My Cold and Elegant CEO Wife – ตอนที่ 719 สองเงื่อนไข

ตอนที่ 719 สองเงื่อนไข

   ไอ้เด็กบ้า! ถึงแม้ว่าฉันจะไม่ได้เป็นประธานของสมาคมแพทย์แล้วก็ตาม แต่ฉันก็ยังคงมีฝีมือ แกกล้าดียังไงมาดูถูกฝีมือฉัน !  จางหยุนเหอมองไปที่ฉิงเฟิงด้วยความโกรธ

  เขาโกรธมากน้องชายเขาพาใครมา ไม่รู้รึไงว่าเขาเป็นใคร ? เขาเป็นหนึ่งในแพทย์ที่เก่งที่สุดของหัวเซี่ย

  ถ้าทักษะทางการแพทย์ของจางหยุนเหอไม่ดีแล้วใครหน้าไหนในหัวเซี่ยจะกล้าเคลมตัวเองว่าเป็นแพทย์ที่มีฝีมือ

  ฉิงเฟิงยิ้มและกล่าวว่า คุณบอกว่าคุณมีความสามารถทางการแพทย์ใช่มั้ย ดี ผมมีผู้ป่วยทางจิตคนหนึ่ง ถ้าคุณสามารถรักษาเธอได้ ผมจะขอขมาและยอมรับว่าคุณเป็นมีฝีมือ 

  ฉิงเฟิงฉลาดมากเพื่อที่จะช่วยหลินเสวี่ย เขาแกล้งพูดหาเรื่องให้จางหยุนเหอออกมาจากห้องจนได้ ชายชราผู้นี้ติดกับเขาด้วยอีโก้ของตัวเอง

  ฉิงเฟิงรู้ว่าเขาหาเรื่องกับจางหยุนเหอเข้าให้แล้วถ้าหากจางหยุนเหอรู้ว่าเขามีจุดประสงค์อะไร แต่เพื่อช่วยเหลินเสวี่ย เขาไม่มีทางเลือก

   แกกล้าดียังไงมาดูถูกฉัน ไหนว่าอาการมาซิ โรคเกี่ยวกับจิตเวชไม่มีอะไรที่ฉันรักษาไม่ได้ ! 

   ผู้ป่วยเป็นผู้หญิงคนหนึ่งเธอหลับลึกไม่ได้สติเพราะรู้สึกผิดหวังและเศร้าเสียใจมาก คุณสามารถทำให้เธอตื่นขึ้นมาได้หรือเปล่า  

   เหอะ! สะกดจิตตัวเองไม่ให้ตื่นละสิ มันเป็นโรคที่เป็นปัญหาระดับโลกในสาขาจิตเวช อาการก็คล้ายๆกับคนที่อยู่ในสภาพนอนเป็นผัก แม้ว่ามันยากที่จะรักษา แต่ก็ไม่ใช่เรื่องยากสำหรับฉัน ฉันรู้วิธีรักษาอยู่แล้ว  จางหยุนเหอยิ้มอย่างหยิ่งยโส

  เกี่ยวกับการสะกดจิตตัวเองมันเป็นโรคที่รักษายากมากทั้งในทางการแพทย์แผนจีนและแผนตะวันตก มันค่อนข้างซับซ้อนเหมือนโรคมะเร็ง

  ถ้าเป็นหมอคนอื่นแน่นอนว่าพวกเขาย่อมไม่สามารถแก้ปัญหาการสะกดจิตตัวเองได้ แต่จางหยุนเหอมีทางแก้ เพราะเขาเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านจิตเวช

  ฉิงเฟิงรู้สึกตื่นเต้นอย่างมากหลังจากได้ยินที่จางหยุนเหอพูดเขากล่าวว่า  คะ คุณ … คุณสามารถรักษาคนที่สะกดจิตตัวเองได้จริงๆหรือ ! 

  ใบหน้าของฉิงเฟิงแดงก่ำด้วยความตื่นเต้นร่างกายของเขาสั่นสะท้านและพูดตะกุกตะกัก

  คิ้วของจางหยุนเหอขมวดแน่นหลังจากได้เห็นความตื่นเต้นของฉิงเฟิงถึงแม้เขาจะชราแล้วแต่เขาก็ยังไม่ได้โง่ ในฐานะหมอระดับประเทศ เขาก็ฉลาดไม่น้อย

   เหอะดูท่าว่าผู้ป่วยรายนี้ที่แกอยากช่วยจะเป็นคนสำคัญของแกละสิเจ้าหนุ่ม ฉันพูดถูกไหม อย่าตื่นเต้นเกินไปนัก  จางหยุนเหอกล่าวชัดถ้อยชัดคำและมองไปที่ฉิงเฟิง  ฉิงเฟิงรู้ตัวว่าซวยแล้วหลังจากเห็นสีหน้าที่ยิ้มอย่างมีเลศนัยของจางหยุนเหอเนื่องจากการแสดงออกที่ดูตื่นเต้นมากเกินไปของเขา ไอลีนโนเวล

   เจ้าหนุ่มถือว่าแกฉลาดไม่น้อยที่ยั่วให้ฉันโกรธจนต้องออกมาพบแก บอกตรงๆฉันรู้วิธีรักษาการสะกดจิตตัวเอง แต่แล้วยังไง ทำไมฉันต้องช่วยแก ? 

  จางหยุนเหอมองฉิงเฟิงและแสยะยิ้มออกมา

  จางหยุนเหอรู้สึกโมโหจากคำด่าของฉิงเฟิงกล่าวอีกนัยหนึ่ง วิธีที่ฉิงเฟิงบีบบังคับให้เขาออกมานั้นทำให้เขาเสื่อมเสียชื่อเสียง เขารู้สึกขายหน้ามากที่ชายหนุ่มคนหนึ่งมาใช้เล่ห์กลหลอกล่อเขาเช่นนี้

  ทำไมเขาจะต้องช่วยฉัน

  การแสดงออกของฉิงเฟิงเปลี่ยนไปเพราะเขารู้ว่าจางหยุนเหอกำลังโกรธ

  หลังจากที่ฉิงเฟิงคำตามที่เขาพูดก็รู้ว่าเขาไม่ได้กล่าวผิด ถูกต้องที่เขาต้องการให้จางหยุนเหอช่วยหลินเสวี่ยภรรยาของเขา แต่แล้วทำไมเขาต้องช่วย

  ประการแรกพวกเขาไม่ได้รู้จักกันประการที่สองพวกเขาไม่ได้มีอะไรเกี่ยวข้องกัน ประการที่สาม ฉิงเฟิงเพิ่งจะพูดอยู่ว่าจางหยุนเหอห่วยแตก ถึงแม้ว่าจะพูดไปเพื่อบังคับให้เขาออกมาก็เถอะ สรุปได้ว่าพวกเขาไม่รู้จักกันและไม่มีความสัมพันธ์อะไรต่อกัน ทำไมเขาต้องช่วย

   ศาสตราจารย์จางผมต้องขออภัยด้วยที่พูดจาไม่ดีต่อคุณ ผมทำเพื่อหลอกให้คุณยอมออกมาพบผม บอกตามตรงผมรู้ว่าคุณมีฝืมือทางการแพทย์มากแค่ไหน 

   เฮอะ! ไม่ต้องมาทำพูดดี ฉันไม่สนแล้วว่าแกจะขอโทษหรือจะปากหวานเลียแข้งแข้งขาฉัน ไอ้เด็กผี ก็อย่างที่บอกไป ฉันไม่รู้จักแก ฉันไม่เสียเวลาช่วยแกหรอก 

   ศาสตราจารย์จางผู้ป่วยเป็นภรรยาของผมเอง ผมรักเธอมาก หวังว่าคุณจะช่วยปลุกเธอขึ้นมาได้ ตราบเท่าที่คุณตกลงช่วยรักษาผมสัญญาว่าจะยอมทำทุกอย่างตามที่คุณขอ  ฉิงเฟิงกล่าวด้วยความจริงจัง

  จางหยุนเหอเงียบไปพักหนึ่งและพูดว่า ฉันไม่รู้จักแกและไม่ได้รู้จักมักจี่กับภรรยาของแก พวกเราไม่มีความสัมพันธ์ใดๆต่อกัน ฉันไม่ช่วยหรอก 

  หลังจากพูดจบจางหยุนเหอก็หันกลับไปและกำลังจะกลับเข้าไปในห้องของเขา

  ในขณะเดียวกันจางเหมียวชุนก็กล่าวขึ้นมาว่า พี่ใหญ่ เด็กหนุ่มคนนี้มีความเชี่ยวชาญทางด้านการแพทย์แผนจีนมาก แต่เขาไม่ได้ชำนาญด้านจิตเวชแบบพี่ โปรดช่วยเขาหน่อยเถอะ 

  หลังจากได้ยินน้องชายของเขากล่าวจางหยุนเหอก็เริ่มลังเลเล็กน้อยแต่สุดท้ายเขาก็ยังคงส่ายหัวและปฏิเสธเช่นเดิม

   ศาสตราจารย์จางผมจะพูดอีกครั้ง ตราบเท่าที่คุณสามารถทำให้ภรรยาของผมฟื้นขึ้นมาได้ ผมจะทำทุกอย่างตามที่คุณต้องการ     อย่ามางี่เง่าหน่อยเลยเจ้าเด็กน้อยทุกอย่างเรอะ แกทำได้ทุกอย่างจริงๆ ? 

   ถูกต้องศาสตราจารย์จาง ไม่ว่าคุณต้องการให้ผมทำอะไร ตราบเท่าที่ผมทำได้ผมจะทำให้คุณ 

   ย่อมได้งั้นลองมาดูกันว่าเก่งอย่างปากหรือเปล่า ฉันมีสองเงื่อนไข ตราบเท่าที่แกสามารถทำมันได้ฉันจะช่วยภรรยาของแก อย่างแรก รักษาขาที่พิการของฉันก่อน อย่างที่สอง เอาชนะลูกศิษย์ของฉัน เย่หยุนซัน ทำได้หรือเปล่าละ  

  จางหยุนเหอแสยะยิ้มและพูดออกมา

  แต่ก่อนที่ฉิงเฟิงจะได้ตอบอะไรออกมาจางเหมียวชุนก็กล่าวด้วยความโกรธเกรี้ยวว่า  พี่ใหญ่ ! นี่พี่กำลังแกล้งหลี่ฉิงเฟิงชัดๆ ! เขาจะรักษาขาที่พิการมานานของพี่ได้อย่างไร อีกเรื่อง พี่ยังให้เขาเอาชนะเย่หยุนซันอีก ชายคนนั้นเป็นประธานสมาคมแพทย์ของหัวเซี่ยในตอนนี้ เขาเอาชนะเย่หยุนซันไม่ได้หรอก 

  จางเหมียวชุนรู้สึกแย่มากหลังจากที่ได้ฟังเงื่อนไขของพี่ชายของตนในฐานะอาจารย์ใหญ่ของมหาวิทยาลัยแพทย์และพี่ชายของเขา, จางหยุนเหอ ทั้งสองต่างนับได้ว่าเป็นหมอที่เก่งกาจมากในวงการแพทย์ทั้งประเทศ แต่พวกเขาก็ยังไม่สามารถรักษาขาของจางหยุนเหอได้ ฉิงเฟิงจะทำได้อย่างไร

  เกี่ยวกับเย่หยุนซันในตอนนี้เขาเป็นบุคลที่มีอำนาจมากในประเทศ ฉิงเฟิงจะสามารถเอาชนะเขาได้อย่างไร

  สำหรับคำขอที่ดูเป็นไปไม่ได้ของจางหยุนเหอฉิงเฟิงกลับพยักหน้าและพูดว่า  ศาสตราจารย์จาง ผมยอมรับเงื่อนไขของคุณ 

  อะไรนะ

  เขายอมรับเงื่อนไขของฉัน

  ใบหน้าจางหยุนเหอเปลี่ยนไปและเต็มไปด้วยความตกใจความต้องการสองข้อที่เขากล่าวนั้นเป็นเรื่องยากมาก แล้วชายหนุ่มคนนี้จะทำสำเร็จได้อย่างไร   เจ้าหนุ่มแค่พูดใครๆก็พูดได้ แต่มันต้องดูว่ามีความสามารถพอจะทำได้จริงไหม ขอบอกไว้ก่อนนะ ในประเทศนี้ไม่มีใครสามารถรักษาขาของฉันได้ แกแน่ใจนะว่าทำได้ หืม  

  จางหยุนเหอส่ายหัวเพราะเขาคิดว่าฉิงเฟิงกำลังโอ้อวดและรับปากส่งๆ

   ศาสตราจารย์จางอย่างน้อยก็ลองให้ผมได้ดูอาการก่อนแล้วผมจะให้คำตอบ 

  ฉิงเฟิงยิ้มและเดินมาหาจางหยุนเหอเขาสัมผัสขาที่หักของจางหยุนเหอและเริ่มตรวจสอบอาการ

 

My Cold and Elegant CEO Wife

My Cold and Elegant CEO Wife

เรื่องย่อ : เรื่องราวของหลี่ฉิงเฟิง ราชันหมาป่าแห่งทวีปแอฟริกา สุดยอดนักสู้ผู้อยากล้างมือจากวงการมาเฟียมาใช้ชีวิตเป็นหนุ่มออฟฟิศอย่างสงบสุขและทำตามความตั้งใจของปู่ที่เคารพโดยการแต่งงานกับหลินเสวี่ย สาวงามอันดับหนึ่งแห่งเมืองทะเลตะวันออก แต่เขาก็ไม่อาจควบคุมชะตาชีวิตของตนเองได้ สุดท้ายเขาต้องผจญเรื่องราวการฆ่าฟันจากบรรดาศัตรูเก่าใหม่ ตลอดจนมีสัมพันธ์รักกับหญิงสาวอีกมากมายที่ผ่านเข้ามา มาร่วมติดตามเส้นทางชีวิตของหลี่ฉิงเฟิงว่าสุดท้ายเขาจะเป็นผู้ยิ่งใหญ่ในโลกหล้าขนาดไหน !

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท