My Cold and Elegant CEO Wife – ตอนที่ 811 ความโกรธแค้นของฉิงเฟิง

ตอนที่ 811 ความโกรธแค้นของฉิงเฟิง

  ฉิงเฟิงสังหารยามชุดแดงทั้ง8 ที่เฝ้าอยู่หน้าประตูทางเข้าและเดินเข้าไปในอาคารโดยที่สีหน้าไม่มีการเปลี่ยนแปลงใดๆ

  พนักงานต้อนรับเหลือกตาและหมดสติไปทันทีที่เธอเห็นว่าฉิงเฟิงโหดเหี้ยมเพียงใดแม้ว่าเขาจะยังหนุ่มแต่กลับโหดเหี้ยมอมหิตยิ่งกว่าคนจากนิกายโลหิตสีชาด

  ฉิงเฟิงกดปุ่มลิฟต์แล้วขึ้นไปที่ชั้นสามสิบโดยไม่ได้มองเธอ

  ในขณะเดียวกันที่ชั้น30 ของบริษัทหยกมรกต เสวี่ยหลี่ที่มีสีหน้าโกรธเกรี้ยวก็กำลังนั่งอยู่บนเก้าอี้ในออฟฟิศของเขา

   อาวุโสเสวี่ยท่านไม่จำเป็นต้องขุ่นเคือง เหลิงเสวี่ยเป็นนายน้อยของนิกายโลหิตสีชาดและไม่มีผู้ใดกล้าพอจะปฏิเสธสิ่งที่เขาต้องการหรอกค่ะ 

  เสวี่ยเหมยเอ๋อปลอบใจเขาด้วยรอยยิ้ม  คำพูดของเธอยิ่งทำให้โทสะครอบงำเสวี่ยหลี่ยิ่งขึ้นถ้าเธอหุบปากได้คงจะดีกว่านี้

   หุบปากไปซะ! เธอมันไม่รู้อะไรสักอย่าง ! ข้าอยู่ในระดับแกรนด์มาสเตอร์ขั้นแรก ถ้าข้าได้ดื่มเลือดของหลินเสวี่ยคนนั้น เขาจะเข้าถึงขั้นกลางได้แน่นอน ตอนนี้เหลิงเสวี่ยพาเธอไปแล้ว โอกาสที่ข้าจะทะลวงผ่านก็ยิ่งยากเข้าไปอีก  เหลิ่งเสวี่ยมองไปที่เสวี่ยเหมยเอ๋ออย่างเย็นชาและกล่าวด้วยน้ำเสียงที่ขมขื่นขมขื่น

  เสวี่ยเหมยเอ๋อผงะจากการถูกจ้องมองด้วยแววตากระหายเลือดของเสวี่ยหลี่เธอกลัวจนไม่กล้าพูดอะไรอีกมาอีก

  แม้ว่าเธอจะกลัวที่จะพูดแต่เธอก็แอบเคืองเสวี่ยหลี่ที่เอาความหงุดหงิดของตัวเองมาลงกับเธอแทนที่จะไปพูดกับนายน้อย

  โครม

  !

  ขณะที่ทั้งสองกำลังสนทนากันประตูก็ถูกเปิดออกอย่างแรงและฉิงเฟิงก็ก้าวเข้ามาอย่างดุดัน

  ฉิงเฟิงสอดส่องไปทั่วออฟฟิศและไม่พบกลิ่นอายของหลินเสวี่ยการแสดงออกทางสีหน้าของเขาก็เปลี่ยนไปทันทีเมื่อความรู้สึกที่เป็นลางไม่ดีปรากฏขึ้นในใจของเขา

   แกเป็นใครใครปล่อยให้แกเข้ามา   เสวี่ยหลี่ผุดลุกขึ้นยืนทันทีและกล่าวด้วยสีหน้าเย็นชา

   ฉันชื่อหลี่ฉิงเฟิงภรรยาของฉัน หลินเสวี่ยอยู่ไหน  ฉิงเฟิงถามโดยไม่ลังเล

  เสวี่ยหลี่จำคำสั่งของเหลิงเสวี่ยได้และกล่าวตอบไปว่า นายน้อยพาเธอไปที่ถ้ำปีศาจโลหิตที่นิกายโลหิตสีชาด หากแกต้องการช่วยหลินเสวี่ยก็ไปหาเธอที่นั่น 

  เมื่อได้ยินคำนี้แล้วสีหน้าของฉิงเฟิงก็เปลี่ยนไปในทันทีเขาโกรธมาก

  มันผ่านมาได้ระยะหนึ่งแล้วตั้งแต่ที่ฉิงเฟิงเข้าสู่โลกแห่งยุทธภพเขาเริ่มรู้เกี่ยวยอดยุทธ์สายดั้งเดิม(ธรรมะ)และสายแยกย่อย(นอกรีต อธรรม) พวกผู้ฝึกยุทธ์นอกรีตเป็นตัวตนที่ผิดแปลก และถ้ำปีศาจโลหิตก็เป็นเขตหวงห้ามของนิกายโลหิตสีชาดซึ่งเป็นที่ไว้สำหรับดูดเลือดโดยเฉพาะ

  ในฐานะหนึ่งในกองกำลังของผู้ฝึกยุทธ์นอกรีตนิกายโลหิตสีชาดดูดเลือดของผู้ฝึกยุทธ์ทุกคนที่ตกอยู่ในเงื้อมของพวกเขาและทำให้พวกเขากลายเป็นซากกองกระดูก

  ความโกรธเริ่มลุกลามเหมือนไฟป่าภายในหัวใจของฉิงเฟิงเขาคิดว่าจะต้องสับสังหารเหลิงเสวี่ยให้ตายอย่างอนาถที่สุดเพื่อระบายความโกรธเกรี้ยวของเขา

  แต่ก่อนที่เขาจะไปฆ่าเหลิงเสวี่ยเขาก็ตัดสินใจว่าคนคู่นี้สมควรตายก่อนเพราะพวกมันก็เป็นผู้สมรู้ร่วมคิดของเหลิงเสวี่ย

  ด้วยออร่าแห่งการฆ่าฟันที่ไหลทะลักออกมาจากร่างกายของเขาฉิงเฟิงก็เดินไปหาคนทั้งคู่

   แกจะทำอะไร ไม่ไปช่วยเธอหรือไง ?     แน่นอนว่าต้องฆ่าพวกแกก่อน 

   แกอยากตายหรือไง คิดว่าแกจะฆ่าพวกเราได้งั้นหรือ ?  เสวี่ยเหมยเอ๋อยืนขึ้นและมองไปที่ฉิงเฟิงอย่างดูถูกเหยียดหยาม

  ฉิงเฟิงขี้เกียจเกินกว่าที่จะต่อล้อต่อเถียงกับเธอเขาสะบัดมือขวาไปที่เธออย่างโหดเหี้ยมดุดันด้วยลมปราณฉีกผ่านอากาศอย่างรุนแรง

  เมื่อรู้สึกถึงพลังของฉิงเฟิงเสวี่ยเหมยเอ๋อก็หน้าซีดเผือด ชายหนุ่มคนนี้แข็งแกร่งกว่าเสวี่ยหลี่เจ้านายของเธอ

  เสวี่ยเหมยเอ๋อร่ำร้องออกมาและเหวี่ยงหมัดขวาของเธอเพื่อพยายามจะปัดป้องฝ่ามือของฉิงเฟิงอย่างไรก็ตามทั้งหมดนั้นไร้ความหมาย

  ฝ่ามือของฉิงเฟิงพุ่งเข้าเป้าตรงหน้าด้วยพลังที่ไม่อาจหยุดยั้งมันทำให้หมัด ข้อมือ และแขนทั้งข้างของเสวี่ยเหมยเอ๋อแตกเป็นเสี่ยงๆในคราเดียว เธอส่งเสียงกรีดร้องด้วยความเจ็บปวดและมองเขาด้วยแววตาที่หวาดกลัว  อย่างไรก็ตามเธอสามารถกรีดร้องได้เพียงไม่กี่วินาทีเท่านั้นก่อนที่เสียงของเธอจะเงียบหายไปเพราะหลังจากนั้นฝ่ามือของฉิงเฟิงก็บดขยี้โครงกระดูกของเธอ ร่างกายของเธอไม่สามารถต้านทานพลังมหาศาลของเขาได้และระเบิดออกทันที

  เสวี่ยเหมยเอ๋อเป็นเพียงแค่นักสู้ขั้นเหนือสวรรค์เท่านั้นดังนั้นเธอจึงไม่มีโอกาสป้องกันการโจมตีของฉิงเฟิงได้แม้แต่น้อย

   กะ…กะ แกอยู่ในขอบเขตแกรนด์มาสเตอร์ระดับกลางงั้นหรือ   เมื่อได้เห็นเสวี่ยเหมยเอ๋อระเบิดเป็นชิ้นๆด้วยการโจมตีเพียงครั้งเดียว ใบหน้าของเสวี่ยหลี่ก็ซีดเผือดและถามเสียงสั่นด้วยความตกใจ

  ตัวเขาเองที่เป็นแกรนด์มาสเตอร์ขั้นแรกก็สามารถเอาชนะเสวี่ยเหมยเอ๋อได้เช่นกันแต่อย่างน้อยเขาต้องออกแรงถึงสามกระบวนท่า ไม่มีทางที่เขาจะเปลี่ยนเธอเป็นเนื้อบดด้วยการสะบัดฝ่ามือเพียงครั้งเดียวได้

   ซีอีโอเสวี่ยเนื่องจากแกเป็นคนล่อลวงให้ภรรยาของฉันต้องมาที่เจียงหนาน แกก็ต้องตายด้วย  ฉิงเฟิงยิ้มอย่างเย็นชาและส่งฝ่ามือออกไปหาเสวี่ยหลี่

   ฮ่าห์! 

  เสวี่ยหลี่ตะโกนออกมาเสียงดังขณะที่เขาโคจรลมปราณทั่วร่างกายก่อนที่จะเหวี่ยงหมัดเข้าปะทะกับฝ่ามือของฉิงเฟิงเขายังไม่อยากตายในวันนี้ดังนั้นเขาจึงต้องใช้พลังทั้งหมดของเขาในการโจมตี

  แต่ผลที่ได้ก็ทำให้เสวี่ยหลี่ต้องตระหนกฝ่ามือของฉิงเฟิงมีพลังที่เหนือกว่าและบดขยี้หมัด ข้อมือ แขนทั้งหมดของเสวี่ยหลี่ในทันที

  ในที่สุดเขาก็ได้ลิ้มรสชาติแบบเดียวกับที่เสวี่ยเหมยเอ๋อรู้สึกเขาประสบชะตากรรมแบบเดียวกับเธอด้วยน้ำมือของฉิงเฟิง

  ปีศาจเขาเป็นปีศาจ

  !

  เขาแข็งแกร่งขนาดนี้ได้อย่างไรด้วยอายุเพียงเท่านี้  ดวงตาของเสวี่ยหลี่เต็มไปด้วยความสยดสยองเขารู้สึกว่าราวกับว่าตนเองไปยุแหย่อสูรกายจากห้วงลึกของขุมนรกขึ้นมา

  ตูม!

  โดยไม่มีความลังเลใดๆฝ่ามือของฉิงเฟิงกระทบร่างของเสวี่ยหลี่ด้วยพลังที่มากพอจะระเบิดอากาศได้ เป็นผลทำให้ร่างของเสวี่ยหลี่ระเบิดเป็นจุล สิ่งที่เหลืออยู่ก็คือกองเนื้อบนพื้นออฟฟิศเท่านั้น

  ทั่วทั้งห้องดูน่าหวาดผวาเหมือนนรกบนดินมันเต็มไปด้วยกลิ่นคาวเลือดคละคลุ้ง

   นี่คือสิ่งที่เกิดขึ้นเมื่อแกมาหาเรื่องฉัน เขายิ้มอย่างเย็นชาและหันหลังเดินออกจากห้องไป

  เมื่อเดินออกจากบริษัทหยกมรกตเขาก็โบกรถแท็กซี่และมุ่งหน้าไปยังชานเมืองซึ่งเป็นที่ตั้งของนิกายโลหิตสีชาด

  สำนักงานใหญ่ของนิกายโลหิตสีชาดเป็นตำหนักสีแดงขนาดใหญ่ที่เปล่งออร่าสีแดงเลือดออกมาและตั้งอยู่บนยอดเขา

  เมื่อฉิงเฟิงออกจากรถและเดินไปที่เชิงเขาเขาก็เห็นหมอกบาเรียสีขาวจางๆตรงหน้าเขา สำหรับคนทั่วไป หมอกนั้นเต็มไปด้วยพิษร้ายแรงซึ่งสามารถฆ่าคนธรรมดาได้เพียงลมหายใจเดียว

  เหตุที่ต้องมีบาเรียหมอกนี้ก็เพื่อป้องกันไม่ให้บุคคลภายนอกเข้าสู่อาณาเขตส่วนในของนิกายโลหิตสีชาด

  แต่สำหรับฉิงเฟิงแล้วหมอกพิษนี้ไร้สาระมาก

  เคล็ดวิชาบ่มเพาะตามคัมภีร์จักรพรรดิยุทธ์แท้จริงที่ฉิงเฟิงฝึกฝนนั้นสามารถทำให้คนผู้หนึ่งกลั้นลมหายใจได้ดังนั้นเขาจึงกลั้นลมหายใจและเดินผ่านบาเรียเข้าไปถึงด้านในอย่างสบายๆ

  จากนั้นไม่นานตำหนักสีแดงเลือดขนาดใหญ่ก็ปรากฏขึ้นในสายตาของเขามันเป็นตำหนักที่ถูกสร้างขึ้นอย่างสมบูรณ์ด้วยหินอ่อนที่มีสีเดียวกัน ที่ด้านหน้าตำหนักมีรูปปั้นยักษ์สูงถึงสิบห้าเมตรหรือมากกว่านั้นตั้งอยู่

  รูปปั้นเป็นสีแดงเลือดและแสดงถึงบรรพบุรุษนิกายโลหิตสีชาดมันเป็นสัญลักษณ์ของนิกายอีกด้วย

  ตูม!!

  หมัดขวาของฉิงเฟิงพุ่งออกมาในทันทีด้วยพลังลมปราณที่หลอมรวมเข้ากับหมัดและกระทบเข้ากับรูปปั้นสัญลักษณ์ของนิกายด้วยพลังที่น่าสะพรึงกลัว เพียงหมัดเดียวก็บดขยี้รูปปั้นยักษ์ที่สูงใหญ่จนกลายเป็นชิ้นเล็กชิ้นน้อยลอยกระจายขึ้นไปบนฟ้า

   ไอ้สารเลว!!! แกกล้าดียังไงถึงมาทำลายรูปปั้นบรรพบุรุษของพวกข้า แกเบื่อชีวิตแล้วใช่มั้ย !  เสียงคำรามลั่นด้วยความโกรธเกรี้ยวดังออกมาจากที่ไกลๆ

  นิกายโลหิตสีชาดเป็นหนึ่งในนิกายของผู้ฝึกยุทธ์นอกรีตระดับท็อบที่ทรงอำนาจไม่เคยมีใครกล้าทำลายข้าวของและทรัพย์สินของพวกเขาเช่นนี้มาก่อน มันเป็นการดูหมิ่นนิกายอย่างโจ่งแจ้ง

 

My Cold and Elegant CEO Wife

My Cold and Elegant CEO Wife

เรื่องย่อ : เรื่องราวของหลี่ฉิงเฟิง ราชันหมาป่าแห่งทวีปแอฟริกา สุดยอดนักสู้ผู้อยากล้างมือจากวงการมาเฟียมาใช้ชีวิตเป็นหนุ่มออฟฟิศอย่างสงบสุขและทำตามความตั้งใจของปู่ที่เคารพโดยการแต่งงานกับหลินเสวี่ย สาวงามอันดับหนึ่งแห่งเมืองทะเลตะวันออก แต่เขาก็ไม่อาจควบคุมชะตาชีวิตของตนเองได้ สุดท้ายเขาต้องผจญเรื่องราวการฆ่าฟันจากบรรดาศัตรูเก่าใหม่ ตลอดจนมีสัมพันธ์รักกับหญิงสาวอีกมากมายที่ผ่านเข้ามา มาร่วมติดตามเส้นทางชีวิตของหลี่ฉิงเฟิงว่าสุดท้ายเขาจะเป็นผู้ยิ่งใหญ่ในโลกหล้าขนาดไหน !

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท