My Cold and Elegant CEO Wife – ตอนที่ 801 สังหารจ้าวนิกายหมัดเหล็ก

ตอนที่ 801 สังหารจ้าวนิกายหมัดเหล็ก

   เตี๋ยจงเทียนหาฉันอยู่เหรอ   เสียงเยาะเย้ยของฉิงเฟิงดังออกมาจากด้านหลัง

  ใบหน้าของเตี๋ยจงเทียนซีดเผือดราวกับคนตายเขาหันไปมองทันทีและรู้สึกประหลาดใจที่เห็นฉิงเฟิงยืนอยู่ข้างหลังเขาด้วยสีหน้าดูถูก

   แกแก … แกเคลื่อนไหวในเขตแดนของข้ายังไงกัน   สีหน้าของเตี๋ยจงเทียนแข็งทื่อและพูดไม่ออก

  การเคลื่อนไหวทางกายภาพเป็นเรื่องที่เป็นไปไม่ได้ภายใต้ข้อจำกัดในเขตแดนของแกรนด์มาสเตอร์ยอดฝีมือทุกคนต่างก็รู้เรื่องนี้ดี แล้วหลี่ฉิงเฟิงเคลื่อนไหวได้อย่างไร

   ฉันบอกแกไปแล้วไงว่าฉันจะตัดหัวแก ฉิงเฟิงยิ้มเย้ย ดวงตาเต็มไปด้วยเจตนาฆ่า

  ฉิงเฟิงพลิกข้อมือสะบัดกระบี่แดงเพลิงคะนองออกไปแหวกผ่านอากาศ ตามมาด้วยแสงสีแดงที่เร็วปานสายฟ้าพุ่งผ่านไปและกระแทกเข้าใส่เตี๋ยงจงเทียน

  ฉัวะ!!

  ก่อนที่เตี๋ยจงเทียนจะได้มีโอกาสตอบสนองเขาก็ถูกสังหารด้วยคมกระบี่ที่พุ่งทะยานของฉิงเฟิง ดวงตาของเขาเต็มไปด้วยความสับสนและความสยดสยองก่อนที่จะตาย

  ร่างกายของเขาล้มลงกับพื้นเลือดสดๆไหลออกมาไม่หยุด แม้แต่ในยามที่ตายไปแล้วเขาก็ยังไม่เข้าใจว่าทำไมฉิงเฟิงถึงสามารถเคลื่อนไหวได้ภายใต้ข้อจำกัดของเขตแดน โชคไม่ดีที่ฉิงเฟิงไม่อธิบายเรื่องนี้ให้เขาเข้าใจ

  จ้าวนิกายหมัดเตี๋ยจงเทียนยอดฝีมือระดับแกรนด์มาสเตอร์อันดับที่ 40 —- ตาย

  การตายของเตี๋ยจงเทียนทำให้เกิดความปั่นป่วนอันใหญ่หลวงการต่อสู้ทั้งหมดหยุดลงที่บริเวณโดยรอบ  หัวหน้าตระกูลกู่ที่กำลังสู้กับอาวุโสฉินรวมไปถึงหัวหน้าตระกูลถังที่กำลังสู้กับลั่วอี้ซาน ทั้งหมดต่างหยุดการต่อสู้และหันไปมองฉิงเฟิงเป็นจุดเดียวด้วยความตกใจ

  เตี๋ยจงเทียนไม่ใช่กระจอกเขาเป็นยอดฝีมือขั้นกลางในขอบเขตแกรนด์มาสเตอร์ แม้ว่าความสามารถของเขาจะไม่ถึงขีดสุดเท่ากู่เจิ้นเทียน แต่เขตแดนแรงโน้นถ่วงของเขาก็เป็นพลังที่มีประสิทธิภาพและน่าหวั่นเกรงอย่างยิ่ง ยามใช้ออก ผู้ใดก็ตามที่ติดอยู่ในเขตแดนของเขาย่อมต้องตกตาย

  แต่สิ่งที่เกิดขึ้นตอนนี้แม้ว่าเตี๋ยจงเทียนจะควบคุมเขตแดนเอาไว้ แต่เขากลับถูกหลี่ฉิงเฟิงสังหารอย่างง่ายดาย ทำให้ทุกคนที่เหลือต่างก็เต็มไปด้วยความไม่เชื่อ

  เจียงเชียนเต๋าไม่อาจประหลาดใจไปมากกว่านี้ได้อีกแล้วเขาเพิ่งประมือกับฉิงเฟิงและติดอยู่ในเขตแดนของเตี๋ยจงเทียนเช่นกัน เขาจึงรู้ซึ้งดีถึงพลังอำนาจของเขตแดนแรงโน้มถ่วงของเตี๋ยจงเทียน  เจียงเชียนเต๋ารู้ว่าถ้าหากฉิงเฟิงฆ่าเตี๋ยจงเทียนได้เขาก็คงจะถูกฉิงเฟิงฆ่าได้เช่นกัน เมื่อตระหนักได้ถึงเรื่องนี้ ใบหน้าของเขาจึงซีดลง

  หลังจากฉิงเฟิงฆ่าเตี๋ยจงเทียนแล้วเขาก็ไม่ได้ไล่ล่าเจียงเชียนเต๋าแต่เดินไปข้างศพของเตี๋ยจงเทียนและค้นร่างกายของเขา หลังจากนั้นไม่นานเขาก็หยิบหนังสือสีดำขึ้นมาซึ่งมันเขียนไว้ว่า  การสะท้อนกลับของเขตแดนแห่งแรงโน้มถ่วง 

  ยอดฝีมือทุกคนต่างก็มีแนวทางฝึกฝนที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะของตนเองเตี๋ยจงเทียนมุ่งเน้นในการฝึกฝนเกี่ยวกับเขตแดนและพลังของแรงโน้มถ่วง และเคล็ดวิชา  การสะท้อนกลับของเขตแดนแห่งแรงโน้มถ่วง  เป็นสิ่งที่เขาเรียนรู้และค้นพบจากการฝึกฝน

  ถึงแม้ว่าฉิงเฟิงจะเดินมาในวิถีแห่งเพลิงและใช้ออกด้วยเขตแดนเพลิงพินาศแต่เขาก็สนใจอย่างมากเกี่ยวกับเขตแดนแรงโน้มถ่วง ถ้าหากเขาสามารถเรียนรู้และฝึกฝนมันได้ก็จะเพอร์เฟ็คมาก

  ฉิงเฟิงเก็บเคล็ดวิชาที่ฉวยมาจากศพของเตี๋ยจงเทียนเอาไว้จากนั้นก็หันไปมองเจียงเชียนเต๋าด้วยสายตาเย็นเยียบอย่างเย็นชา

  เจียงเชียนเต๋าเพิ่งจะพยายามฆ่าฉิงเฟิงเขาแม้แต่มอบดาบให้แก่เตี๋ยจงเทียนเพื่อใช้ลงมือต่อฉิงเฟิงตอนที่ติดอยู่ในเขตแดน ฉิงเฟิงจดจำได้ดี เขาไม่มีทางลืม

   หลี่ฉิงเฟิงแกคิดจะทำอะไร   เจียงเชียนเต๋ากล่าวถามอย่างเย็นชา

   ทำอะไร แน่นอนว่าฆ่าแกไง   ฉิงเฟิงยิ้มอย่างเย็นชาด้วยจิตสังหารที่เสียดลึกถึงกระดูก

  ใบหน้าของเจียงเชียนเต๋าเปลี่ยนไปอย่างสมบูรณ์เขาหันกายเตรียมจะหนีในทันที ความคิดที่ว่าเตี๋ยจงเทียนยังถูกหลี่ฉิงเฟิงฆ่าภายใต้กระบี่เดียวนั้นทำให้เขาหวาดกลัวมาก ถึงแม้ว่าระดับพลังของเขาก็เหนือกว่าเตี๋ยจงเทียนก็จริง แต่ก็ไม่มากนัก เขาสำนึกตัวว่าไม่ใช่คู่มือของชายหนุ่มคนนี้

  ผู้คนที่อยู่รอบๆต่างก็เป็นใบ้อย่างโง่งมเจียงเชียนเต๋าเป็นหัวหน้าตระกูลเจียงซึ่งเป็นหนึ่งในสี่ตระกูลใหญ่ของเมืองเทียนจิงและเป็นหนึ่งในแกรนด์มาสเตอร์ทั้ง 81 คน เขานับได้ว่าเป็นสุดยอดฝีมือ แต่คนอย่างเขากลับหลังหนีเช่นนี้ไปได้อย่างไร

  ทุกคนต่างเห็นว่าเหล่าผู้นำตระกูลพวกนี้บุกเข้ามาอย่างเกรี้ยวกราดหมายจะฆ่าหลี่ฉิงเฟิงแต่ตอนนี้เจียงเชียนเต๋ากลับเป็นคนแรกที่เตรียมจะหนี

  ด้วยการเคลื่อนไหวของฉิงเฟิงเขากระทืบเท้าลงบนพื้นทำให้หินใต้เท้าแตกกระจายเป็นเสี่ยงๆและพุ่งตัวขึ้นไปบนอากาศราวกับนกอินทรีสปายปีก จากนั้นเขาก็มาสู่เบื้องหน้าของเจียงเชียนเต๋าในพริบตา ปิดกั้นเส้นทางหนีของเขาหมดสิ้น

  เจียงเชี่ยนเต๋าตกตะลึงและตะโกนออกมาอย่างโกรธกริ้วว่า หลี่ฉิงเฟิง ข้าเป็นหัวหน้าตระกูลเจียงนะ แกแน่ใจหรือว่าจะฆ่าข้า !     แล้วไง ฉันฆ่าแม้กระทั่งจ้าวนิกายหมัดเหล็ก แล้วแกต่างอะไรกับมัน ? ถ้าฉันคิดจะฆ่าใครสักคน ไม่มีใครหยุดฉันได้ 

   งั้นข้าจะบอกแกไว้ก่อนถ้าแกฆ่าข้า บรรพบุรุษตระกูลเจียงจะต้องมาแก้แค้นแน่ การที่ตระกูลเจียงเป็นหนึ่งในสี่ตระกูลผู้ฝึกยุทธ์ที่แข็งแกร่งที่สุดไม่ใช่เพราะข้าคนเดียว แต่เป็นเพราะบรรพบุรุษของตระกูลเช่นกัน 

   คนอย่างฉันไม่เคยไขว้เขวกับการข่มขู่หลังจากฆ่าแกแล้วถึงแม้ว่าบรรพบุรุษของแกจะปรากฏตัว ฉันก็จะฆ่ามันเช่นกัน  ฉิงเฟิงยิ้มอย่างเย็นชา สีหน้าไม่เปลี่ยนแปลง

  ฉิงเฟิงรู้ดีว่าย่อมมีอำนาจที่ยิ่งใหญ่ซ่อนตัวอยู่ในกลุ่มตระกูลผู้ฝึกยุทธ์แต่เขาก็ไม่กลัวถ้าหากคู่ต่อสู้มีพลังที่ซ่อนอยู่ เขาก็มีเช่นกัน เขายังไม่ได้ใช้พลังทั้งหมดในสายเลือด

  พลังแห่งสายเลือดเป็นอะไรที่พิเศษอย่างยิ่งมีแค่บางคนเท่านั้นที่สามารถปลุกมันขึ้นมาได้ ถึงแม้ว่าเตี๋ยจงเทียนและเจียงเชียนเต๋าจะเป็นแกรนด์มาสเตอร์ที่แข็งแกร่ง แต่พวกเขาก็ไม่สามารถกระตุ้นพลังสายเลือดได้

  มีข่าวลือว่าบรรพบุรุษตระกูลสามารถปลุกพลังสายเลือดที่แข็งแกร่งได้แต่ก็ไม่มีใครรู้ว่าเป็นสายเลือดประเภทใดระดับไหน

  เช้ง!

  ในขณะที่ฉิงเฟิงชักกระบี่ออกมาและเตรียมจะฆ่าเจียงเชียนเต๋าฉินเซียนจื่อกลับตะโกนออกมาทันทีว่า  ช้าก่อนวูฟคิง 

   คุณหนูฉินทำไมถึงไม่ยอมให้ผมฆ่ามัน  

   วูฟคิงเจียงเชียนเต๋าพูดความจริง บรรพบุรุษตระกูลเจียงคือสุดยอดฝีมือ การฆ่าเจียงเชียนเต๋าไม่ใช่ความคิดที่ดีนัก ท่านขอสมุนไพรในการปรุงยามาแลกกับชีวิตของเขาดีกว่า 

   โอ้วิธีนี้ไม่เลว เป็นความคิดที่ดีมากเลยคุณหนูฉิน  ฉิงเฟิงพยักหน้าด้วยความชื่นชม

  เขารู้ว่าฉินเซียนจื่อพูดเข้าท่าทีเดียวการฆ่าเจียงเชียนเต๋านั้นง่ายยิ่งกว่าง่าย แต่ก็จะมีปัญหาตามมา มันเป็นความคิดที่ดีกว่าถ้าเอาไม่สามารถกระตุ้นพลังสายเลือดได้

  มีข่าวลือว่าบรรพบุรุษตระกูลสามารถปลุกพลังสายเลือดที่แข็งแกร่งได้แต่ก็ไม่มีใครรู้ว่าเป็นสายเลือดประเภทใดระดับไหน

  เช้ง!

  ในขณะที่ฉิงเฟิงชักกระบี่ออกมาและเตรียมจะฆ่าเจียงเชียนเต๋าฉินเซียนจื่อกลับตะโกนออกมาทันทีว่า  ช้าก่อนวูฟคิง 

   คุณหนูฉินทำไมถึงไม่ยอมให้ผมฆ่ามัน  

   วูฟคิงเจียงเชียนเต๋าพูดความจริง บรรพบุรุษตระกูลเจียงคือสุดยอดฝีมือ การฆ่าเจียงเชียนเต๋าไม่ใช่ความคิดที่ดีนัก ท่านขอสมุนไพรในการปรุงยามาแลกกับชีวิตของเขาดีกว่า 

   โอ้วิธีนี้ไม่เลว เป็นความคิดที่ดีมากเลยคุณหนูฉิน  ฉิงเฟิงพยักหน้าด้วยความชื่นชม

  เขารู้ว่าฉินเซียนจื่อพูดเข้าท่าทีเดียวการฆ่าเจียงเชียนเต๋านั้นง่ายยิ่งกว่าง่าย แต่ก็จะมีปัญหาตามมา มันเป็นความคิดที่ดีกว่าถ้าเอาสมุนไพรดีๆมาแลกกับชีวิตของมัน

  ในฐานะที่เป็นหนึ่งในสี่ตระกูลใหญ่แห่งเมืองเทียนจิงตระกูลเจียงย่อมต้องมีสมุนไพรล้ำค่ามากมายแน่นอน ถ้าเขาได้รับสมุนไพรเหล่านี้ การทดลองปรุงยาของเขาก็จะเป็นเรื่องง่าย

   เจียงเชียนเต๋าฉันจะปล่อยแกไปก็ได้แต่แกต้องนำสมุนไพรชั้นเลิศหนึ่งกิโลกรัมมาแลกชีวิตของแก  ฉิงเฟิงกล่าวด้วยรอยยิ้ม

  อะไรนะ

  สมุนไพรชั้นสูงหนึ่งกิโลกรัม

  !

  เจียงเชียนเต๋าลมหายใจขาดช่วงหลังจากได้ยินข้อเสนอนี้สมุนไพรชั้นสูงไม่ใช่สมุนไพรทั่วไป มันจะต้องเก็บมาทันทีหลังจากโตมานับร้อยๆปี สมุนไพรเหล่านี้ล้ำค่ามาก ถึงแม้ตระกูลเจียงจะเป็นตระกูลใหญ่ก็ตาม พวกเขายังมีสมุนไพรระดับสูงเก็บไว้ในห้องใต้ดินเพียงแค่สามกิโลกรัมเท่านั้น  ฉิงเฟิงเลือดเย็นเป็นอย่างมากเขาต้องการสมุนไพรชั้นสูงในตระกูลเจียงถึงครึ่งหนึ่ง ซึ่งมันคือความคั่งมั่งนับร้อยๆปีของตระกูลเจียงถึงครึ่งหนึ่งทีเดียว ! แน่นอนว่าเจียงเชียนเต๋าย่อมปฏิเสธ

   หลี่ฉิงเฟิงแกมันบ้าไปแล้ว ข้าไม่มีทางยอมมอบสมุนไพรชั้นสูงถึงหนึ่งกิโลกรัมให้แกหรอก ฝันไปเถอะ !  เจียงเชียนเต๋าตะโกนออกมาและปฏิเสธทันที

 

My Cold and Elegant CEO Wife

My Cold and Elegant CEO Wife

เรื่องย่อ : เรื่องราวของหลี่ฉิงเฟิง ราชันหมาป่าแห่งทวีปแอฟริกา สุดยอดนักสู้ผู้อยากล้างมือจากวงการมาเฟียมาใช้ชีวิตเป็นหนุ่มออฟฟิศอย่างสงบสุขและทำตามความตั้งใจของปู่ที่เคารพโดยการแต่งงานกับหลินเสวี่ย สาวงามอันดับหนึ่งแห่งเมืองทะเลตะวันออก แต่เขาก็ไม่อาจควบคุมชะตาชีวิตของตนเองได้ สุดท้ายเขาต้องผจญเรื่องราวการฆ่าฟันจากบรรดาศัตรูเก่าใหม่ ตลอดจนมีสัมพันธ์รักกับหญิงสาวอีกมากมายที่ผ่านเข้ามา มาร่วมติดตามเส้นทางชีวิตของหลี่ฉิงเฟิงว่าสุดท้ายเขาจะเป็นผู้ยิ่งใหญ่ในโลกหล้าขนาดไหน !

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท