My Cold and Elegant CEO Wife – ตอนที่ 604

ตอนที่ 604

ตอนที่ 604 การต่อสู้อย่างบ้าระห่ำ !

แปล Tarhai

มีบาดแผลทั่วร่างกายของฉิงเฟิงอยู่ 8 แห่ง ซึ่งแต่ละส่วนต่างก็ร้ายแรงเป็นอย่างมากด้วยแผล ที่เป็ดจนเห็นเนื้อสดและกระดูกสีขาวภายในนั้น เลือดยังคงไหลออกมาไม่หยุดจนชโลมเสื้อผ้าของ เขาจนแยกสีเดิมไม่ออก

ต้องนับถือความแข็งแกร่งทางด้านร่างกายและจิตใจของฉิงเฟิงที่ทําให้เขายังคงมีสติอยู่ ถ้าเปลี่ยนเป็นนักสู้คนอื่นที่ได้รับบาดเจ็บอย่างรุนแรงขนาดนี้ คงจะต้องหมดสติไปจากความเจ็บปวดไปแล้ว

“ฉิงเฟิง หนีไป ไม่ต้องสนใจฉัน !” เมื่อสายตาของหลิวหรูหยานตกไปอยู่บนร่างที่ชุ่มไปด้วยเลือดและบาดแผล ใบหน้าที่มีเสน่ห์ของเธอก็เต็มไปด้วยความกังวล หยาดน้ำตาที่ราวกับไข่มุก เลื่อนไหลลงมาตามใบหน้าที่งดงามของเธออย่างไม่หยุดยั้ง

หลิวหรูหยานได้เห็นทุกการกระทําที่ฉิงเฟิงทําเพื่อช่วยเธอ แต่เธอก็ไม่สามารถช่วยอะไรเขาได้เพราะเธอถูกมัดไว้ เธอประทับใจในตัวเขาอย่างสุดซึ้งและในขณะเดียวกันก็เป็นกังวลมากด้วย เธอไม่ต้องการให้เขามาตายที่นี่

ฉิงเฟิงมอบรอยยิ้มที่น่าสังเวชให้แก่หลิวหรูหยานและกล่าวว่า วันนี้ ฉันจะพาคุณออกไปจากที่นี่ให้ได้ ถึงแม้ว่าฉันจะต้องตายที่นี่”

“เฮอะ ! ช่างเป็นคู่รักที่น่าประทับใจเสียจนน่าสะอิดสะเอียน ! แต่น่าเสียดาย พวกแกกําลังจะต้องตาย !” เมื่อมองไปที่ลิ้งเฟิง เฮลคิงกล่าวอย่างแดกดันน้ำเสียงของเขาแฝงไปด้วยความอิจฉา

หลังจากเห็นว่าหลิวหรูหยานเป็นห่วงเป็นใยฉิงเฟิงมากแค่ไหนก็ยิ่งทําให้เฮลคิงโกรธเกรี้ยวมากขึ้น เพราะเขายังคงหลงรักเธออยู่ มิฉะนั้นเขาคงจะฆ่าเธอไปตั้งแต่แรกแล้ว

บ้า… เอ้ย พลังจากรอยสักราชันหมาปาเหลืออีกเพียงสามสิบวินาที

ฉิงเฟิงพึมพําในใจ ใบหน้าของเขาซีดเซียวและมีประกายแห่งความตื่นตระหนกปรากฏในสายตาของเขา เนื่องจากพลังสายเลือดจากสัญลักษณ์ราชันหมาปาจํากัดเวลาเพียงแค่ 3 นาที ตอนนี้เหลือเพียง 30 วินาทีเท่านั้น

เหตุผลที่ฉิงเฟิงสามารถฆ่าราชันเหยี่ยวพร้อมกับสู้เฮลคิงได้อย่างสูสีในเวลาเดียวกันก็เพราะเขาพึ่งพาพลังจากสายเลือดของรอยสักราชันหมาป่า แต่เมื่อพลังสายเลือดหมดเวลาไป เขาก็จะอ่อนแอลงจนแม้แต่คนธรรมดาก็ยังสามารถฆ่าเขาได้อย่างง่ายดาย

รอยสักราชันหมาปาทรงพลังมาก แต่มันก็ต้องจ่ายค่าตอบแทนที่รุนแรงเช่นกัน จึงเป็นเหตุผลที่ฉิงเฟิงไม่ค่อยใช้พลังนี้เท่าใดนัก เมื่อก่อนอาจารย์ของเขา, ราชาอสูรมีดวายุเคยกล่าวเตือนเขาไม่ให้ใช้พลังจากรอยสักนี้พร่ำเพรือยกเว้นอยู่ในอันตรายอย่างสุดขั้วจริงๆเท่านั้น

คุณต้องจ่ายค่าตอบแทนสําหรับสําหรับการเสริมพลังเช่นนี้ โลกนี้ไม่มีอะไรได้มาฟรีๆ

ฉันต้องจบเรื่องนี้ให้เร็วที่สุด

ฉิงเฟิงต้องฆ่าเฮลคิงให้ได้ภายในสามสิบวินาที มีรอยร่องรอยของความโหดเหี้ยวกระพริบผ่านดวงตาของเขา เพราะเขาเหลือเวลาอีกไม่มากแล้ว

ฉัน จะ ฆ่า แก!

ฉิงเฟิงคํารามลั่น เขาระเบิดพละกําลังทั้งหมดออกมาและพุ่งเข้าหาเฮลคิง ด้วยความหวังที่จะจบการต่อสู้ให้ไวที่สุด

เคร้ง!

เฮลคิงเหวี่ยงกระบี่ยาวในมือออกมาทันทีและปะทะกับกริชพรากชีวิตของฉิงเฟิง ด้วยเสียงดังตูม ทั้งคู่ถอยหลังคนละก้าว ไม่มีใครเป็นฝ่ายชนะ

ถึงแม้ว่าฉิงเฟิงจะใช้พลังของรอยสักราชันหมาป่า แต่เขาก็บาดเจ็บสาหัสมากจนสามารถใช้พลังได้เพียงครึ่งเดียวเท่านั้น อีกทั้งเฮลคิงก็ไม่ธรรมดาเช่นกัน เขาไม่กลัวฉิงเฟิงที่เหลือพลังแค่ครึ่ง นอกจากนี้เขาก็เรียนรู้วิชามามากมายจากโกสคิงแถมยังมีกระบี่สะเก็ดดาวอยู่ในมือ

เคร้ง เคร้ง เคร้ง เคร้ง….!

กริชพรากชีวิตในมือของฉิงเฟิงปะทะกับกระบี่สะเก็ดดาวของเฮลคิงหลายครั้ง ซึ่งทําให้เกิดเสียงแหลมแสบแก้วหู อากาศโดยรอบจุดปะทะระเบิดออกทุกครั้งที่กริชกับกระบี่สัมผัสกัน

ฉิงเฟิงตั้งใจจะฆ่าเฮลคิงและเฮลคิงก็จะสังหารฉิงเฟิงเช่นกัน เจตนาฆ่าและไอสังหารของทั้งคู่เปิดเผยออกมาอย่างไม่มีการปกปิด กริชกับกระบี่ปะทะกันครั้งแล้วครั้งเล่า แรงปะทะทําให้สภาพแวดล้อมโดยรอบกระจุยกระจาย

ทั้งคู่ยังคงสู้กันอยู่ในห้องนั่งเล่นอย่างรุนแรงจนหินแกรนิตที่แข็งแรงบนพื้นฟังแล้วพังอีก โดยมีหลุมรอยเท้ามากมายเกิดขึ้นภายในห้อง ส่วนเฟอร์นิเจอร์ เช่น โต๊ะ เก้าอี้และข้าวของเครื่องใช้หลายถูกทําลายจนไม่มีชิ้นไหนสมบูรณ์

สภาพแวดล้อมเละเทะที่เกิดขึ้นจากการปะทะของพวกเขานี้เกินขีดจํากัดของร่างกายมนุษย์ แม้จะเป็นราชันแห่งกองกําลังพิเศษก็ยังไม่สามารถทําให้เกิดความเสียหายขนาดนี้ได้

บ้าชิบ. เหลือเวลาอีกแค่สิบวินาที

ร่องรอยแห่งความกังวลผ่านพาดสายตาของฉิงเฟิง เขาไม่ได้กลัวเฮลคิง แต่เขากังวลเรื่องการสูญพลังจากรอยสักราชันหมาป่า ถ้ามันหมดลงก็หมายความว่าเขาจะกลับไปเป็นคนธรรมดาหรืออ่อนแอกว่า และตายด้วยเงื้อมมือเฮลคิงในที่สุด

ฉิงเฟิงรู้ว่าเฮลคิงแข็งแกร่ง และระดับพลังของเขาก็อยู่ที่จุดสูงสุดของระดับ SSS ซึ่งสามารถเปรียบเทียบได้กับราชัน ผลที่ออกมาทําให้ฉิงเฟิงยังไม่สามารถฆ่าเฮลคิงได้ด้วยเวลาเพียงเท่า

แบบนี้คงต้องลากมันตายไปด้วยกัน

ฉิงเฟิงมีความคิดนี้ขึ้น ในสถานการณ์ตอนนี้ดูเหมือนการตายด้วยกันจะเป็นวิธีที่ดีที่สุดในการกําจัดเฮลคิง

เมื่อตัดสินใจได้แล้วว่าจะปิดเกมยังไง ฉิงเฟิงก็พุ่งเข้าหาเฮลคิงโดยไม่ลังเล เขาไม่สนใจการโจมตีจากกระบี่สะเก็ดดาวของเฮลคิงอีกต่อไป

เมื่อเห็นฉิงเฟิงพุ่งเข้าหา เฮลคิงก็รู้สึกยินเป็นอย่างยิ่งที่ฝ่ายตรงข้ามเป็นฝ่ายพุ่งเข้าในทิศทางกระบี่ของเขา

“หลี่ฉิงเฟิง ไปลงนรกซะ !

เฮลคิงคํารามเกรี้ยวกราดด้วยความโกรธกริ้ว กระบี่สะเก็ดดาวเสือกแทงเข้าใส่หน้าอกของฉิงเฟิงจนทะลุไปถึงข้างหลัง

พรูด !

ฉิงเฟิงพ่นกองเลือดออกมาและบาดเจ็บสาหัสอีกครั้ง ถึงแม้ว่าร่างกายของเขาจะถูกแทงทะลุด้วยกระบี่ยาวเกือบที่จะทะลวงหัวใจของเขา แต่ในเสี้ยววินาทีนั้นเขาเบี่ยงกายเล็กน้อยทําให้สามารถเลี่ยงจุดตายไปได้อย่างฉิวเฉียด

หึหึ

เสียงหัวเราะแผ่วเบาของฉิงเฟิงดังขึ้น

“แกหัวเราะบ้าอะไรอีก !?” หลังจากพบว่าฉิงเฟิงยิ้มเล็กน้อยพร้อมกับมีเสียงหัวเราะ เฮลคิงก็ดึงกระบี่ยาวออกและกล่าวด้วยเสียงหนาวเย็น

เขาเชื่อว่าฉิงเฟิงกําลังยั่วยุเขา เพราะเห็นได้ชัดว่าเขาเป็นผู้ชนะ เนื่องจากกระบี่ของเขาแทงทะลุร่างฉิงเฟิงไปแล้ว

ทําไมมันยังยิ้ม มันเยาะเย้ยฉัน ?

“ฉันหัวเราะก็เพราะแกมันโง่ที่เปิดโอกาสให้ฉันเข้าใกล้ ตอนนี้แกอยู่ในระยะของกริชฉันแล้ว !” ฉิงเฟิงแสยะยิ้มอย่างโหดเหี้ยว ดวงตาเต็มไปด้วยการเย้ยหยัน

ฉิงเฟิงโง่งั้นหรือ ? ไม่ใช่แน่นอน นี่เป็นแผนเสี่ยงชีวิตที่บ้าบินของเขา เหตุผลที่เขายอมให้กระบี่ของเฮลคิงแทงทะลุร่างก็คือต้องการล่อให้เฮลคิงเข้าใกล้ในระยะกริชของเขา ลากให้เฮลคิงรับการโจมตีถึงตายของเขาไปด้วยเช่นกัน

“บัดซบ !”

เฮลคิงหน้าเหวอและสบถออกมา ถึงแม้เขาจะแทงทะลุร่างของฉิงเฟิงด้วยกระบี่ แต่เขาก็เพิ่งรู้สึกตัวว่าตนเองอยู่ในระยะโจมตีของเขาซึ่งห่างกันเพียงแค่20เซนติเมตรเท่านั้น

เลือดภายในกายของเฮลคิงกลายเป็นเย็นเฉียบเมื่อรู้สึกได้ถึงอันตรายร้ายแรง เขาเตรียมจะพุ่งถอยหลัง แต่มันก็สายเกินไป

ฉึก !

ด้วยพลังเฮือกสุดท้าย ฉิงเฟิงแทงกริชเข้าใส่หัวใจของเฮลคิงด้วยความเร็วราวกับฟ้าผ่า ตราบเท่าที่กริชนี้ถึงตัว เฮลคิงจะต้องตายแน่นอน

ใบหน้าของเฮลคิงซีดเผือดไร้สีสันในทันควัน ดวงตามของเขาเต็มไปด้วยความหวาดกลัว เขารู้ตัวว่าเขาไม่สามารถหลบกริชของฉิงเฟิงได้ เพราะเขาอยู่ใกล้ฉิงเฟิงเกินไป

โอ้ววววว !

ในช่วงเวลาวิกฤติของชีวิต เฮลคิงร้องคํารามลั่นรวบรวมพลังทั้งหมดที่มีเบี่ยงตัวไปทางด้านซ้ายไม่กี่มิลลิเมตรและช่วยให้เขารอดจุดตายไปได้ กริชของฉิงเฟิงพลาดเป้าในการแทงเข้าหัวใจของเฮลคิง แต่มันก็ทะลุหน้าอกของเขา

เฮลคิงพ่นเลือดสดออกมาและก้าวถอยหลังอย่างรวดเร็วพร้อมด้วยกริชพรากชีวิตของฉิงเฟิงที่เสียบปักอยู่คาหน้าอกของเขา สภาพอาการในตอนนี้ของเฮลคิงดูน่าสังเวชมาก

ทีมโกสคิงที่อยู่โดยรอบต่างสีหน้าเต็มไปด้วยความตกใจ ด้วยแผนการที่วางมาเป็นอย่างดีในวันนี้พวกเขาคิดว่าเจ้านายของพวกเขาจะต้องชนะอย่างแน่นอน พวกเขาไม่คาดคิดว่าฉิงเฟิงจะใช้แผนบ้าบินแลกชีวิตและโต้กลับในช่วงวิกฤตจนเกือบจะสังหารเฮลคิงได้

My Cold and Elegant CEO Wife

My Cold and Elegant CEO Wife

เรื่องย่อ : เรื่องราวของหลี่ฉิงเฟิง ราชันหมาป่าแห่งทวีปแอฟริกา สุดยอดนักสู้ผู้อยากล้างมือจากวงการมาเฟียมาใช้ชีวิตเป็นหนุ่มออฟฟิศอย่างสงบสุขและทำตามความตั้งใจของปู่ที่เคารพโดยการแต่งงานกับหลินเสวี่ย สาวงามอันดับหนึ่งแห่งเมืองทะเลตะวันออก แต่เขาก็ไม่อาจควบคุมชะตาชีวิตของตนเองได้ สุดท้ายเขาต้องผจญเรื่องราวการฆ่าฟันจากบรรดาศัตรูเก่าใหม่ ตลอดจนมีสัมพันธ์รักกับหญิงสาวอีกมากมายที่ผ่านเข้ามา มาร่วมติดตามเส้นทางชีวิตของหลี่ฉิงเฟิงว่าสุดท้ายเขาจะเป็นผู้ยิ่งใหญ่ในโลกหล้าขนาดไหน !

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท