The Divine doctor : ชายาข้าคือแพทย์เทวะ – ตอนที่ 1158 ของกำนัลจากตวนมู่อันกัว

ตอนที่ 1158 ของกำนัลจากตวนมู่อันกัว

  ตอนที่1,158 ของกำนัลจากตวนมู่อันกัว

  เมื่อเขากลับมาเขาไม่พูด เขาถือหัวที่เปื้อนเลือดในมือ หัวนั้นไม่ใช่ของใครอื่นมันคือองครักษ์เงาหญิงที่เพิ่งจากไป ซึ่งหยูชิงให้ไปส่งข่าวให้องค์ชายเจ็ด

  หยูชิงเหลือบมองไปที่หัวซึ่งขันทีผู้นั้นถือด้วยความรังเกียจและกระซิบว่า เจ้าอย่าให้บุคคลที่สามรู้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับตระกูลชุน เรื่องนี้จะต้องเก็บเป็นความลับ หากใครถามก็แค่บอกว่านางออกไปจากพระราชวังเพื่อทำงานให้ข้า และไม่กลับมาอีก 

  เขาพยักหน้าโดยไม่มีคำพูดแล้วก็หายไปอีกครั้งในทันทีจนกระทั่งเขากลับมาที่ห้องโถงอีกครั้งด้วยทักษะประหลาด เขาก็ไม่เงียบอีกต่อไป เขาพูดว่า  โอ้ ฮองเฮา พระองค์โกรธพระสนมหวู่หรือ ? พระสนมหวู่เป็นผู้มีคุณธรรมไม่ใช่หรือ ? ฮ่องเต้โปรดปรานผู้มาใหม่ในคืนนี้ และข้าได้ยินว่านางขว้างปาถ้วยในตำหนักของนางเพื่อระบายความโกรธของนางด้วยขอรับ !  

  หยูชิงพอใจมากกับความสามารถในการไม่พูดทั้งสองคุยกันสองสามคำจากนั้นขันทีก็เดินออกไปจากทางเข้าหลักของห้องโถงอีกครั้ง โดยหรูหงเข้ามาแทน นางอยู่ข้างนอก นางได้ยินเรื่องที่พวกเขาคุยกัน เมื่อนางเข้ามา นางก็กล่าว  ฮ่องเต้ค้างคืนกับพระสนมคนใหม่ สาวงามที่เพิ่งเข้าใหม่ในคืนนี้ หลังจากได้ยินเช่นนั้น พระสนมหวู่ส่งคนไปที่นั่นเพื่อเหน็บแนม ฮ่องเต้รู้เรื่องนี้แต่ไม่ได้พูดอะไรเกี่ยวกับนางเจ้าค่ะ 

  หยูชิงยิ้มและพูดอย่างเฉยเมย นางเป็นคนอารมณ์ร้อน นางเคยเป็นคนหยิ่งผยองและอยู่ในตำหนัก ถ้าไม่ใช่เพราะผู้สนับสนุนคฤหาสน์ของแม่ทัพชุนที่อยู่เบื้องหลังตำหนักนี้ ข้าเกรงว่านางจะรังแกพระองค์เช่นกัน ! ฟางจินเซ่ แม่นางที่เข้ามาใหม่ดูเหมือนจะมีความประทับใจที่ดี คนที่สวมชุดสีเขียวอ่อนใช่หรือไม่ ?  

   พระองค์มีความจำที่ดีวันนั้นที่นางแสดงเจ้าค่ะ  หรูหงกล่าว  ไม่เพียงแต่นางสวมชุดสีเขียวในวันนั้น นางแต่งตัวด้วยชุดสีเขียวเสมอหลังจากเข้าพระราชวังเพราะนางชอบสีนั้น ข้าได้ยินว่าคำนี้ไปถึงพระกรรณของฮ่องเต้ และฮ่องเต้ก็พบว่ามันแปลก ฝ่าบาทจึงไปหานาง นี่เป็นคนใหม่คนแรกที่ได้รับความโปรดปรานหลังจากเข้าพระราชวังเจ้าค่ะ !  

   ฮึ่ม หยูชิงตะคอกอย่างเย็นชา  คนไหนชอบสีเขียว ข้าต้องตรวจสอบเพิ่มเติมก่อนเข้าพระราชวัง และข่าวจะถูกต้องกว่านี้ ฮ่องเต้ของเราชอบคนสวมชุดสีเขียว แต่ที่ผ่านมาพวกนางทั้งหมดอยู่ในพระราชวัง คนแก่ดูเหนื่อย ๆ ถ้าใครที่เข้ามาใหม่แล้วใส่สีเขียวก็จะได้รับการเอาใจใส่เป็นพิเศษ สาวงามน่าจะเกิดมางดงามและเก่งมาก ฝ่าบาทชอบคนหน้าใส ๆ ! เมื่อนางได้รับความโปรดปรานแล้ว พระสนมหวู่จะมีอะไรให้ทำอีก 

  หรูหงฟังนางและถามอย่างเงียบๆ พระองค์ไม่โกรธหรือเจ้าคะ ฮ่องเต้จะมาหาเราเมื่อเข้าพระราชวัง แต่ฝ่าบาทไม่ค่อยค้างคืน พระองค์ไม่…  

   ไม่มีอะไรที่ข้าจะต้องโกรธ หยูชิงเงยหน้าขึ้น และพูดอย่างใจเย็น  ชายสามัญชนยังมีฮูหยิน 3 คน และอนุ 4 คน ไม่ต้องพูดถึงว่าชายที่แต่งงานในพระราชวังนี้ซึ่งเป็นถึงฮ่องเต้ ไม่เพียงแต่พระองค์เป็นสามีของผู้หญิงในตำหนักในเท่านั้น ฝ่าบาทยังเป็นของซงซุยอีกด้วย ฮ่องเต้ที่จะเป็นฮ่องเต้จะต้องแตกกิ่งก้านสาขากระจายออกจากราชวงศ์เป็นธรรมดา พระราชวังหวังว่าสตรีที่ได้รับเลือกใหม่จะสามารถให้กำเนิดรัชทายาท และช่วยชายชราเหล่านั้นจากการกล่าวคำพูดที่ไร้ความรับผิดชอบตลอดทั้งวัน  นางได้ยินใครบางคนบอกว่านางครองตำแหน่งในพระราชวัง แต่นางอายุมากเกินไปแล้วที่จะให้กำเนิดบุตร ไม่ใช่นางผู้นี้ นางเก็บกวาดอย่างลับ ๆ แต่คำพูดนั้นได้พูดไปแล้ว ซึ่งทำให้เกิดความคิดเดียวกันกับคนอื่นอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้  หยูชิงก็กังวลเช่นกันไม่ว่านางจะรักใครก็ตาม นางแต่งงานแล้ว และแต่งงานในฐานะฮองเฮาของซงซุย ดังนั้นนางจะไม่ยอมให้ใครให้กำเนิดบุตร ไม่ว่าจะเป็นผู้ชายหรือผู้หญิงก็ตาม ในอนาคตเด็กที่อยู่ในท้องของนางจะต้องเป็นบุตรคนโต เรื่องนี้เกี่ยวข้องกับอนาคตของนางและอนาคตของตระกูลชุน

  ดังที่หรูหงกล่าวคืนนี้พระสนมหวู่โกรธมากเพราะฮ่องเต้ไปหาจินเซ่ หลังจากที่นางทราบข่าว นางได้ส่งคนไปหาจินเซ่เพื่อดูถูกด้วยวาจา แต่คนผู้นั้นกลับมาพูดว่าอะไร ? นางบอกว่าจินเซ่คุกเข่าและฟัง แสดงท่าทางเหมือนกลัวพระสนมหวู่ แต่ไม่มีร่องรอยของความกลัวบนใบหน้า ! ตอนนี้ฮ่องเต้กำลังหลงคนที่มาใหม่หรือไม่ ? นางคิดว่าตอนที่นางเข้ามาในพระราชวังครั้งแรก หยูชิงเคยส่งคนมาทำให้นางอับอายและทำลายห้องหอ นางรู้เหตุการณ์ปัจจุบันดีจึงแสร้งทำเป็นไม่สบายในเวลานั้นและปฏิเสธการเข้าหอกับหลี่เจี้ยน การทำเช่นนั้นเพื่อให้สามารถอยู่รอดในพระราชวังและไม่ให้เขาเข้าไป ทันทีที่นางเข้าไปในพระราชวัง ไม่มีการสนับสนุนที่ยิ่งใหญ่เช่นเดียวกับตระกูลชุนของหยูชิงที่อยู่เบื้องหลังนาง เมื่อนางเผชิญหน้ากับหยูชิง นางจะไม่ได้รับประโยชน์แม้แต่น้อย

   ฟางจินเซ่!   พระสนมหวู่กัดฟัน  อย่าคิดว่าจะสามารถขึ้นไปบนฟ้าในพระรวังนี้ได้ทีละก้าวถ้าเจ้าปรนเปรอฝ่าบาท หากไม่รู้จักปล่อยวาง สักวันเจ้าจะเสียใจ 

  เมื่อบ่าวงรับใช้เห็นนางโกรธนางกล่าว  พระสนมหวู่สงบก่อนเจ้าค่ะ ฮ่องเต้ก็ดูสดชื่น และฝ่าบาทจะหมดความสนใจในอีกไม่กี่วัน ไม่มีใครรู้ว่าคนที่สำคัญที่สุดของฮ่องเต้คือพระองค์ อ่า แม้แต่ฮองเฮาก็ไม่ดีไปกว่าพระองค์เจ้าค่ะ !   บ่าวรับใช้กล่าวว่า  ฮ่องเต้โปรดปรานผู้มาใหม่และการรับสนมใหม่เข้าวังนั้นถูกบังคับโดยอดีตขุนนาง อย่างไรก็ตามราชวงศ์ต้องการแตกกิ่งก้าน และฮ่องเต้ก็เป็นอนาคตของซงซุยเช่นกันเจ้าค่ะ 

   แตกกิ่งก้านหรือ?   พระสนมหวู่หัวเราะ ช่างน่าเสียดาย ! หยูชิงไม่สามารถให้กำเนิดบุตรได้จริงหรือไม่ อย่าทำให้มือของพระราชวังสกปรก รอดูอีกครั้ง สาวงาม หากเจ้ากำลังตั้งครรภ์ ฮองเฮาผู้สูงศักดิ์ของเราจะต้องเคลื่อนไหวอย่างแน่นอน 

   พระสนมหวู่พูดถูกเจ้าค่ะ บ่าวรับใช้คล้อยตามเป็นเชิงเห็นด้วยและพูดอีกครั้ง  ครั้งสุดท้ายที่พระองค์ขอให้ตรวจสอบ ฮองเฮาสูญเสียความสงบหลังจากได้ยินรายงานลับเกี่ยวกับทหารของราชวงศ์ต้าชุน คราวนี้เป็นองค์ชายเจ็ดที่นำกองทหารออกมาอย่างน่าตกใจเจ้าค่ะ 

   แค่คุยเรื่องนี้หรือ?   พระสนมหวู่ผงะ  พูดถึงในรายงานลับเท่านั้นหรือ ?  

   เจ้าค่ะ บ่าวรับใช้พยักหน้า  ข่าวทั้งหมดเกี่ยวกับฮองเฮามาจากคฤหาสน์ของแม่ทัพ นางเข้าใจอย่างแท้จริงเกี่ยวกับสถานการณ์ทางทหารเจ้าค่ะ 

   แต่มันไม่สมเหตุสมผลเลย!   พระสนมหวู่นึกถึงสิ่งที่ระบุไว้ในรายงานลับแล้วนึกถึงวันนั้นเมื่อนางได้ยินว่าฮองเฮาสูญเสียความสงบหลังจากฟังรายงานลับ ไม่ว่านางจะคิดอย่างไรนางก็รู้สึกแปลก ๆ  รายงานลับอะไร ?   นางงงงวย แต่นางก็ตอบเองเช่นกัน  ให้ข้าคิด ข้าอยากดูว่าหญิงชรากำลังเล่นอะไรอยู่  ไอรีนโนเวล

  พระสนมหวู่ชอบเรียกหยูชิงว่าหญิงชราแต่จริง ๆ แล้วหยูชิงอายุน้อยกว่านางครึ่งปี แต่เมื่อนางนั่งในตำแหน่งฮ่องเฮา นางมักจะดูแก่กว่าเล็กน้อย ไม่ว่าจะเป็นท่าทางปกติของนางหรือความสงบในการพูดและทำสิ่งต่าง ๆ นางดูเป็นผู้ใหญ่มากจนผู้คนมักจะลืมอายุของนาง

  นอกจากนี้จินเซ่ไม่ได้เป็นอะไรเลยนอกจากผู้หญิงที่ตวนมู่อันกัวส่งเข้าพระราชวังอย่างลับๆ ในระหว่างการคัดเลือกในวันนั้น อันที่จริงนางไม่ชอบสีเขียวเลย แต่ก่อนเข้าพระราชวัง ชายชุดดำที่อ้างว่าถูกส่งมาโดยบิดาของนางบอกนางว่าฮ่องเต้ชอบผู้หญิงที่ใส่ชุดเขียวในวันนั้น โดยเฉพาะสีเขียวอ่อนนั้นสามารถทำให้เข้าใกล้ตัวเขาได้มากที่สุด แน่นอนว่านอกจากนั้นเขายังบอกนางมากมายเกี่ยวกับความชอบของฮ่องเต้ ตัวอย่างเช่น หลี่เจี้ยนชอบผู้หญิงที่ไม่พูดมาก และหลี่เจี้ยนชอบคนที่ไม่คิดริเริ่มที่จะต้อนรับพวกนาง หลี่เจี้ยนเป็นคนชั่วร้าย แต่เขาชอบขนมหวานมาก ถ้าตำหนักของผู้หญิงมีขนมที่เขาชอบ เขาก็จะไปที่นั่นบ่อย ๆ

  จินเซ่คิดว่าตั้งแต่นางเข้ามาในพระราชวังนางต้องพยายามทุกวิถีทางที่จะทำให้ฮ่องเต้พอใจ เพราะเมื่อนางมีตำแหน่งที่แน่นอน นางจะมีโอกาสมากขึ้นที่จะช่วยบิดา และมารดาบุญธรรมของนาง และปล่อยพวกนางเป็นอิสระ พวกเขาจะไม่ได้ถูกควบคุมจากบิดาผู้ให้กำเนิดอีกต่อไป

  ดังนั้นเมื่อหลี่เจี้ยนนั่งอยู่หน้าเตียงการแสดงออกทั้งหมดของนางรวมถึงความกลัวและความเขินอายจึงถูกสร้างขึ้นเพื่อเป้าหมายของนาง และนางยังทาเครื่องหอมชนิดหนึ่งพร้อมสัมผัสความหวานบนร่างกายของนาง ตวนมู่อันกัวเป็นผู้ให้สารให้ความหวานแก่นางซึ่งแตกต่างจากเครื่องหอมทั่วไปที่นางใช้จริงๆ แล้วมีกลิ่นเหมือนขนมที่อบสดใหม่ ไม่เพียงแต่มีกลิ่นหอมเท่านั้น แต่ยังมีรสหวานซึ่งทำให้คนรับประทานอาหารได้มาก

  หลี่เจี้ยนหลงใหลกลิ่นของนางหลี่เจี้ยนกล่าวว่า  กลิ่นของเจ้าเพียงพอที่จะทำให้ข้าก้าวไปสู่ระดับตำหนักใน และส่งเสริมเจ้าในฐานะพระสนม 

  จินเซ่ที่ขี้อายและนิ่งเงียบนางก้มหน้าลง ใบหน้าเกือบทั้งหมดของนางกำลังจะหดเข้าไปในผ้าห่ม นางไม่ได้ขอบคุณหรือพูดอะไรแต่ฟังในความเงียบ ซึ่งทำให้หลี่เจี้ยนรักอย่างไม่มีที่สิ้นสุด

  วันรุ่งขึ้นพระราชโองการที่ประกาศออกมาทำให้ทั้งตำหนักในพากันตกตะลึงหลังจากคืนวสันต์ของจินเซ่ หญิงสาวที่พึ่งเข้ามาในวังได้กระโดดไปสู่ตำแหน่งพระสนม โดยข้ามหน้าจูเอ๋อและเจี่ยหยู และกลายเป็นพระสนมโดยตรง และสามารถอาศัยอยู่ในตำหนักได้

  เมื่อพระสนมหวู่ทราบข่าวนางก็โกรธมาก ถ้าไม่ใช่เพราะคนในตำหนักห้ามไว้ นางจะไปหาเรื่องจินเซ่ แม้ว่านางจะถูกเกลี้ยกล่อมจากผู้ใต้บังคับบัญชาของนาง แต่นางก็ยังไม่เต็มใจที่จะหยุดและยังด่าฮองเฮาในใจ นางบอกว่าหยูชิงเป็นคนบริสุทธิ์และตรงไปตรงมา แสร้งทำเป็นเหมือนคนใจดี แต่นางไม่สามารถบอกได้ว่าในใจนางรู้สึกอิจฉาแค่ไหน ! นางอยากเห็นว่าหยูชิงจะเสแสร้งได้นานแค่ไหน และเมื่อจินเซ่ตั้งครรภ์ วันหนึ่งหยูชิงจะทนไม่ได้ !

  ซึ่งแตกต่างจากพระสนมหวู่หลังจากที่ฮองเฮาทราบข่าว นางก็เตรียมของกำนัลมากมายอย่างเปิดเผย บ่าวรับใช้และขันทีในตำหนักก็พานางไปหาจินเซ่ นอกจากนี้นางยังเลือกกล้วยไม้สายพันธุ์ดีด้วยตัวเอง ว่ากันว่าชุดสีเขียวอ่อนของจินเซ่สวยที่สุด นางหวังว่าจินเซ่จะสามารถให้กำเนิดบุตรโดยเร็วที่สุด

  ว่ากันว่าจินเซ่ควรจะชอบตำแหน่งของตำหนักกลางซึ่งจินเซ่ควรจะขอบคุณเป็นการส่วนตัว รวมถึงเมื่อคืนที่นางได้รับความโปรดปราน ตอนนี้นางควรจะเปิดประตูตำหนักเพื่ออวดตัว แต่นางไม่ทำเช่นนั้น ไม่เพียงแต่นางไม่ขอบคุณหยูชิง นางยังปฏิเสธที่จะรับของกำนัลจากฮ่องเต้และเหล่านางสนมที่อยู่ในพระราชวังมาก่อน และคนที่เพิ่งเข้าพระราชวังเช่นนาง พวกเขาไม่มีใครประสบความสำเร็จในการเยาะเย้ยนาง เหตุผลก็คือจินเซ่เป็นคนอารมณ์เย็น ไม่ชอบพูดคุยกับผู้คนและพูดไม่เก่ง นางหวังว่าทุกคนจะทนได้

  เมื่อคำนี้ไปถึงหูของหลี่เจี้ยนมันทำให้เขาพอใจมากขึ้น หลายปีที่ผ่านมามีผู้หญิงไม่กี่คนที่อยู่รอบตัวเขา ซึ่งมาจากตระกูลชุนซึ่งอยู่ในการควบคุมของทหารและครอบครัวของขุนนางหวู่ แม้ว่าพวกนางจะเป็นผู้หญิงที่มีอำนาจหนุนหลัง แต่พวกนางก็ต่อสู้เพื่อความโปรดปราน เขาเกลียดผู้หญิงแบบนั้น และอยากมีคนมีคนที่อบอุ่นหัวใจอยู่เคียงข้าง มันคงจะดีถ้าจินเซ่เป็นแบบนี้ต่อไปได้

  เขาถามโจวต้าหัวหน้าขันทีที่อยู่ข้างๆ เขา  ฮองเฮามีปฏิกริยาเรื่องของพระสนมอย่างไรบ้าง 

  ขันทีโจวกล่าวว่า ฮองเฮาเป็นคนใจกว้างมาก ไม่เพียงแต่ส่งของกำนัลให้เท่านั้น พระองค์ยังบอกจินเซ่ด้วยว่าพระองค์หวังว่านางจะให้กำเนิดบุตรได้โดยเร็ว 

   หึ!   หลี่เจี้ยนตะคอกอย่างเย็นชา  บุตรหรือ ? ไม่ช้าก็เร็วข้าจะให้กำเนิดรัชทายาทกับฮองเฮา 

  ในขณะที่เขากำลังพูดขันทีอีกคนหนึ่งก็เข้ามารายงาน  ฝ่าบาท ท่านใต้เท้าตวนมู่อันกัวเชิญฝ่าบาทออกไปข้างนอก ท่านใต้เท้าบอกว่าได้เตรียมของกำนัลชิ้นใหญ่ให้ฝ่าบาทพะยะค่ะ 

 

The Divine doctor : ชายาข้าคือแพทย์เทวะ

The Divine doctor : ชายาข้าคือแพทย์เทวะ

Status: Ongoing

นายทหารนาวิกโยธินระดับสูง ที่เป็นแพทย์อจฉริยะผู้เชี่ยวชาญทั้งแพทย์สมัยใหม่ของโลกตะวันตกและแพทย์แผนโบราณของจีน ถูกโชคชะตาเล่นตลก นางเสียชีวิตจากการระเบิดของเฮลิคอปเตอร์ นางฟื้นคืนชีพอีกครั้งในอีกโลกที่แตกต่าง ในจักรวรรดิต้าชุน บิดาของนางคือเสนาบดีฝ่ายซ้าย เพราะชาติตระกูลที่ตกอับของมารดา ตัวนาง มารดาและน้องชายจึงไม่เป็นที่รักของท่านย่า พวกนางถูกใส่ร้ายอย่างโหดเหี้ยม จากนั้นจึงถูกตระกูลเนรเทศออกไปอยู่ยังหมู่บ้านทุรกันดาร ญาติฝ่ายบิดาและคนในตระกูลล้วนเกลียดชังพวกนาง

การเกิดใหม่ในครั้งนี้ นางจะต้องตอบแทนพวกมันอย่างสาสม เข็มเล่มหนึ่ง มีดผ่าตัดเล่มหนึ่ง ชีวิตของพวกเจ้าก็จะตกอยู่ในมือของข้า ข้าจะไม่กลัวแผนสกปรกของพวกเจ้าอีกต่อไป ข้าสามารถทำให้พวกเจ้าพิการ สามารถสังหารพวกเจ้าได้อย่างไร้ร่องรอย

สำนักแพทย์เทวะจะถือกำเนิด ชื่อเสียงความมั่งคั่งจะเข้ามา นางจะเป็นที่ยอมรับของฮ่องเต้แต่เดี๋ยวก่อน เรื่องทั้งหมดนั่นยกไว้เถอะ แล้วข้าจะต้องแต่งงานกับองค์ชายบ้าผู้นี้นะเหรอ นี่มันเรื่องอะไรกัน….!

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท
Close Ads ufanance
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตออนไลน์
Click to Hide Advanced Floating Content สมัคร ufabet
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตฟรีสปิน