My Cold and Elegant CEO Wife – ตอนที่ 864 ผู้ฝึกตนที่ถูกสะกดอยู่ใต้ภูเขา

ตอนที่ 864 ผู้ฝึกตนที่ถูกสะกดอยู่ใต้ภูเขา

  มือนั้นปรากฏโดยตรงจากใต้พื้นดินโดยไม่ทันจะได้มีปฏิกิริยา ผู้ฝึกยุทธ์คนแรกก็ถูกฝ่ามือสีดำขนาดมหึมานั้นฉีกกระชากเป็นชิ้นๆและต้องทรมานกับความตายที่น่าสังเวช

  ปังปัง ปัง …

  อั่ก

  !

  อ้าก

  !!!

  มือสีดำนั้นเป็นศูนย์รวมของพลังแท้ที่ก่อตัวขึ้นโดยพลังมหาศาลทันทีที่มันจับผู้คนได้ คนผู้นั้นก็จะแหลกเป็นชิ้นๆโดยไม่มีผู้ใดรอบๆสามารถช่วยเหลือได้ทัน

  ในพริบตาเดียวผู้ฝึกยุทธ์ที่แข็งแกร่งนับสิบคนก็ตกตายด้วยมือสีดำขนาดมหึมานี้

   อา….ปะ.. มันเป็นปีศาจ รีบหนีเร็ว !  เหล่าผู้ฝึกยุทธ์ต่างกรีดร้องด้วยความหวาดกลัว

  พวกเขาไม่เคยเห็นมือที่ใหญ่และน่ากลัวขนาดนี้มาก่อนแน่นอนว่ามันทรงพลังเกินไป ทุกคนต่างหวาดกลัวมันลึกลงไปสุดขั้วหัวใจ

  ฮู่มมมมมมมมมมมมม

  !!!

  เสียงคำรามดังกึกก้องจากยอดเขาพร้อมด้วยคลื่นพลังงานขนาดใหญ่ทันใดนั้นเอง พลังงานอันชั่วร้ายสีดำก็พุ่งทะยานขึ้นอยู่ท้องฟ้าราวกับเมฆเห็ดที่ปกคลุมไปทั่วท้องนภา

  พลังงานชั่วร้ายนี้ก่อตัวเป็นคลื่นพลังสีดำขนาดใหญ่โตปกคลุมไปทั่วมันกักการเคลื่อนไหวของผู้คนที่อยู่บนยอดเขา โดยไม่เปิดโอกาสให้พวกเขาได้ขยับตัวหนี มีผู้ฝึกยุทธ์คนหนึ่งพยายามฝืนเหินร่างให้หลุดจากโดมพลังสีดำนี้ แต่เขาก็กระเด็นกระดอนกลับมา ไร้ทางหนีโดยสิ้นเชิง !

  มือสีดำขนาดใหญ่ยื่นออกมาจากพื้นดินอีกครั้งมันล้างสังหารผู้คนอย่างไม่หยุดยั้ง

  มียอดฝีมือบางคนพยายามที่จะตอบโต้และไม่ยอมรอความตายแต่การโจมตีของพวกเขากลับไร้ผลอันใดกับมือขนาดใหญ่สีดำนี้ พวกเขาทำไม่ได้แม้แต่สร้างรอยขนแมวให้แก่มัน เห็นได้ชัดว่าพวกเขาอ่อนแอเกินไปและมือนี้ก็แข็งแกร่งเกินไป !

   บะ…บอสครับ คุณช่างสัมผัสเป็นเลิศเหมือนเมื่อก่อนจริงๆ โชคดีที่พวกเราไม่ได้ตามขึ้นไปบนเนินเขานั้น ไม่งั้นหากเราถูกขังอยู่ในบาเรียพลังงานสีดำนั้นพวกเราจะต้องตายหยังเขียดอย่างแน่นอน  ลู่ซวนจี๋กล่าวพร้อมกับใบหน้าที่ซีดเผือดเต็มไปด้วยความหวาดกลัว

  ฉิงเฟิงยิ้มเล็กน้อยและกล่าวว่า อุปกรณ์วิญญาณระดับสวรรค์นั้นทรงพลังอย่างเหลือเชื่อ ตำนานกล่าวไว้ว่ามีเพียงผู้ฝึกตนเท่านั้นที่มีความสามารถในการใช้มัน ลองคิดดูสิ เกาะแห่งนี้เป็นหนึ่งในสิบเกาะที่อันตรายที่สุดในมหาสมุทรแปซิฟิก หากมันเป็นเพียงแค่อุปกรณ์วิญญาณทั่วๆไป มันจะถูกขนานนามน่ากลัวแบบนี้ได้อย่างไรจริงไหม

  ในความเป็นจริงฉิงเฟิงได้หาข้อมูลอย่างจริงจังเกี่ยวกับเกาะทมิฬแห่งนี้ก่อนการเดินทางจากการค้นคว้าของเขา ไม่มีเพียงแค่มีคนธรรมดาที่หายตัวไปบนเกาะเท่านั้น แม้แต่ผู้ฝึกยุทธ์ที่ทรงพลังก็ไม่เคยมีชีวิตกลับมา

  ในตอนนั้นเองที่ฉิงเฟิงได้เรียนรู้เกี่ยวกับความน่ากลัวของเกาะทมิฬ

  แล้วมันก็เป็นอย่างที่เขากังวลทันทีที่เพิ่งมาถึงเกาะพวกเขาก็พบสัตว์ที่มีวิวัฒนาการและมีสติปัญญามากมาย ไม่ว่าจะเป็นแมงมุมหน้าคนที่กินหัวใจมนุษย์ เสือดำกลายพันธุ์หรือนกอินทรีสีดำที่มีพลังในระดับแกรนด์มาสเตอร์

  อย่างไรก็ตามนั่นเป็นแค่ผิวเผินของเกาะทมิฬ สัตว์ร้ายที่มีพลังระดับแกรนด์มาสเตอร์ก็ไม่ได้เป็นภัยคุกคามมากนักต่อยอดฝีมือที่แท้จริง พวกเขาสามารถฆ่ามันได้ไม่ยาก เช่นนั้นแล้วสุดยอดฝีมือก่อนหน้านี้ที่หายไปในเกาะนั้นหายตัวไปเพราะเหตุใด มีบางสิ่งที่เหนือชั้นทรงพลังกว่ายอดฝีมือพวกนั้นหรือไม่ ?

  ซึ่งฉิงเฟิงก็คาดเดาได้ถูกต้องแล้วแท้ที่จริงบนเกาะนี้มีบางสิ่งบางอย่างที่ยิ่งใหญ่กว่าแกรนด์มาสเตอร์ขั้นสูงสุดเร้นกายอยู่ใต้ยอดเขานั่นเอง

   ขอบคุณท่านนักบุญที่กล่าวเตือนถ้าข้าน้อยไม่ฟังท่านและมุ่งหน้าขึ้นเขาตามพวกเขาเหล่านั้น คงต้องตกตายอย่างแน่แท้  เขียวน้อยตบหน้าอกของเธออย่างโล่งอก

  มือสีดำขนาดมหึมานี้สร้างความหวาดกลัวให้เขียวน้อยอย่างสุดขั้วหัวใจโชคดีที่เธอไม่ได้ขึ้นเขาไป

  ฮวาเซียนจือยิ้มเล็กน้อยและไม่ตอบอะไรสายตาของเธอยังคงจับจ้องไปที่ฉิงเฟิง เธอไม่ได้ปรี่ขึ้นเขาตามยอดฝีมือเหล่านั้นเพราะเธอตระหนักได้ถึงอันตรายบางอย่างที่บนยอด แต่ฉิงเฟิงรู้ถึงอันตรายนี้ได้อย่างไร

  ราวกับสัมผัสได้ถึงการจ้องมองเธอฉิงเฟิงก็หันไปมองเธอกลับเช่นกัน ดวงตาของพวกเขาประสานกันในขณะนี้ แล้วก็ต่างหลบเลี่ยงสายตาในเวลาต่อมา

   ซวนจี๋ทุกคน พวกนายรอที่นี่นะ ฉันจะขึ้นเขาไป  ฉิงเฟิงมองตรงไปที่บนยอดเขาด้วยแววตาที่เต็มไปด้วยความหมาย

   บอสคุณขึ้นไปไม่ได้นะครับ มันอันตรายเกินไป บอสไม่เห็นหรือไงว่าไอ้มือบ้านั่นโคตรจะทรงพลัง !  ลู่ซวนจี๋ตะโกนและกล่าวห้ามฉิงเฟิงในทันที

  ฉิงเฟิงโบกมือเพื่อให้ลู่ซวนจี๋รู้ว่าไม่ต้องพูดแล้วจากนั้นเขาก็หันร่างและมุ่งหน้าไปยังยอดเขา

  ฮวาเซียนจือดูประหลาดใจกับคำพูดของเขาเธอกล่าวว่า  หลี่ฉิงเฟิง มือสีดำนั่นทรงพลังอย่างยิ่ง มันแฝงไปด้วยพลังของผู้ฝึกตน ถ้าท่านล่วงล้ำเข้าไปมีแต่จะตกตาย 

   คุณรู้ได้อย่างไรว่ามือสีดำนั่นเป็นของผู้ฝึกตน  ฉิงเฟิงถามด้วยความสงสัย

  ไม่มีใครรู้ถึงตัวตนของมือดำรวมไปถึงฉิงเฟิงฮวาเซียนจือรู้ได้อย่างไร

  ฮวาเซียนจือมอบรอยยิ้มอันงดงามให้เขาและกล่าวว่า ข้ารู้ได้อย่างไรนั้นไม่สำคัญ ข้าแค่อยากจะบอกท่านว่า ไม่ว่าผู้ใดที่อยู่ในขอบเขตแกรนด์มาสเตอร์ต้องตายอย่างแน่นอน ข้าเตือนท่านเพราะหวังดี อย่าขึ้นไปเลย 

   งั้นก็ขอบคุณสำหรับเจตนาดีของคุณแล้วกันนะ 

   ทำไมท่านถึงได้ดื้อรั้นเช่นนี้เพราะเหตุใดถึงต้องขึ้นไป เพื่ออุปกรณ์ระดับสวรรค์งั้นหรือ  

   เปล่าหรอกแต่เป็นเพราะฉันต้องการช่วยใครบางคน  ฉิงเฟิงทิ้งคำตอบไว้และมุ่งหน้าขึ้นเขาทันทีโดยไม่หันกลับมามองอีก

  เห็นได้ชัดว่าฉิงเฟิงรู้ซึ้งถึงพลังอันเหลือเชื่อของมือยักษ์สีดำนี้แต่ฉินเซียนจื่อติดอยู่บนยอดเขาด้วยบาเรียสีดำนั่น เขาต้องช่วยเธอ  ก่อนหน้านี้ที่บนเรือฉินเซียนจื่อมาบอกข้อมูลเกี่ยวกับเกาะแห่งนี้ต่อเขา แถมยังมอบแผนที่ให้ เขาไม่เคยลืมน้ำใจของเธอ

  นอกจากนี้ฉินเซียนยังนับว่าเป็นสหายที่ดีของเขาเขาต้องช่วยเพื่อนของเขาอย่างแน่นอน

  ฉิงเฟิงพุ่งขึ้นมาถึงยอดเขาด้วยความเร็วสูง

   

  อึ่ก

  !

  ไอปีศาจแข็งแกร่งอะไรเช่นนี้ 

  ยังไม่ทันจะได้เข้าใกล้ ฉิงเฟิงก็ผงะและสัมผัสได้ถึงไอปีศาจที่แข็งแกร่งจากบนยอดเขา ไอปีศาจก่อตัวเป็นพลังงานอันยิ่งใหญ่ มันคล้ายกับสนามพลัง แต่เหนือล้ำกว่ามาก

   หลี่ฉิงเฟิงอย่าเข้ามา ! ถ้าท่านเข้ามาจะออกไปไม่ได้  ฉินเซียนจื่อร่ำร้องออกมาเมื่อเธอเห็นฉิงเฟิงพุ่งขึ้นมาบนยอดเขา   ไม่เป็นไรรอเดี๋ยว ฉันกำลังจะไปช่วยคุณ  ฉิงเฟิงกล่าวพร้อมกับรอยยิ้มเล็กน้อย

  ช่วยข้า

  ฉินเซียนจื่อตกตะลึงสีหน้าเต็มไปด้วยความไม่อยากเชื่อ เธอไม่เคยคิดเลยว่าการที่ฉิงเฟิงมาบนยอดเขานี่ก็เพื่อหาทางช่วยเธอ เธอประทับใจมาก

  ฮ่าห์!

  ฉิงเฟิงชักกระบี่เพลิงคะนองออกมาเขากุมกระบี่ด้วยสองมือและพุ่งเข้าฟาดฟันใส่สนามพลังสีดำนั้นอย่างดุดัน อย่างไรก็ตาม เขากระเด็นกลับมาจากพลังบางอย่างที่ทรงพลังด้วยมือปีศาจสีดำ

  เมื่อได้เห็นสิ่งนี้ฉิงเฟิงก็จ้องไปที่กระบี่ของเขา ไอพลังปีศาจช่างทรงพลังอย่างน่าเหลือเชื่อ กระบี่เพลิงคะนองของเขาไม่ระคายผิวมันแม้แต่นิดเดียว ถ้าหากเข้าไปไม่ได้ฉันจะช่วยฉินเซียนจื่อได้อย่างไรกัน

   เจ้าหนูไอพลังปีศาจนี้แข็งแกร่งอย่างไม่น่าเชื่อ ถ้าข้าเดาไม่ผิด มีผู้ฝึกตนชั่วร้ายถูกสะกดอยู่ใต้เขาลูกนี้ เจ้ารีบจากไปจะดีกว่า 

  เมื่อรู้สึกได้ถึงพลังปีศาจที่ทรงพลังมหาศาลจักรพรรดิราตรีก็ส่งเสียงเตือนฉิงเฟิงผ่านกระบี่เพลิงคะนอง

  โอ้จริงสิ

  ฉันลืมเรื่องจักรพรรดิราตรีไปได้อย่างไร

  เขาเคยไปยังโลกใบเล็กและมีผู้ฝึกตนอยู่ที่นั่นเขาย่อมรู้วิธีแก้ไขเรื่องนี้อย่างแน่นอน

   ผู้อาวุโสเพื่อนของผมติดอยู่ในนั้น ผมต้องไปช่วยเธอ 

   เจ้าหนูมีผู้ฝึกตนชั่วร้ายถูกสะกดอยู่ใต้เขาแห่งนี้ ยามที่มันผู้นั้นออกมา ทุกคนจะต้องตาย ตอนนี้ข้าอยู่ในกายวิญญาณและมีพลังจำกัด ข้าช่วยอะไรเจ้าไม่ได้มากหรอกนะหากอยู่ในสถานการณ์ที่วิกฤต เจ้าต้องรีบออกจากที่นี่โดยเร็วที่สุด ! 

   ผู้อาวุโสผมขอร้องล่ะ โปรดหาทางช่วยด้วย ผมต้องช่วยคุณหนูฉิน เธอเป็นเพื่อนที่ดีของผม  ฉิงเฟิงอ้อนวอนต่อจักรพรรดิราตรี

 

My Cold and Elegant CEO Wife

My Cold and Elegant CEO Wife

เรื่องย่อ : เรื่องราวของหลี่ฉิงเฟิง ราชันหมาป่าแห่งทวีปแอฟริกา สุดยอดนักสู้ผู้อยากล้างมือจากวงการมาเฟียมาใช้ชีวิตเป็นหนุ่มออฟฟิศอย่างสงบสุขและทำตามความตั้งใจของปู่ที่เคารพโดยการแต่งงานกับหลินเสวี่ย สาวงามอันดับหนึ่งแห่งเมืองทะเลตะวันออก แต่เขาก็ไม่อาจควบคุมชะตาชีวิตของตนเองได้ สุดท้ายเขาต้องผจญเรื่องราวการฆ่าฟันจากบรรดาศัตรูเก่าใหม่ ตลอดจนมีสัมพันธ์รักกับหญิงสาวอีกมากมายที่ผ่านเข้ามา มาร่วมติดตามเส้นทางชีวิตของหลี่ฉิงเฟิงว่าสุดท้ายเขาจะเป็นผู้ยิ่งใหญ่ในโลกหล้าขนาดไหน !

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท