My Cold and Elegant CEO Wife – ตอนที่ 659 พ่ายในการปะทะครั้งแรก !

ตอนที่ 659 พ่ายในการปะทะครั้งแรก !

หลังจากได้ยินว่ากาโตร์คิงจะระเบิดหัวเขาฉิงเฟิงก็ยิ้มอย่างเย็นชา
“ระเบิดหัวฉัน แกยังไม่มีคุณสมบัติพอ” ฉิงเฟิงก้าวไปข้างหน้าและปลดปล่อยออร่าที่ดุร้ายออกมา สร้างรอยเท้าที่รุนแรงบนแผ่นเหล็กไททาเนียมอัลลอยด์บนเวทีอารีน่า
กาโตร์คิงหรี่ตาลงเขาก็เป็นนักรบโบราณเช่นกัน เป็นธรรมดาที่เขาจะมองออกถึงพลังของฉิงเฟิงจากการก้าวเท้าลงบนพื้น อย่างน้อยต้องมีพลังถึง 4000 กิโลกรัม นี่คือสิ่งที่คนธรรมดาไม่สามารถบรรลุได้ มีเพียงนักรบโบราณเท่านั้นที่ทำได้ วูฟคิงในตอนนี้ต้องเป็นนักรบโบราณแน่นอน
ปังปัง ปัง ! ! !
กาโตร์คิงก้าวเท้าเดินตรงเข้ามาปลดปล่อยออร่าที่น่าสะพรึงกลัวออกมาเช่นกัน เขาดูทรงพลังกว่าฉิงเฟิงด้วยซ้ำ ทุกย่างก้าวของเขาทำให้เกิดรอยแตกบนพื้นเวทีที่ทำจากเหล็กไททาเนียมราวกับพื้นนั้นเป็นโคลน
ดวงตาของฉิงเฟิงหรี่ลงเช่นเดียวกันดูจากการก้าวเท้าและรอยเท้าบนพื้น เขาก็รับรู้ได้ว่ากาโตร์คิงเป็นนักรบโบราณที่แข็งแกร่งยิ่งยวด
หวือ
!
กาโตร์คิงเคลื่อนไหวร่างกายมันรวดเร็วดั่งสายฟ้า เขามาอยู่ตรงหน้าฉิงเฟิงในพริบตาและออกหมัดที่กร้าวแกร่งตรงเข้าหาในทันที
หมัดนี้ทรงพลังมากมันสร้างหลุมบนอากาศขึ้นถึง 5 หลุม เปรียบได้กับพลังหมัด 5000 กิโลกรัม !
พลังหมัด
5000
กิโลกรัม
ใบหน้าของฉิงเฟิงแปรเปลี่ยนไปเล็กน้อยความแข็งแกร่งของกาโตร์คิงเกินคาดคะเนของเขา หมัดของเขามีพลังมากกว่าฉิงเฟิงถึง 1000 กิโลกรัม
ไม่ต้องสงสัยเลยว่าพลังหมัดที่รุนแรงของกาโตร์คิงนี้ทำให้ฉิงเฟิงต้องระแวดระวังมากขึ้นอย่างใหญ่หลวง
ฉิงเฟิงไม่กล้าประมาทด้วยพลังที่สะสมอยู่ในร่างของเขา เขารวบรวมทั้งหมดไว้ที่หมัดและเหวี่ยงออกไปรับหมัดของกาโตร์คิงทันที
บูม
!
เสียงดังสนั่นก้องกังวานไปทั่วทั้งบริเวณอากาศโดยรอบจุดปะทะถูกพัดปลิวไปจนหมด ซึ่งเป็นผลจากพลังหมัดที่ปะทะกันของทั้งคู่
ครืดครืด ครืด….
! ! !
ร่างกายของฉิงเฟิงสั่นสะท้านจนถอยหลังไป4 ก้าว เห็นได้ชัดว่าเขาไม่ใช่คู่มือของกาโตร์คิง
“กาโตร์คิงน่าหวาดกลัวมากเขาทำให้วูฟคิงสะท้านจนต้องถอยหลังด้วยหมัดเดียว”
“กาโตร์คิงเป็นราชันผู้มากด้วยประสบการณ์ถึงแม้ว่าวูฟคิงจะเป็นราชันแต่เขาก็เพิ่งได้สถานะนี้เมื่อปีที่แล้ว ยังคงมีช่องว่างระหว่างเขากับกาโตร์คิง”
“ถูกต้องว่าแต่นายเดิมพันข้างใคร วูฟคิงหรือกาโตร์คิง ”
“ไม่เห็นต้องกล่าวแน่นอนว่าต้องเป็นกาโตร์คิง ผมแทงข้างเขาไปพันล้าน”
ทุกคนในกลุ่มคนดูต่างก็กำลังพูดคุยกันพวกเขาส่วนใหญ่คิดว่ากาโตร์คิงจะต้องชนะ ส่วนวูฟคิงเป็นผู้พ่ายแพ้
คนเหล่านี้ไม่เพียงแค่มองว่าวูฟคิงจะต้องพ่ายแต่พวกเขายังเดิมพันเงินก้อนโตข้างกาโตร์คิงอีกด้วยนี่คือการดูถูกวูฟคิงอย่างเห็นได้ชัด ไอรีนโนเวล
ตราบเท่าที่คุณอยู่ในอารีน่าคุณสามารถเดิมพันได้ตลอดเวลา ที่อารีน่าตงไห่นั้นสามารถลงเงินเดิมพันได้เพียงเล็กน้อยเต็มที่ก็หลักล้าน อย่างไรก็ตาม ที่อารีน่าแห่งราชัน ในฐานะที่เป็นอารีน่าอันดับหนึ่งของโลกใต้ดิน เดิมพันขั้นต่ำคือพันล้านและไม่อั้น !
อัตราต่อรองของวูฟคิงคือ10 ต่อ 1 หากวูฟคิงชนะเจ้ามือจ่าย 10 เท่า ส่วนอัตราเดิมพันของกาโตร์คิงคือ 1.1 ต่อ 1 ถึงแม้ว่าจะได้กำไรน้อยกว่ามากแต่ผู้ชมต่างก็เหกันไปแทงข้างกาโตร์คิง เนื่องจากเขาคือราชันที่มากประสบการณ์
อลิซและเบอร์นาร์ดกำลังยืนอยู่ข้างเวทีพวกเขาต่างได้ยินการสนทนา ใบหน้าของพวกเขาดูอึมครึม
“มิสอลิซมีหลายคนคาดการณ์ว่าฝ่าบาทวูฟคิงจะต้องพ่ายแพ้ คุณคิดว่าไง ” เบอร์นาร์ดกระซิบถาม เขารู้สึกตกใจเช่นเดียวกับฉิงเฟิงที่ถูกหมัดของกาโตร์กระแทกถอยไปหลายก้าว เขาช็อคมากทีเดียว
ในความทรงจำของเบอร์นาร์ดวูฟคิงแกร่งที่สุดเสมอ เขาล้างบางศัตรูได้ทุกคน วันนี้เขาไม่คิดเลยว่าวูฟคิงที่เขาเทิดทูนจะถูกกดดันจากกาโตร์คิง
“เหอะ! พวกมันก็แค่กบในบ่อ ฝ่าบาทวูฟคิงนั้นไร้พ่าย ! เบอร์นาร์ด คุณไปที่จุดรับแทงที ลงเดิมพันข้างเขาหมื่นล้านเหรียญ !” อลิซกล่าวด้วยใบหน้าที่หนาวเย็น ปฏิกิริยาของฝูงชนทำให้เธอรู้สึกแย่
“ได้ครับมิสอลิซ”เบอร์นาร์ดพยักหน้ารับคำและเดินไปที่จุดรับแทง ผู้อำนวยการรับเดิมพนันเป็นสาวงามชาวยุโรปอายุประมาณ 30 ปี เธอถามเบอร์นาร์ดว่า
“คุณเบอร์นาร์ดคุณแน่ใจนะคะว่าต้องการเดิมพันข้างวูฟคิงหมื่นล้านเหรียญ ”
สาวงามคนนี้ใบหน้าของเธอสวยมากดวงตาสีฟ้าของเธอน่าดึงดูดใจเป็นอย่างมาก มันราวกับว่าจะกระชากวิญญาณออกจากร่างได้เลยยามมองตาเธอ ร่างกายของเธอสมส่วนและสง่างามพร้อมกับหน้าอกใหญ่ทั้งคู่ที่ราวกับจะกระโจนออกมาจากเสื้อ  ชื่อของเธอคือโซฟีเธอเป็นพนักงานของแคทเธอรีนและดูแลในส่วนรับเดิมพัน
เบอร์นาร์ดเป็นมหาเศรษฐีที่ร่ำรวยสุดๆและโด่งดังมากในประเทศฝรั่งเศสซึ่งการเดิมพันด้วยเงินมหาศาลข้างวูฟคิงนั้นทำให้เธอรู้สึกงงงวย
“มิสโซฟีผมมั่นใจ ผมขอเดิมพันข้างฝ่าบาทวูฟคิงหมื่นล้านเหรียญ”
เบอร์นาร์ดกล่าวยืนยันอย่างหนักแน่นเนื่องจากเขาคือข้ารับใช้ที่ซื่อสัตย์ของวูฟคิง, เคราน้อย เขาย่อมต้องเชื่อมั่นใจตัวของวูฟคิง
“ได้ค่ะคุณเบอร์นาร์ดดิฉันหวังว่าคุณจะไม่เสียใจภายหลัง” โซฟีกล่าวเบาๆและรูดเงินจากบัตรของเบอร์นาร์ดไปหมื่นล้านทันที
ในเวลาเดียวกันคนอื่นๆที่เหลือก็เริ่มเดิมพัน ไมเคิล เดอ ซานต้าของสหรัฐอเมริกาเดิมพันสองหมื่นล้านเหรียญข้างวูฟคิง ในฐานะเพื่อน เขามั่นใจอย่างยิ่งว่าฉิงเฟิงจะต้องเป็นผู้ชนะ ผู้ชายคนนี้สร้างปาฏิหาริย์ให้เขาเห็นมานักต่อนักแล้ว  จากนั้นราชันมวยไทยกัวซื่อเว่ยก็ตามหลังมาติดเขาเดิมพันข้างวูฟคิงสองหมื่นล้านเช่นกัน
แน่นอนว่าในการต่อสู้ครั้งนี้นอกจากพวกอลิซแล้วก็มีเพียงไมเคิลเดอ ซานต้าและกัวซื่อเว่ยเท่านั้นที่เดิมพันข้างฉิงเฟิง ตูลูธจากสมาคมมือสังหารรัสเซีย, ราชันเทควันโด้จากเกาหลีปาร์ค จีฮุนและราชันดาบแห่งเกาะแปซิฟิกอิคิโยชิโร่ ทั้งหมดนี้เดิมพันข้างกาโตร์คิง เนื่องจากพวกเขาทั้งหมดมีความสัมพันธ์ที่ไม่ดีกับวูฟคิง
กาโตร์คิงขมวดคิ้วเล็กน้อยเขาเป็นราชันเมื่อ 15 ปีก่อน มากกว่าหนึ่งปีแล้วที่เขาหลอมรวมวิทยายุทธ์โบราณ เขาผสมผสานพัฒนาเทคนิคและวิชามาเป็นเวลานาน แต่วูฟคิงเพิ่งจะก้าวข้ามมาเป็นผู้ฝึกยุทธ์ได้ไม่ถึงหนึ่งเดือน เห็นได้ชัดว่ากาโตร์คิงไม่พอใจที่เห็นว่าหมัดของเขาทำได้เพียงกระแทกฉิงเฟิงถอยหลังไป 4-5 ก้าวเท่านั้น ในความคิดของเขา เขาคิดว่าหลังจากปล่อยหมัดนี้ออกไปแล้วการต่อสู้ก็จะจบลง อย่างไรก็ตาม ฉิงเฟิงไม่ได้รับบาดเจ็บแม้แต่น้อย
“หึถือว่าไม่เลวที่แกยังรับหมัดของข้าได้โดยไม่ตกตาย งั้นมาดูกันว่าแกจะรับมือกับวิชา ‘กรงเล็บจระเข้’ ของข้าได้หรือไม่ !” กาโตร์คิงแสยะยิ้มอย่างเย็นชา เขาถ่ายเทพลังของเขาไว้ที่มือและเปลี่ยนเป็นกรงเล็บสีเขียวซีด
การโจมตีหลักๆของจระเข้มีสองประเภทวิธีแรกคือการกัด วิธีที่สองก็คือการใช้กรงเล็บเพื่อเฉือนเหยื่อ
เขาถูกขนานนามว่ากาโตร์คิงเนื่องจากการโจมตีของเขาได้รับแรงบันดาลใจจากการโจมตีของจระเข้อีกทั้งวิชายุทธ์ที่เขาได้รับมาจากในดินแดนต้องห้ามของภูเขาคุนหลุนก็คือกรงเล็บจระเข้อีกด้วย มันดูเหมือนว่าโชคชะตาจะกำหนดให้เขาเกิดมาเพื่อเป็นราชันจระเข้อย่างแท้จริง
วูบ
!   กาโตร์คิงยกมือขึ้นทั่วทั้งมือขวาของเขากลายเป็นกรงเล็บสีเขียวอ่อน เขาฉีกกระชากอากาศโดยรอบออกและวาดกรงเล็บตรงไปที่หัวใจของฉิงเฟิงอย่างเลือด
เมื่อรู้สึกได้ถึงความแข็งแกร่งอย่างน่าหวาดหวั่นจากวิชากรงเล็บของกาโตร์คิงดวงตาของฉิงเฟิงก็หดเล็กลง เขารวบรวมพลังทั้งหมดในร่างไปไว้ที่ฝ่ามือ ทำให้ฝ่ามือของเขาเปลี่ยนไปเป็นดาบที่คมกริบและเหวี่ยงฝ่ามือดาบนั้นตรงเข้าหากรงเล็บจระเข้ของกาโตร์คิงทันที

My Cold and Elegant CEO Wife

My Cold and Elegant CEO Wife

เรื่องย่อ : เรื่องราวของหลี่ฉิงเฟิง ราชันหมาป่าแห่งทวีปแอฟริกา สุดยอดนักสู้ผู้อยากล้างมือจากวงการมาเฟียมาใช้ชีวิตเป็นหนุ่มออฟฟิศอย่างสงบสุขและทำตามความตั้งใจของปู่ที่เคารพโดยการแต่งงานกับหลินเสวี่ย สาวงามอันดับหนึ่งแห่งเมืองทะเลตะวันออก แต่เขาก็ไม่อาจควบคุมชะตาชีวิตของตนเองได้ สุดท้ายเขาต้องผจญเรื่องราวการฆ่าฟันจากบรรดาศัตรูเก่าใหม่ ตลอดจนมีสัมพันธ์รักกับหญิงสาวอีกมากมายที่ผ่านเข้ามา มาร่วมติดตามเส้นทางชีวิตของหลี่ฉิงเฟิงว่าสุดท้ายเขาจะเป็นผู้ยิ่งใหญ่ในโลกหล้าขนาดไหน !

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท