My Cold and Elegant CEO Wife – ตอนที่ 668 ต่อให้ตายเพื่อคุณชั้นก็ไม่มีวันเสียใจ

ตอนที่ 668 ต่อให้ตายเพื่อคุณชั้นก็ไม่มีวันเสียใจ

“หาที่ตาย”
ฉิงเฟิงยิ้มอย่างเย็นชาเขาสะบัดฝ่ามือออกไปโจมตีที่ศีรษะของอาร์มานด้วยความรวดเร็วอย่างน่าสะพรึงกลัว
บึ้ม
!
ด้วยการฟาดฝ่ามือของฉิงเฟิงศีรษะของอาร์มานระเบิดออกราวกับลูกแตงโมแตก ร่างกายของเขาค่อยๆทรุดลง
ในเวลาไม่กี่วินาทีอาร์มานผู้กระหยิ่มในชัยชนะที่ข่มขู่ฉิงเฟิงและผู้หญิงของเขาก็กลายซากศพ
เขาเป็นผู้นำของสมาคมโครงกระดูกคนปัจจุบันผู้เชี่ยวชาญระดับ SSS แต่เขาไม่มีแม้แต่เวลาเพียงน้อยนิดที่จะได้ตอบโต้วูฟคิง เขาถูกสังหารด้วยการตบหัวเพียงครั้งเดียว ทุกคนรอบบริเวณต่างก็มองฉิงเฟิงด้วยสายตาที่น่าสยดสยองราวกับว่าพวกเขาเห็นอสูรกาย
มือสังหารที่อยู่ข้างหลังต่างก็ใบหน้าซีดเผือดไร้สีสันร่างกายสั่นเทิ้ม พวกเขาทุกคนต่างก็เป็นนักสู้ระดับ S ขึ้นไปแต่ไม่มีไม่หวาดกลัวฉิงเฟิง
ความสามารถในการฆ่านักสู้ระดับSSS ด้วยการตบหัวเพียงครั้งเดียว พลังเช่นนี้เหนือจินตนาการของพวกเขาไปไกล
หลังจากที่ฆ่าอาร์มานราวกับฆ่ายุงตายฉิงเฟิงก็ไม่ได้เหลือบมองแม้แต่เพียงเสี้ยววินาที เขาเข้าไปโอบกอดอลิซไว้ในอ้อมแขนอย่างรวดเร็วและเช็ดเลือดออกจากแก้มของเธอ
“เวรเอ้ย! โยชิจิโร่บอกข้อมูลผิดพลาดแก่เรา” เมื่อมองไปที่ร่างไร้วิญญาณของอาร์มานที่ตายในพริบตา ใบหน้าของลูคก็ซีดเผือด
ความจริงแล้วอาร์มานกับลูคได้ข้อมูลจากโยชิจิโร่มาว่าวูฟคิงหมดสติและอ่อนแอมากหลังจากใช้พลังสายเลือดไปแต่เขาไม่ได้บอกพวกเขาเกี่ยวกับพลังที่หวาดกลัวอย่างแท้จริงของวูฟคิงในตอนนี้ เขาทรงพลังราวกับอสูรกายจากนรก
ลูคและอาร์มานมีพลังระดับเดียวกันคือSSS ในเมื่อตอนนี้วูฟคิงสามารถฆ่าอาร์มานได้ในพริบตาด้วยฝ่ามือเดียว ลูคจึงต้องหนี
“แกคิดจะหนี ไม่ง่ายขนาดนั้น” ราวกับว่าเขาเป็นสายฟ้า ฉิงเฟิงมาอยู่เบื้องหน้าลูคภายในพริบตาด้วยการเคลื่อนไหวอย่างรวดเร็ว ปิดทางหนีของเขาหมดสิ้น
“ท่านวูฟคิงปล่อยผมไปเถอะ” ลูคร่ำร้องขอชีวิตขณะที่ใบหน้าซีดเผือดราวกับคนตาย เขาไม่กล้ายั่วยุอสูรร้ายตรงหน้า
บึ้ม
!
ฉิงเฟิงสะบัดมือใส่ศีรษะลูคโดยไม่สนใจคำอ้อนวอนศีรษะของเขาแตกกระจายเป็นชิ้นๆและตกตายในทันที  ลูคผู้นำคนปัจจุบันของพันธมิตรนรก,นักสู้ระดับ SSS ตายแล้ว
เขาตบตายอีกคนแล้ว
เหล่ามือสังหารทุกคนมองไปที่ฉิงเฟิงด้วยความสยดสยองในดวงตาของพวกเขาเขาน่าสะพรึงกลัวยิ่งกว่าปีศาจ พวกเขาได้เห็นกับตาว่าหัวหน้าที่พวกเขาคิดว่าไร้เทียมทาน ถูกชายที่อยู่ตรงหน้าตบตายทีละคนราวกับตบยุง
“วิ่ง!” เหล่ามือสังหารร้องตะโกนเสียงหลง น้ำเสียงของพวกเขาเต็มไปด้วยความหวาดกลัว ขณะที่เริ่มแตกฮือหนีไปคนละทิศคนละทาง
พวกเขาแตะกระเซ็นด้วยความหวาดกลัวจากพลังของฉิงเฟิงพวกเขาไม่กล้าต่อต้านฉิงเฟิงทำได้เพียงหนีให้พ้นจากสัตว์ประหลาดตัวนี้
ฉิงเฟิงขยับตัวราวกับสายฟ้าไล่ฆ่ามือสังหารเหล่านั้นด้วยการเคลื่อนที่อย่างรวดเร็ว เขาออกหมัดอย่างไม่ลดละ ฆ่ามือสังหารทีละคน 1 หมัด 1 ศพ เบื้องหลังของเขาเต็มไปด้วยร่องรอยของเนื้อสดและกระดูก
ภายในสิบนาทีฉิงเฟิงได้ล้างสังหารนักฆ่าร่วม 100 กว่าคน ทั่วทั้งบริเวณคฤหาสน์ของเบอร์นาร์ดกลิ่นคาวเลือดฟุ้งกระจาย
องค์กรมือสังหารทั้งสองปกครองทวีปเสือมาเป็นเวลาหลายปีตอนนี้ผู้นำทั้งสองคนถูกสังหารแล้ว พวกเขาจะไม่ถูกนับเป็นหนึ่งในสี่องค์การมือสังหารระดับโลกอีกต่อไป
ภายในเวลาสิบนาทีวูฟคิงได้ทำลายล้างสององค์กรมือสังหารระดับท็อบของโลก ถ้าข่าวนี้แพร่ออกไปทั่วทั้งโลกใต้ดินจะต้องสั่นสะท้าน ไอลีนโนเวล
ฉิงเฟิงเดินกลับเข้าไปในคฤหาสน์เขาหยิบเข็มเงินเก้าเข็มออกมาและรักษาอาการบาดเจ็บภายในให้อลิซและเบอร์นาร์ด ตอนนี้เขาอยู่ในระดับสูงสุดของขั้นใต้สวรรค์สามารถใช้พลังงานแท้เพื่อช่วยในการรักษาได้ หลังจากนั้นไม่นาน ทั้งสองคนก็ได้รับการรักษาโดยสมบูรณ์  “เบอร์นาร์ดฝากจัดการศพในไร่องุ่นด้วยและหาคนทำความสะอาดสถานที่นี้”
ฉิงเฟิงกล่าวว่า
“ครับฝ่าบาท”เบอร์นาร์ดกล่าวด้วยใบหน้าที่เต็มไปด้วยความชื่นชม สิ่งที่เขาได้ประจักษ์ต่อสายตาวันนี้เขาทำให้เขาตกตะลึง ในความคิดของเขา วูฟคิงเป็นพระเจ้าที่ไม่มีใครเทียบได้
“อลิซฉันขอโทษนะที่ทำให้เธอต้องได้รับบาดเจ็บ” ฉิงเฟิงกล่าวขอโทษอลิซพร้อมกับลูบหน้าของเธอด้วยแววตาที่อ่อนโยน
“คุณอย่าโง่ไปหน่อยเลยชั้นเป็นของคุณมาตั้งนานแล้ว ต่อให้ตายเพื่อคุณชั้นก็ไม่มีวันเสียใจ” อลิซกล่าวอย่างนุ่มนวล ในหัวใจของเธอ ชีวิตของฉิงเฟิงมีค่ามากเธออย่างเทียบกันไม่ได้
ฉิงเฟิงรู้สึกซาบซึ้งในหัวใจเขาไม่รู้จะขอบคุณอลิซอย่างไร ดังนั้นเขาจึงรั้งตัวเธอเข้ามาและจูบลงที่ริมฝีปากของเธอทันที  อื้ม~~
อลิซส่งเสียงครวญครางออกมาต่อการจูบของฉิงเฟิงเธอปล่อยตัวเอง
ริมฝีปากของอลิซนุ่มนวลและหวานมากให้ความรู้สึกที่สดชื่น ฉิงเฟิงจูบเธอด้วยพลังทั้งหมดของเขาราวกับว่าเขากำลังส่งผ่านความรักทั้งหมดที่เขามีไปให้เธอผ่านริมฝีปาก
“โอ้! ดูเหมือนว่าชั้นจะมาผิดเวลาหรือเปล่าคะ” ทันใดนั้นก็มีเสียงแซวดังมาจากด้านหลังของพวกเขา
ฉิงเฟิงผละจากอลิซและหันกลับไปมองเขาก็เห็นแคทเธอรีนยืนอยู่หน้าประตูและมองดูพวกเขาด้วยรอยยิ้ม
ใบหน้าของแคทเธอรีนงดงามมากเปล่งประกายราวกับว่ามันเป็นแอปเปิ้ลแดงสด ดวงตาสีฟ้าของเธอเป็นเหมือนอัญมณี ผมสีทองยาวสยายอยู่ด้านหลังของเธอเหมือนกับสิ่งทอสีทอง
เรือนร่างของเธอสมบูรณ์อย่างไร้ที่ติหน้าอกของเธอมีรอยแยกลึกที่ขาวราวกับหิมะ โดดเด่นอย่างสะดุดตา เธอมีขาที่เรียวยาวทำให้ดูสมส่วนงดงามเป็นพิเศษ
“แคทเธอรีนเธอมาที่นี่ทำไม” ฉิงเฟิงถาม
การปรากฏอย่างกะทันหันของแคทเธอรีนในระหว่างที่ฉิงเฟิงกำลังเคลิบเคลิ้มกับการจูบอลิซทำให้เขารู้สึกหงุดหงิดเล็กน้อยถึงแม้ว่า กขค. นางนี้จะงดงามอย่างยิ่งก็ตาม
“วูฟคิงคุณลืมหรือเปล่าคะ ชั้นบอกคุณว่าลอร์ดอัลบรอนอยากพบคุณ ชั้นโทรหาคุณตั้งหลายครั้งแต่ก็โทรไม่ติด ดังนั้นชั้นเลยมาหาคุณแทน” แคทเธอรีนกล่าว
ฉิงเฟิงพยักหน้าเข้าใจในทันทีเขาลืมสนิทเลยว่าคืนนี้ต้องไปพบลอร์ดอัลบรอน ไม่แปลกที่แคทเธอรีนจะเป็นฝ่ายมาหาเขา นอกจากนี้อำนาจของพระคาร์ดินัลก็ยิ่งใหญ่เกินกว่าประธานาธิบดีของทวีปหมาป่าเสียอีก
เมื่อได้ยินคำพูดของแคทเธอรีนอลิซก็พูดออกมาว่า “โอ้ใช่ ! บอสคะตอนที่คุณหมดสติไป ทั้งหลินเสวี่ยและหลิวหรูหยานต่างก็โทรมาหาคุณด้วยความเป็นห่วง ชั้นจึงโกหกพวกเธอไปว่าคุณติดธุระ หลินเสวี่ยฝากบอกไว้ว่าให้โทรกลับทันทีถ้าคุณว่าง”
ฉิงเฟิงมองอลิซด้วยสายตาที่ขอบคุณเขารู้ว่าอลิซโกหกผู้หญิงทั้งสองคนเพื่อไม่ให้พวกเธอต้องเป็นห่วง
“แคทเธอรีนเธอรอฉันสักครู่ ฉันขอตัวโทรหาภรรยาก่อน” ฉิงเฟิงยิ้มให้แคทเธอรีนเล็กน้อยขณะที่หยิบโทรศัพท์ออกมาโทรหาหลินเสวี่ย อย่างไรก็ตาม เขาเพิ่งสังเกตว่าโทรศัพท์ของเขาพังแล้ว ดังนั้นเขาจึงยืมโทรศัพท์ของอลิซโทรหาหลินเสวี่ย
เมื่อหลินเสวี่ยรับสายฉิงเฟิงก็กล่าวว่า “ว่าไงที่รัก คุณคิดถึงฉันทั้งวันเลยใช่ไหม ”
ในตอนแรกที่เธอเห็นเบอร์อลิซโทรมาหลินเสวี่ยเข้าใจว่าอลิซโทรหาเธอแต่พอได้ยินเสียงของฉิงเฟิงเธอก็รู้สึกประหลาดเล็กน้อยแต่ก็ทำให้เธอรู้สึกสดชื่นขึ้นในทันที
“ที่รักชั้นคิดถึงคุณจริงๆ ชั้นนอนไม่หลับเลยถ้าไม่ได้เห็นหน้าคุณแม้แต่วันเดียว”   ใบหน้าที่งดงามของหลินเสวี่ยเต็มไปด้วยความปรารถนาถึงแม้ว่าฉิงเฟิงจะจากไปเพียงไม่นาน แต่มันก็ยาวนานเหมือนเป็นปีสำหรับเธอ เธอคิดถึงเขาอย่างไม่ว่างเว้น

My Cold and Elegant CEO Wife

My Cold and Elegant CEO Wife

เรื่องย่อ : เรื่องราวของหลี่ฉิงเฟิง ราชันหมาป่าแห่งทวีปแอฟริกา สุดยอดนักสู้ผู้อยากล้างมือจากวงการมาเฟียมาใช้ชีวิตเป็นหนุ่มออฟฟิศอย่างสงบสุขและทำตามความตั้งใจของปู่ที่เคารพโดยการแต่งงานกับหลินเสวี่ย สาวงามอันดับหนึ่งแห่งเมืองทะเลตะวันออก แต่เขาก็ไม่อาจควบคุมชะตาชีวิตของตนเองได้ สุดท้ายเขาต้องผจญเรื่องราวการฆ่าฟันจากบรรดาศัตรูเก่าใหม่ ตลอดจนมีสัมพันธ์รักกับหญิงสาวอีกมากมายที่ผ่านเข้ามา มาร่วมติดตามเส้นทางชีวิตของหลี่ฉิงเฟิงว่าสุดท้ายเขาจะเป็นผู้ยิ่งใหญ่ในโลกหล้าขนาดไหน !

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท