึงแม้จะอยู่ในดินแดนของ 4 รัฐบริวาร ซวนเทียนฮั่วก็ไม่ได้ขาดคนที่ชื่นชอบ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในซงซุยนี้ เนื่องจากซงซุยมีลักษณะภูมิประเทศและภูมิอากาศคล้ายกันมากกับราชวงศ์ต้าชุน รูปร่างหน้าตาท่าทางรวมถึงวิธีที่พวกเขาพูดเข้ากันเข้ากันได้ดีกับราชวงศ์ต้าชุน สิ่งนี้ทำให้มาตรฐานความงามของซงซุยใกล้เคียงกับราชวงศ์ต้าชุนมาก ซวนเทียนฮั่วมีชื่อเสียงมากในซงซุย ร้านหนังสือในมณฑลต่าง ๆ ของซงซุยขายภาพของเขา ผู้หญิงหลายคนมองว่าซวนเทียนฮั่วเป็นเป้าหมายแห่งความชื่นชม แอบถามบ่าวรับใช้ส่วนตัวเพื่อซื้อภาพและซ่อนมันไว้ในห้องนอน มองรูปนี้ทุกวัน
ในหมู่พวกนางสิ่งนี้รวมถึงคุณหนูสามของแม่ทัพเมื่อนางยังไม่ได้แต่งงาน
ชุนหยูชิงรู้จักซวนเทียนฮั่วผ่านหยูเฉียนหยินเมื่อพูดถึงที่ซงซุย มีคนที่ชอบซวนเทียนฮั่วมากที่สุดและยังเปลี่ยนจากการบดขยี้อย่างลับ ๆ เป็นการแสดงความรักแบบเปิดเผยและไล่ล่าเขาอย่างหลงใหล มันเป็นองค์หญิงซงซุย, หลี่หยูได้รับการขนานนามว่าหยูเฉียนหยิน ชุนหยูชิงเป็นบุตรสาวของแม่ทัพ ทุกครั้งที่พระราชวังของฮ่องเต้จัดงานเลี้ยงหรือเมื่อมีการรวมตัวกันของเพื่อนผู้หญิง นางจะพบกับหยูเฉียนหยินเสมอ หยูเฉียนหยินมักจะพูดคุยเกี่ยวกับซวนเทียนฮั่ว เมื่อเวลาผ่านไป นางยังรู้สึกถึงความรู้สึกที่ดีสำหรับคนนี้ มันไม่เหมือนกับว่าชุนหยูชิงไม่เคยเห็นภาพเหมือนของซวนเทียนฮั่วมาก่อน มีสาวร่าเริงสองสามคนในคฤหาสน์ของแม่ทัพ และพวกนางได้มีโอกาส เมื่อพวกนางออกจากคฤหาสน์เพื่อเติมเสบียงและแอบไปซื้อภาพเหมือนของซวนเทียนฮั่วด้วยความอยากรู้ ในเวลานั้นนางแค่รู้สึกว่าชายคนนี้เป็นเหมือนเทพเซียน ในภาพวาดเขาหล่อ แต่ความรู้สึกของระยะทางที่ห่างเกินไปไม่คล้ายกับตัวจริง นางยังล้อเล่นกับเด็กผู้หญิงโดยบอกว่ามันเป็นเพียงสิ่งที่พ่อค้าเคยทำ คนอื่นอาจเป็นเพียงการลอกเลียนแบบมาจากภาพเขียนของเทพเซียน จะมีคนที่มีลักษณะเช่นนี้ในโลกได้อย่างไร  แต่หลังจากนั้นหยูเฉียนหยินตามซวนเทียนฮั่วไปที่ราชวงศ์ต้าชุนและกลับมาโดยได้รับบาดเจ็บพระราชวังของฮ่องเต้องค์ก่อนไม่อนุญาตให้นางออกไป แต่ทักษะของหยูเฉียนหยินในการสร้างหน้ากากมนุษย์นั้นไม่ได้เป็นการพูดเกินจริง เพื่อที่จะป้องกันความคิดในใจของนาง เมื่อนางฟื้นตัวจากอาการบาดเจ็บที่พระราชวังฮ่องเต้ แล้ว นางสวมหน้ากากมนุษย์ผิวซวนเทียนฮั่ว แม้แต่หาบ่าวรับใช้ที่มีความสูงเท่าซวนเทียนฮั่วใส่หน้ากากทั้งวันเพียงเพื่อความพึงพอใจของนาง
หลังจากเห็นว่าบ่าวรับใช้ในพระราชวังที่สวมหน้ากากนั่นชุนหยูชิงเริ่มชอบซวนเทียนฮั่ว นางคิดในเวลานั้นว่ามีใครบางคนที่เหมือนเทพเซียนในโลกจริงหรือ และตั้งแต่นั้นมานางก็ไม่สามารถที่จะปล่อยวางคนที่นางไม่เคยเห็นมาก่อน
หน้ากากผิวหนังของมนุษย์ทำให้ชุนหยูชิงตกตะลึงแต่หยูเฉียนหยินไม่พอใจกับหน้ากากที่นางทำ นางบอกชุนหยูชิงว่าหน้ากากนั้นไม่เหมือนเขา นางไม่สามารถสร้างเสน่ห์อันอ่อนโยนขององค์ชายของราชวงศ์ต้าชุนไม่แม้แต่จะบรรลุถึงหนึ่งในสิบส่วน !
จากนั้นซวนเทียนฮั่วมุ่งหน้าไปยังชายแดนตะวันออกของราชวงศ์ต้าชุนเพื่อดูแลค่ายทหารนั่นคือเวลาที่พระชายาหยุนติดตามเขาออกมา ชุนหยูชิงได้ยินเรื่องนี้และแอบย่องออกมาจากคฤหาสน์ของแม่ทัพ ข้ามเขตแดนระหว่าง 2 อาณาจักรแทรกเข้าไปในมณฑลฟู่ มันเป็นช่วงเวลาที่ดี ในที่สุดนางก็เห็นหน้าตาที่แท้จริงของซวนเทียนฮั่ว และจากนี้ความรู้สึกของนางก็เริ่มหยั่งรากลึกลง และนางไม่สามารถดึงตัวเองออกมาได้
อย่างไรก็ตามผู้ที่แม้แต่องค์หญิงของซงซุยไม่สามารถเข้าร่วมได้บุตรสาวของแม่ทัพจะมีความหวังที่จะเข้าร่วมกับเขาได้อย่างไร ชุนหยูชิงรู้ว่าความลับนี้จะไม่เกิดสัมฤทธิ์ ในท้ายที่สุดก็ทำได้เพียงร้องไห้อย่างขมขื่นในที่ลับตา  เมื่อนางออกไปอย่างลับๆ ในเวลานั้น แม่ทัพชุนหยูอันรู้และลงโทษนางโดยให้นางคุกเข่าในห้องโถงของคฤหาสน์หนึ่งวันหนึ่งคืน หลังจากนั้นนางแต่งงานกับองค์ชายหลี่เจี้ยน ดังนั้นเพื่อความคิดในใจของนาง นางจึงต้องฝังพวกมันอย่างลึกซึ้ง ไม่อนุญาตให้ใครรู้เรื่องนี้ แม้กระทั่งบ่าวรับใช้ส่วนตัวที่รู้เรื่องนี้ก็ถูกฆ่าโดยแม่ทัพอาวุโสเพื่อช่วยชุนหยูชิงเก็บความลับนี้ไว้
ชุนหยูชิงคิดถึงอดีตมันเป็นเหมือนวันที่นางชื่นชมซวนเทียนฮั่วในคฤหาสน์แม่ทัพเมื่อวานนี้ ในเวลานั้นที่ซงซุยและราชวงศ์ต้าชุนยังมีความสัมพันธ์ที่ทรงตัว การโต้ตอบระหว่างสองอาณาจักรไม่เกิดขึ้นและทุกอย่างก็ดี แต่ในพริบตาสถานการณ์เปลี่ยนไป ฮ่องเต้องค์ก่อนของซงซุยได้เสียชีวิต หลี่เจี้ยนขึ้นครองบัลลังก์แล้วหันหลังให้กับราชวงศ์ต้าชุนอย่างนั้น ในปัจจุบันองค์ชายเจ็ดยังนำทัพออกมาพิชิต หัวใจของชุนหยูชิงไม่สงบ นางยังจินตนาการถึงฉากของซวนเทียนฮั่วที่กำลังจะตายในการต่อสู้ครั้งนี้
เมื่อเห็นว่าฮองเฮาตกตะลึงทันทีหลังจากที่ขันทีกระซิบนางบ่าวรับใช้ส่วนตัวที่อยู่ข้างนางไม่เข้าใจและเอ่ยออกมาอย่างนุ่มนวล “พระองค์มีอะไรผิดปกติเจ้าค่ะ ? ”
ชุนหยูชิงได้สติกลับคืนมาอย่างรวดเร็วหลี่เจี้ยนมีแนวโน้มที่จะสงสัย แม้กระทั่งคนของเขาหลายคนก็ถูกจัดให้อยู่รอบตัวนางรวมถึงบ่าวรับใช้ส่วนตัวเหล่านี้ที่อยู่ข้างนาง นางไม่รู้ว่าพวกเขาคนไหนเป็นบ่าวรับใช้ในพระราชวังและขันที ไอรีนโนเวล
นางจ้องมองบ่าวรับใช้ที่เรียกนางแล้วมองขันทีผู้ส่งข่าวครู่หนึ่งแล้วพูดว่า “ไม่มีอะไร ข้าใช้ความคิด ในฐานะคนคนหนึ่งไม่สามารถใจแคบเกินไป แม้ว่าคนใหม่ที่เข้ามาในพระราชวังจะได้รับความโปรดปรานจากข้าอย่างแน่นอน แต่ข้าคือฮองเฮาแห่งตำหนักกลาง และไม่เพียงแต่คิดถึงตัวเองเท่านั้นและพิจารณาถึงภาพรวม การเลือกนั้นมีไว้สำหรับฮ่องเต้ในการให้กำเนิดบุตร นี่คือเพื่อผลดีของซงซุยของเรา สำหรับพี่น้องในตระกูลฮ่องเต้ควรมีพวกนางมากกว่านี้ เพื่อให้พระราชวังมีชีวิตชีวา สำหรับเรื่องนี้เพียงแค่ให้พระสนมหวู่ตัดสินใจด้วยตัวเอง ! แค่บอกนางว่าอย่าเข้มงวดเกินไปในการเลือกคน ปัจจุบันเรือนต่าง ๆ นั้นว่าง หากพวกนางสามารถเติมเต็มได้ก็แค่เติมให้เต็ม ! ”
ฮองเฮาได้คิดเรื่องนี้บ่าวรับใช้รู้สึกโล่งใจ ถอนหายใจและรับหนังสือรายชื่อจากนางอย่างรวดเร็ว และส่งคนไปบอกข่าวแก่พระสนมหวู่ มันเป็นเพียงบ่าวรับใช้ที่อยู่ข้างนางรู้สึกว่าเจ้านายของนางเองกำลังทำหน้าที่ค่อนข้างผิดปกติในตอนนี้ เห็นได้ชัดว่าขันทีที่มารายงานบางสิ่งบางอย่างที่ทำให้ฮองเฮาเงียบไปนาน และก่อนหน้านั้นฮองเฮาก็ถามว่า “จะเป็นไปได้อย่างไร ? ” เกิดอะไรขึ้น ? นางมองขันทีคนนั้น ขันทีก็ก้มศีรษะลงและจ้องมองรองเท้า ไม่มองสายตานาง
หนังสือรายชื่อถูกส่งไปยังพระสนมหวู่อย่างรวดเร็วและในเวลาเดียวกันคำพูดของฮองเฮาก็ถูกส่งโดยไม่มีการดัดแปลงใด ๆ
หลังจากที่พระสนมหวู่ได้ยินนางก็หัวเราะทันทีและพูดกับบ่าวรับใช้ของนางขณะที่หัวเราะ “ข้าคิดไม่ผิดเลยใช่หรือไม่ ? ฮองเฮาเป็นคนใจกว้างหรือไม่ ? นางบอกว่าจะดีกว่าถ้ามีน้องสาวอยู่ในตำหนักในของฮ่องเต้ ? ถ้าบอกว่ามันจะดีกว่าถ้ามีบุตรให้ฮ่องเต้มากขึ้น ? เป็นเรื่องตลก ! ทำท่าจะเป็นคนดี แต่ข้างในนางอาจจะโกรธ ฮึ่ม ! นางเป็นคนแบบนั้น เห็นได้ชัดว่านางอิจฉา แต่ยืนยันที่จะรักษาภาพลักษณ์ของนางเอาไว้”
สำหรับคำพูดเช่นนี้ที่บ่าวรับใช้ได้ฟังแต่ไม่มีใครกล้าพูด แต่พระสนมหวู่ก็ยังโกรธไม่พอใจหลังจากพูดสิ่งเหล่านี้ หลังจากไตร่ตรองอย่างรอบคอบจากคำพูดที่บุคคลที่มาส่งมา นางพูดว่า “นางพูดว่าอะไร ? คนแรกที่ให้กำเนิดบุตรมังกรจะได้รับรางวัลหรือจะให้รางวัลอะไร มันเป็นยาชูกำลังที่แท้งบุตรใช่หรือไม่ ! ฮ่าๆๆๆ ! ” นางหัวเราะแต่ใบหน้าของนางบิดเบี้ยว “เสแสร้ง ! น่าขยะแขยง !ตระกูลชุนจะให้บุตรมังกรมีชีวิตได้อย่างไร ? ตระกูลชุนจะอนุญาตให้เด็กคลอดได้อย่างไร ชุนหยูชิงจะทำเช่นนั้น ! ลืมเรื่ององค์ชาย แม้แต่บุตรสาวก็ไม่ได้ ! ไม่ดีเลย ! ”
อารมณ์ของพระสนมหวู่ดูเหมือนจะสูญเสียการควบคุมร่างกายของนางสั่นเทา บ่าวรับใช้ในพระราชวังช่วยสนับสนุนนางอย่างรวดเร็วจากด้านข้าง มองไปที่คนที่ส่งข่าวในเวลาเดียวกันและพูดว่า “ข้าจำคำพูดของฮองเฮาได้แล้ว เจ้ากลับไปได้ ! ข้ารู้สึกไม่สบายและอย่าพูดเรื่องไร้สาระที่ข้าพูดเมื่อเจ้ากลับไป อย่าให้เรื่องนี้ถึงหูของฮองเฮา” ขณะที่นางพูดอยู่ข้างนั้น บ่าวรับใช้ที่อยู่ข้างพระสนมหวู่ได้ยัดเงินก้อนใหญ่เข้าไปในมือของขันทีนั้น เมื่อขันทีส่งข้อความรับเงิน เขาพยักหน้าอย่างมีความสุขและหลังจากสัญญาว่าเขาจะไม่พูดอะไร เขาก็ออกจากที่นี่อย่างรวดเร็ว
พระสนมหวู่ยังคงจมอยู่ในความโกรธนางลูบหน้าท้องของนางด้วยมือข้างหนึ่งพึมพำ“ตอนนั้นบุตรของข้าได้ 6 เดือน หมอบอกว่าเป็นเด็กผู้หญิง แต่เด็กคนนี้โชคไม่ดี มีคนรังแกนาง นางไม่สามารถมีชีวิตอยู่จนนางโตเป็นผู้ใหญ่ได้ ชุนหยูชิงไม่แม้แต่ช่วยผู้หญิง ! ข้าอุ้มบุตรคนนั้นเป็นเวลา 6 เดือน นางมีอวัยวะครบหมดแล้ว แต่นางก็ยังตายด้วยมือของนาง บุตรของข้า บุตรที่น่าสงสารของข้า ! ”
พระสนมหวู่ทรุดตัวลงบนโต๊ะร้องไห้อย่างขมขื่นบ่าวรับใช้ที่อยู่ข้างนางก็ปลอบโยนนางด้วยน้ำเสียงนุ่มนวลอย่างช่วยไม่ได้ แต่พวกเขาก็รู้ว่าสิ่งที่ให้คำแนะนำทั้งหมดไร้ประโยชน์ พวกเขาทำได้เพียงให้นางคร่ำครวญ มันจะหยุดหลังจากที่นางร้องไห้จนพอใจ นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่สถานการณ์นี้เกิดขึ้น นับตั้งแต่ครึ่งปีที่ผ่านมาเมื่อพระสนมหวู่สูญเสียบุตรของนาง ฉากนั้นจะเกิดขึ้นซ้ำเป็นประจำ บ่าวรับใช้ในพระราชวังเคยคุ้นเคยกับมันแล้ว
มันเป็นเพียงว่าไม่มีใครสามารถเข้าใจความเจ็บปวดในจิตใจของพระสนมหวู่นางเกลียดชุนชุนหยูชิง เกลียดอีกฝ่ายจนกระทั่งนางอยากจะบีบคออีกฝ่ายในความฝันของนาง แต่นางทำไม่ได้ ! ในเวลานั้นหลี่เจี้ยนใกล้จะแย่งชิงบัลลังก์ นางไม่สามารถมีความสัมพันธ์ที่ไม่ดีกับตระกูลชุนได้ ดังนั้นนางจึงสามารถทิ้งบุตรของตัวเองได้เท่านั้น เมื่อหลี่เจี้ยนรู้อย่างชัดเจนว่าชุนหยูชิงมีส่วนเกี่ยวข้องในเรื่องนี้ เขาไม่ได้ว่าอะไรให้ชุนหยูชิงเลย เขาช่วยชุนหยูชิงหาเหตุผลที่จะชำระล้างบาปของนาง เพียงแค่มีบ่าวรับใช้ที่ได้รับโทษ
ในปัจจุบันหลี่เจี้ยนยังคงต้องพึ่งพาอำนาจของตระกูลชุนเพื่อทำให้บัลลังก์ของเขามั่นคงไม่มีใครรู้ว่าเมื่อไหร่ที่นางสามารถแก้แค้นให้กับการสูญเสียบุตรของนางได้
พระสนมหวู่ร้องไห้ไม่นานในที่สุดก็ฟื้นขึ้นมาขันทีที่เข้ามา โค้งคำนับนางแล้วพูดว่า “พระองค์ บ่าวรับใช้ที่เราส่งไปอยู่ข้างฮองเฮามารายงานว่า เมื่อฮองเฮาดูหนังสือรายชื่อผู้สมัคร อารมณ์ของนางอยู่ในระดับต่ำ บ่าวรับใช้ในพระราชวังของนางแนะนำให้นางเปิดใจให้กว้าง แต่หลังจากที่ได้ยินรายงานลับจากขันทีในภายหลัง นางก็เปลี่ยนน้ำเสียงของนาง แต่ไม่รู้สาเหตุเจ้าค่ะ”
“โอ้? ” พระสนมหวู่กลายเป็นคนใจร้อน สั่งทันที “ไปตรวจสอบ ! ข้าต้องรู้ว่าขันทีพูดอะไรในรายงานลับ”

The Divine doctor : ชายาข้าคือแพทย์เทวะ

The Divine doctor : ชายาข้าคือแพทย์เทวะ

Status: Ongoing

นายทหารนาวิกโยธินระดับสูง ที่เป็นแพทย์อจฉริยะผู้เชี่ยวชาญทั้งแพทย์สมัยใหม่ของโลกตะวันตกและแพทย์แผนโบราณของจีน ถูกโชคชะตาเล่นตลก นางเสียชีวิตจากการระเบิดของเฮลิคอปเตอร์ นางฟื้นคืนชีพอีกครั้งในอีกโลกที่แตกต่าง ในจักรวรรดิต้าชุน บิดาของนางคือเสนาบดีฝ่ายซ้าย เพราะชาติตระกูลที่ตกอับของมารดา ตัวนาง มารดาและน้องชายจึงไม่เป็นที่รักของท่านย่า พวกนางถูกใส่ร้ายอย่างโหดเหี้ยม จากนั้นจึงถูกตระกูลเนรเทศออกไปอยู่ยังหมู่บ้านทุรกันดาร ญาติฝ่ายบิดาและคนในตระกูลล้วนเกลียดชังพวกนาง

การเกิดใหม่ในครั้งนี้ นางจะต้องตอบแทนพวกมันอย่างสาสม เข็มเล่มหนึ่ง มีดผ่าตัดเล่มหนึ่ง ชีวิตของพวกเจ้าก็จะตกอยู่ในมือของข้า ข้าจะไม่กลัวแผนสกปรกของพวกเจ้าอีกต่อไป ข้าสามารถทำให้พวกเจ้าพิการ สามารถสังหารพวกเจ้าได้อย่างไร้ร่องรอย

สำนักแพทย์เทวะจะถือกำเนิด ชื่อเสียงความมั่งคั่งจะเข้ามา นางจะเป็นที่ยอมรับของฮ่องเต้แต่เดี๋ยวก่อน เรื่องทั้งหมดนั่นยกไว้เถอะ แล้วข้าจะต้องแต่งงานกับองค์ชายบ้าผู้นี้นะเหรอ นี่มันเรื่องอะไรกัน….!

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท
Close Ads ufanance
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตออนไลน์
Click to Hide Advanced Floating Content สมัคร ufabet
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตฟรีสปิน