My Cold and Elegant CEO Wife – ตอนที่ 851 พลังของนักบุญหญิง

ตอนที่ 851 พลังของนักบุญหญิง

  แมงมุมหน้าคนนั้นอาละวาดรุนแรงอย่างยิ่งราวกับว่าผู้คนจำนวนมากโดยรอบไม่ได้เป็นภัยคุกคามต่อมันมันกินหัวใจของผู้ฝึกยุทธ์รุ่นเยาว์ต่อหน้าทุกคน

   มันคือแมงมุมที่วิวัฒนาการแล้ว,ราชาแห่งแมงมุม 

  ฮวาเซียนจือกล่าวด้วยริมฝีปากสีแดงของเธอที่โค้งขึ้นเล็กน้อย

   แม่นางเทพธิดา,แมงมุมที่วิวัฒนาการแล้วคือตัวอะไรกัน   ผู้ฝึกยุทธ์ผมสั้นคนหนึ่งกล่าวถามขึ้น

  ฮวาเซียนจือเผยอยิ้มอย่างนุ่มนวลและอธิบายว่ามนุษย์ผู้ฝึกยุทธ์เช่นพวกเราสามารถวิวัฒนาการได้ สัตว์ก็วิวัฒนาการได้เช่นเดียวกัน แมงมุมตัวนี้กลายเป็นสัตว์ประหลาดเพราะกินมนุษย์มากเกินไป ผลที่ออกมาจึงทำให้มันมีพลังมหาศาลเทียบได้กับมนุษย์ในขอบเขตแกรนด์มาสเตอร์เลยทีเดียว  อะไรนะ

  แมงมุมหน้าคนตัวนี้มีพลังเทียบเท่ากับแกรนด์มาสเตอร์เลยหรือ

  !

  ทุกคนต่างตกใจกับคำพูดของฮวาเซียนจือด้วยความกลัวที่ถูกเขียนขึ้นบนใบหน้าของพวกเขาไม่น่าแปลกที่แมงมุมหน้าคนตัวนี้กล้าที่จะโจมตีผู้ฝึกยุทธ์ที่แข็งแกร่งเหนือมนุษย์ทั่วไป เพราะมันมีพลังระดับเดียวกับแกรนด์มาสเตอร์นั่นเอง

  ฉิงเฟิงยังคงไม่ละสายตาเห็นได้ชัดว่านี่เป็นครั้งแรกที่เขาได้ยินเกี่ยวกับการวิวัฒนาการของสัตว์ทั่วไป ฮวาเซียนจือผู้นี้นับได้ว่ามีความรู้กว้างขวางกว่าเขานัก

   เจ้าเด็กผีแม่นางที่ชื่อฮวาเซียนจือผู้นั้นไม่ใช่ตัวตนเรียบง่ายดั่งที่ตาเจ้าเห็นหรอกนะ  ทันใดนั้นเองฉิงเฟิงก็นึกถึงคำพูดของจักรพรรดิราตรีที่ดังก้องในหัวขึ้นมาได้ทันที

  ก่อนหน้านี้จักรพรรดิราตรีได้เดินทางไปยังโลกใบเล็กที่ลึกลับซึ่งเต็มไปด้วยสัตว์ป่าที่วิวัฒนาการมาเป็นสัตว์ประหลาดและพูดภาษามนุษย์ได้อย่างไรก็ตาม ผู้ฝึกยุทธ์โบราณในโลกนี้กลับไม่รู้เกี่ยวกับเรื่องนี้แต่ฮวาเซียนจือกลับรู้ เป็นไปได้ว่าเธอมีความรู้เกี่ยวกับผู้ฝึกตนในตำนานด้วยใช่หรือไม่

  ไม่เพียงแค่นี้จักรพรรดิราตรียังสัมผัสได้ถึงพลังงานอันแก่กล้าบางสายจากในตัวของฮวาเซียนจือเช่นเดียวกับที่ฉิงเฟิงรู้สึก พลังของเธอเป็นพลังที่แตกต่างจากขอบเขตแกรนด์มาสเตอร์

  ฉิงเฟิงผงกศีรษะเขาเข้าใจว่าจักรพรรดิราตรีกำลังกล่าวเตือนเขา อย่าเป็นศัตรูกับฮวาเซียนจือผู้นี้ เธอเป็นผู้หญิงที่ลึกลับมาก

   นังหนูที่มีเลือดน่าอร่อยเจ้ารู้เกี่ยวกับความสามารถในการวิวัฒนาการของข้าด้วย  

  แมงมุมหน้าคนจ้องมองไปที่ฮวาเซียนจือด้วยความประหลาดใจ

  ก่อนหน้านี้ตัวมันเองไม่มีสติปัญญาแบบมนุษย์แต่หลังจากที่มันได้กิน ‘ผลไม้’ ชนิดหนึ่งบนเกาะทมิฬ ทำให้มันมีความสามารถในการพูดภาษามนุษย์และมีความฉลาดเพิ่มขึ้น

   แมงมุมหน้าคนแม้ว่าเจ้าจะวิวัฒนาการแล้ว แต่สติปัญญาของเจ้าก็ยังมีจำกัด ทางที่ดีเจ้าอย่าอาละวาดให้เกินขอบเขตเสียดีกว่า  ฮวาเซียนจือกล่าวพร้อมกับยิ้มเล็กน้อย

   ฮึ่ม! นังมนุษย์ที่น่ารังเกียจ เจ้ากล้าดูถูกสติปัญญาของข้างั้นหรือ ข้าจะกินหัวใจของเจ้า !  แมงมุมหน้าคนคำรามและเต็มไปด้วยความโกรธ

  นับตั้งแต่ที่มันวิวัฒนาการมันก็กลายเป็นราชาในหมู่แมงมุมทั้งหมดและมีผู้ใต้บังคับบัญชามากมาย มันคิดว่าตัวเองฉลาดมาก ในเมื่อตอนนี้ฮวาเซียนจือได้กล่าวดูถูกมัน มันจึงเต็มไปด้วยความโกรธ

  ฮู่ม!!

  แมงมุมหน้าคนคำรามออกมามันกระโดดไปบนอากาศด้วยขาหลังและพุ่งเข้าใส่ฮวาเซียนจือทันที มันต้องการให้ผู้หญิงที่น่ารังเกียจคนนี้ต้องตาย  ขาของมันยาวกว่าสองเมตรและปกคลุมไปด้วยหนามแหลมหนามแทงทะลุผ่านอากาศและก่อให้เกิดหลุมจำนวนมากในอากาศ สร้างความตื่นตระหนกให้แก่ผู้คนโดยรอบ ถ้าหากสิ่งนี้โดนตัวมนุษย์ มันจะแทงทะลุร่างในทันที

  ภาพนี้ทำให้ผู้คนตกตะลึงทุกคนต่างก็กลั้นหายใจต่อชะตากรรมของฮวาเซียนจือ

  อย่างไรก็ตามการลงมือที่โหดเหี้ยมของแมงมุมหน้าคนนั้นไม่ได้ทำให้ฮวาเซียนจือเปลี่ยนสีหน้าแม้แต่น้อย ทันทีที่หนามเหล่านั้นมาถึงตัวเธอ เธอก็โบกมือขวาเบาๆในอากาศ สร้างดาบลมอันทรงพลังขึ้นมาอย่างรวดเร็ว

  ฉัวะ!!

  ดาบลมนี้มีความเร็วอย่างน่าเหลือเชื่อมันมาถึงร่างของแมงมุมหน้าคนและผ่ามันเป็นสองส่วนจนตกตายในทันที

  เพียงหนึ่งกระบวนท่าแมงมุมหน้าคนที่มีพลังในขอบเขตแกรนด์มาสเตอร์ก็ตกตายลง

   ฮวาเซียนจือผู้นี้แข็งแกร่งอย่างน่าเหลือเชื่อ! เธอฆ่าแมงมุมหน้าคนที่ทรงพลังได้ด้วยกระบวนท่าเดียว ! 

   ใช่แล้วเธอแข็งแกร่งขนาดนี้ได้อย่างไรทั้งๆที่เธอไม่ได้มีรายชื่อติดอันดับแกรนด์มาสเตอร์ด้วยซ้ำ และดูเหมือนเธอจะไม่สนใจมันแม้แต่น้อย 

   ข้าคิดว่าถ้าเธอเข้าร่วมการจัดอันดับแกรนด์มาสเตอร์เธอย่อมติดหนึ่งในสิบแน่นอน 

  เหล่ายอดฝีมือโดยรอบต่างก็ถกเถียงกันดวงตาของพวกเขาเต็มไปด้วยความตกใจ

  ยอดยุทธ์ในรายชื่อแกรนด์มาสเตอร์นั้นจัดอันดับจากผู้ฝึกยุทธ์ที่มีพลังในระดับแกรนด์มาสเตอร์เท่านั้นอย่างไรก็ตาม มีบางคนที่ไม่ได้อยู่ในรายชื่อด้วยเหตุผลพิเศษ พวกเขาหรือเธอต้องการซ่อนความสามารถที่แท้จริงเอาไว้

  ในฐานะที่เป็นนักบุญหญิงแห่งกองกำลังชั้นหนึ่งทุกคนต่างก็รู้ซึ้งถึงพลังอันยิ่งใหญ่ของฮวาเซียนจือ อย่างไรก็ตาม พวกเขาไม่รู้ว่าเธอจะแข็งแกร่งถึงขั้นนี้  ในขณะนี้ทุกคนต่างตกตะลึงอย่างสมบูรณ์ไม่ว่าจะเป็นกู่เซียวจากศาลากระบี่ ฉินเซียนจื่อ, อาวุโสจากนิกายแวมไพร์ตลอดจนยอดฝีมือคนอื่นๆ พวกเขาต่างมองไปที่ฮวาเซียนจื่อด้วยสีหน้าหนักอึ้ง

  ฉิงเฟิงก็ตกใจไม่น้อยเช่นกันเพราะเขาก็ไม่คิดเลยว่าเธอจะแข็งแกร่งถึงขั้นนี้

  ไม่น่าแปลกใจที่ทำไมจักรพรรดิราตรีถึงยกย่องว่าเธอเป็นตัวตนที่ไม่ธรรมดาเป็นที่นอน ผู้ที่สร้างความประทับใจให้แม้แต่จักรพรรดิราตรีในตำนานย่อมไม่ธรรมดาอยู่แล้ว

  ฉิงเฟิงรู้สึกโล่งอกแม้ว่าเขาจะไม่ใช่สหายของฮวาเซียนจือ แต่เขาก็ไม่ได้เป็นศัตรูของเธอ

  หลังจากที่ฮวาเซียนจือฆ่าแมงมุมหน้าคนไปแล้วเธอก็กล่าวขึ้นว่า ในฐานะหนึ่งในสิบเกาะที่อันตรายที่สุดในมหาสมุทรแปซิฟิก, เกาะทมิฬมีอันตรายถึงชีวิต มันเต็มไปด้วยสิ่งที่น่าสะพรึงกลัว ทุกท่านโปรดระมัดระวังด้วย    ทุกคนพยักหน้าในขณะนี้ไม่มีผู้ใดกล้าเถียงฮวาเซียนจือเพราะดูเหมือนว่าเธอจะแข็งแกร่งที่สุดในกลุ่ม

   บอสครับแม่นางคนนี้ไม่ใช่ว่าแข็งแกร่งเกินไปหน่อยหรือครับ… เธอทำให้ผมกลัวจนจับไข้หัวโกร๋นเลย  ลู่ซวนจี๋กล่าวพร้อมกับตบหน้าอกของตัวเองเพื่อทำให้ใจสงบลง

  ในช่วงเวลาที่แมงมุมหน้าคนถูกฮวาเซียนจือฆ่าใบหน้าของลู่ซวนจี๋ซีดเผือดอย่างสมบูรณ์ จากที่กล่าวมา แมงมุมประหลาดตัวนี้มีพลังในระดับแกรนด์มาสเตอร์ซึ่งมากกว่าลู่ซวนจี๋ แต่กลับกลายเป็นว่าฮวาเซียนจือที่ดูบอบบางกลับสามารถฆ่ามันได้ด้วยกระบวนท่าเดียว

   ซวนจี๋เจ้าโล้น เย่เทียนแล้วก็โยชิโกะ จำไว้ให้ดี อย่าไปหาเรื่องผู้หญิงคนนี้เด็ดขาด 

  ฉิงเฟิงขมวดคิ้วและกล่าวเตือนคนของเขา

  ทุกคนในทีมของฉิงเฟิงต่างก็พยักหน้าถึงแม้ฉิงเฟิงจะไม่ได้เตือน พวกเขาก็ไม่กล้าหาเรื่องฮวาเซียนจืออยู่แล้ว ผู้หญิงคนนี้น่ากลัวเกินไป

  จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทุกคนต่างก็หัวใจหนักอึ้ง ทันทีที่พวกเขาขึ้นฝั่งก็พบเจอกับแมงมุมหน้าคนที่มีพลังระดับแกรน์มาสเตอร์ พวกเขาไม่รู้เลยว่าหลังจากเดินทางลึกเข้าไปในเกาะจะต้องพบเจอกับอะไรอีก

  กลุ่มคนทั้งหลายต่างก็เดินต่อไปแต่ฉิงเฟิงได้สังเกตเห็นว่าหนึ่งในผู้ติดตามของฮวาเซียนจือ, ผู้หญิงในชุดสีเขียวได้หายตัวไป

  ที่จริงแล้วผู้หญิงในชุดเขียวคนนั้นได้รับคำสั่งบางอย่างจากฮวาเซียนจือให้ไปที่ศพของแมงมุมหน้าคนหลังจากที่ทุกคนเดินทางไปแล้ว

   ท่านนักบุญสั่งให้ข้าหาแก่นอสูรจากศพของแมงมุมหน้าคนโดยไม่ให้ใครรู้ ผู้หญิงในชุดสีเขียวพึมพัมกับตัวเอง เธอหยิบมีดสั้นออกมาและชำแหละศพของแมงมุม เธอพบบางสิ่งที่ดูเหมือนคริสตัลสีดำ

  คริสตัลสีดำมีขนาดเท่ากับไข่มันเปล่งแสงสีดำอย่างหมดจด มันคือแก่นอสูรอย่างแน่นอน

  แก่นอสูรเป็นที่มาของพลังของแมงมุมหน้าคนมันมีประโยชน์มาก ไม่เพียงแค่มันจะสามารถใช้เพื่อเพิ่มพลังของเหล่าผู้ฝึกยุทธ์ แต่ยังสามารถใช้ในการปรุงยาหลอมโอสถได้อีกด้วย

  ผู้หญิงในชุดสีเขียวคว้าแก่นอสูรไว้ในมือหลังจากที่เธอหันไปมองรอบๆและไม่พบใคร เธอก็รีบจากไปอย่างรวดเร็ว

 

My Cold and Elegant CEO Wife

My Cold and Elegant CEO Wife

เรื่องย่อ : เรื่องราวของหลี่ฉิงเฟิง ราชันหมาป่าแห่งทวีปแอฟริกา สุดยอดนักสู้ผู้อยากล้างมือจากวงการมาเฟียมาใช้ชีวิตเป็นหนุ่มออฟฟิศอย่างสงบสุขและทำตามความตั้งใจของปู่ที่เคารพโดยการแต่งงานกับหลินเสวี่ย สาวงามอันดับหนึ่งแห่งเมืองทะเลตะวันออก แต่เขาก็ไม่อาจควบคุมชะตาชีวิตของตนเองได้ สุดท้ายเขาต้องผจญเรื่องราวการฆ่าฟันจากบรรดาศัตรูเก่าใหม่ ตลอดจนมีสัมพันธ์รักกับหญิงสาวอีกมากมายที่ผ่านเข้ามา มาร่วมติดตามเส้นทางชีวิตของหลี่ฉิงเฟิงว่าสุดท้ายเขาจะเป็นผู้ยิ่งใหญ่ในโลกหล้าขนาดไหน !

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท