My Cold and Elegant CEO Wife – ตอนที่ 854 แยกทาง

ตอนที่ 854 แยกทาง

   ก็ข้าคิดว่าตนเองเป็นเพียงคนเดียวที่รู้วิธีเก็บผลวิวัฒน์ธาตุลมนี่หว่าใครจะไปรู้เล่าว่าแม่นางน้อยผู้นั้นจะรู้เช่นกัน  เสียงของจักรพรรดิราตรีดังขึ้นในหัวของฉิงเฟิง

  ผู้คนมากมายเคยได้ยินเกี่ยวกับผลวิวัฒนาการในตำนานแต่พวกเขาไม่รู้วิธีการเด็ดมัน จักรพรรดิราตรีมีความรู้เกี่ยวกับเรื่องนี้หลังจากเขากลายเป็นผู้ฝึกตน แต่ว่าฮวาเซียนจือรู้ได้อย่างไร

  หรือว่าบางที….เธอก็เป็นผู้ฝึกตนเช่นกัน

  จักรพรรดิราตรีพยายามที่จะคาดเดาตัวตนที่แท้จริงของเธอแต่ก็ยังนึกไม่ออก จากนั้นเขาก็กล่าวกับฉิงเฟิงว่า  เจ้าหนู แม่นางน้อยคนนั้นทั้งทรงพลังและรอบรู้กว้างขวาง หากเจ้ายังเดินทางพร้อมกับนาง มั่นใจได้เลยว่าเจ้าจะไม่ได้สมบัติใดๆแม้แต่ชิ้นเดียว ข้าว่าเจ้าแยกทางกับนางจะเป็นการดีที่สุด 

  ฉิงเฟิงพยักหน้าและเห็นด้วยกับจักรพรรดิราตรีทันทีเห็นได้ชัดว่าฮวาเซียนจือคุ้นเคยกับเกาะทมิฬแห่งนี้เป็นอย่างดี หากเดินทางพร้อมกับเธอ ถึงแม้ว่าจะปลอดภัย แต่เขาก็จะไม่ได้สมบัติใดๆ

   ฮวาเซียนจือ,ทุกคน ฉันขอแยกทางนะ ไว้เจอกันใหม่  ฉิงเฟิงยิ้มบางๆและกล่าวกับฮวาเซียนจือและทุกคน

  ก่อนที่ฮวาเซียนจือจะพูดอะไรฉิงเฟิงก็จากไปพร้อมกับทีมเขี้ยวหมาป่าและโยชิโกะ

  ส่วนคนที่เหลือต่างก็แยกย้ายหลังจากที่กลุ่มของฉิงเฟิงจากไปพวกเขาไม่ได้โง่และต่างก็รู้ว่า ถ้าหากเดินทางพร้อมเธอพวกเขาก็กลับไปมือเปล่า

   ฮวาเซียนจือพวกเรานิกายดาบทมิฬก็ขอแยกทาง 

   ศาลากระบี่ของพวกข้าจะไปอีกทางหนึ่งไว้พบกันใหม่ 

   ตำหนักโห่วเย่อหวงตี้เช่นกันพวกเราหวังว่าพวกท่านจะได้ในสิ่งที่ต้องการ     นิกายแวมไพร์ด้วย 

  จากนั้นกองกำลังกลุ่มใหญ่ก็แยกย้ายกันไปคนละทิศคนละทาง

  ฮวาเซียนจือแข็งแกร่งเกินไปและทำให้ทุกคนต่างก็ตกใจพวกเขาไม่มีทางได้อุปกรณ์วิญญาณแน่ถ้าหากติดตามเธอไปจนถึงใจกลางเกาะ การแยกทางกับเธอเป็นเรื่องที่ดีที่สุด

  ภายในพริบตาก็เหลือเพียงฮวาเซียนจือและสตรีอีกสี่นางจากตำหนักร้อยบุปผาเท่านั้น

   ท่านนักบุญคะในที่สุดคนเหล่านั้นก็แยกทางกับพวกเรา  หญิงสาวในชุดเขียวกล่าว

  ในสายตาของเธอนักบุญผู้นี้ทรงพลังที่สุด คนกลุ่มนี้ต่างไร้ประโยชน์ แม้แต่แมงมุมหน้าคนที่แข็งแกร่งก็ตายด้วยน้ำมือเธอ

  ฮวาเซียนจือยิ้มและกล่าวว่า ไม่แปลกหรอกที่พวกเขาจะทิ้งพวกเราไป พวกเขารุ้ว่าถ้าตามข้าไป พวกเขาจะไม่ได้สมบัติแม้แต่ชิ้นเดียว แต่ผลที่ตามมาก็คือพวกเขาจะตายกันไวขึ้น 

  หญิงสาวชุดเขียวพยักหน้าพวกเขาเห็นว่าฮวาเซียนจือสามารถเด็ดผลวิวัฒน์ได้อย่างง่ายดายจึงคิดว่าเธอคุ้นเคยกับเกาะแห่งนี้ ถึงแม้ว่าการติดตามฮวาเซียนจือจะทำให้ไม่อาจได้สมบัติ แต่ชีวิตของพวกเขาก็จะปลอดภัย ทุกคนต่างก็มีความโลภและต้องการหาสมบัติด้วยตัวเอง แต่นั่นก็หมายถึงความเสี่ยงต่อความตาย

  อ๊ากกกกกกกกกก!!

  ราวกับจะพิสูจน์สิ่งที่ฮวาเซียนจือพูดภายในเวลาไม่นานก็มีผู้ฝึกยุทธ์คนหนึ่งกรีดร้องลั่นเกาะความด้วยเจ็บปวด มันดูเหมือนว่าเขาจะกำลังจะตายด้วยน้ำมือสัตว์ร้ายบางอย่าง

   พวกเราไปหาอุปกรณ์วิญญาณกันเถอะ ฮวาเซียนจือฉีกยิ้มและเริ่มออกเดินทางต่อไป

  ในเวลาเดียวกันการแสดงออกของกลุ่มฉิงเฟิงและทีมเขี้ยวหมาป่าก็เปลี่ยนไปเมื่อพวกเขาได้ยินเสียงกรีดร้องโหยหวนเพียงไม่นานหลังจากแยกทางกับฮวาเซียนจือ

   บอสๆทำไมพวกเราถึงแยกทางกับฮวาเซียนจือละครับ   เจ้าโล้นยังไม่เข้าใจว่าทำไมถึงแยกทางกัน

  ฉิงเฟิงยังไม่ทันพูดลู่ซวนจี๋ก็กล่าวขึ้นว่า เจ้าโง่ นายไม่เห็นรึไงว่าฮวาเซียนจือทั้งแข็งแกร่งและรอบรู้ หากพวกเราอยู่ข้างๆเธอ เราจะไม่ได้อะไรเลย เหมือนมาเดินเล่นตามเกาะแบบเช้าเย็นกลับนั่นแหละ ! 

  เจ้าโล้นลูบเคราและขบคิดจากนั้นก็พยักหน้าเข้าใจ ก่อนหน้านี้บอสของเขามีโอกาสเด็ดผลวิวัฒน์ธาตุลม แต่ฮวาเซียนจือก็ตัดหน้าไป

   ชู่วๆเงียบหน่อย 

  ทันใดนั้นเองฉิงเฟิงขมวดคิ้วและบอกให้ทั้งสองคนเงียบเพราะเขาได้ยินเสียงบางอย่างอยู่ข้างหน้าพวกเขา  เสือตัวหนึ่งปรากฏตัวต่อหน้าพวกเขามันมีความยาว 5 เมตรซึ่งใหญ่กว่าเสือปกติถึงสองเท่าและมีขนสีดำทมิฬ

  สัตว์ร้ายที่วิวัฒนาการอีกตัวแล้ว

  !

  การแสดงออกของฉิงเฟิงกลายเป็นจริงจังมันเกิดอะไรขึ้นบนเกาะนี้และทำไมถึงมีสัตว์ร้ายวิวัฒนาการมากมาย

  ฉิงเฟิงรู้สึกประหลาดใจที่ได้พบแมงมุมหน้าคนแต่ตอนนี้เขารู้สึกตกใจเมื่อพบกับสัตว์ร้ายตัวใหม่อีกตัว

  สัตว์ป่าคือเป็นสัตว์ปกติแต่พวกมันจะวิวัฒนาการเป็นสัตว์ร้ายหลังจากกินผลวิวัฒนาการเข้าไป พวกมันจะสามารถพูดได้และมีสติปัญญาในระดับหนึ่ง ซึ่งพลังของเสือดำตัวนี้สูงมาก มันสูงกว่าแมงมุมหน้าคนด้วยซ้ำ มันเทียบเท่ากับแกรนด์มาสเตอร์ขั้นปลาย เกือบจะถึงขั้นสูงสุด !

   ซวนจี๋เจ้าโล้น พวกนายไม่ใช่คู่มือของมัน หลบไปอยู่หลังฉันเร็ว 

  ฉิงเฟิงบอกให้ทุกคนหลบอยู่ข้างหลังเขาเพื่อปกป้องเพื่อนในทีม

  โฮกกกกกกก!

  เสือดำโห่ร้องออกมาและจ้องมองไปที่ฉิงเฟิงมันกระโดดขึ้นบนฟ้าพร้อมด้วยกรงเล็บอันแหลมคมที่พุ่งเข้าใส่ฉิงเฟิง

  กรงเล็บของมันฉีกอากาศออกจากกันตามมาด้วยเสียงแหลมแสบแก้วหูมันทรงพลังมาก

   

  เขตแดนแรงโน้มถ่วง

  !!

   

  ฉิงเฟิงใช้พลังเขตแดนของเขาในทันทีเขตแดนแรงโน้มถ่วงสีดำก่อตัวขึ้นเป็นรูปโดมทรงกลมและปกคลุมเสือดำตัวนั้นไว้

  โครม!   ร่างกายของเสือดำร่วงลงกับพื้นตามมาด้วยเสียงอันดังแม้ว่าเสือตัวนี้จะมีพลังในระดับแกรนด์มาสเตอร์ขั้นปลาย แต่สติปัญญาของมันก็ยังมีจำกัดและไม่มีพลังเขตแดนเป็นของตัวเอง ดังนั้นมันจึงเป็นเหตุผลที่ฉิงเฟิงสามารถขังมันไว้ในเขตแดนของเขาได้

   

  เขตแดนพายุ

  !

   

  ฉิงเฟิงปล่อยเขตแดนพายุซ้ำออกไปอีกทีหลังจากใช้เขตแดนแรงโน้มถ่วงของเขามันก่อตัวเป็นดาบลมขนาดใหญ่ในเขตแดน

  ดาบลมเล่มนี้แยกบรรยากาศออกจากกันและตัดหัวเสือดำตัวนั้นทันที

  เพียงพริบตาเดียวเสือดำก็ตายโดยไม่มีโอกาสตอบโต้

  มันเป็นเรื่องง่ายสำหรับฉิงเฟิงในการฆ่าเสือดำที่มีพลังระดับแกรนด์มาสเตอร์เขายังไม่ได้ใช้กระบี่เพลิงคะนองด้วยซ้ำ

   โหบอส โคตรเด็ด ! บอสทรงพลังมาก  เหล่าสมาชิกในทีมเขี้ยวหมาป่าต่างก็มองไปที่ฉิงเฟิงด้วยความอิจฉา

  ถึงแม้ว่าพวกเขาจะรู้ว่าบอสของเขาได้กลายเป็นผู้ฝึกยุทธ์โบราณไปแล้วก็ตามแต่พวกเขาก็ไม่เคยเห็นบอสสำแดงฝีมือจริงๆสักครั้ง หลังจากที่พวกเขาเห็นฉิงเฟิงใช้พลังฆ่าเสือดำตัวนี้ พวกเขาก็ประจักษ์แล้วว่าบอสของพวกเขายังคงไร้เทียมทานแม้แต่ในโลกแห่งผู้ฝึกยุทธ์

   บอสครับผมไม่เข้าใจ ในเมื่อบอสมีพลังขนาดนี้ทำไมไม่ฉะกับแม่เทพธิดาคนนั้นแย่งชิงผลวิวัฒน์ไปเลยละครับ   ลู่ซวนจี๋ถามขึ้น

  ฉิงเฟิงยิ้มและกล่าวว่า ศัตรูของพวกเราคือศาลากระบี่ นิกายดาบทมิฬและนิกายแวมไพร์ หากเราต้องประกาศสงครามกับฮวาเซียนจือเพียงเพื่อผลวิวัฒน์ธาตุลม พวกเราจะเต็มไปด้วยศัตรูรอบด้านและเสียเปรียบในทันที อย่าลืมว่าที่นี่ไม่ใช่ถิ่นของเรา    ทุกคนแปลกใจแต่สุดท้ายก็เข้าใจและยอมรับการตัดสินใจของบอสฉิงเฟิงคิดคำนวนไว้ก่อนแล้วว่าบนเกาะนี้ย่อมมีผลวิวัฒน์อีกมากมาย ดังนั้นเขาไม่จำเป็นต้องเปิดศึกกับตำหนักร้อยบุปผาเพื่อผลไม้ลูกเดียว

  ฮวาเซียนจือแข็งแกร่งมากถึงแม้ทุกคนในทีมจะเชื่อมั่นในตัวของฉิงเฟิง แต่พวกเขาก็ไม่สามารถพูดได้เต็มปากว่าบอสของพวกเขาจะเอาชนะฮวาเซียนจือได้  ทุกคนแปลกใจแต่สุดท้ายก็เข้าใจและยอมรับการตัดสินใจของบอสฉิงเฟิงคิดคำนวนไว้ก่อนแล้วว่าบนเกาะนี้ย่อมมีผลวิวัฒน์อีกมากมาย ดังนั้นเขาไม่จำเป็นต้องเปิดศึกกับตำหนักร้อยบุปผาเพื่อผลไม้ลูกเดียว

  ฮวาเซียนจือแข็งแกร่งมากถึงแม้ทุกคนในทีมจะเชื่อมั่นในตัวของฉิงเฟิง แต่พวกเขาก็ไม่สามารถพูดได้เต็มปากว่าบอสของพวกเขาจะเอาชนะฮวาเซียนจือได้

 

My Cold and Elegant CEO Wife

My Cold and Elegant CEO Wife

เรื่องย่อ : เรื่องราวของหลี่ฉิงเฟิง ราชันหมาป่าแห่งทวีปแอฟริกา สุดยอดนักสู้ผู้อยากล้างมือจากวงการมาเฟียมาใช้ชีวิตเป็นหนุ่มออฟฟิศอย่างสงบสุขและทำตามความตั้งใจของปู่ที่เคารพโดยการแต่งงานกับหลินเสวี่ย สาวงามอันดับหนึ่งแห่งเมืองทะเลตะวันออก แต่เขาก็ไม่อาจควบคุมชะตาชีวิตของตนเองได้ สุดท้ายเขาต้องผจญเรื่องราวการฆ่าฟันจากบรรดาศัตรูเก่าใหม่ ตลอดจนมีสัมพันธ์รักกับหญิงสาวอีกมากมายที่ผ่านเข้ามา มาร่วมติดตามเส้นทางชีวิตของหลี่ฉิงเฟิงว่าสุดท้ายเขาจะเป็นผู้ยิ่งใหญ่ในโลกหล้าขนาดไหน !

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท