My Cold and Elegant CEO Wife – ตอนที่ 758 ความหดหู่ของฉิงเฟิง

ตอนที่ 758 ความหดหู่ของฉิงเฟิง

  ฉิงเฟิงเดินไปเดินมาตามทางเดินเขารู้สึกทุกข์ใจมาก หัวใจของเขาเต็มไปด้วยความเจ็บปวดเมื่อเห็นน้ำตาของหลินเสวี่ย

  เขารู้ดีว่าหลินเสวี่ยโมโหอย่างมากเธอไม่ยอมให้อภัยเขา

   เฮ้อ…แม่งเอ้ย  ฉิงเฟิงสบถออกมาพร้อมกับถอนหายใจ เขาไม่รู้ว่าจะทำอย่างไรนอกจากถอนหายใจ

  ในขณะเดียวกันจางหยุนเหอก็เดินออกมาพอดีเขากล่าวว่า  ฉิงเฟิง ถึงแม้ว่าภรรยาของเธอจะตื่นขึ้นแล้ว แต่เธอก็ไม่ควรทำให้หล่อนตื่นเต้นตกใจเกินไปในช่วงนี้ ถ้าหากหมดสติไปอีกจะกลายเป็นเรื่องยุ่งยาก 

  ฉิงเฟิงพยักหน้าเขารู้ว่าหลินเสวี่ยเพิ่งจะฟื้นตัวและไม่ควรตื่นเต้นตกใจจนเกินไป

   ศาสตราจารย์จางหลินเสวี่ยไม่ยอมยกโทษให้ผม ผมไม่รู้ว่าควรจะทำยังไงต่อไปดี     ฉิงเฟิงกล่าวอย่างรู้สึกผิดด้วยเสียงต่ำ

   ภรรยาของเธอไม่ยอมให้อภัยก็เพราะว่าหล่อนรักเธอมากเกินไปมีเพียงคนเดียวที่สามารถแก้ปัญหานี้ได้ก็คือตัวของเธอเอง ดูแลภรรยาของเธอให้ดีกว่าเดิมและอย่าพูดถึงผู้หญิงที่ชื่อหลิวหรูหยานต่อหน้าหล่อน  จางหยุนเหอแนะนำด้วยรอยยิ้มเล็กน้อย

   ขอบคุณมากครับศาสตราจารย์จาง ฉิงเฟิงก้มหน้าและกล่าวด้วยความซาบซึ้ง

  ถ้าใครได้มาเห็นวูฟคิงผู้โด่งดังกำลังก้มหน้าคำนับให้แก่ชายชราคนหนึ่งพวกเขาก็คงจะต้องตกตะลึงแน่นอน

  ฉิงเฟิงไม่เคยก้มหัวให้แม้แต่ยอดฝีมือระดับแกรนด์มาสเตอร์แต่เขากลับปฏิบัติต่อจางหยุนเหอด้วยความเคารพเพราะชายชราผู้นี้ได้ช่วยชีวิตหลินเสวี่ยไว้ ซึ่งเรื่องนี้ทำให้ฉิงเฟิงพึงพอใจยิ่งกว่าการช่วยตัวเขาเองเสียอีก

   ฉิงเฟิงฉันได้ทำตามสัญญา ปลุกหลินเสวี่ยให้เธอแล้ว ฉันหวังว่าเธอจะเติมเต็มคำสัญญาข้อที่สองที่ให้ไว้กับฉัน เอาชนะผู้อำนวยการสมาคมแพทย์แห่งชาติ เย่หยุนซัน  จางหยุนเหอกล่าว

  เสียงของจางหยุนเหอเต็มไปด้วยความเกลียดชังยามที่เอ่ยถึงเย่หยุนซันลูกศิษย์ที่ไร้ยางอายคนนี้ได้ทรยศและช่วงชิงทุกสิ่งทุกอย่างไปจากเขา เขาอยากจะฆ่าเย่หยุนซันให้ตายคามือแต่ก็ไม่อาจทำได้ ดังนั้นเขาจึงทำได้เพียงขอให้ฉิงเฟิงเต็มเติมความปรารถนาของเขา

  ฉิงเฟิงพยักหน้าด้วยความมั่นใจและกล่าวว่า คุณไม่ต้องกังวลไปศาสตราจารย์จาง ผมจะเอาชนะเย่หยุนซันและแก้แค้นให้คุณได้อย่างแน่นอน ! 

  หลังจากนั้นจางหยุนเหอก็ได้ให้คำแนะนำแก่ฉิงเฟิงในเรื่องสำคัญบางอย่างเกี่ยวกับการดูแลหลินเสวี่ยหลังจากนั้นเขาก็จากไป ขาของเขาเพิ่งฟื้นตัวและร่างกายยังคงอ่อนแอ เขาจำเป็นต้องรีบกลับไปพักผ่อนให้เต็มที่

  หลังจากจางหยุนเหอจากไปฉิงเฟิงก็เดินกลับเข้ามาในห้องของหลินเสวี่ย

   ที่รักคุณหิวน้ำหรือเปล่าผมเทน้ำให้นะ  ฉิงเฟิงถามหลินเสวี่ยด้วยรอยยิ้ม

  ถึงแม้ว่าหลินเสวี่ยจะยังไม่ยอมให้อภัยแต่ฉิงเฟิงก็ยังดูแลเอาใจใส่เธอเป็นอย่างดีเพื่อหวังว่าเธอจะยอมใจอ่อน

  เมื่อได้ยินดังนั้นหลินเสวี่ยก็เบือนหน้าหนีในทันทีและไม่ยอมพูดคุยกับเขา

   

  เสวี่ยน้อยเธอต้องทำได้

  !

  อย่าไปคุยกับเขา

  !

   

  หลินเสวี่ยคิดขณะที่เธอร่ำร้องอยู่ภายในใจ  ทันทีที่ฉิงเฟิงเห็นการแสดงออกของเธอเขาก็รู้ว่าเธอไม่ต้องการจะคุยกับเขา ทำให้เขารู้สึกเสียใจมาก

  ฉิงเฟิงรู้สึกผิดคาดมากแม้แต่ในสมัยที่เธอยังเป็นหลินเสวี่ยผู้เย็นชาเย่อหยิ่งแต่เธอก็ยังตอบสนองต่อเขาอยู่บ้าง แต่ตอนนี้เธอเพิกเฉยต่อเขาอย่างสิ้นเชิงและปฏิบัติกับเขาราวกับคนแปลกหน้า

  สงครามเย็นระหว่างคู่รัก

  ฉิงเฟิงคิดถึงคำพูดเหล่านั้นขึ้นมาเขามักเห็นข่าวว่าคู่สมรสมักจะมีสงครามเย็นในยามที่ทะเลาะกันหรือฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งนอกใจ

  สงครามเย็นคืออะไร มันคือการที่ทั้งสองฝ่ายไม่สื่อสารและเพิกเฉยกันอย่างสิ้นเชิง มันเป็นเรื่องที่น่ากลัวมาก

  ลองคิดถึงเรื่องนี้ดูถ้าหากภรรยาหรือสามีของคุณไม่สนใจคุณอย่างสิ้นเชิงและถือว่าคุณเป็นคนแปลกหน้าคุณจะรู้สึกอย่างไร ถูกต้อง คุณย่อมรู้สึกปวดใจอย่างแน่นอน  สิ่งนี้กลายเป็นเรื่องปกติธรรมดาในสังคมปัจจุบันมันแตกต่างจากความรุนแรงที่ผู้หญิงตบคุณเพื่อระบายความโกรธของเธอออกมา การลงไม้ลงมือนั้นดีกว่าสงครามเย็นเพราะหลังจากระบายความโกรธออกไปแล้วความสัมพันธ์ก็มักจะเริ่มกลับคืนมาเหมือนเดิม

  แต่สงครามเย็นนั้นแตกต่างกันมันน่ากลัวกว่ามากเพราะผู้หญิงที่อยู่ในอารมณ์เช่นนี้จะไม่สนใจผู้ชายของเธอแม้แต่น้อย

   ที่รักผมผิดเองถ้าคุณโกรธเกลียดหรือไม่พอใจผมคุณก็ทุบตีผมได้เลยตามสบาย 

  ฉิงเฟิงกล่าวด้วยเสียงต่ำราวกับเด็กประถมที่ทำความผิด

  น้ำตาหลั่งไหลลงมาจากใบหน้าของหลินเสวี่ยเมื่อเธอได้ยินคำพูดของฉิงเฟิง

  เธอสามารถทุบตีเขาได้หรือ ไม่แน่นอน เธอรักเขาจนหมดทั้งหัวใจ แต่เธอก็มีความภาคภูมิใจในตัวเอง เธอไม่สามารถยกโทษให้กับเรื่องของเขากับหลิวหรูหยานได้   ฉิงเฟิงคุณออกไปก่อนเถอะ ให้เสวี่ยน้อยได้อยู่คนเดียวสักพัก  มู่เสี่ยวหยุนกล่าวอย่างไม่ค่อยพอใจนักเมื่อได้เห็นน้ำตาของลูกสาวตัวเอง

  มู่เสี่ยวหยุนเคยพึงพอใจในตัวลูกเขยคนนี้มากแต่ตอนนี้ไม่ใช่แล้ว ผู้ชายหลายใจไม่ควรให้อภัย มันคือการทรยศต่อคู่รักของตัวเอง

  ฉิงเฟิงทำได้เพียงถอนหายใจเมื่อได้ยินน้ำเสียงที่ดูไม่พอใจของแม่ยายตัวเองสุดท้ายแล้วเขาจึงทำได้เพียงต้องพยักหน้าและเดินออกจากห้องไป

  เมื่อฉิงเฟิงเดินออกจากห้องมาได้สักพักเขาก็เห็นอลิซและสมาชิกของทีมเขี้ยวหมาป่ากำลังเดินตรงมาหาเขา อลิซทั้งยั่วยวนและทรงเสน่ห์ วันนี้เธอสวมชุดรัดรูปที่ช่วยขับเน้นทรวดทรงที่มีเสน่ห์ของเธอ หน้าอกคู่โตของเธอนั้นดึงดูดความสนใจของผู้คนโดยรอบ

  โดยปกติแล้วฉิงเฟิงจะค่อนข้างพอใจและชื่นชมต่อเรือนร่างของอลิซแต่ยามนี้เขาหัวเสียเรื่องหลินเสวี่ยและไม่มีอารมณ์ไปคิดเรื่องแบบนั้น

   พวกนายมาทำอะไรที่นี่  ฉิงเฟิงถามและขมวดคิ้วเมื่อเห็นสมาชิกในทีมเขี้ยวหมาป่า

  เขาได้สั่งให้ทุกคนคอยคุ้มกันหลินเสวี่ยจากนอกโรงพยาบาลแล้วทำไมพวกเขาถึงมาที่นี่

  อลิซกล่าวด้วยรอยยิ้มอันเย้ายวนใจว่า บอสคะ คือพวกเราได้ยินข่าวว่าหลินเสวี่ยฟื้นแล้วดังนั้นพวกเราจึงอยากมาเยี่ยมเธอ 

   บอสพี่สะใภ้เป็นไงบ้าง   ลู่ซวนจี๋และคนอื่นๆถามด้วยความห่วงใย

  ลู่ซวนจี๋เคยพบกับหลินเสวี่ยมาหลายครั้งแล้วและเคารพเธออย่างสุดซึ้งเขารู้ดีว่าหลินเสวี่ยปฏิบัติต่อฉิงเฟิงเป็นอย่างดี

  ฉิงเฟิงทำได้เพียงยิ้มอย่างขมขื่นเท่านั้นเขาไม่สามารถพูดออกมาได้ว่าหลินเสวี่ยไม่ยอมคุยกับเขา  เธอเพิ่งฟื้นขึ้นมา ไม่เป็นไรแล้ว เธอสบายดี     บอสพวกเราซื้อผลไม้และดอกไม้มา เราจะเข้าไปเยี่ยมเธอนะครับ  ลู่ซวนจี๋กล่าวพร้อมกับตระกร้าผลไม้ที่อยู่ในมือ

  ในฐานะสมาชิกของทีมเขี้ยวหมาป่าลู่ซวนจี๋และคนอื่นๆรู้จักแต่เพียงการฆ่าคน นี่เป็นครั้งแรกที่พวกเขาซื้อของขวัญมาเยี่ยมผู้อื่น

  ฉิงเฟิงต้องการที่จะหยุดพวกเขาเมื่อเขาเห็นว่าทุกคนต้องการที่จะเข้าไปในห้องเขากล่าวว่า  ฉันขอขอบคุณในความห่วงใยของพวกนาย วางของฝากไว้ที่นี่แหละ หลินเสวี่ยต้องการพักผ่อนอย่าเพิ่งเข้าไปเลย 

  ฉิงเฟิงไม่กล้าปล่อยให้พวกเขาเข้าไปในห้องเพราะหลินเสวี่ยยังคงโกรธอยู่และไม่ยอมพูดใครกับเขาถ้าหากได้เห็นหน้าอลิซและคนอื่นๆเธออาจจะยิ่งหงุดหงิดมากขึ้น

  เนื่องจากอลิซเป็นผู้ดูแลหลิวหรูหยานและค่อนข้างสนิทกับเธอซึ่งหลินเสวี่ยก็รู้เรื่องนี้ ดังนั้นถ้าหลินเสวี่ยเห็นหน้าอลิซเธอก็จะนึกถึงหลิวหรูหยาน ถ้าหากเธอหมดสติไปอีกคงไม่ดีแน่ ฉิงเฟิงจึงไม่กล้าปล่อยให้พวกเขาเข้าไปเยี่ยมหลินเสวี่ย

 

My Cold and Elegant CEO Wife

My Cold and Elegant CEO Wife

เรื่องย่อ : เรื่องราวของหลี่ฉิงเฟิง ราชันหมาป่าแห่งทวีปแอฟริกา สุดยอดนักสู้ผู้อยากล้างมือจากวงการมาเฟียมาใช้ชีวิตเป็นหนุ่มออฟฟิศอย่างสงบสุขและทำตามความตั้งใจของปู่ที่เคารพโดยการแต่งงานกับหลินเสวี่ย สาวงามอันดับหนึ่งแห่งเมืองทะเลตะวันออก แต่เขาก็ไม่อาจควบคุมชะตาชีวิตของตนเองได้ สุดท้ายเขาต้องผจญเรื่องราวการฆ่าฟันจากบรรดาศัตรูเก่าใหม่ ตลอดจนมีสัมพันธ์รักกับหญิงสาวอีกมากมายที่ผ่านเข้ามา มาร่วมติดตามเส้นทางชีวิตของหลี่ฉิงเฟิงว่าสุดท้ายเขาจะเป็นผู้ยิ่งใหญ่ในโลกหล้าขนาดไหน !

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท