My Cold and Elegant CEO Wife – ตอนที่ 716 หนทางในการปลุกหลินเสวี่ย

ตอนที่ 716 หนทางในการปลุกหลินเสวี่ย

  ฉิงเฟิงเริ่มหงุดหงิดเล็กน้อย

  เขาไม่เข้าใจว่าทำไมเขาถึงได้พบกับอุปสรรคหลายอย่างตลอดเวลาที่จะเข้ารับการพักฟื้นก่อนหน้านี้ยามเฝ้าประตูก็ไล่ให้เขาไปต่อแถว มาถึงตอนนี้ก็ถูกยัยป้าหวังชุยอะไรนี่ขวางทางอีก

  ตอนนี้ฉิงเฟิงเริ่มเข้าใจแล้วว่าทำไมทุกคนมักจะพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าที่ประเทศนี้การได้รับการรักษาทางการแพทย์นั้นเป็นเรื่องที่ยากเย็นแสนเข็นแม้กระทั่งตัวเขาเองที่รู้จักกับประธานโรงพยาบาลก็ยังต้องประสบกับปัญหามากมาย เขาไม่สามารถจินตนาการได้เลยว่าคนธรรมดาจะต้องเผชิญหน้ากับปัญหาจิกจุกแค่ไหนกว่าจะได้เข้ารักษา

  ทั้งหมดที่ฉิงเฟิงต้องการในตอนนี้ก็คือวางหลินเสวี่ยไว้บนเตียงเพื่อที่เธอจะได้พักผ่อนเขาไม่มีอารมณ์จะมายุ่งวุ่นวายกับเรื่องน่ารำคาญพวกนี้   ประธานซูผู้หญิงคนนี้หมายถึงอะไร ทำไมคุณถึงต้องลาออก   ฉิงเฟิงถามด้วยความสับสน

  เหตุผลที่เขาพาหลินเสวี่ยเข้ารับการรักษาที่นี่เพราะว่ารู้จักเจียวซูถ้าเจียวซูไม่ใช่ประธานของที่นี่ เขาก็ไม่ต้องการอยู่

  ด้วยความละอายที่ปรากฏขึ้นในดวงตาของเขาเจียวซูก็กล่าวว่า  บอร์ดบริหารของโรงพยาบาลได้มีมติไล่ผมออก และตัดสินใจให้รองประธาน, สามีของหวังชุยเข้ารับตำแหน่งแทนที่ผม 

  ฉิงเฟิงพยักหน้าด้วยความเข้าใจเห็นได้ชัดว่าหวังชุยไม่ไว้หน้าเจียวซูอีกต่อไปเพราะเธอรู้ว่าเขากำลังจะถูกปลดในอีกไม่ช้า

   ฉิงเฟิงเธอหาเตียงให้เสวี่ยน้อยนอนพักและให้อาหารก่อนเถอะ เธอไม่ได้กินอะไรมาเป็นวันแล้ว สีหน้าเธอดูไม่ค่อยดีเลย  มู่เสี่ยวหยุนกล่าวจากด้านข้าง

  ฉิงเฟิงพยักหน้าและนำหลินเสวี่ยไปที่เตียง  ฉิงเฟิงต้องการห้องพักฟื้นที่ดีที่สุดและบริการทางการแพทย์ที่ดีที่สุดสำหรับหลินเสวี่ยเห็นได้ชัดว่าห้อง VIP 1 นั้นดีที่สุดแล้ว

  โดยไม่มีการพูดจาฉิงเฟิงพาหลินเสวี่ยเข้าไปในห้องและวางเธอลงบนเตียง

  หวังชุยไม่พอใจเธอหมายตาห้องพักผู้ป่วยที่ดีที่สุดในโรงพยาบาล และย่อมไม่มีทางอนุญาตให้คนอื่นแย่งไป

   คนไร้มารยาทเอาผู้หญิงของนายออกไป  หวังชุยกล่าวเสียงดังด้วยรอยยิ้มที่หนาวเย็น

   หุบปาก! ภรรยาของฉันต้องการพักผ่อน ถ้าเธอกล้าพูดแม้แต่คำเดียว ฉันจะฉีกปากเธอออกเป็นชิ้นๆ !  ทันใดนั้นฉิงเฟิงก็หันหน้าไปจ้องมองหวังชุยอย่างหนาวเย็น ร่างกายของเขาปลดปล่อยกลิ่นอายที่เย็นยะเยือกออกมา

  เมื่อสัมผัสได้ถึงความก้าวร้าวรุนแรงและดวงตาสีแดงของฉิงเฟิงการแสดงออกของหวังชุยก็เปลี่ยนไป ประกายแห่งความหวาดกลัวพาดผ่านดวงตาของเขา  หวังชุยรู้สึกผวาต่อชายหนุ่มตรงหน้าในฐานะผู้หญิงธรรมดาคนหนึ่ง เธอไม่เคยเห็นใครที่มีกลิ่นอายที่ดุร้ายขนาดนี้มาก่อนในชีวิต

  หวังชุยไม่กล้าหาเรื่องกับฉิงเฟิงอีกแต่เธอสามารถทำให้เจียวซูต้องลำบากใจได้ เธอกล่าวว่า  เจียวซู ชั้นพูดแล้วนะว่าต้องการห้องนี้ ในเมื่อคุณทำแบบนี้ก็คอยดูแล้วกันว่าจะเกิดอะไรขึ้น ! 

   หวังชุยฉันยังคงถือว่าเป็นประธานของโรงพยาบาลนี้อยู่ คุณออกไปซะ ห้องนี้มีเพียงคุณหลี่ที่เข้าใช้ได้  เจียวซูกล่าวพร้อมกับไล่ให้หวังชุยออกไปจากห้อง ไอลีนโนเวล

  มันเป็นความจริงที่เจียวซูถูกบอร์ดบริหารพิจารณาให้ออกจากตำแหน่งและสามีของหวังชุยจะเข้ามารับตำแหน่งแทนในไม่ช้า แต่มันก็ไม่สำคัญแล้ว

  ตราบเท่าที่เจียวซูยังคงเป็นประธานเขามีอำนาจเต็มและมีสิทธิที่จะตัดสินใจได้ว่าจะให้ใครเข้าพัก

   เจียวซูคุณกล้าที่จะปฏิบัติต่อชั้นเช่นนี้ได้อย่างไร คอยดูเถอะ เมื่อสามีชั้นเป็นประธาน คุณจะเป็นคนแรกที่ถูกไล่ออก !  หวังชุยจ้องมองไปที่เจียวซูอย่างดุร้ายและจะนำเรื่องนี้ไปฟ้องสามีเธอแน่นอน จากนั้นเธอก็เดินออกไป

  ฉิงเฟิงกล่าวว่า ประธานซู ผมขอโทษด้วยที่สร้างปัญหาให้ 

   ไม่เป็นไรครับคุณพักให้สบายเถอะผมจะจัดเตรียมการรักษาดูแลที่ดีที่สุดให้ภรรยาของคุณ ตราบเท่าที่ผมยังคงเป็นประธานของโรงพยาบาลนี้  เจียวซูตบหน้าอกตัวเองและกล่าวอย่างหนักแน่น

   ว่าแต่เกิดอะไรขึ้นกับภรรยาของคุณ   เจียวซูถาม

  ฉิงเฟิงไม่ได้ปิดบังใดๆกับเจียวซูและกล่าวว่า เธอได้รับความกระทบกระเทือนทางจิตใจที่รุนแรง เธอสะกดจิตตัวเองและไม่เต็มใจที่จะตื่นขึ้น 

  อะไรนะ กระทบกระเทือนจิตใจ ? สะกดจิตตัวเอง ?   การแสดงออกของเจียวซูเปลี่ยนไปความประหลาดใจปรากฏขึ้นในดวงตาของเขา

  ในฐานะประธานของโรงพยาบาล,เจียวซูมีความรู้ทางการแพทย์สูงและจบจากมหาลัยแพทย์ตงไห่ เขาเป็นนักศึกษาแพทย์ที่มีความสามารถและได้อันดับหนึ่งอยู่เสมอ

  ในบรรดาโรคทั้งหมดนั้นมีสองโรคที่รักษายากที่สุดหนึ่งคือโรคมะเร็งที่ผู้คนรู้จักกันดี มะเร็งในระยะนั้นสามารถรักษาให้หายขาดได้ แต่ร้ายแรงและรักษายากในระยะสุดท้าย ส่วนใหญ่จะเสียชีวิต

  นอกจากโรคมะเร็งแล้วอีกโรคหนึ่งที่รักษาได้ยากก็คือโรคทางจิต ซึ่งต้องส่งเข้าบำบัดที่โรงพยาบาลโรคประสาทและยังไม่มีวิธีรักษาอย่างมีประสิทธิภาพ

  พูดถึงโรคทางจิตเกี่ยวกับการสะกดจิตตัวเองเจียวซูเคยได้ยินอาจารย์ของเขาพูดเกี่ยวกับเรื่องนี้เมื่อสมัยที่เขายังเป็นนักศึกษาแพทย์ มันเป็นโรคที่หายากและลึกลับระดับโลกซึ่งทำให้ผู้ป่วยหลับลึกและไม่มีตื่น เว้นเสียแต่ว่าผู้ป่วยสามารถคลายปมในใจด้วยตนเองได้ มิฉะนั้นผู้ป่วยจะไม่มีวันตื่นขึ้นหรือตื่นขึ้นมาด้วยสติที่ไม่สมประกอบ

   คุณหลี่…เกี่ยวกับโรคนี้ผมต้องขอโทษด้วยจริงๆ ถึงแม้ผมจะเป็นประธานของโรงพยาบาล แต่ผมก็ไม่สามารถทำอะไรเกี่ยวกับอาการป่วยทางจิตเช่นนี้ได้หรอกครับ 

  เจียวซูส่ายหัวพร้อมกับกล่าวขอโทษ

  ฉิงเฟิงโบกมือและกล่าวว่า อย่าโทษตัวเองเลย อาการป่วยทางจิตเป็นโรคที่รักษายาก แม้แต่ผมเองซึ่งเชี่ยวชาญด้านการแพทย์แผนจีนแบบดั้งเดิมก็ไม่สามารถรักษาได้เช่นกัน 

  หลังจากได้เรียนรู้ทักษะทางการแพทย์จากอาจารย์ของเขาแล้วฉิงเฟิงก็เป็นแพทย์คนหนึ่งที่สามารถรักษาโรคร้ายแรงและอาการบาดเจ็บบางอย่างได้อย่างน่าอัศจรรย์ แต่เขาก็ไม่สามารถทำอะไรเกี่ยวกับโรคทางจิตซึ่งเกี่ยวข้องกับส่วนที่เปราะบางที่สุดในร่างกายมนุษย์ได้  เมื่อได้ยินว่าเจียวซูไม่สามารถหาแนวทางรักษาหลินเสวี่ยได้ใบหน้าของมู่เสี่ยวหยุนก็เปลี่ยน น้ำตาไหลลงมาจากแก้มของเธอ

   เสวี่ยน้อยเด็กน้อยที่น่าสงสารของแม่ ! ลูกจะนอนหลับลึกเช่นนี้ได้อย่างไร งานแต่งงานของลูกใกล้เข้ามาทุกทีแล้วนะ  มู่เสี่ยวหยุนโผเข้ากอดหลินเสวี่ยด้วยน้ำตานองหน้า

  ฉิงเฟิงยืนอยู่ด้านข้างด้วยใบหน้าที่แข็งทื่อเขากำหมัดแน่นจนเล็บจิกเข้าไปในเนื้อจนมีเลือดออก แต่เขาก็ไม่ได้รู้สึกเจ็บปวดแม้แต่น้อย

   ประธานซูคุณไปหาสารอาหารและกลูโคสมาให้เธอทางเส้นเลือด เธอไม่ได้กินอะไรมานานแล้วผมกลัวว่าสุขภาพเธอจะย่ำแย่  ฉิงเฟิงกล่าวเสียงทุ้มต่ำ

  เจียวซูพยักหน้าและกล่าวว่า ได้เลย ผมจะรีบไปเตรียมมาให้ 

  ทันใดนั้นเจียวซูก็นึกถึงเรื่องบางอย่างได้และกล่าวว่า โอ้ ใช่สิ ! คุณหลี่ สมัยผมเป็นนักศึกษาผมจำได้ว่าอาจารย์ของผมเคยกล่าวถึงวิธีการรักษาโรคทางจิต อย่างการสะกดจิตตัวเอง 

  อะไรนะ

  !

  มีวิธีรักษาด้วย

  แสงแห่งความปิติยินดีปรากฏในดวงตาของฉิงเฟิงเขาพุ่งปราดไปคว้าแขนของเจียวซูอย่างแน่นหนา และถามด้วยความกระหายว่า  ศาสตราจารย์คนนั้นคือใคร ! เขาชื่ออะไร ? ตอนนี้เขาอยู่ที่ไหน !? 

   ชื่อของเขาคือจางหยุนเหอท่านเป็นศาสตราจารย์อาวุโสแห่งมหาวิทยาลัยแพทย์ตงไห่ และเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านโรคทางจิตระดับประเทศ เขามีฝีมือมากทางด้านโรคทางจิต 

  ฉิงเฟิงพยักหน้ากล่าวว่า งั้นผมจะไปที่มหาวิทยาลัยแพทย์ตงไห่และไปตามหาจางหยุนเหอเดี๋ยวนี้ 

 

My Cold and Elegant CEO Wife

My Cold and Elegant CEO Wife

เรื่องย่อ : เรื่องราวของหลี่ฉิงเฟิง ราชันหมาป่าแห่งทวีปแอฟริกา สุดยอดนักสู้ผู้อยากล้างมือจากวงการมาเฟียมาใช้ชีวิตเป็นหนุ่มออฟฟิศอย่างสงบสุขและทำตามความตั้งใจของปู่ที่เคารพโดยการแต่งงานกับหลินเสวี่ย สาวงามอันดับหนึ่งแห่งเมืองทะเลตะวันออก แต่เขาก็ไม่อาจควบคุมชะตาชีวิตของตนเองได้ สุดท้ายเขาต้องผจญเรื่องราวการฆ่าฟันจากบรรดาศัตรูเก่าใหม่ ตลอดจนมีสัมพันธ์รักกับหญิงสาวอีกมากมายที่ผ่านเข้ามา มาร่วมติดตามเส้นทางชีวิตของหลี่ฉิงเฟิงว่าสุดท้ายเขาจะเป็นผู้ยิ่งใหญ่ในโลกหล้าขนาดไหน !

นิยายแนะนำ

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท