My Cold and Elegant CEO Wife – ตอนที่ 859 ช่วยเหลือด้วยการปลุกพลังสายเลือด

ตอนที่ 859 ช่วยเหลือด้วยการปลุกพลังสายเลือด

  ผู้พิชิต,หลี่ซานเย่ช่างร้ายกาจจริงๆ เขาสามารถสลักแฟนท่อมสายเลือดของราชาอสูรทั้งสิบคนใว้ในตราผู้พิชิตด้วยวิธีการที่ไม่น่าเชื่อ

  ฉิงเฟิงประสบความสำเร็จในการเปิดใช้งานสายเลือดของราชาอสูรสิงโตด้วยแฟนท่อมของบรรพบุรุษที่สลักไว้บนตราผู้พิชิต

  ตูม!

  พลังมหาศาลแผ่กระจายออกมาจากตัวราชาอสูรสิงโตเมื่อสายเลือดถูกกระตุ้นมันเป็นพลังมหาศาลจากยุคโบราณกาล พลังยังคงแผ่ขยายออกไปจนล้มต้นไม้ทั้งหมดและทำให้ก้อนหินปลิวกระเด็น

   ใต้สวรรค์ขั้นสูงสุด นี่พลังของเขาพุ่งพรวดมาถึงขั้นสูงสุดใต้สวรรค์ในพริบตาเดียวเลยหรือ ?  ฉิงเฟิงรู้สึกอัศจรรย์ใจกับพลังอันแข็งแกร่งที่ราชาอสูรสิงโตเปล่งออกมา  ตามจริงแล้วราชาอสูรสิงโตเป็นเพียงแค่นักสู้ปุถุชนระดับSSS ขั้นสูงสุดเท่านั้น แต่ขณะนี้ระดับพลังของเขาข้ามขั้นพรวดพราดมาหนึ่งขอบเขตใหญ่และสี่ขั้นย่อยโดยตรง มันทำให้เขากลายเป็นผู้ฝึกยุทธ์เหนือสวรรค์ขั้นสูงสุดภายในพริบตาหลังจากปลุกพลังสายเลือด

  เห็นได้ชัดเจนว่าสายเลือดราชสีห์ทองคำต้องแข็งแกร่งสุดขั้วมันจะต้องเคยเป็นตัวตนระดับนักบุญเมื่อสมัยบรรพกาล

   เอาละมังกรเขียวตอนนี้ถึงตาคุณแล้ว ฉิงเฟิงยิ้มเล็กน้อยขณะที่หันไปมองราชาอสูรมังกรเขียว

  ราชาอสูรมังกรเขียวรีบวิ่งเข้าหาฉิงเฟิงอย่างสุดความสามารถเขารู้สึกอิจฉามากเกี่ยวกับพลังที่ราชาอสูรสิงโตได้รับ เขาจึงรีบไปหาฉิงเฟิงเพื่อรอรับการปลุกพลังสายเลือด

   

  บรรพบุรุษของข้ามังกรเขียวสามหัว ผู้เป็นเจ้าของพลังที่นำทางด้วยก้อนเมฆและหมอกด้วยสายเลือดอันบริสุทธิ์ของท่าน …  

  ฉิงเฟิงมอบบทสวดให้แก่ราชาอสูรมังกรเขียวในการปลุกพลังสายเลือด

  จากนั้นฉิงเฟิงก็ทำแบบเดียวกันกับราชาอสูรสิงโตแฟนท่อมมังกรสามหัวขนาดมหึมาปรากฏขึ้นเพื่อทำให้ราชาอสูรมังกรเขียวได้รู้สึกถึงการปรากฏตัวของบรรพบุรุษของเขา

  ปฏิเสธไม่ได้ว่ามังกรเขียวสามหัวนี้แตกต่างจากราชสีห์ทองคำอย่างสิ้นเชิงมันมีสามหัวและแผ่กระจายพลังอันยิ่งใหญ่จนเกือบจะยกตัวเองขึ้นไปในอากาศ

  ราชาอสูรมังกรเขียวพูดพึมพำถึงคำพูดที่ฉิงเฟิงมอบให้เพื่อใช้ในการเปิดใช้สายเลือดจากนั้นเขาก็เริ่มรู้สึกถึงพลังของบรรพบุรุษจากการนำทางของสายเลือดของบรรพบุรุษในขณะที่จ้องมองที่แฟนท่อมมังกรเขียวสามหัวบนตราผู้พิชิต

  ตูม!!

  ภายในวินาทีต่อมาสายเลือดภายในร่างกายของราชาอสูรมังกรเขียวก็ถูกเปิดใช้งานเช่นกัน เขาบินขึ้นไปบนต้นไม้ด้วยการกระโดดเพียงเล็กน้อย

  โดยปกติมีเพียงยอดฝีมือในระดับแกรนด์มาสเตอร์เท่านั้นที่สามารถบินได้ในระยะสั้นๆแต่ตอนนี้มันค่อนข้างน่าประหลาดใจที่ราชาอสูรมังกรเขียวก็สามารถบินได้เช่นเดียวกันหลังจากเปิดใช้งานพลังสายเลือดของเขา

  ในขณะเดียวกันกระแสพลังงานมหาศาลเริ่มกระจายออกจากร่างของราชาอสูรมังกรเขียว กวาดเอาใบไม้ทั้งหมดจากต้นไม้ เขาได้มาถึงขั้นสูงสุดใต้สวรรค์อย่างเป็นทางการแล้ว

  ไม่ต้องสงสัยเลยว่าทั้งบรรพบุรุษของราชาอสูรสิงโตและมังกรเขียวไร้เทียมทานพวกเขาสามารถผลักดันให้ราชาอสูรทั้งสองคนนี้เพิ่มระดับพลังไปจนถึงขั้นสูงสุดใต้สวรรค์ได้หลังจากปลุกพลังสายเลือดได้เพียงแค่หนึ่งในสิบเท่านั้น  ฉิงเฟิงรู้สึกตื่นเต้นและได้หยิบเม็ดยาเหนือสวรรค์ของเขาออกมาทันทีหลังจากได้เห็นทั้งสองคนนี้ตัดผ่านไปยังขั้นใต้สวรรค์ระดับสูงสุดได้

   สิงโตมังกรเขียว นี่คือยาเม็ดเหนือสวรรค์สองเม็ดสุดท้ายของฉัน พวกคุณจะสามารถไปถึงขั้นเหนือสวรรค์ได้ทันทีหลังจากกินมัน 

  ยิ่งคุณมีพลังมากเท่าไหร่ความสามารถในการปกป้องตัวเองบนเกาะทมิฬที่เต็มไปด้วยอันตรายแห่งนี้ก็จะยิ่งมากขึ้นเท่านั้น

  ราชาอสูรทั้งสองต่างรู้สึกตื่นเต้นยินดีที่จะได้รับยาเม็ดเหนือสวรรค์หลังจากที่พวกเขากลืนมันลงไปก็รู้สึกได้ถึงพลังแท้ที่เต็มเปี่ยมในร่างกายของพวกเขา

  ในที่สุดราชาอสูรทั้งสองคนนี้ก็ก้าวมาถึงขั้นเหนือสวรรค์ภายในเวลาไม่ถึงวัน

  มาถึงตอนนี้ฉิงเฟิงและลูกทีมของเขาต่างก็ประสบความสำเร็จในการทะลวงระดับ ฉิงเฟิงมาถึงแกรนด์มาสเตอร์ขั้นปลาย โยชิโกะอยู่ในขั้นปลายแกรนด์มาสเตอร์อยู่แล้ว ส่วนทีมเขี้ยวหมาป่าและราชาอสูรทั้งสองคนนั้นเติบโตอย่างก้าวกระโดดในขั้นเหนือสวรรค์

  ในทางเทคนิคก็กล่าวได้ว่าฉิงเฟิงมีทีมที่แข็งแกร่งอยู่ในมือแล้วซึ่งพวกเขาจะเป็นแขนขาที่สำคัญในการรวมยุทธภพให้เป็นหนึ่งเดียวในอนาคต

   เอาละไปใจกลางเกาะกันต่อเถอะ  ฉิงเฟิงยิ้มเล็กน้อยในขณะที่นำทีมมุ่งหน้าไปยังศูนย์กลางเกาะทมิฬเพื่อหาโอกาสชิงอุปกรณ์จิตวิญญาณอันทรงพลัง

  อย่างไรก็ตามการที่อุปกรณ์วิญญาณชิ้นนี้สามารถดึงดูดคนจำนวนมากมาตามหามันได้ย่อมแสดงให้เห็นว่ามันต้องมีระดับสูงมาก แม้แต่ว่ากันว่าอุปกรณ์วิญญาณชิ้นนี้ต้องเป็นอุปกรณ์วิญญาณระดับสวรรค์ !

  อุปกรณ์วิญญาณในระดับนี้โดยปกติแล้วจะเป็นของผู้ฝึกตนผู้แข็งแกร่งเท่านั้นซึ่งการที่มันปรากฏขึ้นบนเกาะทมิฬแห่งนี้ย่อมนำมาซึ่งการต่อสู้แย่งชิงที่โหดเหี้ยมในหมู่ผู้ที่หมายปองมันอย่างแน่นอน

  เปรียบกับกระบี่เพลิงคะนองของฉิงเฟิงที่เพิ่งจะทลายผนึกแรกมันยังคงเป็นเพียงอุปกรณ์วิญญาณระดับสูงธรรมดา แต่เมื่อใดก็ตามที่ทลายผนึกทั้งสามลงได้ มันจะกลายเป็นอุปกรณ์วิญญาณสวรรค์ทันที

  กระบี่เพลิงคะนองเป็นอาวุธจิตวิญญาณที่ถูกใช้โดยจักรพรรดิราตรีในอดีตลองคิดดูว่ามันน่าดึงดูดใจแค่ไหนในขณะที่มันอยู่ในระดับเดียวกับอุปกรณ์วิญญาณบนเกาะทมิฬ

  ฉิงเฟิงพาลูกทีมของเขามุ่งหน้าสู่ใจกลางเกาะพวกเขาได้พบสัตว์ป่าวิวัฒนาการมากมายระหว่างทาง ซึ่งฉิงเฟิงก็ปล่อยให้ทีมเขี้ยวหมาป่าเป็นคนลงมือเพื่อฝึกฝนไปในตัว

  นอกจากนี้สัตว์ป่าวิวัฒนาการเหล่านี้แตกต่างจากสัตว์ธรรมดาตัวอื่นๆพวกมันมีพลังมากพอสำหรับให้ทีมเขี้ยวหมาป่าได้ลับเขี้ยวเล็บ

  แน่นอนว่าถ้าพวกเขาพบสัตว์ร้ายที่แข็งแกร่งในระดับแกรนด์มาสเตอร์ฉิงเฟิงก็จะเป็นคนลงมือเอง

  ตอนนี้ฉิงเฟิงมองว่ามีเพียงสัตว์อสูรเท่านั้นที่พอจะเป็นคู่ต่อสู้ของเขาได้สัตว์วิวัฒนาการทั่วไปไม่เป็นภัยคุกคามสำหรับเขาแม้แต่น้อย

  เมื่อฉิงเฟิงฆ่าอินทรีทมิฬวิวัฒนาการซึ่งอยู่ในระดับแกรนด์มาสเตอร์เสร็จจักรพรรดิราตรีก็กระซิบมาในหัวของเขาว่า  เจ้าหนู สัตว์ตัวนี้มีแกนอสูรอยู่ภายในร่าง เจ้าสามารถดูดซับพลังแท้ของมันได้ 

  ฉิงเฟิงรู้สึกตกใจเมื่อได้ยินคำพูดของจักรพรรดิราตรีทันใดนั้นเองเขาก็ตระหนักได้ถึงเหตุผลที่หญิงสาวชุดเขียวทำท่าทางแปลกๆกับฮวาเซียนจือ ก็เพราะเธอพยายามจะลอบเก็บแกนอสูรจากแมงมุมหน้าคนนั่นเอง น่าเสียดายที่ตอนนั้นฉิงเฟิงยังไม่รู้เรื่องนี้

  จากนั้นเขาก็ปฏิบัติตามวิธีการที่จักรพรรดิราตรีอธิบายเขาหั่นกระเพาะอาหารของอินทรีทมิฬออกและก็พบกับผลึกสีดำที่มีขนาดเท่ากับไข่ฟองหนึ่ง  แน่นอนว่าผลึกสีดำนี้เป็นแกนอสูรถึงแม้ว่ามันจะมีขนาดเล็กเท่ากับไข่ไก่ แต่มันก็แผ่กลิ่นอายพลังแท้อันเข้มข้นออกมา

  น่าเสียดายที่ธาตุของแกนอสูรนี้เป็นธาตุลมฉิงเฟิงที่มุ่งเน้นไปที่ธาตุไฟจึงไม่อาจใช้ประโยชน์จากมันได้ในเวลานี้

  อย่างไรก็ตามมันมีประโยชน์สำหรับราชาอสูรมังกรเขียวเนื่องจากเขาได้รับการปรับแต่งพลังแท้ธาตุลม มันจะเป็นประโยชน์ต่อเขามากที่สุดเพราะเขาเพิ่งปลุกพลังสายเลือดได้

   มังกรเขียวแกนอสูรนี้มอบให้คุณ แต่อย่าเพิ่งขัดเกลาดูดซับพลังของมันในตอนนี้ คุณควรจะรอจนกว่าจะรากฐานมั่นคงและอยู่ในขั้นสูงสุดเหนือสวรรค์เสียก่อน จากนั้นค่อยทะลวงผ่านไปยังขอบเขตแกรนด์มาสเตอร์ในคราเดียว

  ฉิงเฟิงรู้ว่าความแข็งแกร่งของผู้ฝึกยุทธ์จะไม่มั่นคงหากไม่มีรากฐานที่แน่นพอเนื่องจากราชาอสูรทั้งสองได้กลายมาเป็นผู้ฝึกยุทธ์โดยการเปิดใช้งานสายเลือดรวมถึงกินยาเหนือสวรรค์ มันจะเป็นการดีกว่าสำหรับพวกเขาที่จะไม่เพิ่มระดับพลังอย่างเร่งร้อนในช่วงนี้ มิฉะนั้นมันอาจจะมีผลเสียต่อร่างกายของพวกเขาและทำให้เสียรากฐานการบ่มเพาะพลังในอนาคต

  ราชาอสูรสิงโตรู้สึกอิจฉามากเมื่อเขาเห็นแกนอสูรในมือของมังกรเขียวเขาเคยมีพลังเหนือกว่ามังกรเขียวในอดีต กระนั้น ตอนนี้เขารู้แล้วว่ามังกรเขียวจะไปถึงขั้นแกรนด์มาสเตอร์ก่อนเขาทันทีที่ดูดซับพลังจากแกนอสูร

 

My Cold and Elegant CEO Wife

My Cold and Elegant CEO Wife

เรื่องย่อ : เรื่องราวของหลี่ฉิงเฟิง ราชันหมาป่าแห่งทวีปแอฟริกา สุดยอดนักสู้ผู้อยากล้างมือจากวงการมาเฟียมาใช้ชีวิตเป็นหนุ่มออฟฟิศอย่างสงบสุขและทำตามความตั้งใจของปู่ที่เคารพโดยการแต่งงานกับหลินเสวี่ย สาวงามอันดับหนึ่งแห่งเมืองทะเลตะวันออก แต่เขาก็ไม่อาจควบคุมชะตาชีวิตของตนเองได้ สุดท้ายเขาต้องผจญเรื่องราวการฆ่าฟันจากบรรดาศัตรูเก่าใหม่ ตลอดจนมีสัมพันธ์รักกับหญิงสาวอีกมากมายที่ผ่านเข้ามา มาร่วมติดตามเส้นทางชีวิตของหลี่ฉิงเฟิงว่าสุดท้ายเขาจะเป็นผู้ยิ่งใหญ่ในโลกหล้าขนาดไหน !

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท