My Cold and Elegant CEO Wife – ตอนที่ 710 ปะทะไป๋หวู่ชาง

ตอนที่ 710 ปะทะไป๋หวู่ชาง

ภาพที่สาวงามทั้งสองคนออกหน้าเข้าข้างฉิงเฟิงนั้นทำให้เจียงไป่เต๋าหงุดหงิดเป็นอย่างยิ่ง
ลั่วหนี่ซางเป็นลูกสาวคนโตของตระกูลลั่วในเมืองเทียนจิงและฉินเซียนจื่อก็เป็นลูกสาวคนโตของตำหนักมังกรพวกเธอทั้งคู่มีสถานะที่สูงส่งและทรงอำนาจมาก
ถ้าหากเป็นคนธรรมดาเจียงไป่เต๋าคงจะสังหารไปนานแล้ว อย่างไรก็ตาม เขาไม่สามารถเปิดเผยความโกรธต่อหน้าสาวงามทั้งสองคนนี้ได้
“ย่อมได้เพื่อเห็นแก่หน้าพวกเจ้าทั้งสองคน ข้าจะไม่เข้าไปยุ่งกับการต่อสู้ระหว่างหลี่ฉิงเฟิงกับไป๋หวู่ชาง ในทางกลับกันข้าก็หวังว่าพวกเจ้าจะไม่เข้าไปช่วยฉิงเฟิงเช่นกัน
เมื่อได้ยินคำพูดของเจียงไป่เต๋าผู้หญิงทั้งสองคนก็ขมวดคิ้ว พวกเธอคิดที่จะออกหน้าช่วยเขาถ้าหากเขาตกอยู่ในอันตราย แต่ตอนนี้พวกเธอไม่สามารถทำได้อีกต่อไป
“สาวๆขอบคุณสำหรับความกรุณาแต่พวกคุณไม่ต้องกังวล ไป๋หวู่ชางไม่ครณามือฉันหรอก” ฉิงเฟิงกล่าวกับผู้หญิงทั้งสองคนด้วยรอยยิ้มอย่างสุภาพ
ด้วยการกีดกันเจียงไป่เต๋าออกไปลั่วหนี่ซางและฉินเซียนจื่อถือว่าช่วยเหลือเขาอย่างมากแล้ว
ส่วนเรื่องการต่อสู้กับไป๋หวู่ชางเขาเพียงคนเดียวก็เกินพอ ไม่จำเป็นต้องมีผู้ใดยื่นมือเข้าช่วย
“หลี่ฉิงเฟิงแกฆ่าศิษย์น้องของข้า, เฮยหวู่ชาง วันนี้ข้าจะฆ่าแกล้างแค้นให้เขา !”
ไป๋หวู่ชางแสยะยิ้มออกมาและชักดาบยาวสีดำออกมาทันที
ดาบสีดำเล่มนี้ยาวประมาณ1.5 เมตรกว้าง 4 นิ้ว มันเป็นสีดำสนิทและแกะสลักด้วยรูปแบบที่ซับซ้อน เห็นได้ชัดว่าเป็นสมบัติล้ำค่า  เช้ง
!
ฉิงเฟิงชักกระบี่ออกมาทันทีเช่นกันและวางตำแหน่งไว้เหนือหน้าอกของเขาเขารุ้ว่าไป๋หวู่ชางไม่ธรรมดา เขาไม่อาจเสี่ยงด้วยการประเมินชายผู้นี้ต่ำเกินไป
ไป๋หวู่ชางยกริมฝีปากขึ้นเล็กน้อยแววตาสาดประกายเย็นเฉียบ ดาบยาวในมือของเขาเจาะผ่านอากาศและตัดมันออกเป็นสองส่วน ฟาดฟันเข้าสู่ร่างกายของฉิงเฟิงอย่างโหดร้าย
การโจมตีครั้งนี้หอบหุ้มพลังที่น่าสะพรึงกลัวพร้อมด้วยโมเม็นตั่มที่รุนแรงน่าตื่นตระหนกราวกับว่ามันจะแยกฉิงเฟิงออกเป็นสองส่วนในทุกวินาที
ถึงแม้ว่าดาบยาวเล่มนี้จะยังมาไม่ถึงตัวฉิงเฟิงแต่ปราณดาบของมันก็ฟันเสื้อผ้าของฉิงเฟิงจนขาดวิ่นไปเรียบร้อยแล้ว พิสูจน์ให้เห็นถึงพลังอันน่าหวาดหวั่นของไป๋หวู่ชาง  ฉิงเฟิงพลิกข้อมือและรวบรวมปราณแท้ทั้งหมดของเขาไว้ที่กระบี่ด้วยการฟาดฟันในแนวนอน กระบี่ของเขาปะทะกับดาวยาวของไป๋หวู่ชาง แยกชั้นบรรยากาศรอบตัวพวกเขาออกทันที
ในระดับพลังของพวกเขาพวกเขาทั้งสองต่างก็ทรงพลังมาก เพียงหนึ่งกระบวนท่าของพวกเขาก็สามารถตัดผ่านอากาศราวกับตัดเนย
ปัง
!
กระบี่เพลิงแดงและดาบยาวปะทะกันและกันก่อให้เกิดเสียงระเบิดดังสนั่นไปทั่วทั้งห้องโถง บรรยากาศที่อยู่ระหว่างพวกเขาระเบิดออกก่อตัวเป็นกระแสน้ำวนสีดำ
หลังจากที่พลังของพวกเขาค่อยๆจางหายไปทั้งฉิงเฟิงและไป๋หวู่ชางก็ยังคงยืนนิ่งอยู่ที่เดิม ไม่มีผู้ใดถอยแม้แต่ก้าวเดียว แต่ด้วยสายตาที่แหลมคน มีคนสังเกตเห็นมือขวาของไป๋หวู่ชางกำลังสั่นสะท้านเล็กน้อย  “เป็นไปได้อย่างไร การโจมตีของไป๋หวู่ชางไม่มีผลต่อหลี่ฉิงเฟิงแม้แต่น้อย ?”
เจียงไป่เต๋าที่ยืนอยู่ไม่ไกลจากพวกเขากล่าวด้วยความตกใจ
เขาแหละไป๋หวู่ชางเคยต่อสู้กันมาก่อนดังนั้นเขาจึงรู้ซึ้งถึงพลังของไป๋หวู่ชางเป็นอย่างดี
เจียงไป่เต๋าสามารถเอาชนะไป๋หวู่ชางได้เนื่องจากระดับพลังของเขาอยู่ในขั้นสูงสุดเหนือสวรรค์แต่หลี่ฉิงเฟิงเพิ่งจะอยู่ในระดับแรกของขั้นเหนือสวรรค์เท่านั้น เป็นไปได้อย่างไรที่เขาจะไม่ได้รับบาดเจ็บแม้แต่น้อยจากการปะทะกับไป๋หวู่ชางที่มีระดับพลังเหนือกว่า
ถัดจากพวกเขาใบหน้าของลั่วหนี่ซางและฉินเซียนจื่อก็สว่างไสวขึ้น ดวงตาของเธอเต็มไปด้วยความพึงพอใจ เห็นได้ชัดว่าพลังของฉิงเฟิงอยู่เหนือความเข้าใจของพวกเธอไปไกลโข พวกเธอคิดว่าการที่สนับสนุนเขาเป็นการตัดสินใจที่ไม่ผิดพลาด  จากพวกเขาทั้งหมดไป๋หวู่ชางกลายเป็นคนที่ตกตะลึงมากที่สุด เขากล่าวอย่างเย็นชาว่า ” เหอะ ถือว่าไม่เลวสำหรับแกที่อยู่ระดับแรกขั้นเหนือสวรรค์แต่ยังสามารถรับดาบของข้าได้โดยไม่ตกตาย”
ถึงแม้ว่าเขาจะพูดเหมือนไม่แยแสแต่ทุกคนสามารถมองออกว่าเขาฉลาดพูด เห็นได้ชัดว่าไป๋หวู่ชางน่าจะเป็นกังวลเนื่องจากตัวเขามีระดับพลังที่เหนือกว่าฉิงเฟิง แต่ก็ไม่อาจได้เปรียบในการปะทะครั้งแรกแม้แต่น้อย
ฉิงเฟิงก็รู้สึกประหลาดใจไม่น้อยเขาไร้พ่ายในระดับพลังที่เท่าเทียมกัน แต่การประมือกับคู่ต่อสู้ที่มีระดับพลังเหนือกว่านั้นเป็นไปไม่ได้เมื่อก่อนนี้ ไอลีนโนเวล
หรือว่าจะเป็นเพราะเลือดมังกรหยดนั้น
ความคิดนี้แล่นเข้ามาในหัวฉิงเฟิงการที่เขารับมือไป๋หวู่ชางที่มีระดับพลังเหนือกว่าโดยที่ไม่ได้เปิดใช้งานตัวช่วยอย่างพลังสายเลือดนั้นน่าจะเป็นเพราะเลือดมังกรหยดนั้น มันได้เข้าสู่ร่างกายของเขา ปรับปรุงร่างกายและเพิ่มความแข็งแกร่งขึ้นอย่างมาก
“หลี่ฉิงเฟิงแกกำลังจะได้เห็นเคล็ดวิชาลับของตำหนักโกสคิง” ไป๋หวู่ชางแสยะยิ้มออกมาในขณะที่เขาตัดสินใจใช้เคล็ดวิชาลับของสำนัก เพราะความแข็งแกร่งของชายหนุ่มตรงหน้าเขาผู้นี้ทำให้เขาเกิดความไม่สบายใจ

ทอร์นาโดกระหน่ำ
!”
ไป๋หวู่ชางคำรามออกมาเขาส่งพลังทั้งหมดเข้าสู่ดาบยาว ทันใดนั้น เขาก็เหวี่ยงดาบออกไปเบื้องหน้าอย่างรุนแรง สร้างพายุทอร์นาโดสีดำทมิฬออกมา
พายุทอร์นาโดก่อเกิดมาจากปราณแท้ของเขามันพัดพามาซึ่งพลังที่รุนแรงที่ฉีกขาดชั้นบรรยากาศโดยรอบและพุ่งตรงเข้าใส่ฉิงเฟิง

ระเบิดเพลิงแดง  !

เนื่องจากไป๋หวู่ชางใช้เคล็ดวิชาลับโจมตีใส่เขาดังนั้นฉิงเฟิงทำได้เพียงต้องใช้เคล็ดวิชาเข้าต้านรับเช่นกัน หลังจากที่เขารวบรวมปราณแท้ทั้งหมดและถ่ายเทไปที่ตัวกระบี่ มันก็แปรสภาพเปลี่ยนเป็นปราณกระบี่สีแดงเพลิงขนาดยักษ์
ที่ปลายของปราณกระบี่สีแดงนั้นคมกริบอย่างไม่น่าเชื่อมันราวกับมีดเล่มเล็กๆที่หอบหุ้มไปด้วยเปลวเพลิงที่ลุกไหม้ พุ่งตรงไปยังพายุทอร์นาโดสีดำ
พายุทอร์นาโดสีดำแตกเป็นชิ้นๆทันทีที่สัมผัสกับปราณกระบี่สีแดงมันละลายกลายเป็นปราณแท้และกระจายหายไปในอากาศที่เบาบาง
ฉิงเฟิงไม่ยอมปล่อยโอกาสให้สูญเสียไปเขาเหวี่ยงกระบี่เพลิงแดงซ้ำอีกครั้ง ฟาดฟันเข้าใส่ร่างกายของไป๋หวู่ชางอย่างไร้ความปราณี  ไป๋หวู่ชางยังคงตกใจไม่หายกับการโจมตีของเขาที่สูญสลายไปเมื่อเขาได้สติฉิงเฟิงก็มาฟาดกระบี่มาถึงเบื้องหน้าเขาแล้ว มันสายเกินไปที่จะปัดป้อง
ต้องถอย
!
การแสดงออกของไป๋หวู่ชางเปลี่ยนไปเขากระทืบเท้าลงบนพื้นอย่างรุนแรงและรีบล่าถอยออกไป
ฉัวะ
!!
แม้ว่าไป๋หวู่จะชางจะรวดเร็วแต่กระบี่ของฉิงเฟิงไวกว่า กระบี่ของเขาเฉือนหน้าอกของไป๋หวู่ชางจนเลือดฉีดพุ่งออกมาทันที
เกือบไปแล้วฉิงเฟิงเกือบจะสังหารไป๋หวู่ชางได้
ถึงแม้ว่าการโจมตีครั้งนี้จะไม่ทำให้ไป๋หวู่ชางถึงตายแต่มันก็ทำให้เขาได้รับบาดเจ็บอย่างรุนแรง เขากระอักเลือดคำโตออกมาใบหน้าของเขาไร้สีสัน
“บัดซบ!! ไอ้เด็กน้อย แกทำร้ายข้า !” เมื่อมองลงไปที่หน้าอกของเขาที่เป็นแผลยาวลึก ใบหน้าของไป๋หวู่ชางก็มืดครึ้มลงด้วยความโกรธเกรี้ยว
เขาเป็นหนึ่งในสี่ผู้พิทักษ์ของตำหนักโกสคิงอีกทั้งยังเป็นศิษย์คนแรกของโกสคิงอีกด้วย ตั้งแต่ครั้งแรกที่โลดโผนไปทั่วยุทธจักรก็ไม่เคยแพ้ใครมาก่อน อย่างไรก็ตาม เขาเพิ่งจะได้รับบาดเจ็บสาหัสจากการโจมตีของชายหนุ่มที่เพิ่งฝึกยุทธ์ได้ไม่นาน
ความอับอายมันเป็นความอับอายและอัปยศอดสู ไป๋หวู่ชางโกรธจนบ้าคลั่งจนแทบอยากจะฉีกฉิงเฟิงเป็นชิ้นๆ
“ก็แกมันอ่อนเกินไป”ฉิงเฟิงยิ้มเล็กน้อย แววตาของเขาเต็มไปด้วยความดูหมิ่น
ฉิงเฟิงมีอาวุธลับในร่างกายมากมายไม่ว่าจะเป็นสายเลือดราชันหมาป่า หยดโลหิตมังกรและตราผู้พิชิต ลืมเรื่องไป๋หวู่ชางไปได้เลย แม้แต่ตัวโกสคิงเองก็ยังไม่มีความลับในร่างเท่าฉิงเฟิง
“โง่เขลานักที่ดูหมิ่นข้าแกจะต้องตายอย่างน่าอดสู !” ไป๋หวู่ชางแสยะยิ้มอย่างเยือกเย็น เขาหยิบยามาเม็ดหนึ่งและยัดเข้าไปในปากของเขา
ทันทีที่ยาเข้าไปในปากมันก็เปลี่ยนเป็นพลังที่รุนแรง ร่างกายของไป๋หวู่ชางเริ่มใหญ่ขึ้น พละกำลังของเขาเพิ่มขึ้นต่อเนื่อง เขาตัดผ่านเข้าสู่ขั้นปลายเหนือสวรรค์เรียบร้อยแล้ว !

My Cold and Elegant CEO Wife

My Cold and Elegant CEO Wife

เรื่องย่อ : เรื่องราวของหลี่ฉิงเฟิง ราชันหมาป่าแห่งทวีปแอฟริกา สุดยอดนักสู้ผู้อยากล้างมือจากวงการมาเฟียมาใช้ชีวิตเป็นหนุ่มออฟฟิศอย่างสงบสุขและทำตามความตั้งใจของปู่ที่เคารพโดยการแต่งงานกับหลินเสวี่ย สาวงามอันดับหนึ่งแห่งเมืองทะเลตะวันออก แต่เขาก็ไม่อาจควบคุมชะตาชีวิตของตนเองได้ สุดท้ายเขาต้องผจญเรื่องราวการฆ่าฟันจากบรรดาศัตรูเก่าใหม่ ตลอดจนมีสัมพันธ์รักกับหญิงสาวอีกมากมายที่ผ่านเข้ามา มาร่วมติดตามเส้นทางชีวิตของหลี่ฉิงเฟิงว่าสุดท้ายเขาจะเป็นผู้ยิ่งใหญ่ในโลกหล้าขนาดไหน !

นิยายแนะนำ

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท