The Divine doctor : ชายาข้าคือแพทย์เทวะ – ตอนที่ 1142 จำได้หรือไม่ ? ไม่ยอมรับไม่ว่าอะไรก็ตาม

ตอนที่ 1142 จำได้หรือไม่ ? ไม่ยอมรับไม่ว่าอะไรก็ตาม

ตอนที่1,142 จำได้หรือไม่ ? ไม่ยอมรับไม่ว่าอะไรก็ตาม
ในความฝันของนางนางถูกไฟเผา ในความเป็นจริงแล้ว เฟิงหยูเฮงเป็นไข้ไม่สบาย
ในช่วงกลางดึกวังซวนเป็นคนแรกที่สังเกตเห็นสถานการณ์ได้อย่างรวดเร็ว และเรียกหมอของร้านห้องโถงสมุนไพรมาที่ตำหนักอย่างรวดเร็ว หมอคนนั้นทำการวัดอุณหภูมิของนางด้วยเครื่องวัดอุณหภูมิจากยุคอนาคตอย่างคล่องแคล่ว และเมื่อเขาเห็นว่าอุณหภูมิสูงถึง 39.5 องศาแล้ว เขาก็พานางไปพบหมอทันที
ไข้ของเฟิงหยูเฮงค่อยๆ ลดลงภายใต้ผลของยา แต่จิตสำนึกของนางยังคงสับสน และเมื่อนางอดทนจนถึงเวลากลางวัน ซึ่งนางใช้ความพยายามอย่างมากในการตื่นขึ้นมา ประโยคแรกของนางคือนางถามวังซวน“องครักษ์เงาบนถนนจับใครกลับมาได้หรือไม่ ? ”
วังซวนส่ายหน้า“องครักษ์เงารายงานว่ามีคนติดตามคนที่น่าสงสัยผู้นั้นไป แต่คุณหนูสั่งไม่ให้ติดตามเขา ดังนั้นพวกเขาจึงกลับมา และไม่ได้พาใครกลับมาด้วยเจ้าค่ะ” หลังจากพูดอย่างนี้นางถามด้วยความสับสน “คุณหนู เนื่องจากอีกฝ่ายเปิดเผยตัว ทำไมไม่ติดตามพวกเขาเจ้าคะ ? ”
เฟิงหยูเฮงขมวดคิ้วอย่างไม่เต็มใจที่จะตอบคำถามนี้และในความเป็นจริง นางไม่สามารถตอบ นางไม่สามารถบอกวังซวนว่าเป็นเพราะนางกลัวว่าความลับของนางจะถูกเปิดเผย
เมื่อเห็นว่านางไม่เต็มใจที่จะพูดวังซวนไม่ได้ซักถามอะไรอีกต่อไป เจ้านายจะมีความคิดของตัวเองเสมอ พวกนางเพียงแต่ต้องติดตามนาง แต่สำหรับเรื่องนี้ที่จะทรมานเฟิงหยูเฮงอย่างมาก เมื่อเห็นว่านางผอมลง หัวใจของพวกนางก็เจ็บปวดเมื่อมองไปที่นาง  ”คุณหนู”หวงซวนระลึกถึงบางสิ่งบางอย่าง “ข้าไปที่คฤหาสน์ตระกูลเหยาเมื่อวานนี้ และข้าได้ยินท่านฮูหยินใหญ่กล่าวว่าท่านหมอเหยาจะกลับมาจากมณฑลเสี่ยววันนี้ คุณหนูต้องการพบท่านหมอเหยาหรือไม่เจ้าคะ ? ” นางรู้ว่าเฟิงหยูเฮงมีความสัมพันธ์ที่ดีและลึกซึ้งกับปู่ของนาง บางทีหมอเหยาอาจช่วยบรรเทาปัญหาของนาง และในกรณีที่เลวร้ายที่สุด เขาสามารถตรวจนางได้ เขาจะดีกว่าหมอจากร้านห้องโถงสมุนไพร
“ท่านปู่กำลังจะกลับมาหรือ? ” เฟิงหยูเฮงมีความสุขมาก “เป็นเรื่องที่ดี ! จับตาดูคฤหาสน์ตระกูลเหยา เมื่อท่านปู่กลับมา เชิญท่านปู่มาที่ตำหนักหยู เพียงบอกท่านปู่ว่าข้ามีเรื่องที่จะคุยด้วย”
เมื่อทั้งคู่ได้ยินว่าเฟิงหยูเฮงยินดีที่จะพบเหยาเซียนพวกนางรู้สึกมีความสุข และหวงซวนรีบไปดำเนินการอย่างรวดเร็ว จากนั้นก็วิ่งออกไปโดยส่วนตัวแล้วคอยดูคฤหาสน์ของตระกูลเหยา สักครู่หลังจากกลับไปที่เมืองหลวง
ในความเป็นจริงเหยาเซียนเร็วกว่าหวงซวน เขาเข้าสู่ประตูคฤหาสน์ก่อนหวงซวนมาถึง นางมาถึงประตูของคฤหาสน์ตระกูลเหยาทันเวลาอาหารเช้าพอดี
ตระกูลเหยามีความสามัคคีอยู่เสมอแม้ว่าพวกเขาจะถูกแบ่งออกเป็น 3 ครอบครัว แต่ความสัมพันธ์ของพวกเขากับคนอื่น ๆ ก็ดีมาก สำหรับอาหารเช้า ปกติแล้วมันหายากสำหรับใครบางคนที่จะกินคนเดียว พวกเขาต้องมารวมตัวกันที่ห้องโถงดอกไม้เพื่อว่ามันจะได้มีชีวิตชีวาในการทานข้าวด้วยกัน ทุกวันนี้ซูซื่อยังพยายามเตรียมของหวานรูปแบบใหม่ และบางส่วนก็เป็นอาหารพิเศษจากมณฑลเสี่ยวต่างจากเมืองหลวงมาก
เหยาซินมองดูสิ่งเหล่านี้และถามซูซื่อ“ท่านป้าใหญ่ ทำไมท่านป้าอารมณ์ดีขอรับ ? สำหรับขนมหวานของมณฑลเสี่ยว ท่านป้าก็ทำได้ดีที่สุดในครอบครัวของเรามันเป็นเรื่องยากสำหรับท่านป้าที่จะปรุงอาหารเองในตอนเช้า ! ” เหยาซินชอบที่จะกินขนมท้องถิ่นจากมณฑลเสี่ยว แต่มันใช้พยายามมากเกินไปที่จะทำให้พวกเขา และมีเพียงซูซื่อเท่านั้นที่สามารถทำมันได้เป็นอย่างดี ดังนั้นไม่ว่าเขาจะต้องการกินมันมากแค่ไหนก็ตาม เขาไม่รู้สึกว่ามันไม่ถูกต้องหากจะขอให้ซูซื่อทำให้เขาคนเดียว
เมื่อเห็นเหยาซินยื่นมือออกมาแล้วหยิบของหวานซูซื่อส่ายหัวอย่างช่วยไม่ได้ “เจ้าหก เจ้าไม่ได้เป็นเด็กอีกต่อไป เจ้าควรพูดคุยเรื่องแต่งงาน แต่เจ้ายังมีอารมณ์เหมือนเด็ก” หลังจากพูดอย่างนี้นางนั่งลงถอนหายใจ เมื่อเห็นเหยาเซียนผู้เพิ่งกลับไปที่คฤหาสน์และพูดว่า “ท่านพ่อกลับมาแล้ว เมื่อวานนี้ข้าคิดว่าถ้าท่านพ่อไม่กลับมาเร็ว ๆ นี้ เราจะส่งจดหมายไปยังมณฑลเสี่ยว” ซูซื่อไม่ได้ขยับตะเกียบ แต่พูดก่อน
“มีอะไรเกิดขึ้นที่บ้านหรือไม่? ” เหยาเซียนกินและพูดกับซูซื่อในเวลาเดียวกันเขาไม่ใช่คนในยุคนี้ ไม่มีกฎที่ไม่ให้พูดในขณะที่กินข้าวและการพูดคุยในเวลาเดียวกันเป็นวิธีการปกติส่วนใหญ่ที่อาศัยอยู่ในศตวรรษที่ 21 ผู้คนในตระกูลเหยาเคยชินกับมันถึงแม้ว่าพวกเขาคิดว่าเหยาเซียนในอดีตไม่เป็นเช่นนี้ เมื่อพวกเขาไปถึงมณฑลเสี่ยว ชีวิตของพวกเขาแย่ไปเล็กน้อย พวกเขาจึงไม่สามารถทำตามกฎมากมาย เมื่อเวลาผ่านไป กฎเหล่านี้ก็กลายเป็นขยะ ไม่มีใครสนใจพวกเขา
เมื่อได้ยินเหยาเซียนถามซูซื่อก็พยักหน้าแล้วพูดว่า “มีบางอย่างเกิดขึ้น แต่มันไม่ใช่คฤหาสน์ของเรา แต่กับอาเฮงเจ้าค่ะ”
“อาเฮง? ” เมื่อเขาได้ยินว่าปัญหาเกี่ยวข้องกับเฟิงหยูเฮง เหยาเซียนก็วางชาม และตะเกียบลงทันที และแม้แต่ขนมปังกรอบในมือก็ไม่สนใจ เขาถามอย่างใจจดใจจ่อ “เกิดอะไรขึ้นกับอาเฮง ? ”
เมื่อเห็นเหยาเซียนเป็นเช่นนี้มันก็ไม่ดีสำหรับคนอื่น ๆ ที่จะกินต่อไป แต่เดิมเหยาเซียนวางแผนที่จะคว้าขนมอีกชิ้นหนึ่ง แต่เขาไม่รู้สึกเหมือนตอนนี้เช่นกัน เขาอ้าปากของเขา “อาเฮงดูเหมือนว่ากำลังตามหาใครบางคนเมื่อเร็ว ๆ นี้ นางแทบจะพลิกเมืองหลวง ส่งผู้คนจำนวนมากออกไปดูทุกวัน แต่มีคนกล่าวว่านางยังไม่พบบุคคลนั้น”
เหยาจิงเสี่ยวกล่าวว่า“นี่ไม่ใช่ส่วนสำคัญ เราได้ยินมาว่าอาเฮงเป็นลมบนถนนเมื่อวานนี้ องครักษ์เงาพานางกลับตำหนักหยูและเชิญหมอจากร้านห้องโถงสมุนไพรมา หลังจากที่เราได้ยินเกี่ยวกับเรื่องนี้ เรารีบไปเยี่ยม นางยังคงหมดสติ หมอจากร้านห้องโถงสมุนไพรเพียงแต่บอกว่ามันเป็นเพียงเพราะความวิตกกังวลที่โจมตีจิตใจ และมันไม่มีอะไรร้ายแรงเกินไป มันเป็นที่มาของความวิตกกังวลของนางไม่เป็นที่รู้กัน ตอนนี้กำลังเข้าสู่ฤดูหนาว อากาศเย็นมากและฝึกฝนศิลปะการต่อสู้ ไฟจะรุนแรงขนาดไหนถึงได้โจมตีนางจนนางเป็นลมบนถนน”
ซูซื่อถอนหายใจและพูดว่า“ใช่ ! ข้าได้ยินบ่าวรับใช้ของตำหนักหยูกล่าวว่าอาเฮงไม่ค่อยกินข้าว นั่นคือเหตุผลที่ข้าคิดว่าจะทำขนมหวานจากมณฑลเสี่ยว เพื่อดูว่าการเปลี่ยนรสจะทำให้นางกินมากกว่านี้หรือไม่”
ทุกคนพูดกันทำให้เหยาเซียนรู้สึกว่าสิ่งต่างๆ แปลก แต่หลังจากถามเพิ่มเติมเกี่ยวกับเรื่องนี้ ผู้คนในตระกูลเหยาไม่สามารถอธิบายสิ่งที่เป็นรูปธรรมได้ แม้กระทั่งไม่รู้ว่าเฟิงหยูเฮงตามหาใคร ฉินซื่อกล่าวว่า “พี่สะใภ้และข้าไปตำหนักหยูสองสามครั้ง แต่เราไม่สามารถพบอาเฮง นางไม่เคยอยู่ในพระราชวัง บ่าวรับใช้บอกว่าโดยทั่วไปนางจะเดินไปตามถนนในเมืองหลวงในวันนั้น”
เหยาเซียนขมวดคิ้วและยืนขึ้นเดินออกไปโดยไม่พูดอะไร ตระกูลเหยาแปลกใจรีบเดินตามหลังเขา จิงจุนถามขณะเดิน “ท่านพ่อจะไปไหนขอรับ ท่านพ่อกำลังจะไปพระราชวังหยูหรือ?”
เหยาเซียนพยักหน้า“สั่งคนให้เตรียมรถม้า การคาดเดาแบบคนตาบอดที่บ้านไม่มีประโยชน์ ข้าจะไปดูที่นั่นเป็นการส่วนตัว” Aileen-novel
“ข้าจะไปกับท่านพ่อเจ้าค่ะ! ” ซูซื่อยังไล่ตามเขาไปด้วย “เพื่อมองของหวานไปให้อาเฮง”
เหยาเซียนคิดอยู่พักหนึ่งแต่ปฏิเสธคำแนะนำของซูซื่อ “ไม่ต้อง ข้าสามารถไปคนเดียวได้ เจ้าเก็บของหวาน ข้าจะเอาไปด้วย ข้าจะบอกอาเฮงว่าป้าใหญ่ทำให้นาง หลังจากได้ยินแล้ว นางน่าจะกินได้บ้าง” เหยาเซียนคิดว่าเป็นไปได้ว่าเฟิงหยูเฮงจะเผชิญกับสถานการณ์ที่ยากลำบาก และเนื่องจากปัญหาดังกล่าวสามารถผลักดันนางจนทำให้นางเป็นแบบนี้ได้ นี่หมายความว่ามันไม่ง่ายเลยที่จะแก้ปัญหา หลังจากนั้นไม่นานผู้คนในตระกูลเหยาไม่รู้ว่านางกำลังทำอะไรอยู่ ก็หมายความว่านางไม่ต้องการให้คนอื่นรู้ว่านางกำลังทำอะไรอยู่ ดังนั้นเขาจึงไม่สามารถพาคนอื่นไปได้ บ้านของเขา เขาเชื่อว่าไม่ว่าเฟิงหยูเฮงจะพบอะไร นางจะไม่ซ่อนอะไรจากเขาซึ่งเป็นปู่ของนางในชีวิตที่ผ่านมา และปู่ของนางในชีวิตปัจจุบันของนาง
เมื่อเหยาเซียนออกจากบ้านเขาพบหวงซวนเดินทางไปหาเขา เมื่อนางมาถึง พวกเขาสองคนคุยกันอย่างเรียบง่าย และเหยาเซียนขึ้นรถม้าทันที และตามหวงซวนไปที่ตำหนักหยู และเมื่อเขาเห็นเฟิงหยูเฮง เขาตกใจมาก “เจ้าปล่อยให้ตัวเองตกอยู่ในสภาพแบบนี้ได้อย่างไร ? ”
เฟิงหยูเฮงไม่เคยดูแย่ขนาดนี้นางผอมจนเบ้าตาของนางจมลง บริเวณใต้ดวงตาคล้ำ และใบหน้าของนางก็แดงก่ำ แต่นั่นก็ไม่ใช่เพราะผิวของนางดี เมื่อคืนนี้นางมีไข้ นางนั่งอยู่บนฟูกและมองไปที่เหยาเซียน เห็นได้ชัดว่าหายใจโล่งอก นางไล่วังซวน และหวงซวนออกไปทันที นางจับมือของเหยาเซียนด้วยความกระวนกระวายและกล่าวว่า “ท่านปู่ ข้าควรทำอย่างไรดี นางกลับมาแล้ว ! ”
”เจ้าพูดอะไร? ใครกลับมา ? ” เหยาเซียนไม่เข้าใจสิ่งที่นางพูด เขายืนอยู่และดึงมือของนางออกไปในเวลาเดียวกัน “ไม่ว่าเจ้าต้องการจะพูดอะไร ขอให้ข้าตรวจดูชีพจรของเจ้าก่อน” เขากดลงไปที่ข้อมือของเฟิงหยูเฮง และหลังจากนั้นเขาก็ขมวดคิ้วและพูดว่า “ชีพจรของเจ้าสับสน อาเฮง และขาดพลังงาน ร่างกายของเจ้าขาดพลังหยิน” เขาส่ายหัวในขณะที่พูด “เจ้าเป็นหมอและเจ้าไม่หายากินด้วยซ้ำ ส่งข้าไปที่มิติ ข้าจะเอายาให้เจ้า ! ”
“ไม่เป็นไรเจ้าค่ะ”เฟิงหยูเฮงส่ายหน้าและเป็นกังวลเล็กน้อย “ท่านปู่ ร่างกายของข้ามีปัญหาเล็กน้อย และข้ารู้สภาพของมันหลังจากกินยาในภายหลังและพักฟื้นสักพัก มันจะหายไป ท่านปู่ไม่ต้องกังวล ฟังข้า ข้ามีปัญหาลำบากเมื่อเร็ว ๆ นี้ ท่านปู่รู้หรือไม่ ? เจ้าของร่างเดิมของข้านี้คือเฟิงหยูเฮงตัวจริง ข้า…… ข้าดูเหมือนจะเห็นนาง นางกลับมาแล้ว ! ”
”อะไรนะ? ” เหยาเซียนรู้สึกตกใจในครั้งนี้ “เจ้ากำลังบอกว่าคุณหนูรองตระกูลเฟิงที่เสียชีวิตในภูเขาทางตะวันตกเฉียงเหนือ นางกลับมาแล้วหรือ ? นางกลับมาได้อย่างไร ?ใช้วิธีการอะไร ? คนผู้นั้นตายไปแล้ว มันเป็นไปได้หรือไม่ที่วิญญาณของนางกลับมา ? เจ้าฝันถึงนางงั้นหรือ ?”
เฟิงหยูเฮงแสดงรอยยิ้มที่มีปัญหา“ถ้าข้าแค่ฝันถึงมันจะเป็นเรื่องเล็ก ท่านปู่คิดหลังจากความตายของเรา เราสามารถยืมร่างกายของบุคคลอื่นเพื่อใช้ชีวิตอีก ดังนั้นทำไมนางไม่ทำเช่นเดียวกัน ? นางกลับมาเป็นการส่วนตัว อาศัยอยู่ในอีกร่างหนึ่ง กลับมายังเมืองหลวงของราชวงศ์ต้าชุน ข้าเคยเห็นนาง 2 ครั้ง แต่นางดูเหมือนจะมีเจตนาซ่อนตัวจากข้า นางไม่เพียงซ่อนตัวจากข้าเท่านั้น นางยังอยู่กับบุชงอีกด้วย ท่านปู่รู้เกี่ยวกับบุชงหรือไม่ บุตรของตระกูลบุในอดีตเป็นอดีตแม่ทัพของราชวงศ์ต้าชุน แต่ตระกุลบุล้มลงและเขาเดินบนเส้นทางที่ผิด จากนั้นเขาก็หายตัวไป เขาได้กลับมาในขณะนี้ และกลับมาพร้อมกับเฟิงหยูเฮงตัวจริง ท่านปู่ ข้ากลัวจริง ๆ ถ้าทั้งหมดนี้ถูกเปิดเผย แล้วข้าควรจะไปที่ไหน ? ”
ในที่สุดเหยาเซียนก็เข้าใจว่าทำไมเฟิงหยูเฮงจึงเป็นเช่นนี้เขาไม่ได้คิดว่าบุตรสาวคนที่สองตัวจริงของตระกูลเฟิงจะมีโอกาสได้ใช้ชีวิตอีกครั้งและกลับมาที่เมืองหลวง นางต้องการทำอะไร ? นางต้องการทวงคืนร่างกายของนางหรือไม่ ?
นี่เป็นคำถามที่ยากที่จะแก้ปัญหาเหยาเซียนก็ไม่รู้ว่าจะตอบอย่างไร ในท้ายที่สุดเขาก็เหมือนกับเฟิงหยูเฮง ซ่อนความลับนี้ไว้ในใจ หากเหยาเซียนตัวจริงกลับมาในวันหนึ่ง เขาจะต้องเผชิญกับปัญหาเดียวกัน
ปู่และหลานใช้ความคิดหลังจากนั้นไม่นานเหยาเซียนก็พูดอีกครั้ง เขาบอกกับเฟิงหยูเฮง “อย่ากลัวเพราะคนผู้นั้นมาพร้อมกับบุชง ดังนั้นคำพูดของนางจึงไม่น่าเชื่อถือสำหรับราชวงศ์ต้าชุน คนที่ยืนอยู่ฝั่งตรงข้ามกับราชวงศ์ต้าชุน ไม่ว่าพวกเขาจะทำอะไร มันก็จะผิดและมีแรงจูงใจซ่อนเร้น จากสถานการณ์ในกรณีที่เลวร้ายที่สุด หากทั้งหมดนี้ได้รับการเผยแพร่ แต่มันคืออะไร บอกทุกคนว่านี่เป็นฝ่ายตรงข้ามที่พยายามสร้างความวุ่นวายภายในราชวงศ์ต้าชุน สร้างโอกาสให้ฝ่ายของตนได้รับชัยชนะ หากผู้คนในราชวงศ์ต้าชุนเชื่อจริง ๆ พวกเขาจะชนะทั้งหมด นี่เป็นเพียงแค่พวกเขาใช้เล่ห์เหลี่ยมเพื่อชนะ ไม่ว่าจะด้วยวิธีใด เจ้ายืนกรานให้หนักแน่น อย่ายอมรับความจริง ! เจ้าจำได้หรือไม่ ? ”

The Divine doctor : ชายาข้าคือแพทย์เทวะ

The Divine doctor : ชายาข้าคือแพทย์เทวะ

Status: Ongoing

นายทหารนาวิกโยธินระดับสูง ที่เป็นแพทย์อจฉริยะผู้เชี่ยวชาญทั้งแพทย์สมัยใหม่ของโลกตะวันตกและแพทย์แผนโบราณของจีน ถูกโชคชะตาเล่นตลก นางเสียชีวิตจากการระเบิดของเฮลิคอปเตอร์ นางฟื้นคืนชีพอีกครั้งในอีกโลกที่แตกต่าง ในจักรวรรดิต้าชุน บิดาของนางคือเสนาบดีฝ่ายซ้าย เพราะชาติตระกูลที่ตกอับของมารดา ตัวนาง มารดาและน้องชายจึงไม่เป็นที่รักของท่านย่า พวกนางถูกใส่ร้ายอย่างโหดเหี้ยม จากนั้นจึงถูกตระกูลเนรเทศออกไปอยู่ยังหมู่บ้านทุรกันดาร ญาติฝ่ายบิดาและคนในตระกูลล้วนเกลียดชังพวกนาง

การเกิดใหม่ในครั้งนี้ นางจะต้องตอบแทนพวกมันอย่างสาสม เข็มเล่มหนึ่ง มีดผ่าตัดเล่มหนึ่ง ชีวิตของพวกเจ้าก็จะตกอยู่ในมือของข้า ข้าจะไม่กลัวแผนสกปรกของพวกเจ้าอีกต่อไป ข้าสามารถทำให้พวกเจ้าพิการ สามารถสังหารพวกเจ้าได้อย่างไร้ร่องรอย

สำนักแพทย์เทวะจะถือกำเนิด ชื่อเสียงความมั่งคั่งจะเข้ามา นางจะเป็นที่ยอมรับของฮ่องเต้แต่เดี๋ยวก่อน เรื่องทั้งหมดนั่นยกไว้เถอะ แล้วข้าจะต้องแต่งงานกับองค์ชายบ้าผู้นี้นะเหรอ นี่มันเรื่องอะไรกัน….!

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท
Close Ads ufanance
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตออนไลน์
Click to Hide Advanced Floating Content สมัคร ufabet
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตฟรีสปิน