My Cold and Elegant CEO Wife – ตอนที่ 664 ราชาที่ 7 แห่งเกาะแปซิฟิค

ตอนที่ 664 ราชาที่ 7 แห่งเกาะแปซิฟิค

“สายเลือดผู้กลืนกิน มันหมายถึงอะไร ?” ฉิงเฟิงขมวดคิ้ว ดวงตาเต็มไปด้วยความสงสัย
โทเท็มแห่งสายเลือดคงอยู่กับฉิงเฟิงมาตั้งแต่เกิดอย่างไรก็ตาม มันเริ่มถูกเปิดใช้งานในช่วงสามปีที่ผ่านมานี้เอง การที่เขาเหยียบย่างไปทั่วทั้งทวีปหมาป่าได้ก็เพราะความช่วยเหลือจากพลังสายเลือดนี้
“หึนี่แกไม่รู้อะไรเกี่ยวกับสายเลือดผู้กลืนกินเลยงั้นหรือ มันเป็นหนึ่งในสายเลือดที่น่าเกรงขามมากที่สุดในโลก มันสามารถเขมือบพลังสายเลือดอื่นๆได้”
ปาร์คจีฮุนยิ้มอย่างหดหู่เมื่อสายเลือดวัวดำของเขาถูกกลืนกินไปแล้ว เขาตระหนักดีว่าตัวเองไม่มีโอกาสตอบโต้ได้อีก เขารู้สึกหมดหวัง
“ขอบใจและไปตายได้แล้ว !” ฉิงเฟิงแสยะยิ้มออกมา แฟนท่อมหมาป่าปรากฏขึ้นอีกครั้งในขณะที่เขาเหวี่ยงหมัดขวาออกไป หมัดนี้ดิ่งเข้าหาร่างกายของปาร์คจีฮุนอย่างแรง และพื้นที่รอบๆตัวเขาก็ปะทุเข้าไปในกระแสน้ำวน
ตูม!
ร่างกายของปาร์คจีฮุนระเหยกลายเป็นไอในทันทีกลายเป็นชิ้นส่วนเล็กๆในอากาศและไม่เหลือสิ่งใดแม้แต่น้อย
ปาร์คจีฮุนราชันเทควันโด้แห่งเกาหลีผู้ครอบครองสายเลือดวัวดำ ตายแล้ว
“วูฟคิง,วูฟคิง, วูฟคิง….. !!”
ครั้งนี้อารีน่าแห่งราชันไม่เงียบกริบเหมือนครั้งก่อนแต่มีเสียงโห่ร้องลั่นแสบแก้วหูแทน ทุกคนกำลังตะโกนร้องเรียกชื่อวูฟคิง
วูฟคิงน่าสะพรึงกลัวเขาทั้งน่าหวาดหวั่นและรุนแรง เขาใช้เพียงหมัดเดียวเป่าปาร์คจีฮุนเป็นชิ้นเนื้อ เขาได้รับความชื่นชมจากคนดูรุ่นเยาว์ทุกคน
“ขอแสดงความยินดีด้วยค่ะวูฟคิงคุณล้มปาร์คจีฮุนได้ดังนั้นตอนนี้คุณอยู่ในอันดับ 3 ของการจัดอันดับนักรบขั้นใต้สวรรค์แล้ว” แคทเธอรีนเดินไปหาฉิงเฟิง ความชื่นชมยินดีปรากฏขึ้นบนในหน้าของเธอ เขาล้มสองราชันที่ระดับเหนือกว่าได้ในวันเดียวกัน การกระทำของเขาเหนือความคาดหมายของเธอไปไกล
ฉิงเฟิงตอบด้วยรอยยิ้มเล็กน้อยและกล่าวว่า“แคทเธอรีน เธอดูตื่นเต้นยินดีนะที่ได้เห็นว่าปาร์คจีฮุนตาย”
“ใช่ชั้นฉันเกลียดผู้ชายคนนั้น” แคทเธอรีนตอบด้วยเสียงต่ำอย่างไม่แยแส
“ว่าแต่ว่า,มีอีกเรื่องหนึ่ง คาร์ดินัล-บิช็อป (คาร์ดินัล = พระราชาคณะ, บิช็อบ = บาทหลวง,หัวหน้าบาทหลวง ผมขอใช้ทับศัพท์นะ)ของพวกเรา ท่านลอร์ดอัลบรอนแห่งทะเลศักดิ์สิทธิ์อยากพบคุณคืนนี้” แคทเธอรีนกระซิบด้วยเสียงที่ต่ำมากจนได้ยินเพียงสองคนเท่านั้น
ลอร์ดอัลบรอน  ฉิงเฟิงขมวดคิ้วความประหลาดใจปรากฏในสายตาของเขา ทะเลศักดิ์สิทธิ์มีอิทธิพลมากที่สุดในทวีปเสือ พลังที่พวกเขาครอบครองอยู่นั้นราวกับภูเขาน้ำแข็งซ่อนตัวอยู่ข้างใต้ ซึ่งเป็นกลุ่มที่น่าหวาดหวั่นเป็นอย่างยิ่ง
เมื่อพูดถึงอัลบรอนเขาเป็นพระคาร์ดินัลแห่งทะเลศักดิ์สิทธิ์ซึ่งเป็นหนึ่งในสามพระคาร์ดินัลที่อยู่ใต้พระสันตะปาปา(โป๊ป) และมีอิทธิพลมหาศาลในทวีปเสือ
ถึงแม้ว่าฉิงเฟิงจะไม่เคยพบอัลบรอนตัวเป็นๆมาก่อนแต่ก็เคยได้ยินชื่อของเขา เขาเป็นกองกำลังหลักในหมู่กองกำลังทั้งหมดในประเทศฝรั่งเศส ไอรีนโนเวล
หรือว่าแคทเธอรีนมีอะไรบางอย่างที่เกี่ยวข้องกับพระคาร์ดินัล มิฉะนั้นเธอคงไม่อาจเป็นผู้ดูแลของอารีน่าแห่งราชันนี้ได้
ฉิงเฟิงพึมพำกับตัวเองอยู่ครู่หนึ่งและพยักหน้าตอบรับเธอว่า“ย่อมได้ คืนนี้ฉันจะไปพบอัลบรอน”
หลังจากพูดคุยกันเสร็จฉิงเฟิงก็เดินลงจากอารีน่า ผู้คนที่อยู่รอบๆตัวเขาต่างก็ก้าวถอยหลังเพื่อหลีกทางให้ฉิงเฟิงด้วยแววตาที่จ้องมองด้วยความชื่นชม
ทันใดนั้นก็มีจิตสังหารที่น่าขนลุกยิงตรงมาหาฉิงเฟิงท่ามกลางความชื่นชนของฝูงชนซึ่งมันมาจากตูลูธจากสมาคมมือสังหารรัสเซียและอิซุ โยชิจิโร่ราชาที่ 7 จากสมาคมนักดาบแห่งเกาะแปซิฟิค
แต่ไม่ว่าจะเป็นรูปลักษณ์ของความชื่นชมหรือความเกลียดชังก็ตามฉิงเฟิงไม่ได้ใส่ใจทั้งนั้น เขาเดินตรงไปหาอลิซ
“อลิซฉันฆ่าปาร์คจีฮุนไปแล้ว จากนี้ไปจะไม่มีใครมารุกรานเธอได้อีก”
ฉิงเฟิงกล่าวด้วยรอยยิ้มขณะที่ลูบผมสีบลอนด์ของอลิซ
“ขอบคุณ”รูปลักษณ์ในดวงตาของอลิซแสดงให้เห็นว่าเธอรู้สึกประทับใจแค่ไหน เธอเห็นใบหน้าที่ซีดเซียวของเขาหลังจบศึกจากกาโตร์คิง แต่เพื่อจัดการปัญหาให้เธอเขาจึงต้องเปิดใช้งานพลังจากโทเท็มอีกครั้ง ซึ่งมันจะทำให้อาการบาดเจ็บของเขารุนแรงขึ้น
เวลาสำหรับการใช้พลังจากโทเท็มของฉิงเฟิงหมดแล้วสิ่งที่เกิดขึ้นต่อจากนี้คือผมที่ตามมา ฉิงเฟิงต้องกดปลายลิ้นของตัวเองเพื่อไม่ให้หมดสติไป เพราะเขามั่นใจว่าทันทีที่เขาหมดสติ ทั้งตูลูธและอิซุโยชิจิโร่จะต้องลงมือทันที
“เบอร์นาร์ดพวกเรารีบกลับไปที่คฤหาสน์ของนายเดี๋ยวนี้เลย” ฉิงเฟิงกล่าวด้วยต่ำราวกับกระซิบ ฝ่ามือของเขาเริ่มมีเหงื่อออก
เบอร์นาร์ดก็สังเกตเห็นสีหน้าที่ดูไม่ดีของฉิงเฟิงเช่นกันดังนั้นเขาจึงรีบพาฉิงเฟิงออกไปพร้อมกับอลิซ
มีหลายคนกำลังรอขอลายเซ็นของวูฟคิงอย่างไรก็ตาม พวกเขาเหล่านั้นถูกอลิซกันออกไปทันที
เมื่อฉิงเฟิงเดินออกจากอารีน่าเหงื่อก็ไหลออกมาปกคลุมไปทั่วหน้าผากและหลังของเขา ร่างกายของเขาเปียกโชกไปด้วยเหงื่อ  “ฝ่าบาทวูฟคิงอดทนอีกสักหน่อยนะครับ รถกำลังมาแล้ว” เบอร์นาร์ดและอลิซกำลังช่วยพยุงฉิงเฟิงเพื่อยืนรอรถ
ทันทีที่ขึ้นรถฉิงเฟิงก็คอพับไปข้างๆทันทีและหมดสติไป
ในวันนี้ฉิงเฟิงล้มทั้งกาโตร์คิงและปาร์คจีฮุนซึ่งทำให้พลังสายเลือดของเขาพัฒนาไปถึงขั้นที่ 4 แต่ในขณะเดียวกัน ผลข้างเคียงก็ระเบิดออกมาหลังจากหมดเวลาโทเท็มในทันที ซึ่งรุนแรงมากขึ้นกว่าเดิมจนทำให้เขาหมดสติ
“เบอร์นาร์ดขับรถออกไปเดี๋ยวนี้เลย อย่าจอดแช่ที่นี่ !” อลิซกอดฉิงเฟิงไว้ในอ้อมแขนและกล่าวกับเบอร์นาร์ด
อลิซรู้ว่าวูฟคิงมีศัตรูมากมายและส่วนใหญ่เป็นผู้เชี่ยวชาญที่แข็งแกร่งระดับโลกไม่ว่าจะเป็นเธอหรือบอดี้การ์ดของเบอร์นาร์ดก็ไม่มีปัญญาจะปกป้องเขาได้ และคนเหล่านั้นจะบุกมาทันทีที่รู้ว่าวูฟคิงหมดสติ
เห็นได้ชัดว่าเขารู้ถึงความจริงจังของสถานการณ์นี้ดังนั้นเขาจึงรีบขับรถมุ่งหน้ากลับไปที่คฤหาสน์ของเขาทันที
อย่างไรก็ตามรถถูกขวางไว้โดยชายหนุ่มคนหนึ่ง ชายหนุ่มผู้นี้สวมชุดกิโมโนและยืนอย่างเงียบงันอยู่บนถนนด้วยดาบยาวที่อยู่ในมือ
“ราชาที่7 ของสมาคมดาบแห่งเกาะแปซิฟิค อิซุ โยชิจิโร่ !” รูปลักษณ์บนใบหน้าของอลิซเปลี่ยนไปอย่างมากขณะที่เธอเห็นชายหนุ่มในชุดกิโมโนยืนอยู่กลางถนน สิ่งที่เธอหวาดกลัวที่สุดได้เกิดขึ้นแล้ว ราชาที่ 7 อิซุ โยชิจิโร่มาขวางพวกเธอ
ปฏิเสธไม่ได้ว่าอิซุโยชิจิโร่นั้นฉลาดมาก เขาสังเกตเห็นนานแล้วว่าฉิงเฟิงอาการไม่ค่อยดีนักตั้งแต่ตอนที่อยู่ในอารีน่า เขาคาดว่ามันต้องเป็นผลข้างเคียงจากการเปิดใช้งานโทเท็ม อย่างไรก็ตาม โยชิจิโร่ไม่ได้ลงมือตอนที่อยู่ในอารีน่าเพราะแคทเธอรีนก็อยู่ที่นั่น เขารู้ว่าวูฟคิงมีสัมพันธ์อันดีกับผู้ดูแลอารีน่า
ดังนั้นโยชิจิโร่จึงเลือกที่จะอยู่เงียบๆและลอบติดตามพวกอลิซมาจนกระทั่งแน่ใจว่าวูฟคิงหมดสติไปแล้วจึงปรากฏตัว
“อิซุโยชิจิโร่ คุณต้องการอะไร” ใบหน้าของอลิซอึมครึมมากและถามด้วยความโกรธ
“จะเป็นอะไรไปได้เล่า ย่อมแน่นอนว่าเป็นศีรษะวูฟคิง พวกเรานั้นเป็นศัตรูกันมิใช่หรือ ?”
อิซุโยชิจิโร่ยิ้มอย่างน่าสะพรึงกลัว จิตสังหารที่รุนแรงแผ่ซ่านออกมารอบตัวเขา
นี่เป็นช่วงเวลาที่เพอร์เฟ็คที่สุดโยชิจิโร่รู้สึกว่าพระเจ้ากำลังช่วยอวยพรให้เขา
“เหอะ! ฝ่าบาทวูฟคิงนั้นไร้เทียมทานที่สุดในโลก แม้แต่อดีตราชันอย่างกาโตร์คิงยังต้องตกตายด้วยมือเขา คุณอยากเป็นรายต่อไปงั้นหรือ ” อลิซกล่าวอย่างเย็นชา เธอพยายามใจดีสู้เสือและข่มขู่โยชิจิโร่
“มิสอลิซที่รักหยุดโกหกพกลมกับข้าเถิด ข้านั้นเห็นด้วยตนเองว่าวูฟคิงหมดสติอยู่ในรถคนนี้ อันนี้จริง ข้ารู้ถึงผลกระทบที่ตามมาหลังจากใช้พลังจากโทเท็ม วันนี้จะเป็นวันครบรอบวันตายของเขา” โยชิจิโร่กล่าวอย่างตื่นเต้นด้วยดวงตาสีแดงเลือดของเขาและใบหน้าที่เต็มไปด้วยความเร้าใจ

My Cold and Elegant CEO Wife

My Cold and Elegant CEO Wife

เรื่องย่อ : เรื่องราวของหลี่ฉิงเฟิง ราชันหมาป่าแห่งทวีปแอฟริกา สุดยอดนักสู้ผู้อยากล้างมือจากวงการมาเฟียมาใช้ชีวิตเป็นหนุ่มออฟฟิศอย่างสงบสุขและทำตามความตั้งใจของปู่ที่เคารพโดยการแต่งงานกับหลินเสวี่ย สาวงามอันดับหนึ่งแห่งเมืองทะเลตะวันออก แต่เขาก็ไม่อาจควบคุมชะตาชีวิตของตนเองได้ สุดท้ายเขาต้องผจญเรื่องราวการฆ่าฟันจากบรรดาศัตรูเก่าใหม่ ตลอดจนมีสัมพันธ์รักกับหญิงสาวอีกมากมายที่ผ่านเข้ามา มาร่วมติดตามเส้นทางชีวิตของหลี่ฉิงเฟิงว่าสุดท้ายเขาจะเป็นผู้ยิ่งใหญ่ในโลกหล้าขนาดไหน !

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท