My Cold and Elegant CEO Wife – ตอนที่ 824 การสะกดข่มของสายเลือด

ตอนที่ 824 การสะกดข่มของสายเลือด

   หลี่ฉิงเฟิงแกต้องตาย !  ใบหน้าของเซวี่ยอู่เต๋าดำทะมึน เขาอยากจะฆ่าฉิงเฟิงจนตัวสั่น

  เมื่อได้เห็นทั้งอาวุโสหนึ่งและอาวุโสสองถูกฉิงเฟิงสังหารสิ้นในใจของเซวี่ยอู่เต๋าก็เต็มไปด้วยความโกรธ อาวุโสทั้งสองคนนี้มีอิทธิพลและมีความสำคัญอย่างมากในนิกายโลหิตสีชาด หากพวกเขายังอยู่ต่อให้นิกายถูกทำลายล้างก็ยังสร้างใหม่เมื่อใดก็ได้ แต่ถ้าพวกเขาตายไปเซวี่ยอู่เต๋าจะเป็นยอดฝีมือคนเดียวที่เหลืออยู่ในนิกาย

  มันเป็นเรื่องที่ยากลำบากมากสำหรับเซวี่ยอู่เต๋าที่จะสร้างนิกายโลหิตสีชาดขึ้นมาใหม่

   เซวี่ยอู่เต๋าไม่ต้องโวยวายไป แกจะได้ไปอยู่กับพวกมันในไม่ช้า  ฉิงเฟิงหัวเราะและกล่าวอย่างเย็นชา

  ในวันนี้ฉิงเฟิงไม่เพียงแค่ฆ่าสองอาวุโสแต่เขาจะฆ่าเซวี่ยอู่เต๋าเพื่อล้างแค้นให้สมาชิกในสมาพันธ์ฉิงเฟิงอีกด้วย

   หลี่ฉิงเฟิงอย่าได้ใจไปนัก แกคิดว่าเพียงฆ่าสองอาวุโสได้แล้วจะสามารถฆ่าข้าได้ง่ายๆด้วยเช่นนั้นหรือ  

   เขตแดนศพกระหายเลือดของแกก็ถูกฉันทำลายไปแล้วงั้นแกมีลูกเล่นอะไรอีกก็สำแดงออกมาได้เลย 

   หลี่ฉิงเฟิงโลกใบนี้ลึกลับมากกว่าที่เด็กอย่างแกจะเข้าใจ สิ่งที่แกเห็นเบื้องหน้าอาจจะไม่ใช่ทั้งหมด  เซวี่ยอู่เต๋ามีสีหน้าแปลกๆ ในขณะที่เขากล่าวอย่างลึกลับ

  ฮู่ม

  !!!

  เสียงคำรามที่ดูเก่าแก่โบราณหลุดออกมาจากปากของเซวี่ยอู่เต๋าที่หน้าอกของเขาเริ่มเปล่งประกายแวววับและปรากฏเงาร่างของงูหลามสีเลือดซ้อนทับร่างกายของเขา

   สายเลือดงูหลามบรรพกาล เซวี่ยอู่เต๋าก็มีพลังสายเลือดด้วย !?     ใช่แล้วไม่น่าแปลกใจเลยที่เขาจะได้เป็นหัวหน้านิกายนิกายเลือดแดงมันเป็นเพราะเขามีพลังแห่งสายเลือด 

   ใช่แล้วเขามีพลังสายเลือดจริงๆ พลังสายเลือดนั้นหายากมาก มีเพียงหนึ่งในหลายล้านคนเท่านั้นที่สามารถปลุกพลังสายเลือดขึ้นมาได้ แต่อย่างไรก็ตาม การใช้พลังสายเลือดนั้นมีผลข้างเคียง 

   ผลข้างเคียง แล้วไงละ ? ถ้าเซวี่ยอู่เต๋าฆ่าหลี่ฉิงเฟิงได้ เขาก็ชนะการต่อสู้ 

  ทุกคนตกใจมากกว่าตอนที่ได้เห็นอุปกรณ์วิญญาณ

  สัญลักษณ์แห่งสายเลือดมีอยู่น้อยมากและสายเลือดที่ถูกปลุกขึ้นมีน้อยยิ่งกว่าน้อยส่วนสายเลือดบรรพกาลนั้นยิ่งน้อยเข้าไปอีก

  สายเลือดแบ่งออกเป็นเก้าระดับซึ่งสายเลือดงูหลามบรรพกาลนั้นจัดอยู่ในระดับแรกของสายเลือดขั้นสูง มันเกือบจะอยู่ในสายเลือดขั้นที่สองด้วยซ้ำ   อ่อฉันก็หลงคิดไปว่าแกจะมีไม้ตายที่ดีกว่านี้ในฐานะจ้าวนิกาย ที่แท้ก็แค่พลังสายเลือด  ฉิงเฟิงยิ้มด้วยอาการดูถูกเหยียดหยามที่ปรากฏบนใบหน้าของเขา

  ถ้าหากเซวี่ยอู่เต๋ามีอุปกรณ์จิตวิญญาณหรือทะลวงผ่านแกรนด์มาสเตอร์ขั้นสูงสุดฉิงเฟิงอาจจะประหลาดอยู่บ้าง แต่ถ้าเขามีเพียงแค่พลังสายเลือด นั่นก็ไม่ใช่เรื่องใหญ่

  พลังสายเลือดของฉิงเฟิงได้พัฒนาไปสู่ระดับที่สองแล้วอีกทั้งความหนาแน่นของสายเลือดก็เพิ่มขึ้นจนถึงยี่สิบเปอร์เซ็นต์เช่นกัน ฉิงเฟิงไม่กริ่นเกรงสายเลือดของเซวี่ยอู่เต๋า ถึงแม้ว่าสายเลือดของเขาจะทรงพลัง แต่มันก็เป็นแค่สายเลือดระดับสูงขั้นแรกเท่านั้น

  เมื่อได้ยินฉิงเฟิงพูดจาดูถูกพลังสายเลือดของเขาราวกับเป็นขยะใบหน้าของเซวี่ยอู่เต๋าก็บึ้งตึงและกล่าวออกมาอย่างดุร้ายว่า  ไอ้เด็กสวะ แกรู้หรือเปล่าว่าสัญลักษณ์แห่งสายเลือดนั้นคืออะไร มีเพียงหนึ่งในล้านคนเท่านั้นที่สามารถปลุกพลังสายเลือดได้ และสายเลือดของข้าก็อยู่ในระดับสูงขั้นแรกอีกด้วย ! แกตาย ! 

  เซวี่ยอู่เต๋าขบฟันแน่นพลังสายเลือดงูหลามสีเลือดแปรเปลี่ยนกลุ่มก้อนพลังงานงูหลามและพุ่งตรงเข้าหาฉิงเฟิง มันตั้งใจจะกินเขา

  งูหลามสีเลือดเป็นสัตว์อสูรที่แข็งแกร่งภายในบันทึกสัตว์อสูรทั้งหมดมันเป็นสัตว์อสูรระดับสูงขั้นแรก มันเป็นสัตว์อสูรที่ไม่เพียงกินเลือดสดๆของมนุษย์ แต่มันยังกินสิ่งมีชีวิตอื่นอีกด้วย

  โฮก

  !

  ฉิงเฟิงอ้าปากส่งเสียงร้องคำรามของมังกรออกมาเขาไม่ได้ใช้พลังสายเลือดราชันหมาป่า แต่ใช้โลหิตมังกรในครั้งนี้ โลหิตมังกรถูกปลุกขึ้นถึง 20 % แล้ว ซึ่งมันเพียงพอในการสร้างแฟนท่อมมังกรขึ้นมา

  มังกรเป็นสัตว์เทวะและสะกดข่มสัตว์เลื้อยคลานทุกชนิดโดยเฉพาะสัตว์อสูรร้ายประเภทงูงูหลามสีเลือดตัวนี้พัฒนามาจากงูสีเลือดและมีความหวาดกลัวต่อมังกรโดยกำเนิด มันเป็นความกลัวที่ฝังลึกอยู่ในสายเลือด

  ฟ่อ

  !

  ฟ่อ

  !

  งูหลามบรรพกาลล้มลงบนพื้นและโค้งคำนับต่อหน้าแฟนท่อมมังกรฟ้าของฉิงเฟิงท่ามกลางการจ้องมองของทุกคนอย่างไม่คาดคิดงูยักษ์ที่ดุร้ายตัวนั้นกำลังสั่นสะท้านไปด้วยความกลัว

  อดกล่าวไม่ได้ว่าเซวี่ยอู่เต๋าตกอยู่ในสถานการณ์ที่น่าเศร้ามากถ้าหากเขามีพลังสายเลือดชนิดอื่น เช่นสายเลือดไก่หรือกา มันคงไม่ต้องมาคำนับต่อมังกรฟ้าเช่นนี้ เพราะสายเลือดไก่จะคำนับเพียงแค่ฟินิกซ์เท่านั้น  มันเป็นเรื่องน่าเศร้าที่เซวี่ยอู่เต๋ามีพลังสายเลือดงูหลามบรรพกาลซึ่งไม่ว่ามันจะแกร่งกร้าวน่าทึ่งขนาดไหนก็ตาม มันยังคงต้องคำนับต่อมังกรฟ้า เพราะมังกรคือบรรพบุรุษของงูทุกชนิด

   บ้าชัดๆนี่มันเกิดอะไรขึ้น ทำไมงูหลามบรรพกาลถึงโค้งคำนับและตัวสั่นเทาเช่นนี้ ? 

   เฮ้อ..ช่างเป็นเรื่องน่าเศร้าสำหรับเซวี่ยอู่เต๋านัก พลังสายเลือดที่น่าอัศจรรย์นี้กลับคำนับต่ออีกสายเลือดหนึ่ง เรื่องนี้ต้องสร้างความขุ่นแค้นให้เขามากกว่าการฆ่าเสียอีก 

  ทุกคนต่างก็หันไปมองเซวี่ยอู่เต๋าด้วยความเห็นอกเห็นใจอย่างไรก็ตาม ไม่ว่าจะมองอย่างไรมันคือการเยาะเย้ยถากถางชัดๆ

  คนส่วนใหญ่ในที่นี้ต่างก็เป็นผู้ฝึกยุทธ์ฝ่ายธรรมะพวกเขาทุกคนเคียดแค้นชิงชังเหล่าซาตานนอกรีตเนื่องจากพี่น้องของพวกเขาหลายคนต่างก็ตกตายภายใต้เงื้อมมือของพวกนิกายนอกรีตเหล่านี้ พวกเขาโกรธแค้นแต่ก็ไม่อาจทำอะไรได้เพราะเซวี่ยอู่เต๋าแข็งแกร่งเกินไป

  ตอนนี้แตกต่างกันพลังสายเลือดงูหลามบรรพกาลที่ทรงพลังกลับยอมสยบและโค้งคำนับ เห็นได้ชัดว่ามันถูกสะกดข่มด้วยพลังสายเลือดของฉิงเฟิง ทุกคนจึงเริ่มเยาะเย้ยเขา

  พรู่ด

  !!

  เซวี่ยอู่เต๋ากระอักเลือดคำโตออกมามันคืออาการตอบสนองต่อคำสบประมาทของผู้คนโดยรอบเขาโกรธสุดขีดจนกระอักเลือดสดออกมา

  เซวี่ยอู่เต๋ารู้สึกว่าวันนี้ไม่ใช่วันของเขาทุกอย่างผิดพลาดไปหมด หลี่ฉิงเฟิงเป็นคู่ต่อสู้ที่เขาไม่อาจชนะได้ เขตแดนศพกระหายเลือดก็ถูกเขาทำลาย จากนั้นพลังสายเลือดที่น่าภาคภูมิใจของเขา, ไพ่ลับของเขาก็ยังยอมสยบต่อฉิงเฟิงอีกด้วย

  เซวี่ยอู่เต๋าขุ่นแค้นจนอยากจะใช้กระบี่สับสังหารงูหลามให้ดับดิ้นเจ้าสายเลือดบ้านี่ทำให้เขากลายเป็นตัวตลกต่อหน้าทุกคน

   ฉันก็บอกไปแล้วไงว่าแกมันก็แค่ขยะชิ้นหนึ่งตอนนี้เชื่อฉันหรือยัง   ฉิงเฟิงยิ้มอย่างเย่อหยิ่ง

  ตอนที่อยู่ในถ้ำปีศาจโลหิตฉิงเฟิงได้ตระหนักว่าโลหิตมังกรในร่างของเขาเป็นดาวข่มต่อสัตว์เลื้อยคลานและงู ดังนั้นเมื่อเซวี่ยอู่เต๋าปลดปล่อยสายเลือดงูหลามออกมา ฉิงเฟิงจึงไม่กลัวแม้แต่น้อย เขามีความสุขด้วยซ้ำที่ไม่ต้องเปลืองแรงมาก

  หากกล่าวกันตามจริงเซวี่ยอู่เต๋ามีพลังในระดับแกรนด์มาสเตอร์ขั้นสูงสุด ถ้าเขาไม่ใช้พลังเขตแดนและพลังสายเลือดแต่ใช้เคล็ดวิชาทั่วไปในการโจมตีฉิงเฟิง มันก็เป็นเรื่องยากที่ฉิงเฟิงจะเอาชนะเขา

  อย่างไรก็ตามเซวี่ยอู่เต๋าผู้นี้เป็นตัวโง่งม เขาใช้ทั้งเขตแดนและสายเลือดซึ่งพลังทั้งสองประเภทนี้ไม่สามารถทำอะไรฉิงเฟิงได้แม้แต่น้อย  โฮกกกกก

  !

  แฟนท่อมมังกรสีฟ้าของฉิงเฟิงคำรามออกมาอีกครั้งมันเปิดปากของมันเพื่อก่อให้เกิดวังวนสีดำขนาดใหญ่และกลืนกินงูหลามบรรพกาลลงท้องทันที

  หลังจากแฟนท่อมมังกรฟ้ากินงูหลามบรรพกาลเข้าไปมันก็เปล่งประกายระยิบระยับออกมาเป็นแสงสีน้ำเงินแฟนท่อมกลายเป็นกร้าวแกร่งขึ้น ลูกตาของมันขยับได้และกลับเข้าสู่ร่างกายของฉิงเฟิง

  พรู่ดดดดด

  !

  เซวี่ยอู่เต๋ากระอักเลือดออกมาอีกรอบแต่ครั้งนี้ไม่ได้เป็นเพราะความโกรธแต่เป็นเพื่อนสายเลือดของเขาถูกกลืนกิน มันทำให้เขาได้รับบาดเจ็บภายในอย่างรุนแรง

  วันนี้เป็นวันที่เซวี่ยอู่เต๋าเสียเลือดมากที่สุดตั้งแต่โลดโผนในยุทธภพอวัยวะภายในของเขาเริ่มปริแตกและเริ่มมีเลือดออก

 

My Cold and Elegant CEO Wife

My Cold and Elegant CEO Wife

เรื่องย่อ : เรื่องราวของหลี่ฉิงเฟิง ราชันหมาป่าแห่งทวีปแอฟริกา สุดยอดนักสู้ผู้อยากล้างมือจากวงการมาเฟียมาใช้ชีวิตเป็นหนุ่มออฟฟิศอย่างสงบสุขและทำตามความตั้งใจของปู่ที่เคารพโดยการแต่งงานกับหลินเสวี่ย สาวงามอันดับหนึ่งแห่งเมืองทะเลตะวันออก แต่เขาก็ไม่อาจควบคุมชะตาชีวิตของตนเองได้ สุดท้ายเขาต้องผจญเรื่องราวการฆ่าฟันจากบรรดาศัตรูเก่าใหม่ ตลอดจนมีสัมพันธ์รักกับหญิงสาวอีกมากมายที่ผ่านเข้ามา มาร่วมติดตามเส้นทางชีวิตของหลี่ฉิงเฟิงว่าสุดท้ายเขาจะเป็นผู้ยิ่งใหญ่ในโลกหล้าขนาดไหน !

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท