The Divine doctor : ชายาข้าคือแพทย์เทวะ – ตอนที่ 1181 หลังจากที่หายป่วยแล้วถึงจะหนีออกไปได้

ตอนที่ 1181 หลังจากที่หายป่วยแล้วถึงจะหนีออกไปได้

  ตอนที่1,181 หลังจากที่หายป่วยแล้วถึงจะหนีออกไปได้
  คำสารภาพของหยุนดูทำให้หยุนเซียวแปลกใจเล็กน้อยแต่ไม่ว่าเขาจะถามอย่างไร หญิงสาวที่ดื้อรั้นตรงหน้าเขาก็ไม่ได้พูดอะไรอีกต่อไป เพียงแค่เทชาให้จาวเหลียนแล้วพูดกับเขาว่า “ดื่มเถิดเจ้าค่ะ ! เมื่อหายแล้วเราจะมีเรี่ยวแรงตอบสนองได้อย่างเต็มที่เมื่อมีอะไรเกิดขึ้นเจ้าค่ะ”
  หลังจากที่นางพูดจบนางก็หันออกไปและเปิดประตูลานกว้าง หยุนเซียวดึงนางจากด้านหลัง หยุนดูทำหน้าบึ้งและพูดว่า “ข้าไม่รู้ศิลปะการต่อสู้จริง ๆ เจ้าไม่จำเป็นต้องใช้แรงขนาดนั้นเพื่อดึงข้า” หลังจากนั้นนางก็เหลือบมองไปที่หยุนเซียวอีกครั้ง และปากของนางก็ขยับเหมือนลังเลที่จะพูด สุดท้ายก็เลือกที่จะไม่พูด
  ในตอนนี้จาวเหลียนได้หยิบถ้วยชาขึ้นมาแล้วหยุนเซียวจ้องมองเขาและตะโกน “พระองค์ ! ”
  หยุนดูหัวเราะและบอกพวกเขา”ไม่มียาพิษจริง ๆ เจ้าค่ะ ข้าไม่กล้าวางยาพิษเจ้านายตัวเอง ข้ารู้ว่าพระองค์เป็นใคร ข้าพาพระองค์มาที่ตงเฉิงเพราะข้าอยากจะฆ่าพวกเจ้าทั้งหมดในครั้งเดียว แต่ข้าคิดว่าพระองค์เป็นคนดี ข้าทำไม่ลง”
  จาวเหลียนหัวเราะ”ไม่ว่าเจ้าจะใช้ความพยายามมากแค่ไหน เราจะตามเจ้ามาที่ตงเฉิง ตอนนี้ตงเฉิงถูกปิดแล้ว เมื่อเรามาถึงเมือง เราถูกขังอยู่ที่นี่และตกลงไปในถ้ำของจิ้งจอกเฒ่าตวนมู่อันกัว”
  ”ถึงไม่มีข้าพระองค์ก็จะมาที่นี่ใช่หรือไม่เจ้าค่ะ ? ” หยุนดูกระพริบตา จ้องมองจาวเหลียน “นี่คือชีวิตของข้าและชีวิตของพระองค์ เราเกิดมาเพื่อวิ่งไปสู่จุดหมายเดียวกัน ดังนั้นแทนที่จะเดินไปตามเส้นทางสายนี้เพียงลำพัง เราควรมาร่วมมือกัน และปล่อยให้ข้าอยู่ต่อหน้าเขา ข้าจะทำตามความปรารถนาของข้า”
  จาวเหลียนยักไหล่”ถ้าเจ้าพูดแบบนี้ ข้าไม่สามารถหักล้างได้ แล้วเจ้าจะทำเช่นไรต่อไป ? ”
  หยุนดูบอกเขา”ข้าจะหายไปจากประตูนี้และไม่ปรากฏตัวต่อหน้าพระองค์นับจากนี้ ข้าจะทำตามแผนของข้าและพระองค์… จะมีคนมาที่ประตูและเอาชีวิตพระองค์ในไม่ช้า” นางพูดอีกครั้ง เมื่อมองไปที่หยุนเซียว นางครุ่นคิดอยู่ครู่หนึ่งและพูดว่า “แม้ว่าศิลปะการต่อสู้ของเจ้าจะสูงส่ง แต่ฝ่ายตรงข้ามมีคนจำนวนมาก เจ้าจะต้องทนทุกข์ทรมานอย่างแน่นอน ถ้าเจ้าเชื่อข้า ไปที่จวนเจ้าเมืองและพักที่นั่น ! ”
  หลังจากที่หยุนดูสะบัดตัวหลุดจากมือของหยุนเซียวแมวก็วิ่งออกจากห้องพร้อมกับนาง หยุนเซียวจงใจเดินตามนางไป แต่จาวเหลียนหยุดไว้ หยุนเซียวงงงวย “พระองค์จะปล่อยนางไปแบบนี้หรือขอรับ ? ”
  จาวเหลียนกล่าว”เจ้าจะทำอะไรกับนางได้บ้าง แต่ทั้งหมดนี้ทำในนามของคนอื่น ไม่ต้องพูดถึง นางพูดถูกแม้จะไม่มีนาง เราก็จะมาที่ตงเฉิง ตอนนี้มันเป็นแค่เรื่องบังเอิญ ผู้หญิงคนนั้นมีความพิเศษอยู่แล้ว และอย่างน้อยก็แสดงให้เราเห็นทางรอด” เขาลุกขึ้นและกล่าวจริงจัง “ไป ! ไปที่จวนเจ้าเมือง เจ้าต้องไปดู วิธีที่นางบอกว่าเราจะรอดชีวิต”
  เมื่อตวนมู่อันกัวอยู่ในภาคเหนือเขามีสนมนับไม่ถ้วน และสนมเหล่านั้นให้กำเนิดบุตรหลายคน ในเวลานั้นทุกคนในราชวงศ์ต้าชุนรู้ดีว่าทายาทของตวนมู่อันกัวที่เกิดโดยสนมนั้นมีมากกว่าราชวงศ์ เมื่อเทียบกับราชวงศ์แล้วดูเหมือนว่าเขาจะเหมือนกษัตริย์ของอาณาจักรมากกว่า
  สำหรับเด็กเหล่านั้นเด็กชายได้รับการเลี้ยงดูอยู่เคียงข้าง และเด็กผู้หญิงถูกส่งไปทั่วโลกตั้งแต่เด็ก เด็กเหล่านี้กระจัดกระจายปะปนกับผู้คนทั่วไป รวมทั้งชาวนา พ่อค้า เด็กบางคนเติบโตอย่างปลอดภัย และพวกเขาอาจไม่รู้จักตัวตนที่แท้จริงของพวกเขาตลอดชีวิต และตวนมู่อันกัวอาจไม่ใช้พวกเขาตลอดชีวิต เด็ก ๆ เหล่านี้โชคดีที่สุดอย่างไม่ต้องสงสัย และเด็กบางคนถูกตวนมู่อันกัวขังไว้ และพวกเขาถูกขู่ให้ทำทุกอย่างตามที่เขาสั่ง
  หยุนดูเป็นหนึ่งในนั้นหยุนดูไม่รู้จักตัวตนที่แท้จริงของนาง จนกระทั่งเมื่อหนึ่งปีก่อน วันหนึ่งกลุ่มคนในชุดดำมาหานางโดยเปิดเผยตัวตนของนาง และคุกคามนางด้วยชีวิตของบิดามารดาบุญธรรมของนาง ทำให้นางต้องทำบางอย่างเพื่อตวนมู่อันกัว จากช่วงเวลานั้น ชะตากรรมของหยุนดูแตกต่างจากเมื่อก่อน นางไม่สามารถเล่นมุขตลกกับน้องสาวตัวน้อยในวัยเดียวกันได้อีกต่อไป ไม่สามารถไปสำนักศึกษาของสตรีเพื่อเรียนรู้ศิลปะทั้งสี่และมารยาทหญิงได้อีกต่อไป และไม่สามารถสนิทสนมกับบิดา มารดาได้ เนื่องจากพ่อแม่บุญธรรมของนางถูกคนของตวนมู่อันกัวพรากตัวไป วิธีเดียวที่จะช่วยพ่อแม่บุญธรรมของนางได้คือให้นางทำงานให้กับตวนมู่อันกัว เมื่อนางทำภารกิจสำเร็จ นางจะสามารถกลับไปใช้ชีวิตแบบเดิมได้
  หยุนดูไม่รู้ว่ายังมีคนอย่างนางอีกกี่คนแต่เพิ่งได้ยินว่าบุตรสาวของตวนมู่อันกัวมีอยู่ทั่วโลก ตราบใดที่เขาต้องการ เขาก็สามารถจับคนมาทำงานให้เขาได้ทุกที่ทุกเวลา
  นางสงสัยว่าทำไมโลกนี้ถึงมีคนที่ชั่วร้ายแบบนี้พวกนี้เป็นบุตรสาวของเขาทั้งหมด ! ทำไมถึงดูเหมือนเครื่องมือสำหรับเขาที่จะใช้เมื่อจำเป็นและทิ้งมันไปเมื่อไม่จำเป็น ? ยิ่งไปกว่านั้นในระหว่างการปฏิบัติภารกิจ ดูเหมือนว่าความปลอดภัยของเด็กผู้หญิงเหล่านี้ไม่เคยได้รับการพิจารณา หากนางเสียชีวิตกลางคัน จะมีคนแทนเข้าไปรับหน้าที่ที่นางยังทำไม่เสร็จในไม่ช้า
  หยุนดูไม่เข้าใจจริงๆ ว่าคำว่า “บิดา” หมายถึงอะไร ในใจของนางมีเพียงพ่อแม่บุญธรรมเท่านั้นเป็นญาติที่แท้จริง และผู้ที่กล่าวกันว่ามีความสัมพันธ์ทางสายเลือดที่แท้จริงกับนางนั้นครอบคลุมเพียงแค่ร่างกายเท่านั้น เขาเป็นหมาป่าที่ห่มหนังมนุษย์  ครั้งหนึ่งเป้าหมายของนางคือการช่วยเหลือพ่อแม่บุญธรรมของนางให้สำเร็จแต่ก่อนที่จะได้พบกับจาวเหลียน นางได้รู้ว่าพ่อแม่บุญธรรมของนางเสียชีวิตไปแล้วด้วยน้ำมือของตวนมู่อันกัว และนางไม่สามารถยกเลิกภารกิจได้จนกว่าจะจบ เพื่อตอบแทนชีวิตของพ่อแม่บุญธรรม อารมณ์ที่ดื้อรั้นและเย็นชาของหยุนดูเปลี่ยนไปจากตอนที่นางได้ยินข่าว
  ทั้งหมดเสียชีวิตนางถูกทิ้งให้อยู่คนเดียว หยุนดูจึงคิดว่านางไม่ควรอยู่ในโลกนี้ใช่หรือไม่ ? เลือดของคนชั่วร้ายที่ไหลเวียนอยู่ในร่างกายของนางทำให้นางรู้สึกไม่สบายเมื่อคิดถึงเรื่องนี้ แต่นางก็ยังอยากมาที่ตงเฉิง นางแค่อยากเห็นว่าคนที่เป็นบิดาผู้ให้กำเนิดของนางว่าหน้าตาเป็นอย่างไร
  นางออกจากโรงเตี๊ยมโดยข้ามถนนผ่านซอยและในที่สุดก็หยุดที่หน้าร้านขายข้าว นางทำใจให้สงบลง ก้าวไปข้างหน้าผ่านประตูสองบานหยุด ที่ประตูห้องด้านในสุดแล้วเคาะ 3 ครั้ง มีคนข้างในเปิดประตูให้นาง  ”ข้าพาคนมาแล้ว”นางก้าวเข้ามาในบ้านและหลังจากที่ยืนนิ่ง ๆ นางก็พูดว่า “ตามการนัดหมายครั้งก่อน ข้าจะพาพวกเขาไปที่นั่น และเจ้าก็จัดการที่เหลือด้วยตัวเอง” นั่งอยู่ในบ้านเป็นคนวัยกลางคนที่ยืนอยู่ท่ามกลางแสงสลัว ๆ นางมองไม่เห็นรูปร่างหน้าตาของเขา ในความเป็นจริง ทุกคนที่ติดต่อกันมานานโดยอ้างว่าเป็นตวนมู่อันกัวนั้น นางไม่ได้เห็นหน้าตาที่แท้จริงของเขา คนเหล่านั้นปกปิดใบหน้าหรือเพียงแค่หันหลังให้บางครั้ง หยุนดูก็รู้สึกว่าทั้งหมดนี้เป็นของนางเอง ความฝันที่นางมีมันไม่จริง
  นางเอามือไขว้กันตรงหน้านิ้วของนางบิดเข้าหากัน”ข้ามีเรื่องจะขอ” น้ำเสียงเย็นชาของนางดังขึ้นอีกครั้งโดยสั่นเล็กน้อย
  ในที่สุดชายคนนั้นก็เปิดปากของเขาเสียงต่ำ”เจ้าทำงานได้ดี เจ้าจะขออะไร มาคุยกัน ! ”
  หยุนดูเงยหน้าขึ้นและมองไปที่ใบหน้าของบุคคลนั้นอย่างยากลำบาก แต่ก็ยังมองไม่ชัด นางยอมแพ้ และพูดว่า “ข้าอยากเจอท่านพ่อ”
  ”อยากเจอเจ้านาย”ชายคนนั้นพูด ไม่ใช่คำถามแต่เป็นคำสั่ง หลังจากนั้นไม่นานเขาก็พูดว่า “ได้ ข้าจะถามท่านใต้เท้าให้ว่าเขาอยากเจอเจ้าหรือไม่ แต่ข้ารับปากเจ้าไม่ได้”
  หยุนดูสุดหายใจเข้าลึกๆ และพูดอย่างไม่เต็มใจว่า “เป็นแค่บุตรสาวคนหนึ่งที่อยากเจอบิดา เหตุใดยังคำขอของข้าจึงไม่อาจเป็นจริงได้ ไม่มีพ่อคนไหนในโลกที่ไม่ต้องการพบบุตรสาวของเขา ข้าสามารถทำสิ่งต่าง ๆ ให้เขาได้ เขาปฏิเสธที่จะพบข้างั้นหรือ ? ได้โปรดช่วยข้าด้วย ข้าอยากพบเขาจริง ๆ ”
  ”ตกลง”ชายคนนั้นลุกขึ้น “เดี๋ยวข้าจะไปบอกท่านใต้เท้าให้” หลังจากพูดจบ เขาก็เดินไปทางประตูเล็ก ๆ ดวงตาของหยุนดูมีความหวัง นางจ้องมองไปยังสถานที่ที่ชายคนนั้นจากไป หัวใจของนางเต้นรัว
  ตวนมู่อันกัวคนที่นางอยากเห็นในฝัน แต่ไม่ใช่เพราะความสัมพันธ์แบบบิดา- บุตรสาวที่ห่วยแตก แต่นางต้องการฆ่าเขาด้วยน้ำมือของตัวเอง ! เจ้าเดรัจฉานนั่นฆ่าพ่อแม่บุญธรรมของนาง ทำร้ายน้องสาวของนาง และทำให้ผู้หญิงคนเดียวในครอบครัวจมน้ำตาย
  เขาไม่ใช่บิดาของนางแต่เป็นศัตรูที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในชีวิตของนาง นางต้องการแก้แค้นให้พ่อแม่บุญธรรมของนาง !
  หยุนดูกำหมัดแน่นโดยไม่รู้ตัวเกือบจะเปิดเผยความรู้สึกที่แท้จริงออกมาทางแววตาของนางนางกำลังคิดว่าถ้าตวนมู่อันกัวเดินออกจากประตูเล็ก ๆ นั้น ตราบใดที่เขาเข้ามาใกล้อีกนิด นางจะรีบพุ่งไปข้างหน้าอย่างแน่นอน จากนั้นใช้มีดที่ซ่อนอยู่ในปิ่นแทงเขา ตัดคอและปล่อยให้หัวกลิ้งไปที่พื้น ตราบใดที่นางสามารถฆ่าคนผู้นั้นได้ นางไม่สนใจว่าตัวนางจะเป็นหรือตาย ไม่สำคัญว่านางจะต้องสู้จนตาย ตราบใดที่นางสามารถฆ่าเขาได้ก็ไม่เป็นไร
  น่าเสียดายที่ในท้ายที่สุดนางรอให้ตวนมู่อันกัวออกมาจากประตูนั้นไม่ได้ในแววตาที่เต็มไปด้วยความคาดหวังของนาง กริชเย็นเยียบกระแทกเข้าที่หัวใจของนางจากด้านหลัง ร่างเล็กของหยุนดูไม่มีเวลาหันกลับไปดูว่าใครถือมีดอยู่ ดวงตาคู่หนึ่งที่ยังมีชีวิตและขุ่นเคืองเมื่อครู่ต้องปิดลง และไม่ได้เปิดมันอีกเลย
  ”หึ!”คนที่อยู่ข้างหลังปล่อยกริชก็ตกลงที่พื้นพร้อมกับร่างของหยุนดู “เจ้าอยากเจอ ถ้าเจ้าไม่ได้เกี่ยวข้องกันทางสายเลือด บุตรสาวของเจ้านายมีจำนวนมากจนเขาจำไม่ได้ด้วยซ้ำว่าเจ้าเป็นใคร ตอนนี้งานเสร็จเรียบร้อยแล้วก็ไม่จำเป็นต้องเก็บเจ้าไว้อีกต่อไป สาวน้อย เจ้ากล้าจริง ๆ ถ้าเจ้าอยากกลับตัว ก็อธิษฐานว่าอย่าเป็นบุตรสาวของคนผู้นั้นอีกในชาติหน้า” หลังจากที่เขาพูดจบ เขาก็สั่งคนของเขาทันทีว่า “ลงมือเลย ! ไปจับทั้งสองคนในโรงเตี๊ยมมาแบบตัวเป็น ๆ แล้วพาไปหาเจ้านาย”
  อย่างไรก็ตามเมื่อพวกเขาไปถึงโรงเตี๊ยมขนาดเล็กพวกเขาไม่พบ จาวเหลียน และหยุนเซียวอยู่ที่ไหน ! มีคนคอยอยู่ข้าง ๆ เสี่ยวเอ้อของโรงเตี๊ยมบอกพวกเขาว่า “พวกเขาทั้งสองพึ่งออกไปได้ไม่นาน ข้าไม่กล้าให้คำแนะนำด้านหลัง พวกเขาบอกว่าจะไปที่จวนเจ้าเมือง”
  ”ไปที่จวนเจ้าเมือง? ” ข่าวทำให้พวกเขาประหลาดใจเล็กน้อย ตวนมู่อันกัวยังไม่ได้วางแผนที่จะเผชิญหน้ากับเจ้าเมือง อย่างไรก็ตามเขาต้องพึ่งพาซงซุย ดังนั้นเขาจึงต้องออกจากห้องลับของเขาเสมอ หากจาวเหลียนเข้าไปที่จวนเจ้าเมืองแล้ว เขาจะต้องหาวิธีกำจัดอีกฝ่ายหรือไม่ ? เรื่องนี้ไม่เกี่ยวข้องกับผู้ใต้บังคับบัญชาอย่างเขา “ขอบใจ ข้าขอตัวกลับไปรายงานเจ้านายก่อน”

The Divine doctor : ชายาข้าคือแพทย์เทวะ

The Divine doctor : ชายาข้าคือแพทย์เทวะ

Status: Ongoing

นายทหารนาวิกโยธินระดับสูง ที่เป็นแพทย์อจฉริยะผู้เชี่ยวชาญทั้งแพทย์สมัยใหม่ของโลกตะวันตกและแพทย์แผนโบราณของจีน ถูกโชคชะตาเล่นตลก นางเสียชีวิตจากการระเบิดของเฮลิคอปเตอร์ นางฟื้นคืนชีพอีกครั้งในอีกโลกที่แตกต่าง ในจักรวรรดิต้าชุน บิดาของนางคือเสนาบดีฝ่ายซ้าย เพราะชาติตระกูลที่ตกอับของมารดา ตัวนาง มารดาและน้องชายจึงไม่เป็นที่รักของท่านย่า พวกนางถูกใส่ร้ายอย่างโหดเหี้ยม จากนั้นจึงถูกตระกูลเนรเทศออกไปอยู่ยังหมู่บ้านทุรกันดาร ญาติฝ่ายบิดาและคนในตระกูลล้วนเกลียดชังพวกนาง

การเกิดใหม่ในครั้งนี้ นางจะต้องตอบแทนพวกมันอย่างสาสม เข็มเล่มหนึ่ง มีดผ่าตัดเล่มหนึ่ง ชีวิตของพวกเจ้าก็จะตกอยู่ในมือของข้า ข้าจะไม่กลัวแผนสกปรกของพวกเจ้าอีกต่อไป ข้าสามารถทำให้พวกเจ้าพิการ สามารถสังหารพวกเจ้าได้อย่างไร้ร่องรอย

สำนักแพทย์เทวะจะถือกำเนิด ชื่อเสียงความมั่งคั่งจะเข้ามา นางจะเป็นที่ยอมรับของฮ่องเต้แต่เดี๋ยวก่อน เรื่องทั้งหมดนั่นยกไว้เถอะ แล้วข้าจะต้องแต่งงานกับองค์ชายบ้าผู้นี้นะเหรอ นี่มันเรื่องอะไรกัน….!

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท