My Cold and Elegant CEO Wife – ตอนที่ 842 ฆาตกรที่สังหารอาวุโสฉิน

ตอนที่ 842 ฆาตกรที่สังหารอาวุโสฉิน

  สมาชิกของทีมเขี้ยวหมาป่าต่างประสบความสำเร็จในการเลื่อนระดับสู่ขั้นเหนือสวรรค์หลังจากกินโอสถที่ฉิงเฟิงมอบให้ซึ่งทำให้เขามีความสุขมาก เขารู้ว่าทีมเขี้ยวหมาป่าเสมือนเป็นไม้ตายของเขาและสามารถสร้างความได้เปรียบอย่างมหาศาลให้กับเขาเมื่อถึงคราวที่ต้องปะทะกับกองกำลังผู้ฝึกยุทธ์

  ฉิงเฟิงมอบวิชากระบี่ตระกูลกู่ซึ่งเขาได้มาจากการฆ่ากู่เจิ้นเทียนให้แก่ลู่ซวนจี๋มันเป็นวิชาระดับแกรนด์มาสเตอร์ และมีความสามารถสูงกว่าวิชาดาบที่ได้จากโยชิจิโร่

  ฉิงเฟิงมอบวิชาอีกสองเล่มให้แก่เจ้าโล้นและเทพมรณะด้วยเช่นกัน

  เขาพูดคุยกับสมาชิกเกี่ยวกับการตัดผ่านไปสู่ขอบเขตแกรนด์มาสเตอร์อีกเล็กน้อยจากนั้นก็ยืนขึ้นและกล่าวลา

  เมื่อกลับมาถึงบ้านฉิงเฟิงก็ได้พบกันแขกไม่ได้รับเชิญเขาใส่ชุดเหมือนตำรวจ แต่ก็แตกต่างจากชุดเครื่องแบบเล็กน้อย

  ชายคนนี้มีลักษณะที่ดูเฉียบคมคิ้วเข้มตาโต ผิวสีแทนและหลังตั้งตรง เขามีออร่าที่เข้มแข็งเปล่งประกายออกมาจากร่างกายของเขา

  มีสาวสวยอีกคนที่มีผิวขาวนวลกำลังนั่งอยู่ข้างๆชายวัยกลางคนเธอคือเย่หงตี้นั่นเอง

  หลินเสวี่ยกำลังนั่งอยู่บนโซฟาเธอเสิร์ฟชาให้ชายคนนั้นและเย่หงตี้

  เธอยืนขึ้นและยิ้มออกมาเมื่อเห็นฉิงเฟิงกลับมาถึง ที่รัก พวกเขากำลังรอพบคุณอยู่ 

  ฉิงเฟิงพยักหน้าขณะที่เขาเดินเข้ามาเขามองเย่หงตี้จากนั้นก็หันไปมองชายวัยกลางคน

  เขาสังเกตเห็นว่าชายวัยกลางคนผู้นี้เป็นถึงแกรนด์มาสเตอร์ขั้นสูงสุดจากกลิ่นอายที่เขาปลดปล่อยออกมา

  เขารู้สึกถึงบรรยากาศที่ผิดปกติเมื่อได้มาเห็นแกรนด์มาสเตอร์ระดับสูงสุดมาพร้อมกับเย่หงตี้

   วูฟคิงดิฉันขอแนะนำให้ท่านรู้จัก ท่านผู้นี้คือจางหยวนเล่ยจากหน่วยรักษาความปลอดภัยพิเศษหัวเซี่ย

  หน่วยรักษาความปลอดภัยพิเศษ

  ฉิงเฟิงขมวดคิ้วในชื่อองค์กรที่เขาได้ยินเป็นครั้งแรกเขารู้เกี่ยวกับสถานีตำรวจ ตำรวจอาชญากรรมและทีมเขี้ยวมังกรแต่ไม่เคยได้ยินเกี่ยวกับหน่วยรักษาความปลอดภัยพิเศษแม้แต่น้อย

  เย่หงตี้ยังคงแนะนำต่อไปว่า วูฟคิง ดิฉันขออธิบายให้คุณเข้าใจ พวกเราในฐานะทีมเขี้ยวมังกรเป็นผู้ดูแลเรื่องทางโลกปุถุชนในการปกป้องประธานาธิบดี ส่วนหน่วยรักษาความปลอดภัยพิเศษมีหน้าที่ดูแลเกี่ยวกับโลกของผู้ฝึกยุทธ์โบราณ(ยุทธภพ) และตอนนี้ท่านดราก้อนคิง(ราชันมังกร)ก็เป็นสมาชิกของหน่วยนี้

  ฉิงเฟิงรู้สึกประหลาดใจเมื่อได้ยินเย่หงตี้พูดถึงดราก้อนคิงที่ปัจจุบันนี้กลายเป็นสมาชิกของหน่วยรักษาความปลอดภัยพิเศษเขาไม่ได้พบคู่ปรับผู้นี้มานาน

   วูฟคิงพวกเราจากหน่วยความปลอดภัยพิเศษรู้ทุกอย่างเกี่ยวกับคุณ ทุกสิ่งที่คุณทำในยุทธภพ พวกเราต้องการให้คุณเข้าร่วมกับเราในฐานะผู้มีความสามารถพิเศษและมีส่วนร่วมต่อประเทศชาติ จางหยวนเล่ยลุกขึ้นยืนและกล่าวด้วยรอยยิ้ม

  เขารู้อย่างแน่ชัดว่าหลี่ฉิงเฟิงเป็นอย่างไรเขาฆ่าแกรนด์มาสเตอร์ไปมากมายในยุทธภพ ตอนนี้เขาสามารถติดหนึ่งในยี่สิบอันดับได้อย่างง่ายดาย หน่วยความปลอดภัยพิเศษต้องการดึงตัวอัจฉริยะเช่นนี้ไว้

   ผมต้องขอโทษด้วยแต่ผมไม่มีความตั้งใจที่จะเข้าร่วมกับกองกำลังใดๆ 

  ฉิงเฟิงส่ายหัวและปฏิเสธข้อเสนอ

  เขาคาดเดาได้จากการสนทนาว่าหน่วยความปลอดภัยพิเศษเป็นหน่วยงานพิเศษที่จัดตั้งขึ้นสำหรับกำกับดูแลเรื่องราวของเหล่าผู้ฝึกยุทธ์โบราณในหัวเซี่ยฉิงเฟิงไม่ต้องการมีส่วนร่วมในองค์การเหล่านี้

   วูฟคิงคุณอย่าเพิ่งรีบด่วนตัดสินใจนัก พวกเราเป็นชาวหัวเซี่ย ในฐานะประชาชน จำต้องคิดถึงผลประโยชน์สูงสุดของประเทศ พวกเราจะไม่ตั้งเงื่อนไขจำกัดอะไรต่อคุณตราบเท่าที่คุณไม่ก้าวก่ายเรื่องภายใน 

   นอกจากนี้หูตาของเราก็กว้างไกลมากด้วยเครือข่ายกองกำลังผู้ฝึกยุทธ์มากมายในหัวเซี่ยยกตัวอย่างเช่น พวกเรารู้ว่าใครเป็นคนสังหารอาวุโสฉินแห่งตำหนักโห่วเย่อหวงตี้ 

   วูฟคิงเพื่อแสดงให้เห็นถึงความจริงใจของพวกเรา ผมขอบอกกับคุณว่าฆาตกรคือเฮลคิงแห่งตำหนักโกสคิง คู่ปรับเก่าของคุณ สายรายงานมาว่าไม่นานนี้เขาได้รับอาวุธจิตวิญญาณนอกรีตที่ทรงพลังมา 

  เป็นที่ชัดเจนว่าจางหยวนเล่ยมอบคำเชิญให้ฉิงเฟิงอย่างจริงใจเขายังเปิดเผยความลับบางอย่างที่แม้แต่ตระกูลใหญ่ๆก็ยังไม่ทราบให้ฉิงเฟิงได้รู้ก่อน  อะไรกัน

  เฮลคิงฆ่าอาวุโสฉินงั้นหรือ

  ฉิงเฟิงชะงักไปชั่วครู่ดวงตาสาดประกายเย็นเฉียบ เขาไม่รู้และคาดไม่ถึงว่าฆาตกรคือเฮลคิง, คู่ปรับที่ยาวนานของเขานั่นเอง อีกทั้งชายผู้นั้นก็ได้รับอาวุธวิญญาณเช่นกัน

  เฮลคิงแกสมควรตาย

  ดวงตาของฉิงเฟิงเต็มไปด้วยความเย็นยะเยือกและมีจิตสังหารแผ่ออกมา

   วูฟคิงหากคุณเข้าร่วมกับเรา เราไม่จำกัดสิทธิ์ใดๆของคุณ เราให้สิทธิ์อิสระเต็มที่ในยุทธภพ คุณจะฆ่าใครก็เรื่องของคุณ พวกเราจะไม่ก้าวก่ายตราบเท่าที่คนผู้นั้นไม่ใช่คนที่สร้างคุณงามความดีให้แก่ประเทศชาติ ซึ่งเรารู้ดีว่าคุณไม่ทำร้ายคนดีและหาเรื่องสำนักไหนก่อนอยู่แล้ว นอกจากนี้เราจะเลื่อนตำแหน่งให้คุณจากพลเรือนเป็นพลเอกทันที 

  พลเอก

  ลมหายใจของฉิงเฟิงเร่งถี่ขึ้นเมื่อได้ยินจางหยวนพูดถึงตำแหน่งของพลเอกเนื่องจากเขารู้ว่ามันเป็นตัวแทนความไว้วางใจของประเทศชาติที่มีต่อตัวเขาเขาจะเหมือนมียันต์คุ้มภัยชั้นสูง

  ด้วยความแข็งแกร่งของเขาในตอนนี้จะกล่าวว่าแข็งแกร่งแทบที่จะสุดก็คงไม่ผิดแต่เขาก็ไม่อาจยิงขีปนาวุธหรือระเบิดนิวเคลียร์ได้ การเป็นของคนรัฐบาลแต่ในนามบางทีอาจจะเป็นประโยชน์ต่อเขาในสถานการณ์พิเศษก็เป็นได้

  ฉิงเฟิงใช้เวลาครุ่นคิดข้อดีข้อเสียอยู่สักพักและกล่าวในท้ายที่สุดว่า ก็ได้ ผมตกลงเข้าร่วมหน่วยความปลอดภัยพิเศษหัวเซี่ย 

   เยี่ยม! ขอแสดงความยินดีด้วย นับแต่นี้คุณเป็นหนึ่งในสมาชิกของเราแล้ว วูฟคิง รับนี่ไป นี่เป็นตราประจำตัวของคุณที่บ่งบอกถึงสถานะ  จางหยวนเล่ยกล่าวพร้อมกับหยิบตราให้ฉิงเฟิง

  ในหน่วยความปลอดภัยพิเศษนี้มีสามทีมทีมใต้สวรรค์ ทีมเหนือสวรรค์และทีมแกรนด์มาสเตอร์ มันแบ่งตามระดับของยุทธภพ ซึ่งทีมแกรนด์มาสเตอร์ที่ฉิงเฟิงอยู่นั้นแข็งแกร่งที่สุด

  เป็นเรื่องปกติที่ฉิงเฟิงจะได้เข้าร่วมทีมแกรนด์มาสเตอร์ทันทีโดยไม่ต้องไต่เต้าเพราะเขามีพลังในขอบเขตแกรนด์มาสเตอร์อยู่แล้วเขารู้ว่าดราก้อนคิงก็เป็นส่วนหนึ่งขององค์กรนี้เช่นกัน แต่ก็ไม่รู้ว่าอยู่ทีมไหน

  มันเป็นการสนทนาที่น่าพึงพอใจระหว่างฉิงเฟิงและจางหยวนเล่ยพวกเขาแลกเปลี่ยนข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเรื่องราวในยุทธภพ ผลประโยชน์ที่แบ่งปันกันลงตัวทำให้การพบกันครั้งแรกเป็นไปอย่างมีความสุข

   ที่รักตอนนี้คุณได้เป็นนายพลใหญ่แล้วหรือคะ   หลินเสวี่ยดูเหมือนจะตื่นเต้นมากหลังจากที่ทุกคนจากไป

  เธอรู้ว่าสิ่งนี้คืออะไรแม้ว่าจะไม่ได้เป็นคนในกองทัพการได้เป็นเจ้าหน้าที่ถือเป็นเกียรติยศอย่างยิ่งแก่ชายทุกคนในหัวเซี่ย มันเป็นสิ่งที่ทุกคนฝันถึง  หลินเสวี่ยภาคภูมิใจในตัวสามีของเธอมากเมื่อได้เห็นว่าแม้แต่เจ้าหน้าที่ระดับสูงของทางการก็ยังต้องมาเชิญสามีเธอเข้าร่วมด้วยตัวเอง

  แน่นอนว่าเหตุผลที่พวกเขาทำเช่นนั้นก็เป็นเพราะวีรกรรมที่โดดเด่นและน่าอัศจรรย์ของฉิงเฟิงในช่วงนี้

  แม้แต่ฉิงเฟิงก็ยังอดยิ้มด้วยความตื่นเต้นเล็กน้อยไม่ได้เขาใฝ่ฝันที่จะเป็นทหารและเป็นนายพลตั้งแต่ยังเด็ก อย่างไรก็ตาม เขาถูกนำตัวไปยังทวีปหมาป่าโดยอาจารย์ของเขา จากนั้นด้วยเหตุผลหลายประการความฝันของเขาก็สลายไปในหมอกควันเมื่อเขาได้ขึ้นเป็นราชันหมาป่าแห่งทวีปแอฟฟริกา

  ตอนนี้เขาได้รับการเลื่อนตำแหน่งให้เป็นพลเอกโดยตรงเนื่องจากความแข็งแกร่งของเขาจนไปเข้าตาหน่วยงานของทางการเรื่องนี้ทำให้เขามีความสุขมาก

  ทันใดนั้นเองโทรศัพท์จากราชาอสูรสิงโตก็ดังขึ้น  ฉิงเฟิงเคยสั่งให้ราชาอสูรสิงโตและราชาอสูรมังกรเขียวออกตามหาราชาอสูรคนที่เหลือการที่เขาโทรมาตอนนี้แสดงว่าย่อมมีเบาะแสเกี่ยวกับคนที่เหลือแล้ว

 

My Cold and Elegant CEO Wife

My Cold and Elegant CEO Wife

เรื่องย่อ : เรื่องราวของหลี่ฉิงเฟิง ราชันหมาป่าแห่งทวีปแอฟริกา สุดยอดนักสู้ผู้อยากล้างมือจากวงการมาเฟียมาใช้ชีวิตเป็นหนุ่มออฟฟิศอย่างสงบสุขและทำตามความตั้งใจของปู่ที่เคารพโดยการแต่งงานกับหลินเสวี่ย สาวงามอันดับหนึ่งแห่งเมืองทะเลตะวันออก แต่เขาก็ไม่อาจควบคุมชะตาชีวิตของตนเองได้ สุดท้ายเขาต้องผจญเรื่องราวการฆ่าฟันจากบรรดาศัตรูเก่าใหม่ ตลอดจนมีสัมพันธ์รักกับหญิงสาวอีกมากมายที่ผ่านเข้ามา มาร่วมติดตามเส้นทางชีวิตของหลี่ฉิงเฟิงว่าสุดท้ายเขาจะเป็นผู้ยิ่งใหญ่ในโลกหล้าขนาดไหน !

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท