My Cold and Elegant CEO Wife – ตอนที่ 652 รูปแบบที่เลือนลางของหมัดหมาป่าโลหิต

ตอนที่ 652 รูปแบบที่เลือนลางของหมัดหมาป่าโลหิต

เปรี้ยง
!!!
หมัดของเตี๋ยเมิ่งกระแทกเข้าใส่ฉิงเฟิงเป็นผลทำให้เขาต้องถอยหลังไปอีกหลายก้าว
ในแง่ของความแข็งแกร่งเพียงอย่างเดียวเตี๋ยเมิ่งอยู่ที่ระดับใต้สวรรค์ขั้นปลายซึ่งหมายความว่าเขาแข็งแกร่งกว่าฉิงเฟิง 500 กิโลกรัมถ้าวัดกันจากพลังหมัด ในตอนแรกฉิงเฟิงได้เปรียบทางด้านความเร็ว แต่ทันทีที่เตี๋ยเมิ่งสำแดงย่างก้าวนกกระเทียนออกมาฉิงเฟิงก็สูญเสียความได้เปรียบไปในพริบตา จากที่กล่าวมาทั้งหมด เคล็ดวิชาเคลื่อนไหวของผู้ฝึกยุทธ์โบราณนั้นยอดเยี่ยมอย่างแท้จริง
ต้องบอกว่าเตี๋ยเมิ่งในฐานะที่เป็นคุณชายน้อยของนิกายหมัดเหล็กนั้นแข็งแกร่งเป็นอย่างมาก และเป็นเพราะเขาได้รับทรัพยากรในการฝึกฝนมากมายจากนิกายซึ่งแตกต่างจากผู้ฝึกยุทธ์ทั่วไป
ฉิงเฟิงลูบหมัดตัวเองด้วยความรู้สึกเจ็บปวดราวกับหมัดกำลังถูกไฟแผดเผาเขาได้ตระหนักแล้วว่าเตี๋ยเมิ่งนั้นไม่ธรรมดา และเขาก็รู้แล้วว่าความแข็งแกร่งของผู้ฝึกยุทธ์ใต้สวรรค์ขั้นปลายนั้นเป็นอย่างไร
เคล็ดวิชาจากในคัมภีร์จักรพรรดิยุทธ์ของฉิงเฟิงนั้นเป็นเพียงเทคนิคเกี่ยวกับการหายใจซึ่งสามารถเสริมความแข็งแกร่งแต่ไม่ได้เพิ่มความเร็วและพลังโจมตี
“ดูท่าคงต้องปลดผนึกเปิดใช้วูฟคิงโทเท็ม…ถึงจะรับมือมันไหว”
ฉิงเฟิงพึมพำกับตัวเองและตัดสินใจใช้พลังจากโทเท็มราชันหมาป่า
ใจจริงแล้วฉิงเฟิงไม่ค่อยเต็มใจใช้พลังจากโทเท็มเท่าใดนักยกเว้นจะอยู่ในช่วงคับขันเป็นตายจริงๆนี่เป็นเพราะว่าพลังจากวูฟคิงโทเท็มนั้นสามารถกระตุ้นพลังจากสายเลือดของฉิงเฟิงและเพิ่มพลังให้เขาเป็นสองเท่า แต่มันเป็นอันตรายต่อร่างกายของเขา
ทุกครั้งที่เขาใช้วูฟคิงโทเท็มหลังจากหมดเวลาร่างกายของเขาจะไร้เรี่ยวแรงจนอ่อนแอยิ่งกว่าคนธรรมดา ดังนั้นเขาจะไม่ใช้มันจนกว่าจะคับขันอย่างแท้จริง
โฮกกกกกกกก
!!!
ฉิงเฟิงโห่ร้องราวกับหมาป่ารอยสักหมาป่าที่หน้าอกของเขากลายเป็นสีแดงเลือด ดวงตาและทั่วทั้งร่างของเขาก็เป็นเช่นเดียวกัน
พลังที่รุนแรงระเบิดออกมาจากร่างกายของฉิงเฟิงความดุร้ายและกระหายเลือดแผ่ซ่านออกมา ความแข็งแกร่งของเขาเพิ่มขึ้นเป็นสองเท่าในทันทีและเหนือกว่าเตี๋ยเมิ่งแล้ว

หมัดหมาป่าโลหิต
!!!
“  ฉิงเฟิงเหวี่ยงหมัดขวาที่เป็นสีแดงเลือดด้วยพลังที่บ้าระห่ำออกมาในทันทีเล็งไปที่ร่างของเตี๋ยเมิ่ง
ในหมัดสีแดงเลือดนี้มีเสียงร่ำร้องอย่างพร่าเลือนและเงาลางๆของหัวหมาป่าปรากฏออกมาแน่นอนว่ารูปแบบหัวหมาป่าที่ปรากฏออกมาอย่างเลือนลางนี้เกี่ยวพันกับพลังของเขา รูปแบบนี้จะไม่ปรากฏออกมาถ้าหากเขาไม่ได้ฝึกยุทธ์โบราณจนระดับพลังก้าวข้าวมาอีกขั้น
เมื่อสัมผัสได้ถึงพลังที่น่าหวาดหวั่นของหมัดหมาป่าโลหิตเตี๋ยเมิ่งก็ตกตะลึงด้วยแววตาที่เป็นกังวล

หมอนี่….ครอบครองโทเท็ม

นัยน์ตาของเตี๋ยเมิ่งหดวูบในทันทีในฐานะที่เป็นคุณชายน้อยแห่งนิกายหมัดเหล็ก เขาย่อมรู้เกี่ยวกับพลังของโทเท็มเป็นอย่างดี ว่ากันว่าชนเผ่าหรือวงศ์ตระกูลที่ทรงพลังบางกลุ่มจะสลักสัญลักษณ์สัตว์บนร่างกายของลูกหลานที่มีพรสวรรค์มากที่สุด สัตว์เหล่านั้นอาจเป็นช้าง สิงโต เสือ หมาป่า มังกร เหยี่ยวเป็นต้น
ในขณะนี้เตี๋ยเมิ่งรู้สึกตกใจมากเพราะเขารู้ว่าคนธรรมดาทั่วไปย่อมไม่สามารถครอบครองพลังอำนาจจากสายเลือดผ่านโทเท็มได้ มันเกินกว่าที่เขาคาดคิด
เมื่อเห็นว่าหมัดหมาป่าโลหิตของฉิงเฟิงกำลังพุ่งเสียดอากาศอย่างรุนแรงเข้ามาใกล้ขึ้นทุกทีเตี๋ยเมิ่งไม่กล้าประมาท เขาใช้พลังทั้งหมดเหวี่ยงหมัดเข้าปะทะกับฉิงเฟิงทันควัน หมัดของพวกเขากระทบกันเกิดเสียงดังสนั่น แม้แต่อากาศโดยรอบยังถูกฉีกกระชาก ไอลีนโนเวล
ครั้งนี้ฉิงเฟิงยืนนิ่งอยู่กับที่ส่วนเตี๋ยเมิ่งก้าวถอยหลังไปหลายก้าว
ต้องบอกว่าหลังจากเปิดใช้งานวูฟคิงโทเท็มฉิงเฟิงก็แกร่งขึ้นจนเหนือกว่าเตี๋ยเมิ่งแม้ว่าระดับพลังจะต่างกัน  “ต้องล้ม..เตี๋ยเมิ่ง … ภายใน 10 กระบวนท่า” ถึงแม้ว่าดวงตาและร่างกายของเขาจะเปลี่ยนเป็นสีแดงเลือดราวกับอสูรร้ายแต่สติของฉิงเฟิงก็ยังคงแจ่มใส เขารู้ว่าพลังแห่งสายเลือดจากวูฟคิงโทเท็มนั้นอยู่ได้ไม่นาน เขาต้องรีบปิดเกมโดยเร็วที่สุด มิฉะนั้นเขาจะอ่อนแอลงอย่างมากเมื่อพลังจากโทเท็มหมดไป
ตูมตูม ตูม
!!

ฉิงเฟิงออกหมัดหมาป่าโลหิตออกไปหลายหมัดพร้อมกับเสียงคำรามของหมาป่าทุกครั้งที่เขาเหวี่ยงหมัดออกมาจะปรากฏรูปแบบที่พร่าเลือนของหัวหมาป่าโลหิตบนหมัด ทำให้มันดูดุร้ายและน่ากลัวเป็นอย่างมาก
เมื่อถูกโจมตีด้วยหมัดหมาป่าโลหิตของฉิงเฟิงไม่ยั้งเตี๋ยเมิ่งก็ต้องล่าถอยไปเรื่อยๆด้วยใบหน้าซีดเซียวและมีเลือดซึมที่มุมปาก พลังจากโทเท็มนั้นแข็งแกร่งตามที่เล่าขานกันไว้จริงๆ
ใบหน้าของเตี๋ยเมิ่งซีดขาวเห็นได้ชัดว่านี่เป็นครั้งแรกที่เขาได้รู้ซึ้งถึงพลังของโทเท็ม มันทำให้เขารู้สึกหวาดหวั่นมาก ถ้าเขาเป็นแค่ผู้ฝึกยุทธ์ธรรมดาที่ไม่ใช่คุณชายของนิกาย ป่านนี้เขาจอดตั้งแต่หมัดแรกไปแล้ว
วิชาหมัดหมาป่าโลหิตนั้นจะแข็งแกร่งขึ้นตามพลังที่แท้จริงของผู้ใช้ในขณะนี้ พลังที่แท้จริงของฉิงเฟิงอยู่ที่ระดับใต้สวรรค์ขั้นกลาง เขาจึงสำแดงพลังของหมัดหมาป่าโลหิตได้เพียงเล็กน้อยเท่านั้น
ฮูมมมมมมม Aileen-novel
!!!
เสียงหมาป่าโห่ร้องออกมาอีกครั้งร่างกายของฉิงเฟิงกลายเป็นสีแดงยิ่งกว่าเดิม ลำแขนของเขาใหญ่ขึ้น รูปลักษณ์ที่ตอนแรกดูเลือนรางของหัวหมาป่าก่อรูปแบบขึ้นอย่างสมบูรณ์บนหมัดของฉิงเฟิงในครั้งนี้ หัวหมาป่านั้นไม่ใช่ภาพลวงตาอีกต่อไป ครั้งนี้ดูเหมือนของจริงมากทีเดียว  “
การควบแน่นของแก่นแท้
หมอนี่เปิดใช้งานพลังสายเลือดจากโทเท็มได้โดยสมบูรณ์แล้ว

การแสดงออกทางสีหน้าของเตี๋ยเมิ่งเปลี่ยนไปอย่างมากใบหน้าของเขาเต็มไปด้วยความหวาดกลัว ในเรื่องความแข็งแกร่งยามปกติเขาไม่กลัวและไม่มีทางแพ้ฉิงเฟิงแน่นอน แต่สิ่งที่เขาหวาดหวั่นที่สุดก็คือพลังแห่งสายเลือดจากโทเท็ม ซึ่งมันคือพลังที่สืบเชื้อสายมาตั้งแต่โบราณกาล

จบกันที
!!

ฉิงเฟิงตะโกนออกมาอย่างเกรี้ยวกราดเหวี่ยงหมัดหมาป่าโลหิตที่แฝงด้วยเงาของหัวหมาป่า รวดเร็วราวกับสายฟ้าสีแดงที่กำลังผ่าลงมา ฉีกอากาศตลอดเส้นทางหมัดและจบลงที่การกระแทกเข้าสู่ร่างของเตี๋ยเมิ่งอย่างรุนแรง
กร๊อบ
!
เตี๋ยเมิ่งถูกหมัดจนลอยไปบนอากาศและตกลงมาพร้อมกับเสียงกระดูกหักเขาอาเจียนออกมาเป็นเลือดและเอียงศีรษะไปด้านข้างหมดสติทันที
บะ..บ้าเอ้ย คุณชายน้อยแพ้แล้ว
!
เมื่อเห็นเตี๋ยเมิ่งพ่ายแพ้อย่างเจ็บปวดโจวอี้ก็หน้าซีดเผือดจนไร้สีเลือด ดวงตาเต็มไปด้วยความหวาดกลัว เขาเทิดทูคุณชายน้อยแห่งนิกายเป็นอย่างมากเพราะว่าเขาเป็นผู้ฝึกยุทธ์ขั้นปลายใต้สวรรค์และเป็นผู้เชี่ยวชาญระดับท็อบของนิกายหมัดเหล็กในยุคนี้ แต่ตอนนี้เขาพ่ายแพ้ต่อหลี่ฉิงเฟิงอย่างหมดรูป ยิ่งไปกว่านั้นคือถ้าข่าวนี้แพร่กระจายออกไปมันจะทำให้ผู้ฝึกยุทธ์ของนิกายต้องตกตะลึงอย่างมาก
ฉิงเฟิงหายใจถี่ถึงแม้ว่าเขาจะเอาชนะเตี๋ยเมิ่งได้แต่เขาก็รู้สึกว่าตัวเองอ่อนแอลงอย่างมาก ซึ่งเป็นผลมาจากการปลดผนึกพลังจากวูฟคิงโทเท็ม
“ไม่ได้….ฉันยังหมดสติตอนนี้ไม่ได้ ยังเหลืออีกคน.. ” ฉิงเฟิงกัดปลายลิ้นเพื่อดึงสติไว้ไม่ให้หมดสติไป และวิ่งไปหาโจวอี้ทันที

มะ…ไม่
!!”
โจวอี้กรีดร้องและหันหลังเตรียมจะวิ่งหนีไปแต่ฉิงเฟิงย่อมไม่มีทางปล่อยเขาไปแน่ หลังจากไล่ตามทันเขาก็ต่อยหลังคอจนหมดสติไป
จากนั้นฉิงเฟิงก็หันไปมองเตี๋ยเมิ่งที่สลบอยู่“ในฐานะคุณชายน้อยแห่งนิกายหมัดเหล็ก เจ้าหมอนี่ต้องมีของดีติดตัวบ้างแน่นอน”   หลังจากค้นตัวเตี๋ยเมิ่งฉิงเฟิงก็พบขวดลายครามสีขาวที่เขียนข้างขวดด้วยตัวหนังสือว่า ‘ยาเสริมความแข็งแกร่งเส้นเอ็น’

หือ
ยาเสริมแกร่งเส้นเอ็น
ของดีนี่นา

เมื่อเห็นชื่อยาฉิงเฟิงก็มีรอยยิ้มด้วยความสุข

My Cold and Elegant CEO Wife

My Cold and Elegant CEO Wife

เรื่องย่อ : เรื่องราวของหลี่ฉิงเฟิง ราชันหมาป่าแห่งทวีปแอฟริกา สุดยอดนักสู้ผู้อยากล้างมือจากวงการมาเฟียมาใช้ชีวิตเป็นหนุ่มออฟฟิศอย่างสงบสุขและทำตามความตั้งใจของปู่ที่เคารพโดยการแต่งงานกับหลินเสวี่ย สาวงามอันดับหนึ่งแห่งเมืองทะเลตะวันออก แต่เขาก็ไม่อาจควบคุมชะตาชีวิตของตนเองได้ สุดท้ายเขาต้องผจญเรื่องราวการฆ่าฟันจากบรรดาศัตรูเก่าใหม่ ตลอดจนมีสัมพันธ์รักกับหญิงสาวอีกมากมายที่ผ่านเข้ามา มาร่วมติดตามเส้นทางชีวิตของหลี่ฉิงเฟิงว่าสุดท้ายเขาจะเป็นผู้ยิ่งใหญ่ในโลกหล้าขนาดไหน !

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท